15.2.12

DI SẢN HỒ CHÍ MINH – THẢM HỌA VIỆT NAM



Nói đến đảng cộng sản là nói đến Hồ chí Minh, bởi không có HCM thì không có đảng cộng sản. Thật vậy, vì lẽ đó mà đảng cs VN tôn HCM làm “cha già dân tộc” thậm chí còn hơn cả 18 đời Vua Hùng dựng nước và giữ nước. Như cá nhân ông HCM đã khẳng định bằng mấy câu thơ (tầm bậy) khi thăm đền Hùng ” Bác anh hùng , Tôi cũng anh hùng. Bác đưa một nước qua nô lệ, Tôi dẫn năm châu đến đại đồng…” Thói ngạo mạn, tự phụ của ông HCM cũng được ban tuyên giáo cộng sản đưa vào giáo dục để nhồi sọ lớp trẻ từ trong trứng nước. ‘đạo đức HCM” là thứ “đạo đức” tự ca tụng bản thân, và ca tụng cả những tên đồ tể diệt chủng như Staline, Mao trạch Đông.
Hồ chí Minh từng nói, “Ai có thể sai, chứ Staline và Mao thì không thể sai được, và rằng Tôi (HCM) chẳng có tư tưởng gì, vì đã có Staline và Mao rồi” . Chính vì suy nghĩ nông cạn như vậy, nên HCM chỉ biết tuân lệnh Staline và Mao. Kết cục chính sách rập khuông quan thày cộng sản, tuân lệnh cách mù quáng của HCM đã làm băng hoại truyền thống đạo đức người Việt Nam, Chính sách cải cách ruộng đất – Diệt trí thức qua vụ án Nhân văn giai phẩm. Giết cả những người từng là đồng chí, đồng đội của họ khi cần “xét lại” hay chỉnh huấn, thật ra chỉ là tranh giành quyền lực để thống trị – mưu cầu lợi ích phe phái, cục bộ
Hồ chí Minh là cha già hay ân nhân của riêng đảng cs VN, điều đó là tùy, nhưng ông HCM lại là nỗi bất hạnh, tủi nhục lớn nhất của người Việt Nam. ép buộc, áp đặt người Dân phải tôn thờ “cha già” HCM là điều lộng ngôn, láo xược, xúc phạm toàn thể Dân tộc, phạm thượng với lịch sử dựng nước và giữ nước của các đời Vua Hùng. Tôn trọng HCM nếu có, là trên dưới ba triệu đảng viên cộng sản, còn lại hơn 80 triệu Dân VN thì con số khiêm tốn lắm cũng hơn phân nữa gọi Hồ chí Minh là Hồ tặc.
Con số đảng viên cs VN hiện tại, có thể ngang bằng con số người Việt tỵ nạn cộng sản cũng trên dưới ba triệu, Các thế hệ trước sau đều ngang tầm tuổi tác, nhưng nếu so sánh tầm nhận thức về văn hóa – chính trị – xã hội giữa đảng cs VN (các thế hệ) và Cộng đồng Việt tỵ nạn cộng sản, sẽ thấy đảng cộng sản không đủ tầm nhận thức để lãnh đạo đất nước trong cơn nguy khốn hiện tại. Lạm phát chỉ có thể gây khó khăn cho đời sống người Dân, nhưng lãnh đạo thiếu chữ Tâm lẫn chữ Tầm sẽ dẫn đến họa diệt vong, mà trước mắt là một phần lãnh thổ, lãnh hải đã rơi vào tay giặc Tầu, kẻ thù truyền kiếp của người Việt Nam như chính đảng cộng sản đã từng tuyên bố khi giặc Tầu xâm lược VN năm 1979 để “dạy cho Việt Nam một bài học” .
Trung cộng và Việt cộng cũng là kẻ thù của nhau trên thực tế, vì Trung cộng thừa hiểu Việt cộng là tên phản phúc, ăn cháo đái bát. Điều này Trung cộng nhận xét khách quan và hoàn toàn đúng, cứ nhìn vào cuộc diện Việt Nam kể từ HCM đến nay, cách hành xử của VC đối với đồng bào trong nước còn thua thời thực dân Pháp, như nhiều nhân sĩ cộng sản và cả không cộng sản đều có nhận định chung như vậy. Chỉ có kẻ điên mới kết bạn với hạng người lừa thày phản bạn, giết hại đồng bào ruột thịt, những người từng là ân nhân của nó.
Việt cộng tạm thời quy phục Trung cộng vì mất chổ dựa khi Liên Xô tan rã, và để giữ đảng khỏi sụp đổ, Việt cộng đã cắt đất (Thác Bản Giốc, Ải Nam Quan…) Dâng biển cho giặc qua công hàm của ông cựu Thủ tướng cộng sản Phạm văn Đồng. Thiếu sự hậu thuẫn của người Dân, VC bị dồn vào đường cùng. Quay lại đàn áp đồng bào trong nước, chỉ để làm vui lòng quan thày (tạm bợ) Trung cộng để cầu xin viện trợ. Sập bẫy Trung cộng, Việt cộng không còn lối thoát. Người Dân (kể cả binh lính và cựu tướng lãnh cộng sản) hoàn toàn mất lòng tin vào sự lãnh đạo của đảng cộng sản VN.
Ngày 08.01.2005 giặc Tầu bắn chết 9 ngư dân Việt trên vịnh bắc bộ, đến cuộc rước đuốc OLIMPIC của giặc Tầu ngày 29 tháng 4 năm 2008. Nhận thức của người Dân cùng nhân sĩ trí thức đã có cách nhìn khác về những người lãnh đạo. Bắt nguồn từ chữ “lạ” khi ngư dân VN liên tục bị đe dọa và giết hại ngay trên lãnh hải VN, trước thái độ nhu nhược của nhà cầm quyền cộng sản, bắt đầu xuất hiện tầng lớp trí thức yêu nước, không phân biệt chính kiến. Họ đồng loạt lên tiếng cảnh báo trước thảm họa bắc thuộc. Đảng cộng sản bỏ ngoài tai, tiếng nói của bao nhân sĩ trí thức đều vô nghĩa với nhà cầm quyền cộng sản.
Ngày 24 tháng 7 năm 2009,Thủ tướng cộng sản Nguyễn tấn Dũng ký quyết định số 97 ban hành các danh mục, trong đó buộc mọi sự phản biện của trí thức phải thông qua nhà nước, không được công khai trên phương tiện truyền thông. Trí thức bị VC bịt mồm dẫn đến áp lực Viện nghiên cứu khoa học (IDS) chính thức tuyên bố “đóng cửa” ngày 14.09.2009 để phản đối Q/Đ 97, dù rằng nơi đây hội tụ thành phần trí thức yêu nước thương Dân thực sự. Họ tự bỏ tiền thành lập Viện IDS không ngoài mục đích cống hiến và gìn giữ sự toàn vẹn lãnh thổ nước việt Nam.
Sau đó các cuộc biểu tình tự phát của người Dân chống đường “lưỡi bò” Trung cộng đều bị đảng cộng sản đàn áp, dập tắt. Sự việc Tướng cs Nguyễn chí Vịnh đi Tầu hứa với quan thày TC sẽ không để xảy ra “tụ tập đông người” biểu tình phản đối sự bá quyền phi lý về biển đông của giặc, khẳng định tính chư hầu của đảng cs VN là hành động phản dân hại nước.
Việt Nam ngày nay, ra ngõ gặp Dân oan bị quan chức cs VN cướp đất, người khiếu kiện ngày càng đông đúc hơn, người lên tiếng bênh vực Dân nghèo đi tù cũng nhiều hơn, cho thấy bạo lực chuyên chính cộng sản không làm chùn chân những người yêu công lý sự thật, họ quý Dân chủ – Nhân quyền còn hơn cả mạng sống của họ. Đó là tín hiệu ngày tàn của đảng cộng sản không còn xa.
Di sản của ông Hồ chí Minh là thảm họa Việt Nam. Những người lãnh đạo cộng sản hiện tại chẳng làm được gì để phát triển đất nước, họ chỉ biết dùng quyền lực để thống trị, công an chính là lực lượng khủng bố, công cụ bạo lực của đảng cộng sản dùng đè bẹp tầng lớp trí thức yêu nước bất phục tùng. Họ quên rằng chính “cha già” HCM của họ cũng từng được người Dân và thành phần trí thức cưu mang để đảng cộng sản có ngày hôm nay.
Sự phản bội của đảng cs VN với Dân tộc Việt Nam là không thể dung thứ, lòng yêu nước của người Việt Nam chỉ là mớ giẻ rách của đảng cộng sản.
Tiếc cho những người cả đời theo đảng khi nhìn rõ thực trạng hôm nay của đất nước mình, đau lắm, buồn lắm nhưng sự thật vẫn là sự thật.
Việt Nam còn hay mất tùy thuộc vào trí thức và tuổi trẻ , chính họ mới thật sự là niềm hy vọng của toàn Dân chứ không phải đảng cộng sản.
Hãy kêu gọi như Tiến sĩ Nguyễn đình Thắng đang kêu gọi…Người Dân Việt Nam sẽ lập tức đáp lời sông núi. Quét sạch lũ buôn Dân bán nước để tái thiết đất nước.
Xin đừng vô cảm, người Việt Nam tôi ơi !
nguoithathoc1959

8 RESPONSES TO DI SẢN HỒ CHÍ MINH – THẢM HỌA VIỆT NAM

  1. DI SẢN HỒ CHÍ MINH
    CẢ THẾ GIỚI RẺ KHINH
    THẢM HỌA CỦA VIỆT NAM
    TRiỆU TRIỆU XÁC NGÚT NGÀN
    NHỤC NHÃ CHO DÂN TỘC
    SẢN SINH BỌN MẤT GỐC
     
    1
     
    0
     
    Rate This
  2. ĐÁNH TÂY ĐUỔI MỸ ĐI RỒI
    DÂN ĐEN VẪN CỨ TẢ TƠI THẾ NÀY
    Đủ rồi VN ơi đã gần 70 năm một đời người
    ngậm miệng mà sống y như con bò
    Hưởng cộng sản thêm bao lâu nưã
    Hãy vùng lên mà sống kiếp người
    Thanh niên thanh nữ ta đâu
    Mau mau đòi lại TỰ DO NHÂN QUYỀN
     
    2
     
    0
     
    Rate This
  3. ts tu nac tot nghiep 13 bang dai hoc mau 
    tan dungdi o chan trau thich BUA LIEM deo co con con cai tot nghiep dh AU MY ghet BUA LIEM 100% bon phancua chung phai khyen bao day bao tan dung phai ru ao tu quan khg lam tay sai cho giac tau de doa chon song hang trieu kien tuong tri thuc yeu nuoc thi may ra con song voi vo con o MY con khg lang dung si LELAI se hoi tham suc khoe gia dinh tan dung
     
    0
     
    0
     
    Rate This
  4. Cảm ơn ông Thiếu Học đã viết và phân tích sự phải trái cho cs chính tông và bọn Việt gian trong cũng như ngòai nước hiện nay,chúng đọc nhưng tâm trí của chúng luôn nghĩ còn đảng còn mình. Bỡi vì quyền lợi bỗng lộc của đảng cho chúng ngôi vị,ăn trên ngồi trước,có quyền chức ,còn bốc lột ,còn quơ vét tài sản,đất đai của lương dân,suốt 36 năm vẫn chưa thỏa lòng. Riêng bọn VG trong hay ngòai nước là lũ người đầu trâu
    mặt ngựa,dù có kiến thức hay học vị nhưng lọai người này không có óc,không có tim. Không hiểu biết đảng cs hay chủ thuyết cs là gì. Ngày nay
    cs đã rõ nguyên hình là đảng cướp,đảng còn tồn tại là chúng đã cam tâm
    làm nô khuyển cho Hán Tàu,còn việc dùng lá bùa HCM là ông Tổ của đảng
    cướp,nên lúc nào cũng dùng hình ảnh của Hồ,việc làm này là bức bình phong che chở. Nên đảng cs cắt tất cả những sử sách Lý Lê,Trần ,Nguyễn
    bà Trưng bà Triệu v.v.. Đưa hình ảnh HCM vào học đường nhằm nhồi sọ
    tuồi trẻ mới biết mặc quần cấp sách đến trường…quàng khăn đỏ bác Hồ.
    Những mối chốt đã in sâu vào đầu óc con cái.
    Trong số phận,có số may mắn là con cái Ngụy quân Ngụy quyền với
    một thời sống dở chết dờ sau nhiều năm cài tạo (tù đày),niếu vạc áo cha mẹ sang tị nạn các nước như Canada,Mỹ,Pháp,Thụy sĩ ,Úc châu v.v…Khi có chút văn hóa,bằng cấp quay lưng,phản bội lại cha mẹ ,trở về VN,nghe
    lời cs để nhận làm tay sai,ca ngợi cs. Nhưng chúng không thấy đảng cs cai trị độc tài sắt máu với người dân. Còn bán nước hại dân ,đưa dân tộc vào con đường nô lệ cho Tàu hán. Không dám quơ đũa cả nắm,trong đám
    con lai,không biết nghĩ ngày nào sống dười chế độ cs,sống vất vưởn bất
    hạnh ở đầu đường xó chợ,không được cắp sách đến trường,bị chính quyền địa phương miệt đãi,kể cả người mẹ cũng bị ruồng bỏ,xem là thứ me
    Mỹ,me Tây. Được đi theo diện con lai ,chẳng khác nào cs trút bớt gánh nặng về nhân mãn,bớt thành phần du thủ du thực hay xem là lọai cặn bã
    của Xã hội. Nhưng khi cs thấy đám con lai này có tiền dollars,kêu gọi và
    mòi gọi . Sẵn sàng quay lưng với Cộng đồng Hải ngọai ,về nước làm con cờ ,cò mồi làm ăn. Chưa đến lúc,cây trái chín mùi cs sẵn sàng tráo trở bỏ tù và tịch thu tất cả, chỉ còn quần lót trở lại quê hương thứ hai.
    Người viết,chỉ nêu vài ý kiến nhỏ,vì trang mạn không thể viết nhiều nơi
    phản hồi.Mong thông cảm.
     
    1
     
    0
     
    Rate This
  5. Cháu Ngoan Một Thời, Nay Hết Ngoan 
    Tai sao giới trẻ, cả giới sồn sồn ở tại Việt Nam thích phim Hàn Quốc, và cơn sốt Hàn Quốc đang hoành hành ở tại Việt Nam?
    Tại vì họ đang chìm đắm trong cơn ảo tưởng, và mưu cầu cái mà họ gọi là “Hạnh phúc”, nó đang vật vưỡng trong cái cơn ảo tưởng đó.
    Đang say đắm trong cơn ảo tưởng nên họ không nhận ra rằng: Đối diện với những giá trị thực tế mà đời sống xã hội, kinh tế, chính trị mà người dân Hàn Quốc đang có. Đời sống phù hoa, thụ hưởng của một vài tầng lớp giàu, khá giả ở tại Việt Nam chẳng có một giá trị Nhân Văn nào so với của người dân Han Quốc, đôi khi nó còn hiện rõ sự kệch cỡm, lố bịch trong mắt thiên hạ, nhưng họ nào có biết? Đã thế còn đua nhau lao vào cuộc ảo tưởng vì cho đó là đời sống thời thượng, sành điệu(!?). Trong xã hội Việt Nam đang tràn lan những thành phần này.
    Chắc hẳn chúng ta đã từng xem bộ phim “The Walking Dead”? Đó, đó là những thây ma biết đi, nó chỉ có cái xác mà không có linh hồn hay tâm hồn, hay tâm hồn khủng hoảng.
    Xin chúc mừng sự thành công của chiến dịch “Một trăm năm trồng người”.
    Sống với bất công, thích ứng với bất công, và thụ động trước bất công là lối sống của phần lớn người dân thị thành và nông thôn ở Việt Nam hiện nay, khi họ chưa bị cường quyền viến thăm.
    Phải xây dựng một xã hội như thế thì chế độ công sản ở Việt Nam mới trụ lại được qua cơn sống gió của thành trị CS_XHCN ở Liên Xô và Đông Âu. Và họ đã thành công.
    Phương châm của ĐCS là “Ở đâu có áp bức, ở đó có đâu tranh”. Đây là cái phương châm để giúp người CS dành lấy quyền cai trị chính trị trong thời loạn lạc. Chính vì hiểu cái cốt lõi của tính chất phản kháng của xã hội loài người. Nên khi dành được quyền cai trị chính tri, người CS ở tại Việt Nam đã thiết lập nên những chủ trương chính sách cai trị làm triệt tiêu cái sức phản kháng của con người trong hệ thống XHCN của họ.
    Người CS nói “Lao động là vinh quang”. Nhưng triệt tiêu hết những bản năng lao động độc lập của con người trong xã hội, từ trí tuệ đến lao động chân tay và kinh doanh, và bắt những thành phần lao động trong xã hội phải thuần phục dưới ách cại trị của họ.
    Bằng cái hệ thống quản lý Hợp tác xã thời mới dành được chính quyền, sở hữu toàn dân, làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu, và hôm nay là nền kinh tế thị trường định hướng XHCN. Họ quản lý xã hội bằng môt hệ thống khép kín thắt chặt váo lợi ích, để hình thành và cũng cố lực lượng trung thành bảo vệ chế độ.
    Hệ thống quản lý xã hội của Nhà nước CHXHCNVN.
    Cái hệ thống quản lý hành chánh thì to phình và nhùng nhằng từ xã, Huyện, Tỉnh, Thành phố. Nhưng trách nhiêm xử lý thì không nhất thiết phải thuộc về ai, ai cũng có thể xử lý hoặc là cánh tay nối dài của cấp cao hơn: Để tạo điều kiện cho hối lộ và tham nhũng, để cải tạo người dân quen dần với tệ hối lộ, để thích nghi với sự bất công trong xã hội. Một mặt gầy dựng được lực lượng nương tựa trung thành, một mặt gầy dựng được tầng lới người dân thích nghi với môi trường bất công, khiến họ mất đi cái tinh thần phản kháng trước những sự việc bất công trong xã hội.
    Cái hệ thống quản lý Văn hóa và quản lý tư tưởng.
    Do bởi cái hệ thống quản lý và tuyên truyền tư tưởng đã bất lực trong thời đại hội phập, toàn cầu hóa. Nêu cái bộ phận quản lý Văn hóa phải phát huy vai trò của mình, định hướng tư tưởng, cũng như dư luận theo chủ trương và đường lối của đảng giao cho.
    Hỏi tại vì sao ở Việt Nam không có một hoạt động sinh hoạt Văn hóa nào mang tính Nhân văn để phục vụ cho cộng đồng xã hội?
    Hỏi tại vì sao trên các đài truyền hình có thời lượng của của phim Hàn, Phim Trung Quốc, và phim Mỹ nhiều đến như vậy? Nếu có phim Việt Nam thì toàn là những bộ phim thuộc thể loại xã hội nhảm nhí, yêu đương tay ba tay bốn, Đại gia và chân dài, người mẫu thời trang, hoa hậu, giang hồ xã hội đen…….Có vài trương trình cũng làm người ta động lòng, nhưng chủ yêu là chỉ để moi tiền cứu trợ và quản cáo cho chính quyền địa phương.
    Rồi lại biết bao cái thể hình Văn hóa du nhập vào Việt Nam, nhưng toàn là những thể hình văn hóa mà người ta đã sắp đào thải khỏi xã hội của họ bởi tính chất kệch cỡm và lố bịch.
    Nhưng: Đây mới đích thực là chủ trương để định hướng tư tưởng mà người ta muốn hướng tới, để tiêu diệt cái tinh thần đối kháng trong lòng xã hội, để tạo sự “ổn định”, để giữ vững nền cai trị của chính quyền Nhà nước quản lý Đảng lãnh đạo của mình.
    Thử hỏi những ai có cái tâm hồn chân chính, Nhân văn, tử tế. Có ai chấp nhận được trước những sự bất công, phi lý của hệ thống quản lý đất nước như ĐCS đang làm không?
    Câu trả lời là bài hát của một Việt Khang “Việt Nam tôi đâu, và Anh là ai”, của một Đoàn Văn Vươn, của một Cù Huy Hà Vũ, của một Minh Hằng….
    Đừng đổ lỗi cho bất cứ điều gì khiến cho xã hội con người Việt Nam hiện nay trở thành vô nhân tánh, vô đạo đức, yếu hèn, và suy đồi, thiếu tinh thần phản kháng với cả giặc ngoại xâm. Chính cái “Quyền lãnh đạo duy nhất”, chính nó mới là thủ phạm.
    Với cái hiện trạng của Việt Nam hiện nay. Nếu ta là Bắc kinh, ta muốn xâm chiếm Việt Nam, ta sẽ làm gì. Có cần sua quân ồ ạc không?
     
    4
     
    0
     
    Rate This
  6. Một trăm dân oan Miền Tây và Saigon bị cướp đất, cào nhà vừa mới biểu tình trước trụ sở đảng mà không ai giải quyết nên phải kéo lại Tòa Tổng Lãnh sự Mỹ yêu cầu can thiệp, bị hốt đem đi phân tán.
    Sự kiện nầy, hậu Đoàn Văn Vươn, còn đang tiếp diễn.
    Lệnh ba Dê cho đảng phỉ Hải Phòng như nước đổ đầu vịt. Mọi việc, cốt khỉ hoàn cốt khỉ.
    Giống như bồi tàu Tây hồ chính mi rốt cuộc vẫn là xác cáo ao Ba Đình!
     
    2
     
    0
     
    Rate This
  7. HỎNG BÀI PHẢI
    *
    Ngài tưởng thú không ngờ thú thật
    Lũ lâu la bất chấp lệnh ban
    Phép vua thua chắc lệ làng
    Đầm đìa CỐNG RỘC ,VINH QUANG HẢI PHÒNG
    *
    Luật từ rừng dựng lên rừng luật
    Bọn tay chân sức mấy tuân theo
    Coi như “hương chạy qua đèo”
    Dân oan gánh chịu cảnh nghèo muôn năm
    *
    Đảng khủng sản sợ yêu đất nước
    Đạn KIM TIẾN hay quả bom VƯƠN
    Mấy tên đầu sỏ về vườn
    MINH HẰNG bó gối còn nơm nớp rầu
    *
    “ANH LÀ AI .VIỆT NAM TÔI ĐÂU”*
    Dưới cờ liềm búa bọn ruồi trâu
    Phải chăng toàn lũ nô TẦU
    Bẻ cổ đạp mặt súng châu cùm chầu
    *
    *”hai bài hát nổi tiếng của VIỆT KHANG”

Không có nhận xét nào: