1.9.11

Chị Bùi Thị Minh Hằng tường thuật việc bị CA giả dạng côn đồ theo dõi & tấn công


Chị Bùi Thị Minh Hằng tường thuật việc bị CA giả dạng côn đồ theo dõi & tấn công

Bùi Thị Minh Hằng: Những nỗi buồn & mối đe dọa luôn trực chờ quanh cuộc sống chúng ta

Ôi! Kỳ nghỉ của tôi, những ngày "nóng bỏng" và sông sục tại Thành phố Hoa Phượng Đỏ này.... Xin kể sơ sơ cho bà con mình nghe, coi như món quà 2-9.

BH (Bùi Hằng) rời khỏi HN vào buổi chiều 28-8-2011. Hôm ấy, sau khi kết thúc cafe Thuỷ Tạ, cùng với lời nài nỉ "tha thiết" của cô Minh an ninh: Chị chưa ra khỏi khu vực Hoàn Kiếm thì bọn em không về được! Chạnh lòng, mình nghĩ: Làm người ai nỡ "làm phiền" người khác như thế? Đành phải đi lang thang, dạo qua các con phố cổ kính mua bán lặt vặt, ghé hàng bún đậu mắm tôm Ngõ Gạch, rồi lên taxi đi về Đống Đa.

Đi đến đâu BH cũng phát hiện có nhiều cặp mắt bất minh theo sát, không biết chúng là côn đồ, trộn cướp, hay là gián điệp Tàu ... Tự hỏi phải đi đâu bây giờ ? BH không có nhà ở Hà Nội, ngôi nhà bố mẹ để lại ở Sơn Tây thì đã bị "đầy tớ nhân dân" cướp mất. Đành tiếp tục đi lòng vòng xem sự thể ra sao, tốn mấy trăm ngàn tiền xe mà vẫn cứ thấy bọn lưu manh bất, chính rình mò. Cuối cùng, phải ghé quán bia ngay đầu đường Thanh Niên cùng mọi người, BH quyết định rủ Binh Nhì cùng T. đi Hải Phòng chơi. Mình cũng muốn đi xa HN ít ngày trong dịp lễ và cũng muốn thăm lại ít người quen xưa ...

Nhưng hình như cái bọn kia phát hiện BH nhiều tài sản hay sao ý, chúng vẫn tiếp tục bám đuổi. Qua khỏi Hà Nội tới Hải Dương ăn tối, linh tính của một người nhiều lần bị cướp của và bị bọn xấu tấn công đã cho BH biết mình không nhầm một đối tượng nào. Những hình ảnh được ghi lại từ cặp mắt và linh tính quả không sai chút nào.

Cướp ư ? Đừng hòng ! BH giấu của kỹ lắm rồi. Cứ đi theo đi, để xem chúng sẽ làm gì ? Mình tự trấn an là vẫn đang sống trong một đất nước "Hòa Bình, An Ninh" - "Điểm đến an toàn cho du khách" như lời những vị lãnh đạo từng tuyên bố. Hơn nữa, mình là một người dân yêu nước, trên vai in đậm bốn chữ "Nợ nước - Thù nhà". Những kẻ lạ mặt kia dù có là côn đồ, trộm cướp thì cũng chẳng nỡ hãm hại người như mình mình, dù gì cũng là đồng bào một nước với nhau.  Còn nếu bọn chúng là gián điệp Tàu thì mình chẳng sợ, đây là đất nước VN, nếu chúng dám giở trò thì nhà nước sẽ can thiệp, nhân dân sẽ bảo vệ mình. Mình vẫn sẽ hiên quang đi lại trên quê hương đất nước mình.
Bất chấp những đe dọa thường trực, chị Bùi Thị Minh Hằng vẫn tỏ ra khá vui vẻ trong chuyến đi nghỉ của mình. - BH : Dưới tượng nũ tướng Lê Chân. Xin nguyện làm hậu duệ của bà

Từ chủ nhật tới giờ xem nào: BH đếm được hết thảy hơn mười khuôn mặt. Về sau, có lẽ bọn chúng đã có "kinh nghiệm" nên không dám lộ mặt ra nữa, chúng bắt đầu bịt mặt khi "tắc nghiệp", biển số xe thì thay đổi mỗi ngày. Xe số 16-M8-9219 ra tận Đồ Sơn để theo dõi làm mình chán chẳng muốn xuống biển. Ngày qua, người thì cũ nhưng xe thì mới. Hai tên đi xe số 6H6- 4323 "quen" đến mức có hôm BH nhờ chúng tiện xe chở đi đổi tiền. Chúng hằn học bảo: Đi ra ngân hàng mà đổi ! - Gần 8 giờ tối, ngân hàng nào làm việc ? Đúng là chỉ gián điệp Tàu mới không biết điều này. Đành phải vào tiệm vàng đổi, vậy mà chúng vẫn bám theo, đứng lấp ló ngoài đường. Nhân lúc báo chí đang nói về vụ cướp tiệm vàng ở Bắc Giang, mình phải cảnh báo chủ tiệm vàng cần "đề cao cảnh giác" về sự xuất hiện của những kẻ lạ này.

Khuya về, hai chị em đang ngồi tán gẫu với nhóm bạn yêu nước thì lễ tân gọi lên báo: Khách sạn vừa ra phường đăng kí cho khách lưu trú, CA phường chỉ đạo không cho "Trai - Gái" ở chung phòng, cán bộ còn nhắc đến quy định là phải có giấy kết hôn mới cho ở chung (?!) - Cười té ghế ! Mình từng lang bạt khắp nơi trên đất nước này, đi Đông đi Tây cũng có, đây là lần đầu tiên được nghe cái "quy định" tày trời như thế. Phòng mình thuê có hai giường, giấy tờ đầy đủ, ở mấy ngày rồi mà bây giờ họ nó thế là sao nhỉ ? Cũng tội cho cơ sở kinh doanh, họ cũng ngại bị bọn ô hợp địa phương bắt bẻ, gây khó dễ. Người dân đôi khi cũng không rành về luật, hơi sức đâu mà cãi với bọn cán bộ chày cối. Mình phải chạy xuống giải thích về luật pháp và trấn an họ, nhân tiện cũng nói rõ lý do vì sao mà bọn chúng lại "gây hấn" với mình. Sau khi hiểu ra sự việc, đại diện khách sạn lập tức xin lỗi và hứa sẽ bảo vệ cho khách hành. Sau đó mọi việc đều ổn thỏa, ku em đi chung không còn sợ phải ngủ ngoài hành lang.  

An ninh mật vụ theo dõi & tấn công chị Bùi Thị Minh Hằng

Sáng nay, 2/9, càng gần đến lễ lớn nên không khí càng sôi động và nóng bỏng hơn. BH rủ thêm đứa em đi chụp hình ngoài trời, đến khu vực Nhà Hát Lớn, rồi đến viếng tượng nữ tướng LÊ CHÂN. Lúc vào đền thờ bà Lê Chân, BH làm hai lá sớ, một lá cầu xin cho gia quyến bản thân, một lá còn lại đứng tên đoàn biểu tình chống TQ xâm lược... Mình tin rằng điều này sẽ được liệt tổ liệt tông cùng các anh hùng chấp nhận và ủng hộ con cháu.

Ra khỏi đền thì tới giờ ăn trưa, mấy chị em ghé luôn con hẻm thông sang khu vực vườn hoa ngõ 23 Nguyễn Đức Cảnh - Hải Phòng ăn bún chả, nem cua bể... Vừa mới kéo ghế ngồi xuống, chưa hiểu chuyện gì thì bỗng thấy một tên côn đồ đi trên xe 16F6-9048 lao xe vào chỗ ngồi của mọi người gây sự. Bọn chúng hung hăng, đòi đánh T. em mình, thêm ba tên côn đồ khác trong ngõ cũng xộc xe ra. Mình đứng lên hỏi: Gì đấy? - Vừa dứt lời thì nghe chúng chửi bới thô tục: ĐM mày, mày muốn quay chụp không, đánh chết mẹ mày bây giờ !

Thấy ồn ào, mọi người bắt đầu hoảng hốt. Trong quán có người chạy ra, mọi người xung quanh đều can ngăn, nhưng bọn người này gồm 4 tên, mặt bịt kín, vẫn rất hung hăng chửi bới, đe doạ. Hai tên trong đó còn dọa: DM chúng mày, đánh cho mày vỡ hết răng bây giờ. BH hỏi chúng là ai, sao lại gây sự đánh người vô cớ ? Một tên bị mặt mặc áo kẻ caro nhạt màu nói: Thích đánh đấy, thì sao?

Khi người dân cũng như chủ quán ra can ngăn bảo vệ, thì chúng mới chịu bỏ sang đường nhưng vẫn hung hăng quay sang chửi bới, đe doạ. BH nhìn thấy anh thanh niên của quán gọi điện cho ai đó tới, và an ủi mọi người cứ yên tâm ăn uống, nghỉ ngơi. Sau đó, người nhà của quán tới nơi, họ sang đương gặp những kẻ càn quấy kia để nói chuyện. Lúc họ quay trở lại, người nhà chủ quán bảo: bọn người kia là công an ? Nhiều người chứng kiến lúc đó đều rất ngỡ ngàng, cụ già bán nước vói mấy chị phụ nữ đều lắc đầu ngao ngán. Thế là BH lại được dịp phải mở máy tính, giới thiệu chuyện BH là người tham gia biểu tình chống TQ trong những ngày qua tại HN, từng bị họ bắt giam trái pháp luật ở CA Hoàn Kiếm và nhà tù Hỏa Lò, mới được thả ra bởi sức ép dư luận người yêu nước.... Và như thế thêm nhiều người dân thường hiểu được CA VN hiện nay là ai, mọi người cũng đồng ý với BH rằng chúng ta phải đòi lại hai chữ "Nhân dân".

O du kích nhỏ ! "Hoa hậu quý bà biểu tình" - theo cách gọi của AnhBaSam, hoặc "Nữ tướng" Bùi Thị Minh Hằng theo cách gọi của bà con Thôn Dân Báo.
 
Buồn một chút buồn chuyến đi nghỉ bị phá - Đau nhiều vì dân tộc đang bị lũ giả dạng Đảng, giả dạng CA,  giả dạng hai tiếng ND mà đang công khai trở thành kẻ thù hại dân, đúng như những gì mình chứng kiến trong những ngày qua

Hỡi các vị lãnh đạo Đảng nhà nước, hỡi những "công bộc" của dân ? Hỡi các cấp chính quyền đoàn thể và trên hết, hỡi nhân dân Việt Nam? Chúng ta đang sống ở đâu đây? Chúng ta đang ở thời nào đây ?

Tại sao tội ác, sai trái lại lộng hành ? Tại sao những kẻ côn đồ dám công khai và thách thức như thế này?

Chúng ta còn quyền con người không ? Chúng ta còn Tổ quốc và Dân tộc nữa không?

Tôi hy vọng những câu hỏi này sẽ được các vị lãnh đạo trả lời. Hôm nay, tôi đã ghi chép lai những gì bọn tội phạm đã làm, nhưng số xe của chúng, hình ảnh của chúng, và tôi cũng đã gọi điện thoại báo cho một viên an ninh HN biết. Như thế, không gì có thể mờ ám trong chuyện này. Tôi cũng như toàn thể mọi người đều cần phải biết và nghe câu trả lời của những người có trách nhiệm

Bùi Thị Minh Hằng

Bài tường thuật được chị Bùi Thị Minh Hằng gửi đăng, danlambao biên tập 


danlambaovn.blogspot.com
. Bookmark the permalink.

74 Responses to Chị Bùi Thị Minh Hằng tường thuật việc bị CA giả dạng côn đồ theo dõi & tấn công

  1. Nặc danh says:
    Minh Hằng nhất định phải bình yên Minh Hằng nhé
  2. Danngukhuden says:
    NGUOI VIET NAM DA MAN VOI DONG LOAI
  3. Nặc danh says:
    That khong the hieu noi,chung ta dang song o dau nua? Neu chung ta dang song tren dat nuoc Viet Nam thi tai sao ho (Cong an ) lai xu su nhu vay voi mot nguoi yeu nuoc (chi Bui thi minh Hang)nhu the?
  4. Nặc danh says:
    Các bạn thông cảm, làm chính trị nó thế !
  5. Thien Ly VT says:
    Em cảm phục chị! Nhưng trên hết chị cần phải đảm bảo được sự an toàn, sức khỏe và tự do của mình chị nhé! Tổ quốc rất cần những người con như chị, nhất là trong lúc này, khi mà " cả một thời trộm , cướp đã lên ngôi"!
  6. Nặc danh says:
    Thật hèn hạ và đê tiện.

    Chúc Minh Hằng vững vàng sẽ phát hiện tiếp nhiều con chó như vậy nữa.

    Dân đọc báo
  7. Ko tin says:
    Không tin được ...
  8. Haiphong says:
    Dân VIET đang phãi sống trỡ lại thời kỳ ĐỒ ĐÁ.
  9. DAN CHU CHO VIET NAM says:
    Ủng hộ chị. Chị hãy cố lên nhé, đất nước này cần những con người như chị. Chúc chị luôn bình an và hạnh phúc nhé.
  10. Nặc danh says:
    Gởi lời chúc súc khỏe đến cho MINH HẰNG, phải cẩn trọng giữ mình ,lũ chó săn côn đồ luôn cố tình làm tổn hại đến chị , cố gắng lên chị nhé
  11. Nặc danh says:
    thật là một lũ khốn nạn , chúng cướp hết đất ruộng của nhân dân , bây giờ chúng còn đi theo dõi người dân yêu nước nữa , thật là khốn nạn từ thằng to đến thằng bé , mả cha chúng mày
  12. Nặc danh says:
    người dân không đảng says:
    16:34 Ngày 01 tháng 9 năm 2011

    Đảng ta là ₫ảng vì dân
    Dân mà mở miêng là vô tù liền
    Đảng ta cần kiệm văn minh
    OK. Sử dụng lần hai bình thường
    Đảng ta là đảng tự do
    Dân mình tím ngưỡng ta cho ngồi tù
    Đảng ta ₫oàn kết vô cùng
    Trung cộng bành chướng vẫn là anh em
    Đảng ta đoàn kết vô biên
    Trung cộng gây ân ký liền song phương
    Đảng ta là đảng tuyệt vời
    Dân mình yêu nươc ô tô đón liền
    công an là đảng đẻ ra
    đang ta tồn tại cŨng là Dân ra
    VÂY SAO BỌ NÓ KHỐN NẠN VẬY
  13. Nặc danh says:
    http://www2.vietinfo.eu/cd-tai-duc/bieu-tinh-chong-trung-quoc-tai-münchen-thu-bay-1709.html
    gưi các vi lãnh đao HÀ NÔI
  14. Nặc danh says:
    cam on chi mhieu !
  15. Nặc danh says:
    http://www.youtube.com/watch?v=VrLrkjDWJek&feature=related
  16. Tôi yêu và ngưỡng mộ Minh Hằng.
  17. Nặc danh says:
    Vấn đề là chị Minh Hằng đã yêu nước Việt Nam. Một đất nước không còn tồn tại trong trí não bọn cẩu nô tài mang danh an ninh, công an, chính phủ ...Nếu như chị Minh Hằng chuyển sang hô hào yêu nước lưỡi bò thì chắc chắn đám cẩu nô tài này sẽ chuyển sang ve vãn, nịnh nọt chị để mong được bố thí cho tí cơm thừa canh cặn.
  18. Nặc danh says:
    TRUOC HET PHAI CAM ON INTERNET!!CS BAY GIO SO INTERNET CON HON SO TRUNG CONG!INTERNET SE DAP TAN DAN AP LUA BIP DOI TRA CUA DCS VIET NAM!!
  19. Nặc danh says:
    (thằng chồng bạn em làm công an, nó bảo bây giờ biểu tình là bị truy tố
    đưa ra tòa, xử và tù đấy
    2 tuần trc nó gọi điện thoại bảo em là "bảo ô xã đừng đi biểu tình nữa"
    cũng chưa rõ nó quy vào tội gì
    đang trả lời
    bọn khốn
    thoi bố ngủ đi nhé
    bọn nó đang gọi đọc truyện
    đang trả lời
    bb bố) Trích lời bà xã tôi.

    1 đoạn bà xã tôi nhắn cho tôi. Trong cuộc sống bình thường thì tôi và ông chồng cô bạn bà xã tôi có thể là bạn, nhưng trong công việc thì rõ 2 người là 2 chiến tuyến khác nhau, nhưng cũng cùng có lòng yêu nước giống nhau vậy ai, kẻ nào đã tạo ra chúng tôi chiến tuyến ấy, khi mà cả tôi và anh bạn làm công an kia đều kô muốn.
    Xin chị Minh Hằng cứ yên tâm đi chị sẽ kô bao giờ cô đơn đâu, xung quanh chị còn rất nhiều người yêu nước tốt bụng.(Ôi đôi mắt người Sơn tây).
    Ký tên: Một người em của chị, một đồng bọn yêu nước của chị.
  20. ut tich says:
    chi minh hang oi em moi biet chi 2 tuan nay .ma em da nguong mo chi roi do.co len nghe chi
  21. Nặc danh says:
    Anh một người ở xa nửa vòng trái đất
    Thật thương MH quá. Đúng là em tự gánh láy vất vả vì dân tộc, quê hương.Nếu em không dấn thân cho đồng bào, không vì NNTN thì cuộc đời đem sẽ sung sướng biết bao nhiêu? Cho anh nói thật lòng: Hằng dũng cảm, thông minh, lại đẹp nữa em ạ, anh cứ phải luôn zoom to hình em lên để ngắm cho thật kỹ mà không chán mắt...Vừa thương...em anh lại càng căm ghét lũ khốn nạn tự trâng tráo nhận mình là công bộc đầy tớ Nhân dân. Mong em và gia đình luôn được bình yên!
  22. Nặc danh says:
    Hoan ho Minh Hang,it ra cung phai the de khong ho danh la hau due cua
    Hai Ba Trung ,Ba Trieu ,Nu Iuong Le Chan va nhieu Anh Hung Liet Nu dan toc
    khac nua.
  23. người mất nước says:
    Đọc các bài viết trong báo này, tôi tự cảm thấy mình HÈN, và hèn thật...
  24. Nguời xa xứ says:
    Từ nơi xa quê...hướng về chị với cả tấm lòng ngưỡng mộ.
    Thăm và chúc sức khoẻ chị Buì Hằng.
  25. Yên Bái says:
    Chồng chị Minh Hằng đâu mà chỉ có thấy chị đi một mình thôi nhỉ ?
  26. Nặc danh says:
    B.H. có phải là model cho tượng nữ tướng Lê-Chân này không?
    trông giống nhau như...đúc
  27. Nặc danh says:
    Minh-Dao.
    Muon nguoi dan VIET NAM duoc am no Hanh Phuc Duoc huong nhung quyen can ban cua con nguoi. Hien nay nhan dan ta dang bi BE LU CONG SAN VO THAN
    thong tri Chung cam tam lam toi to cho GIAC PHUONG BAC . Chung la SAI NHA
    cua TAU CHET. Lam viec gi chung cung phai nhan chi thi cua QUAN THAY cua chung. Hien nay chung da o at cho CHET sang nuoc ta khong can HO CHIEU .
    nhung noi nao MAU MO cac trong diem. cac cong trinh BEO BO chung co CHET khai thac trung thau Hau het moi tai nguyen Dat nuoc TUI CHET thau tom het
    Nhan dan VIET NAM chi con la nguoi lam cong cho CHT va mot so ong CHU NUOC NGOAI. NOI GIONG LAC VIET chac bi BON HAN DONG HOA vi voi so luong 1 ty 4 trieu CHET ma chung cho tran ngap VN thi hoi DAT TA HEP Nguoi HAN DONG NHU VAY ## Nguoi VIET TA se o DAU ?
    DA DAO BON THAI THU BAN NUOC HAI DAN
    NOI GUONG NHAN DAN LIBYA XUONG DUONG LAT DO BON BON CAM QUYEN VO DAO
    HOAC DINH CONG BAI THI BAI KHOA ( BIEU TINH TAI GIA )
    THOI CO DA DEN NEN LAM NHANH KEO LO # NGAY TAN CUA NHUNG TEN BAO CHUA TREN TRAI DAT DANG TU TU BI TIEU DIET ## BON THAI THU BAN NUOC CAU VINH TAI VN CHAC CUNG PHAI CUNG CHUNG SO PHAN
  28. Tèo lai says:
    Thật nghịch lý, tiền thuế dân đóng lại lấy đi nuôi những kẻ chống lại nhân dân, bọn chúng chỉ biết còn đảng còn mình mà k biết chủ nhân thực sự trả lương nuôi chúng là nhân dân!!!
  29. Ủng hộ Minh Hằng says:
    Yên Bái says: Chồng chị Minh Hằng đâu mà chỉ có thấy chị đi một mình thôi nhỉ ?

    -------

    Theo tôi được biết thì chồng chị ấy mất đã lâu, 20 năm nay chị ấy một thân một mình vào Vũng Tàu làm ăn và lo cho gia đình.
  30. Yên Bái says:
    Chị nên cẩn thận với bọn chó đẻ này. Đi nghỉ ở khách sạn nào thì cũng đề phòng tránh ngủ cùng phòng với người khác giới dù là anh em họ hàng ,kể cả có 2 giường. Vụ anh Hà Vũ chỉ với 2 bao cao su đã qua sử dụng của anh đã bị tù 7 năm đó, chị cũng chú ý khi vào phòng đề nghị nhân viên khách sạn kiểm tra cẩn thận mọi thứ ( đề phòng ma túy, thuốc lắc...có sẵn ở trong đó) Chị ra đường nhớ đi cẩn thận, không chúng nó tông vào đó. Một vài điều mong chị chú ý.
  31. Yên Bái says:
    @ Ủng họ chị Minh Hằng: Vậy ak, cảm ơn bạn nhiều nhé.
  32. Nặc danh says:
    Hihi thích và ngưởng mộ Bùi Hằng quá, Nhưng nếu có bà xã như BH thì mình không biết ra sao nữa hihi. mình cùng tuổi với BH đó nhưng mà chưa làm được gì cho đất nước , dân tộc Việt Nam như BH. bái phục bái phục
  33. Nặc danh says:
    Hoan ho Minh Hang ,it ra cung phai the de khong ho danh la hau due cua
    Hai Ba Trung,Ba Trieu, Nu Tuong Le Chan cung nhu cac Anh Hung Liet Nu khac
  34. Nặc danh says:
    CHUC MUING MINH HANG DA DUOC AN TOAN. TOI HIEN DANG O NUOC MY KHI DOC NHUNG GI MINH HANG KE TOI THAT SU CAM THAY NHUC NHA CHO CHO NHUNG NGUOI LANG DAO NGU DOT, HO LA NHUNG KE CO QUYEN TRONG TAY TAI SAO HO LAI DUNG THU DOAN DE TIEN NHU VAY DOI VOI NGUOI DAN NHU VAY? CO LE SONG VOI LOAI THU LAU NAM NOI RUNG TRUONG SON KHI VAN MAY DEN TAY HO TRO THANH KE CO QUYEN CHO NEN HO KHONG DU TRINH DO HIEU BIET CUA KE LANH DAO MA CU XAI LUAT CUA RUNG XANH DOI VOI NGUOI DAN.CAC ONG DUNG-TRONG-SANG-HUNG VA 14 ONG CO VAN HAY CAP SACH DEN TRUONG DE MO MANG BO OC DI,CU CHO NGUOI RINH MO VA TRAN AP NGUOI DAN NHU THE , THE GIOI SE KHING BI CHO DAY.
  35. Nặc danh says:
    Công an là loại lưu manh hơn cả những thằng lưu manh, vì trong trường chúng nó được học tất cả nhưng thủ đoạn đê tiện ,hèn hạ.và quái thai hơn cả nhưng thằng lưu manh. nói nhanh cho vuông .lưu manh phải gọi cong an bằng cụ
  36. NgSG says:
    Nam giới chả ai bịt khẩu trang kín mít như thế, trừ mấy thằng CA
  37. Phật tử says:
    A Di Đà Phật! Những kẻ bán nước, hại dân, làm những việc trái với lương tâm sẽ sớm gặp quả báo thôi.
  38. Tranmy says:
    Cứ xem tụi CAM thì thụp ăn dơ nói dơ ở trang này và bọn CĐCM bám đuôi kia đích thị là lũ chuột nhắt thì BH sẽ luôn nở nụ cười tươi thôi. Dù sao cũng chúc BH bình an nha.
  39. Lê-Phong says:
    Ai trả tiền cho bọn theo dỏi chị Minh Hàng hơn 10 ngời ! Tiền nhân dân đóng thuế sao để phí phạm như vậy . Đất nước đang còng nghèo đói . Hàng triệu gia đìng nghèo chưa được cứu đói , hàng triệu trẻ em không được đến trường vì cha mẹ quá nghèo . Ngạn sách nhà nước chi trả cho 10 tên công an theo dỏi 1 người BT yêu nước như vậy là phí phạm .
  40. Nặc danh says:
    DOC BAI CUA CHI MA THAY THUONG CHI QUA. CAU CHUC CHI LUON BINH AN DE DAN THAN NHIEU CHO TO QUOC VN
  41. hoaihuong says:
    Một khi Hà Nội chỉ thị phải "đánh" một người nào thì phải nghĩ rằng, người đó là cái gai trước mặt mà chúng cần phải nhổ bỏ. Bất cứ ai có tên trong sổ đỏ thuộc thành phần "cực kỳ phản động " mà csVN không thể mua chuộc, hù dọa được thì y như rằng sẽ có những màn xiếc côn đồ xẩy ra.

    Ôi! Đại họa của một Dân Tộc không phải chỉ là đói khát . Đại họa của một Dân Tộc chính là có những kẻ lãnh đạo tối tăm, ngu dốt, vừa ác ôn, côn đồ và hèn hạ.

    Dân lành đã phải chịu đau khổ cực độ rồi bọn lãnh đạo côn đồ ơi. Đừng ép họ.
    Có một ngày, rồi sẽ có một ngày. Bão tố sẽ trỗi dậy...quật ngã chúng bây, loài sâu mọt.
  42. Người Hà Nội says:
    Nhân dân vẫn đang dõi theo bước chân các anh, các chị! Mong các anh các chị bình an và vững vàng tinh thần! Còn lũ Việt gian hãy nhớ nếu chúng bay gây tội ác với người yêu nước, chúng bay sẽ bị nhân dân trừng trị. Hãy chống mắt lên nhìn Lybia mà làm gương.
  43. Ung ho MH says:
    Chuc Mung Chi Minh Hang chong Trung Quoc that anh duong.

    Cuoi tuan truoc chung ta don Chi Minh Hang ve tu coi chet nguc tu cong san VN. Cuoi tuan nay chung ta lai don Chi tu nhung neo duong dat nuoc co cho san cho soi theo bao ve Chi va cac ban Yeu Nuoc. Nhung tren het la mung vi Chi Minh Hang da anh Dung vuot qua nhung hu doa trong tu, nhung cap mat ham ham sat khi cua bon cho san cho soi cua tau cong.
  44. chị MINH HẰNG ơi! em phục chị ghê, năm trước em cũng bi mấy thằng đó bắt, nhưng em không được như chị, em không có can đảm để chống lại chúng.
  45. la says:
    cầu mong những người theo dõi chị làm việc cho ác bá sẽ nhận ra sự thật và cải tà quy chánh.. chúc chị bìn an......
  46. Nguoi Lao No Viet Nam says:
    Chi MH la niem tin su song cua chung em. Song duoi che do tham tan ngu dan chung em mat het tat ca su tu tin, tinh than bat khuat dung cam. Chung em lam lui song nhu nhung lao no duoi su cai tri cua nhung nguoi vo luong tri va vo luong tam. Chung em khong bao gio dam cat tieng noi len noi bi ap buc va doi song co cuc. Chi nhu nhung giot mua, phan bon roi tuoi len manh dat kho can thieu dinh duong cua doi song chung em. Hinh anh, con nguoi va viec lam cua chi oi sao dep qua! chi nhu nang tien chi MH oi! co len chi nhe, thu nha no nuoc nang tren doi vai dieu dang cung rang cua chi. Chung em thuong men chi vo cung.
  47. Nặc danh says:
    TOI AC..NGAY CANG CHONG CHAT.....SE DEN LUC DEN TOI.
  48. ĐOI MẮT NGƯỜI SƠN TÂY . says:
    người dân VN luôn chúc MH găp nhiều may mắn ,và nhiều người luôn ở bên MH Đây là thời kỳ đen tối của XH VN ,môt ngày không xa bình minh ánh sáng sẽ đến với đát nước VN .
  49. Diep Vien Tay Sai Tau Cong says:
    Neu khi minh di ra duong gap chi Minh Hang, minh phai la con mat cho chi Minh Hang. Minh se nhin quanh quang sat bon Tau Cong rinh rap, minh se ghi so xe, chup hinh de ve bao cho thon DLB biet. Neu khi chi MH bi lam kho de minh se lao vao keu goi moi nguoi chung quanh bao ve chi MH. Minh se lang lang truyen tin tinh hinh dat nuoc dang bi bon Tau diep vien gai khap cung dat nuoc de moi nguoi dan se la nhung nguoi dua tin. HO se la nguoi bao ve khi bon Tau dan ap dan minh. Co nhung nguoi VN bay gio an phai dong tien ban nuoc cua Tau bay gio bien the tro thanh tay sai Tau Cong. Chung dang rinh rap khung bo nguoi Viet yeu nuoc. Chung ta can phai nhan ra dieu nay.
  50. Nặc danh says:
    chang hieu noi cai bon vo cong roi nghe naz dang la, cai gj nua,,,yeu nuoc cai con khi moc,song voi che do ma long tin khong co,bien dj nuoc ngoai ma song cho trong nuoc,nguoi ta dung dau mot nuoc cac vi cu nghj phai thoa man tat ca nguoi dan VN nay dau co de,di nhien cung phai co sai sot chu...da vay con da kich chinh phu,,yeu nuoc cai con me,,,khj nao cung bieu tinh la yeu nuoc..ngu nhu con bo.bieu tinh chu yeu de cho chinh phu biet,chinh phu hieu.cac nuoc hac biet nguoi dan mjh quyet tam giu nuoc nhu the nao chu k phai la yeu nuoc roi de cho the luc ben ngoai loi dung...LENIN noi cam co sai.nhiet tinh cong ngu dot thanh pha hai,,,,,,,lu mu mau
  51. Nặc danh says:
    Ai chết cho tổ quốc , hy sinh cho nhiều nguời là sống mãi với thời gian
  52. Kimlong says:
    Cẩn thận và bảo trọng nha bạn MH, đao thương dể tránh ám tiển khó lường. Bọn hung ác nham hiểm đáng phỉ nhổ,chỉ giỏi việc đàn áp nhân dân yêu nước lương thiện. Sao không ra đấm đá bắn giết tụi tàu ô kìa ?
  53. cựu bợ trưởng : LÊ HỒNG ĂN . says:
    Dè tui là LÊ HÔNG ĂN đây nè : tui có đọc báo DÂN LÀM BÁO , thhấy chị MH có đăng tình tiết sự việc như zậy à , nghĩ cũng thương cho chị à , chỉ có thằng TRẦN ĐẠI QUANG nó mới làm như zậy thôi , thăng ý hắn đểu lắm zà ,chuyên cho công an theo zõi người biểu tình yêu nước thôi à , nào là anh CÙ VŨ nè ,chị TRẦN THỊ NGA ở HÀ NAM nè , rùi đến chị MH nữa a ,thăng QUANG chuyên làm chuyên bậy bạ tiểu nhân thôi a , hồi tui làm bự trưởng công ăn tui có làm như zây với cac ăn cac chị bao giờ đâu ,thui được rùi ,để tui còn " đìu tra , xem xét ,xem có dấu hiệu và chứng cớ gì không heng" CHÚC DÂN LÀM BÁO có nhìu bài báo hay nghen . xin đa tạ- xin Kín chào nghen .
  54. Nặc danh says:
    chuc chi B-H nhieu suc khoe ,,can than coi chung bon con ,tay sai cua tau do ....ung ho CHI ,,,berlin
  55. Kimlong says:
    Diep Vien Tay Sai Tau Cong says:
    23:50 Ngày 01 tháng 9 năm 2011

    Ý kiến của bạn rất hay, cám ơn bạn
  56. Ha says:
    "Một con sâu làm rầu nồi canh", huống chi công an đảng lúc này lúc nhúc sâu côn đồ ! Càng ngày bộ mặt đảng càng lộ rõ. Từ "công an nhân dân" nghe sao mỉa mai quá! Chị Hằng đi đâu cũng phải đề cao cảnh giác nhé. Chúng tôi dõi theo tin chị đó. Họ càng hành xử kiểu côn đồ, thì càng gây sự phẫn uất trong dân chúng. Ôi! đất nước tôi. Tiếng oán than ngút trời rồi đó. Mẹ Việt Nam ơi! tại sao chúng con phải sống kiếp nô lệ cho đảng CS ngay trên đất nước của mình???
  57. Chị Minh Hằng xin hãy hết sức cẩn thận, tụi công an rất khốn nạn, coi chừng nó tạo ra tai nạn giao thông để hại chị đó, đi đây đi đó nên đi cùng người khác, quan sat xung quanh, công an bây giờ chỉ la đám lưu manh.
  58. Kim Nen says:
    Thật khốn nạn lũ chính quyền buôn dân bán nước . Tại sao bọn chúng dám công khai theo dõi, hăm dọa và tấn công 1 phụ nữ chỉ vì người phụ nữ ấy phản đối Tàu cộng đe dọa xâm lăng đất nước VN ? Như vậy là thế nào ? Bọn chính quyền và công an này là người Tàu à ? Lại còn hành xử, chửi bới như 1 lũ côn đồ, du đãng vô học ! Quá khốn nạn !
  59. DÂN VIỆT says:
    ĐÔNG BÀO ƠI CHÚNG TA MỖI NGƯỜI LÀM MỘT M HẰNG YÊU NƯỚC VÀ SỐNG HIÊN NGANG -VÌ CUỘC ĐỜI CÓ BAO LÂU ĐÂU
  60. Nặc danh says:
    hom nay sang mung 2/9 ,
    thu do hoa vang nang badinh,
    muon trieu tim cho "chim" cung ninh,
    bong vang len tieng noi ghê minh ,
    ho cho minh ,ho cho minh ,
    no dung tren dai sua may cau
    ,trong dang con nó vễnh tay trâu ,
    gau gau no sua vài tieng chó ,
    dôc lap day ne may con trâu
  61. TÂN CHỦ TỊT . says:
    Ê !Mình là TRƯƠNG TÂN SANG đây .Lên làm chủ tịt nước mình thấy nhìu SÂU quá hà ,toàn là sâu to sâu bự thôi hà ,bên BỘ CÔNG ĂN có thằng Trần dại QUANG LÀ CON sâu RÓM đó ,bà con à , con sâu RÓM này sẽ làm hại rất nhìu người lắm hà. đây là loại sâu cực ĐÔC .
  62. Nặc danh says:
    BẢO LẢNH

    NTD: Hai em Phụ Nữ la to nhất trong đám biểu tình là ai vậy ?
    CAM: Dạ! Bẫm ngài nó là Nữ tướng Minh Hằng và Kim Tiến.
    NTD: Con đó là con cái nhà ai?
    CAM: Nó bảo nó con cháu Trưng Trắc - Trưng Nhị ạ.
    NTD: Tụi bây mời ngay hai Bà Trưng Trắc - Trưng Nhị tới đồn, làm tờ bảo lảnh cho hai con Minh Hằng và Kim Tiến, nếu còn đi biểu tình nữa là sẽ nhốt như con Thanh Nghiên trước đây, Hiểu chưa lũ ăn hại.
    CAM: Yes,Sir.
  63. Nặc danh says:
    NGÀY DÀI TRÊN QUÊ HƯƠNG

    ...
    Một ngày dài trên quê hương
    Ngày Việt Nam hoang tàn quá
    Một ruộng đồng trơ đất đỏ
    Một đàn bò không luống cỏ.


    Một ngày dài trên quê hương
    Người Việt Nam quên mình sống
    Một ngục tù nuôi da vàng
    Người Việt nằm nhớ nước non.
    Ngày thật dài trong âu lo
    ...



    Người Việt nhìn sao xa lạ
    Người Việt nhìn nhau căm thù.
    Một ngục tù trên quê hương
    Người Việt Nam quên nòi giống
    Người từng ngày xây uất hận
    ...

    Một người già lo âu nhìn
    Người già chờ cơn gió lặng .
    Một người ngồi hai mươi năm
    Cuộc buồn vui ly rượu đắng
    Người Việt nào da không vàng
    Mẹ Việt nào nhớ xác con...


    ngày thật dài trên quê hương Việt Nam của chúng ta ,
    bao giờ ngày mới bắt đầu ?????
  64. Nặc danh says:
    Cầu cho ơn trên phù hộ chị.
  65. THI YÊN CA says:
    NHÂN DÂN ĐỒNG BÀO TÔI CÒN KHỔ ĐẾN CHỪNG NÀO!!!!!

    kHÔNG BIÊT THỜI PHONG KIẾN, THỜI THỰC DÂN CÓ KHỔ ĐẾN THẾ KHÔNG?

    CHẮC CHẮN LÀ CÔNG AN THỜI ĐÓ KHÔNG GỈA DẠNG LÀM CÔN ĐỒ HÀ HIẾP NGƯỜI YÊU

    NỨƠC.VÀ TÒA XỬ CŨNG CÔNG BÌNH HƠN KHÔNG TRẮNG TRỢN NHƯ LUẬT RỪNG CS NÀY!!!
  66. Obama says:
    Chính quyền Đà Nẵng đối thoại khẩn cấp với dân


    http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/453926/Chinh-quyen-Da-Nang-doi-thoai-khan-cap-voi-dan.html
  67. Khốn nạn - Vô phúc says:
    Xin lỗi toàn thể bà con DLB, tôi chuẩn bị chửi đây:
    Mả tổ bọn Công an VN !!
  68. Nặc danh says:
    Thật chán cho cái bọn công an côn đồ mất dạy.
  69. Nặc danh says:
    Bui thi Minh Hang la mot nguoi da " tinh thuc " tuyet doi , chi da buoc " han " ra ngoai cai " vo boc " cua su doi tra va song that voi chinh minh . Mac du la nguy hiem trong dat nuoc doc tai , nhung tam hon chi luon thanh than , vi khong tu ep buoc minh phai song chung voi doi tra . That dang kham phuc ! Xin chi hay " bao trong " , Cong an cung vao trang bao nay de xem ai duoc khen ngoi ,ca tung , thi theo doi va tim cach bat bo giam cam .
  70. Nặc danh says:
    Bọ tay sai và du côn tàu không từ nan một hành động bỉ ổi nào.

    Nói cho chúng mày, bọn du côn, biết rằng đất nước Việt Nam này không thiếu gì nữ nhi, hào kiệt.

    Cả thế giới đang chú tâm sư an nguy của Chị Minh Hằng và các người yêu nước đi biểu tình chống tàu xâm lược.

    Đừng hòng làm cái trò bỉ ổi này nữa.

    Chúc chị Minh Hằng an toàn và phải cẩn trọng như lời khuyên của các bác ở trên
  71. Nặc danh says:
    Cầu Thánh Ala phù hộ cho Minh Hằng được bình an, phước đức.
    Thánh Ala đang còn bận chuyện ở Bắc Phi, vài bữa nữa khi giúp dân bắc Phi xong, Ngài sẽ đến giúp sức cho dân Việt Nam tìm lại tự do và hạnh phúc.
    Chỉ có Thánh Ala bây giờ mới giúp được dân ở các nước bị độc tài cai trị thôi.
    Dân chúng VN hãy tích cực chuẩn bị cho cuộc cách mạng lật đổ độc tài đi, Có Thánh Ala giúp đỡ thì những người dân nô lệ sẽ nhất định được giải phóng khỏi ách độc tài man rợ này !
  72. Việt says:
    Khâm phục chị Hằng quá. Chị làm cho thằng em sức dài vai rộng này xấu hổ quá chị ơi. Chẳng được bằng cái móng tay của chị. Nhất định liệt tổ, liệt tông, anh linh của dân tộc sẽ phù hộ cho chị. Cẩn thận chị nhé. Mọi người luôn ở bên chị.
    P/S: Chị đưa thông tin, hình ảnh của bọn côn đồ CA lên mạng là việc làm hết sức đúng đắn. Hãy để cho nhân dân nhận mặt chúng chị ạ.
  73. Đọc giả Dân làm báo says:
    Đảng buông vạt váy tôi ra
    Để tôi hội nhập kẻo mà thiệt thua
    Nếu đảng còn cố dây dưa
    Thì tôi mách Bush, không đùa đảng đâu.


    Đảng ơi hãy trốn cho mau
    Kẻo chị Hương đến ị đầu... chẳng tha
    Đảng buông vạt váy tôi ra...


    Trần Khải Thanh Thuỷ
  74. Giang Hồ Khách says:
    Chị Hằng có số điện thoại 2 thằng chó săn mất dạy,hay quý vị nào có cho tôi
    xin hật tạ.

Không có nhận xét nào: