19.7.11

Phương pháp thuyết phục nào để buộc ĐCSVN tự đưa tay vả vào mồm?

Phương pháp thuyết phục nào để buộc ĐCSVN tự đưa tay vả vào mồm?

Hoàng Diệu  Chúng tôi là bạn đọc thường xuyên của Dân Làm Báo, Dân Luận, Đàn Chim Việt…, nhờ các phần mềm thống kê đọc giả như FlagcounterClustrmaps … mà các trang báo này cài trên trang chính mà mọi đọc giả đều có thể biết được số lượng đọc giả và từ quốc gia nào mà các đọc giả này đả truy cập tờ báo.


Hầu hết các bài viết của các tờ báo trên đều xoay quanh các chủ đề chính trị, xã hội, pháp luật, văn hóa… Vì không bị chi phối bởi và kiểm soát và kiểm duyệt bởi bất kỳ thế lực chính trị hoặc nhà cầm quyền nào cho nên nội dung các tờ báo trên tương đối phong phú đa dạng và khách quan cho nên ngày càng được sư tín nhiệm của đọc giả người Việt từ khấp nơi trên thế giới.

Trong số các tờ báo kể trên chúng tôi cũng rất mừng khi thấy tờ Dân Làm Báo nay có hơn 3 triệu đọc giả truy cập (trong đó hơn 2.38 triệu người từ trong nước) và ngày càng có thêm nhiều cộng tác viên đóng góp cho sự phát triển nhanh chóng của tờ báo này. Những con số trên cho chúng ta thấy rằng ĐCSVN bằng bất kỳ phương pháp gì cũng không thể bịt mắt và bịt tai mãi được người dân Việt Nam được trong kỹ nguyên thông tin toàn cầu này.

Với số lượng đọc giả rất đáng kể, các báo uy tín trên nếu sử dụng các công cụ thăm dò ý kiến trên Internet như (Poll DaddyMicro PollProprofs Polls…) để thăm dò ý kiến của hàng triệu bạn đọc của các các tờ báo trên về các vấn đề hệ trọng có thể ảnh hưỡng đến tiền đồ và sự tồn vong của tổ quốc Việt Nam. Kết quả của các chương trình thăm dò với trên hàng triệu đọc giả có thể làm bằng chứng thuyết phục để buộc ĐCSVN tự đưa tay vả vào mồm đối với những nhận định không cơ sở cũng như những lập luận dối trá của ĐCSVN.

Một trong những vấn hệ trọng đã làm rất nhiều người Việt Nam yêu nước quan tâm là không qua trưng cầu ý kiến của gần 90 triệu người Việt Nam, để thâu tóm quyền lực trong tay một nhóm lợi ích nhỏ đã ngông cuồng tự tiện đưa Điều 4 vào trong Hiến Pháp Việt Nam:

“Đảng cộng sản Việt Nam, đội tiên phong của giai cấp công nhân Việt Nam, đại biểu trung thành quyền lợi của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của cả dân tộc, theo chủ nghĩa Mác - Lê Nin và tư tưởng Hồ Chí Minh, là lực lượng lãnh đạo Nhà nước và xã hội.”

Để biết được ý kiến của những quý vị đọc giả có phù hợp với vai trò mà ĐCSVN đã “tự phong”, chúng tôi xin trưng cầu ý kiến và mong nhận được trả lời của quý đọc giả qua câu hỏi sau đây:


Chúng tôi hy vọng rằng những tờ báo có số lượng đọc giả đông đảo phối hợp nhau tổ chức những cuộc thăm dò đối với những vấn đề hệ trọng khác ảnh hưởng đến sự tồn vong và tiền đồ của Việt Nam. Mong rằng đọc giả người Việt của các tờ báo trên không phân biệt tuổi tác, chính kiến, tôn giáo, hảy đồng tâm hợp lực hưởng ứng và nghiêm chỉnh và thẳng thắn trả lời các vấn đề thăm dò của các tờ báo trên đối với các vấn đề hệ trọng mà các báo đưa ra để trưng cầu quý đọc giả.

Kết quả của những cuộc thăm dò đó sẽ công khai và sẽ rất thuyết phục để “biểu kiến” những vấn đề trọng đại như vấn đề Hoàng Sa Trường Sa, để hỗ trợ khí thế của các cuộc “biểu tình” của những người yêu nước tại Việt Nam liên quan đến vấn đề này. Với số lượng nguời đọc đáng kể, bằng phương pháp “biểu kiến” kể trên , chúng ta chứng minh cho các nhà yêu nước rằng họ không đơn độc trong việc đấu tranh để họ không cảm thấy lẽ loi.

Hãy buộc ĐCSVN tự đưa tay tự vả mồm khi họ tuyên truyền láo khoét, hoặc ngông cuồng tuyên bố nhưng vấn đề không phù hợp với khát vọng của người dân Việt Nam như: “Đi lên chủ nghĩa xã hội là khát vọng của nhân dân ta, là sự lựa chọn đúng đắn của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh, phù hợp với xu thế phát triển của lịch sử.”

Hy vọng rằng với những kết quả thống kê có thể kiểm chứng và bằng các phương pháp suy luận trong thống kê và thăm dò, sinh viên, trí thức sẽ có những số liệu để chứng minh cho cả dân tộc và thế giới biết được bản chất gian xảo của ĐCSVN để chúng ta sẽ không thể tiếp tục:

1) Để một tên Đinh Thế Huynh lếu láo và lạm quyền mà nhân danh gần 90 triệu dân Việt Nam tuyên bố rằng “Việt Nam không có nhu cầu đa nguyên đa đảng”;

2) Để ĐCSVN tiếp tục lừa cả thế giới mà nói rằng thiên đường XHCN là khát vọng của dân tộc Việt Nam trong khi thực tế người dân trong nước trong hơn 30 năm đã sống đày đọa trong một Xã Hội Chết Nghèo, Chết Ngu, Chết Nhát và Chết Nhục Việt Nam.


. Bookmark the permalink.

Thêm Bình luận Mới

  • Image

Hiển thị 27 bình luận

  • Dân tộc
    Bây giờ nó dám trưng cầu ý Dân,nó đeo bám quyền lực,vẫy dùng để rồi bị sup đổ.Lửa trước khi tàn luôn tỏa sáng  lần cuối.Tao cười kỳ này thằng Hồ chí Minh là con cháu của Đại hán,thằng Tố Hữu là gốc Trung quốc,Thằng Nông đức Mạnh là Dân tộc Choan của Trung quốc,thằng  Nguyễn tấn Dũng đào tạo tại Quảng đông.Hèn chi tụi nó một mực bênh vưc Tàu.
  • Vuvan
    Bài viết rất hay .Muốn biết nhân dân VN yêu chế độ CS nầy ,thì có can đảm làm một cuộc trưng cấu ý dân  thì biết ngay .Có hai cái dân ngu nào củng phân biệt rỏ ,chế độ văn minh không độc quyền lảnh đạo ,cán bộ lảnh đạo không tham nhủng .Hai điều nấy chế độ hiện tại có không ,nếu có thì lòng dân đả rỏ.
  • Nacdanh
    DCSVN  biet het , hieu het ,  ban oi ! va ho chang dem xia gi den nhung " loi keu goi "  cua bat cu ai , ngay ca may " chu ky " cung chang an thua gi . Chi co Bom ma doi tren dau no , thi hoa may , nhung lai so Bom lac vao khu dan cu , toi nghiep dan minh , cha con no toan la nup sau lung dan chung .  Hien nay ho tiep tuc bam tru , den chung nao hay chung nay , con duong thao lui cua ho da o nuoc My roi . Lam viec theo kieu Tau , nhung an choi phe phon , theo kieu My , choi gian manh lam .
  • Bà Tám, Saigon
    Xem ko cười bể bụng ko lấy tiền.
    Bị bắt lên xe buýt vẩn Biểu tình ,mấy thằng CSCĐ và mấy thằng đeo băng đỏ bị dân chửi như Chó.


    http://www.youtube.com/watch?v...

  • Honda
    Xét từ năm 1975 tới nay, những hậu qủa tệ hại trên mọi lĩnh vực chính trị, văn hóa, xã hội, đời sống ... mà ĐCS VN đã làm, thì ĐCS VN không còn tính chánh danh lãnh đạo nước VN.

    Xét về mặt lý, thì ĐCS VN không có tính chánh danh lãnh đạo đất nước VN: Quốc hội được ghi trong hiến pháp VN là cơ quan quyền lực cao nhất, nhưng thực chất, ĐCS VN mới là cơ quan quyền lực cao nhất. Như việc các chức danh lãnh đạo cao nhất như CT nước, TT CP... đều do ĐCS VN sắp đặt, bố trí trước, đưa ra vị trí nào quốc hội chỉ việc biểu quyết qúa bán, mà đại biểu quốc hội 90% là đảng viên.

    Cách thức bầu bán thiếu dân chủ ở quốc hội VN và với thủ đọan này, ĐCS VN có thể đưa một con lừa chui qua được lỗ kim.
  • CAMAU
    Nó tự sướng đấy thôi! Có ai bầu nó đâu!!!!!!
  • Danviet
    Lãnh đạo Việt Nam bị tố cáo ‘ngạo mạn’ và khinh dân
  • USA
    Blog của Trương Duy Nhất... cũng đã trưng cầu ý kiến độc giả các quan tham  thời  HIỆN ĐẠI ...
  • USA
    Đinh Thế Huynh phát biểu câu "VN ko có nhu cầu đa nguyên, đa đảng "sau đó được vào UV BCT ĐCSVN .
  • Ly Thuong Kiet
    Tin tức được dấu kín : Quan hệ giữa lãnh đạo VN với Trung Quốc
    1) Lê Khả Phiêu bị Trung Quốc gài Mỹ Nhân Kế lấy cô Trương Mỹ Vân (Cheng Mei Wang) lúc Lê Khả Phiêu sang thăm Trung Quốc năm 1988 và sanh được một bé gái. LKP không đem con về vì sợ tai tiếng đưa đến nhiều lần Trung Cộng gửi văn thư đòi lấn vùng biển vào tháng 1 năm 1999. Đồng thời đòi đưa ra ánh sáng vụ nầy nếu LKP không hợp tác. Và buộc Lê Khả Phiêu phải hạ bút ký bản hiến biển ngày 30 tháng 12 năm 1999.2) Ngày 31 tháng 12 năm 1999 phái đoàn Trung Quốc cầm đầu do ông Tang Jiaxuan và tình báo TQ sang Việt Nam, họ gặp kín ông Lê Khả Phiêu bàn thêm về vấn đề hiến đất.3) Ngày 25 tháng 2 năm 2000, Lê Khả Phiêu phái Nguyễn Dy Niên sang Trung Quốc, ông Nguyễn Dy Niên cho biết Lê Khả Phiêu đã đồng ý việc hiến thêm đất.Trung Quốc nghe tin rất hoan hỉ mở tiệc chiêu đãi Nguyễn Dy Niên một cách nồng nhiệt với nhiều Cung Tầng Mỹ...
     show more
  • Honda
    Bản tin này của Ly Thuong Kiet là hòan tòan có cơ sở và xác đáng, vì đối chiếu nội dung bản tin với thực tế và dư luận âm ỉ bao năm đều hòan tòan phù hợp.

    Bản tin này phải được in ra thành truyền đơn đưa tới tận tay mỗi người VN, để ND VN, các ĐV CS còn lương tri,  nhìn thấy một sự thật: Lãnh đạo đảng CS VN, lãnh đạo quốc gia VN đã bánđất nước VN, bán mảnh đất thiêng liêng của dân tộc VN, mảnh đất mà tổ tiên, ông bà ta, bao máu xương chiến sỹ đã đổ, để giữ nó cho tới ngay nay, đã bị ĐCS VN bán đứng cho tầu Cộng.

    Bản tin này cũng là lời kết tội phản quốc của lãnh đạo ĐCS VN với ND VN.
  • USA
    Các bạn VÀO ... ****Google....  gõ....( Thăm nhà bác Lê Khả phiêu ).. thì sẽ rõ cái giai cấp vô sản dối trá ,mị dân ...!!!!
  • Chiensivodanh
    Lấy ý kiến cả nước làm gì cho nó lâu !.... Chỉ cần người dân Gx Cồn Dầu và Gx Thái Hà đại diện cho trăm họ là đủ rồi !...ĐCSVN muôn năm ... hại nước!....
  • Bần Cố Nông
    Ý kiến hay. DLB làm thử vài cuộc trưng cầu xem kết quả ra sao?
  • NGƯỜI VIỆT
    Hoàng Diệu đừng nằm mơ giữa ban ngày> Đảng CSVN đang bám lấy quyền ăn trên ngồi trốc có chết cũng không buôn đâu. Đối với CS á châu chỉ có một cách là máu trả bằng máu, răng trả bằng răng thôi. Dân VN bị nhiễm nặng quan điểm MAKENO cọng với chút hèn nên chịu thôi.
  • Saigonese
    Đọc báo mới thấy buồn cười. Báo Pháp luật mà chẳng khác gì cái báo lá cải:

    http://phapluattp.vn/201107190...

    Giờ không có gì viết thì đành viết ba cái lăng nhăng vớ vẫn.


Không có nhận xét nào: