19.6.11

THEO VOI HÍT BÃ MÍA


THEO VOI HÍT BàMÍA

Cuộc biểu tình ngày 5 tháng 6 vừa qua đã có nhiều cơ quan thông tin ngoại quốc và các boggers từ trong nước đưa tin; trong khi đó thì Đảng và Nhà Nước ta “lại phát huy truyền thống bịp bợm” cho rằng các cơ quan truyền thông của nước ngoài là loan tin thất thiệt!
Đặc biệt có bản tin của nhà thơ Đỗ Trung Quân  (ĐTQ) viết trong facebook của ông ta kể về “cuộc đối thoại khá căng thẳng” ở văn phòng thành đoàn giữa những người lãnh đạo của cơ quan này với các ông Lê Hiếu Đằng, Lê Công Giàu, Huỳnh Tấn Mẫm.
Theo ĐTQ, thì Lê Công Giàu là cựu Phó bí thư thường trực thành đoàn, “khét tiếng kiên cường trong tù đày.” , Lê Hiếu Đằng, “ngay cả khi giữ các trọng trách  vẫn không vì phú quí vinh hoa, cứ theo lẽ phải mà tranh đấu (!)”. Huỳnh Tấn Mẫm, Tổng hội Sinh viên Sàigòn, “một người không chỉ nổi tiếng trong nước mà thành tích đấu tranh trước 1975 của ông còn làm tốn nhiều giấy mực của báo chí quốc tế”.
Theo ĐTQ thì “cuộc đối thoại có lúc khá căng thẳng. Họ là những người từng đứng cùng chiến tuyến chống Mỹ trước 1975”.
Chắc mọi người chưa quên bài bát có câu thơ rất là mất dạy:
 “Quê hương là chùm khế ngọt.
Ai xa quê hương thì không lớn thành người!”
mà Đảng và Nhà nước đã cho phổ biến rầm rộ để mạt sát những người Việt tỵ nạn cộng sản. Trong khi chính tác giả bài thơ là nhà thơ ĐTQ phải biết rõ những người Việt phải đau lòng mà rời bỏ quê hương, đất nước vì đã không thể sống cùng người cộng sản đã cai trị đất nước Việt Nam như là một đoàn quân ngoại nhập.  
Tôi nhớ có đọc ở đâu đó, ông ĐTQ có giải thích là cái “Ai xa quê thì không lớn thành người” là do “ai đó” thêm vào chứ không phải là của ông ta. Sao không giải thích ngay sau khi bài hát bôi bác người Việt tỵ nạn được phổ biến, mà lại để khi mọi chuyện là “sự đã rồi”, mới giải thích – cứ như là chém người ta xong rồi xức thuốc!
Bài tường thuật cuộc biểu tình của ĐTQ với những lời xưng tụng Lê Hiếu Đằng, Lê Công Giàu, Huỳnh Tấn Mẫm cho mọi người thấy rõ “tư cách” của nhà thơ ĐTQ khi ông ta viết:
“Họ là những người từng đứng chung chiến tuyến chống Mỹ trước năm 1975!”
Ngay khi VC tấn chiếm Sàigòn và đem cái tên Hồ Chí Minh chó chết đặt tên cho thành phố này, nhà văn Dương Thu Hương đã đưa ra nhận xét của bà như sau: “Khi đội quân chiến thắng vào Sàigòn năm 1975, trong khi tất cả mọi người trong đội quân chúng tôi đều hớn hở cười thì tôi lại khóc. Vì tôi thấy tuổi xuân của tôi đã hy sinh một cách lảng phí!”
Trong khi đó thì “những kẻ chống Mỹ cứu nước” như Lê Hiếu Đằng, Lê Công Giàu, Huỳnh Tấn Mẫm… hãnh diện nhận lãnh những chức vụ quan trọng trong guồng máy cai trị của VC. ĐTQ là một người trong kẽ răng còn dính hạt gạo Miền Nam lại đi làm bài thơ ca tụng “Quê hương là chùm khế ngọt/Cho con trèo hái mỗi ngày”; trong khi bà nhà văn Dương Thu Hương vốn là “thanh niên xung phong” trong đoàn quân “đi B” theo đường mòn Hồ Chí Minh lại SÁNG CON MẮT RA khi nhìn thấy những thực tế phũ phàng.
Trong khi đó, 36 năm sau, những kẻ như ĐTQ, Lê Hiếu Đằng, Lê Công Giàu, Huỳnh Tấn Mẫm, “anh Phú lăng sa mê mắm nêm” André Manras có tên VN Hồ Cương Quyết… vẫn chưa mở mắt! Vẫn tiếp tục tự nguyện làm những cái vỏ chanh sau khi đã bị VC vắt hết nước, bỏ mốc meo đâu đó!
*
Trong khi bọn theo voi hít bã mía này biểu tình quậy phá trị an ở thành phố Sàigòn thì những người thanh niên cùng trang lứa với họ đã phải hy sinh xương máu chiến đấu với VC để bảo vệ an ninh cho người dân miền Nam.
Hãy nghe một người cùng trang lứa với Huỳnh Tấn Mẫn từ  hải ngoại “gửi lời hỏi thăm anh ta” như sau:
“Hồi đó… tao mấy lần xin lịnh
Bắn hết bọn mầy để giữa trị an
Ăn cơm Quốc Gia thờ ma Cộng Sản
Mậy quậy tưng xuống phố, xuống đường
Không được lịnh… tao thực lòng tức tối
Sao cứ để thằng phá rối sống nhăn
Hai chữ tự do sao thật thà quá đỗi
Mày không chết là nhờ Mỹ chống lưng?
Mày theo Thành đoàn họp khu Rừng Lá
Mày rải truyền đơn xách động đồng bào
Tết Mậu Thân tao rượt mày tơi tả
Bọn Thành đoàn mày nát bét như chao
Bọn mày vào tù gục đầu yêu nước
Bọn tao thua mày vễnh mặt tự hào
Công thống nhất chỉ bọn mày được hưởng
Đảng mày thờ lòi mặt quỷ xâm lăng
Công lao bọn mày trơ trơ trất trất
Mày hiểu ra đã quá muộn màng
Thà mất nước còn hơn mất đảng
Đảng vinh quang cứ thế lạy thằng Tàu
Nhớ ngày xưa mày bảo mày yêu nước
Họa xâm lăng mày thin thít nơi đâu
Hôm nay biểu tình thấy mày xuống phố
Thật hay đùa tao cũng có chút vui
Tao không bắn mày vì không có lịnh
Mày đi biểu tình mày nhận lịnh ai?
Tao cầu mong thực sự mày thức tỉnh
Vì Việt Nam, vì dân tộc, đồng bào”.
Ông cựu Trung uý Quân báo của QLVNCH Nguyễn Đức Trạch, tức nhà thơ Trạch Gầm, tác giả bài thơ trên dù đã bước vào tuổi quá lục tuần vẫn còn mơ mộng ngây thơ khi cầu mong tên sinh viên khủng bố Huỳnh Tấn Mẫm… thức tỉnh!
Ngay cuộc biểu tình lần thứ 2 xảy ra, người ta thấy rõ bọn này chỉ là bọn biểu tình cò mồi cho Đảng và Nhà nước của chúng nó.
Tên Lê Hiếu Đằng còn làm chuyện ruồi bu là viết thư gửi cho Đinh Thế Huynh với mục đích nhắc nhỡ “các anh lớn”: “Lê Hiếu Đằng còn sống đây! Cái vỏ chanh LHĐ vẫn còn ít nước đây!”
Hãy nghe tên chó chết phú lang sa mê mắm nêm Việt Nam André Menras, kẻ tôn sùng Hồ Chí Minh như ông cố nội của nó khi nó lấy tên VN là Hồ Cương Quyết viết những dòng chữ lố bịch mà có một trang mạng lại “khiếu nại” là báo VC  đã “cắt, đốt ,cột” bài viết của thằng Tây theo voi VC hít bã mía này:
“… Tôi đi biểu tình để vợi bớt sự cay đắng tích lũy từ nhiều tháng, nhiều năm qua. Cùng đi với tôi là những người bạn đã từng chia sẻ hoạn nạn và chung lưng đấu cật đấu tranh trong nhà tù của chế độ độc tài làm tay sai cho xâm lược Mĩ. Thế là thế hệ lục tuần chúng tôi đã gặp lại nhau với đầu óc, trái tim và niềm tự hào tuổi 20, đoàn kết chống lại một cuộc xâm lăng mới…”  
Phải gọi thằng André Menras này là một thằng “Tây gian” mới đúng nghĩa.Chả biết thằng này chó chết này nó ăn phải cái gì của VC mà cái miệng nó nói dối và nịnh bợ VC còn hơn cả bọn VC?
*
Nói đến những tên “ăn cơm Quốc Gia thờ ma Cộng Sản” mà không nói đếnĐoàn Văn Toại sẽ vô cùng thiếu sót. Có thể nói đây là một tên “leo cao, trèo sâu” của VC.
Đây là một du sinh trước năm 1975, sau đó về nước giữ một chức vụ trung cấp trong chính quyền VNCH. Sau 30-4-1975 ở lại hợp tác với chính quyền VC. Bị chúng bỏ tù một thời gian, sau khi ra tù đào thoát sang Pháp, viết sách tố cáo chế độ nhà tù VC. Sau đó sang Mỹ và lập Viện Vận Động Dân Chủ dưới sự bảo trợ của Thượng Nghị sĩ John Mc Cain.
Đoàn Văn Toại đã bị bắn bể quai hàm khi xấc xược kêu gọi chính phủ Hoa Kỳ không nên nhận các người tù chính trị theo diện HO mà chỉ nên cho họ một số tiền để họ ở lại Việt Nam vì nếu cho những người này sang Mỹ họ sẽ trở thành một gánh nặng cho chính phủ Mỹ.
Toại là người đã dùng Viện Vận Động Dân chủ để công khai kêu gọi chính phủ Mỹ bãi bỏ cấm vận đối với chính quyền Hà Nội và tái lập bang giao. Lệnh cấm vận đã được biã bỏ 4 năm rưỡi sau khi Đoàn Văn Toại bị bắn bễ quai hàm. Và bang giao giữa Mỹ và Hà Nội đã được bình thường hóa sáu năm sau sự kiện ấy.
Đoàn Văn Toại rõ ràng đã đi trước thời cuộc và đi ngược lại quan điểm của những người đồng hương. Từ bấy đến nay, người ta ít thấy ông xuất hiện hoặc hoạt động gì. Tên tuổi của ông chìm vào quê lãng. Đến đây người ta thêm một lần nữa nhận ra sự bạc bẽo của người Mỹ. Ông Toại là một lá bài trong canh bạc giải tỏa cấm vận, bang giao. Đến nay, canh bạc ấy đã ngã ngũ, lá bài bị quẳng đi không thương tiếc. Người bảo trợ cho ông là Ông John Mc Cain nay đã xoay qua đánh những canh bạc khác, theo lệnh của các ông chủ lớn trong bóng tối.
*
Thân phận hẫm hiu của những kẻ như Huỳnh Tấn Mẫm, Lê Hiếu Đằng… ở trong nước, Đoàn Văn Toại… ở hải ngoại là những bài  học cho những kẻ theo voi hít bã mía khác suy gẫm.
“Ăn mía theo voi tiếng đến giờ
Vị gì miếng bã để trò dơ
Rón chân những chực khi vòi nhả
Rát lưỡi đành sơi cái ngọt thừa.
Ấy đã theo đuôi thì phải hít
Còn đâu nên tấm nữa mà vơ
Nghìn thu bia miệng là câu thế
Những khách ăn tàn đã biết chưa?”
Xin mượn bài thơ “Theo voi ăn bã mía” của cụ Tản Đà gửi tới mấy ông đang theo Hà Nội mà nhai nhai hít hít.
LÃO MÓC
27
0
 
Rate This
Đăng trongLÃO MÓC
Be the first to like this post.

18 Responses toTHEO VOI HÍT BàMÍA

  1. Khách
    bac ho chet duoc gio thieng lam cho dan khg dien khung,bac ho chet phai gio trung lam cho dan khg dien cung khung-yeu cau 2.2oo lao anh hung thu that hop tac voi gsts DOXAUN THO giang su truong nguyen ai quoc dot co BUA LIEM va bieu tinh dap pha hinh tuong ,STALIN.LELIN.MAOTRACHDONG van van thi moi het giong cs dat nuoc viet moi duoc yen con vc la con kho dan
    0
    0
     
    Rate This
  2. Lu Hà
    Một Bầy Cẩu Hoang
    Mấy thằng già khọm vẩn vơ
    Khác chi chó dái ngẩn ngơ ven đường
    Công Giàu Tấn Mẫm Hiếu Đằng
    Còn trơ mặt thớt tung tăng giương cờ
    U mê tăm tối không ngờ
    Mác Lê Mao tặc hồ đồ mãi sao?
    Theo voi nhai bã từ lâu
    Vịt vờ theo lệnh ti toa chống Tàu
    Thiên đàng khánh kiệt đô la
    Cha con bao cấp ô dù bao che
    Lưu manh móc túi Hoa Kỳ
    Cứu nguy chế độ độc tài dã man
    Xưa kia cắn xé Sài Gòn
    Ngày nay tôi mọi chó săn lạc loài
    Lêu nghêu là giống Tây lai
    Tên Hồ Cương Quyết mặt dày là ai?
    Gâu gâu nồng nặc mùi hôi
    Trắng phơ đầu bạc trò cười Việt gian
    Việt kiều Văn Toại vỡ hàm
    Sun xoe nịnh bợ vẫn còn xú danh
    Ba Đình canh xác Chí Minh
    Hung hăng chó cũng biểu tình cho ai?
    Chó già vẫn cứ suả dai
    Toàn dân ghê tởm một bầy cẩu hoang.
    19.6.2011 Lu Hà
    0
    0
     
    Rate This
  3. Hải
    Chúng mày còn ngu lắm con ạ. Tuyên truyền kiểu chửi ông Hồ thì chúng mày kiểu lũ đại ngu. Ko một ai khi đi tuyên truyền lại đưa ra con người đã đc xem là thánh để nói xấu cả. Động đến Thiên chúa giáo mà nói xấu Chúa, động đến Phật giáo mà nói xấu Phật, cũng như động đến VN mà nói xấu cụ Hồ thì quả thật chỉ có lũ ngu mới như thế. Động chạm đến người mà ngay cả ông Diệm cũng phải kính nể thì quả thật buồn cho bọn mày. Ông Diệm tao cũng ko thích nhưng tao còn biết gọi là ông, còn cái lũ mất nc bọn mày lại thì lại toàn bọn mất dạy, có làm lãnh đạo thì cũng chỉ biết chửi tục nói phét để lừa dân, để thỏa cái ham muốn quyền lực, lợi dụng đồng bào hải ngoại nhẹ dạ mà thôi. Thế thì làm sao mà tuyên truyền đc cái gì. Nói thẳng với bọn mày, đừng có mà lôi kéo những ng nhẹ dạ cả tin. Giỏi thì tuyên truyền cho những người kiên định như tao, thuyết phục đc những người như tao đi theo con đường của bọn mày, như thế thì mới mong có được lực lượng đủ mạnh mà giành thắng lợi. Còn tuyên truyền cho những kiều bào nhẹ dạ thì bọn mày chỉ là trục lợi thôi, sẽ chẳng nên cơm cháo gì đâu, vì toàn những người ai nói gì nghe đó, ko có chính kiến, kiên trung với con đường mình đã chọn. Vô ích thôi. Toàn một lũ rối trong tay vài thằng tham danh vọng. Thân chào.
    0
    0
     
    Rate This
    • Thành Nguyễn
      Giọng điệu này là của NTC hoặc là Kami thôi, không chạy đi đâu được. Đối với bọn “tâm cảnh”cuồng tín kiên định thì chỉ có đòm một phát cho nhanh, thuyết phục làm gì cho tốn nước bọt, rỗi hơi à? Cái bọn kiên định mà cho vào lực lượng Dân chủ, để phá thối à? Rõ dơ.
      Vừa rồi đi biểu tình dân có ai mang theo hình già hồ đâu, sáng mắt chưa Kami?. Đối với bọn tớ già hồ chỉ là một lão già vừa dê, vừa dâm mà lại hơi hâm hâm vì bị uẩn ức sinh lý. Vì cuối đời bị Lê Đức Thọ “đì” quá bắt “phơi củ cải” nên hơi bị khùng.
      Dạo này tịt không viết bài nào theo đơn đặt hàng của tuyên giáo sao hôm nay phải lên đây còm, kiếm bạc cắc zậy?+
      0
      0
       
      Rate This
  4. Nè tên HảI ….. Tao la Tien Si day may. Tao la Triet Gia day, nhung tao van muon chuoi tuc khi de cap den VC. Đ.M. thằng Hồ , Đ M. Thằng Mao , Đ.M. Thằng Việt Cộng …Địt mẹ thằng Hồ Chí Minh …. Bọn chó đẻ VC . Thôi làm heo nhá con …. tội cho chúng mày hèn quá … làm heo vậy đồ ngu như heo
    0
    0
     
    Rate This
  5. Bức hình này chụp tại quán cafe góc đường Nguyễn Du – Thủ Khoa Huân, gần tòa soạn báo ca tphcm. Bọn ban biên tập bác ca thường uống cafe ở đây. Không phải ngẫu nhiên chứ? Ai bấm máy, không thấy nói? Một thằng trong bbt báo ca tphcm chăng?
    0
    0
     
    Rate This
  6. Khách
    khon nan cho nuoc viet cu ruot voi ve day mo mang chien tranh den viet nam.truoc MY chon ong NGODINHDIEM la tien don chong cs.nay MY lai chon äu quy haoi chong tau phu dan viet lai chet chet chet nen cac nhoc sinh ra duoi che do vc phat phat khung lluon chui the ,the bai hat cua mu giao lien thanh uy saigon1975.ngoi vat veo giua trung hoi nghi toa do chanh hat khg biet ba HAI LIEN con duoc song khg hay da hu hi voi bac duoi am phu roi
    0
    0
     
    Rate This
  7. J Pham
    Lão Móc
    Cám ơn ông đã viết bài này …. tôi 14 tuổi khi các ông để bọn VC nó chiếm mất Nam VN … đau lắm và hận cái bọn ăn cơm quốc gia thờ ma VC hơn cả hận cái lũ VC … Chúc ông vui …. hôm nay tôi sẽ đọc bài của ông và cho phát sóng lên đài ..ông muốn nghe tôi đọc thì Email tôi gởi audio cho ông … Take care Móc
    3
    0
     
    Rate This
  8. J Pham
    Nè …gởi cho các cháu ngoan cuả già râu Hồ …
    Văn Phòng Trung Ương Đảng Cộng Sản Trung Quốc
    Thơ Cảnh Tỉnh Các Cháu Thanh Niên Việt Nam Liên Quan Đến Cuộc Biểu Tình Ngày 5 Tháng 6, 2011.
    Tình Hữu Nghị Việt-Trung Bất Biến
    Nhân Dân Trung Hoa và Việt Nam Thống Nhất Cùng Nhau Xây Dựng Xã Hội Chủ Nghĩa Và Thế Giới Đại Đồng .
    Một Thế Giới Không Còn Lằn Ranh Quốc Gia, Nhân Dân Toàn Thế Giới Sống Chung Hoà Bình, Cùng Nhau Ghi Ơn Chủ Tịch Mao Kính Yêu, Cha Già Tài Tình Của Nhân Loại.
    Hành động nào phản lại tinh thần trên là phản bội Đảng Cộng Sản Trung Hoa; Phản bội Đảng Cộng Sản Việt Nam, Bác Mao Kính Yêu và Bác Hồ.
    Các Chiến Sĩ Công An Nhân Dân Trung Hoa và Việt Nam sẽ vì mục đích thiêng liêng của Chủ Tịch Mao và Chủ Tịch Hồ sẽ nhất trí thẳng tay trừng trị.
    Cuộc biểu tình của các cháu tại Hà Nội và Thành Phố HCM là một trò nham nhở của bọn xấu xuí dục nhằm chia rẽ ước nguyện của hai đảng ta là xoá bỏ lằn ranh lãnh thổ để xây dựng mô hình mới cho thế giới noi gương .
    Các chú cán bộ, chiến sĩ công an của hai đảng sẽ thẳng tay trừng trị bọn cầm đầu xuí dục nàỵ
    Sự cố xẩy ra trên vùng biển của Nhân Dân Trung Hoa là do hành động thiếu ý thức của bọn bị đế quốc ảnh hưởng, bọn thiếu ý thức chủ nghiã Cộng Sản này là bọn phản động Nam Việt Nam chưa giác ngộ tốt trong quá trình cải tạo của hai đảng ta.
    Các Cháu Thanh Niên Việt Nam phải nhận rõ ý đồ phá hoại và giáo dục bọn xấu chưa giác ngộ này,hãy luôn tuân hành lệnh của các chú cán bộ, chiến sĩ bảo vệ biển mà nhân dân Trung Hoa đã dày công tốn của đào tạo.
    Dù với đầy đủ bằng chứng hợp pháp quốc tế và giữa hai đảng ta đã ký kết với sự chấp thuận của Chủ Tịch Hồ Chí Minh và Thủ Tướng Phạm Văn Đồng trên bản đồ chín điểm nhân dân Việt Nam đã nhất trí nhường quyền quản lý vùng biển Nam China, các đảo Nam Sa và Tây Sa nhưng bọn xấu luôn có các hành động gây hấn, thổi phồng sự kiện để phá hoại mục đích của hai đảng ta.
    Các cháu hãy nhớ hai đảng ta sẽ nghiền nát bọn đả đảo nhà nước Trung Hoa.
    0
    0
     
    Rate This
  9. J Pham
    Lão Móc viết một bài viết vạch rõ cái lũ mất dạy cuả Saigon xưa, bọn đầu trâu mặt ngựa , ngu si ôm cái đít cua một thằng già râu xứ Nghệ An và bọn răng hô cầm quyền ngoài Hà Nội.i bọn chó đẻ Huỳnh Tấn Mẫn này đã đóng góp cho cái tang hoang của đất nước hôm nay . Một dân tộc VN hôm nay chỉ còn là một dn tộc sống như những con heo …đảng dạy sao nghe vậy , không một con người nào bình thường nào lại toác cái họng cùng nhau yêu Bác …..Đ.M. bác là cái thằng đéo nào mà phải yêu ??? và tại sao khi ông đéo muốn yêu ..lại không cho chúng ông nói …..Chúng ông là …Heo à ??? chỉ có Heo mới ụt ịt uà theo nghe chưả …. Chắc chắc cái lũ ăn cơm quốc gia thờ bọn VC đã nếm muì lâu rồi nhưng đành cm họng làm kiếp HEO vì chả có thằng nào dám há miệng Đ.M bác …em yêu con vợ em chứ ai lại rảnh hơi đi yêu cái thằng con c. râu ria của bác ….Thôi nhá ….sống kiếp HEO bị khoá miệng cho xong kiếp vậy ….. Bố có tha hương nhưng bố sống kiếp người con ạ ….. Chúc các con hèn … như Heo mãi để cho Tàu và VC nó cỡi …bye các cháu Heo của bác Hồ và Mao
    5
    0
     
    Rate This
  10. Hà Phương
    CÒ MỒI VÔ LIÊM SỈ.
    (Họa nguyên vận bài “Theo voi ăn bã mía” của cụ Tản Đà)
    Cái bọn hôi tanh tự thuở giờ,
    Cướp công quật khởi tiếng còn dơ.
    Lao xao cờ quạt chen chân trước,
    Lắp bắp lời ca múa mỏ thừa.
    “Đuổi Mỹ” hết thời, còn tưởng bỡ,
    “Chống Tàu” đang lúc, lại đòi vơ.
    “Cò Mồi” bán nước vô liêm sỉ,
    Bợ đít tham tàn nhục đủ chưa?
    3
    0
     
    Rate This
  11. Hải
    Một bài viết tuyên truyền ngu như chó chét. Viết bài từ đầu đến cuối toàn thấy chửi tục nói phét. Nói như thế thì đồng bào ở hải ngoại còn ngửi ko đc chứ đừng nói nhân dân trong nước. Mang tiếng viết báo viết văn mà câu chữ còn sai lên sai xuống thì còn lâu mới làm nên đc trò trống gì con ạ.
    Ngu như thế thì bảo sao thằng mỹ nó cứ muốn tống cổ bọn mày đi cho khuất mắt, toàn bọn ăn hại đái nát, suốt ngày rảnh rỗi chống phá nước nhà, chả thấy làm ăn đc cái gì.
    0
    10
     
    Rate This
    • Khách
      ĐÚNG LÀ CON CHÁU BÓC HÙ
      Thằng này đúng là có cái gen “văn hóa Bóc Hù”. sủa nữa đi, cún!
      0
      0
       
      Rate This
    • J Pham
      Nè tên HảI ….. Con vật là con bảo sao nghe đó … Con người thì khác … Tao là người ..it nhất ở chỗ dá, Đ.M. tằng Hồ , Đ M. Tằng Mao , Đ.M. Thằng Việt Cộng …Đ.M. thằng không Việt Cộng ….khà khà ….Mày dám làm người như tao không thì viết Địt mẹ thằng Hồ Chí Minh …. Tao phục mày can đảm ….vì mày viết như thế bọn chó đẻ VC nó ghi vào danh sách ngay ….tin tao đi ….tao chơi với ông tổ của lũ VC đấy ….. Thôi làm heo nhá con …. tội cho chúng mày hèn quá … làm heo vậy đồ ngu như heo
      3
      0
       
      Rate This
    • Hồ Dâm Dục
      mày chính là thằng csvn bán nước
      0
      0
       
      Rate This
  12. Hải
    Một bài viết tuyên truyền ngu như chó chét. Viết bài từ đầu đến cuối toàn thấy chửi tục nói phét. Nói như thế thì đồng bào ở hải ngoại còn ngửi ko đc chứ đừng nói nhân dân trong nước. Mang tiếng viết báo viết văn mà câu chữ còn sai lên sai xuống thì còn lâu mới làm nên đc trò trống gì con ạ.
    0
    6
     
    Rate This

Không có nhận xét nào: