21.10.11

NGÀY TÀN ĐÃ ĐIỂM!


NGÀY TÀN ĐàĐIỂM!

Theo tin báo chí thì tên bạo chúa Gadhafiđã bị bắn chết vào ngày 20-9-2011, sau 42 năm ngự trị trên “mỏ vàng đen” của đất nước Libya.
Theo tin báo chí và truyền hình thì quân nổi dậy đã tìm thấy tên bạo chúa Gadhafi núp trong một cái ống cống và y van xin “đừng bắn”. Nhưng kết cuộc y đã bi bắn chết và theo tin truyền hình thì xác tên bạo chúa bị dân chúng kéo lê trên đường.

Phó Tổng Thống Hoa Kỳ, Joe Biden phát biểu:“Dù sống hay chết, Gadhafi đã đi qua va dân chúng Lybia có thể vui mừng vì đã dứt được một nhà độc tài.”
Các nhà lãnh đạo thế giới coi cái chết của Muammar Gadhafi là sự kết thúc của chế độ chuyên chế với nhà lãnh đạo độc tài, bạo ngược và thảm trạng chiến tranh ở Bắc Phi.
*
Như chúng ta đã biết, cách đây 7 tháng, vào ngày thứ Sáu 25 tháng 2 năm 2011 bọn lính đánh thuê của tên bạo chúaGadhafi đã nã súng vào các tín đồ sau buổi cầu nguyện tại một nhà thờ khi những người này tràn ra biểu tình ở thủ đô Tripoli của Libya.
Đây là lần đầu tiên tại thủ đô của xứ này nổ ra cuộc biểu tình hàng chục ngàn người. Tại khu Souqal-Jomaa, các tay súng bắn tỉa từ các nóc nhà đã nhắm bắn vào đám đông, khi họ đang cố kéo về quảng trường Green Square ở trung tâm Tripoli.
Một người đàn ông trong đám đông đã nói: “Có đủ loại đạn nã xuống chúng tôi”. Tại đây có nhân chứng kể có 3 người trúng đạn tử thương.
Đây là lần đầu tiên có kêu gọi và đáp ứng biểu tình ở Tripoli. Có người viết tin nhắn:“Hãy biến ngày thứ Sáu thành ngày thứ Sáu giải phóng”. Thành phố Tripoli có 2 triệu dân tức 1/3 dân số Libya.
Các cuộc biểu tình phản đối ở Libya bắt đầu từ ngày 15-2-2011 đã làm vòng vây ngày càng siết chặt lại quanh tên bạo chúa Kadhafi, ngay cả vùng Tây Bắc của thủ đô, nhiều thị trấn và thành phố lần lượt rơi vào tay những người nổi dậy.
Nhân viên an ninh của hai bến cảng dầu hỏa lớn là Breqa và Pas Lanouf đã bỏ trốn theo dân chúng phản kháng, nhưng con trai của Gadhafi là Seif al Islam đã tuyên bố: “Gia đình chúng tôi sống chết ở Libya”.
Hôm qua, máu đã đổ nhiều ở Zawiga, cách Tripoli khoảng 30 dặm về phía tây khi hai bên nã súng vào nhau, 23 người chết và hàng trăm người bị thương.
Hẳn mọi người còn nhớ vào ngày thứ ba sau khi nổ ra các cuộc biểu tình của dân chúng, tên bạo chúa Gadhafi đã đọc một bài diễn văn dài 1 tiếng đồng hồ tuyên bố“sẽ thanh toán từ nhà này sang nhà khác”.
Bà Angela Merkel, Thủ Tướng nước Đức coi đó là lời tuyên chiến với nhân dân Libya của Gadhafi. 
Lời kêu gọi biểu tình để ủng hộ ông ta vào ngày thứ Tư chỉ lèo tèo vài chục người cho thấy ngày tàn của tên bạo chúa đã điểm!
Thành phố Benghazi đứng thứ nhì của Libya đã lọt vào tay dân nổi dậy.
Phía Tây Libya dân nổi dậy đã chiếm được Zouara.
Hàng loạt các đại sứ từ nhiệm, các bộ trưởng từ chức và đứng về phía dân nổi dậy.
Gadhafi đã phản ứng điên cuồng nhưng cũng đã dịu giọng nhỏ giọt nước mắt cá sấu bày tỏ hối tiếc về việc có những người đã chết; trong khi chính y đã ra lệnh tàn sát.
Tổng Thống Pháp, Nicolas Sarcozy, đã nói ngắn gọn: “Tình hình ở Libya là không thể chấp nhận và ông Kadhafi phải ra đi”.
NATO đã có cuộc họp khẩn cấp thứ Sáu 25-2 bàn về tình hình Libya nhưng tổ chức này không có ý định đưa quân can thiệp.Navi Pillay, viên chức hàng đầu về nhân quyền của Liên Hiệp Quốc cho là cộng đồng quốc tế cần can thiệp mạnh mẽ vì đã có hiện tượng giết người hàng loạt ở xứ này.
Theo nhận xét của Marwan Bishara, đài Al Jazeara thì Gadhafi đã mất hẳn 3 cột trụ ủng hộ là:
-các sắc tộc;
-quân đội;
-và ngoại giao.
Nhiều người nhận xét và cho rằng Gadhafi đang bị rối loạn thần kinh.
Người duy nhất trên thế giới ủng hộ Kadhafi là nhà độc tài Hugo Chávez của Venezuela. Ông này đã viết trên Twitter của ông ta như sau: “Vạn tuế Libya và nền độc lập của nó. Gadhafi phải đương đầu với một cuộc nội chiến”.
Tin tức mới nhất cho biết trong lúc tên bạo chúa Gadhafi trang bị vũ khí cho những người dân ủng hộ ông ta và gia tăng tấn công vào những người biểu tình, thì Hội  đồng Bảo an Liên Hiệp Quốc đã đồng loạt áp đặt lệnh trừng phạt lên chính quyền Libya của Gadhafi. Nghị quyết trừng phạt đã được chấp thuận gồm cả lệnh cấm vận vũ khí, lệnh đóng băng tài sản, và lệnh cấm du lịch đối với Gadhafi và những trợ lý đắc lực của ông ta.
Ngoài ra, Hội đồng Bảo an Liên Hiệp Quốc (LHQ) còn đưa việc đàn áp tàn bạo người biểu tình sang Tòa án Hình sự Quốc tế.
Nội dung của nghị quyết trừng phạt này cũng đã đưa ra một thông điệp là không thể chịu đựng nổi vi phạm nhân  quyền trầm trọng, và những tội ác cần phải được điều tra và xét xử. LHQ hy vọng là những điều này sẽ được lắng nghe và chú ý.
Cũng trong ngày hôm qua, TT Obama cũng đưa ra một thông điệp khá rõ ràng là“TT Gadhafi phải rời khỏi Libya ngay”. 
*
Ở đâu có áp bức, ở đó có chống đối. Ngay sau cuộc chiến 207 ngày tiến chiếm Kuwait để biến nước này thành tỉnh thứ 19 của Iraq thất bại, Saddam Hussein cũng bị những người chống đối nổi lên kết hợp với những binh sĩ người gốc Kurds. Họ đã phá hủy các cơ quan đầu não của đảng Xã Hội Baath của Hussein, chống cự với Vệ binh Cộng Hoà, giết chết Udai Hussein, con trai lớn của Saddam và viên thị trưởng Basra. Họ tổ chức những cuộc biểu tình hô to khẩu hiệu: “Không có Saddam! Saddam phải chết!”  
Dĩ nhiên  Saddam cũng phải có biện pháp đàn áp chống đối, một mặt hạ sát những bộ hạ tín cẩn lúc trước mà nay lại có thái độ “lưng chừng” để dằn mặt thuộc hạ.; một mặt kêu gọi lòng sùng bái đạo Hồi của dân Iraq.
Khi cuộc chiến trừng phạt Iraq vào năm 2007 do Hoa Kỳ phát động với sự hợp tác của các Đồng Minh bắt đầu, bạo chúa Saddam cũng đã rất là “lên gân”. Y đã điên cuồng hò hét với sự phò trợ của Thượng đế Hồi Giáo, chúng ta sẽ đánh bại quân xâm lược, ngay cả lúc quân đội Anh đã tiến chiếm Basra và binh lính của Hoa Kỳ đã giẫm bốt-đờ-sô trên đường phố thủ phủ Baghdad và phi cơ chiến đấu của Hoa Kỳ đã bắn nát hang ổ cuối cùng của tên bạo chúa. Trong lúc xe cần cẩu đã kéo gãy cổ “tượng thờ” của y, thì từ hang ổ cuối cùng y vẫn tiếp tục điên cuồng hô to “Thánh chiến”.
Cũng thế, trong cơn hoảng loạn điên cuồng, “con chó điên của Trung Đông” Gadhafi trong những ngày qua cũng đã có những phản ứng cuồng điên y chang tên bạo chúa Saddam Hussein vào năm 2007. Và các người con của Gadhafi cũng đã có phản ứng không khác gì phản ứng của các con của Saddam Hussein.
*
Qua những diễn tiến được các ngành truyền thông phổ biến trong những tháng vừa qua, chúng ta thấy rất rõ ràng số mệnh của bạo chúa Gadhafi cũng sẽ không khác gì số phận của tên bạo chúa Saddam Hussein vào năm 2007.
Cái khác biệt và bi thảm hơn nhiều là tên bạo chúa Gadhafi đã chống lại chính nhân dân của y vì y đã ra lệnh cho bọn lính đánh thuê bắn vào dân chúng; ra lệnh cho phi cơ tác xạ vào chính nhân dân của y.
Công luận khắp thế giới đã kết tội Gadhafi đã vi phạm tội ác chống nhân loại!     
 Cuộc cách mạng đòi được quyền sống như những con người của người dân Libya trước sau gì cũng sẽ thành công.
Và, cuối cùng, tên độc tài Gadhafi đã bị bắn chết – như một con chó chết!
*
Số phận của “thập tứ Thái Bảo” của đảng và Nhà Nước Cộng Sản Việt Nam trong tương lai cũng sẽ y chang số phận của tên bạo chúa Gadhafi, nếu họ phản ứng điên cuồng như tên này khi những cuộc biểu tình của dân chúng Việt Nam nổ ra!
Ngày tàn của tên bạo chúa Gadhafi đã điểm!
Những gì mới đây đã xảy ra cho tên bạo chúa Gadhafi ở Libya cũng sẽ xảy ra cho “Thập tứ Thái bảo” ở Việt Nam khi toàn dân đứng lên làm cuộc “Cách mạng hoa Sen” để lật đổ chế độ bạo tàn để chống lại hiểm hoạ xâm lăng của Trung Cộng!
Số phận của tên bạo chúa Gadhafi và gia đình của y cũng là số phận “Thập tứ Thái Bảo” của đảng CSVN!
LÃO MÓC
Đăng trong LÃO MÓC

16 Responses toNGÀY TÀN ĐàĐIỂM!

  1. Ho Chet Tiet .
    Danh Trong Ke Ngoai , Dong Bao trong nuoc hay co gang len , dung so nhung gi cong san lam ,hay cung nhau sat canh tim du moi cach lam cho bon CSVC no phai quynh dit len , con ngoai Dong Bao Haui Ngoai hay yeu cau cac Quoc Gia Lien He voi Hiep Dinh Paris tro lai ban hoi nghi va yeu cau Quoc Hoi My hay NATO ung ho ve Chien Phi cung nhu giup cho nguoi Dan Libya chong lai GADAFI tieu diet bon CSVC , nhut la 15 ten Trum Khung Bo CSVC giet sach 15 ten nay loi xac ra duong nhu loi mot con vat chet sinh. va luon tien su tram luon ca giong ho chung dung de mot ten tron thoat, Muon lat do Bao Tan Doc Ac , Doc Dang thi phai co do mau va Chien tranh moi gianh duoc DOC LAP TU DO HANH PHUC ve tay Nhan Dan , nhu o IRAQ, AFGA,Kuqu. va sau cung la Libya, nguoi Dan Do Mau thi moi co hy vong chien thang ke thu Doc Ac va Doc tai, Vn roi day cung se lanh hau qua nhu Libya ngay nay vay .
     
    0
     
    0
     
    Rate This
  2. truoc hom 10/10/2011 tai benh vien viet nam co dua tin ve can benh nhu cac benh vien than kinh hay goi tu than kinh phan liet hay hoang tuong benh vien nay con so benh nhan len den 15/ phan tram chuyen nay can tim hieu nguyen do tai viet nam lai co can benh nay can phai sang to chuyen nay day la ve lanh vuc khoa hoc chu khong phai la ve y hoc hoi cac nha phat minh va che tao ra ve tinh thi biet tai sao o viet nam song trong che do cong san tai sao lai co hien tuong nay vi toi la nan nhan hon 20 nam nen toi biet rat ro va toi kham pha va phat hien 5 ten cong an bang cuop dang cuop dang cong san viet nam dung cong nghe cao co duong truyen cao xuyen quoc gia bang ve tinh che do cong san viet thiet bi gom may comfuter co gan thiet bi lien he qua ve tinh phat song xuong mat dat chi la nhu mot cai may radido phat ra tieng noi day toi muon noi ve mot bi mat nay tai viet nam che do cong san viet nam su dung thiet bi nay day khong phai la can benh hay benh hoang tuong gi ca cung chang phai than kinh phan liet gi ca ma day la nhung ten cong an cong san viet nam su dung thiet bi ma che do cong san viet nam mua cua nuoc ngoai ve su dung tu nam 1986 cho toi nay muoi may nam qua toi dau can uong mot vien thuoc toi van binh thuong van di lam hon 20 nam qua vi toi la nan nhan cua bon chung nen toi kham pha va phat hien duoc bi mat nay ma bon cong an bang nhom dang cuop dang cong san viet nam su dung de tong tien dan va cuop nha dan tai viet nam cung nhu tren toan the gioi vi bon chung ban ke hoach la nhu vay he ai ma co nghe tieng noi la biet ngay 5 ten cong an thoi nat luu manh ac on con do dau trom duoi cuop su dung thiet bi nay quay dan tai cac bac si than kinh o benh vien tam than chua bi bon cong an cong san viet nam quay bang song ve tinh nen chua biet chuyen nay con toi la nan nhan hon 20 nam nen toi kham pha duoc bi mat nay sao huyet cua bon chung dat thiet bi tai trung tam thanh pho ho chi minh day la van phong cua nhung ten chinh quyen thoi nat che do cong san viet nam su dung thiet bi nay can dieu tra che do cong san viet nam mua ve tinh cua nuoc nao tu nam 1986 cho toi nay boi vay dai truyen hinh viet nam phat song tu ve tinh do day la cai ve tinh chuyen len luc quay dan khu vuc quan 5 con duong dai lo tran hung dao ngoi nha lau 2 tan van phong cong an thanh pho ho chi minh day la sao huyet cua nhung ten chinh quyen thoi nat che do cong san viet nam su dung thiet bi nay vay bo cong an cong san viet nam phai tra loi tuoc du luan tren toan the gioi tai sao che do cong san viet nam su dung thniet bi nay dung de tong tien dan cuop nha dan va long hanh tong tien nguoi dan tren toan the gioi day la bi mat che do cong san viet nam su dung vi pham luat phap quoc te dsay la ve lanh vuc khoa hoc chu khong phai la can benh nhu cac bac si da chuan doan vi cac bac si chua bi bon cong san viet nam quay nen chua biet tai sao con ong chau cha che do cong san viet nam tai sao khong mat benh nay ma tai sao nguoi dan viet nam lai phai gap hien tuong nay cau tra loi va cai dap so la che do cong san viet nam su dung song ve tinh de quay dan vi pham luat quoc te ngay 21/10/2011/washington nan nhan cua bon chung
     
    0
     
    0
     
    Rate This
  3. Lu Hà
    Trơ Trẽn Mặt Dày
    Sần sùi da cóc kià ai
    Hẳn tên bạo chuá Gadhafi mặt dày
    Bốn hai năm tội chất đầy
    Toàn cầu phỉ nhổ cáo cầy hại dân
    Hiếm hoi đại tá công an
    Chuyển ngành năng lượng bần thần ngợị ca
    Chó điên tâng bốc như cha
    Công lao tột đỉnh nước nhà phồn vinh
    Đức tài sánh với Chí Minh
    Lưu danh sử sách ruồi xanh bám đầy
    Ước mơ thế giới thiên tài
    Chết không kịp ngáp bạn bầy thất kinh
    Lộng ngôn ai dám xứng danh
    Việt gian cộng sản hôi tanh mùi nồn
    Mới đây Phú Trọng chui luồn
    Sang Tàu triều kiến bán chôn nuôi mồm
    Văn chương chữ nghiã chiả chôm
    Học Hồ Chí Mít ôm đồm Như Phong
    Mặt trơ trán bóng ai bằng
    Buôn dân bán nước cùng phường lưu manh.
    21.10.2011 Lu Hà
     
    0
     
    0
     
    Rate This
  4. Count Down
    Các bác cứ yên chí… Mọi chuyện đã có đảng “no” rồi… chẳng hạn, đảng csvn đã bí mật cho cs tầu làm 15 cái ống cống (có máy lạnh) chạy thông sưốt từ Việt Nam qua tầu để 15 tên cướp cs chóp bu có đường chạy… tránh cảnh bị nắm tóc kéo lê trên đuờng phố Hà Lội (giống như Gadhafi nằm ngửa, cởi trần…) khi thời điểm đã đến (chắc cũng chẳng còn bao lâu nữa! The clock is ticking!)
     
    0
     
    0
     
    Rate This
  5. NGU THI MO
    Qua nay minh sot li bi / Tinh day thay Gaddafi di doi !!! SUONG OI LA SUONG NE TROI ! Hung , Sang , Trong , Dung den thoi nao day ? TUI BAY KHONG SOM THI CHAY / MAU MAU SAM HOI doi ngay HOAN LUONG !!!
     
    0
     
    0
     
    Rate This
  6. coccon
    Thien thu ngan doi…nhung ten doc tai doc tri cai chet deu the tham nhu nhung con cho hoang vo loai. Bon cam quyen CSHN se cung mot ngay duoc post len u-tube cho the gioi moi nguoi cung xem nhung con cho chet bi keo le tren duongk hi chet mat khong nham duoc. Dinh ly chung banh xe lich su se lan qua tung vong va tung khac diem de ket toi be lu CSVN. Thoi gian se diem. Dung de chung chay tron chui vao ong cong..hay moi chung ra nhu lu chuot va trung toi chung, nhan dan vn hay vung len.
     
    0
     
    0
     
    Rate This
  7. TAO ĐÂY
    trông đợi người dân VN đứng dậy để thay đổi chăng ? chết hết rồi chết từ ngày 4_4_2011 chứ còn đâu nữa mà chờ ((. thiệt là dau lòng
     
    0
     
    0
     
    Rate This
  8. Lu Hà
    Đất Trời Nào Dung
    cảm tác theo ảnh
    Trần truồng lợn chưả cạo lông
    Thịt da hôi thối gan lòng tím đen
    Mênh mông dầu lưả thiên nhiên
    Nhờ ơn thượng đế mà nên dư đồ
    Nuôi bầy dã thú tanh tao
    Da đen ngoại quốc đầu bò giết thuê
    Mọi miền khắp nẻo sơn khê
    Trập trùng sa mạc bốn bề lưả thiêu
    Dân nghèo đói khổ tiêu điều
    Lạc đà du mục sớm chiều khổ đau
    Đáng thương đất nước Libya
    Bởi loài quỷ dữ yêu ma hiện hình
    Bốn hai năm sống bất bình
    Hoang dâm trụy lạc gia đình phởn phơ
    Một đêm sài trọn triệu đô
    Ném tiền qua cưả ngẩn ngơ má đào
    Phong lưu công tử hào hoa
    Bài ca non nỉ máu trào lệ rơi
    Dân còn thắt bụng lần hồi
    Chúng mày xa xỉ đất trời nào dung?
    21.10.2011 Lu Hà
     
    0
     
    0
     
    Rate This
  9. can phai dieu tra hang o cua bang cuop dang cuop dang cong san viet nam 5 ten luu manh ac on con do dau trom duoi cuop tra hinh chinh quyen va len luc dung ve tinh che do cong san viet nam long hanh tac yeu tac quai tong tien len luc khap noi tren toan the gioi 5 ten cong an bang nhom dang cuop dang cong san viet nam nay tuong nguoi dan hoa ky chua phat long hanh len luc xam pham an ninh quoc gia hoa xam pham bau troi khong gian khong phan hoa 5 ten chinh quyen thoi nat nay ban ke hoach tong tien nguoi dan hoa ky va tong tien moi nguoi dan tren toan the gioi bon chungda xam pham bau troi khong gian khong phan hoa ky tu thang 12 nam 2008 cho toi nay bon chung ngang nhien bi mat dung ve tinh che do cong san viet nam len luc bi mat quay tong tien nguoi dan hoa ky tai lanh tho hoa ky bang song ve tinh che do cong san viet nam 5 ten gian ac nay ngoan co hon 20 nam khi toi con o viet nam bon chung da quay nguoi dan toi va mot thang ban toi bon chung len luc dung song ve tinh quay de tong tien va cuop nha dan toi da phat hien bon chung su dung song ve tinh vao ngay dau quay toi vao nam 1988 luc do vao nam 1986 che do cong san viet nam da mua ve tinh cua nuoc ngoai nen dai truyen hinh viet nam phat song tu ve tinhbon chung nghi rang tong tien va quay dan bang song ve tinh thi se khong ai phat hien bon chung da lam to vi toi la nan nhan cua bon chung suot hon 20 nam nen toi biet rat ro bon chung su dung thiet bi nay sao huyet dat thiet bi cua bon chung do nha nuoc che do cong san viet nam mua thiet bi nay cua nuoc ngoai vao nam 1986 va nam 1987 da su dung tai viet nam thiet bi gom co may comfuter va co gan thiet bi he thong lien he qua ve tinh che do cong san viet nam bon chung da vi pham luat quoc te su dung song ve tinh long hanh tac yeu tac quai quay pha tong tien khap noi tren toan the gioi hien tai bon chung dang xam pham bau troi khong gian khong phan hoa ky tong tien nguoi dan hoa ky tai lanh tho hoa day la mot chuyen co that ma che do cong san viet nam bi mat su dung vi toi la nan nhan cua bon chung hon 20 nam nen toi da kham pha va phat hien duoc bi mat nay bon chung rat so luat phap hoa ky va luat phap quoc te phat hien che do cong san viet nam dung ve tinh tong tien nguoi hoa ky nay toi thong bao tin tuc nay den cong dong hai ngoai khap noi va tren toan the gioi va cung bao toi quan doi hoa ky va chinh phu hoa ky vi hien nay bon cong an cong san viet nam ngang nhien xam pham bau troi khong gian khong phan hoa ky tong tien nguoi dan hoa ky tai lanh tho hoa ky tu thang 12 nam 2008 cho toi nay bon chung tuong hoa ky chua phat hien bon chung co doc tin tuc nay ma bon chung khong biet lam sao che dau chuyen nay cach day khoang ba ngay vi bon chung so bai lo ve viet che do cong san viet nam dung song ve tinh xam pham an ninh quoc gia hoa ky quay tong tien nguoi dan hoa ky nen bon chung so bai lo so bi phat hien nen cach day 3 hom tren bao xa luan com co dang tin tai khanh hoa da bat duoc mot o nhom su dung may comfuter cung cac thung sbu co du lieu bon toi pham nay chuyen len luc lam tien xuyen quoc gia dung cong nghe cao dung he thong duong truyen cao toc xuyen quoc gia bon toi pham nay chuyen lam tien bon toi pham nay la tu dai loan va o thai lan da chay qua viet nam su dung thiet bi nay bon cong an cong san viet nam tinh tung tin tuc nay ra de che day thuc te va hien tai nhung ten cong an bang nhom dang cuop dang cong san viet nam nay dang su dung cung thiet bi giong nhu vay tai viet nam tu nam 1988 cho toi nay chua ai phat hien toi la nan nhan cua bon chung nen toi phat hien duoc bi mat nay ma che do cong san viet nam hiennay su dung va dung de tong tien tac yeu tac q quai tren toan the gioi va bi mat len luc hoat dong bon cong an bang cuop dang cuop dang cong san viet nam tai sao lai khong thay bo cong an viet nam dieu tra cai sao huyet noi dat thiet bi nay tai con duong tran hung dao khu vuc quan 5 ngoi nha lau 2 tan do la hang o cua bon chung tra hinh voi tu ngu cong an thanh pho ho chi minh noi nay 5 ten cong an dang len luc bi mat su dung va long hanh tong tien moi nguoi dan tren toan the gioi va bon chung do tro tuong ra nhung loi le rat la mat day luu manh va rat la dam o toi bai dung la hang o cua nhung ten chinh quyen thoi nat ac on con do dau trom duoi cuop bang nhom dang cuop dang du dang cong san viet nam chuyen len luc cuop boc tong tien long hanh tren toan the gioi vay ma che cong san viet nam van bao che van bi mat khong dam cong bo chuyen khi nhung ten cong an thoi nat che do cong san viet nam dang su dung suot hon 20 nam toi la nan nhan cua bon chung tong tien toi nen toi biet rat ro 4 ten la nam va 1 ten la nu khoat mau ao cong an tai trung tam thanh pho duoc trang bi thiet bi nay ma che do cong san viet nam mua cua nuoc ngoai muon biet ro hoi cac nha khoa hoc che tao ra ve tinh thi se biet ngay day la lanh vuc khoa hoc va can dieu tra che do cong san viet nam mua ve tinh cua nuoc nao thi se biet ngay su that bi mat che do cong san viet nam dang che dau vi bon chung hon 20 nam qua khong dam lo mat ra duong khong dam lo mat len dai truyen hinh che do cong san viet nam vi so toi to cao bon chung tong tien cuop nha va quay gia dinh toi bang song ve tinh len luc hon 20 nam qua bon chung quay ca ngay lan daem ma toi van binh thuong ma con phat hien duoc bi mat cua bon chung len luc su dung song ve tinh bi mat hoat dong tai viet nam washington ngay 20 thang 10 nam 2011
     
    0
     
    0
     
    Rate This
  10. Lu Hà
    Tả Tơi Như Mày
    cảm tác theo băng ghi hình
    Thoạt trông như lợn béo quay
    Hút dầu uống máu điên say một đời
    Dã man bản tính đười ươi
    Tôn thờ cộng sản lại đòi Allah
    Vịt vờ thượng đế chí tôn
    Hoang dâm vô độ cha con lạc loài
    Dựng lều trần trụi Gadhafi
    Một nghìn đêm lẻ tả tơi váy hồng
    Đô la trăm tỷ chất chồng
    Lâu đài tráng lệ rượu nồng chưá chan
    Hôm nay thịt nát xương tan
    Đen thui như chó rã thân độc tài
    Dân mừng hoan hỉ khắp nơi
    Phố phường đông đúc húp còi đinh tai
    Cờ hoa nhảy muá canh dài
    Libya đứng dậy tương lai huy hoàng
    Bốn hai năm sống hãi hùng
    Công an mật vụ thê lương giống nòi
    Chó điên đã chết thật rồi
    Hầm ngầm cố thủ lưới trời chẳng tha
    Đánh thuê đám lính da màu
    Giết nhau như ngoé đầu trâu mặt bò
    Còn đâu hống hách côn đồ
    Gadhafi van lạy thoát sao đạn đồng
    Đáng đời con chó điên khùng
    Chết không kịp ngáp thiên đàng thì xa
    Cô hồn phảng phất kêu la
    Bạn bè mấy đưá Việt- Hoa xa vời
    Suối vàng điạ phủ chơi vơi
    Hồ Đồng Chinh Duẩn tả tơi như mày.
    21.10.2011 Lu Hà
     
    0
     
    0
     
    Rate This
  11. Lu Hà
    Nó Chết Thật Rồi
    Chó điên đã chết thật rồi
    Từ nay hết giống Gadhafi trên đời
    Toàn cầu hoan hỉ mừng vui
    Việt Nam Trung Cộng ngậm ngùi xót xa
    Bí thư vưà mới qua Tàu
    Chó con lê lết gầm cầu ngoại giao
    Bán buôn mạng sống dư thưà
    Đói nghèo bệnh tật máu trào biển đông
    Lưỡi bò đại hán điên cuồng
    Biểu tình đàn áp thê lương não nùng
    Gadhafi con chó khùng
    Biến thành chuột cống trong lòng đất sâu
    Đồng bào nổi dậy Allah
    Thiên binh thần tướng thoát sao lưới trời
    Độc tài chuá đất hết thời
    Libya được sống làm người từ nay
    Trọng Sang Hùng Dũng đắng cay
    Mất đi người bạn mặt dày chí thân
    Công an mật vụ chó săn
    Vô duyên xé nón người dân đội đầu
    Chỉ vì hai chữ Trường Sa
    Hoàng Sa hải đảo thiết tha bao đời
    Họ Giang xác đã thối hôi
    Chất chồng nghiệp chướng đười ươi bạo hành
    Ba Đình mờ mịt Chí Minh
    Sương mù che phủ ruồi xanh bám đầy
    Gadhafi lũ cáo cầy
    Trước sau đền tội tương lai nhân loài.
    20.10.2011 Lu Hà
     
    0
     
    0
     
    Rate This
  12. Lu Hà
    Đáng Đời Chó Điên
    Sáu chín tuổi tham ăn tham uống
    Ham đàn bà dục vọng thảm thê
    Đáng đời bạo chuá Gadhafi
    Chó điên khét tiếng độc tài bắc Phi
    Ngày hai mươi tháng mười đẫm máu
    Bụng trương phềnh dân kéo xem chơi
    Trần truồng thân xác tả tơi
    Hết rồi trụy lạc lả lơi má hồng
    Cả thế giới bàng hoàng tột độ
    Rượu cờ hoa pháo nổ hò reo
    Mừng vui ngày hội dân nghèo
    Bốn hai năm đã trôi vèo lá bay
    Giờ tận số cáo cầy đồng bóng
    Cộng hoang mang Phú Trọng lao đao
    Cờ hồng thêm một ngôi sao
    Công khai bán nước đổi trao sơn hà
    Trương tấn Sang vịt vờ sang Ấn
    Hồ hoàn gươm xé nón bài thơ
    Công an mật vụ côn đồ
    Hành hung cô gái má đào ngẩn ngơ
    Bùi minh Hằng yêu kiều đi dạo
    Hoàng Trường Sa mấy chữ thiết tha
    Cấm không được gọi cuả ta
    Hồ Đồng cúng cụ từ lâu mất rồi
    Hồ cẩm Đào mặt mày đanh rắn
    Bầy chó nuôi lận đận sang chầu
    Thập tứ thái bảo công hầu
    Phò ngôi thiên tử ba Tàu nở nang
    Hồi Mông Tạng tang thương nô lệ
    Con cháu Hồ tăm tối cầu xin
    Chở che mạng sống ngu hèn
    Nhà cao cưả rộng vàng tiền thảnh thơi
    Thế là hết Gadhafi chó dái
    Bầy da đen tôi tớ đánh thuê
    Saddam Baghdad một thời
    Việt Nam cộng sản bồi hồi nhớ thương.
    21.10.2011 Lu Hà
     
    0
     
    0
     
    Rate This
  13. dân đen
    Bán nước ,hại dân ,phản bội tổ quốc . Tội CHU DI TAM TỘC
    Cách đây 60 năm toà án nhân dân sử tội các Điền Chủ (cải cách ruộng đất
    Giờ đây toà án nhân dân sắp sửa sử tội bọn ngụy quyền đảng cộng sản ,
     
    6
     
    0
     
    Rate This
  14. bon cong san tham nhung ban nuoc giet hai dong bao nhan dan se bi qua bao giong nhu the nay,dan toc viet nam vung len treo co bon cong san tham nhung ban nuoc len tung cot den khong de cho ca nha bon chung tron thoat cung tai san an cuop cua nhan dan
     
    0
     
    0
     
    Rate This
  15. Hồ Dâm Dật
    Tôi để ý thấy những nơi lật đổ độc tài thì tên độc tài và con của hắn cũng bị giết như Sadam Husein chết thì con trai cũng bị giết chết. Đến Gadhafi thì mấy đứa con trai của Gadhafi cũng bị dân Libia giết. Điều đó làm tôi nghĩ khi mấy tên csvn bị lật đổ và giết thì con của chúng cũng khó mà thoát khỏi bị dân chúng VN trừng trị, nhất là con của thằng Hồ Chí Minh là Nông Đức Mạnh, cháu nội là Nông Đức Tuấn. Hoặc giả mấy thằng Trần Đức Lương, Nguyễn Tấn Dũng, Võ Văn Kiệt (dù đã chết), hay Nguyễn Minh Triết v… v…
     
    3
     
    0
     
    Rate This
  16. Góp gió thành bão
    Từ Saddam Hussein đến Gaddafi -
    “TÔI CÓ MỘT GIẤC MƠ”
    (không giống như giấc mơ của M.L)
    Trong giấc mơ đó tôi thấy “Bọn CỘNG SẢN ĐỘC TÀI”
    cũng sẽ BỊ KÉO LÊ TRÊN ĐƯỜNG PHỐ.
    trong sự hò reo vui mừng của thế giới.
    Này những “đức mạnh – tấn dũng – phú trọng -đức nhanh … và còn nhiều tên khác đang quỳ gối trước Nhân Dân VIỆT NAM chịu phán xét.
    TÔI ĐANG CHỜ NGÀY ĐÓ.
    NÓ ĐANG ĐẾN GẦN ….RẤT GẦN….
     
    5
     
    1
     
    Rate This

Không có nhận xét nào: