27.7.11

Chính quyền cướp đất, truy sát người dân


Chính quyền cướp đất, truy sát người dân

Phóng viên Dân Chủ Hôm nay 25/7 tức là đã gần 2 tuần lễ hơn 200 người dân ở Tây Ninh liên tục bám trụ tại vườn hoa Lý Tự Trọng. Ngày chủ nhật 24/7 vừa qua bà con đã cùng nhân dân Hà Nội biểu tình chống Trung Quốc.


Mục tiêu chính của bà con là đòi lại đất đai và đòi bồi hoàn đúng giá trị thực cho những khu đất bị lấy làm khu công nghiệp Bời Lời.

Những người dân cho biết công an đã theo dõi truy sát họ đến mức không dám trở lại nhà, hôm gần nhất là 11/6 họ bắt anh Tèo sinh năm 1985 nhằm đe dọa, khủng bố tinh thần nhân dân…

Công an cùng xã hội đen bảo kê cho xe xúc của khu công nghiệp xông vào đào đất trên vườn anh Tèo trong khi anh Tèo chưa nhận đền bù gì, phá hoại gần 6 triệu tiền hoa màu. 

Anh Tèo quá bức xúc nên dùng 1 cây thun (ná cao su) bắn viên sỏi vào xe làm vỡ 1 miếng kính nhỏ trị giá chưa đến vài trăm ngàn đồng, lập tức anh bị bắt và tạm giam ngay. 

Sau khi đấu tranh thì công an phải đưa ra xét xử trong vòng 15 ngày và kết án anh Tèo 6 tháng tù treo. Xin liên lạc anh Tèo và vợ là chị Thảo +84927304407

Sau đây là một số hình ảnh bà con khiếu kiện đang tập trung ở Vườn Hoa Lý Tự Trọng -Hà nội.




Xin liên lạc với bà con Chị Thủy +841672036745, Anh Cường +84937777805. Chị Huệ +84663859170. 


gửi Dân Làm Báo
. Bookmark the permalink.

Thêm Bình luận Mới

  • Image

Hiển thị 17 bình luận

  • xa quê
    DONGNAI ơi,Bà con người việt ở nước ngoài cũng như  con cuốc con cò đít chổng lên trời lo chuyện kiến tiền hết rồi,cũng nhục chẳng kém ai.Hô hào nhiều họ còn vin cho mình cái cớ bị thần kinh nữa.Chẳng hiểu người VN mình bị làm sao ấy.Mong bạn cứ bình tĩnh,góp sức cùng mọi người xuống đường ở VN đi...
  • xa quê
    Trời!!!sao sao Dân tộc tôi lại nhục nhã thế này???
  • Nguyentanhung
    Hãy trợ giúp bà con dân oan
  • Cslykhai
    vung len.....                  hoi cac no le o viet nam ,vung len,.......hoi ai mat dat mat nha                  dau tranh nay la tran cuoi cung....quyet phen nay song chet doi tu do
  • Quechoa
    có lẽ tui sinh ra thế hệ 8x nên chưa biết thế nào là hệ thống chình trị này nhưng từ khi có lòng căm thù bón bán nước hại dân đến giời, nghe ông bà kể lại thời ông hồ chí minh rước hổ dại về nhà cắm người cho tời thể kỷ hiện đại này mà con người vẫn giống như năm" cải cách ruộng đất" đấy là những năm ăn máu ,uống máu dân lành thì cũng giống như thời bây giờ khi tui đọc bài tácg iả viết trê nnày.ôi cái thằng cha cọng sản nhà bay.ănc hưa chán à? không cho người ta con đường sống hả???????
  • Quoc
    Nhin hinh thay dong bao VN minh that la ngheo.  Thay thuong cho thanh phan cung dinh cua dat nuoc.  Khong ai lo cho ho ma chinh quyen thi chi muon cuop cua ho. Neu dat nuoc co Tu Do Dan Chu, nguoi dan se duoc tu do ve moi mat, ho co luat phap bao ve ho, ho se an ra lam nen va giau co ra. Vay Tu Do Dan Chu la con duong dua den Dan Giau Nuoc Manh.
  • DONGNAI
    Bà con Việt kiều ở hải ngoại hãy đến sứ quán Việt Nam biểu tình với khẩu hiệu tiếng Việt và tiếng Anh : " CS VN đánh Dân Tộc VN" ; " Người VN không đàn áp người VN "; “ Chính phủ phải bảo vệ người Yêu Nước “… cho Thế Giới biết CS VN đối xử với Đồng bào , Dân tộc mình như thế nào.

    Rights groups slammed Vietnam over Sunday's arrests.

    'The Vietnamese government is shamefully showing its true authoritarian colours with this second consecutive week of police cracking down and arresting peaceful protesters,' said Phil Robertson, Asian deputy director of Human Rights Watch.

    Các nhóm hoạt động vì nhân quyền đã phản đối gay gắt về những vụ bắt giữ này.
    ‘Chính phủ VN đã để lộ rõ bộ mặt độc tài rất đáng hổ thẹn của mình qua việc đàn áp và
    bắt giữ những người biểu tình ôn hòa’, ông Phil Robertson, Phó GĐ phụ trách châu Á của Tổ chức Theo dõi nhân quyền phát biểu như vậy.
  • Hungtam
    Tờ giấy bạc polyme trị giá 10.000 đồng bị lổi , mà bọn chúng vẩn cho lưu hành . ( 10 “ chấm” 000) tờ Mười ngàn đồng bị thiếu dấu “chấm” .

    Ông Lê đức Thúy ăn hối lộ nên thấy tiền VNĐ bị sai mà không dám bắt công ty in tiền Securency International sửa chửa lại

    Trong mẫu thiết kế mặt trước tờ bạc, dãy số 10.000 ở góc trên bên phải có dấu chấm ngăn cách, nhưng khâu chế bản (làm phim để in) đã không ghép chi tiết này vào.

    Cục phó Cục Phát hành Kho quỹ (Ngân hàng Nhà nước) Nguyễn Văn Toản thừa nhận sơ xuất này.
  • Thuylamsg
    Bất cứ một cuộc đấu tranh nào đều có hai mặt tích cực và tiêu cực. Bất cứ một quốc gia nào cũng có bất đồng. Hỡi đồng bào, nhân dân Việt Nam, hãy vì lòng yêu nước, chính nghĩa mà hành động. Hãy hành động vì đất nước. Đấu tranh để xây dựng đất nước giàu hạnh, để con cháu chúng ta ngày càng được sống yên vui. Đứng đấu tranh để đất nước đi vào đau khổ.
  • Truongtm84
    Ở đâu có áp bức, ở đó có đâu tranh.
  • Canada
    CS VN đang rất nhiều rối loạn , buôn chức quyền, tham nhũng, bán rừng , bán biển, boxit Tây Nguyên, Tiền Polyme....vv. Rồi còn đấu đá phe nhóm.... Nhân Dân có bất cứ  vấn đề gì với chính quyền thì cứ  Chụp Hình , Quay Phim đưa lên báo mạng, bảo đảm bọn CS rất sợ. Vì bản chất của chúng là chuyện gì củng giấu như Mèo Giấu Kít...
  • Bongan
    Cái bọn Nhân dân này ngu thiệt,đang sống ở thiên đường cộng sản sướng rên người,tự nhiên tụ tập lạy lục xin sỏ về hạ giới.
    Hầy :  Hùng - Dũng - Sang - Trọng đâu!  Cho tụi nó về Địa phủ ngay.
  • ngô ngọc thường
    Nhà nước ta phải thẳng tay trừng trị cái bọn làm loạn này, những kẻ lợi dụng sự  sơ hở để diễn biến biến hòa bình phải cho đi tù hết. 
  • Bechon
    sao chính quyền chưa cướp đất của dòng họ bạn nhỉ ??? hay bạn là chân rết trong ban cướp đất???   vậy thì về vái lạy tổ tiên tha tội đi! tổ tiên bị người ta bới lên chửi um lên kìa!  đúng là đồ nghịch tử!
  • LaychongxulanhCollapse
    nếu gia đình mày bị lâm vào cảnh này bà bảo đảm rằng mày và gia đình mày lạy còn hơn như thế nữa loài sâu bọ đùng có đắc chí nhé ! bà cũng luôn cầu mong cho gia đình họ hàng mày đừng lâm nạn nghe không vô loài.
  • Luong
    Ban hay ve lo cho vo con cua ban, keo chet khong kip chan troi loi nao. Day la quyen tu do dau tranh cua nhan dan truoc nhung bat cong cua bon Viet gian cong san. Dung ngoi do ma chup mu nguoi khac.
  • ghetcongsan
    bon chung la loai suc vat khi noi nguoi ta nhu vay , dung la cha nao con nay bon comh san cho chet

Không có nhận xét nào: