21.10.11

Video : Người yêu nước biểu tình đòi Công Lý - Thanh Danh, CA vác súng... đe dọa



Danlambao - Sáng nay, 21/10/2011, khoảng hơn 30 người yêu nước cùng nhau tập trung trước tượng đài vua Quang Trung thắp hương, đồng thời giăng biểu ngữ “Hãy tôn trọng sự thật!”, “Đòi công lý”... Sau đó, tất cả đồng loạt tuần hành trên những đường phố Hà Nội, tiến về Đài Phát Thanh Truyền Hình Hà Nội (HTV) để phản đối đài này đã có hành vi vu cáo, xúc phạm những người biểu tình yêu nước

Khoảng 10h30 phút sáng, một cuộc biểu tình đã diễn ra ngay trước trụ sở đài PTTH Hà Nội. Ngay lập tức, lực lượng CA được huy động. Trong số đó, có sự xuất hiện của hai viên công an mặc sắc phục mang theo 2 khẩu súng

Tên tội đồ Trần Gia Thái - Giám đốc Đài PTTH Hà Nội, đồng thời cũng là kẻ chỉ đạo xúc phạm người biểu tình không dám xuất hiện. Thái viện cớ đi vắng, nhưng phòng làm việc của hắn và đồng bọn vẫn sáng đèn.

Trong đoàn biểu tình đòi công lý hôm nay ghi nhận sự có mặt của con gái bác Nguyên Ngọc, chị Bùi Hằng, anh Nguyễn Chí Tuyến, Ngô Duy Quyền, chị Phương Bích, chị Nga ở Hà Nam bế con nhỏ theo, anh Lê Dũng người đứng tên khởi kiện đài truyền hình, cụ Trâm người luôn luôn có mặt trong mọi lần biểu tình tại Hà Nội...

Lúc 11:20 sáng, sau khi tiếp đại diện của đoàn biểu tình hôm nay, bên phía đài Truyền hình Hà Nội đã phải nhận đơn và xác nhận rằng có nhận đơn của mọi người. Bà con ra về sau khi thống nhất rằng đài Truyền hình Hà Nội sẽ có liên lạc lại theo những thông tin cụ thể đã cung cấp trong đơn vì hôm nay "lãnh đạo đài TH đi công tác đến hết tuần".

Theo ghi nhận, đã có xô xát nhẹ xảy ra khi công an nhào đến đòi thu giữ biểu ngữ nhưng bất thành vì bị mọi người đồng lòng phản đối. Ngoài ra, không xảy ra thêm sự cố nào quá đáng tiếc.

http://danlambaovn.blogspot.com
. Bookmark the permalink.

34 Responses to Video : Người yêu nước biểu tình đòi Công Lý - Thanh Danh, CA vác súng... đe dọa

  1. Nặc danh says:
    Nói thật nhé!! Neu61khong6 có ngày 30/4/75 miền Bắc làm gi nhiều xe dến thế! Chúng bây đã "giải phóng" ăn cắp và ăn cướp từ miền Nam mới được như vậy! Phải không những thằng công an,dốt nát . Trước 1975 chúng bây không biết chiếc tivi là gì@ Thật là thương cho đồng bào miền Bắc.
  2. Đọc giả DLB says:
    Các con đừng sợ

    Trương Hùng Thái
    Nguồn: Dân chủ cho Việt Nam
    www.danchu.ucoz.com

    Các con đừng sợ. Đó là câu nói đầy ái lực của đức Giáo hoàng Gioan Phaolô II với Lech Walęsa, lãnh tụ nghiệp đoàn Solidarność (Công đoàn Đoàn Kết) của Ba Lan trong chuyến ông này viếng thăm Tòa Thánh Vatican vào năm 1979.

    Các con đừng sợ. Mãnh lực của câu nói ấy đã truyền vào tâm thức Walęsa ngọn lửa nồng cháy của đức tin, của khát vọng hiến dâng.

    Sau lần yết kiến đức Giáo hoàng trở về, Lech Walęsa đã cùng công nhân tiếp tục giương cao ngọn cờ tiên phong, đấu tranh giải phóng Ba Lan thoát khỏi ách thống trị của nhà cầm quyền cộng sản.

    Các con đừng sợ. Câu nói tiên khởi ấy đã soi sáng, truyền đạt sứ mệnh, thêm sức mạnh cho đức Hồng y Tomasěk, giáo chủ miền Prague. Trong bài diễn thuyết đầu năm 1989, trước hàng triệu người dân Prague, ngài đã vạch trần tội ác hà khắc của chế độ cộng sản. Hưởng ứng lời kêu gọi của ngài, trong khí thế hào hùng quật khởi, nhân dân Tiệp Khắc đồng loạt đứng lên đòi hỏi chính quyền phải thực thi công lý, đòi quyền sống và quyền được làm người.
  3. Nặc danh says:
    Ha Ha !! Trùm sò ĐTH HN "thần hồn nát thần tính" nên sợ vãi đái ra quần phải huy động cả súng AK để bảo vệ. Giời ạ ! Sao không thuê xe tăng án ngữ cho "tụi" biểu tình yêu nước "khiếp" một thể ?!
    Mà "đám kiện cáo" kia ! Khôn hồn thì mau sắm áo chống đạn, chứ lỡ mấy thằng CA nó bắn bậy rồi đổ cho là súng cướp cò do vấp ngã thì hết "kiện"
  4. phuongxa says:
    Tôi xem xong viđeo mà tôi ôm đầu.nhìn cụ già và mấy chị phụ nữ cũng bằng tuổi bà và mẹ tôi.
  5. dongbangbacbo says:
    Chị minh hằng và chị phương bích cẩn thận nhé.em lo cho các chị lắm.các chị j chuyển trong thành phố hãy cẩn thận.bọn cùn là hay làm ẩu lắm đấy.
  6. Người HN yêu nước says:
    Thật khâm phục những người yêu nước. Vẫn chỉ là Phương Bích, chi Nga , cụ Trâm ... những gương mặt kiên cường. Tổ quốc VN này sẽ mãi mãi ghi nhớ lòng yêu nước của các vị.
  7. Người ngoài phố says:
    Hoan hô tinh thần dũng cảm,hiên ngang và bất khuất của người Hà Nội
  8. Nặc danh says:
    tổng thổng LI BI thật anh hùng đã chết ở dưới cống như một con chuột gương sáng để soi
  9. TuDuBi says:
    Ôi đau lòng quá! Xem video mà không ngăn nổi nước mắt thương xót và uất hận. Vô cùng tri ân những người con dũng cảm vủa Việt Nam.
  10. Nặc danh says:
    Xin mách bác nặc danh 22giờ 20 phút,HÀ NỘI của chúng ta xe máy nhiều là nhờ tên Hoàng Lựu Đạn nó cho không đấy.
  11. nguyen anh tuan says:
    Người hà nội thật anh hùng,còn người saigon đâu hết rồi?
    chẳng lẻ người sàigon hèn thế sao.
    chúng ta phải tiếp sức cho hà nội,đừng hèn nhát nữa.
    mà phải đứng nên bảo vệ tổ quốc
  12. người tù lương tâm says:
    Bọn công an nổ súng thì chắc phát súng bắt đầu cáo chung chế độ độc tài Việt Nam đồng bào không gì phải lo sợ.
  13. Hội Nghị Diên Hồng says:
    Hoan hô đoàn biểu tình đòi công lý và sự thật. 90 triệu dân Việt Nam biết ơn sự hy sinh dũng cãm của các chú các bác và toàn thể các anh chị em. Thật là cảm động.
  14. Em La Lu says:
    Đây không những là một hành động vi hiến, mà phải là một hành động chả giống ai, vô pháp luật, vô luân, trân tráo trắng trợn, coi thường hành pháp, tư pháp, dân tôc....

    Và nhất là đối với lãnh đạo cấp cao, thì hành động này của CA của ĐTH Hà Nội chả khác gì nhổ nước miếng, khạc đờm trực tiếp vào mặt của lãnh đạo, vì Lãnh Đạo ta trên cương vị của mình dù có ngu hoăc dốt đến cở nào đi nữa, tôi vẫn tin chắc rằng các vị sẽ không chấp nhận được cái hành động vô cùng phi lý trên. Hy vọng là tôi không sai!!!???.
  15. Lu Cua Ta says:
    Các bạn yên chí đi, dù có mang vàng ra cho, Ông Nội tụi CA nó cũng không dám bắn!
  16. Nặc danh says:
    Chị MINH HẰNG lên nghỉ ngơi.có 2 tháng mà chị bị tra tấn tinh thần nhiều lần.đi bộ từ tượng đài quang trung đến ĐTHHN cũng mấy km.em thương chị nhiều lắm.
  17. Nặc danh says:
    Nặc Danh 22:10 nói đúng.Còn nhớ sau ngày "giải phóng" 30-4.Có 1 sĩ quan bộ đội miền bắc ở tiểu đoàn hậu cần Hoc- Môn rủ tôi chở TV,lazo "đài",đầu máy may,catset,đồ điện tử và máy móc Madin USA về Bắc.Tôi hỏi,sao "Mình" vô Giải Phóng MN là GP nghèo đói,nô lệ và lạc hậu,thế thì ngoài Bắc thiếu gì TV,tủ lạnh,hàng hóa cao cấp mà phải chở những thứ của đế quốc Mỹ về chi cho thêm rác.Ổng nói,ngoài đó đói lắm,làm gì có những thứ xa sỉ này.Đem 1 cái TV trắng đen về còn giá trị và hãnh diện hơn mua vài con trâu.Đem hàng này về ngoải bán,lãi lắm.Rồi mua thuốc phiện đi tàu hỏa đem vô Nam tiêu thụ,tronh thời nhiễu nhương này,chỉ có bộ đội làm là trúng quả nhất.
  18. Hội Nghị Diên Hồng says:
    Bàn tay sắt bóp nát chiếc nón lá này thì còn cả hằng ngàn hằng triệu chiếc nón lá khác bởi vì chiếc nón bài thơ là của DÂN TỘC VIỆT.
  19. tôi xa hn.... says:
    Ai, bè lũ nào dám vác súng dọa dân. Giỏi thì bắn dân đi,
    Lũ mọi!
    Giờ đã hết cái thời bắn giết ngoài đường kiểu "Thiên an môn" rồi các mọi ơi.
    Nhìn ra thế giới kia kìa, đàn áp bắn giết dân lành thì thế giới họ xúm lại họ cho lũ mọi ra...bã nhá, đừng khùng!
    Đã hết hiệu nghiệm cái bảo bối "không can thiệp vào nội bộ của nhau" rồi. Một khi tàn sát người dân lành không tấc sắt trong tay, ắt là có tội diệt chủng và ủy ban nhân quyền quốc tế họ có trách nhiệm can thiệp!
  20. Nặc danh says:
    Tớ giờ vẫn thấy anh em Nam Bắc còn phân biệt lắm, như thế là chưa được chúng ta cần hạn chế việc phân biệt mang tính chất địa phương cục bộ như vậy đi. Phân biệt như thế thì quá là chúng ta cũng bằng đảng cộng sản lãnh đạo được phân chia theo địa lý à
  21. Nặc danh says:
    Mấy thằng công-an làm nhiệm-vụ bảo-vệ đài truyền hình thử bắn vào người biểu tình ôn-hòa xem! Tên đó sẽ bị quầ-cnhúng đập cho dập mật! Dám không?
  22. Nặc danh says:
    Hãy biết ơn những người xuống dường này ....hoan hô các Anh chị ..!!!
  23. Người dám nói says:
    Hãy vượt lên sự sợ hãi, cùng nhau đòi đài truyền hình Hà-Nội phải xin lỗi những nhà yêu nước! Tên giám-đốc cứ tránh mặt hoài. Sao hắn giống chuột quá vậy?
  24. Nặc danh says:
    Bon quy du CS hay nhin guong Gadaphi ma lieu hon. Neu dan ap nguoi yeu nuoc chung may va vo con chung may se chet khong toan thay
  25. Hội Nghị Diên Hồng says:
    Chị Bùi thị minh Hằng và anh Nguyễn anh Vũ ở Vũng Tàu đã đốt lên ngọn đuốc đấu tranh với niềm tự hào bất khuất không sợ hải để nói lên niềm hy vọng. Trong bộ phim của Nam Hàn có đoạn nói "Muốn chiến thắng được sợ hải thì có hai cách. Một là chốn chạy nó, hai là phải phẩn nộ" Chị Hằng đã chọn cách thứ hai là "Phẩn Nộ", còn chúng ta thì sao? chốn chạy hay bước theo chân của chị Hằng và Anh Vũ?
  26. DanSaigon says:
    Thằng lựu đạn trốn đâu sao không thấy hay là đang đọc huấn từ anh ban cho. Chú mày phải biết nếu không phải là bọn phá hoại được trên cho vào rình mò soi mói thì không cần đi biểu tình, chỉ cần vào DLB đã bị kiếm chuyện rồi. Tự hỏi tại sao người dân bất chấp nguy hiểm vào đọc tin trên DLB đi. Chú mày chịu khó đọc tin chắc không phải thuộc loại răng đen mã tấu thì ráng động não một chút xem mình có làm gì sai trái với đất nước va dân tộc hay không. Nói ít hiểu nhiều, mong thằng lựu đạn thấy đâu đúng đâu sai. Người Việt với nhau chửi mày anh chả thích thú gì. Anh chỉ muốn chửi bọn tàu thôi.
  27. Bắc Kỳ says:
    Bài đăng này đã bị xoá bởi một quản trị viên blog.
  28. Vạch Mặt Chỉ Tên says:
    Tên giám-đốc đài truyền hình Hà-Nội Trần Gia-Thái lánh mặt những người đòi công-lý! Mẹ kiếp, hắn sợ nên trốn chi trốn nhủi. Một tên sợ trách-nhiệm, vô liêm-sỉ. Ai biết số điện-thoại nhà của hắn cứ gọi hắn nhiều giờ mỗi đêm (hàng trăm cuộc gọi vào điện-thoại nhà hắn) để cho hắn mất ngủ cả tháng, xem sao?
  29. Hoàng Hai Bi says:
    Không lói các Bác bảo em nười, còn lói các Bác bảo em ní ne. Rỏ khổ ! Em xin gác bút một thời gian. Khoảng chừng 86.400 giây em sẽ trở nại.
  30. LÊ VĂN TÁM . says:
    cảm phục tinh thần các anh các chị ,
    - đây đúng là những TẤM GƯƠNG SÁNG - LAO ĐỘNG và HỌC TẬP cho mọi người dân VN .
  31. Nặc danh says:
    Nha van Nguyen Ngoc len tieng:

    http://xuandienhannom.blogspot.com/2011/10/nha-van-nguyen-ngoc-gui-thu-cho-tham.html
  32. Lú là EM says:
    Xem ra dân VN mình yêu thương 14 quỷ viên bộ cầu tiêu o kém gì dân chúng libi yêu đại tá Kadaffi!! do đó tạm thời các báo chí, truyền thanh ,TV của đảng chúng ta phải 1 lòng với chủ bằng cách tuyên dương dân yêu nước như vừa qua, thật ra ĐGT o trốn các vị nhưng chờ xem chủ có đề nghị ban thêm cách tuyên dương người yêu nước như thế nào thôi!!!
  33. Nặc danh says:
    Những chiến sỹ yêu nước đã làm BẠT VÍA những kẻ "BÁN NƯỚC"!
  34. Nặc danh says:
    Tat ca anh em xuong duong
    nem chai xang vao DTH Ha Noi
    lien he : 0934.368.396 Le Van Bay
    Toi se ung ho viec nay

Leave a Reply


Không có nhận xét nào: