21.10.11

Đoàn biểu tình chống Trung Quốc đến thăm Trần Gia Thái







Hôm nay 21-10-2011 nhận lời bác đơn của tòa án quận Đống Đa, những người yêu nước đã đến thăm và làm việc với đài truyền hình Hà Nội do ông Trần Gia Thái là chủ xị.



Đoàn được đón tiếp trọng thị, bằng nhiều hàng rào cảnh sát, xe cộ, dùi cui và những lời thắm thiết như - bắt hết về trụ sở bây giờ, có giải tán không thì bảo.


Em này gian ác quá, nhìn mặt ý



Ra đón đoàn có nhiều gương mặt nam nữ khá cô hồn




Trần Gia Thái đi vắng, theo như lời của ông phó tổng thì Thái đi đâu công tác, sang tuần Thái về sẽ . Đàn em của Thái đứng ngoài cửa rình mò như cú vọ



Trên đường về, đông đảo bà con nhân dân đi đường chưng kiến, biết chuyện họ chửi thề

- Đm đúng bọn nhà báo nói điêu




____________________
LTCG (21.10.2011)
Sau nhiều lần tìm cách lảng tránh hoặc trả lời quanh co, sáng nay 21/10/2011, Tòa án Nhân dân quận Đống Đa đã ra Thông báo trả lại Đơn khởi kiện Đài Truyền Hình Hà Nội của các nhân sĩ trí thức yêu nước yêu cầu Đài Truyền hình Hà Nội xin lỗi và bồi thường những người yêu nước vì những áp đặt vu khống, bôi nhọ những người yêu nước trong chương trình truyền hình ngày 23/8/2011.
Có rất đông những người yêu nước đã có mặt tại trụ sở Tòa án Nhân dân Đống đa để theo dõi việc trả lời của Tòa án về Đơn khỏi kiện, trong số đó, có năm người đại diện được vào bên trong, gồm: Lê Dũng, Nguyễn Đăng Quang, TS Nguyễn Văn Khải và các LS Lê Quốc Quân, Trần Vũ Hải. Mười người khác chờ ngoài cửa, số còn lại đang ngồi đợi tại chân tượng đài Hoàng Đế Quang Trung gần kề bên toà án.
Trong Thông báo trả lại Đơn khởi kiện, ông Nguyễn Văn Thắng, Thẩm phán Tòa án Nhân dân Đống Đa, chính thức trả lời: “Đơn khởi kiện của các nguyên đơn thuộc diện ‘người khởi kiện không có quyền khởi kiện”.
Tượng đài Quang Trung nơi khởi phát biểu tình Read more…

Góp Ý

Không có nhận xét nào: