24.4.12

Cưỡng chế đất Văn Giang: Hàng ngàn nông dân “liều chết giữ đất” - Nguy cơ bùng nổ xung đột lớn



Danlambao Súng công an đã nổ và máu nhân dân đã đổ

Bản tin cập nhật trưa 24/04 : Đúng như lo ngại, cuộc càn quét, cướp đất tại Văn Giang diễn ra trong tình trạng bạo lực nghiêm trọng. Lực lượng cưỡng chế với quân số đông đảo, trang bị vũ khí, lựu đạn cay… đã ra tay hết sức dã man. Nhiều tiếng súng nổ vang liên hồi, người dân liên tiếp bị tấn công bằng dùi cui và lựu đạn cay. Có người đã đổ máu.

Sau khi đã đẩy lui người dân ra khỏi khu vực cưỡng chế, lực lượng CA chìm nổi kết hợp với côn đồ tiếp tục kéo đến xóm làng để bao vây, khủng bố những nông dân thường xuyên đứng ra khiếu kiện.

Ảnh chụp từ Video (Youtube CongBangPhapLuat)
Mặc cho những tiếng gào thét, năn nỉ đừng phá hoại cây trồng, lực lượng CA vẫn mạnh tay xua đuổi người dân ra khỏi cánh đồng.

Cây cối, tài sản của nông dân nằm trong khu vực cưỡng chế bị phá hủy hoàn toàn. Một chị nông dân chia sẻ trong tiếng uất nghẹn “Công sức 8 năm trời của gia đình em mất hết rồi !”

Lực lượng cưỡng chế với quân số gần 3000 người, trang bị đầy đủ vũ khí, lại được sự bảo kê của chính quyền nên đã đàn áp nhân dân không nương tay. Bà con cho biết, bất cứ ai lên tiếng phản đối đều bị đánh tới tấp bằng dùi cui. Có trường hợp dù đã bị bắt và khống chế, nhưng CA vẫn tiếp dùng hơi cay xịt thẳng vào mặt.

Trong nỗ lực cuối cùng để bảo vệ đất, người dân tiếp tục bị đàn áp bởi một loạt phát đạn hơi cay. Một người bị nã đạn trúng chân rách toạc máu.

Đến khoảng gần trưa, sau khi chiếm trọn khu vực cưỡng chế và cho máy ủi càn quét, lực lượng đàn áp đã tạm thời rút bớt. Nông dân Văn Giang đành bất lực nhìn cảnh đất đai, cây cối của gia đình bị cày nát trong nỗi uất hận dâng trào.
Xem Video : http://www.youtube.com/user/CongbangPhapluat/videos


Tin cập nhật sáng 24/04: Sau một đêm thức trắng thay phiên canh giữ đất đai, tình hình tại khu vực cưỡng chế đang ngày một căng thẳng. Lúc 5 giờ sáng nay, lực lượng cưỡng chế bao gồm công an, xã hội đen đủ loại kết hộ với một số thành phần ô hợp khác bắt đầu ra tay. Theo tường thuật, ngay lúc tờ mờ sáng, phía chính quyền đã huy động hàng trăm cảnh sát trang bị vũ khí tận răng với dùi cui, lựu đạn, khiên... đã dàn trận, chĩa mũi tấn công hướng thẳng về phía nhân dân.

Lúc 05h30 sáng, lực lượng cảnh sát cơ động bất ngờ đàn áp mạnh tay bằng bạo lực. Nhiều người bị đánh đập & bắt đi. Tiếng kêu cứu thảm thiết vang khắp cánh đồng cưỡng chế.

Ảnh: AnhBaSam Blog
Bà con nông dân lập tức nổi lửa để ngăn chặn, cản bước cuộc càn quét. 

Theo ghi nhận, đã có nhiều tiềng nổ rất lớn vang lên liên hồi, kèm theo khói mù mịt. Có lẽ là tiếng nổ của mìn hơi cay. Ngoài ra, còn có cả tiếng nổ súng AK
    
Toàn bộ khu vực các xã Phụng Công, Xuân Quan tràn ngập công an đủ loại. Ước tính lực lượng cưỡng chế được huy động lên đến hơn 2000 người, thậm chí có thể lên đến 3000 người.

Cuộc tổng đàn áp lần I tạm ngưng lúc 06h30 giờ sáng. Chính quyền tiếp tục phát loa phóng thanh inh ỏi đọc lệnh cưỡng chế. Tất cả những vật dụng, lều trại, chăn chiếu của nhân dân đều đã bị phá hủy. Nhiều người bị thương, bị bắt đưa đi đâu không rõ.

Theo sau cuộc đàn áp lần I, lực lượng cưỡng chế tiếp tục thực hiện những cuộc tấn công rải rác. Người dân phản ứng với lệnh cướp đất đều bị đánh đập bằng dùi cui.

Được biết, bà Lê Hiền Đức cũng có mặt tại hiện trường để lên tiếng ủng hộ bà con Văn Giang.

Đúng 08 giờ sáng, cuộc cưỡng chế đã bắt đầu diễn ra. Khoảng trên 60 xe ủi đất các loại đang cày nát khu vực cánh đồng 72 hecta. Lực lượng CA dày đặc, chốt chặn khắp nơi.

Theo tin từ Nữ Vương Công Lý, lúc 9h12, xô xát giữa nhân dân và lực lượng cưỡng chế đã xảy ra khi cảnh sát cơ động đã tiến sát làng Xuân Quan lập hàng rào để cho máy xúc và máy ủi đào mương, lấp ruộng. Bà con nông dân đã tấn công bằng đá, gạch khiến phía cảnh sát phải lấy khiên che chắn.

Ước tính, khoảng 7 đến 10 người đã bị CA bắt giữ
Lực lượng cưỡng chế, cảnh sát cơ động dàn trận lúc trời tờ mờ sáng. Ảnh: Nữ Vương Công Lý
*
Bắt đầu từ trưa nay, 23/04/2012, với quyết tâm “Liều chết giữ đất”, nông dân ba xã Xuân Quan, Cửu Cao và Phụng Công thuộc huyện Văn Giang (Hưng Yên) đã đồng loạt kéo đến khu vực cánh đồng 72 hec-ta để phản đối lệnh cướp đất. Theo dự kiến, việc cưỡng chế sẽ diễn ra vào sáng mai, nhưng cuộc đàn áp có thể diễn ra ngay đêm nay. Về phía lực lượng cưỡng chế, thông tin từ người dân cho biết chính quyền địa phương đã huy động hàng chục xe ủi, máy xúc các loại, với lực lượng tham gia cưỡng chế hùng hậu lên đến hàng ngàn người, gồm có cả CA và bộ đội

Việc cưỡng chế đất của nông dân Văn Giang đã được cảnh báo trước với khả năng sẽ nổ ra cuộc xung đột cực kỳ lớn giữa nhân dân với chính quyền. Người dân nơi đây đã quá uất ức vì bị mất đất nhiều năm, phải đi chầu chực khiếu kiện khắp nơi nhưng vẫn chưa được giải quyết. 

Hiện trường lúc 18h30 - Ảnh: Nguyễn Xuân Diện Blog
Lúc 17 giờ chiều nay, theo ghi nhận đã có hơn một ngàn nông dân các xã kéo đến dựng lều, cắm trại trên khu vực bị cưỡng chế. Trao đổi với Danlambao, một nông dân khẳng định bà con “sẽ quyết giữ đất đến hơi thở cuối cùng”. 

Ước tính, nếu cuộc cưỡng chế diễn ra thì hơn 4000 nông dân Văn Giang sẽ bị đẩy vào bước đường cùng. Chính vì vậy mà ngay khi chính quyền còn đang lập mưu đàn áp thì bà con nông dân đã lập tức chuẩn bị đối phó. 

Hiện tại, tình hình tại khu đất bị cưỡng chế hết sức căng thẳng. Người dân mang theo cơm nước, chăn màn… đang kéo đến ngày một đông với khí thế hừng hực. Đêm nay, bà con sẽ quyết tâm bám trụ để giữ đất. 

Trong khi đó, phía chính quyền & lưc lượng cưỡng chế vẫn đang tiếp tục huy động thêm người, theo tin tức từ người dân, hiện nay lực lượng này đang tập trung tại trụ sở UBND Huyện Văn Giang. Ít nhất có 60 xe ô tô các loại cũng đã được huy động. 

Trước đó, sau cuộc cưỡng chế bất thành hôm 20/04, chính quyền tỉnh Hưng Yên và huyện Văn Giang lại tiếp tục ban hành thêm một quyết định cưỡng chế mới, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày mai, 24/04. Điều này cho thấy các quan chức địa phương đang “cố đấm ăn xôi”, dùng mọi thủ đoạn để cướp cho bằng được đất đai, sương máu dân nghèo. 

Được biết, khu đất rộng 72 hec-ta của nông dân Văn Giang bị chính quyền Hưng Yên lấy giao cho dự án Ecopark thuộc công ty Việt Hưng, vì mức giá đền bù quá rẻ mạt (như cướp trắng) nên bị nhân dân phản đối quyết liệt. Quyết định lấy đất giao cho dự án Ecopark được ký vào năm 2004 do ông Nguyễn Tấn Dũng – người lúc bấy giờ còn là Phó Thủ ban hành.

Danlambao sẽ tiếp tục cập nhật ngay khi có tin mới nhất



* Bài viết đã có trên 200 phản hồi, vì vậy những phản hồi mới nhất sẽ không tự động hiện lên. Nếu muốn xem lại các phản hồi mới, xin bạn vui lòng click vào chữ "Tải thêm..." phía dưới cùng 

368 Ý kiến:

Lưu Ý :


- Những phản hồi sử dụng "Nặc danh/Ẩn danh"sẽ không được xuất hiện. Các bạn có thể chọn một nickname cho mình khi phản hồi bằng cách sử dụng các chức năng : "Tên/Url", hoặc bằng tài khoản Google

- Nếu nội dung phản hồi quá dài sẽ bị máy chủ BlogSpot hiểu lầm là Spam (không cho hiện lên), xin bạn vui lòng chia nội dung thành nhiều phần, hoặc chờ Dân Làm Báo cho xuất hiện lại phản hồi 

- Phản hồi sẽ bị xóa nếu : viết chữ Việt không dấu, hoặc sử dụng quá nhiều chữ IN HOA 
  1. phó thường dânApr 23, 2012 05:25 AM
    bậm chặt môi liều chết một phen .. mất đất sẽ chết từ từ còn đau khổ hơn !.. xịch mạ .. nó dồn mình đến đường cùng rồi .. chơi luôn bà con ..XUNG PHONG !!!
    Trả lời
    Trả lời
    1. Kẻ thù của nhân dân là ở đây chứ ở đâu nữa?
      Bà con hãy đoàn kết, quyết đấu đến cùng để bảo vệ đất đai của cha ông để lại. Không thể để cho bọn quan chức ăn cướp dễ dàng và trắng trợn như thế này được. Hãy vùng lên bà con ơi!!!
    2. Cầu monh nyhân dân chiến thắng bạo quyền, hãy mở màn cho cuộc chiến sống chết giữa quyền tự do và bạo quyền cộng sản
    3. Mọi người hãy thông báo cho các hãng thông tấn nước ngoài biết tin động trời này để cho họ tham gia chứng kiến kẻo chính quyền VN lại nói quốc tế vu cáo về nhân quyền ở VN.
    4. Quân tình nguyệnApr 23, 2012 07:32 AM
      Anh em cố chụp anh quay phim gửi lên mạng,đưng để chính quyền cướp máy quay phim
    5. Bố thằng CSApr 23, 2012 09:47 AM
      Bà con ơi ! xuống đường kéo về ủng hộ bà con Van Giang,đập chết cha tụi nó đi, chống đối cũng chết ,giao đất cũng chết,thì chúng ta cứ liều chết, kéo về cùng đập chết tụi nó mình mới sống được...
      btcs
    6. CHỜ MẤT NƯỚC 
      HAY LÊN ĐƯỜNG CỨU NƯỚC 

      Có ai lên Bản Giốc
      nơi tuyến đầu quan ải quê hương
      nghe tiếng Thác gào trời mây tang tóc
      mảnh núi sông mất cho giặc Bắc phương
      Ôi! Lòng đau bao nỗi đoạn trường

      Có ai về đứng giữaTây Nguyên
      nơi đây máu loang tràn đau lòng đất Mẹ
      là đất Mẹ Việt Nam
      từ thuở nằm nôi đã nghe câu biển bạc rừng vàng

      Có ai ra trùng dương hài đảo 
      biển quê hương có cổ tích bốn ngàn năm
      có máu anh hùng của chiến thuyền Nhật Tảo
      có những oan hồn của Mẹ,Cha, Anh
      và máu ngư dân hoà tan trong biển mặn 
      bởi giặc cướp “Tàu Lạ” không dám biết tên?

      ngàn năm nô lệ còn đau cổ sử
      trăm năm đô hộ ác mộng chưa phai
      hởi những con người tham tàn bán nước
      đày đọa dân lành bất hiếu với Tiền Nhân

      hơn bốn ngàn năm giống nòi Hồng Lạc
      giử nước diệt thù chống giặc xâm lăng
      mười năm cờ rợp Chí Linh
      chém đầu Liễu Thăng, 
      đánh cho quân Minh không còn manh giáp
      bảy ngày đêm đón Xuân thần tốc
      ánh kiếm soi đường vó ngựa Quang Trung
      đánh cho quân tướng nhà Thanh
      chui ống đồng trốn thoát
      bao lần Nguyên, Mông vỡ mật nát gan

      Ôi! những trang sử cũ con đây
      khí tiết Tiền Nhân còn đó
      Anh hùng đời nay thân đày lao lý!!!
      sóng trùng dương gọi người chí sĩ
      gió Trường Sơn cuồng vũ gọi lên đường
      thức dậy vung tay giành lại quê hương

      Như phong
  2. TIÊN LÃNG .Apr 23, 2012 05:26 AM
    ôi đây là " Bước đường cùng " của cụ nhà văn hiện thực Nguyễn công Hoan . bà con nông dân hãy giữ vững tay liềm và lưỡi hái .
    Trả lời
  3. Ối trời! Lại huy động cả quân đội nữa à? Đi chiến đấu bảo vệ Tổ quốc hay đi đánh nhau với nhân dân vậy? Loạn thật rồi
    Trả lời
    Trả lời
    1. Đấy là thế lực thù địch chứ không phải nhân dân. Nhân dân là ai đã có ngài đại tá, TS Nguyễn Văn Quang định nghĩa một cách "đầy đủ" tại đây:
      http://www.qdnd.vn/qdndsite/vi-VN/61/43/5/5/5/164565/Default.aspx

      Theo đó, cứ cưỡng chế thẳng tay đi cho chúng hết mạo danh là nhân dân, hehe
    2. Nông dân nghèoApr 23, 2012 03:48 PM
      Hảy nhất quyết bảo vệ ruộng đồng,không cho bọn tư bản đỏ cưởng chiếm đất đai ,là mảnh đất thiêng liêng của tổ tiên ông bà để lại .Tất cả nông dân cả nước đứng lên ủng hộ Văn Giang Hưng Yên .
  4. Nước mỹ và các nước dân chủ trên thế giới mau hãy cứu lấy nhân dân Việt Nam chúng tôi với. Khi nào hít thở được một phút dân chủ tại VN thì chết cũng mãn nguyện.
    Trả lời
    Trả lời
    1. một người Việt tỵ nạn CSApr 23, 2012 02:15 PM
      muốn Mỹ và các nước dân chủ cứu lấy dân VN thì chính dân VN phải tự ĐỨNG LÊN chớ quỳ lại bọn VC hoài thì ai cứu được.
      Sự thật mích lòng xin các bác chớ "nóng mặt"
  5. khắp trên đất nước này ,vụ cưởng chiếm đai đẩy người dân đến cùng cực ,còn bọn cán bộ thì giàu không thể tưởng tượng được . có một điều đáng buồn là người VN bây giờ vô cảm lắm ,khi thấy người dân mất đất đi khiếu khiện ở các thành phố lớn ,những người không rơi vào hoàn cảnh đó (chính xác là chưa ) nhìn những người dân oan bằng cái nhìn vô cảm ,chắc họ nghĩ không phải chuyện của mình (?),người VN bây giờ thờ ơ với thời cuộc lắm !(xin lỗi những người không có như vậy ). nếu mỗi chúng ta không thay đổi suy nghĩ thì con cháu chúng ta sẽ đi đến chổ chết!
    Trả lời
  6. Ủa quân đội trung Đảng hiếu với dân với nước mà sao lại cùng đi cướp của dân theo chân phường tahm nhũng . Các anh hãy nghĩ lại đi , các anh từ đâu mà ra , ai đóng thuế để nuôi các anh .?
    Sao không bênh vực cho dân lại đi với kẻ hại dân rồi lịch sử sẽ đời đời còn đó các anh à .
    thằng khổ
    Trả lời
    Trả lời
    1. Quân đội và công an chỉ là con chó , là tai sai, là công cụ cho tập đoàn tham nhũng cộng sản mà thôi, không phải là con em gì của nhân dân đâu. Họ sẵn sàng giết cha giết mẹ để tỏ lòng trung thành bám chân ăn vớt chút phân của đảng mà thôi
    2. Xin nhắc lại cái gọi là Quân Đội Nhân Dân chỉ Trung với Đảng, hiếu với "bác hồ" thôi, coi dân là kẻ thù.
      Giết dân càng nhiếu thì càng thăng cấp nhanh và sẽ được Đàn Cha Trung Quốc tưởng thưởng.
      Nếu muốn Việt Nam có tự do thì đồng bào hãy gọi con em trỡ về với dân tộc. đứng lên chống giặc Tàu, bọn chúng và tay sai đang sống khắp nơi trên đất Việt, 
      Hãy cất cao TIẾNG HÁT VIỆT KHANG.
  7. CSVN là lũ dốt và ácApr 23, 2012 05:45 AM
    Đàn áp nhiều vô CS ơi, ngày chết của bọn bây cũng đến gần
    Trả lời
  8. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
    Trả lời
  9. Đ...M ! NGư dân bị giặc bắt bớ , đòi tiền chuộc , đánh đập , bỏ đói , chẳng thấy bóng dáng quân đội ở đâu , Đ ...M ! theo đuôi mấy thằng Công An ăn hiếp dân ! 
    Đ..M ! QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM là thế hay sao ?
    Trả lời
    Trả lời
    1. Ông sắp tóm được mầy rồi, vào đồn mà chửi nhé dân đen.
    2. bạn dân đenApr 23, 2012 07:08 AM
      Bắt tao nè ANND, mày chọn cống để chui chưa?
    3. Tôi khoái cái comment của bạn, quá chính xác.
  10. Du Kích Hưng YênApr 23, 2012 05:54 AM
    Bà con nông dân nên dùng các loại vũ khí du kích như giã ớt trộn cát ném vào mặt bọn cướp là chúng nó chạy liền.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Thời giờ đâu mà gĩa ớt? Lỡ gió ngược chiếu thì bỏ mẹ.

      Hãy dùng các "Chai Xăng". Càng nhiều càng tốt. Hàng trăm, hàng ngàn chai để rải rác khắp bốn phưong, quanh khu vực bị giải tỏa với khoảng 20 người mỗi toán.

      Thay nhau "xa luân chiến" và "du kích chiến". Ba bốm mặt giáp công, làm cho chúng không biết đâu là "điểm", đậu là "diện. Khiến chúng không biết chúng ta "tập trung" ở đâu để tấn công. Và chúng cũng sẽ khó chống đỡ khi bị bà con tấn công.

      Những chiếc xe cơ giới, chỉ cần 2 hay 3 chai xăng là chúng sẽ như đông lửa soi đường cho chúng ta tấn công. 

      Cac bộ đội phục viên trong làng đâu rồi? Hãy đứng ra phân công và chỉ huy cuộc chiến này. Nếu không sẽ bị bọn côn đồ ăn cướp đè đầu, cưỡi cổ không ngóc lên được nữa...
    2. Nhãn đầu mùa!
    3. Hảy trở về thời kỳ ná bắn chim, cung tên. Bắn thằng nào là thằng đo chịu, không bị gió thổi ngưọc như bột ớt.
  11. Tấn công & phòng ngựApr 23, 2012 05:54 AM
    Đồng bào hãy tích cực phản công, đừng thụ động. 

    Trước hết, hãy chế tạo vật có mũi nhọn dể dấu kín. Sau đó đến gần nơi đậu xe của bọn chúng, rồi kín đáo đâm vào bánh xe của bọn gian ác. Đòn bất ngờ này sẽ làm khựng kế hoạch của chúng nhằm để bắt và chở người dân đi nơi khác, giải tán đám đông.

    Hãy nghĩ ra nhiều cách để tấn công và phàn ngự, đừng thụ động.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Họ ép chúng ta chết, chúng ta phải chống lại để giành cái sống, đốt xe tụi nó luôn, có gì dùng nấy, tầm vông vạt nhọn đâm nó cũng lòi ruột, bom xăng quăng nó cũng cháy như heo quay
    2. Vụ này chắc chắn sẽ xảy ra rất lớn đây. Mô phật
  12. Bởi những tư vấn của mình cho nông dân mất đất Bình Thuận, anh Trương Quốc Việt đã bị Phòng an ninh PA83 và PA88 (bảo vệ chính trị nội bộ và an ninh nông thôn) Công an tỉnh Bình Thuận lập chuyên án và theo dõi từ trước năm 2009. Sau đó, anh Việt và một số nạn nhân “giải phóng mặt bằng” bị bắt giam, đánh đập. Riêng anh Việt bị bị tòa án cộng sản kết án 9 tháng tù.

    Nhân chuyến công tác tại Australia. Hôm nay (23/4/2012), anh Trương Quốc Việt, một doanh nhân xuất nhập khẩu có công ty tại Sài Gòn, đã biểu tình phản đối chính sách “giải phóng mặt bằng” dã man, phi lý và đầy bất công của nhà nước cộng sản Việt Nam trước cửa sứ quán Việt Nam ở thủ đô Canberra.

    Tiếng nói của nạn nhân “giải phóng mặt bằng”:

    http://caunhattan.wordpress.com
    Trả lời
  13. Dân Hưng YênApr 23, 2012 05:57 AM
    Liều chết với bọn CSVN gian manh, liều chết bảo vệ đất sống, chứ mất hết đất cũng chết mà thôi.
    Trả lời
  14. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
    Trả lời
  15. Người Văn giangApr 23, 2012 06:06 AM
    Bà con ơi đem xăng đốt hết xe ủi, xe xúc. Làm ra một hàng rào lửa để bảo vệ 
    đất đai sản xuất mà sống, mất hết đất là chết đói bà con ơi. Phen này liều chết vơi bọn CSVN tham tàn. dã man.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Đúng! Chỉ có bom xăng là đốt cháy mọi xe cơ giới. Ngay đám côn đồ CA và bộ đội khi thấy các chai xăng ném tới tấp và cháy tưng bừng là chúng sẽ dội ngược không dám tiến dến.

      Đứa nào cũng sợ chết. Nhất là chết bởi đàn áp nhân dân, bà con làng xóm của mình.
  16. Nguoi Nam-DinhApr 23, 2012 06:07 AM
    Day Ma Di Hoi Dong Bao Oi !
    Trả lời
  17. Ông Trời hỡi ! thấy chăng phường vô loại ? 
    Ức hiếp dân tội lỗi chúng ngập đầu 
    Giận run người , thơ viết chẳng thành câu 
    TỔ Cha nó ! lũ ĐẦU TRÂU , MẶT NGỰA !
    Trả lời
    Trả lời
    1. Chửi giỏi lắm, sớm muộn gì ông cũng tóm được mầy thôi, dân đen.
    2. bạn dân đenApr 23, 2012 07:09 AM
      Mày có cái gì để tìm bọn tao, truy IP hả xưa rồi con.
    3. hay den day bu c...a...c tao ne ANND
    4. Giọt nướcApr 23, 2012 10:53 AM
      Dân đen ơi, sướng chưa? Ngày xưa nghe ai xui mà đẻ ra CCRD để 6o năm sau phải nôn ra thế này. Còn bạn ANND ơi luật nhân quả nó lù lù ra đấy.
  18. Bước Đường CÙNGApr 23, 2012 06:09 AM
    Đây sẽ là cuộc thử nghiệm của bọn Việt Cộng Ba Đình để đo lường sức kháng cự của dân oan mất đất. 

    Cho nên đồng bào hãy, bằng mọi cách, chứng minh rằng CÒN ĐẤT DÂN CÒN SỐNG - MẤT ĐẤT MẤT TẤT CẢ.

    Không còn đường rút lui. Hãy kháng cự.
    Trả lời
  19. dân đen thuiApr 23, 2012 06:10 AM
    Chính quyền sẽ làm gì ..bắn vào dân ư...??? giọt nước tràn ly,,,,,
    Trả lời
    Trả lời
    1. Phải vận động anh em binh sĩ quay súng lại nã vào đầu bè lũ chóp bu đang tàn hại Nhân dân va Đất nước Việt Nam này
  20. Một mạng đổi một mạng với bọn cướp đất dã man khát máu
    Trả lời
  21. Cách Mạng Hoa Lúa ????Apr 23, 2012 06:16 AM
    Cộng Sản đã khéo kêu gọi giai cấp cùng cực nghèo khổ,nhất là Nông Dân & Công nhân ....Để có ruộng cày,làm chủ ruộng đồng & nhà máy.Mọi người nhất tề đứng lên ...không tiếc XƯƠNG MÁU để được CHIA RUỘNG cày cấy-làm chủ xí nghiệp nhà máy trong chế độ Việt nam Dân Chủ Công Hòa do đánh đuổi lũ thực dân phong kiến,bọn tư sản mại bản và Tư Sản DÂN TỘC!!!Nay Cộng Sản hiện nguyên hình là một nhóm lợi ích chuyên CƯỚP ĐOẠT - LỪA DỐI nhân dân mà thôi !!!!Bọn chúng lắm mưu mô xảo quyệt,không từ một âm mưu,có nhiều thủ đoạn xảo trá để bán đất ,bán biển đảo & Cướp ruộng vườn của người nông dân dâng cống cho TÀU KHỰA kẻ thù truyền kiếp của dân tộc,ngoài ra chúng bán cho bọn tư bản,tư sản mại bản và CS đã lộ nguyên hình là tên NÔ BỘC cho bọn GIẶC PHƯƠNG BẮC để hại dân ta!!!Tất cả hãy đoàn kết lại kiên quyết sống mái bảo vệ ruộng đồng của mình!!!Thà chết chứ không thể bị CƯỚP ĐẤT!!!!Đả đảo CÔNG SẢN VIỆT GIAN BÁN NƯỚC HẠI DÂN LÀNH ??? 
    DẬY MÀ ĐI HỠI ĐỒNG BÀO ƠI ???
    DẬY MÀ ĐI HỠI ĐÔNG BÀO ƠI ???
    THỜI CƠ ĐÃ ĐẾN RỒI ???????
    THÀ CHẾT KHÔNG THỂ MẤT NƯỚC VÀ MẤT ĐẤT ??????
    Trả lời
  22. Vừa rồi Bộ Công an sử dụng ngân sách do dân ta đóng thuế đã nhập hàng loạt súng điện, súng âm thanh chói tai và xe phun nước điều khiển bằng máy tính để đàn áp và giải tán đám đông. Các thiết bị trên được nhập từ Hàn Quốc trị giá trên 100 triệu USD. Vừa rồi Ba Dũng đi thăm Hàn, được các nhà thầu gói vũ khí này của Hàn Quốc lobby cho cái bằng tiến sỹ danh dự. Hiện, các đơn vị tinh nhuệ của Bộ đang được bọn Hàn tập huấn sử dụng các thiết bị này và huấn luyện kỹ năng đàn áp sinh viên của tụi Hàn.

    Tiếng nói của nạn nhân “giải phóng mặt bằng”:

    http://caunhattan.wordpress.com
    Trả lời
  23. Bộ đội xuất ngũApr 23, 2012 06:17 AM
    Bà con đổ xăng vào chai lọ làm ngòi châm lửa ném vào bọn chúng, lấy căm xe đạp hay xe honda mài nhọn, làm nạn ná bắn vào bọn cướp , giống thổ dân da đỏ Apaihi, compachi chống lại đội quân da trắng ở thế kỷ 18 dành đất của họ. ơn trên sẻ phù hộ giúp sức cho bà con.
    Trả lời
  24. Bọn chúng cắt điện hết khu vực đó rồi , không biết sẽ làm gì bà con đây !
    Trả lời
    Trả lời
    1. tụi nó cúp điện là muốn giết nguội người dân , không ai quay phim hay chụp ảnh gì được để làm bằng cớ, rồi phao vu do bà con manh động tự giết nhầm nhau
  25. Dùng bom xăng hiệu quả nhất, Nắm bom xăng vào xe xe ủi, xe xúc... các loại xe đó sẽ cháy tan xác hết bà con ơi
    Trả lời
  26. Tự Do - Dân Chủ !!!Apr 23, 2012 06:28 AM
    TRƯỚC ĐÂY :
    Việt nam Dân Chủ Cộng Hòa 
    Tây Đốt Mất Nhà Cúng Cụ Ngoài Sân ...
    NGÀY NAY :
    Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Gian
    Tầu Xui Cướp đất Cúng Cụ Ở Đâu ?????
    BAO GÌỜ MỚI CÓ TỰ DO-DÂN CHỦ ĐÂY!!! HỞ TRỜI ????
    Trả lời
  27. Yên tâm đi có chăng nó chỉ dùng bọn chó vàng thôi chứ quân độithì chưa dám đâu bởi vì khi dùng quân đội đàn áp dân lúc đó quốc tế sẽ vào cuộc vì có lý do để can thiệp. Dũng cảm lên Văn Giang ơi!!!
    Trả lời
  28. Đỗ Hữu CaApr 23, 2012 06:35 AM
    Tác chiến phải có chiến lược chiến thuật mới thành công. Đề nghị bà con nông dân liên hệ với tôi Đỗ Hữu Ca - Danh tướng thành danh ở Tiên lãng. Hợp đồng tác chiến chắc chắn sẽ thành công. Sau này xuất bản sách về cuộc chiến này, tôi chỉ lấy 10% nhuận bút thôi!
    Trả lời
    Trả lời
    1. Bọn CA hay QĐ củng chỉ là bọn tay sai thôi.Có đánh là đánh vào cái bọn đầu sỏ như bọn ở Huyện ,chủ đầu tư V.V.. là chủ yếu
      Có đánh là đánh vào tài sản,nhà cửa,người thân V.V..Đánh cho mạnh,chắc, bí mật ,an toàn V.V..
      Cho bọn nó biết thế nào là nổi đau khi gây nổi đau cho người khác
  29. Bọn CSVN gian manh mà ngu xuẩn. Chúng nó cắt điện là chúng nó tạo cảnh hổn loạn không biết ai là ai, bà con đánh bỏ mẹ chúng nó hết đi, muốn bảo vệ tự do, dân chủ, trước hết phải bảo bảo vệ được mảnh đất thân yêu, nơi chôn nhau cắt rốn của ông bà chúng ta. Một liều ba bảy cũng liều bảo vệ mãnh đất thân yêu, nơi chôn nhau cắt rốn, nơi cho ta sự sống bao đời nay.
    Trả lời
  30. Sẽ tự do trong một ngày gần đâyApr 23, 2012 06:39 AM
    Mong bà con được bình yên, đụng chạm đến miếng cơm manh áo của chúng ta, hãy xé xác nó ra mọi người ah
    Trả lời
  31. Nông Văn DềnApr 23, 2012 06:40 AM
    Gia đình Anh Vươn chỉ có 04 người mà cũng dám tuyên chiến với bọn cướp cả trăm thằng.Cả nghàn người Văn giang không dám sao?.Hoàn cảnh thì giống nhau đến 100/100 hơn nữa Văn giang với Tiên lãng có xa xôi gì.
    Trả lời
  32. Mong thông tin thêm từ Văn Giang...
    Trả lời
    Trả lời
    1. @Nam vào đây xem trực tiếp bản tin nóng nhé:
      http://xuandienhannom.blogspot.com/2012/04/truc-tiep-tu-van-giang-toan-bo-xa-xuan_23.html
  33. thangkhosaigonApr 23, 2012 06:48 AM
    đồng bào văn giang hưng yên hãy kiên định lập trường,dân oan cả nước sẽ hưỡng ứng,đến bước đường cùng dân oan không còn gì để mất,hãy chấp nhận mất đễ tất cả còn,kính chúc đồng bào văn giang thành công./.
    Trả lời
  34. AladanhvacayxilanhApr 23, 2012 06:48 AM
    Ai có quốc dùng quốc, có xẻng dùng xẻng, có liềm dùng liêm, có thuốc sâu dùng thuốc sâu, có xi lanh dùng xi lanh...
    Trả lời
    Trả lời
    1. Chúng no cúp điện , bà con đốt đuốc, làm cung tên phóng hỏa, tạt axít cho chết mẹ tụi khốn nạn đó đi
  35. địa chủ kinhApr 23, 2012 06:59 AM
    nông dân không có đất thì ngàn đời chỉ đi ăn mày thôi, bà con hãy nhớ lấy. Hãy nhìn gương các gia đình địa chủ bị mất hết đất nên con cháu phải bỏ làng mà đi cho đến nay không dám về quê nữa để mà quyết định lấy số phận của mình.
    Trả lời
  36. Bà con ta nên mang theo một số xe máy cũ, càng cũ càng tốt đổ đầy xăng phòng khi hữu sự thì tự nó nổ cháy vì xăng dởm như những vụ cháy nổ hàng ngày đang xảy ra ... vừa để làm hiệu lênh thông báo vừa để cho thiên hạ thấy xăng dổm cũng đi giữ đất . Xe tự cháy chứ có phải bà con chống lệnh của nhà nước đâu . Rất mong comment này được bà con lưu tâm . 
    Chính quyền đã hết tình người , họ sẵn sàng vì lợi ích nhóm mà quyết làm càn bất biết đúng sai, nên bà con cũng đâu cần phải giữ nghĩa .
    Không có mất mát thì làm sao có được ... rất mong bà con minh xét .
    Trả lời
  37. Chính quyền này thối nát đến tột cùng rồi, bà con nông dân ko còn gì để mất nữa nên ngày mai sẽ rất ác liệt
    Trả lời
  38. đám cộng sản Văn giang này thật điện cuồng và ngu dốt. Chúng quyết tâm huy động các lực lượng vũ trang ra để đối phó với những người dân chính nơi quê hương mình.aaCacs chế độ độc tài bắc phi nhanh chóng tan rã từng mảng cũng bởi sự độc tài, tàn ác của những kẻ cầm quyền. Bão đã nổi, thời khắc mạt vận của chế độ cộng sản này sắp đến rồi chăng?
    Trả lời
    Trả lời
    1. Nông Văn DềnApr 23, 2012 08:20 AM
      Không chỉ ở Văn giang hay Tiên lãng đâu!!!!
  39. cựu Đại tá quân độiApr 23, 2012 07:11 AM
    Bà con quyền tự vệ nếu bị tấn công kể cả bom xăng.
    Trả lời
  40. Người Sài gònApr 23, 2012 07:16 AM
    Tìm sự sống trong cái chết, Bà con Văn giang, Hưng yên vững tâm, bền chí kiên quyết liều mạng đến cùng với bọn cướp đất để tìm sự sống. Chúc bà con Văn Giang, Hưng yên bình an trong chiến thắng và thành công.
    Trả lời
  41. Hiền ĐứcApr 23, 2012 07:23 AM
    Mẹ chúng nó. Tàu lạ nó bắt dân ngoài biển thì im thin thít. giờ Việt Hưng nó cho mấy đồng bạc lẻ lại điều Quân đội nhân dân, công an nhân dân dến cướp đất của nông dân. Khốn Nạn thật.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Quân đội nhân dân là quân hại nhân dân mà lại. Bạn chưa biết à?
  42. Không can đảm hùng dũng thì chỉ là lũ nô lệ hoặc là bọn ăn cướp.Apr 23, 2012 07:25 AM
    Sống như người nô lệ, bỏ nước hay đi ăn cướp ?

    Không còn cơ hội bỏ nước. Không thể nào đi làm ăn cướp khi còn đất tại sao chúng ta không giữ lấy. Hãy cùng nhau đi lột quần áo bọn công an mà dùng nó để bảo vệ chính mình.
    Trả lời
  43. Bọn này mất hết tình người cũng như tính người rồi. Bà con Văn Giang hãy đứng lên đi, cả nước ko để các bạn cô độc đâu.
    Trả lời
  44. xin ông trời đừng cho Việt Nam chúng con có Thiên An Môn, những người CS xin hãy từ bỏ quyền lực, hãy trở về với dân tộc Việt Nam
    Trả lời
  45. Nghe đâu 4000 dân ở đây bắt đầu thành lập "Chính quyền lâm thời" cho mình để tự bảo vệ. Họ đưa lời kêu gọi của bác Hồ làm phương châm hành động :
    Hỡi đồng bào toàn quốc!
    Chúng ta muốn hoà bình, chúng ta phải nhân nhượng. Nhưng chúng ta càng nhân nhượng, thực dân Pháp càng lấn tới, vì chúng quyết tâm cướp nước ta lần nữa!
    Không! Chúng ta thà hy sinh tất cả, chứ nhất định không chịu mất nước, nhất định không chịu làm nô lệ.
    Hỡi đồng bào!
    Chúng ta phải đứng lên!
    Bất kỳ đàn ông, đàn bà, bất kỳ người già, người trẻ, không phân chia tôn giáo, đảng phái, dân tộc. Hễ là người Việt Nam thì phải đứng lên đánh thực dân Pháp để cứu Tổ quốc. Ai có súng dùng súng. Ai có gươm dùng gươm, không có gươm thì dùng cuốc, thuổng, gậy gộc. Ai cũng phải ra sức chống thực dân Pháp cứu nước.
    Hỡi anh em binh sĩ, tự vệ, dân quân!
    Giờ cứu nước đã đến. Ta phải hy sinh đến giọt máu cuối cùng, để giữ gìn đất nước.
    Dù phải gian lao kháng chiến, nhưng với một lòng kiên quyết hy sinh, thắng lợi nhất định về dân tộc ta!
    Việt Nam độc lập và thống nhất muôn năm! Kháng chiến thắng lợi muôn năm!

    Hà Nội, ngày 19 tháng 12 năm 1946
    Hồ Chí Minh
    Trả lời
    Trả lời
    1. Phản Bẹn Trung ThànhApr 23, 2012 05:45 PM
      Giờ này mà còn bác Hồ củ C..gì ? .. sống mái với lũ công an khốn nạn, iả lên lá cờ đỏ sao vàng củ bọn tàu, vứt hình thằng khốn nạn vào cầu tiêu .
  46. Khi bà con đồng lòng thì lũ cộng sản chó đẻ có liều lĩnh đến mấy cũng không dám dùng vũ lực đâu. Hãy noi gương nông dân Thái Bình 1997!
    Trả lời
  47. Xin bà con ở hải ngoại đưa chi tiết của những diễn tiến này len YOUTUBE.
    Trả lời
  48. Dân quân Thời Chiến.Apr 23, 2012 07:32 AM
    Nhà nào có chó thì dắt cả chó theo nhớ! Chó ta tình nghĩa với chủ lắm, không ngán gì Bẹc giê đâu!
    Trả lời
  49. Chúng ta muốn hoà bình, chúng ta phải nhân nhượng. Nhưng chúng ta càng nhân nhượng, bọn cướp đất càng lấn tới, vì chúng quyết tâm cướp đất chúng ta lần nữa!
    Không! Chúng ta thà hy sinh tất cả, chứ nhất định không chịu mất đất, nhất định không chịu làm nô lệ.
    Hỡi đồng bào Văn giang!
    Chúng ta phải đứng lên!
    Bất kỳ đàn ông, đàn bà, bất kỳ người già, người trẻ, không phân chia tôn giáo, đảng phái, dân tộc. Hễ là người Việt Nam thì phải đứng lên đánh thực dân Pháp để cứu Tổ quốc. Ai có súng dùng súng. Ai có gươm dùng gươm, không có gươm thì dùng cuốc, thuổng, gậy gộc. Ai cũng phải ra sức chống thực dân Pháp cứu nước.
    Hỡi anh em binh sĩ, tự vệ, dân quân!
    Giờ cứu đất đã đến. Ta phải hy sinh đến giọt máu cuối cùng, để giữ gìn đất.
    Dù phải gian lao kháng chiến, nhưng với một lòng kiên quyết hy sinh, thắng lợi nhất định về dân tộc ta!
    Việt Nam độc lập, tự do và dân chủ muôn năm! Kháng chiến thắng lợi muôn năm!

    Hà Nội, ngày 19 tháng 12 năm 1946
    Hồ Chí Minh
    Trả lời
    Trả lời
    1. Khác với Tiên Lãng, đương sự còn khiếu nại, khởi kiện hành chính. Còn chính quyền Hưng Yên sai 100%. Cụ thể dân không được biết về dự án khu đô thị (đến chủ tịch xã cũng không biết), không có các bước công bố quy hoạch, không ra quyết định thu hồi đất. vì vạy, nếu ngày mai chính quyền xua quân ra cưỡng chế, chắc chắn sự chống đối sẽ quyết liệt, chắc chắn đổ máu! Người dân đã nói rõ với chính quyền là họ làm sai luật. Sai mà vẫn làm, vẫn sử dụng vũ lực để cưỡng chiếm thì dân nhất định sẽ chống trả. Đây là hành động tự vệ, hành động này là chính nghĩa. Sẽ không có một điều luật nào trong bộ luật hình sự đứng về phía chính quyền nếu đầu rơi máu chảy. người nông dân sống chết với đất. mất đất thì cũng là chấm dứt sự sống. Vì vậy không có con đường nào khác là họ phải chống trả.
      Cả nước đang hướng về Văn Giang. Nông dân bảo vệ 72 ha đất để chống lại sự cưỡng chiếm theo vết dầu loang. Mất 72 ha lần này thì cũng có nghĩa là tiếp tục mất. Không còn đất, nông dân sẽ tha phương cầu thực. Ý thức được điều này nên người nông dân sẽ không nhượng bộ. Cả nước hãy giúp đỡ nông dân Văn Giang. Chuẩn bị quyên góp cho đồng bào. Chắc chắn chính quyền sẽ phải lùi bước. Nếu không thì sẽ mất nhiều máu, chính thể sẽ sụp đổ. Nên nhớ 80% binh sĩ là con em nông dân. Nhớ nhé!
    2. thằng nào phản động dữ vậy ?
  50. Hỡi đồng bào Văn giang và Cả Nước!
    Chúng ta phải đứng lên!

    Bất kỳ đàn ông, đàn bà, bất kỳ người già, người trẻ, không phân chia tôn giáo, đảng phái, dân tộc. Hễ là người Việt Nam thì phải đứng lên đánh đuổi bọn cướp đất / cướp nước CSVN/CSTQ để cứu Tổ quốc/Nhân Dân VN . Ai có súng dùng súng. Ai có gươm dùng gươm, không có gươm thì dùng cuốc, thuổng, gậy gộc. Ai cũng phải ra sức chống CS cứu nước.
    Hỡi anh em binh sĩ, tự vệ, dân quân!
    Giờ cứu đất đã đến. Ta phải hy sinh đến giọt máu cuối cùng, để giữ gìn đất nước cho dan tộc VN.
    Dù phải gian lao đấu tranh, nhưng với một lòng kiên quyết hy sinh, thắng lợi nhất định về dân tộc VN ta!

    Việt Nam độc lập, tự do và dân chủ không CS muôn năm ! Nhân Dân VN quyết tâm Đấu Trang cho đến ngảy thắng lợi muôn năm! Cách Mạng này là ngày hội của quần chúng 

    Hà Nội, ngày 23 tháng 04 năm 2012
    Nhân Dân VN Anh Hùng
    Trả lời
  51. Chúng ta không phải là lũ nô lệApr 23, 2012 08:13 AM
    Hãy chứng tỏ chúng ta không phải là lũ nô lệ.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Chúng ta không phải là lũ nô lệApr 23, 2012 08:26 AM
      là người nô lệ, chúng ta phải chấp nhận miếng ăn, nhà ở là do sự ban phát hay lấy đi từ kẻ khác.
  52. Xin góp ý kiến !Apr 23, 2012 08:13 AM
    Cho tôi góp một ý kiến với 
    Bà con bị Cộng nô nó cướp đất , sẵn sàng Mài xắc nhọn giao cho 
    Con em . Khi Chúng bắt cha mẹ bỏ lên xe chở đi là các em nhỏ
    Láy vủ khí đăm lững bánh xe . Đó là Nhung Anh hùng tinh nhệ của
    Đất nước !!! Mong quý vị thành công trong việt dành lại quyền sống 
    Của gia đình , xin ơn trên ban xức mạnh phù hộ và che chở bà con!!!!!!!!!!!
    Trả lời
    Trả lời
    1. Người lớn đâm lốp xe ủi, xe xúc còn khó thì trẻ em làm sao mà làm. Tại sao chờ cho tụi côn đồ bắt lên xe mới phản ứng?

      Hãy phản ứng ngay khi tụi chúng tập trung và cho xe cới giới tiến đến san ủi mặt bằng. Mỗi xe chỉ cần 2, 3 chai xăng là thành khồi lửa. Những toán CA, bộ đội thì cứ bom xăng này mà tấn công. Tổ chức từng toán 5, 7 người đánh du kích. Tấn công tứ phương tám hướng. Khiến chúng không thể tấn công ta, mà còn thù cũng không nổi.

      Hãy hy sinh "đời bố, củng cố đời con cháu". Sống chết đến cùng với bọn ăn cướp. Đàng nào cũng chết, mất đất là hết đường sống. Hãy đoàn kết và cùng vúng lên...
  53. Nhãn Đầu MùaApr 23, 2012 08:27 AM
    Đã trót nhận tiền của chủ đầu tư rồi nên phải làm thôi. KHông khéo vụ này sẽ còn to hơn Tiên Lãng .
    Trả lời
  54. Chiếc xe bus đưa rước nhân viên làm việc cho dự án Eco-Park thường xuyên qua cầu Ngã Tư Sở ở Hà Nội nhưng có thể lộ trình này sẽ được thay đổi trong ngày mai và ngày kia tức 24 và 25 tháng 4 năm 2012 vì lo sợ trả thù.
    Trả lời
  55. Có thật không đây? chắc chắn hôm nay không phải 01/04 của Cá. Ôi, có lẽ đêm nay ta phải thức để thắp nén nhang cầu mong các vị tiền nhân phù hộ cho Văn Giang quá, Văn Giang ơi, các người hãy ghi nét đậm cho lịch sử kháng chiến cho những ngày đau khổ sắp tới. Run quá, hồi hộp quá, đứng thẳng lên, vươn mình ngẩng cao đầu lên nhé, chờ mong tin nóng từ chiến trường.
    Trả lời
  56. Hỡi các anh bộ đội, công an con cháu của Văn Giang, Hưng Yên. Các anh nỡ đang tâm nghe lệnh của những tên quan "cường hào, ác bà" tại Hưng Yên để đàn áp và cướp đoạt đất đai tài sản và con đường sống của ông bà, cha mẹ, anh chị em của các anh hay sao?

    Hãy bỏ ngũ về chung tay với gia đình làng xóm để bảo vệ miếng cơn, manh áo cho gia đình cà các em cháu. Hãy giúp dân làng tranh đấu bảo vệ tài sản ông cha đã bao đới nay để lại.
    Trả lời
  57. Xin góp một ý kiến !Apr 23, 2012 08:40 AM
    Tôi nghĩ đây là trận chiến cuối cùng của đất nước tôi 
    Trận đánh khóc liệt này sẽ đánh động nhân dân 
    Trí thức nhân dân , quân đội nhân dân và nhũng 
    Ai là người của nhân dân việt Nam 
    Trừ những bọn có máu lạnh
    Trả lời
  58. Dân gì mà ương ngạnh thế nhỉ? Chắc phải "thay nhân dân này bằng nhân dân khác" như nước Nga Xô Viết thời trước thôi. Huhu
    Trả lời
  59. Trùng DươngApr 23, 2012 08:43 AM
    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
    Trả lời
  60. + Vụ việc ở Văn Giang – Hưng Yên hiện nay liên quan đến quyền lợi của 4 nhà đó là: Quyền lợi của Chính quyền các cấp; Quyền lợi của nhà đầu tư (Ecopark ); Quyền lợi những người đã đã đầu tư tiền mua đất, mua nhà trên giấy tại đây; cuối cùng là quyền lợi của bà con Nông dân.
    + Nhìn lại chính quyền cấp huyện ở đây, nếu chủ tịch hiện nay là bà Đặng Thị Bích Thủy thì từ ngày còn là Phó Chủ tịch Huyện Văn Giang đã không giải trình được trường hợp chồng mình là ông Tuấn đã dùng thẻ BHYT người nghèo chữa bệnh mà “theo kết quả kiểm tra của BHXH tỉnh Hưng Yên, tính đến ngày 20/3/2008, tổng số tiền mà quỹ BHYT cho người nghèo của tỉnh đã phải chi trả hơn 210 triệu đồng cho việc khám chữa bệnh của ông Tuấn”. Đến nay tỉnh Hưng Yên vẫn chưa làm rõ chắc “Không thấy có dấu hiệu tham nhũng” + Mọi người tìm đọc bài “thẻ nghèo của chồng PCT huyện được giải trình thế nào?” đăng trên Tiền phong từ tháng 7/2009. Nếu Đặng Thị Bích Thủy này lên chủ tịch huyện thì bà con Văn Giang gặp hạn lớn!. Còn đâu lòng tin, khi chính quyền các cấp cố lao theo!, các nhà đầu tư tại sao lại đặt tiền vào một con người có nhân cách thế này?
    Trả lời
  61. Tiên hạ thủ vi cường ! Bà con nên tấn công vỗ mặt bọn chúng ngay khi chúng tập họp đội hình để chúng vỡ trận ! Lợi dụng địa thế địa hình để chặn viện binh và rút lui chiến thuật. Bom xăng, bình gas, cung tên lửa, tổ ong vò vẽ... tất cả đều là vũ khí
    Trả lời
  62. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
    Trả lời
  63. Làm gì - Trec nư sep ki?Apr 23, 2012 08:51 AM
    Với khẩu hiệu ''Người cày có ruộng'' - đã xảy ra cuộc ''Cách mạng tháng 8 - 1945''. Nay, Người cày mất ruộng - hẳn sẽ có cuộc ''Cách mạng tháng 4 - 2012'' chăng?
    Trả lời
  64. Lực lượng nào đàn áp nhân dân thì đó chính là lực lượng phản dân hại nước. Bà con hãy cầm biểu ngữ: CHÚNG TÔI LÀ NHÂN DÂN!
    Trả lời
  65. toàn dân không chấp nhận việt cộngApr 23, 2012 08:52 AM
    cờ đõ sao vàng không bão vệ dân 
    đãng cộng sản không nuôi dân sống 
    cờ đỏ sao vàng giết chết dân 
    đãng cộng sản cướp đất bán nước -buôn dân .
    toàn dân hãy nói lời chân thật tận đáy lòng người 
    chúng tôi muốn sống .
    chúng tôi không theo cộng sản 
    nguyễn phú trọng phải đền nợ máu .
    đã đão việt cộng khát máu dân lành vô tội 
    đã đão ,
    toàn dân phải đứng lên ĐÁP LỜI SÔNG NÚI 
    hãy đứng lên dành lấy sự sống 
    không sợ hãi ,sợ là chết .
    đứng lên đứng lên để được sống ,
    khắp mọi nơi chuẩn bị đứng lên ,
    đòi đất -đòi ruộng -đòi cơm áo 
    đòi cộng sãn phải tiêu vong .
    người VIỆT NAM không chấp nhận cộng sản 
    vô thần .vô gia đình .vô tổ quốc 
    diệt cộng là cứu nước .
    toàn dân hãy chuẩn bị rút về thành những lực lượng du kích 
    hã treo cổ từng tên đến cướp đất dân -giết dân .
    Trả lời
  66. Công an và Bộ đội Cộng sản Việt Nam đã mất hoàn toàn tính người khi tham gia vụ cướp đất cho dự án Eco-Park ở Văn Giang, Hưng Yên. Chỉ tiếc rằng lúc này, nhân dân thiếu một cái gì đó uy lực như phát đạn vào đầu tên sát nhân Bảy Lốp của tướng Nguyễn Ngọc Loan để đủ khiến những kẻ tham lam độc ác này chùn tay.
    Trả lời
  67. nữ sinh TRẦN THÀNH NGỌ KIẾN AN HẢI PHÒNGApr 23, 2012 09:03 AM
    Hãy xứng đáng làm nên LỊCH SỬ 90 triệu dân đang hướng về HƯNG YÊN.Nếu 1 người ngã ngục sẽ có ngàn người người đứng lên,10 người ngã ngục thì triệu người đứng lên,vì nước VN thân yêu cô bác anh chị mổi người nắm chặt tay tìm tất cả nhửng gì có thể chống lại bọn cường hào ác bá,có lưởi hái cuốc xẻn gậy gộc cả bom xăng để đốt xe,lợi thế của nhân dân là bọn CA BĐ thằng nào củng vợ đẹp con xinh nên chúng rất sợ chết,cứ đà nầy NHÂN DÂN THỪA THẮNG XÔNG LÊN,cuộc CÁCH MẠNG HOA SEN lần nầy sẽ thành công,LỊCH SỬ sẽ GHI ƠN NHÂN DÂN huyện VĂN GIANG tỉnh HƯNG YÊN.
    Trả lời
  68. Sát Thủ JU MONG.Apr 23, 2012 09:03 AM
    Lúc này mà có khoảng chừng 10 người trong quân đội chịu dấng thân,mặc áo quần QĐND,đứng về phe nhân dân,chống lại bọn công an súc vật,đó mới là CÚ HÍCH RẤT LỚN kêu gọi quân đội đừng nghe theo lời cộng sản.Bà con bị cưỡng chiếm đất Xã Văn Giang có thể thực hiện được điều này không???
    Nhớ ghi lại hình ảnh và đưa lên mạng kịp thời.
    Trả lời
  69. báo chí toàn thế giới hãy lên tiếng đánh vào lòng người .
    người VIỆT NAM trên toàn thế giới hãy loan tin và kêu cứu .
    toàn dân trong nước đứng lên bao vây gia đình thằng đãng trưỡntg và
    nhửng thằng khác ,
    nổi lữa -
    đốt cháy giòng họ mồ mã nó .
    hãy đứng lên ,truyền thanh truyền hình báo chí NGƯỜI việt trên tòan thế giới hãy đưa tin 
    đãng cộng sản cướp đất giết dân .
    Trả lời
  70. Từ việc xe máy tự cháy đến việc ô tô tự cháy chỉ trong nháy mắt và gang tấc . Bà con nông dân Văn Giang hãy yên lòng, ông trời có mắt sẽ không tha cho những kẻ gây ra ác nghiệt đâu .
    Trả lời
  71. Quả là đau sót. Bộ đội ư? Con của dân mà. Công an ư? Con của dân mà. Có đứa con nào được nuôi khôn lớn rồi về phá, đốt nhà mình đâu? Bộ đội là để bảo vệ bờ cõi chứ? Công an để bảo vệ an ninh chứ? Công an, bộ đội, chính quyền là để bảo vệ dân chứ? Sao lại đối đầu với dân như vậy được?
    Trả lời
  72. Chỉ một lũ chính quyền và 1 công ty đang tâm trục lợi trên xương máu 4000 nông dân chân lấm tay bùn. Thối nát quá rồi
    Trả lời
  73. 1000 CA,bộ đội đo vài Ông lớn chỉ huy.
    Nếu tối nay nhà các Ông lớn cháy thì cuộc cưỡng chế sẽ chuyễn sang đi chửa cháy.
    Bí mật bất ngờ hành động!
    Trả lời
  74. Thời gian còn ít quá! những comment chia xẻ với bà con là rất quý! đền nghị ban biên tập cho hiện hết các comment lên đi! Chúng ta giúp nhau vì ngày mai dân chủ! xin cảm ơn!
    Trả lời
  75. nữ sinh TRẦN THÀNH NGỌ KIẾN AN HẢI PHÒNGApr 23, 2012 09:26 AM
    Còn đất thì còn tất cả.
    Mất đất thì mất tất cả.
    Toàn dân HƯNG YÊN hãy đoàn kết bên nhau,quyết đấu tranh vì sự sống còn của bản thân,gia đình và xã hội.Nếu có xung đột nhửng người thân quanh vùng sẽ kéo về hổ trợ nhớ là HÃY ĐOÀN KẾT BÊN NHAU.
    Trả lời
  76. 72 hecta đất mà chỉ cần một chữ ký là xong , giá đền bù thì như bố thí .Thử hỏi kẻ đặt bút ký ấy có biết đã đẩy hàng ngàn cảnh đời vào vòng cơ cực khốn khó. Thử hỏi những kẻ đi cưỡng chế ấy đã bao giờ tự vấn lương tâm ( mà không biết có còn hay không )nếu mình là những nông dân cơ cực ấy .Giết một mạng người thì phải chịu tử hình . Cướp ít tiền thì tù tội, Ba nông dân với mấy con vịt thì hàng chục năm tù . Đẩy hàng ngàn người đến cảnh này thì những kẻ ấy phải chịu bao nhiêu năm mới đủ đền tội. Bà con nông dân hãy kiên quyết bảo vệ lấy mảnh đất của cha ông mình , đừng để lũ cướp ngày ấy quen thói hà hiếp mãi .
    Trả lời
  77. NHân quyền và chủ quyền???
    Ở đâu có 2 thứ này?
    "BBC.CO.UK: Obama nói về nhân quyền và chủ quyền"
    http://www.vietmythuat.com/2012/04/bbccouk-obama-noi-ve-nhan-quyen-va-chu.html
    Việt Nam thì sao nhỉ? Văn Giang thì sao nhỉ?
    Trả lời
  78. người xa xứApr 23, 2012 09:38 AM
    thà một phút huy hoàng rồi vụt tắt còn hơn suốt đời ngồi nguyền rủa bóng đêm nhân dân HƯNG YÊN hãy vùng lên đập tan bọn cướp
    Trả lời
  79. nói không với vịệt cộngApr 23, 2012 09:50 AM
    khi đãng cộng sản đem quân tới chiếm đất dân ,toàn dân trong nước không đi làm đi chợ ,hảy nghỉ ở nhà cầu nguyện cho dân ,không đi học .hãy đi chuà đi nhà thờ đọc kinh cầu nguyện cho dân người VIỆT trên toàn thế giới không về nước hãy huỹ chuyến bay ,
    Trả lời
  80. thằng nào ký giấy để gây can qua .?sao không đốt nhà nó ,bắt trói vợ con nó .hỏi cho ra 
    tại sao ?
    Trả lời
  81. phó thường dânApr 23, 2012 09:57 AM
    Nếu mất đất, con cháu chúng ta sẽ đầu đường xó chợ ..hãy giữ đất dù phải chết !!
    Trả lời
  82. DÂN MIỀN NAMApr 23, 2012 10:03 AM
    Thương cho dân nghèo quá,thiện tay thiện,THỜI ĐIỂM NẦY LINH ỨNG VỚI SẤM TRẠNG TRÌNH.
    PHÁ ĐIỀN THIÊN TỬ GIÁNG TRẦN.
    Biết đâu ngày mai huyện VĂN GIANG sẽ có 1 người chỉ huy xuất sắc,lảnh đạo nhân dân khởi nghĩa,NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT.
    Trả lời
  83. Quyết một phen dù tan thây thịt nát ! Quyết bám giữ ruộng đất của cha ông ! Dù máu đổ biến ruộng xanh thành ruộng đỏ ! Dù thịt xương tan nát bón thành phân ! Dẫu có chết vẫn thành ma bám đất ! Oan hồn ta theo mãi lũ hung tàn ! Gây tội ác rồi mai này phải trả ! Lẽ ở đời ác giả ác báo thôi !!!
    Trả lời
  84. Vào paltalk >>>rôm diend dan hoi luan phong van hien tinh VIET NAM có mấy anh chị em VĂN GIANG trường thuật trực tiếp chủng bị công an cướp đất kìa anh chị em !ANH EM HAY KIEU GỌI NHIỀU NGƯỜI VÀO GIÚP DÂN NHA ANH ,CHỊ EM
    Trả lời
  85. http://xuandienhannom.blogspot.com/2012/04/truc-tiep-tu-van-giang-toan-bo-xa-xuan_23.html
    Trả lời
    Trả lời
    1. qua paltalk có người dân gọi điện thoại trường thuật trực tiếp đó anh chị em
  86. Lại tiếp tục lùa cả bộ đội vào kế hoạch trấn áp cướp đất của dân thì rõ ràng bọn này đã coi ông cụ trong dân Lê Đức Anh và nhiều cựu quan to khác chẳng ra cái củ gì!
    Trả lời
    Trả lời
    1. Phản Bẹn Trung ThànhApr 23, 2012 05:33 PM
      Ông Tạ à, cụ L .. gì mấy thằng chó đẻ đó ?... đứa nào cũng ôm bó bạc, nhà cao cửa rộng, úp mặt vào chân dài tới mang tai , nó thương tiếc gì đồng bào ĐỪNG CÓ MƠ !!!
  87. vì sao nên nỗi;nhà cầm quyền chiến đấu với nhân dân;"bắc thang lên hỏi ông trời đòi tiền cướp đất dân đòi ở đâu"
    Trả lời
  88. nguoi linh gia VNApr 23, 2012 10:50 AM
    Đồng bào Văn Giang đã làm đúng: Tập họp, sát cánh cùng nhau bão vệ sự sống, quyền lợi của chính mình. 
    Kinh nghiệm Văn Giang cần nhân rộng lên khắp nước VN. Nhân rộng nhanh chừng nào, tốt chừng ấy để kịp với chuyển biến trọng đại của thời cuộc, thế giới và VN. 
    Tuổi trẻ yêu nước VN hãy bắt tay, đóng góp mọi sáng kiến để nhân rộng sự hiểu biết về kinh nghiệm Văn Giang cho đồng bào trên toàn quốc, khắp mọi hang cùng ngỏ hẽm, thành thị lẫn nông thôn.
    Nhanh tay lên các bạn. Đất nước VN, đồng bào VN, dân tộc VN đang chờ đợi bàn tay, khối óc của tuổi trẻ yêu nước VN.
    VN có ra khỏi ách nô lệ của Trung cộng hay không là do sự khôn ngoan, thông minh, óc sáng tạo, khí phách của tuổi trẻ yêu nước VN.
    Thuợng Đế, Thiên Chúa, luôn luôn ở cùng con cái ngoan lành của Ngài. Phần thuởng luôn luôn dành cho những con cái ngoan lành của Thuợng Đế Tối Cao.
    Trả lời
    Trả lời
    1. nguoi linh gia VN: Nhanh tay lên các bạn. Đất nước VN, đồng bào VN, dân tộc VN đang chờ đợi bàn tay, khối óc của tuổi trẻ yêu nước VN.

      Người lính gìa nói chí phải, muốn thắng được Trung Cộng thì chúng ta phải cực kỳ sáng tạo và linh động...khi CSVN bị nguy cơ không còn làm chủ được tình hình là lúc chúng TC phải bắt đầu công khai xuất hiện. Các bạn thanh niên VN phải chuẩn bị tình huống xấu nhất: Đối đầu trực diện với HVB của Trung Cộng. Ngay từ bây giờ các bạn phải nhớ và ghi từng số nhà nơi mà bọn HVB đang cư ngụ dưới dạng công nhân - du lịch - kinh doanh thương mại....đó là những nơi chôn dấu vũ khí và xuất quân của CSTQ vào giờ thứ 24 vậy. SOSVN SOSVN SOSVN....
  89. những người dân oan trên toàn quốc hảy theo dân đứng lên cùng làm một lúc .nếu không làm coi như các vị không bao giờ đòi được đất ,
    Trả lời
  90. đảng cộng sản nhai xương uống máu đồng bàoApr 23, 2012 11:13 AM
    thằng chủ đầu tư đang ở đâu ?sao không bắt trói nó .hỏi nó muốn chết hay sống ?
    -giúp nó một dao .cho nó uống một lít xăng vào bụng rồi đốt .
    Trả lời
  91. VNlathekhacvoinguoitaApr 23, 2012 11:19 AM
    úi giời! có gì đâu mà nhốn nháo thế!Kịch bản là thế này một nhúm người tòan đàn bà con nít(đàn ông thanh niên trai tráng trốn hết)diễu hành Thầm Lặng như những bóng ma.Thế thôi !Sau đó lại lao xao trên mạng.Hết.
    Trả lời
  92. 917. Tổng hợp thông tin trước cuộc cưỡng chế tại Văn Giang-Ecopark
    http://anhbasam.wordpress.com/2012/04/24/917-tong-hop-thong-tin-truoc-cuoc-cuong-che-tai-van-giang-ecopark/
    Trả lời
  93. Bà con hãy chuẩn bị thật nhiều gạch đá, chai xăng. Ai có mìn, lựa đạn, súng hoa cải càng tốt. Một mình anh Vươn đã phải làm cho bọn chó Hải phòng khiếp sợ huống chi hàng ngàn Đoàn Văn Vươn!

    Đốt lửa thật sáng lên để quay phim, ghi hình cảnh bọn chó đàn áp đánh đập nhân dân.

    Chính quyền phản phúc, Đảng Cộng Sản khốn nạn!
    Trả lời
  94. Có nên nhân cơ này mà giấy binh luôn không bà con? Hãy cùng nhau kéo đến Văn GIang nào. Bức xúc quá rồi
    Trả lời
  95. thằng chủ đầu tư ở đâu .bắt nó ,hỏi nó muốn sống hay toi mạng .?
    -nó mua ?tiền đâu .-bao nhiêu ?
    bắt lấy nó .không cho nó chạy .thằng nào dám chơi ,cứ chơi cho tới bến .
    Trả lời
  96. CS là tội ác chống nhân loạiApr 23, 2012 12:03 PM
    Cuộc kháng chiến chống CS đã khởi đầu.
    Trả lời
  97. Mẹ kiếp, phải về Vân Giang thôi. Ít nhất cũng được 1 lần duỗi chân cho thẳng. Tiên sư bọn chó cộng sản, tụi mày làm tới đi, chúng tao thách đấy. "Ở đời chỉ sống có 1 lần, phải sống sao cho đến lúc chết đi, ta không phải xót xa ân hận vì những tháng năm đã sống hoài sống phí". Đời tao sống mà coi như chết rồi chỉ vì lũ cộng sản tham lam chúng mày. Tao cũng chẳng còn gì hết. Mẹ kiếp, về Vận Giang thôi.Liều với chúng mày một phen xem thế nào.
    Trả lời
  98. toàn quân trung đạo cứu nước cùng toàn dân kết lại bó đủa toàn dântộc VIETNAM thật chặc cứu đất mẹ cứu quốcApr 23, 2012 12:05 PM
    Khi đã quyết tử giử đất giử nước , quyết tử cho Tổ Quốc quyết sinh thì phải chuẩn bị bị tất cả mọi thứ vũ khí để chiến đấu tự vệ ,kêu gọi đi đến đâu cũng cứ hô to kêu gọi dân thamgia cứu quốc toàn dân , kêu gọi quân lính công an nhândân đitheo nhân dan cứu quốc, toàn thể dân tộc VIETNAM là một khối thống nhất , làm bó đủa an toàn , quyết không chiu làm nô lệ ,quyết không để mất đất , quyết không để mất nước , không để làm chiếc đủa bị bẻ từng chiếc , không đợi đến phiên mình bị bẻ giết cướp cưởng chế ,hãm hiếp, mà phải cùng nhau chống lại tội ác thãm sát giết cướp Tàucộngsản quốc tế chơi luật Mafia đội lớp cộng sản , khối đại đoàn kết toàn dân quân VIET NAM QUYẾT KẾT LẠI THÀNH KHỐI DÂN TỘCđồng cầm vũ khí trong tay như cuốc xẻng cùng nhau đồnglòng vùng lên , quyết trừ gian diệt bạo, số đông dân NAM NỮ CÓ SỨC MẠNH SỐ ĐÔNG BAO VÂY BẮT TRÓI TỪNG CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH GÂY NỢ MÁU VỚI NHÂN DÂN , CỨ TRÓI TỪNG CÁ NHÂN LẠI ĐỂ TOÀN DÂN MỜI ĐÒN LAUT65 SƯ XÉT XỬ theo luật định , từ nay DÂN TỘC VIỆT NAM LÀ MỘT BÓ ĐỦA không để bị chia rẻ toàn dân vùng lên kết hợp để GIỮ ĐẤT GIỮ NƯỚC THÀNH CÔNG , NHỚ KÊU GỌI CÔNG AN TRUNG ĐẠO CỨU QUỐC THOÁT NÔ LỆ
    Trả lời
  99. KHỔ NHỤC KẾ!

    Kế này Tôi đã chứng kiến có 1 gia đình sử dụng và đã động lòng Đầu Gấu - Xã Hội đen!

    CẢ NHÀ TRẦN TRUỒNG (cả phụ nữ)

    Đề nghị Bà con Văn Giang áp dụng:

    Nếu trời không lạnh hoặc đến sáng mai trời nắng thì càng hay: 

    CHO TOÀN BỘ TRẺ CON TRONG XÃ TRẦN TRUỒNG HẾT ĐỂ BÁO CHÍ GHI HÌNH, ĐƯA TIN... CHO BỌN CƯỠNG CHẾ XẤU MẶT, CHÙN TAY...

    Nếu tụi cướp vẫn chai mặt thì cả NGƯỜI LỚN THAM GIA Ở MỨC ĐỘ TỐI ĐA CÓ THỂ càng tốt...

    KHÔNG XẤU MẶT ĐÂU, CHỈ XẤU MẶT LŨ CHÓ THÔI...!

    Mong bà con vận dụng!
    Trả lời
    Trả lời
    1. phó thường dânApr 23, 2012 05:24 PM
      khổ nhục kế này thấy lạ mà hay, nghiên cứu thêm , biết đâu .. ? in hình 4 tên đầu sỏ, dùng để che Liền .
  100. hành độngApr 23, 2012 12:17 PM
    hảy bắt thằng TGĐ đào ngọc thanh và gia đình nó .không cho nó chạy thóat,những thằng việt cộng kể cả đaị cục cứt ,tụi nó nhúng tay lấm máu ăn phần .hảy phân công chuyện xảy ra là phải hành động ,
    Trả lời
  101. NGƯỜI NHẶT RÁCApr 23, 2012 12:29 PM
    Đồng bào VĂN GIANG ƠI.
    Đảng CSVN đã đưa đất nước VN của chúng ta đến cùng tận nghèo đói.
    Chúng bầy nhiều mưu mẹo để ăn cứơp mọi thứ của chúng ta.
    XIN ĐỒNG BÀO VĂN GIANG HÃY MANG THEO MỖI NGỪƠI CHỈ MỘT LÍT XĂNG , 4000 NGÀN NGỪƠI DÂN VỚI 4000 LÍT XĂNG , CHÚNG TA CÓ THỂ ĐỐT CHẾT HẾT TẤT CẢ CHÚNG ĐỂ GIỮ ĐẤT MÀ SINH TỒN.
    Trả lời
  102. toàn dân VIỆT NAM trên toàn thế giới hảy chuẩn bị biểu tình ,đưa mặt thằng đảng trưởng nguyễn phú trọng lên bêu cùng thế giới tội giết dân cướp đất dân ,đánh vào đảng cộng sản ,chuyện nầy có liên quan tới người NHẬT hảy đòi chính phủ NHẬT kiểm soát dân chúng hay thương gia của họ phạm tội ác với dân VIỆT NAM .
    Trả lời
  103. Sát Thủ JU MONG.Apr 23, 2012 12:33 PM
    Bọn công an nó chơi cái trò ma giáo,công an giả danh côn đồ ức hiếp dân lành,thì bây giờ bà con Văn Giang nên ăn mặc giống như QĐND,chống lại bọn công an côn đồ đó.Nhớ quay phim chụp ảnh thật nhiều,và đưa lên mạng kịp lúc,tạo CÚ HÍCH kêu gọi quân đội đứng về phía nhân dân.( Quân Đội là khắt tinh của Công An.và Nhân Dân là khắt tinh của Cộng Sản.)
    Trả lời
    Trả lời
    1. Tư Cầu MuốiApr 23, 2012 02:27 PM
      Quân đội nhân dân....này đâu phải là của dân VN nửa mà ông bạn nghĩ rằng sẽ đứng về phía nhân dân VN.
      Có chăng là dân VN nên tự vệ bằng bom xăng và bằng mọi cách nhưng tiếc rằng họ không có được giới trí thức tại VN ủng hộ nên không biết phải làm gì để chống lại bọn cướp. Các bạn có ý kiến gì khác tôi không ?
    2. Lột quần áo vài thằng công an,Apr 23, 2012 02:51 PM
      chúng không dám giết hay bắn những kẻ mặc sắc phục của chúng
  104. Rock and RollApr 23, 2012 12:36 PM
    Tại sao cộng sản Việt Nam cứ phải đi cướp đất của dân để sinh tồn? Tại sao cộng sản Việt Nam lại mạt vận đến như vậy?

    Xin toàn dân Việt Nam trong và ngoài nước hãy ủng hộ nông dân Văn Giang gìn giữ đất đai của tổ tiên để lại. 

    Vùng lên nhân dân Việt Nam anh hùng!
    Trả lời
  105. MỪNG MÙA XUÂN HOA CẢI ĐỎ ngập tràn khắp nẽo QUÊ HƯƠNG !
    Trả lời
  106. Cướp giết LIÊN TỤC khắp nơi ĐỒNG BÀOtoàn dân quân KHỞI NGHĨA CỨU NƯỚCApr 23, 2012 01:31 PM
    Cướp giết LIÊN TỤC khắp nơi ,Vận nước đã đến rồi Đồng baò cả nước vùng lên cứu nước dân quân nhớ phải kết lại ngaythanh BÓ ĐỦA 
    VIETNAM THAT CHAT, MÌNH PHẢI kiền quyết TRỪ GIAN DIỆT BẠO dỉ độc trị độc , nhớ dấu tên , đeo mặt nạ vải che dấu mặt , hong hco nhận diện che mặt lại chừa dôi mắt thôi , chiến tranh du kích khôn ngonkhong để họ dồn vô một chổ mà nên trốn núp để xập bẩy họ khi họ kéo đến cướp đất đánh đập , hành hạ tấn công dân .KINH XIN TOÀN DÂNQUÂN VIỆT NAM AI CÓ KẾ GÌ HAY KÍNH XIN HIẾN KẾ GIUP DÂN QUÂN CÙNG CỨU NƯỚC GIÚP NƯỚC, AI ĐẾN ĐƯỢC NHƯ BẠN GOC HUNG YEN , THÌ NÊN ĐẾN ĐỂ CÙNG NHAU HỔ TRỢ NÔNGDÂN NGƯỜI ƠN ĐÃ CHA6NLAM61 TAY BÙN KHỔ CỰC DÃI DẦM MƯA NẮNG LÀM RA LUÁ GẠO NUÔI DÂN TỘC VIET NAM CÓ MÌNH , CẢ NƯỚC CÙNG CHUẨN BI SẲN SÀNG MƯUSÂU KẾ TRÍ ĐỂ ĐỒNG LÒNG CÙNG NHAU THAMGIA QUYẾT CỨU QUỐC CỨU MÌNH CONCHAÚ THOÁT NÔ LỆ , GIÀNH LẠI CHỦ QUYỀN LÀM NGƯỜI , quyết vùng lên giải phóng giải thoát VIET NAM, quyết lấy lại chủ quyền làm người , không để họ cướp giết tinh vi qua trung gian .
    Đồng bào dân quân cã nước VIỆT NAM đoàn kết thật chặt chẻ như một thì VIỆT NAM nhất định cứunước thành công
    Trả lời
  107. Hội Nghị Diên HồngApr 23, 2012 01:43 PM
    ĐÃ ĐẢO bọn cướp đất.
    ỦNG HỘ nông dân Văn Giang.
    Trả lời
  108. "Quyết tử cho Tổ quốc Quyết sinh"
    Nông dân và Công nhân được cộng sản trơ tráo nhân là đại diện cho mình là tầng lớp thiệt thòi, khốn khổ nhất kể từ khi cs cướp chính quyền. Cái "giai cấp lãnh đạo",ngày nay là Tư bản đỏ đang ăn chơi, phè phỡn đến cỡ nào thì ko ai còn gì lạ.Bố ăn cướp 2 tay chưa đủ còn tìm cách dặt con cái chúng nó,môt lũ ranh con, học thì ít, hống hách phá phách,sa đọa thì nhiều lên những cái ghế béo bở hòng vạc đến tận xương tủy hơn 80tr đồng bào của cái đất nước tang thương này.
    Đồng bào cả 3 miền hãy đứng lên tiếp sức cho người dân Văn Giang,cùng đồng loạt tấn công vào tất cả chính quyền cs, đồn công an,...bằng tất cả mọi vật dụng,...máu có đổ thì cách mạng mới thành công!!!Hãy vùng lên đập tan xièng xích nô lệ của bọn cs VN tay sai của bọn hán tặc để giành lấy Tự Do, Công Bằng, bác Ái...Mọi người hãy dung mọi cách ghi âm, quay video, chụp ảnh để đưa lên mạng để tố cáo tội ác giết hại dân để ăn cướp đất đai của con thú đói mồi csvn, bao gồm cả lũ chó săn công an, bộ đội "nhân dân", côn đồ trá hình...
    Trả lời
  109. một người Việt tỵ nạn CSApr 23, 2012 02:23 PM
    không phải chỉ có Văn Giang không mà tôi vừa nghe tin bọn VC đàn áp các nhà sư vùng An Giang và tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo vùng đó.
    Sở dĩ dân VN không biết vì bị bọn "chó" cô lập. Mong các bạn trẻ tại VN hãy giúp chuyễn mọi thông tin cho tất cả mọi người để toàn dân tự bảo vệ tính mạng và tài sản của họ...bằng gạch đá, bom xăng và gậy tầm vông vạt nhọn đều tốt.
    Mong DLB đừng xóa ý kiến của tôi hãy để mọi người đọc.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Sát Thủ JU MONG.Apr 23, 2012 03:18 PM
      TÔI ĐÃ ĐỌC RỒI ! CÁM ƠN .
  110. Bà con Văn Giang phải cảnh giác.Bọn côn đồ sẽ tay vào tối nay.Côn đồ sẽ lợi dụng đêm tối để che đậy bộ mặt thật cùng tội ác của chúng như
    chúng đã từng làm với nhân dân anh hùng tỉnh Thái bình. Trước khi ra tay chúng nó sẽ sử dụng những toán biệt dộng đột nhập vào từng thôn, đội, xóm lùng bắt những người mà chúng tình nghi là người chỉ dẫn cuộc tranh đấu của nông dân.Hãy vạch mặt,đánh duổi những tên lạ mặt đang tìm cách ám sát vào làng. Nếu máu đã đổ, đầu tiên phải chặt đầu những con rắn độc ...hơn 80 tr đông bào cả nước sẽ hỗ trộ cuộc tranh đấu đòi Chính nghĩa của nông dân Văn Giang.
    Trả lời
  111. Đào hầm đào hố làm bẫyApr 23, 2012 02:35 PM
    Đào hầm chông cho vài thằng lọt hầm cho chúng biết tay.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Đào hầm đào hố làm bẫyApr 23, 2012 02:53 PM
      Bỏ thêm vài con rắn độc trong hầm
    2. Đào hầm đào hố làm bẫyApr 23, 2012 02:56 PM
      Nuôi chó giữ nhà, đào hầm giữ đất
  112. DLB, sao lại xóa ý kiến của Đất Việt??
    Có thể cho biết lý do để lần sau khắc phục?
    Cảm ơn!!
    Trả lời
  113. Xin các bạn đừng nên kích động người dân ! làm gì cũng nên tuân thủ luật pháp ! tôi thấy DANLAMBAO nguy hiểm vô cùng ! sao lại vẫn cứ tồn tại được nhỉ ! nên xây ! không nên phá !
    Trả lời
    Trả lời
    1. ngó vô quần thấy chi mà sướng quá đến nổi rên la .
      vô quần giữa chợ xài tan hoang còn chi pháp luật để tuân với theo .
      -theo ai ?theo chi trong quần .
      dânlambao nguy hiểm vô cùng cho ai .?
      thì thôi nhắm mắt lại đừng ngó vô quần và cũng đừng rên la 
      đồ ngu ! con chi rứa! ngó không ra
    2. kẻ làm luật mà không tuân thủ luật vậy thì bảo ngta xây bố ai nghe. phá đất nước này là những kẻ ngậm tiền cầm súng đàn áp nhân dân.
  114. Bọn mọi rợ này phải chơi mọi rợ với chúng mới xongApr 23, 2012 03:03 PM
    Bắt được thằng công an nào thì chọc mù mắt cắt lưỡi chúng để khỏi đi khai. Bọn mọi rợ này phải chơi mọi rợ với chúng mới xong
    Trả lời
  115. @NVQ...Trước hết xin hỏi bạn."bạn là người Việt trong nước hay là người Việt ở hải ngoại ??? Bạn nói cụ thể hơn xem...nếu không nói được,có thể nhân dân sẻ ném đá bạn đấy.Bạn muốn xây dựng ư??xây dựng cái gí?xây dựng đảng hay xây dựng nhà nước ??? 700 tờ báo cùng đài xây dựng chưa đủ sao ???Kích động nhân dân ư ?? Tôi nghỉ chắc chắn bạn và gia đình bạn chưa hoặc không bao giờ bị cướp nhà cướp đất,cho nên bạn có những lời nói đạo đức giả,,,Ở VN ngày nay có pháp luật ư ???(có lẻ bạn mới từ cỏi trên xuống thăm VN).Thú thật tôi rất dị ứng với những con người đạo đức giả....tóm lại DANLAMBAO nguy hiểm có bằng đảng và nhà nước ta không bạn ???sao nó vẩn tồn tại vậy nhỉ!!!!Tôi thích nhất câu nầy của bạn, nhưng mà bạn nên dùng nó để hỏi về đảng và nhà nước ta
    Trả lời
  116. Tôi ở VN ,, quê tôi ở Bát tràng gần sát VĂN GIANG , nêm tôi biết vụ việc . Điều mà dân yêu cầu là giá đền bù sao cho hợp lí .. vậy nên khuyến khích doanh nghiệp đền bù thỏa đáng cho nhân dân !!! không nên kích động người dân đổ máu ! bạn thử nghĩ xem các bạn ngồi trên MẠNG rồi hô hào dân đổ máu ,,, chửi bới .. KÍCH ĐỘNG ,, và nói những lời thiếu văn hóa TRÊN DAANLAMBAO này thì có nên không ??? bạn hãy đọc tất cả các nhận xét trên danlambao này đi !!! tôi muốn góp ý cho DLB nên xóa các nhận xét kích động bạo lực với nhân dân mình ,,, xóa các lời tục tĩu thì DLB sẽ được nhiều hơn đấy ! hãy vì dân VIỆT ! đừng vì cái cố hữu đang tồn tại trong lòng bạn !!!
    Trả lời
  117. Dân Hưng YênApr 23, 2012 03:46 PM
    5h39: xã Phụng Công báo có người bị công an đánh.

    5h41: Lửa đã cháy trên cánh đồng Xóm 3 xã Xuân Quan.
    Trả lời
  118. Tuan, Tien LangApr 23, 2012 03:55 PM
    NVQ là tên công an gác mạng. Nhiệm vụ của nó là ca ngợi, bão vệ đảng cộng sản. Mặt kia của nó là cho người tranh đấu cho tự do của đất nước, đồng bào phải nản chí, đồng thời công việc chính của nó là dò tìm phát giác địa chỉ của người ai tham gia tiếng nói trên DLB, đặc biệt những người mà bọn cầm đầu bán nước, bọn an ninh tay sai của lũ bán nước sợ, tức những người yêu nước mà chúng coi là nguy hiểm cho chúng...
    Còn một việc chính nữa của nó, những tên công an mạng, những tên chuyên nghề đâm bị thóc, thọc bị gạo mà cộng sản gọi là những "chiến sĩ trên mặt trận văn hóa" là làm cho những người yêu nước hiểu nhầm lẫn nhau, sinh ra chống báng lẫn nhau, công việc này người bình dân ta gọi là đòn xóc hai đầu; đầu nào cũng nhọn, đầu nào chúng nó cũng dùng để đâm thọc được. 

    Cơ quan an ninh cộng sản huấn luyện người của chúng làm những công việc của những kẻ côn đồ, bất lương như vậy đấy. Bộ công an là cơ quan an ninh quốc gia có nhiệm vụ chính là chống tội phạm hình sự, cướp của, giết người...bão vệ dân chúng, đồng bào...nhưng bộ công an cộng sản lại dàn dựng cho người vu cáo anh Cù Huy Hà Vũ bằng tội danh ngũ qua đêm với gái mãi dâm với 2 bao cao su làm bằng chứng.Sau đó tội danh này chuyển thành chống phá chế độ! Đây là hành động vu cáo bỉ ổi của một cơ quan của quốc gia chống một công dân đơn độc, bất kể đến hậu quả của hành vi vu cáo, chuyện không thành có, có thể làm tan nát hạnh phúc gia đình của người ta, anh Cù Huy Hà Vũ, nạn nhân của trong vô số nạn nhân khác của bộ công an cộng sản! 
    Một bộ công an còn như thế thì cá nhân những tên công an mạng này nó còn làm nhiều chuyện không ai có thể ngờ tới hơn nữa!
    Trả lời
  119. Lửa đã cháyApr 23, 2012 04:04 PM
    Từ 4h30, an ninh và lực lượng khác đã có mặt khắp các ngõ ngách trong làng. Loa phóng thanh tiếp tục đọc lệnh cưỡng chế. 

    Mặc dù bị mất điện từ 4h30 sáng nhưng 5h15 Loa của xã đang vang lên về vấn đề cưỡng chế. Đoàn xe máy xúc, ủi đang chạy trên đê đường 195 hướng về bờ kênh Bắc Hưng Hải để tiến vào khu vực cưỡng chế.

    - Theo bà con nói ngay tại đầu dốc xuống xóm 1 Xuân Quan có nhiều công an, đầu gấu gác ở trên đê 195 rẽ vào xóm 1.

    Loa phóng thanh đọc các văn bản quyết định cưỡng chế và cấm người dân không được ra nơi cưỡng chế.

    5h39: xã Phụng Công báo có người bị công an đánh.

    5h41: Lửa đã cháy trên cánh đồng Xóm 3 xã Xuân Quan. 
    An ninh và công an mặc thường phục có mặt khắp nơi.
    Trả lời
  120. Hội Nghị Diên HồngApr 23, 2012 04:07 PM
    Chỉ có Thượng Đế biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai.
    Trả lời
  121. Doan Thanh. Hung YenApr 23, 2012 04:14 PM
    Thằng NVQ này là cộng sản, và là cộng sản có chức vụ cũng khá. Nó có quyền lợi, có vây máu ăn phần với đảng cộng sản bán nước nên nó mới cố bênh vực đảng cướp này. Chỉ kẻ cướp mới bênh vực kẻ cướp! 
    Nó đang sợ chế độ bán nước, cướp của, hại người, hại nhân dân này sụp đổ sẽ mất phần ăn của nó nên nó cố chống chế cho chế độ phản dân, hại nước của chúng nó! 
    Hừ! Lại còn đe dọa ngầm DLB bằng câu: Xóa những lời tục tỉu DLB sẽ được nhiều hơn đấy!
    Được cái gì, mất cái gì...Ai được, ai mất rồi ra hãy hay, những thằng gian hùng bán nước, tham, ác, dốt, lại còn ngu nữa!
    Trả lời
  122. GỬI Hòa Bình VÀ Tuan, Tien Lang !!! 
    Các bạn chính là những người phản động !!! các bạn muốn dân lành đổ máu để các bạn vui ??? các bạn nói về chính trị nhưng toàn lời lẽ chẳng lọt tai .... hô hào nào là giêt ! nào là đốt naò là chém nào là móc mắt ... kêu chính quyền ,, CA là ... vậy ai nghe được các bạn !!! hãy học cách làm chính trị của Bác Hồ !!! Bác nói gì dân cũng nghe !!! thế mới làm nên sự nghiệp !!!
    Trả lời
  123. Hội Nghị Diên HồngApr 23, 2012 04:16 PM
    cộng sản Việt Nam đang "Đập Dập Tự Do Hạnh Phúc."
    Trả lời
  124. nguyen anh tuanApr 23, 2012 04:17 PM
    thằng nguyẽn tấn Dũng ,chính nó đã nhận tiến của danh nghiệp ,phải cắt đầu nó
    Trả lời
  125. dân chúng không đi riêng lẻ trong lúc nầy ,cùng sống chết với nhau , bị đánh hảy đánh lại và đốt hết xe cuả chúng nó .đánh kẻng kêu cứu ,vây bắt tất cả tụi nó trói lại .cởi hết quần áo chúng nó .thằng nào con nào hung dử cắt tóc nó luôn .sơn lên đầu chử cướp ,không phải là lúc sợ hải nửa ,
    Trả lời
  126. gửi bạn : Doan Thanh. Hung Yen
    Là ĐẢNG VIÊN thì càng phải gương mẫu ! không ngừoi đảng viên nào bênh vực cho kẻ cướp cả bạn ạh ! bạn nói buồn cườ quá !! nếu thấy sai ,, bạn nên góp ý ! thế mới tốt cho dân cho nước !
    Trả lời
  127. nguyen anh tuanApr 23, 2012 04:30 PM
    chĩ có NVQ mới học hồ tặc 
    ai lại đi học thằng bán nước như hồ chí Minh
    Trả lời
  128. BOOIVOOI !!! bạn không nên kích động bạo lực như vậy !!!
    Trả lời
  129. Hội Nghị Diên HồngApr 23, 2012 04:31 PM
    CẤP BÁO: 06h10 - 06h20 Phía xã Phụng Công có tiếng nổ liên hồi trong 5 phút. Có thể là tiếng súng AK.
    http://xuandienhannom.blogspot.com
    Trả lời
  130. bà con nên đoàn kết giữ đất đến cùng không việc gì phải sợ bọn ăn cướp, cùng lắm là đổi mạng.
    Trả lời
  131. Một ai đó , sẽ là anh hùng của Việt nam, hãy cho một phát vào tên nguyễn chí vịnh, cha hắn là hán gian, nguyễn chi thanh, truyền cho hắn lời thề sắt son là phải bán cho bằng được Việt Nam cho kẻ thù ở phương Bắc. 
    Một phát vảo nguyễn tấn dũng.
    Bắt sống chánh án toà án tối cao, sẽ xét xử sau.


    Quân đội phải trấn áp bọn công an. 
    Các tứong lĩnh có tâm huyết sẽ tạm thời điều hành.
    Bầu cử dân chủ sẽ phải được thực hiện
    Quân đội phải trao quyền điều hành cho chính phủ mới do dân bầu. Xoá bỏ đảng CSVN. Nhũng tên CA ác ôn phải bị xét xử. 

    Việt nam sẽ mở ra trang mới.
    Trả lời
  132. Thấy sao nói vậyApr 23, 2012 04:43 PM
    Bọn chủ nhân của lá cờ đỏ sao vàng đang cướp đất của nông dân, nhưng nông dân vẫn treo cờ đỏ sao vàng ngay lều cố thủ giữ đất của mình, thật là ngược đời.
    Những người nông dân này xứng đáng bị cướp đất.
    Trả lời
  133. Hội Nghị Diên HồngApr 23, 2012 04:44 PM
    Tôi nghỉ Thủ Tướng nên can thiệp ngay lúc này đừng để khi quá muộn giống như vụ Tiên Lãng.
    Trả lời
  134. Dân ThườngApr 23, 2012 04:49 PM
    "hãy tự cứu mình trước khi trời cứu"-trong cuộc sống muốn tồn tại phải đấu tranh đó là quy luật ,phải đấu tranh trong nhiều mặt trận-mặt trận dân vận không thể thiếu được...csVN đã đến thời tăm tối và ngông cuồng rồi.Ngay bây giờ người dân VN phải tự quyết định vận mệnh của chính mình rồi
    Trả lời
  135. Hội Nghị Diên HồngApr 23, 2012 04:50 PM
    "6h28 Công an quân phục đi quần thảo khắp các ngõ xóm. Lùng sục khắp các vườn nhà." (http://xuandienhannom.blogspot.com)
    Làm tôi liên tưởng tới chiến thuật "Vườn Không Nhà Trống" của lịch sử nước ta.
    Trả lời
  136. tất cả báo việt cộng im hơi lặng tiếng .dân ntrong và ngoài nước hảy gọi điện thoại báo động khắp mọi nơi chuẩn bị ,gọi báo cho dân trong nước liên lạc bằng điện thoại cho mọi nơi biết .dân đang bị việt cộng giết .cướp .kêu nhau lên mạng dan l àm bao hay BASAM theo dỏi tin tức ,hảy đưa hinh ảnh cuả dân bị nạn lên toàn thế giới ,kêu những cơ quan có thẩm quyền vào cụôc giúp dân .khắp thế giới hảy loan tin ngay trên truyền hình .liên lạc với sbtn- vhn -hồn việt .các đài ở úc ,và âu châu .kêu cứu khắp thế giới đãng cộng sản VN giết dân VN vì dollars
    Trả lời
  137. tôi da tung nói vu ở bắc giang la cộng sản dang chơi trò dem quân dội vào dàn áp dân cho wen dần vì sợ quân dội chống chính phủ dứng về nhân dân nên dây là cách họ làm từ từ dó
    Trả lời
  138. @ NVQApr 23, 2012 02:46 PM

    Mồm ông thối còn hơn cả rắm chó ,VN làm éo gì có luật pháp mà bắt dân tuân theo?
    Trả lời
  139. Hội Nghị Diên HồngApr 23, 2012 05:05 PM
    Có một số hình ảnh trực tiếp từ http://www.nuvuongcongly.net/tin-tuc/cuongche_vangiang/
    Trả lời
  140. gửi bạn THÍCH ĐỤ THÚ !!! 
    nick gì mà kinh dị !!! nhìn nick là biết bạn là ai rồi ! ở đâu cũng phải có luật pháp ! chỉ có điều là bạn ở nước ngoài nên ko phù hợp thôi ! bạn NGỬI RẮM CHÓ rồi àh ! nên lịch sư ,, tỏ ra có văn hóa đi bạn !!! tranh luận thì ko nên chửi nhau !
    Trả lời
    Trả lời
    1. Tất cả vì chuyện nóng Văn Giang.
      Tránh xa thằng này, nó suã gì... thây kệ cha nó.
    2. CS là tội ác chống nhân loạiApr 23, 2012 05:40 PM
      Đây thực sự không phải ngôn ngử của con người có văn hóa.
  141. Hội Nghị Diên HồngApr 23, 2012 05:29 PM
    Đến nước này con nghĩ cụ Lê Hiền Đức nên thận trọng nhất là về sức khỏe và bà con Văn Giang phải bảo vệ cho cụ.
    Trả lời
  142. Hội Nghị Diên HồngApr 23, 2012 05:38 PM
    Hằng ngàn người đang theo dõi và đau đớn khi nghe tin súng AK bắn làm cho một nông dân Văn Giang bị thương nơi tay. Tội này ai sẽ chịu trách nhiệm trước "pháp luật" và nhân dân?
    Trả lời
  143. Tất cả bà con hảy dùng khăn bịt mặt, mặt quần áo giống nhau và dùng chai xăng ném vào xe bọn cưởng chế đất!
    Dùng dây thun làm ná, đạn bằng tăm xe đạp bẻ cong lại bắn lại chúng.
    Tức quá đi thôi!
    Trả lời
  144. bà cụ LEHIEN ĐỨC nên về nghỉ .dân làng củng nên rút lui .nếu không bắt được nó ,hảy về nhà và bắt từng tên ,bất ngờ đốt nhaq6 con mụ đảng viên huyện ,tập họp dân bất ngờ ban đêm .mổi người vài chai xăng trên tay giục vào nhà là cháy thôi ,hảy du kích và trường kỳ kháng chiến .bất cứ ai vào khai thác đất đều bị bắt .
    Trả lời
  145. toàn dân không chấp nhận việt cộngApr 23, 2012 06:00 PM
    dân không cho một thằng việt cộng nào nước uống thức ăn ,không nói chuyện , chờ nó sơ sẩy là bắt trói ,hảy âm thầm làm ,không giao tiếp .nó phải đóng quân ở đó rất khó khăn ,và tốn kém . đánh phục kích bất cứ ai mua đất .chờ bất ngờ ntấn công chiếm lại và bắt nó trói lại .
    Trả lời
  146. Dân Hưng YênApr 23, 2012 06:01 PM
    CẤP BÁO: 06h10 - 06h20 Phía xã Phụng Công có tiếng nổ liên hồi trong 5 phút. Có thể là tiếng súng AK.

    6h28 Công an quân phục đi quần thảo khắp các ngõ xóm. Lùng sục khắp các vườn nhà.

    Đã thấy nhiều xe ô tô to chở công an trên đê 195 tiến vào khu vực xã Phụng Công. 

    Bà con nông dân Xuân Quan đã bị lực lượng an ninh, công an, đầu gấu xã hội đen cô lập.
    Trả lời
  147. Đồ Nhà KhóApr 23, 2012 06:02 PM
    Chúng nó dùng chính tiền của dân để mua vũ khí đàn áp dân. 
    Chúng nó dùng chính con em của dân để cầm súng bắn lại dân.
    Chúng nó là lũ CS chó đẻ.
    Trả lời
  148. Dân Hưng YênApr 23, 2012 06:09 PM
    Theo bà con ở hiện trường cho biết: một số bà con nông dân Phụng Công đã bị bắt lên xe. Đã có 10 người bị bắt, khóa tay xịt hơi cay vào mặt đe dọa và thả ra. Một số người bị ngất xỉu.

    Một nguồn tin nói có bà con bị thương vào cánh tay.
    Lửa cháy lớn ở con đường độc đạo dẫn vào khu cưỡng chế.

    Lương thực, bánh mỳ của dân đã bị công an ném xuống ao.
    Trả lời
  149. Hội Nghị Diên HồngApr 23, 2012 06:10 PM
    7h55: Tin mới: Đoàn nông dân Dương Nội và Bắc Ninh đã kéo đến để hiệp thông với nông dân Xuân Quan và Phụng Công. Đây là bước tiến mới của người nông dân trước sự đàn áp dã man và cướp đoạt tàn bạo của nhà cầm quền CSVN đối với nông dân khắp nơi.
    http://www.nuvuongcongly.net/tin-tuc/cuongche_vangiang/

    Xin Chúa hướng dẩn chúng con đoàn kết lại thành một ý chí.
    Trả lời
  150. Dân Hưng YênApr 23, 2012 06:11 PM
    Hiện nay cảnh sát đang tụ lại đợi tiếp tế thêm lựu đạn cay vì đã dùng hết. Khoảng 500 cảnh sát lá chắn dùi cui đang tụ tròn trên cánh đồng để chuẩn bị cho đợt đàn áp tiếp theo. Một lực lượng cảnh sát khác đã khóa đường về của bà con, hiện nay một số vài trăm bà con bị cô lập giữa cánh đồng. Những người dân nào đi qua chốt chặn đều bị cảnh sát dùng dùi cui chọc vào bánh xe hoặc dọa đánh.

    Nhiều tiếng khóc của bà con, phụ nữ, trẻ em vang khắp cánh đồng rất ai oán.
    Trả lời
  151. Dân Miền NamApr 23, 2012 06:14 PM
    Bà con kiên quyết, hiệp đồng chống lại bọn cướp đất dã man, tàn bạo.
    Trả lời

Không có nhận xét nào: