8.2.12

Ls Lê Quốc Quân - Đơn số 2: Khởi kiện Quyết định hành chính ngày 27-11-2011 của Công an Quận Hoàn Kiếm



"Tuyên bắt và tống giam ngay ông trưởng công an Quận Hoàn Kiếm và các cộng sự tích cực của ông ấy vì những việc làm trái pháp luật đối với cá nhân tôi và những người dân biểu tình yêu nước suốt mùa hè năm 2011. Đặc biệt là vào ngày 27/11/2011 là khi chúng tôi chỉ đi dạo (hoặc có ý) ủng hộ thủ tướng ra luật biểu tình. Hơn nữa, trong ngày này, chị Bùi Thị Minh Hằng đã yêu cầu thả chúng tôi mà đã bắt tại Sài Gòn sau đó đem đi giáo dục 24 tháng tại cơ sở giáo dục Thanh Hà. Tôi sẽ cung cấp đầy đủ tên tuổi, hình ảnh và hành vi của từng cá nhân khi tòa xem xét vụ án này."


Đã đăng: 

8 Ý kiến:

Lưu Ý :


- Những phản hồi sử dụng "Nặc danh/Ẩn danh"sẽ không được xuất hiện. Các bạn có thể chọn một nickname cho mình khi phản hồi bằng cách sử dụng các chức năng : "Tên/Url", hoặc bằng tài khoản Google

- Nếu nội dung phản hồi quá dài sẽ bị máy chủ BlogSpot hiểu lầm là Spam (không cho hiện lên), xin bạn vui lòng chia nội dung thành nhiều phần, hoặc chờ Dân Làm Báo cho xuất hiện lại phản hồi 

- Những phản hồi chữ Việt không dấu cũng sẽ bị xóa.
  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
    Trả lời
  2. Nếu anh vì mục đích bức xúc cá nhân nói riêng, hoặc vì cộng đồng nói chung, vụ việc của anh sẽ đạt kết quả tốt vì bản thân nó mang mục đích tốt. Ngoài ra, thì trong thời điểm trái phải này, những mục đích ko hoàn toàn chính đáng, theo tôi thì chẳng giải quyết vấn đề gì. Hơn nữa chỉ còn làm đại cục thêm rối ren.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Cho tới bây giờ mà bạn còn chưa mở mắt ra với Nguyễn Tấn Dũng sao bạn
  3. Viện Truởng Viện Kiểm Sát Nhân Dân Tối Cao.Feb 8, 2012 11:21 AM
    Đúng - Tuyên bắt và tống giam ngay ông trưởng công an Quận Hoàn Kiếm và các quan thầy của ông ấy vì những việc làm trái pháp luật đối với những người dân biểu tình yêu nước suốt mùa hè năm 2011.
    Trả lời
  4. Bác LS Lê Quốc Quân này không rành về luật CHXHCN VIỆT NAM rồi. Không như ở những đất nước tự do, dân chủ trên thế giới ( chưa tiến lên CHXH, chưa được định hướng XHCN) tòa án là một đơn vị độc lập, không chịu ảnh hưởng của chính phủ hay bất cứ đảng phái nào; do đó dù cho tổng thống, thủ tướng nếu làm chuyện sai chẳng hạn như nói dối, khoác lác, nổ không đúng sự thật (perjury) sẽ bị tòa án lôi ra vặt từng cọng lông. VIỆT NAM ta văn minh dân chủ hơn nhiều -phó chủ tịch nước CHXHCN VN - Độc Lập - Tự Do - Hạnh Phúc, Nguyễn Thị Doan đã từng nói "dân chủ ở ta gấp ngàn vạn lần dân chủ tư sản" mà lị. Tòa án và Đảng chỉ là một; do đó Công An Quận Hoàn Kiếm và Tòa Án Nhân Dân Quận Hoàn Kiếm tuy hai mà một. Không có chiện Đảng ta tự động "tùng xẻo bản thân" mình. Đảng ta tự sướng thì nhiều nhưng sẽ không bao giờ tự thiến đâu.
    Trả lời
  5. Nguyễn Tấn Dũng cùng đồng đảng là thầy của trơ trẻn và lừa bịp, ngày nào VN còn bọn này, ngày ấy VN còn điêu tàn... cần đưa bọn này đi phục hồi nhân phảm thì đúng hơn
    Trả lời
  6. "Sự thật sẽ giải thoát anh em." Có nhiều người không dám lên tiếng cho sự thật vì họ sợ sự dữ và sự ác sẽ đến với họ. Tuy nhiên nếu ai cũng im lặng không dám lên tiếng cho sự thật, cho công lý, cho công bằng xã hội, cho tự do, dân chủ và nhân quyền, hầu cho đời sống người dân được thoải mái và hạnh phúc hơn thì chúng ta đang đồng lõa với sự dữ. Ví dụ như nếu không có Dr. Martin Luther King của Mỹ thì người dân da màu ngày nay chắc vẫn còn bị kỳ thị và ngược đãi.

    Đừng sợ phải lên tiếng cho sự thật, cho dù điều đó có làm chúng ta mất mạng vào hang cọp đi chăng nữa. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn. Những nhà độc tài, độc ác, man rợ, dã man, quỷ quái đã bị người dân của họ lật đổ để cho tương lai của cả một dân tộc được tươi sáng hơn và vươn mình lên với các nước văn minh khác trên thế giới. 

    Bóng tối và ánh sáng không thể ở chung. Sự thật và gian dối không thể ở chung. Nếu chúng ta thích sự thật, thích sự thiện, thích ánh sáng thì hãy đẩy lùi sự dối trá, đẩy lùi sự ác, đẩy lùi bóng tối bằng những hành động cụ thể hầu mang lại lợi ích thiết thực cho xã hội Việt Nam đang chìm đắm trong bóng đêm của dối trá, gian ác và hận thù.
    Trả lời

Không có nhận xét nào: