26.8.11

Thêm một thanh niên Công giáo bị bắt cóc


Thêm một thanh niên Công giáo bị bắt cóc

J.B Nam Hà (danlambao) - Vào lúc 2h00 sáng thứ 6, ngày 19-8-2011 hơn 10 người công an cả sắc phục và thường phục đã bất ngờ đột nhập vào phòng trọ của anh Gioan Thái Văn Dung vơ vét tất cả đồ đạc và đồng thời bắt tất cả 5 người sinh viên công giáo Vinh đang ở trọ cùng anh Dung tại Quận Cầu Giấy – Hà Nội. CA đưa các anh lên đồn công an Phường Yên Hòa. Anh Gioan Thái Văn Dung quê tại Xứ Nghi Lộc – Huyện Diễn Châu – Tỉnh Nghệ An đang học tập và làm việc tại Hà Nội, sau đó đã bị chính quyền bắt cóc và đem đi trong đêm.

Công an đã tách từng người ra và bắt tất cả các em làm việc cho đến 4h sáng thì đưa trở về phòng trọ và sau đó đưa Dung đi mất. Hai ngày sau đó, công an đã về quê của Anh Thái Văn Dung tại Xứ Nghi Lộc – Địa Phận Vinh là một xứ đạo kiên cường có truyền thống đấu tranh chống lại các lực lượng vô thần, để khám nhà anh Dung. Ở Nhà họ chỉ khỉ khám qua loa thông báo bằng miệng cho gia đình là đã bắt giữ Dung.

Anh Dung là một thành viên nhiệt thành của cộng đoàn Vinh tại Hà Nội, anh đã tham gia vào tất cả các hoạt động đòi công lý và sự thật tại tòa Khâm sứ và giáo xứ Thái Hà, Anh thường xuyên tham gia biểu tình yêu nước chống Trung Quốc xâm lược từ đầu tháng 6 cho đến khi bị băt đi. Ngày 4/4 là ngày xét xử sơ thẩm Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ anh cũng đã bị bị bắt giam 1 ngày sau đó được thả ra vào ban đêm.

Được biết anh Thái Văn Dung trước đây là sinh viên tin học và đứng ra quản lý một cửa hàng kinh doanh Internet. Mặc dù đang làm ăn khấm khá nhưng thông tin từ Internet đã giúp anh biết nhiều sự thật tồi tệ về xã hội, đã thôi thúc anh quyết tâm phấn đấu hy sinh để học tiếp và tìm cách chống lại áp bức, bất công. Chính vì mong muốn trở thành một chiến sỹ thông tin mà mới đây anh đã quyết tâm tham gia vào Khóa học kỹ năng Truyền Thông tại Giáo xứ Thái Hà do Truyền Thông Chúa Cứu Thế đứng ra tổ chức.

Với lòng yêu nước nồng nàn và lòng mến Chúa sâu sắc, anh đã dấn thân tham gia vào các công việc của Giao hội cũng như Xã hội một cách tích cực. Mục đích của anh là quyết tâm xây dựng một Xã hội Việt Nam dân chủ, giàu mạnh.




Việc lùng sục, khủng bố bắt cóc anh em sinh viên Công giáo ngay trong đêm giữa thành phố Hà Nội đã thực sự gây sốc nhiều thành viên Cộng Đoàn Vinh tại Hà Nội. Các em quyết sẽ tiến hành nhiều hoạt động mạnh mẽ nhằm phản đối Chính quyền khủng bố người yêu nước.


. Bookmark the permalink.

58 Responses to Thêm một thanh niên Công giáo bị bắt cóc

  1. Nặc danh says:
    Ngon gio LYBIA dang thoi ve VN ACE oiii ,hen cung nhau XUONG DUONG sang chu nhat 8.30 ngay 28/8/2011
    HAY XUONG DUONG DOI TRA TU DO,NHAN QUYEN CHO NHUNG NGUOI YEU NUOC.
  2. Nặc danh says:
    có ai biết chúa nhật này có biểu tình nữa không vậy?Lúc này dù lớn nhỏ phải có biểu tình nếu không sẽ không còn cơ hội lần nào nữa.
  3. Nam San says:
    Trên 300 đồng bào VN nam Cali.biểu tình chống Trung cộng xâm lăng Việt Nam và lên án tà quyền cộng sản VN bán nước hèn với giặc ác với dân trước Lãnh sự quán Trung cộng, Los Angeles. Lúc 11:30AM, Aug.24-2011
    Do Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia nam Cali. phối hợp với Cộng Đồng Việt Nam San Diego cùng các đoàn thể, đảng phái chính trị Quốc gia nam Cali. tổ chức..
    Xin phổ biến
    HNPD

    http://www.youtube.com/user/HaiNgoaiPhiemDam?feature=mhee#p/u/0/VxSlu_2sApg
    Muốn xem toàn bộ YouTube của HNPD, Click link bên dưới để vào HaiNgoaiPhiemDam`s Channel - YouTube của HNPD
    http://www.youtube.com/user/HaiNgoaiPhiemDam?feature=mhee
  4. Nặc danh says:
    bieu tinh phe truat NGUYEN TAN DUNG thoi
  5. Nặc danh says:
    that la 1 lu ban nuoc hai dan
  6. Nặc danh says:
    Con két phương nga lại kêu " kẹt, kẹt " .Rõ là "con kẹt". Mới đây thôi, "con kẹt" này vừa la làng phản đối tàu cộng hợp tác với Pháp thăm dò dầu khí tại vùng biển bắc quần đảo Trường sa thuộc VN và việc bắt giữ ngư dân Quảng Bình ngay tại tọa độ thuộc lảnh hải VN và đòi tiền chuộc 6.000 đô - không khác gì bọn cướp biển Somali thời nay hay giặc Cờ đen( còn gọi là tàu-ô) năm xưa bị quân lính triều đình đánh đuổi. Vậy mà bộ đội "hãi quần" (hãi đái trong quần) -"bộ đội-cu hồ" từng nổi danh đánh tàu Ma-đốc của đế quốc mỹ - biến mất xác. Chắc là sau khi bị hải quân trung quốc bắn đạn thật giết chết 64 đồng đội đang tải hàng trên dãy đá đi vào đảo Gạc-Ma của VN năm 1988 - clip trên mạng Youtube còn nghe rõ tiếng cười man rợ, do giặc tàu tải lên - thì hải quân nhân dân VN bị "transformer" thành "hãi" quân nhăn răng hết (mẹ) nó rồi còn đâu !
    Chúng tôi tiếc thượng cho xương máu đã đổ xuống Biển Đông VN của 64 chiến sĩ VN đã bị BỌN ĐỒNG THUẬN đem bán rẻ cho tàu cộng.
    -HÀ NỘI BẮT GIỮ và ĐÀN ÁP những người biểu tình "Chống Bọn Xâm Lược Tàu trên Biển Đông đã giết hại hàng trăm ngư dân VN" LÀ ĐỒNG THUẬN với giặc - LÀ BÁN RẺ MÁU XƯƠNG của hơn 2 vạn rưởi đồng bào vừa dân vừa dân quân và bộ đội anh hùng Sư đoàn 337 chiến thắng quân trung quốc xâm lược - mà bia ghi công đã bị đục bỏ!
    -Cộng đảng Ba đình đang ĐỒNG THUẬN vì sợ chết khiếp lời một mạt tướng tàu đe tát vào mặt, và dạy cho bài học thứ hai - sau bài học năm 1979 - cho nhớ lâu hơn !
    -Người Dân biểu tình chống trung quốc xâm lược, giết hại ngư dân VN đã bị cho là PHÁ HOẠI tình hữu nghị 14 chữ "tàu" và bị bắt giữ - Còn tàu cộng bắt giữ 5 ngư dân và phương tiện đánh cá đòi tiền chuộc 6.000 đô-la thì KHÔNG !
  7. Day ma di says:
    Trich BBC.

    "Ông Gaddafi ra thuyết kêu gọi 'giải phóng mọi dân tộc bị áp bức' nhưng lại nghiêm cấm mọi hành vi, cử chỉ phê phán chế độ của ông tại Libya.

    Trên thực tế, việc bổ nhiệm con cái vào mọi vị trí cao trong hệ thống, ông Gaddafi cũng không khác nhiều các nhà lãnh đạo trong vùng với chính sách gia đình trị hoặc đặc quyền dòng tộc, bộ lạc.

    Những người đấu tranh nói rằng công an Libya "tra tấn, bỏ tù không án, xử tử và bắt đi mất tích" những ai phản đối chế độ."

    3 cái trên VN đều có. Riêng điểm thứ 2, điểm giữa thì ngoài ưu đãi con ông cháu cha, còn có phân biệt đối xử giữa tư doanh- quốc doanh để đặc quyền đặc lợi các công ty QD độc quyền NN. Luật pháp cho phép quan tha hồ xử dân, bỏ tù dân theo ý muốn. Quan chức được tự do phạm pháp, làm luật và cưỡng chế luật.

    Những kẻ đồng hội, đồng thuyền sẽ cùng chung số phận. Chỉ là vấn đề thời gian.

    Mà không chừng công cuộc đấu tranh chống áp bức, bất công của người dân chưa kịp xúc tiến thì kinh tế VN đã tan nát vì lỗi hệ thống và con người chỉ huy hệ thống. Thủ Tướng vừa hạ mình đi mời các chuyên gia kinh tế trong, ngoài góp ý kiến. Các ý kiến cũng chẳng có gì mới mẽ vì cũng là những ý kiến cũ đã được đóng góp cho TT từ lâu. TT có giả vờ lắng nghe, tiếp nhận thì cũng rứa vì hệ thống lỗi không bị thay máu triệt để thì sẽ không tạo ra được thay đổi nào sống còn. Chỉ góp ý về kinh tế thôi vì chính trị là tài sản độc quyền của độc đảng.
  8. Nặc danh says:
    QUYẾT TÂM XUỐNG ĐƯỜNG - QUYẾT TÂM XUỐNG ĐƯỜNG - QUYẾT TÂM XUỐNG ĐƯỜNG.......
  9. Lê-Phong says:
    Chiến dịch bắt người không nêu lý do chính đáng . Đây là một việc làm phi pháp luật ! Chúng ta là những người yêu công lý và sự thật . Chúng ta phải BT đòi nhà cầm quyền Việt Nam phải thả những sinh viên công giáo ngay tức khắc . Nhà nước phải giãi thich lý do chính đáng .
  10. Nặc danh says:
    Chỉ có loài cầm thú mới làm như vậy. Muốn bắt ai thì công khai đi. Sao bây giờ vẫn còn trò đồi bại này ở VN. Chúng ta phải bảo vệ lẫn nhau và chiến đấu chống lại bọn ác ôn này thôi bà con ơi.
  11. Nặc danh says:
    HOA KỲ đã lên tiếng, các nhà báo quốc tế tại saigon đang chuẩn bị, chào đón libya thứ 2 tại việt nam. chúng tôi là những thanh niên yêu nước tại saigon . lần này chúng ta quyết chiến với lũ cộng sãn việt nam bán nước, hại dân, ăn cướp của dân, đàn áp dân và tôn giào, đặt biệt cộng sãn chuyên nghiệp nói dóc, tất cả các nhóm chúng ta chia ra làm nhiều địa điểm. các bạn trẻ hãy an tâm , lần này các bạn sẽ được hổ trợ từ nhiều phía, và các chiến hữu sẽ yểm trợ tối đã bằng tất cả các phương tiện
  12. Nặc danh says:
    CHƯA THẤY KIÊU GỌI BIỂU TÌNH CHỐNG CỘNG SẢN TUẦN NÀY .
  13. Dân lành says:
    Rêu rao tổ chức này phản động, tổ chức kia thù địch. thế cái tổ chức cộng sản đảng nó là gì? có khủng bố không? có phản động không ? có thù địch không ?

    Hãy nhớ cho kĩ, chúng ta đang sống trong một xã hội bất ổn bởi thế lực thù địch nhân dân là cộng sản VN. Chúng là lũ dòi bọ, khủng bố, phản động và thù địch.

    Rồi chúng sẽ được nghe người dân mà chúng bắt, đả đảo chúng ! đả đảo bọn khủng bố nhà nước ! đả đảo việt cộng và kẻ cầm quyền tay sai việt cộng áp bức dân lành !.
  14. an says:
    viet minh, cong san , la ai.trong con quyen loi dam say, anh hung chi si rau may the u .duong muon dam loi thu mot khuc ,gio giat da ta tuc nha ta ...ai ra nang do son ha ,ai ra cuu giup nuoc ta hung cuong.
  15. Nong Duc Luu says:
    Cái gì?. Các bạn có viết lộn không vậy?.

    Chính quyền la chinh quyen của dân, do dân,vì dân và CA là Công An của Nhân dân lại có đi bắc cóc người sao?. Chính quyền đâu phải là Mafia và Công An đâu phải là lũ cướp ngày đâu mà đi bắc cóc học sinh, sinh viên nhỉ?.

    Khổ ghê! Chắc đất nước này đến thời loạn luân rồi!.
  16. Rock and Roll says:
    Việt Cộng sợ sự thật vì đã làm nhiều điều tàn ác, tham nhũng, gian dối, phản dân hại nước, nên họ không muốn ai biết được tội ác của họ. Tuy nhiên nếu sợ người ta biết những điều sai trái mình đã làm thì cách tốt nhất là đừng làm điều xấu nữa. Ở đâu có áp bức, ở đó có đấu tranh. Sự đàn áp người dân vô tội của các nhà độc tài đã không còn chỗ đứng nữa. Thế giới đang thanh trừ các nhà độc tài độc ác ra khỏi vị trí quyền lực, để họ khỏi có cơ hội làm hại dân lành nữa. Đừng nghĩ rằng dân chúng sợ các nhà độc tài, chính vì chưa đến lúc đó thôi. Một khi mà dân chúng đã bực tức đến tột cùng thì nó sẽ bộc phát ra "Tức Nước Vỡ Bờ", có ngăn chận cách mấy cũng không ngăn chận nổi. Chúng ta cũng nên thông cảm với tâm trạng của những nhà độc tài còn sót lại của thế giới trong giai đoạn hiện nay khi mà từng tên độc tài bị truất phế khỏi quyền lực và bị thế giới lên án. Dĩ nhiên các nhà độc tài đó sẽ lo sợ vì không biết lúc nào thì đến phiên của họ được Tòa Án Quốc Tế và Tòa Án Nhân Dân của họ xét xử. Lo sợ quá mất khôn, nên họ bắt càn, thà giết lầm hơn bỏ sót, khủng bố, đe dọa, bắt nhốt hết những ai dám nói sự thật vào trong tù rồi tính sau. Họ không muốn thấy quyền lực của họ bị sụp đổ như Saddam Hussein của Iraq, Muammar Gaddafi của Libya, Hosni Mubarak của Ai-cập, Ben Ali của Tunisia,... và còn nhiều nữa. Ở Việt Nam có rất nhiều nhà độc tài không chịu sửa đổi hành vi tàn ác của họ. Họ vẫn tiếp tục khủng bố, đàn áp, đánh đập, bắt cóc và giam giữ những người yêu nước vô tội một cách trái pháp luật. Họ cứ vu khống là các nạn nhân tham gia Đảng Việt Tân (một tổ chức chủ trương đấu tranh bất bạo động) và có âm mưu lật đổ chính quyền cộng sản. Họ đã quy chụp cho Đảng Việt Tân là tổ chức khủng bố, nhưng thực chất chính công an và cán bộ cộng sản Việt Nam là những tên khủng bố không thua gì tổ chức Al-Qaeda. Đồn Công An cộng sản Việt Nam cũng là nơi để họ thực hiện các hành vi khủng bố, dọa nạt, đánh đập, quát tháo, chụp mũ, ký vào văn bản buộc tội phi lý của họ, đe dọa bắt nhận tội xin khoan hồng. Trong đó thì toàn là những tên mafia, ma cà rồng, ma le, ma xó, ma sói, ma trơi và vô số yêu tinh, quỷ vương. Có nhiều người lúc vào đó đẹp trai, hồng hào, khỏe mạnh, một thời gian sau thì công an cộng sản Việt Nam trả lại cho gia đình nạn nhân cái thây ma đã bị công an hút máu rồi nói là nạn nhân treo cổ tự tử, có người thì bị ma le đánh cho gãy cổ, có em bé thì bị ma xó quất cho bầm hết mông... v.v. Khiếp thật!!!
  17. Nặc danh says:
    c̀on cs la c̀on khốn ṇan
  18. an says:
    chang le ngoi coi thang bai,cua cop .rong .tren giai dat ta......vay anh em phai chung lung lai ,dung suc minh danh bai ke thu.to ra khi phach truong phu dung long huyen kiem tan tru gian than.
  19. Nặc danh says:
    GADAFY CUA LYBIA DA TAN DOI ROI BAO GIO TOI TEN THU TUONG NGUYEN TAN DUNG ,NEU XAY RA NHU VAY CHAC THU TUONG DUNG SE XIN TY NAN TAI HOA KY VI CO CON RE LA VIET KIEU MY VA ONG XUI GIA LA NGUOI MY GOC VIET ,NHUNG KHONG CO NGAY AY DAU VI TRIEU DAI THU HAI CUA THU TUONG DUNG DA DUOC CONG AN BAO VE CHAC CHAN NHU THANH DONG VA ONG SE NGU TRI SUOT DOI VOI CUONG VI THU TUONG TAI VIET NAM VI ONG CO CACH CAI TRI VA TRUNG PHAT THANG TAY NHUNG KE CHONG LAI CHE DO MA GIA DINH ONG DANG CAI TRI ,NAY MAI CON TRAI ONG LA NGUYEN THANH NGHI SE LA CHU TICH NUOC HAY LA TONG BI THU DANG CONG SAN VIET NAM THI CUONG VI ONG SE TON TAI DEN MUON DOI VA DANH XUNG CUA ONG SE DUOC TRUYEN TUNG NHU LANH TU HO CHI MINH ...
  20. Trọng lú says:
    Giữa thế giới văn minh
    Có một bọn tự mình
    Xưng "đỉnh cao trí tuệ"
    Cắn người trong đêm
    Kinh!

    Giữa Hà Nội văn minh
    Có một bọn an ninh
    Đêm đêm đi bắt người
    Rình mò như lũ sói
    Tởm !

    Giữa cuộc sống con người
    Có một con quỷ Bạo
    Tham nhũng cùng ba xạo
    Hút máu và ăn cướp
    Buồn nôn!

    Bởi ma đã nhập hồn
    Lăng Ba đình : Động quỷ
    Chúng gọi nhau đồng chí
    Cùng xẻ thịt Nhân Dân .
  21. DÂn bà Rịa- Vủng TÀu says:
    ĐẢ dảo bọn ngụy quyền đê hèn với giặc , ác với dân Việt
    ĐẢ đảo bọn bành trướng tàu phù
    QUYẾT TÂM XUỐNG ĐƯỜNG - QUYẾT TÂM XUỐNG ĐƯỜNG - QUYẾT TÂM XUỐNG ĐƯỜNG.......
  22. Nặc danh says:
    tuan nay sao chua thay chuong trinh bieu tinh vay? khong le no moi dan ap tuan roi ma cac anh chi cac nhan si co ten tuoi da so roi ah? bac NGUYEN XUAN DIEN chac la bi bon CA ham doa nen da im lang roi. con ong trum bieu tinh truoc 75 HUYNH TAN MAM dau mat roi chi lo mat lan thu nhat roi bien luon. toi de nghi ong MAM nen dung ra to chuc bieu tinh de anh em len tinh than .mong cac bac tien boi hay xung phong di truoc de dan em noi theo , neu tuan nay chung ta khong bieu tinh thi chac se khong con cuoc bieu tinh nao xay ra trong tuong lai nua.bay gio bon LDCSVN da doi ho het roi nguyen phu trong , truong tan Sang bay gio la ho cam Phu Trong, Ho cam tan Sang roinguyen tan DUNG , NGUYEN SINH HUNG bay gio la ON gia tan Dung, On gia sinh Hung .chung ta phai dung len loai bon Han gian ra khoi guong may chinh quyen.mong rang ngay mai se duoc doc thong bao keu goi di bieu tinh lan thu 12.
  23. Nong Duc Luu says:
    Nếu ở Lybia có Quadaffi, một tên điên độc tài.

    Thì ở Việt Nam ta có: Nguyễn Tấn Dũng. Dù có điên và độc tài, Quadaffi còn có chút tình yêu nước. Nhưng Dũng thì không!. Hắn không điên nhưng lại cuồng vì quyền lực và tiền. Và hắn là tên Bán Nước. Hắn bán sạch, bán trọn, cái gi cũng bán cả, tù rừng núi biển đảo thậm chí đến con người, rác....hắn cũng bán luôn. Đã đến lúc dân tộc ta phải để ý đến tên phản dân hại nước vô nhân tính này. Đầu của Quadaffi giờ gần 2 triêu. Theo các bạn thì đầu của Dũng-Y-Tá này đáng giá bao nhiêu!. Nếu rẽ vài ngàn dollars thì tôi bao cân, trọn gói. Mắc quá thì chúng ta cùng nhau mà góp sức vậy.
    Trân trọng ,
  24. Ngo says:
    Cong ban CS moi chinh la bon khung bo da bat coc ,hiep dap va hu doa dan lanh.
    Da dao nha cam quyen CS VN da dem than lam toi to cho Tau .
  25. Phù Du says:
    Bọn phản dân hại nước kia, ngày tàn của chúng tay đã đến.
  26. Nong Duc Trong says:
    Trọng Lú ơi!.
    Bạn làm thơ hay quá!.
    Tôi ngưởng mộ bạn đấy.
    Tất cả chúng ta nên cố gắng
    Cho môt đội hùng binh!.
    Đập tan bọn độc tại.....
    ..
    ..

    Nếu ở Lybia có Quadaffi, một tên điên độc tài. Thì ở Việt Nam ta có: Nguyễn Tấn Dũng. Dù có điên và độc tài, ở Quadaffi còn có chút tình yêu nước. Nhưng Dũng thì không!. Hắn không điên nhưng lại cuồng vì quyền lực và tiền. Và hắn là tên Bán Nước. Hắn bán sạch, bán trọn, cái gi cũng bán cả, tù rừng núi biển đảo thậm chí đến con người, rác....hắn cũng bán luôn. Đã đến lúc dân tộc ta phải để ý đến tên phản dân hại nước vô nhân tính này. Đầu của Quadaffi giờ gần 2 triêu. Theo các bạn thì đầu của Dũng-Y-Tá này đáng giá bao nhiêu!. Nếu rẽ vài ngàn dollars thì tôi bao cân, trọn gói. Mắc quá thì chúng ta cùng nhau mà góp sức vậy.
    Trân trọng ,
  27. Nặc danh says:
    Bắt mãi mà không thấy chán hay sao ? Khổ thân các em sinh viên công giáo , vừa nghèo , vừa thân cô thế cô ...chúng bắt các em đi đâu ? Nhỡ chúng mang các em đi sang TQ để lấy thận thì sao ? Không giấy mời không lệnh bắt , mạng người không bằng cỏ rác thé này ? Hoà Bình giả tạo .......hãy làm gì để giúp các em SV giáo DÂN các bạn ơi !
  28. Người Hà nội says:
    Phản đối hành động bắt và giam giữ người trái pháp luật của đcs Vn. Hôm nay là sự an ninh của các bạn Công giáo, ngày mai sẽ là bất cứ ai trong chúng ta. Tôi ủng hộ các bạn Công giáo đấu tranh cho công lý và hoà bình.
    Việt Nam muôn năm!
  29. Nhan Dan says:
    BIỂU TÌNH – TUẦN HÀNH CHỐNG TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC
    LẦN THỨ 12
    CHỦ NHẬT – NGÀY 28 THÁNG 8 – 2011
    http://www.youtube.com/watch?v...

    Thông tin là TRI THỨC - SỨC MẠNH
    Biểu tình là KHÁT VỌNG - NIỀM TIN
    Hỡi đồng bào hãy can đảm đứng lên
    Để xác quyết quyền CON NGƯỜI BẤT DIỆT
    Thời gian: 08h30 ngày Chủ Nhật 28.08.2011

    Địa điểm tập trung:



    Hà Nội: Khu vực Hồ Gươm



    Sài Gòn: Công viên 23/9, đường Phạm Ngũ Lão

    và ở bất kỳ



    Thời điểm, nhiều hình thức, kêu gọi lực lượng Cựu chiến binh
    tham gia
    TỰ PHÁT. SÁNG TẠO. YÊU THƯƠNG

    www.ngonluan.de
  30. sàigòn says:
    Bắt nữa đi,giết nữa đi cho mùa mùa Xuân hoa không nở
    Triệu ngọn lửa hồng sẽ thắp cháy cả mùa Xuân
  31. Ngưới Nam-Định says:
    Dù bắt bớ tù tội.Chúng ta vẫn hiên ngang.Tiến lên Các Bạn ơi !
  32. Yêu VN says:
    Cái đảng cộng sản vn là một tổ chức khủng bố , Nhân Dân Việt Nam cần đưa nó ra một tòa án quốc tế để xét xử.
  33. Chung Toi Muon Tu Do: says:
    Cong dong Cong giao Vinh den luc phai bay to lap truong cua minh roi. Khong the de CSVN tiep tuc bat bo vo co nhu vay duoc nua. Hay xuong duong tao suc ep. Chi Minh Hang va nhung nguoi yeu nuoc duoc tha ve la do suc ep nhieu phia. Moi nguoi den tan Hoa Lo doi anh chi duoc tha neu khong la moi nguoi se den do bieu tinh. Nguoi Cong Giao cung phai lam ap luc den ngay cong giam doc kinh va hat kinh Hoa Binh doi CSVN tha nhung nguoi yeu Chua ra. Nhung nguoi nay khong nhung yeu Chua ma con yeu nuoc nua cho nen ho co luc luong Cong giao cua ho ung ho ho dong hon. Da den luc phai bay to lap truong cua minh neu khong se bi CSVN tiep tuc bat bo dan ap. Bieu tinh doi hoi nha cam quyen cham dut ngay viec bat nguoi yeu nuoc va yeu Chua ngay lap tuc.
  34. Biển Việt says:
    Bắt, bắt, bắt
    Hết hang cùng ngõ hẻm
    Từ ruộng đồng cho đến rừng sâu
    Bắt không tha tám chục triệu đồng bào
    Để vưà lòng tên Hồ Cẩm Đào vô liêm sỉ
  35. thuan says:
    Nhà cầm quyền sợ nhất là các đảng chính trị,các tổ chức tôn giáo,công đoàn độc lập...Vì ở những nơi này người dân có được những thông tin về xã hội,về quyền con nguời một cách chính xác nhất mà đã bị chế độ bưng bít ,xuyên tạc.Do vậy chúng tiến hành bắt bớ vô tội vạ như trên là điều dễ hiểu.Nhưng càng đàn áp khốc liệt càng chứng tỏ ngày cáo chung của chế độ bán nước hại dân của CSVN càng đến gần.
  36. Hoàng SG says:
    Ôi, một chính quyền hàn mạt... chỉ biết bắt cốc người trong đêm, ko lý do, không trát lệnh... Công lý đâu hở bọn Cs khát máu kia?
  37. Nặc danh says:
    rồi sẽ có 1 ngày chúng ta sẽ đứng lên cầm súng lật đổ chế độ cộng sản này như người dân Lybia đang làm, phe nổi dậy họ là ai, họ cũng là những người dân thường như chúng ta thôi nhưng bây giờ họ đã trở thành những người lính thật thụ
    http://www.zing.vn/news/the-gioi/lo-dien-khu-ham-bi-mat-cua-nha-lanh-dao-gaddafi/a125117.html
  38. Nặc danh says:
    Tra loi cho :

    Nong Duc Luu says:
    11:07 Ngày 26 tháng 8 năm 2011

    Cái gì?. Các bạn có viết lộn không vậy?.

    Chính quyền la chinh quyen của dân, do dân,vì dân và CA là Công An của Nhân dân lại có đi bắc cóc người sao?. Chính quyền đâu phải là Mafia và Công An đâu phải là lũ cướp ngày đâu mà đi bắc cóc học sinh, sinh viên nhỉ?.

    Chinh quyen CSVN neu la Mafia hay lu cuop ngay , thi van con la NGUOI TA . Dang nay , chung no da tro thanh SUC VAT , la QUY SU DAU THAI , chung no khong phai la CON NGUOI nua . Co giai nghia , co noi den khan co , cai lu yeu quai nay , cung dau co them dem xia den , chi co BOM DAN doi tren dau no va ca dong ho no , thi moi yen thoi .

    Mung la tai san 1 ty ruoi USD cua cha noi lanh tu Lybia duoc Lien hiep quoc tich thu giao cho quan noi day , sau nay , tai san cua cha noi , se duoc dem ra xay dung lai dat nuoc . Nguyen Tan Dung va 13 ten con lai trong Bo chinh tri , hay hoc bai hoc nay , the nao roi cung xay den may nguoi . Tuong rang, khi may nguoi bi tieu diet , dan se de yen " biet thu mo ma " cua dong ho Nguyen Tan Dung u ? chi can co chut " hoi ham " che do sap bi lat do , la ngay lap tuc , cai " biet thu mo ma ong ba To tien " cua nguoi , se bi dap pha tan nat , hay san thanh binh dia , va se duoc xay len , nha chung cu , cho toan dan song .

    HAY DOI DAY !!!

    Dung tuong tieu diet Cong giao thi che do se vung vang ? sai roi , tat ca cac Ton giao o VN deu dong long " dung day " , thi tui bay , se den " ngay tan " . KHONG CO CHE DO DOC TAI nao song lau dai , hay nho lay !!!
  39. Giao dan says:
    Chinh quyen VN thong qua LLAN cang ngay cang di sau vao con duong khung bo nhan dan bang cac hanh dong bat giu nguoi yeu nuoc.
    Chung ta phai doi hoi nha cam quyen phai tra tu do tuc khac cho cac TN/SV Cong giao yeu nuoc.
    Dang CS dung don chung toi vao chan tuong.Tuc nuoc se vo bo.

    Moi sang Chu Nhat chung ta se di dao mat hoac tap the duc,khong can phai thong bao.
  40. Nặc danh says:
    BẮC KINH (AP) - Một số tu sĩ và giáo dân thuộc hội thánh Công Giáo hoạt động bí mật, ngoài sự kiểm soát của nhà nước Trung Quốc, vừa bị bắt tại vùng Tây Bắc quốc gia này vì phản đối việc Bắc Kinh phong nhậm một tân giám mục mà không có sự chấp thuận của Ðức Giáo Hoàng.
    Các hãng thông tấn có liên hệ với Tòa Thánh Vatican như AsiaNews và ucanews cho hay công an bắt giữ một số người tại thành phố Tianshui hồi cuối tuần qua. Họ đang bị giam riêng rẽ và buộc phải tham dự các buổi học tập chính trị bốn tiếng một ngày, theo nguồn tin trên.

    Tuy nhiên, một viên chức tại cơ quan điều hành lãnh vực tôn giáo địa phương nói rằng những người này chỉ tham dự một khóa học thông thường và “không hề có việc bắt giữ.”

    Nguồn tin của AsiaNews và ucanews cho hay hành động giam giữ này có vẻ nhằm mục đích áp lực giới chống đối phải ủng hộ người được nhà nước đề cử làm giám mục địa phận Tianshui.

    Trung Quốc hiện không có quan hệ ngoại giao với Tòa Thánh Vatican và khẳng định rằng họ có quyền tự bổ nhiệm hàng giáo phẩm mà không cần có sự đồng ý của Rome. Các cộng đoàn “chui” và cộng đoàn có sự chấp nhận của nhà nước hoạt động song hành ở Trung Quốc, và các tu sĩ cùng thầy phó tế thường xuất hiện trong cả hai hình thức cộng đoàn này.

    Nguồn tin trên cho hay mối quan hệ giữa hai hình thức cộng đoàn nay vẫn tốt đẹp cho đến thời gian gần đây, phản ánh tình trạng căng thẳng gia tăng giữa Tòa Thánh Vatican và Bắc Kinh.

    Nhằm từ bỏ một thỏa thuận không chính thức theo đó Bắc Kinh từng hợp tác với Rome trong lãnh vực bổ nhiệm giám mục, Trung Quốc tự ý bổ nhiệm nhân sự vào nơi trống, đôi khi với những người bị Tòa Thánh Vatican hoàn toàn bác bỏ. Rome đã kêu gọi giáo dân Công Giáo Trung Quốc hãy chống lại các hành động này, trong khi Bắc Kinh cáo buộc tòa thánh không tôn trọng và can thiệp vào nội bộ Trung Quốc, cùng lúc buộc các linh mục còn trung thành với Vatican phải gia nhập Hội Công Giáo Yêu Nước. (V.Giang)
  41. danhanoi says:
    Đã đến lúc có thể gọi chính quyền này là ngụy quyền,vì những hành động khủng bố vô nhân tính,bất chấp những quyền cơ bản nhất của con người.
  42. Chứng nhân Nam bộ says:
    Sống với Cộng Sản thì việc gì cũng phải sẵn sàng đón nhận, ai cũng có thể là nạn nhân của cái này hoặc cái khác, không sớm thì muộn

    Chiến công trên xác người vô tội
  43. Chứng nhân Nam bộ says:
    Sống với cộng sản thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, hãy sẵn sàng đón nhận, ai trong chúng ta cũng có thể là nạn nhân của cái này hoặc cái kia, không sớm thì muộn

    Chiến công trên xác người vô tội 

    Ai chưa đọc thì hãy đọc để biết, để chuẩn bị tinh thần
  44. Chứng nhân Nam bộ says:
    Sống với cộng sản thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, hãy sẵn sàng đón nhận, ai trong chúng ta cũng có thể là nạn nhân của cái này hoặc cái kia, không sớm thì muộn
    Ai chưa đọc thì hãy đọc để biết, để chuẩn bị tinh thần
    Chiến công trên xác người vô tội
  45. hoaihuong says:
    Đả đảo csVN !!

    TRIẾT ; DŨNG ; MẠNH bọn phản dân hại nước.
  46. Con cua chua says:
    Cac ban oi,ten DUNG bi bat vi toi lua dao day.Dao diec gi no,Can phai nghiem tri.
  47. Nặc danh says:
    hoan hô các bạn,chủ nhật nầy đi biểu tình nửa.
  48. cs50tuoidang says:
    khong duoc bat coc thanh nien sinh vien cong giao, khong duoc pha vo khoi doan ket luong giao theo loi bac day
  49. Nặc danh says:
    toi khong phai la cong chuc, can bo nha nuoc ma benh chinh quyen,co nhung dieu bat cong trong x h hien nay. xong cac thanh nien va giao dan cong giao nhieu khi de cao va tin chua qua chon, ma khong coi chinh quyen hien huu, trat tu cua vh hien huu ra cai gi ? co phai that su kinh chua yeu nuoc khong ? hay vi mot quyen loi vat chat nao do, mot khai niem nao do duoc than thanh hoa len ? ma dam ra chong doi chinh quyen bat cu khi nao co dip- thoi co va bat cu o dau ? cai nay can phai lam cho ro truoc cong luan, de cu dan mang biet ma co thai do dung muc .
  50. Nặc danh says:
    toi vua nhan xet tren mang da bi do bo the thi bloc dan lam bao nay dung la phan dong 100% roi .
  51. Nặc danh says:
    Ai chăm sóc giáo dân Nghệ an ,sao không nghe lên tiếng phản đối,và tìm phương cách cứu giáo dân mình thoát khỏi tù đày.Hay là người lảnh đạo giáo phận là...mục sư quốc doanh .Có ai còn nhớ không năm 63 giáo dân Hố nai hành quân xuống thành phố Sài gòn ,trên đường đi không có ai dám ngăn cản kể cả hiến binh ,cảnh sát lúc bấy giờ,hoành hành cả thành phố làm cho dân rất hoản sợ.Nay hảy làm theo Hố nai đi,công giáo là lực lượng mạnh nhất và đoàn kết nhất từ xưa đến nay.
  52. Nặc danh says:
    thật là một lũ khốn nạn ,ăn tiền đóng thuế của nhân dân , đi phục vụ cho bọn tàu công
  53. Nặc danh says:
    tôi rất ngương mộ các anh chị tronh nước.là những người hùng của thế kỷ chống tầu cộng.các anh chị đang đà thắng xông lên đánh tan đảng CSVN và bọn tàu cộng.
  54. Nặc danh says:
    hỡi người giáo dân hãy vùng lên.chĩ chúng ta mối lật đổ được bọn bán nươc đó là đảngCSVN và nhóm tư bản đỏ.đòi lại quyền tự do cho mỗi người dân việt
  55. Nặc danh says:
    Không còn gì để nói tụi khốn nạn chó má csvn.
    Không còn hành động côn đồ như tụi tay sai y tá nguyễn tấn dũng.
    Không còn giấy bút nào ghi hết những tội ác của cộng sản.
    Máu xương của dân tộc VietNam đã chảy thành sông , cất cao bằng núi..
    Luật nhân quả không thể kéo dài mãi mãi cho tụi cộng nô này được....
    Nợ máu không thể trả bằng đạo lý đối với những con súc vật được...
  56. TOIYEUVIETNAM says:
    XIN CẦU NGUYỆN CHO CÁC ANH. CHÚA BIẾT TẤT CẢ NHƯNG CHÚA MUỐN LÀM CHO LÒNG CHÚNG RA TRAI ĐÁ ĐỂ CHÚNG THẤY VINH QUANG CỦA NGÀI NHƯ KHI XƯA CHÚA ĐÃ HẠ BỆ LÒNG KIÊU HÃNH CỦA VUA PHARAO AI CẬP
  57. van says:
    sao anh em cong giao khong dung len doi tra tu do cho nhung nguoi cong giao bi bat
  58. Khát_Vọng... says:
    Làm cách nào mở 1 Blog và quản trị Blog mà CAM không truy ra được IP và địa chỉ của mình. Các bác nên có bài hướng dẩn để thúc đẩy phong trào tự do ngôn luận, để các blogger an tâm mà tạo blog và quả trị nó (cách tạo blog thì quá rành rồi)
    Nhằm để cân bằng thông tin với báo "lề phải" thì phải phát triển số lượng cũng như chất lượng các báo "lề trái"
    thống kê 300.000 người tiếp cận được với báo mạng mà số người theo dỏi thông tin "lề trái" thì quá ít

Không có nhận xét nào: