21.11.11

Tùy viên Đại sứ quán Mỹ ngỡ ngàng, sững sờ!



Giaoxuthaiha - Vào lúc 15giờ 20, ngày 18/11/2011, ông Michael Orana, tùy viên của Đại Sứ Quán Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ đã đến thăm các linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân giáo xứ Thái Hà.  Ông Michael Orana cho biết: ông ngỡ ngàng vì mới cách đây 1 tuần tại Washington, D.C vị đại diện chính quyền Việt Nam đã báo cáo tình hình nhân quyền tại Việt Nam được tôn trọng, mà bây giờ những việc vừa xảy ra tại giáo xứ Thái Hà thì hoàn toàn ngược lại những gì được báo cáo.

Sau cuộc trò chuyện, gặp gỡ các linhmục tu sĩ Dòng Chúa Cứu Thế, ông đi bắt tay từng người để diễn tả sự cảm thông với những nỗi đau của anh chị em giáo xứ Thái Hà đang phải gánh chịu.

IMG_6470

DSC_0280

DSC_0291

. Bookmark the permalink.

9 Responses to Tùy viên Đại sứ quán Mỹ ngỡ ngàng, sững sờ!

  1. Dân nghèo says:
    Xong rồi Lượm ơi, làm ơn trả lại đất cho nhà Thờ, chuyến nầy nuốt không vào rồi các con CS ơi !
  2. Nặc danh says:
    Cai' nay` goi la`tha`nh Pha`n phan? do^ng.thu` di.ch len loi? vao` Giao' da^n xui' duc.va` a^m muu lat. do? cha'nh Quyen`..
  3. Nặc danh says:
    That la xau ho cho nhung nguoi dai dien chinh quyen Viet gian cong san lam lao bao cao hay.
  4. Nặc danh says:
    Bản chất của cộng sản là báo cáo láo mà. Chỉ có thay đổi chứ không thể cải tạo.
  5. Bất bình says:
    Ai đó ghé qua được đại sứ quán Hoa Kì, truyền đến ông tùy viên Michael Orana câu nói bất hủ của cố tổng thống Nguyễn Văn Thiệu, " đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn những gì cộng sản làm ", " Do not listen to what the Communists say, look what communists do ", thấy rõ bộ mặt thật của cộng sản, có thể ông ấy sẽ giúp ít nhiều cho dân tộc Việt Nam qua nạn cộng sản này.
  6. Nặc danh says:
    CẢM ĐỘNG QUÁ.CẢM ƠN ÔNG ĐẠI SỨ CỦA HỢP CHúNG QUỐC HOA KỲ .(xin sửa tên mà lâu nay quen gọi không phải HỢP CHỦNG mà là HỢP CHÚNG như người MỸ đã dùng )
  7. Thì Ông Đại Diện chính quyền Việt Nam , nói Nhân Quyền Việt Nam được " Tôn Trọng "đâu có sai ...Tại ông Michael Orana , chưa hiểu hết ý nghĩa câu nói, của Vị Đại Diện Nhân Quyền Việt Nam" Kính Yêu".. của mình mà thôi...
    Câu nói của vị Đại Diện nước mình , nếu đem áp dụng tại buổi họp báo bên Mỹ , rất chính xác...Nhưng nếu " mang" câu nói ấy về Nước mình , thì phải Google ra là : " Rừng Nào Cọp Nấy "...., Nhưng mà Chút Cơm Thừa Thích cái " Tác Phẩm ", của Cơm Thừa vừa " Sáng Tác" là : " RỪNG XANH CHỨ CỌP KHÔNG CÓ XANH " hơn....
  8. Nặc danh says:
    Ông Michael Orana, tùy viên của Đại Sứ Quán Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ đén thăm giáo xứ Thái Hà là cử chỉ rất dũng cảm và nhân bản. Chứng tỏ Hoa Kỳ là một nước lớn với đầy đủ sức mạnh và tình người. Họ đâu có ngại gì khi đến thăm nơi vài ngày trước đây c.a., dân phòng với côn đồ giả có sự bảo kê của nhà cầm quyền đã tấn công giáo xứ Thái Hà. Họ đâu có quên được vụ bắt tùy viên của họ năm ngoái ở Huế. Chắc chắn trong tương lai không xa họ sẽ ủng hộ và giúp nhân dân VN loại bỏ chế độ độc tài toàn trị này như LS Cù và nhiều người dân VN đã hằng mong đợi.

Leave a Reply

Không có nhận xét nào: