27.7.11

Nhân ngày 27/7, giám định lại sức khỏe của 3D


Nhân ngày 27/7, giám định lại sức khỏe của 3D


HVP (danlambao) 3D tức là Ba Dũng, tức là Nguyễn Tấn Dũng, người vừa được Quốc hội tín nhiệm tái đắc chức vụ thủ tướng thêm nhiệm kỳ nữa. Điều đó không lạ, các giới thạo tin bàn tán từ lâu. Điều lạ là ở chổ, vừa rồi trên VTV đưa tin Ba Dũng (BD) là Thương binh loại 2/4 mà sức khỏe bình thường!

Thử bàn tin này, qua đó giám định lại sức khỏe của 3D.

Theo quy định, quân nhân vì thi hành công vụ mà bị thương tật trên 61% (?) thì xếp thương binh loại 2/4 và người ta ghi trong phiếu giám định y khoa là “mất sức” 61%.

Đã mất sức 61% thì sức khỏe không bình thường (trái với VTV đưa tin).

Trong thức tế, có TB mất sức trên 61%, thậm chí trên 81% mà sức khỏe vẫn bình thường. Như ở quê tôi, có ô.Thạnh là TB dổm cụt một chân được xếp TB loại 2/4, rất khỏe không đau yếu gì, không ảnh hưởng  làm việc, người lành lặn không bì; có ô. Kiểu TB dổm cụt một tay mạnh nhất vùng, có thể dùng cánh tay cụt kẹp tấm ri đi như không.

Những người TB mà sức khỏe bình thường (như lời của VTV) vì họ không bị phần nội tạng hay các bộ phận ảnh hưởng đến thần kinh, họ chỉ bị cụt tay chân, chột một mắt.. mà thương tật có thể thấy được.Về mặt ngữ nghĩa của ngôn ngữ thì có thể nói như VTV nghe cũng được.

Ông 3D chắc không thuộc số này, vì chả thấy ông ta cụt tay, què chân hay chột… mà chỉ thấy ông ta phong độ khỏe mạnh đẹp trai! Vậy ông ta bị thương tật trên 61% có thể là:

- Bị phần nảo bộ ảnh hưởng đến thần kinh?
- Bị phần nội tạng ảnh hưởng đến sức khỏe?
- Không bị gì cả?

Thực tế ở quê tôi có người bị rất nhẹ, chỉ ảnh hưởng đến phần mềm, không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng được công nhận là TB, khi ra giám định cũng có % để xếp loại . Tôi cắn cỏ lạy ông trời cho tôi tin ông Dũng là loại TB này, vì thà bộ phận Giám định sai (ô. Dũng không liên quan chi), để hy vọng ông 3D có sức khỏe mà phục vụ nhân dân,  còn hơn tin rằng bộ phận Giám định đúng để 3D bị sức khỏe cản trở công việc của thủ tướng.

Hay là VTV đưa tin sai?

Con dân Việt phập phòng lo cho Thủ tướng, chỉ có một trong hai lựa chọn: Thủ tướng 3D sức khỏe bình thường, là TB dổm; Thủ tướng là TB thật, sức khỏe không bình thường.

. Bookmark the permalink.

Thêm Bình luận Mới

  • Image

Hiển thị 24 bình luận

  • Anh Tuấn Nguyễn
    Thảo nào ...
  • cubadinh
    Trong 14 con tra ở ao ba đình chọn lấy một con làm màu mè thử hỏi danlambao nên chọn con nào? cho nên con tra mập và tốt mã nhất chính là 3D, đơn giản thế thôi. Còn vất xuống ao một ít sản phẩm cuối của quá trình tiêu hóa thì 14 con vẫn tranh nhau ăn chứ chúng không chia chát theo nhu cầu đâu mà!
  • Nguoiconggiao
    Thực ra mình thấy 3D là 1 trong những thủ tướng khá nhất của VN dưới chế độ XHCN
    Nhưng thi thoảng 3D làm 1  vài vụ rất khó hiểu như boxite, vinashin  hay dự án Đường cao tốc
    Nếu như 3D thực hiện dân chủ 1 chút ở VN mình như các nc Tư Bản thì hay biết mấy
  • Toiday
    À , giấy khám sức khỏe trước khi nhận nhiệm sở ở phủ thủ tướng nhiệm kỳ 2 vừa rồi cũng có cho thấy Ba Dũng bị nhiễm vi rút Vô Liêm Sĩ , người nhiễm vi rút này , chỉ sau một thời gian rất ngắn , da sẽ dày lên rất nhanh, nhất là da ở vùng mặt , tai sẽ bị nghễnh ngãng nhiều , nhất là với những lời nói thẳng , còn nói cong cong thì nghe bình thường .Loại virút này hiện đang rất phổ biến trong Bộ Chính Trị và trung ương đảng ta , tuy nhiên ai cũng bị nên thấy bình thường ...
  • Toiday
    Thương binh Ba Dũng có giấy chứng nhận không có não mà , mấy ông không biết à !!! Chời ạ , chuyện thường thôi ở chế độ XHCN thiên đường ưu việt của ta ...
  • duc
    NGUOI VN CON CAN BAO NHIEU THOI GIAN NUA DE CS LUA BIP!!!!!
  • Kycuc
    Thương binh nặng 2/4 mà còn làm nguyên thủ quốc gia thì nguy hiểm cho đất nước quá. Sức khỏe không đủ thì càng làm thì càng gây ra hậu quả vô cùng tai hại thôi.
  • KIM NGÂN - 3D
    Bà con nên tìm lại lý lịch của tay 3D này, khóa thủ to trước của hắn không thấy các báo lề phải nói là thương binh 2/4. Khóa này hắn lại là tb 2/4. Có lẽ không bình thường??? Xem xét lại chỗ Kim Ngân - Bộ LĐTB-XH (nay pó chủ tịt) hồ sơ thương binh của 3D xong chưa???
  • Đại Phong
    Bộ trưởng Kim Ngân nói:
    Tiếp thu phê bình của mọi người. Ngay đên nay sẽ giám định lại sức khỏe của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.
    Mọi Người dân hãy cố gắng chờ đợi 9 tháng 10 ngày sau sẽ có kết quả. Okế...
    KIM NGÂN BỘ TRƯỞNG BỘ LĐTBXH.
  • Kiengiang
    3D mới làm một khóa mà  lỗ 86nghìn tỷ, nếu làm thêm khóa nữã thì dân mạt vận
  • Đại Phong
    Đau thật, khốn nan thiệt.
  • Alecto
    kheo lai lam so thuocng binh rom
  • Nguoiyeunuoc
    Nguyễn Tấn Dũng là vua muốn cái gì cũng có
  • trí thức thái Nguyên
    Chúc mùng tân  "Thủ lợn" mới . Mong nhiệm kỳ này ông đừng tiếp tục ươn hèn , thiu thối mà để Tàu cộng xâm lấn , không được phép để tụi đàn em tạo thêm một Vinashin , lạm phát kéo lùi nền KT  cũng như Băng đảng của ông đã kéo Dân tộc dật lùi so với thời đại. giảm bớt sử dụng bằng giả kẻo  " Cái Bang " của ông trở thành Mù , Lòi , Ngu , Dốt , như vậy mất thể diện quóc gia . Hạn chế cướp đất dân lành kẻo họ nổi dậy thì Tỏi tòi Toi cả lũ
  • Alecto
    Phai nhin mat ong nay them mot nhiem ky nua that kho chiu
  • Đại Phong
    Chắc ông ta ăn đào tiên bên TQ.
  • Bần Cố Nông
    Thôi chít mịa rồi, 3D là thương binh 2/4 thiệt rồi. Khổ nỗi thương tật nó lại nằm ẩn mới chết chứ. Chắc phải lập hội đồng giám định gấp thôi! Hic hic.
  • Toicungyeunuoc
    3D là thương binh 2/4 đúng rồi, nhưng nhờ ăn bô-xit, ăn sắt thép đóng tàu của Vinashin, hút máu của dân và ăn vô số thứ dơ bẩn khác mà được lành lặn khoẻ mạnh để lãnh dạo đất nước đó.
  • Dân phố
    Hahaha ! đọc nửa chừng thấy buồn cười chịu ko nỗi, để đó tối đọc tiếp
  • TIEUUU_US
    Nói sao mà giống bắc sĩ chuyên môn quá  ,đề nghị BS giám định lại cho 3D ...THỬ có đúng thể trạng như vậy không ? nếu sai thì đính chính gấp...
  • xa quê


    Chuyện bình thường thôi,3D cứ hỏng gì thì lại tóm 1 dân khỏe
    mạnh lấy đồ thay thế ngay.Chứ cùng lứa cùng thời ấy có ai xung sức bằng mấy ông
     ấy đâu.

  • LuythepCollapse
    Cầu trời cho thủ tướng bệnh nhẹ thôi. Cỡ bán  thận bất toại là tốt rồi. Con ăn chay 1 ngày!
  • Danden
    3D muốn gì chả được hiện giờ quyền sinh tử  của dân VN nằm trong tay nó, TB loại 2/4 đối với nó là cái thá gì điều quan trọng là nó phải biết hút máu dân vừa thôi
  • trí thức thái Nguyên
    Nó mà lên cơn động kinh thì nó vãi lung tung vào các em hở hang thì dân số lại tăng có khổ trăm đường . Dân lại nộp thuế tướt bơ

Không có nhận xét nào: