16.5.12

Hai phóng viên Ngọc Năm và Phi Long bị VOV sa thải ?



Phóng Viên Tự Do (CoopWatch) - Theo tin từ một người bạn học của Phi Long cho hay: VOV đã chính thức sa thải hai phóng viên nổi tiếng trong vụ Văn Giang vừa rồi.

Họ bị sa thải vì lý do rất lãng xẹt: trả lời đài ngoại quốc, ở đây mới chỉ là BBC Tiếng Việt. Họ trả lời những gì đã diễn ra với họ và không bình luận gì về những gì chính quyền Hưng Yên đã làm với họ, với dân Văn Giang hôm 24 tháng 4 - khi cuộc cưỡng chế tàn bạo diễn ra để cướp lấy được 72 hecta giao cho Vihajico.

Khi khói lửa của cuộc cưỡng chiếm chưa hết thì khói lửa trên mạng xã hội cũng bắt đầu lan ra bởi những phóng viên tự do tung lên những clip là minh chứng cho sự tàn độc của chính quyền Hưng Yên, đứng sau là những bao tải tiền của đám tài phiệt Việt Hưng thuê khoán cho việc dùng bạo lực để cướp đất của dân nghèo.

Lãnh đạo Hưng Yên cứ há miệng ra chút nào kèm theo sự dối trá thì lại bị những phóng viên tự do nút chặt miệng bằng những hình ảnh, thước phim đầy kịch tính, thứ vũ khí tối thượng của thời đại thông tin khiến quan chức Hưng Yên và báo chí lề Đảng bị chuột rút đến tê cứng.

Cảnh lúc hai phóng viên VOV bị tấn công dã man

Khi các quan Hưng Yên còn chưa ăn ngon ngủ yên thì clip côn đồ công an đánh dã man chị Ngô Thị Ánh được tung lên đúng ngày của Mẹ làm rúng động thế giới! Cảnh hai cảnh sát bẻ tay giật cánh khỉ chị Ánh còn một tên cảnh sát khác to cao dùng hết công lực để tung cú đá hiểm ác vào ngực, khiến chị Ánh đổ gục như cây chuối non trước nhát chém của lưỡi dao sắc lẹm.

Chị Ánh hôm qua đã cùng bà con đến VOV để "cám ơn"

Chưa thấy có bao giờ, sự tàn độc được các lực lượng công an đem ra sử dụng để đàn áp dân theo hợp đồng thuê của chủ tư bản diễn ra liên tục như hiện nay. Đám côn đồ có sắc phục không cần biết đâu là dân, đâu là các thế lực thù địch, đâu là những người đang đóng thuế nuôi mình, chúng cứ như những con thú khát máu bị nhốt lâu ngày trong đói thiếu nên phi nhân tính đến kiệt cùng. 

Riêng về hai phóng viên của VOV, họ chỉ là nạn nhân của một cái bẫy giữa đô la và quyền lực, họ chưa thể được tỉnh ngộ khi chưa được dồn đến chân tường. Họ sẽ phải trả giá cho những gì họ chưa học được từ nền giáo dục dối trá, bưng bít và đầy sự hèn nhát.

Một ví dụ rất đơn giản: các phóng viên của VOV hay VTV đều bị cấm truy cập internet để đọc những trang mạng xã hội đang chuyển tải những thông tin cập nhật hàng ngày trên Thế giới và trong nước. Họ sẽ bị kỷ luật nếu đọc trang Bauxite hay trang của Anhbasam hoặc RFA chẳng hạn. Vì sao vậy? vì những trang đó sẽ giúp họ sớm nhận ra những thứ mà họ đang nghĩ, đang có trong đầu trở thành lõi của củ bình vôi nhạt thếch.

Và thế, họ - hai phóng viên VOV- bị sa thải sẽ tốt hơn cho chính họ, cho nền báo chí đi một chân và ngay cả Nhân dân cũng được nhiều hơn mất.

Sự thật sẽ cứu rỗi họ, những con người đang có bộ não bị sứt mẻ như hàng ngàn nhà báo, phóng viên đi bằng một chân đang đầy rẫy nước nhà.


Phóng Viên Tự Do


http://coopwatch.blogspot.com/2012/05/ngoc-nam-va-phi-long-bi-vov-sa-thai.html

27 Ý kiến:

Lưu Ý :


- Những phản hồi sử dụng "Nặc danh/Ẩn danh"sẽ không được xuất hiện. Các bạn có thể chọn một nickname cho mình khi phản hồi bằng cách sử dụng các chức năng : "Tên/Url", hoặc bằng tài khoản Google

- Nếu nội dung phản hồi quá dài sẽ bị máy chủ BlogSpot hiểu lầm là Spam (không cho hiện lên), xin bạn vui lòng chia nội dung thành nhiều phần, hoặc chờ Dân Làm Báo cho xuất hiện lại phản hồi 

- Phản hồi sẽ bị xóa nếu : viết chữ Việt không dấu, hoặc sử dụng quá nhiều chữ IN HOA 
  1. Trả lời
    1. Đất Việt điêu tàn19:09 Ngày 16 tháng 5 năm 2012
      CỘNG HÒA XẠO HẾT CHỖ NÓI VIỆT NAM
      Độc tài- Tàn ác- Hèn nhác
      ---oOo----
      ĐƠN TỐ CÁO "CHÓ HOANG" CẮN "CHÓ NHÀ "
      KÍNH GỞI : TỔNG BÍ CHÓ LÚ TRỌNG, TRẠI CHỦ TRẠI CHÓ ĐIÊN.
      Hai em là hai con chó Nhà Báo đời, được phân công xuống Văn Giang dò la đưa tin "Định hướng" theo lệnh của Chó tổng đốc đàiVOV nhà em. Em tính quay vài clip để định hướng tống tiền đám "Đại Gia E-Co-pát" kia, tại chúng em là chó cùng loại với Trại chủ nên mũi em rất thính nghe mùi TIỀN là em tới liềm. Ở đâu có tiền là chúng em đánh hơi tới liền.Đó là bản năng thiên bẩm của họ nhà chó chúng ta mà lị.Nhưng mà sui cho 2 chó Báo chúng em quá, tụi "Đại Gia E-Co-pát" nó bắt mạch được í đồ của 2 Chó em nên chúng sua lũ CHÓ HOANG, CHÓ ĐIÊN ra cắn xé đánh chúng em tới tấp sức đầu mẻ chán gãy chân. Bác Chó LÚ nhìn hình 2 chó em bác thấy rùi đấy thê thảm quá phải không. Đánh chúng em xong chúng thả 2 CHó em về bọn chó ĐIÊN còn hăm tụi em :'Về trại Đài chó VOV mà bép xép thì tụi tao mần 2 Chó Nhà báo chúng mày thành món "Thịt cày 7 món". Chính vì lẽ đó em sợ chúng thịt 2 chó em làm món Cầy tơ ( Dồi , Mận, giả cầy hấp...)thì tiêu mất. Nên cả Tháng nay kể từ ngày bị hành hung chúng em mới bình tâm , lấy hết can đảm viết lá đơn này trình Tổng bí chó lú Trọng , mong chó Lú công bình mà bảo vệ xét sử tụi chó Điên kia với. Dạ tại 2 chó Em không biết dự án "E-Co-pát SINH THÁI " là của Triều đình Chó Đảng.Chúng em xin hứa lần sau không dám SINH TẬT nữa. Chúng em XIN CHỪA .Chúng em xin tự nhận” hình thức kỷ luật cao nhất “là tự viết kiểm điểm ạ. Chúng em xin rút kinh nghiệm.
    2. Đất Việt điêu tàn19:10 Ngày 16 tháng 5 năm 2012
      Nếu 2 chó em mà có phạm vào tội "khi quân phạm thượng" trảm 2 chó em thì 2 chó em cũng đành chịu vậy. Trước khi bị phanh thay làm món cày tơ 7 món thì Chỉ xin cho 2 chó em một ân huệ cuối cùng là được sủa lên một tiếng trước khi chết.Và kiếp sau xin cho 2 chó em được làm kiếp CHÓ HOANG chứ chúng em éo chịu làm kiếp CHÓ NHÀ "báo đời" nữa đâu.
      Mong chó Tổng bí Trọng lú minh xét cho 2 chó em.
      Vạn tuế...gấu gấu...vạn tuế...ẲNG...ẲNG..ẲNG...
      Ba đình thúi, ngày16 tháng 5 năm 2012
      2 CHÓ ĐỨNG ĐƠN CÙNG KÝ TÊN 
      CHÓ NHÀ BÁO ĐỜI
      TÁI BÚT :
      Hai em bây giò như 2 con Chó Ghẻ núp dưới gầm bàn đừng thịt em tội nghiệp. Đây là địa chỉ ì méo của 2 chó em :
      "BÚT NÔ- TẠP CẨU @ BÁO ĐỜI . PHÂN"
      KÍNH THƯ :
      số phone của 2 chó em:CẨU SẬP..CẨU SẬP...ZÁCH ZÌ XÁM CÔ HỒN....
      NHỚ GỌI VÀ Ì MÉO CHO 2 CHÓ EM NHÉ 2 EM XIN HẬU TẠ BẰNG MỘT CHẦU CẦY TƠ CHÓ "GÁI TÀU" XẢ CỬA...XIN ĐỪNG QUÊN 2 CHÓ EM NHÉ...
  2. Hai phóng viên VOV bị sa thải theo thói quen vắt chanh bỏ vỏ, ít mấy ai ngạc nhiên nhưng có lẽ cũng phải lắc đầu ngán ngẫm !

    Riêng tên công an cao lớn tay u thịt bắp “ dùng hết công lực để tung cú đá hiểm ác vào ngực, khiến chị Ánh đổ gục như cây chuối non trước nhát chém của lưỡi dao sắc lẹm “ thì không còn gì để nói. Bởi viết hàng mấy trang cũng không nêu hết được cái hèn của một thằng đàn ông!.

    Thằng này, chắc phải nhờ giới anh em cắt bắp thịt nó ra để nhậu thì đã cỡ gì.

    Người cuốc
    Trả lời
    Trả lời
    1. Bà con có ai biết tên ác ôn đã tung cước vào chị Ánh thì hãy báo cho cư dân biết để hỏi tội nó!
  3. Thật sự ta thấy rất vui khi hai anh này bị sa thải! kakakak! rất rất vui! cho bọn mày biết nỗi thống khổ của người dân, cho chúng mày biết thế nào là ô hợp, o bế để tồn tại! kakaka, bây giờ sáng mắt ra chưa? Đấy! nhục không còn gì để tả được!Ôi sao mà nó sung sướng khi thấy cái ác phải trả giá! cho dù hai đứa mày có bị đồng bọn phanh thay ra nữa thì niềm vui của ta càng được nhân lên! 

    GIEO NHÂN NÀO GẶT QUẢ ẤY!
    Trả lời
    Trả lời
    1. Bị điên hả???
    2. DÂN HÀ NỘI, ông này thần kinh, phát biểu với tâm ý ác, loại này rất nguy hiểm cho dù còn hay hết cộng sản!

      Mừng vì hai nhà báo sẽ thoát khỏi một đài tiếng nói lề đảng đầy dối trá, sau này họ sẽ thẳng lưng, nhìn thẳng vào sự thật, và mong họ sẽ thật tâm đứng về phía người dân. Việc họ thẳng thắn tố cáo, dù muộn màng cũng đáng trân trọng.
  4. Chế độ cộng sản là chế độ né tránh sự thật;hai bạn phóng viên dám nói lên sự thật như vậy hai bạn đương nhiên không còn là nhân viên của chế đô láo khoét nữa.Hai bạn mất việc làm ;tôi xin được chia sẻ với hai bạn điều không vui đó;nhưng tôi cũng rất vui vì từ bây giờ hai bạn mới thật sự làm người. 
    Đã đến lúc chúng ta phải hành động.Các bạn ở HƯNG YÊN canh me thằng công an đánh chị ÁNH dạy cho nó một bài học (nhớ bịt mặt lại nhé)
    Trả lời
  5. Cộng sản VN càng tàn bạo thì chúng càng đẩy người dân tới bờ bến tự do dân chủ thôi. Thế là thêm hai người nữa rời cái bộ máy của mõm thối báo chí lề đảng.
    Trả lời
  6. Dần dần trời sẽ sáng16:44 Ngày 16 tháng 5 năm 2012
    Chúc mừng hai nhà báo. Cuộc sống ở phía trước sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều, 2 anh ạ, chứ không như ở trong vũng bùn bẩn như 2 anh đã từng ở. Xin chúc mừng! Chúc mọi sự tốt lành sẽ đến với 2 anh.
    Trả lời
  7. Tuỳ , Nếu 2 phóng viên VOV còn mặn mà làm công việc tuyên truyền cho đảng để kiếm cơm thì cứ việc khởi kiện theo đúng luật . Theo "lỗi" này thì cả trăm ông bị đuổi việc.Nguyễn Minh Triết trả lời CNN , Chủ tịch huyện Mường Nhé , Lai Châu trả lời BBC ,Trưởng ban các khu công nghiệp Hà Nam trả lời VOA , còn gọi là đồng chí mới oai chứ .
    Còn nếu thấy còn tiếp tục ở cái đài này , qua năm tháng trở thành thành bối bút , nhân phẩm không còn , 2 anh nên nghỉ sớm , cuộc đời các anh còn dài , còn làm được nhiều có ích cho bản thân , cho xã hội. Các anh ngẫm lại thân phận nhà báo Việt Nam qua sự việc bản thân thì tháy rõ . Đừng tự hào hão huyền với cái danh hiệu Nhà Báo , Phóng Viên. Ở thể chế cộng sản không có danh từ Nhà Báo theo đúng nghĩa đâu các anh ạ .
    Kẻ viết những dòng này đẫ tưng làm báo đảng mấy năm . Nhưng ông cụ nhà bảo " Con có thể lừa đói được 1 vài người , trong 1 vài ngày , nhưng không bao giờ có thể lừa dối mãi được " Sau câu nói đấy của ông cụ . Mình ra khỏi ngay toà báo , không chia tay , không tạm biệt , không một lời chào .Đi thẳng. Nhưng mình không bỏ nghề . Vẫn viét. Vẫn sống như đẫ từng sống. Đôi dòng tâm sự như vậy
    Trả lời
  8. Thế là lộ rõ bãn chất quá hèn cũa báo lề đãng cũa các anh rồi đấy nhé !nhẽ ra các anh (lãnh đạo VOV )phãi tự hãnh diện vì có đươc 2 anh phóng viên đứng
    ra bênh vực nhân dân ,tự hào được phục vụ dân ,như thế dân sẽ đứng về phía 
    các anh !viết còm này mà lòng trĩu nặng !thực rất buồn ,xót xa thay cho lòng dũng cãm cũa 2 anh đã bị đời lãng quên ,và tội nghiệp thay cho dân tôi !
    Trả lời
  9. Hai nhà báo đã thoát khỏi vòng kìm kẹp
    Trả lời
  10. Ngừơi bán cà phê Hanội17:26 Ngày 16 tháng 5 năm 2012
    Này hai bạn phóng viên của VOV.Hai bạn bị sa thải , đó là tin tốt cho hai bạn đó.
    Về chạy xe ôm hay làm một ngành nghề lao động để nuôi sống bản thân và gia đình nó sướng hơn là làm nghề bồi bút cho bọn súc sanh CSVN.Trong chế độ CHXHCNVN , đừng có ham danh vọng (QUAN NHẤT THỜI DÂN VẠN ĐẠI ) tốt nhất đó hai bạn.
    Nghỉ cái nghề bồi bút , làm nghề viết báo mạng TƯ-DO cho sướng hai bạn .
    Tôi ghê tởm đảng CSVN này lắm .Hai bạn đã nghe và nhìn thấy những gì đã đến với hai bạn chưa ?????????????
    Trả lời
  11. VOV là đài tiếng nói chổng mông quỳ gối. Sau sự việc này, ban lãnh đạo VOV và hội nhà báo Việt Nam úp mặt xuống đám phân chó mà chết hết đi cho rồi ... thật là nhục quá xá !
    Trả lời
  12. Chúc mừng 2 anh nhà báo được tự do, và bây giờ 2 anh nhà báo hãy cố gắng sống sao cho đúng lương tâm, cho đúng nghề nghiệp đã được học
    Độc Lập - Tự Do - Hạnh Phúc đang chờ các vị đó . Hãy cố lên
    Trả lời
  13. Hai nhà báo của VOV chắc cũng là đvcs rồi nhỉ ? như vậy thì sao mà bị đuổi việc được chứ ? mà nếu bị đuổi việc thì trả thẻ đ.... lại cho đở nhục , và như vậy sẽ tiếp tục kiện ra tòa ??????
    Thật ra , ông cha ta đã nói : " Văn hay chữ tốt , có dốt cũng sống phong lưu " 
    Chúc 2 nhà báo bị đuổi việc gặp mọi sự an lành .
    Trả lời
  14. CS không phải là người18:03 Ngày 16 tháng 5 năm 2012
    Không làm nghề này thì làm nghề khác, sợ đ*'o gì. Từ nay hai phóng viên này trở thành người rồi từ bỏ kiếp làm chó hùa. Chúc mừng.
    Trả lời
  15. Kiếp nạn sau cùng ,từ đây thoát khỏi chốn bùn nhơ,hảy trở về giúp đở nhân dân bằng sức lực của mình ,đả là trí thức phải biết bênh vực kẻ thế cô bằng sự hiểu biết rộng của mình ,thôi đừng theo bọn gây tội lổi ,tội ác với người dân hiền lành ,không còn nhân tính,sau nầy chúng sẻ nhận hậu quả thật thê thảm .
    Trả lời
  16. Thằng đội nón vàng đá chị này và thằng dùng dùi cui đánh vô bàn chân của anh trong clip nầy là 1 thằng .....http://www.youtube.com/watch?v=2I9_lBGKXPo&feature=related
    Trả lời
  17. Ban lãnh đạo đài vOV nhu nhược
    Trả lời
  18. Còn phóng viên nào đang ôm chân, liếm gót mấy cái hãng truyền thông có định hướng của đảng thì mở mắt ra sớm sớm! Kết thúc chắc cũng không khác gì 2 tay phóng viên VOV này đâu. 

    Làm người đi chứ đừng làm cái giống mà bị đánh còn không dám ẲNG lên thì làm làm cái gì?
    Trả lời
  19. Đề nghị bà con có ai biết "chế tạo bom dùng điện thoại di động điều khiển" thì phổ biến cho mọi người học tập nhé! tình hình này cần gấp lắm rồi! Nếu cứ "chỉ nói thôi" thì CSVN nó vẫn điếc và càng hung tàn hơn đó! phải có tiếng nổ, phải có "Cảm tử cho tổ quốc quyết sinh"!
    Trả lời
    Trả lời
    1. RẤT ĐÚNG VÀ CẦN THIẾT! PHẢI HÀNH ĐỘNG THÔI!./.
  20. Chúc mừng hai bạn vì từ đây các bạn được thêm một phần sống theo lương tâm mình!
    Trả lời

Không có nhận xét nào: