16.4.12

Hết thời bán đất, quan ăn đất đi về đâu?



Phóng Viên Tự Do (CoopWatch) - Tình hình khiếu kiện, chống trả cưỡng chế cướp đất của Dân ngày càng tăng !

Đó chỉ là những giọt nước làm tràn ly, khi nông dân bị lừa lấy mất ruộng vườn bằng những chính sách rất mù mờ do quan chức chính quyền các cấp đưa ra.
Từ thời ông Tấn Dũng chưa lên làm thủ tướng đã có thể ký vào tờ giấy, không cần dấu má gì sất để cho doanh nghiệp dùng nó làm căn cứ lấy hàng vài trăm hecta ruộng đất của nông dân Văn Giang, Hưng Yên !

Năm 2008, chuẩn bị sáp nhập Tỉnh Hà Tây vào Hà Nội, ngay tức thì ông Dũng ký "giao cho tập đoàn Nam cường 110 hecta đất Dương Nội" làm dự án ! dân khiếu kiện đến bây giờ chưa hết, đào cả mồ mả của dân, xe ủi húc tung vườn tược, đập gầu múc chết cả dân như các clip đầy rẫy trên mạng.

Các nhà máy dệt, cơ khí cũ trong nội thành thì là phần của các quan bộ công thương "quản", lần lượt bán cho Vincom xây tháp như nhà máy cơ khí Trần Hưng Đạo, tháp Parson từ đất của nhà máy xe đạp Thống nhất, nhà máy cơ khí chính xác cũng đã bán cho Vincom, cơ khí y cụ bán cho Dầu khí, Hoàng Huy ( ? ) xây nhà bán cả.

Dệt mùng tám tháng 3, Dệt kim đông xuân thì bán cho đại gia Hon đa là hai vợ chồng ông Khiêm, bà Chi để xây nhà thương mại và chung cư ...bán !

Đó chỉ là những mảnh đất vàng mà quan chức dùng quyền lực, kẽ hở của luật pháp đứng ra "ký", "giao" cho tư nhân để rửa tiền, chuyển tài sản của Quốc gia vào tay tư nhân quan chức mà các doanh nghiệp chỉ là con rối chừa mặt ra để rửa tiền.

Ecopark do công ty Việt Hưng nào đó đứng ra để định lấy 5oo hecta đất ruộng màu mỡ của 3 xã thuộc huyện Văn Giang, Hưng Yên, ngày 20 tháng 4 này, chính quyền tuyên bố sẽ "cưỡng chế" thêm 70 hecta để giao cho doanh nghiệp, mặc cho dân khiếu nại chưa đi đến đâu. Dân dọa máu sẽ đổ nếu đất của họ tiếp tục bị cướp !

Nếu hết đất để lấy bán thì các quan ăn đất sẽ đi về đâu ?

Họ sẽ đi về đất, điều đó là điều mà lịch sử sẽ dành cho họ, những kẻ sinh ra từ Dân, Dân nuôi trả lương và bổng lộc nhưng chỉ lừa Dân và cướp nốt mảnh vườn của Dân, chân tường đã sau lưng, Dân chắc chắn không ngồi yên để mất nốt tấc đất cắm dùi, họ sẽ phản kháng - điều đó rất dễ hiểu.

Quan ăn đất mà không còn đất thì ăn gì ?


7 Ý kiến:

Lưu Ý :


- Những phản hồi sử dụng "Nặc danh/Ẩn danh"sẽ không được xuất hiện. Các bạn có thể chọn một nickname cho mình khi phản hồi bằng cách sử dụng các chức năng : "Tên/Url", hoặc bằng tài khoản Google

- Nếu nội dung phản hồi quá dài sẽ bị máy chủ BlogSpot hiểu lầm là Spam (không cho hiện lên), xin bạn vui lòng chia nội dung thành nhiều phần, hoặc chờ Dân Làm Báo cho xuất hiện lại phản hồi 

- Phản hồi sẽ bị xóa nếu : viết chữ Việt không dấu, hoặc sử dụng quá nhiều chữ IN HOA 
  1. Đồ Nhà KhóApr 15, 2012 06:05 PM
    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
    Trả lời
  2. Quan ta "nghiện" ăn đất rồi , nàm thao mà bỏ được ! Xã hội chủ nghĩa là xã hội ăn cướp mà !
    Trả lời
  3. Cướp đất cấp nhà nước đây, giữa thủ đô Hà Nội:
    http://caunhattan.wordpress.com
    Trả lời
  4. Rút Ra Đút VàoApr 15, 2012 09:09 PM
    Bà Phóng Viên Tự Do ơi!

    Bà chẳng hiểu gì về những người cộng sản chúng tôi cả. 

    Nếu hết đất ăn vì thu hồi hết đất của nông dân để làm dự án rồi thì cộng sản chúng tôi lại quyết định thu hồi tất cả đất dự án. 

    Sau đó đêm đất dự án chia cho dân lần hai và dân phải góp tiền để thực hiện mục tiêu của cách mạng là: "Người cày có ruộng". 

    Mà dân muốn có đất thì phải "Đút vào". Thế là lại có tiền tha hồ mà tiêu sài.

    Khi đất chia hết cho dân rồi thì chúng tôi lại quyết định cưỡng chế thu hồi đất của dân đem bán cho các chủ dự án này nọ. Các doanh nghiệp lại " Đút vào". 

    Cứ thế tuần hoàn thì có mà mục đời cũng chẳng hết tiền. Tôi tạm gọi là phương pháp: "Rút ra" rồi lại "Đút vào" như chơi. Phương pháp này vừa khỏe, vừa sướng, lại vừa có tiền. 

    Chính vì lẽ đó mà chúng tôi phải duy trì lý luận và qui định trong luật đất đai : "Đất đai là sở hữu toàn dân"

    Đấy bà hiểu cộng sản chúng tôi chưa? 

    Nếu bà còn chưa hiểu thì chúng tôi gửi bà sang Trung Quốc Ba Tàu, Cu Ba Si, hoặc Bắc Triều Tiên Sì để học tập miễn phí về môn "Rút ra rồi lại đút vào" này nhé vì họ là thày của chúng tôi mà.

    Chào Bà!
    Trả lời
  5. Ăn dự án !
    Thanh Đà Nẵng làm bệnh viện ung thư có 50 tỷ .
    Hàng vạn dự án .
    Trả lời
  6. Ca´ăn kiê´n,kiê´n ăn ca´-Quan ăn đâ´t,đâ´t ăn quan !Apr 16, 2012 03:11 AM
    " QUAN ĂN Đ´T HÊ´T Đ´T QUAN ĂN GI` ? thi`hạ dân hổng biê´t ! Chỉ biê´t CHO´ ĂN XƯƠNG MA`HÊ´T XƯƠNG la`LA`M THỊT ! hahaha,shit !
    Trả lời
  7. Tôm Càng Hồ TâyApr 16, 2012 05:10 AM
    Lẽ ra phải viết là: Hết thời ăn đất, QUAN ĂN ĐẤT ăn gi mới đúng!
    Vâng hết thời quan ăn đất thì quan ăn cuốc, thuổng, gậy gộc của dân oan mất đất chứ có gì khác đâu mà lạ. 
    Hiện nay dân oan mất đất đang ầm ầm nổi dậy khắp cả nước đó.
    Rồi tiếp theo đó là thời ĐẤT SẼ ĂN QUAN thôi.
    Trả lời

Không có nhận xét nào: