3.5.12

Có nên tồn tại lăng ông Hồ



Thăng Long (Danlambao) - Duy nhất chỉ có ở mấy nước theo CN cộng sản là có "truyền thống"   ướp xác, đặt trong tủ kính ở trong lăng xây cất vô cùng tốn kém các "vĩ nhân" của họ. Ở Liên Xô trước đây có lăng LêNin (nay vẫn tồn tại). Bulgaria có lăng Đimitrov (nay đã bỏ). Ở Trung Quốc có lăng (họ gọi là nhà tưởng niệm) Mao Trạch Đông (nay vẫn còn)... và Việt Nam quảng trường Ba Đình - Hà Nội có lăng Hồ chí Minh.


Phải nói rằng điều đó là vô cùng tốn kém về mặt vật chất cũng như con người phải ngày, đêm phục vụ nó. Ở VN ta nhà nước cộng sản phải thành lập một đơn vị chuyên trách là "Bộ tư lệnh bảo vệ lăng" với quân số chắc cũng cỡ lữ đoàn. Ngoài số tiền nuôi cái bộ máy đó còn phải trả tiền cho toàn bộ máy móc trang thiết bị, điện, nước... phục vụ việc bảo quản thi hài người chết. Rất tốn kém, con số chính xác không bao giờ được công khai mà thỉnh thoảng chỉ được "vô tình tiết lộ" qua vài bài báo nhân dịp nào đó, để chủ yếu là ca ngợi người quá cố lẫn những kẻ đang phục vụ cho "giấc ngủ ngàn thu của người"... Ta chỉ có thể phỏng đoán số tiền thuế của Dân đóng góp sẽ phải "trích" ra để chi trả cho những việc nêu trên là gần cả trăm tỷ mỗi năm? 

Trong khi đó thì đồng bào ta ở rất nhiều nơi trong cả nước thì lại phải chạy ăn từng bữa, đất nông nghiệp thì bị cướp trắng dưới ngôn từ như cố tình đổ lỗi cho người dân là (phải) "cưỡng chế"xảy ra ngày càng nhiều và ở khắp mọi nơi... 

Bên cạnh đó là nạn tham nhũng, chạy chức chạy quyền, sắp đặt con ông cháu cha và bè lũ tôi tớ, thân cận, bợ đỡ vào những vị trí "ngon ăn" trong hệ thống công quyền... Tất cả đã hình thành một tập đoàn vô lại chỉ giỏi đục khoét chứ mấy ai có tài có đức thực sự mà lại được lên làm lãnh đạo?! Vì thế lòng Dân oán than, niềm tin cũng chẳng còn lại bao nhiêu nếu như không muốn nói là đã cạn kiệt vào những gì đảng vẫn tuyên truyền vào "sự tốt đẹp..." của cái xứ "thiên đường" này.

Chính vì tình trạng thối nát của cả hệ thống cho nên đảng mới phải dùng hình tượng của ông Hồ như một thứ "bình phong" để đảng nấp và lợi dụng che chắn cho sự "lãnh đạo toàn diện" mà càng ngày đại bộ phận Nhân Dân càng hiểu ra tính Không chính danh của nó. Nhất là nhờ có sự sụp đổ của "Quê hương cách mạng tháng mười" và hệ thống của nó ở Đông Âu nên nhiều hồ sơ tội ác của CNXH đã được phơi bày ra ánh sáng. Bên cạnh đó, sự bùng nổ của internet đã giúp chúng ta biết rất nhiều sự thật khác xa với sự tuyên truyền một chiều của đảng. Trong thời đại thông tin đa chiều người dân thừa khả năng cũng như trí tuệ để hiểu và so sánh giữa nước ta với các nước trên thế giới để tự hiểu ra rằng đâu là "thiên đường" thực sự của cuộc sống, đâu chỉ là "Thiên đường Mù". 

Cho nên mọi sự tô vẽ, tuyên truyền, lừa bịp của đảng chẳng những không có ai tin mà đã trở thành  một trò trẻ con bố láo của những kẻ vô giáo dục. Vậy thì để lại cái lăng của ông Hồ phỏng có ích gì mà lại quá tốn kém như thế? 

Thói đời, hễ thiếu cái gì thì tất nhiên ta phải "cầu" cái đó, đi học cái đó cho nên suốt mấy năm qua đảng mới phải phát động phong trào "học tập và làm theo đạo đức Hồ chí Minh" tốn biết bao nhiêu tiền của mà có thấy đảng viên-cán bộ nào "làm theo" đâu!?. 

Dân tộc Việt Nam ta trải qua mấy ngàn năm lịch sử dựng nước và giữ nước thời đại nào cũng có những anh hùng kiệt xuất, những vị Vua anh minh, những mệnh quan thanh liêm và tài đức... nhưng cũng không thiếu những kẻ tham quan đốn mạt. Duy chỉ có những kẻ bán nước đầu hàng theo giặc thì lại rất ít "đếm trên đầu ngón tay". Chính sử chỉ ghi nhận có hai trường hợp là Trần ích Tắc-tước Vương và Vua Lê Chiêu Thống còn các "cấp thấp" hơn cũng có nhưng loại này không mấy ảnh hưởng sâu, rộng đến Quốc thể nên chính sử ít nhắc đến hoặc không thèm nhắc đến chăng? Điều đó cũng nói lên dũng khí-bất khuất và lòng tự hào Dân tộc của Cha ông ta lớn biết nhường nào?. Lịch sử dân tộc vốn rất công minh và sòng phẳng. Bản thân lịch sử phải là những sự thật không được thêm bớt vì bất cứ lý do gì. Lịch sử chân chính phải là thứ lịch sử không chính trị, không giai cấp mà chỉ có Sự thật. 

Chúng ta đều đã biết Lịch sử cận đại Việt Nam chính "Nhà Nguyễn" bắt đầu từ Chúa Nguyễn Hoàng cho đến đời chúa Nguyễn Ánh (lúc đó mới lên làm Vua vào năm 1802-lấy tên Hiệu là Gia Long)... Đây là triều đại có công rất lớn với Dân tộc là mở mang bờ cõi để có nước Việt Nam như ngày hôm nay. Đây cũng là triều đại đã thống nhất được Đất nước từ Mục Nam Quan đến mũi Cà Mau và toàn bô biển-đảo của Tổ Quốc, chấm dứt mấy trăm năm loạn lạc vì chế độ Vua Lê - Chúa Trịnh rồi Trịnh-Nguyễn phân tranh! Vậy mà cho đến hôm nay, đảng & nhà nước đã làm gì để "Vinh danh" triều đại lẫy lừng này nhằm tri ân những gì mà họ đã làm cho Dân Tộc hay là chỉ suốt ngày dùng những gì còn sót lại của hoàng thành Huế như một thứ hàng hóa để "bán buôn" văn hóa kiểu "của người, phúc ta"!?... Đã thế, xưa đảng bảo: Vua Gia Long "cỏng rắn cắn gà nhà" để rồi sau năm 1975 đổi tên đường Gia Long (Quận Nhất, Sài Gòn) thành đường Lý Tự Trọng. Đây đúng là "một cái tát" vô cùng láo xược vào mặt Tiền nhân của lũ hậu sinh vừa vô học vừa vô ơn. Lũ hậu sinh ấy nên nhớ: Kẻ nào không gìn giữ được những gì mà Tiền nhân đã để lại và quên ơn ông, bà, tổ tiên thì sớm muộn gì những kẻ đó cũng sẽ bị diệt vong!!!. 

Đến đây, câu hỏi được đặt ra: Vậy cái chủ nghĩa ngoại lai Mác-Lênin mà ông Hồ và các đồng chí của ông mang về Việt Nam từ những năm 30 của thế kỷ trước thì có phải là "cỏng rắn cắn gà nhà " không? Vì cái thứ chủ nghĩa ngoại lai ấy (mà chính tại nơi "thủy tổ" của nó cũng đã phải vứt vào "sọt rác" từ lâu rồi) đã gây nên biết bao đau khổ, chết chóc cho Dân tộc từ vụ "cải cách ruộng đất" cho đến "nhân văn giai phẩm" rồi "cải tạo" tư bản tư doanh, đầy Dân đi "kinh tế mới" nơi rừng thiêng nước độc để chết dần chết mòn... cho đến tận ngày hôm nay là Dân oan bị cướp đất, cướp nhà. Những người biểu tình yêu nước, những nhà đấu tranh cho công bằng-dân chủ thì bị vào nhà tù của đảng. 

So sánh có thể là khập khiểng, nhưng "công lao" của ông Hồ làm sao mà bằng được "Nhà Nguyễn" vậy mà sao lại trớ trêu đến thế? Lăng ông Hồ vừa to lại vừa tốn kém mà lại vừa vô tích sự. Trong khi "nhà Nguyễn" không có được một cái Tượng Đài...!???. 

Theo phong tục Việt Nam ta hễ người quá cố dù có là Vua (có ướp xác) thì cũng phải được chôn dưới "ba thước đất" thế mà ngay cả cái chết của ông Hồ cũng vẫn bị "đảng ta" ngoại lai hóa bằng cái lăng lộ thiên nằm chình ình ở giữa Ba Đình. Nên nhớ ngay cả các Hoàng đế Ai Cập dù có xây lăng-tức kim tự tháp thì xác ướp cũng được đặt dưới hầm mộ bít kín chứ không ai được nhìn thấy nữa chứ có đâu như ông Hồ và mấy "thầy" cùng "đồng môn" của ông phải "phơi xác" trong tủ kính để cho thiên hạ ngắm chơi. 
Trớ trêu là ở chỗ chính ông Hồ là người có câu nói nổi tiếng "Không có gì quí hơn độc lập tự do" ấy thế mà khi chết đi, những đồng chí-học trò của ông lại cứ nhất định "nhốt" ông vào tủ kính đặt trong lăng để làm "lá bùa" giữ chính quyền (mà ông đã cùng họ "cướp" được từ tay chính phủ Trần Trọng Kim rồi "trao lại" cho con, cháu kế thừa) chứ nhất định không cho ông được trở về với đất, vậy thì linh hồn ông làm sao siêu thoát được đây? Vì quyền lợi đảng phái & cá nhân, họ "cãi lại" cả di chúc của ông không những làm tốn kém rất nhiều tiền bạc của Nhân Dân mà còn "giam hãm" linh hồn ông bơ vơ lạc lõng không siêu thoát được, đó chính là tội ác!... Đã đến lúc phải trả thân xác ông Hồ về với đất, đó là đạo lý ngàn đời của tổ tiên ta rằng:"Nghĩa tử là nghĩa tận". 



54 Ý kiến:

Lưu Ý :


- Những phản hồi sử dụng "Nặc danh/Ẩn danh"sẽ không được xuất hiện. Các bạn có thể chọn một nickname cho mình khi phản hồi bằng cách sử dụng các chức năng : "Tên/Url", hoặc bằng tài khoản Google

- Nếu nội dung phản hồi quá dài sẽ bị máy chủ BlogSpot hiểu lầm là Spam (không cho hiện lên), xin bạn vui lòng chia nội dung thành nhiều phần, hoặc chờ Dân Làm Báo cho xuất hiện lại phản hồi

- Phản hồi sẽ bị xóa nếu : viết chữ Việt không dấu, hoặc sử dụng quá nhiều chữ IN HOA 
  1. Dân Miệt ThứMay 2, 2012 05:02 PM
    Bài nhảm. Đưa ra vấn đề đúng, nhưng lồng ghép vào một số ý kiến ca tụng Nhà Nguyễn vô lối . Không ai chối bỏ công của các chúa Nguyễn và các vua Nguyễn tiến bộ, như các vị Chúa Sãi, Chúa Hiền.., các vua Hàm Nghi, Thành Thái...
    Nhưng không ai tung hô Tự Đức, Khải Định hay Bảo Đại.
    Đối với Gia Long, là một vua khai sinh ra nhà Nguyễn. Ai cũng công nhận ông là vị vua đầu tiên thống nhất giang sơn từ Lạng Sơn đến Mũi Cà Mau. Nhưng thử điểm qua một số chính sách của ông đã thấy thực chấy con người ông rồi.
    1. Động cơ đấu tranh bền bỉ của ông, không phải là vì nước vì dân mà là vì bảo hoàng, ham muốn vương vị. Chính vì thế ông 5 lần 7 lượt quỳ lụy lạy lục hết Tây, Tàu, Xiêm, Mỹ... đem quân về sát hại dân ta.
    2. Chính sách ngoại giao ấu trĩ, điển hình là chủ trương cấm đạo làm tiền đề cho các đế quốc xâm lược nước ta và chính sách bế quan tỏa cảng là trì trệ giao thương.
    3. Các biện pháp trả thù tàn khốc những người theo Tây Sơn.
    Trả lời

    Trả lời

    1. Dân miệt thứ ơi! Nếu thay chử Gia Long thành Hồ Chi Minh thì đúng hơn đó. Nói Gia Long trả thù nhà Tây Sơn tàn khốc. Sao ko nhắc lại khi nhà Tây Sơn tiến đánh Phú Xuân đã cho quật mả mồ của các Chúa Nguyễn trước đó. 
      "Chính sách ngoại giao ấu trĩ, điển hinh là chủ trương cấm đạo...". Câu này rất chính xác để nói đến thời đại này đó. hiện nay Cao Đài, Hòa Hảo ko thể phát triển nổi luôn.
    2. Các đồng chí của ông Hồ không cho ông được chết bình thường như ông mong muốn. Họ muốn trưng cái xác của ông ra để làm vật tế thần cho họ lợi dụng.
      Khi nào thời thế thay đổi, các xác ấy nhất định sẽ bị đem đi giải phẫu!
    3. Bạn nói thế về Vua Gia Long thì bạn vô ơn quá. Bạn không phải người Việt.
    4. Viết Thẳng - Viết ThậtMay 2, 2012 11:04 PM
      Dân Long An nói "Sao ko nhắc lại khi nhà Tây Sơn tiến đánh Phú Xuân đã cho quật mả mồ của các Chúa Nguyễn trước đó" là nói nhảm. Làm gì có mồ mả nhà Nguyễn ở Phú Xuân? Phú Xuân là kinh đô của nhà Tây Sơn, không là kinh đô nhà Nguyễn. Nguyễn Ánh lấy được Phú Xuân đã sai quật mồ mả nhà Tây Sơn lên để trả thù.
    5. Viết Thẳng - Viết ThậtMay 2, 2012 11:13 PM
      @ HJK,

      Vua Gia Long có làm ơn gì cho dân tộc Việt? Các đời Chúa Nguyễn trước VGL còn có công mở mang bờ cõi. Riêng VGL chỉ cõng Xiêm và Tây về chống lại nhà Tây Sơn thôi.
    6. @Dân Miệt Thứ: đúng luôn nhưng thắc mắc việc mở mang bờ cõi này có phải xâm chiếm Chămpa và đất Campuchia kô??? nói đúng ra chả có ông vua nào anh minh khi mà lúc nào cũng coi mình là thiên tử anh minh,bắt có người hầu kẻ hạ và coi dân vẫn là kẻ cấp dưới phải quỳ lạy vua! bởi vậy không tôn thờ ô vua nào hết là oke nhất! trong khi dân đóng thuến nuôi vua ăn sung mặc sướng , đánh giặc thì dân thí mạng đầu tiên!
    7. Đúng vậy.Từ xưa đến nay,nhất là tại Việt nam chẳng có ông vua nào thương dân.Cứ đọc hết lịch sứ thì biết.
  2. Đề nghị Dân Miệt Thứ nên xem lại lịch sử rồi hãy viết bình luận. Nhưng nhớ là lịch sử thật và phải đặt mình trong thời điểm lịch sử lúc đó mà phán xét (lưu ý là tuyệt đối không được trích dẫn tài liệu của cộng sản). Tôi là người công giáo di cư mà cũng không oán trách cuộc bách hại đạo của các đời vua Minh Mạng, Thiệu Trị, Tự Đức vì hiểu rằng con người sinh ra trong bối cảnh xã hội và sự giáo dục thời đó đã tác động đến hành động của họ.
    Trả lời

    Trả lời

    1. Dân Miệt ThứMay 2, 2012 06:43 PM
      Gởi Con cháu Dân di cư:
      Em toàn dẫn từ Việt Nam sử lược của cụ TTK đó.
      Mà khi bác nói "Đề nghị Dân Miệt Thứ nên xem lại lịch sử rồi hãy viết bình luận" là hàm ý sao ạ?
    2. @Con cháu dân di cư: tôi cũng là người Công giáo: chính mấy ông vua đó có thể làm thay đổi lịch sử nếu họ là người chịu hạ mình khiêm tốn mà đi học hỏi chứ đừng kiêu ngạo kiểu ta là thiên tử con trời! muốn chém ai thì chém,giết ai thì giết! còn bạn sinh ra làm trung thần chỉ biết nghe lệnh chém giết chứ không phân biệt đúng sai hả bạn???
    3. Trời A! cáihọa CS trứoc mắt thì không lo mà ngồi đó cải nhau về chuyện quá khứ,
  3. Người đọc báoMay 2, 2012 06:17 PM
    Hãy để lại để làm vật chứng tội ác cs cho đời sau.
    Trả lời
  4. Giữa thủ đô Thăng Long nghìn năm văn hiến ai lại để cái mả hồ chí minh to lù lù như vậy thì thật mất mỹ quan và làm hại cho Phong thủy.
    Trả lời
  5. Nơi này sẽ được hoán cải để trở thành "BẢO TÀNG"
    Trả lời
  6. Cái xác khô của hcm bị chúng nó đem vắt ở cái góc xó nào từ lâu rồi. Cái xác hiện nay là hàng giả làm bằng sáp.
    Nếu ai đã bị đưa đi xem cái xác hcm những năm gầy đây thì dễ dàng nhận ra điều đó. Khoa học hiện nay vẫn chưa đạt được kỷ thuật giử cá xác chết nguyên vẹn được sau vài năm dùng hóa chất lâu ngày làm cho da bị mục vì nó đã trở thành tế bào chết không tái sinh được. Vì vậy, lớp da sẽ bị mục và hoen ố và rách nát, do đó cái xác hcm sau hơn 30 năm nó đã hư hết không thể nào giữ được nữa. Một nhà báo người Anh đã vào xem xác hcm, và sau đó đã viết một bài báo nói rằng xác hcm là hàng giả. Nhiều người VN hiện này biết xác hcm hiện nay là cái xác giả nhưng không dám nói.
    hcm là tên lừa bịp cho nên hậu duệ của nó vẫn phải tiếp tục lừa bịp người dân. Chúng nó bắt người dân quê và những thiếu nhi, học sinh đến xếp hàng vào xem hcm, nếu là tự nguyện thì chả có ma nào đến cái lăng của hcm.
    Trả lời

    Trả lời

    1. Làm sao mà bỏ được, vì đó là thần thánh, vì đó là cái phao cho cộng sản Việt Nam, bỏ nó đi thì mỗi khi làm bậy lấy ai làm gương?????
  7. Hồ Chí Minh thiêng lắm , đêm qua tôi có nhắc đến ông ấy , khi ngủ bị gặp ác mộng liền . Tôi đến chùa thắp nhang xin giải mộng , thầy bảo là hồn ma chưa siêu thoát , tránh nhắc đến để khỏi bị bóng đè hoặc ác mộng .
    Trả lời

    Trả lời

    1. Nai Móng ĐỏMay 2, 2012 08:35 PM
      Lão còn sức đâu mà đè!
    2. sau 30/4 các cháu bé thừong hay hat: " đêm qua em mơ gặp bác hồ"
      và sau đó hát "làm sao giết đưộc ngừoi trong mộng"

      HCM là quỷ rổi cái xác nẳm đó nên không dựoc cho đi dầu thai.. nẳm đó để trả hết nợ cho dân tộc VN
  8. Cháu Ngoan bác HồMay 2, 2012 08:24 PM
    Thật ra lăng HCM không chỉ có một cái và người ta không bị bắt buộc đi thăm như qúi vị nói đâu. Tôi còn nhớ rỏ lắm, lăng bác nằm khắp mọi nơi và người ta tự nguyện đi thăm. Có lúc trước khi đi thì mặt mày nhăn nhó, khó coi, nhưng thăm lăng bác xong, mặt mày tươi tỉnh, vui vẻ hẳn ra. Tôi nhớ ngày còn bé ở Saigon, bà con hay bảo nhau là "Tôi phải đi thăm lăng bác đây." Thế rồi họ trong tay cầm mảnh giấy, đi thăm lăng bác. Bây gìờ gia đình tôi sang Mỹ từ lâu rồi, nhưng thỉnh thoảng có ai théc méc người nọ, người kia đang ở đâu, chúng tôi vẫn bảo nhau là người ấy đang đi thăm lăng bác. Lăng bác chắc là có khắp mọi nơi trên thế giới. Nơi nào có người Việt tỵ nạn là nơi đó có lăng bác.
    Trả lời

    Trả lời

    1. Cháu ngoan không ở VN để giữ xác bác mà để mọi người cứ đòi phá lăng bác vậy.
      Xạo như bí Trọng nói ở Cuba
    2. Tôi đồng ý là kẻ nào mà quên ơn ông bà tổ tiên thì kẻ đó sẽ bị diệt vong hehe! Thế mới nói, hồi xửa hồi xưa bị đàn áp khổ cực quá, đứng lên kháng chiến cứu nước. Dân ta hồi đó 1 chữ cũng Bác Hồ, 2 từ cũng Bác Hồ. Giờ, độc lập rồi, giữ nước được rồi, mới có 37 năm thôi là đã đòi đập phá lăng, phủ sạch hết trơn hết trọi. Trong khi đại đa số người dân trên khắp thế giới đều biết đến công lao của Bác thì ở đây lại có….haizz!

      Nếu nói cái lăng vô tích sự thì sao cứ đến hẹn lại lên, người người ăn mặc chỉnh chu, nghiêm trang xếp hàng nối tiếp nhau để vào viếng lăng (trong đó có cả người nước ngoài nữa à nha). Việc viếng lăng Bác đâu ai ép buộc? Tất cả là sự tự nguyện, là ý thức. Thế thôi thì đã rõ ai thật, ai xạo!

      Còn việc so sánh giữa cụ Hồ với nhà Nguyễn, tôi thì tôi thấy nó không có khập khiễng mà là nó..trớt quớt, không có ăn nhập gì với nhau rói trọi!
    3. Cháu ngoan bác hồ nói rất đúng:Thật ra lăng HCM không chỉ có một cái và người ta không bị bắt buộc đi thăm như qúi vị nói đâu. Tôi còn nhớ rỏ lắm, lăng bác nằm khắp mọi nơi và người ta tự nguyện đi thăm. Có lúc trước khi đi thì mặt mày nhăn nhó, khó coi, nhưng thăm lăng bác xong, mặt mày tươi tỉnh, vui vẻ hẳn ra. Tôi nhớ ngày còn bé ở Saigon, bà con hay bảo nhau là "Tôi phải đi thăm lăng bác đây." Thế rồi họ trong tay cầm mảnh giấy, đi thăm lăng bác. Hi Hi...
    4. di vao thi thoi...... khi ra mui thoi khong con do la nha xi>>>>LANG la cho do...vi nha nao cung co lang,,cam on nac danh ???????????????????????????
    5. " Nơi nào có người Việt tỵ nạn là nơi đó có lăng bác."
      CNBH nói sai roi:
      " Lang Bac thì có ợ mọi nhà. có nhà có tới hai-ba cái lận. Thỉnh thoàng mấy cái lăng bác nuôi cá tra củng đựoc tạo ra ở dồng trống nũa đó bạn ạ
    6. Gai 1 con

      Ngừoi ta xếp hàng vo lang bác chỉ vì hiếu kỳ coi mât thằng Hồ bán nứoc hại dận như thế nào vì từ trứoc dến giờ chưa thấy ai ÁC như vậy
      Thế thôi
  9. Nhân dân VN lôi 14 thằng giữ lăng ra trảm, chúng chết rồi không ai trông coi, lăng tự hủy.
    Trả lời
  10. Rất dễ xử lý cái lăng đó. Đặt 1 trái bom vô đó, cho nổ tung rồi đổ thừa cho các thế lực thù địch là xong.

    Vừa không bị mang tiếng "phản Đảng", vừa đỡ tốn tiền duy trì các xác khô đó. Cái xác khô đó đã ám nhân dân VN mấy chục năm nay rồi, chán quá đi thôi.
    Trả lời

    Trả lời

    1. cần gì cho bom nổ cho tốn tiền
      chì cần mổi ngừoi chúng ta tới đó đái 1 bãi là đủ ngập và hủy hoai lang bác la xong
  11. Độc đảng độc đớpMay 2, 2012 08:38 PM
    Mất lăng thì cả lũ ăn theo giữ lăng mất chức, rách việc thất nghiệp cả đám. Chưa kể là khai khống chi phí để cùng nhau bỏ túi. Chỉ có dân đen đóng thuế mà không kiểm soát được thu chi của độc đảng lãnh đạo.
    Trả lời
  12. Bạn TL lo chi sớm thế?
    Một khi dân chúng đứng dậy thì nó tự biến mất chứ đâu cần phải dẹp cho mất công
    Trả lời
  13. Từ ngày có đảng thằng ngu dạy đờiMay 2, 2012 08:40 PM
    HCM chết mà không yên thân ngày nào bè lũ hậu duệ cháu ngoan bác Hồ còn lấy tiền thuế dân chi xài cho lăng tẩm. Có đứa nào làm theo lời bác dạy đâu mà cứ lấy thây ma bác ra hù chỉ tổ chọc dân chữi nhiều hơn.
    Trả lời
  14. Giọt nướcMay 2, 2012 09:29 PM
    Cái này là sự thật 100% nhé. Bạn nào ở Hà nội có máy ảnh và biết đưa ảnh lên mạng thì vào khu nhà sàn ao cá của ông Hồ chủ tịch chụp ngay lấy vài cái biển hiệu cửa hàng lưu niệm trong cái khu đó cho nhân loại cùng xem. Ở đó chữ Tàu to tướng và còn ngự trên chữ Anh. Chữ Trung quốc nhiều và to đến nỗi tôi tin ai đó nói rằng nước ta đã là một tỉnh của Trung quốc.
    Trả lời

    Trả lời

    1. Có 3 cái ở VN made in china 100%:


      1) Ao cá HCM
      2) Lăng HCM
      3) Bảo Tàng HCM ( sau này nên biến thành Bảo Tàng Tội Ác HCM" !)


      https://commondatastorage.googleapis.com/static.panoramio.com/photos/large/6203704.jpg
  15. Không có gì to tát để phải làm ầm ĩ cả các bạn.Việc ông Hồ được ướp xác để lưu danh thien cổ là đúng thôi. Bởi ông bà ta có câu ‘hùm chết để da người ta chết để tiếng’ mà. Nguyeenthur quốc gia các nước …’để tiếng’, còn ‘cha già’ dân tộc để ‘da’ là… zách lầu. he he
    Trả lời
  16. _ Hồn ma ông HCM ở đâu ?! _

    Theo thuật số, thì linh hồn của ông HCM hiện nay là chưa siêu thoát được, bởi vì ông đã bị các thầy pháp thuật của trung cộng “yểm” rồi, không cho linh hồn ông được siêu thoát dễ dàng như thế, để trung cộng dễ bề đô hộ và chiếm nước VN của chúng ta một lần nữa.

    Có thể nói linh hồn HCM hiện nay đang rất khổ sở ! Ở thế giới trung gian, ông (HCM) đã hiểu được việc làm sai trái của mình lúc trên dương thế, hồn ma của ông có lẽ cũng muốn chuộc lại những lỗi lầm do mình gây ra, nhưng không thể ! Vì đang bị thầy pháp thuật của cs trung quốc “yếm bùa” hồn ma của ông, cho nên bắt buộc hồn ma ông (HCM) phải quy thuận và phải nhận trách nhiệm điều động, chỉ huy vô số những hồn ma khác, của những người lính bộ đội tử trận, và cả những hồn ma du đảng giết người, cướp của trên dương thế đã bị tử hình, để nhập vào các cán bộ lãnh đạo, từ địa phương đến trung ương, nhập vào các cán bộ đảng viên CA và QĐ, chúng sẽ mượn xác những người này, để hoành hành, phá rối, gây thêm nổi thống khổ cho người dân VN cũng như cho đất nước Việt Nam hôm nay.

    Cộng sản trung quốc đã có dã tâm, không từ một thủ đoạn nào trong việc xâm chiếm nước khác nhỏ hơn mình (theo lịch sử trung quốc) và ngấm ngầm làm việc đó, mà những người lãnh đạo đảng cộng sản VN không hay, không biết ! Chính vì vậy, như quý vị đã thấy những oan trái, éo le, những sự bắt bớ đánh đập, giết chết người dân VN một cách tàn nhẫn mà không cần một lý do chính đáng nào. Những sự cướp bóc càng ngày càng khốc liệt hơn, đạo đức, lòng nhân ái, sự lễ Tín trong con người của những đảng viên cộng sản dường như là Không Có (thậm chí ngay cả chính người dân với nhau cũng vậy) ! Đó là một bi kịch, rất đáng lo ngại về lâu dài.

    Ngắn gọn lại : Xác của ông HCM (nếu thật sự còn) thì phải đem đi thiêu và cải táng nơi cao ráo sạch sẽ, không cần phải xây thêm nhà mồ đồ sộ làm gì, vì ở trên dương thế người cộng sản “lấy tiền của, mồ hôi và nước mắt” của dân để xây dựng nhà mồ hoành tráng cho ông bao nhiêu, thì ở cõi dưới, ông (HCM) phải trả bằng sự đau đớn khổ sở linh hồn của ông bấy nhiêu.

    Việc tiếp theo đó là : Sẽ tự nhiên xóa đi được những áng mây mờ che trước mắt của những lãnh đạo cộng sản VN để từ đó họ có cái nhìn Sáng Suốt hơn về những gì mình đã làm cho nhân dân, cho đất nước VN, và có những hành động, những quyết sách thích hợp thuận theo lòng dân (thuận theo ý trời) để tự cứu lấy bản thân mình và giành lại đất nước VN không bị mất vào tay trung cộng…………..!!!

    Những người lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam, hãy để người dân VN được “Tự Do” lựa chọn cho mình một đấng minh quân, được sử dụng cái QUYỀN LÀM NGƯỜI có như vậy, thì sẽ tránh đi được cảnh nồi da xáo thịt “Huynh Đệ Tương Tàn” trong một tương lai không xa.
    Trả lời
  17. Theo tôi cần đặt trước cửa Lăng một Bảng đồng thật to viết chữ thật đẹp với đủ các ngôn ngữ Việt, Hoa, Anh, Pháp ...nguyên văn Công Hàm 1958 để sau này con cháu Hán tộc ở tỉnh bang Việt Nam biết mà tri ân công đức Hồ chí Minh đã giúp Trung quốc lấy Việt Nam mà không tốn giọt máu nào của người Trung quốc. Một thứ chiến công ngang hàng Tần thủy Hoàng, Võ tắc thiên...
    Trả lời
  18. Em biết ít nên éo to còiMay 2, 2012 11:32 PM
    @Viết thẳng-Viết thật : " Làm gì có mồ mả nhà Nguyễn ở Phú Xuân? Phú Xuân là kinh đô của nhà Tây Sơn, không là kinh đô nhà Nguyễn" ??

    Biết thì thưa thốt, không thì ngậm mà nghe nhé, Phú xuân(Huế) trước khi là đại bản doanh cho Nguyễn Huệ Tây Sơn là phủ và trấn của ai thì về học lại đi (Bảo lảo WikipediA lão phụ đạo thêm tí nhé) nếu nó không là kinh đô xưa của nhà Nguyễn thì chắc giờ này dám bảo Paris là thủ đô của Lào không chừng. Ngữ này chắc dám lắm à ...
    Trả lời

    Trả lời

    1. Viết Thẳng - Viết ThậtMay 3, 2012 01:17 AM
      @ Em biết ít nên éo to còi


      Tôi nhận rằng tôi đã lầm lẫn. Bây giờ tôi lẫn lộn hơn xưa. Cám ơn bạn đã chỉ ra chỗ sai sót. Và tôi cũng thương hại bạn.
  19. Đồng Khô Hồ CạnMay 2, 2012 11:45 PM
    Có vài điều ngược lại
    -Lời di chúc của người chết, tức là di chúc bác Hồ, bác bảo chôn cất.
    -Phong tục tập quán của người Việt Nam. Chôn cất, không di động người chết trong nhà mồ. Việc phải tân trang xác người hàng năm.
    -Tính toán lại chi phí hàng năm : chăm sóc, bảo vệ, bảo quản....tiền chi phí cao ngất trời cho người trong nom.
    Bài viết hay.
    Trả lời
  20. Nói cho tử tế thì hậu tử của hcm nên trả ông ta về với cát bụi.Lợi dụng cái xát khô với mục đích gì cũng là điều bất nghĩa với người đã chết.Như lăng lênin mà bây giờ dân Nga gọi là nhà mồ,họ giử lại để làm dịch vụ cho khách du lịch muốn biết nơi khởi đầu tội ác ,vì cách chổ ấy không xa là bức tượng đồng của vị lênin ấy chổ hạ bộ bị đạn bắn thủng một lổ to ngụ ý cho biết vị này ko còn C...nữa.
    Trả lời
  21. Phá làm gì cho uổng phí vì cũng là tiền của nhân dân. Biết đâu vài thập niên tiếp theo,khi không còn cncs ngự trị trên đất nước này,thì dây là di sản văn hóa cấp quốc gia.Khách du lịch đến thăm lăng, ôn lai một thời dể nhớ
    Trả lời
  22. Hồ Cấm ĐàoMay 3, 2012 12:41 AM
    Bài này chưa chính xác, cong sản đưa ông Hồ ra làm lá bùa, che chắn cả một chế độ thối nát, dẹp hình ảnh ông Hô thì mới dẹp đươc cộng sản
    Trả lời
  23. Dân Đà nẵngMay 3, 2012 12:48 AM
    Thần thánh hoá nhân vật Hồ Chí Minh chính là "bảo bối" của ĐCS VN ,là dinh luỹ cuối cùng của mớ lý luận giúp cho Đảng tồn tại,
    Còn học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là theo sách của Tàu đó! Tôi nhớ trước đây ở bên đó họ xuất bản cái gọi là " trước tác" Mao chủ tịch, mỗi ĐVCS một cuốn nhỏ bỏ túi, mỗi ngày phải lấy ra vài lần như là " tụng kinh " ấy !
    Trả lời
  24. Bài viết quá hay!!! Hay lắm. Khi chế độ này bị sụp đổ thì việc giải quyết đầu tiên là cái lăng của kẻ bệnh hoạn đó.
    Trả lời
  25. Việt cộng chỉ cuMay 3, 2012 02:13 AM
    Xin đừng phá lăng của già Hồ . Như 1 bạn đọc DLB nào đó từng viết :
    Xác đảng Cộng... lấp sông Bến Hải
    Lăng già Hồ ...nhà xí quận Ba .
    Trả lời
  26. Tháng 10 năm 1781, Xiêm La đưa quân sang đánh Chân Lạp. Nguyễn Ánh cho quân sang cứu. Khi quân Việt và quân Xiêm còn đang đánh nhau thì ở vương quốc Xiêm La, vua Xiêm La là Trịnh Quốc Anh bắt vợ con hai tướng Xiêm chỉ huy rồi sau đó có loạn. Điều đó buộc hai tướng Xiêm là Chất Tri và Sô si phải thỏa hiệp với quân Việt, thề cứu nhau trong lúc hoạn nạn rồi rút về nước dẹp loạn Phan Nha Văn Sản và giết quốc vương Trịnh Quốc Anh. Chất Tri lên ngôi, tức vua Rama I của Xiêm La, mở đầu nhà Chakri[9]. Chính biến ở Xiêm khiến quan hệ giữa Nguyễn Ánh và Xiêm thay đổi: từ chỗ đối kháng trở thành đồng minh.
    Trả lời

    Trả lời

    1. nói rõ ra điMay 3, 2012 02:37 AM
      Ý của bạn là gì ? Hãy nói rõ ra đi.
  27. "Viết Thẳng - Viết Thật - Tôi nhận rằng tôi đã lầm lẫn. Bây giờ tôi lẫn lộn hơn xưa. Cám ơn bạn đã chỉ ra chỗ sai sót. Và tôi cũng thương hại bạn."
    anh nghĩ chú chẳng đủ tầm thương hại ai đâu, người ta khinh chú đó, càng nói càng lòi cái ngu. kiến thức thì nông cạn mà cứ thích nói sử sách. chú cứ đặt địa vị cả nhà chú bị một ai đó giết hết thì chú có đi tìm nó băm nó ra làm trăm mảnh không? vậy nhà Nguyễn trả lại những gì nhà tây sơn đã làm với họ có gì là sai? đó cũng là quả báo cho nhà tây sơn thôi. Nhà Nguyễn cũng không bao giờ có chuyện anh em ruột thịt chém giết nhau để tranh ngôi như nhà tây sơn nhé. tội nghiệp chú em. đã ngu lại tỏ ra nguy hiểm. chú nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói.
    Trả lời
  28. Dan mien nam nho bacMay 3, 2012 04:13 AM
    Mình mong sao có ít tiền đễ ra ngoài đó đi WC một cái !
    Trả lời
  29. h. P. dong ItalyMay 3, 2012 04:36 AM
    Cái mả tổ xi măng này nó như một thứ bùa yểm không cho Việt Nam ngóc đầu lên được trước thằng bành trướng Bắc Kinh. Nó làm cho lũ Bắc bộ phủ lúc nào cũng cúi đầu quỳ gối trước đàn chó ngao phương bắc.
    Trả lời
  30. Bản chất "Ác" Hồ Chí Minh

    Ai, một trăm năm trồng người ? ===> Hồ chí Minh.
    Ai, trồng lũ người chóp bu.... sâu bọ? ===> Hồ chí Minh.

    Vậy, ai dạy lũ người chóp bu.... sâu bọ lạm quyền "THAM NHŨNG"? ===> Hồ chí Minh.
    Vậy, ai dạy lũ người chóp bu.... sâu bọ lạm quyền "BÁN NƯỚC CẤU VINH! - BUÔN DÂN TRỤC LỢI!"? ===> Hồ chí Minh.

    Nên, Dân đổ tội "HÈN VỚI GIẶC ! ÁC VỚI DÂN!" là do tội đồ HỒ CHÍ MINH gây ra nghiệp ác này vậy.

    Câu hỏi "Có nên tồn tại lăng ông Hồ" đả có trả lời
    Trả lời

Không có nhận xét nào: