14.5.12

Hoãn vô thời hạn phiên xử phúc thẩm Trung tá CA Nguyễn Văn Ninh đánh chết người



Danlambao - Lúc 08 giờ sáng nay, 14/05/2012, Tòa án Nhân dân Hà Nội mở phiên phúc thẩm xét xử trung tá CA Nguyễn Văn Ninh đánh chết nạn nhân Trịnh Xuân Tùng (tại số 262, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội). Ngay từ sáng sớm, gia đình nạn nhân Trịnh Xuân Tùng cùng người thân, bạn bè đã có mặt để theo dõi diễn biến phiên tòa. Theo thông báo, phiên tòa công khai vào cửa tự do. Tuy nhiên, tin từ hiện trường cho biết đây thực chất là phiên tòa xử kín, không ai được tham dự ngoại trừ người nhà nạn nhân. Mọi diễn biến liên quan đến phiên tòa sẽ được cập nhật ngay trên Danlambao.
*
Tin cập nhật lúc 10 giờ sángPhiên toà tạm hoãn và sẽ xét xử vào một ngày khác với lý do: không triệu tập đủ nhân chứng. Khi áp giải bị cáo Nguyễn Văn Ninh ra xe, viên công an áp tải tội phạm đã nói: "Nhà này làm chỉ mất thêm thời gian thôi".

* Cướp biểu ngữ của gia đình nạn nhân 

Cập nhật lúc 09:00 - Tin từ tòa án: Tòa chỉ triệu tập một nhân chứng là ông Phạm Quang Hùng và dân phòng Đặng Hoàng Anh (là người có hành vi bạo lực ấn đầu ông Trịnh Xuân Tùng xuống đất, trong vụ hành hung cùng với trung tá Nguyễn Văn Ninh). Tuy nhiên, người có trách nhiệm liên quan bị triệu tập là Đặng Hoàng Anh đã vắng mặt.

"Cưỡng chế" biểu ngữ
Phiên tòa phúc thẩm sẽ diễn ra trong căn phòng xử án rộng khoảng chừng 30m. Vụ án của gia đình ông Trịnh Xuân Tùng sẽ diễn ra sau một vụ án khác trong sáng hôm nay. Tin từ bên trong phiên tòa cho biết: Phòng xử hiện có 5 bị can của 3 vụ khác nhau. Vụ xử nạn nhân Trịnh Xuân Tùng diễn ra sau cùng. Rất ít ghế trong phòng xử, chủ yếu trong phòng hiện nay là công an.


Tòa phúc thẩm cấm cả báo chí. Lúc đầu, lực lượng dân phòng dàn hàng ngang trước cổng và chỉ cho phép một mình bà nội của Trịnh Kim Tiến (đã 90 tuổi) được vào. Sau khi những người có mặt đấu tranh quyết liệt, thì chỉ có 5 người từ phía gia đình nạn nhân Trịnh Xuân Tùng gồm: Mẹ, vợ, em trai và hai cô con gái của nạn nhân được vào.

Mặc dù phiên tòa được thông báo công khai, nhưng ngoại trừ người nhà nạn nhân, không ai được tham dự

Trong một diễn biến trước đó, trước sự chứng kiến của đông đảo người dân Hà Nội, lực lượng dân phòng đã ngang nhiên "cưỡng chế" biểu ngữ của gia đình nạn nhân Trịnh Xuân Tùng, bất chấp sự phản ứng của mọi người. (Xem Video)



*

Tại phiên sơ thẩm vào tháng 1/2012, Tòa án Nhân dân TP Hà Nội đã tuyên án 4 năm tù đối Trung tá Nguyễn Văn Ninh bằng tội danh “Làm chết người trong khi thi hành công vụ”. Cả tội danh và bản án đã khiến gia đình nạn nhân phản đối quyết liệt, dư luận cũng bày tỏ sự bất bình.
Hình ảnh bên bên trong tòa án trước giờ xử án
Trong phiên phúc thẩm lần này, con gái nạn nhân Trịnh Xuân Tùng là cô Trịnh Kim Tiến sẽ trực tiếp đứng ra tranh tụng mà không thông qua luật sư. Trịnh Kim Tiến khẳng định “Tôi cảm thấy công lý này cần tự mình giành lấy, và tôi sẽ đứng ra trước Tòa để tranh luận công khai minh bạch trong phiên Tòa sắp tới”. 

Tin cho biết, một số nhân chứng quan trọng trong vụ án đã không được tòa triệu tập, mặc dù gia đình nạn nhân đã nhiều lần làm đơn yêu cầu. Phiên tòa phúc thẩm hôm nay không triệu tập nhân chứng Bạch Chí Cường, Nguyễn Đức Minh và những công an phường Thịnh Liệt trực ban tối hôm xảy ra sự việc. Ngoài ra, những cá nhân tham gia đánh đập nạn nhân Trịnh Xuân Tùng cũng không hề được nhắc đến. Vụ án có dấu hiệu bỏ lọt tội phạm.

danlambaovn.blogspot.com 

Bên ngoài phiên tòa

99 Ý kiến:

Lưu Ý :


- Những phản hồi sử dụng "Nặc danh/Ẩn danh"sẽ không được xuất hiện. Các bạn có thể chọn một nickname cho mình khi phản hồi bằng cách sử dụng các chức năng : "Tên/Url", hoặc bằng tài khoản Google

- Nếu nội dung phản hồi quá dài sẽ bị máy chủ BlogSpot hiểu lầm là Spam (không cho hiện lên), xin bạn vui lòng chia nội dung thành nhiều phần, hoặc chờ Dân Làm Báo cho xuất hiện lại phản hồi 

- Phản hồi sẽ bị xóa nếu : viết chữ Việt không dấu, hoặc sử dụng quá nhiều chữ IN HOA 
  1. Trịnh Kim Tiếng là người con gái hiếu thảo, hiểu biết, can trường, đồng bào cả nước đang đứng bên cô, không chỉ là đồng bào trong nước mà còn có cả đồng bào ngoài nước, mà đồng bào ngoài nước đồng nghĩa với công luận thế giới. Cô Tiếng hãy xuất hiện trước "tòa" cộng sản với sự quả quyết, cương nghị cho mục đích: Công Lý cho cha già. Công lý là công lý; luân thường đạo lý là truyền thống cha ông.
    Không nao núng, khôn ghề sợ hải, chính chúng, những kẻ bán nước, hại dân(!) mới là những kẻ đang sợ hải. Công luận của đồng bào trong nước, công luận thế giới là quyền lực sẽ trừng trị đang và sẽ trừng trị mọi tên bán nước không sót một đứa nào...Cô Kim Tiếng hãy vững tâm. Cả nước, cả thế giới đang đứng bên cô, người con gái đáng thuơng, vô cùng hiếu thảo.
    Chuyện nóng bỏng đang xãy ra, đồng bào khắp nước nên ghi nhận rõ:
    Cổng bên ngoài đã khóa chặt con đường tỵ nạn hợp pháp, bên trong nhân dân nổi dậy, VC có chạy đàng trời! Chính vì vậy chúng mới phải chạy ngay lúc này để còn kịp. Chúng cho người thu mua vàng, để tiện tẩu tán mang đi. Sao bà con trong nước ta lại có người bán vàng ra cho cộng sản? Bà con phải mua vô, nếu mua được. 
    Kinh nghiệm của đồng bào miền Nam vào 30 tháng tư năm 1975: 
    Vàng còn cất giữ là giá trị của tài sản các gia đình còn giữ lại được, tiền Hồ Chí Minh chỉ là giấy vụn! Nay cũng thế, mang tiền Hồ ra ngoài nước chỉ là giấy vụn vì thế chúng chỉ mang vàng. Bà con ta dùng vàng thật của mình đổi tiền Hồ giấy vụn thì còn gì là tài sản của mình? Đồng bào cả nước hãy kêu gọi nhau cùng thức tỉnh, mau mau thức tỉnh!
    Trả lời
    Trả lời
    1. Tôi rất khâm phục nghị lực của Tiến và gia đình em. Chúc Tiến và gia đình bền trí,vững lòng tìm công lý. tôi xin có ý kiến như này: nếu phiên tòa được đem ra xét xử Tiến và toàn bộ thành viên trong gia đình cùng toàn thể bạn bè hãy mặt áo có biểu ngữ được in thẳng vào áo.
    2. Đất Việt điêu tàn16:29 Ngày 14 tháng 5 năm 2012
      "NGÀN LỜI NÓI KHÔNG BẰNG 1 HÀNH ĐỘNG", HÃY HÀNH ĐỘNG TẠO CÚ ĐẤM THÉP HẠ GỤC ĐẢNG CS QUỈ ĐỎ KIA.
      Thưa các bạn đọc trong thôn DLB những ai quan tâm đấn tương lai của con cháu ta , của nước Việt thì hãy hành động ngay thời cơ đã đến bằng hành động thiết thực cụ thể sau:
      1. Rút hết Tiền, Vàng , Dollar đang gửi ở ngân hàng về ngay.Kêu gọi người thân, gia đình, bạn bè cùng làm. Nếu như quí vị không muốn mất trắng toàn bộ tiền dành dụm mồ hôi nước mắt của mình.
      2.Những ai đang gửi tiền VNĐ ở ngân hàng thì rút tiền ra mua Vàng hoặt dollar để cất giữ.Tiền VNĐ chỉ là đống giấy lộn vì ngày tàn của Đảng CS VN đang đến.
      3.Đối với các vị là Việt kiều sống ở Hải ngoại thì ngưng ngay không gửi dolar về đầu tư nữa. Nếu gởi tiền về cho người thân giúp đỡ khó khăn thì khuyên họ không nên gửi tiền vào ngân hàng.
      Tôi tin là thời cơ để tiêu diệt bọn Việt gian ĐCS đang đến, đập tan gông cùm Cộng sản thống khổ dân ta hơn 82 năm qua để con cháu ta được làm Người.Một hành động nhỏ nhưng với hơn 90 triệu dân Việt trong nước cũng như ở Hải ngoại cùng làm thì tôi tin đây sẽ là cú "đấm thép" hạ "knock out" vào nền kinh tế "Cộng sản XHCN dãy chết" èo uột kia. Để cho chúng biết thế nào là sức mạnh của toàn dân Việt. Dân nuôi chúng phè phởn, lấy tiền thuế của dân ném vào các tập đoàn Nhà nước khốn nạn kia để hợp thúc hóa chuyện tham nhũng hàng tỉ dollar rồi quay lại đàn áp giết cướp dân ta.
      Các quí vị trong thôn ai đồng tình với hành động trên xin còm mèn hưởng ứng nhé.Đây là một việc làm mà ai cũng có thể làm được " bất bạo động mà không đổ máu".
      Ngày đền tội của Đảng CS việt nam đang đến...ngày đó không xa..đang rất gần..
    3. Thêm một thằng ngu như dog! kêu goi6 kiểu vậy khác nào tự bóp chết bản thân. Nghe mày nói là biết mày loại gi rồi!
  2. Hoan hô Dân Làm báo! Cám ơn Dân Làm Báo đứng về phía Công lý và quyền bình đẳng xã hội khi lên tiếng mạnh mẽ ủng hộ tinh thần cho gia đình Trịnh Kim Tiền.

    Anh Mặc Lâm của RFA lên tiếng. Tôi đã viết bài và kêu gọi mọi người lên tiếng chia sẻ, ủng hộ Kim Tiến và gia dình.

    Nhưng dường như có vẻ công an đánh đau 2 nhà báo VOV khác với công an đánh chết công dân bình thường.

    Chúng tôi chờ tin từ Dân Làm Báo, tức là báo của Dân! Một lần nữa xin tỏ lòng quý mến và cám ơn!
    Trả lời
  3. Diễn viên hài Công Lý09:08 Ngày 14 tháng 5 năm 2012
    Dân phòng xông vào giằng biểu ngữ của gia đình nạn nhân Trịnh Xuân Tùng
    http://www.youtube.com/watch?v=o5yo6Emr7E4&feature=youtu.be
    Trả lời
    Trả lời
    1. toà án nhân dân cách mạng VN09:30 Ngày 14 tháng 5 năm 2012
      Thế mới là bọn chó ngu giữ ghế cho 3D để nó làm khổ dân.
      Đề nghị bà con lưu giữ những chứng cứ tội ác của nhà cầm quyền và bọn tay sai này để có ngày nhân dân ta còn có đủ chứng cứ hỏi tội và trừng trị chúng.
  4. Diễn viên hài Công Lý09:17 Ngày 14 tháng 5 năm 2012
    Bây giờ nhiều tên hài trong chính quyền quá , không ai thèm xem mình diễn nữa ...
    Trả lời
    Trả lời
    1. Ôi!!! rất mừng vì thấy Công Lý!
      Nhưng mà Công lý này thật hay không thật!
  5. Môt chế độ bất nhân
    Trả lời
  6. Toà án công lý quốc tế09:27 Ngày 14 tháng 5 năm 2012
    Dân sẽ ỉa vào mặt 3D nếu sau vụ xử án này thằng trung tá giết người kia không bị kết án đúng tội danh:"giết người".
    Dân Cũng ỉa vào mặt 3D, nếu Tên giết người kia chỉ lĩnh án dưới chung thân.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Dân đã, đang và sẽ tiếp tục "ỉa" lên mặt tụi nó bạn ạ!
  7. Căm gan cái lũ Dân Phòng 
    Ngu si , đần độn , thêm lòng sói lang 
    Dựa hơi những kẻ tham tàn 
    Đàn áp dân chúng , nỗi oan ngút trời 
    Ngày tàn bây sắp đến nơi 
    Chạy đâu cho thoát ? con ơi ...muộn rồi 
    Ngươi dân điểm mặt bây thôi 
    Đem mà xữ gião tiêu đời chó săn .
    Trả lời
  8. Một mai đất nước thanh bình, cho toi xin lam cai-ngục
    NĐ-Miền Nam
    Trả lời
    Trả lời
    1. Hehehe.... Tôi sẽ làm đội trưởng đội hành quyết.

      Đừng làm cai ngục, bạn ạ. Qua tay tôi, sẽ chẳng có đứa nào bị giam đâu.
    2. Qua tay tôi, bọn chúng sẽ có chổ nằm êm ái và mát mẻ(không máu chảy đầu rơi):" BỂ ĐÔNG". 9 triệu thằng cũng còn trống, đừng nói chi 3 triệu đảng viên
  9. ...vậy theo cư dân mạng thì...T.K.Tiến có giành được công lý không...???...nếu T.K.Tiến giành được công lý thì chứng tỏ...CHXHCNVN vẫn còn có công lý...chứ không phải là không có...!!!
    Trả lời
    Trả lời
    1. Hỏi vớ vẩn quá, kết quả phiên tòa ra sao thì mọi người đều biết! làm gì có công lý ở đây? Cho dù vậy nhưng Kim Tiến và gia đình vẫn phải "lên tiếng đòi công lý", đó là trách nhiệm của một công dân yêu tổ quốc, trách nhiệm của một "người dân thực thụ", được hay không thì lại là chuyện khác, cái chính là góp phần "thức tỉnh" cả một chế độ về vấn đề "tự do nhân quyền", về " Bình đẳng trước pháp luật".v.v.
    2. Ở "Thiên đường XHCN" như VN thì Công lý không bao giờ tự nhiên mà có, nó đòi hỏi sự đấu tranh không ngừng của nhiều người, và chỉ khi áp lực đủ mạnh thì may ra một chút Công Lý mới được đảng nhả ra
      Không phải tự nhiên có câu: «Nước ta có cả rừng luật, nhưng lại chuyên sài luật rừng» do chính Bà Ngô Bá Thành, cựu đại biểu trong ủy ban luật pháp quốc hội phát biểu
      CNXH cho đến nay có thể khẳng định là thời kỳ đen tối nhất trong Lịch sử VN. Cả 4000 năm hào hùng chống giặc ngoại xâm, giờ này đảng biến nước ta thành một chư hầu hèn hạ cho Thiên triều TQ (hèn hơn cả khối Đông Âu XHCN trên thực tế là chư hầu của LX ngày xưa). Đối ngoại thì làm ngơ cho giặc cướp giết dân ta, ngang nhiên xâm phạm bờ cõi, nhận kẻ thù làm bạn. Đối nội thì đàn áp nhân dân yêu nước, phản đối TQ xâm lược, câu kết với Tư Bản cướp bóc, đánh đập người dân tàn nhẫn. Có thể tóm gọn bằng một câu: "đảng CSVN HÈN với giặc,ÁC với dân"
    3. Theo tôi thì cho dù gia đình cô Tiến có dành được công lý trong lần này đi chăng nữa (nhưng khó quá), thì cũng chứng tỏ rằng VN vẫn không có công lý thực. Bởi vì nếu thực sự có thì đã không xữ theo kiểu của tòa sơ thẩm rồi. Điều đó đã quá đủ để nói lên rỏ ràng có sự bao che cho ông trung tá CA, còn bây giờ nếu có xữ lại và tăng án tù lên thì cũng là hình thức để xoa dịu dư luận mà thôi. Chứ bản chất bao che thì vẫn còn nguyên vẹn cho dù kết quả cho lần này có ra sao.
  10. Xin Chúc Trịnh Kim Tiến và Gia Đình thành công, can đảm trong việc đòi công lý cho ông Trịnh Xuan Tùng
    Trả lời
  11. Kim Tiến cần có Luật sư, họ có chuyên môn để bảo đảm mọi việc theo đúng trình tự và logic luật pháp của nó. Em không thể đủ khả năng để tranh luận gì hết. đừng quá háo thắng như thế. Tôi quý trọng tinh thần của em nhưng phải bình tĩnh và khôn ngoan
    Trả lời
    Trả lời
    1. Kết quả ra sao thì đã có sẳn rồi bạn ạ. Bạn không nghe tay CA đưa phạm nhân ra xe nói sao!!. Hơn nữa, kinh nghiệm qua nhiều vụ án trong quá khứ, thì luật sư cho dù có trưng ra những chứng cứ xác thực mà viện KS, quan tòa không phản bác được thì vẫn bị bác như thường. 
      Theo tôi thì thấy cô Tiến hành động đúng. Thà không có luật sư,để cô ta còn tự do có tiếng nói mạnh mẽ hơn và là đòn "chí tử" giáng xuống đầu lủ này vì có người dân dám tranh biện cùng họ mà không sao phản bác được (chuyện quá rỏ ràng làm sao phản bác được)
    2. Có luật sư thì cũng chả giúp ích gì khi một cái tòa án bỏ túi, thỉ làm khó cho người luật sư thôi, thà không có luật sư đứng lên mà chửi cái đám này cho sướng miệng và báo chí biết đến thì tốt hơn, dù biết đằng nào cũng án bỏ túi, thì tội gì không chửi cái XH này cho toàn thế giới biết
  12. Có LS thì tốt nhưng nếu LS chỉ có thề làm theo những gì nhà Nứoc cho phép thì cũng huề thôi bạn ạ!
    Trả lời
  13. Kinh khủng thật!!! botay.com rồi
    Trả lời
  14. Treo cổ tên trung tá nguyễn văn Ninh là xét xử công bằng đúng người đúng tội. 1 năm tù cho tên tay sai dân phòng tước quân tịch tống cổ ra khỏi ngành tên công an trực lúc đó.
    Trả lời
  15. coi cái video trên thấy chỉ có một thằng dân phòng mà đã có thể đàn áp được cái biểu ngữ của cháu Kim Tiến tôi thấy dân miền bắc dưới triều đại Cộng Sản cai trị đã trở nên quá thuần!!!
    Trả lời
    Trả lời
    1. Truyền thống là thế,70 năm đời ta có đ.. rồi.Miền Nam đã chơi thì ko thế đâu.
  16. Đứng lên đi các bạn yêu Tự Do ,hãy ủng hộ và tiếp sức cho gia đình cháu Tiến .Trong tương lai nếu gia đình chúng ta cũng gặp hoàn cảnh như vậy thì chúng ta làm gì? nếu không ai giúp sức ! chìm xuồng à ? "không có gì quí hơn độc lập-tự do " của "chó Hồ" đã bị lật mặt nạ rồi.Thật là tởm .....
    Trả lời
  17. Bọn đảng lãnh đạo quăng cho bọn công an cục xương và thế là bọn công an hóa thành những con chó...
    Trả lời
  18. Công an ác với nhân dân quá chừng ! Giết người bây giờ , ngày mai họ đòi mạng , đừng trách sao độc ác ,,,Có chắc chế độ này vĩnh cữu không ?.....!
    Trả lời
  19. cho dù có xử chung thân . thì tên ca đó chỉ ở khoảng một hai năm là về thôi
    Trả lời
  20. Hoãn cũng được, càng thêm cơ hội tố cáo sự bao che tội ác trong vở hài Công Lý của CHXHCNVN trước dư luận. Chắc chắn hoãn là vì đòi hỏi quyết liệt sự có mặt của nhân chứng của gia đình Trịnh Kim Tiến như họ viết trong đơn kháng cáo.
    Trả lời
  21. Nước người nuôi quân đánh giặc,10:19 Ngày 14 tháng 5 năm 2012
    Thưa quí bạn,
    Nước người nuôi quân đánh giặc, cọng sản VN nuôi tặc đánh dân. 

    Nếu cho xử công khai thì sao lại cướp tấm biển của gia đình?

    Cọng sản VN tàn ác hơn bọn khủng bố trên toàn thế giới. Hãy nhìn xem những trận đại cướp ruộng đất bắt người dân bỏ tù thì bọn khủng bố Somalia thua xa!

    Ớ loài quỉ đỏ! Chúng bay thật là ác quái, chúng bay là một bọn quái thai được cưu mang trong cái bụng nước lèo tàu cọng Backinh. Quái thai ấy là tên tàu cọng hcm, một tên tội đồ diệt chủng mà chúng bay thờ và làm theo cái trò quỉ tặc lừa bịp nông dân và hành hạ họ. Hởi Satan và đồ dệ của mày. 

    Hãy xéo đi khỏi mắt người dân. Hởi lũ quỉ dối trá phản động cọng sản! Chúng bay là phản động, phản quốc, phản đồng bào, người đã đổ máu bảo vệ và cứu sống bay giữa làn tên mụi đạn. Chúng bay thật là loại ăn cháo đá bát và phản bội người dân. Xéo đi xéo đi cho khuất mắt dân, cút cút.
    Trả lời
  22. Mỗi một phiên tòa là một lần bản chất đê tiện và tráo trở của những kẻ cầm quyền đối với người dân lại được làm rõ ràng hơn.
    Trả lời
  23. ủng hộ Kim Tiến đòi công lý, cho dù con đường còn nhiều gian truân nhưng mọi người luôn ở bên bạn
    Trả lời
  24. tên tr/t Ninh có nhiều đóng góp , có công với đảng ,chỉ nên phạt cảnh cáo rút kinh nghiệm lần sau không nên đập nạn nhân chết ngay mà nên đập cho chết từ từ
    Trả lời
  25. Khi bị cướp thì dùng cái đồ xịt hơi cay vào mặt tên cướp để nó bỏ chạy. Trong trường hợp này có thể dùng đồ xịt hơi cay để xịt cái tên cướp biểu ngữ của nạn nhân.

    Hãy kiên nhẫn! Đi đòi công lý cần phải kiên nhẫn và can đảm. Có công mài sắt, có ngày nên kim. Hôm nay Bố của Kim Tiến bị công an đánh chết, ngày mai có thể là người thân của bạn, cho nên hãy đoàn kết hỗ trợ cho Kim Tiến để công lý được thực thi tại đất nước Việt Nam trong lúc mà cái đảng cướp cộng sản và bè lũ cộng nô khốn nạn, buôn dân, bán nước, hèn với giặc, ác với dân còn ngồi trên đầu, trên cổ người dân, còn đập cho người dân chết tươi không kịp ngáp, còn cướp đất, cướp tài sản người dân cho tới khi còn bộ xương khô mới thôi. Tên "Trọng Lú" và "3D" không chịu tam quyền phân lập, chỉ muốn độc tài, độc đảng, độc tôn, độc ác mà thôi. 

    Dân ta tiếp tục lên tiếng đòi công lý, đòi tự do, dân chủ và nhân quyền cho Việt Nam. Nếu mà dùng phương pháp ôn hòa không xong thì phải dùng đến biện pháp quân sự mới mong giải quyết được vấn đề như ở Lybia.
    Trả lời
  26. Chúng nó là thanh kiếm và lá chắn cho chế độ như lời ông Trọng nói, cho nên vụ xử này cũng không có hy vọng đem lại công bằng đâu?
    Trả lời
  27. Kim Tiến không thể tranh tụng được đâu.Khuyên em chân thành,hãy vì ngừoi cha đã khuất mà hành động cho hiệu quả chứ đừng vì những lời tâng bốc hão trên mang để "nổ" nữa.Luật sư giỏi sẽ giúp gia đình em .
    Trả lời
    Trả lời
    1. K/G Chân Thành: Kim Tiến không hành động vì sự "tâng bốc" đâu. Mọi việc đều được tính toán rất kỹ với luật sư và những người có kinh nghiệm. Tuy nhỏ tuổi, nhưng đau thương, mất mát, uất ức và ý chí đòi công lý đã làm cho Kim Tiến trưởng thành hơn bạn nghĩ nhiều.
  28. xhcn làm gì có công lý mà đòi, chỉ có bác và đảng của chúng nó thôi. Chúng nó đang chơi màng câu giờ và cuối cùng huề cả làng. Thằng Ninh CA có thật là nó ở trong tù không? Hay là nó đang du hý ở nơi nào. Có ai biết không?

    Muốn có công lý thì toàn dân phải đứng lên đập bỏ cái đảng csVN đi. Đừng van xin nó cho công lý.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Những lý luận này mới nghe thì bùi tai nhưng ko hợp lý và tai hại:

      1. Công lý tự nó ko thuộc về xhcn hay đảng cs. Nó giống như tự do, dân chủ và đảng csvn đang bóp nghẹt nó và vì thế chúng ta phải đấu tranh để phục hồi. 

      2. Hành đông của Kim Tiến và nhiều người là đấu tranh để lấy lại chứ ko van xin. Đừng chụp mũ hèn hạ cho những việc làm can đảm.

      3. Lý luận "Muốn có công lý thì toàn dân phải đứng lên đập bỏ cái đảng csVN đi" là 1 lý luận phủ nhận mọi nỗ lực từng bước, trước mắt, đừng làm gì khác cho đến lúc toàn dân đứng lên. Sẽ chẳng bao giờ có chuyện đó nếu ko có những người như Kim Tiến đứng lên cho những chuyện "nhỏ" bây giờ.
    2. Diễn viên hài Công Lý11:38 Ngày 14 tháng 5 năm 2012
      Dạo này nhiều người gọi tên mình quá ta , hắt xì hơi mãi
    3. hahahaha...Kim Tiến có thể tìm được "diễn viên hài công lý" chứ không thể Tìm hay giành lấy lại công lý của cộng sản đâu ! Cộng sản làm gì có công lý !!!

      Cho qua tua đi em Kim Tiến ơi !

      Hôm nào mát trời canh tụi nó đi nhậu về khuya, lấy gậy đánh chó phang cho tụi nó què giò, hộc máu, là đủ mãn nguyện lắm rồi Cưng à !
  29. Hoãn phiên tòa? Cả 1 bộ máy từ công an- tòa án đều là vô dụng...điều tra từ bao lâu nay rồi , đã qua 1 lần xét xử rồi mà vẫn vậy sao? Giai3 tán mẹ nó hết đi cho dỡ TỐN CƠM Nhân Dân...Đừng ao đóng tiền thuế mà nuôi lũ vô dụng chyên làm ghèo đất nước nữa
    Trả lời
  30. Tàn Bạo Là Tự Sát !!!!!11:11 Ngày 14 tháng 5 năm 2012
    Ninh!!!
    a) Từ trước đến nay, anh “ăn lương” từ tiền thuế, do mồ hôi nước mắt và xương máu, của “ai” đóng góp vậy hả, thưa anh???
    b) Anh Tùng “là gì” của anh vậy???
    c) Có một khoảnh khắc “hiếm hoi” nào đó, khi “lương tri con người”, chợt bất ngờ “tỉnh giấc” trong anh, một câu hỏi như thế này sẽ xuất hiện: “Ninh!!! Nếu anh rơi vào hoàn cảnh của người Đồng Bào VN đáng thương kia, thì các con anh, vợ anh… sẽ đau xót như “thế nào”…???”
    Tại sao chỉ vì một lý do quá cỏn con như vậy, anh đã mang lại một nỗi đau xé lòng cho Dân Tộc của mình, những đứa con phải mất cha, người vợ đáng thương kia phải mất chồng…, vậy anh???
    d) Anh sẽ phải gánh chịu một mức án “thích đáng” nhất, có thể không tại “phiên tòa” này đâu anh ạ. 
    Tuy nhiên, “ngân quĩ thời gian” vẫn dành cho anh một cơ hội “cuối cùng”, đó là, hãy nhanh chóng làm tất cả những gì “có thể làm được”, để nhận được sự “khoan hồng cần thiết” của Toàn Dân VN và Thân Nhân của Nạn Nhân, trước khi mọi điều sẽ trở nên “quá muộn” cho anh, cũng như Thân Nhân của mình, trong một tương lai không “xa nữa” đâu…
    Trả lời
    Trả lời
    1. Hỏi Ninh cũng tốt, hỏi gián tiếp tới những ai đang là công cụ cho bọn độc tài đàn áp nhân dân cũng hay
      Nhưng cấu hỏi lớn hơn là: Tại sao? Nguyên nhân nào? Một dân tộc vốn truyền thống hiếu hoà, nhân đức, một Hà nội cả ngàn năm Văn Hiến đã tạo ra một bọn thú tính dã man và tàn bạo đến như vậy?
      Chúng (bọn CA ác thú) sẵn sàng xúm vào đánh đập không hề mảy may ghê tay với người dân tay không, không hề có thù oán từ trước, không hề chống cự. CA đánh chết người không còn là hiện tượng hiếm có ở "Thiên đường XHCN" "dân chủ gấp vạn lần Tư Bản". 
      Lãnh đạo tuyệt đối và toàn diện để đầy đoạ dân tộc VN, đẩy XH đi tới băng hoạ đạo đức tới như vậy hay sao? Bọn đầu sỏ như Trọng, Dũng, Sang và nhiều kẻ khác đáng phải tử hình vì tội ác mà chúng reo rắc cho đất nước
  31. Ủng hộ Kim Tiến và tất cả các gia đình có người thân bị CA bạo hành!
    Trả lời
  32. Tôi ngồi nghe hóng hớt nói rằng nhà của Ninh cũng không sung sướng gì ...chạy cho các ban ngành trắng xương...gia đình ông Tùng càng khiếu kiện thì nhà tên Ninh này càng phải chạy .,...đáng đời bọn ác nhân ...(nhân dịp hóng hớt ở vỉa hè) bọn chúng hút máu nhau ...
    Trả lời
  33. Hèn ! Đúng là lũ hèn!
    Trả lời
  34. Thân nhân những nạn nhân bị bạo hành bỡi công an11:31 Ngày 14 tháng 5 năm 2012
    Khi áp giãi Nguyễn Văn Ninh ra xe " Viên cong an áp giải nói , Gia đình nầy chỉ làm mất thời gian thôi . ( trích )
    Như vậy Tr5nh Kim Tiến đã thắng phiên tòa nầy . Tòa hỏan phiên xử vì thấy tòa không đủ lý do biện cãi đối với Trịnh Kim Tiến nên tạm hỏan để câu giờ . Hiện nay , đảng CSVN đang cỏn rối ren về vụ cưỡng chế đất ở Văn Giang , dư luận trong và ngoài nước đang lên tiếng mạnh mẽ trong vấn đề bạo hành của công an với hai nhà báo lề phải nói riêng , đối với nhân dân trong cả nước nói chung . Vì vậy , vụ án công an đánh chết người có liên quan đến ngành công an bạo lực trong lúc nầy . Nếu phiên tòa nầy không xử nặng tên Nguyễn Văn Ninh thì dư luận sẽ lên án đảng và nhà n7ớc bao che cho công an . Xử nặng tên Nguyễn Văn Ninh thì bị đụng chạm trong nội bộ đảng . Nguyễn Văn Ninh cũng là 1 trong đường giây bảo kê của 14 ông lớn trong BCT .
    Trả lời
    Trả lời
    1. Toàn là những đống cứt mà dân ta chưa hốt đi được, mẹ kiếp!
  35. Kim Tiến ơi, cố lên em nhé. Sự thật - công lý sẽ chiến thắng.
    Trả lời
  36. lính miền bắc đã bị lừa "giải phóng miền nam" bây giờ chỉ có dân miền bắc mới có thể giải phóng được chính họ ,đảng và nhà nước càng ngày càng tham, càng ác.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Vế đầu bạn nói có phần đúng, vế sau thì không chuẩn chút nào và có vẻ còn cay cú
      Yêu nước và đấu tranh cho lẽ phải, cái đúng là trách nhiệm của mọi người dân VN còn biết yêu đất nước của mình, không phân biệt giới tính, tuổi tác hay vùng miền bạn ạ
    2. CS nó thâm độc đàn áp cũng phân loại đàn áp bắc,nam,người thường,đảng viên,đàn ông phụ nữ để phân hóa thành phần đấu tranh.
  37. CS = "NGƯỜI CHÓ " ????12:02 Ngày 14 tháng 5 năm 2012
    Bọn " NGƯỜI CHÓ " không thể bẻ " CONG " Công Lý!!!
    Tên tên Ninh & đồng tội phạm " NGƯỜI CHÓ " đã "CẮN CHẾT" ông Trịnh xuân Tùng sẽ phải bị trừng chị đích đáng...????
    Toàn dân ủnh hộ gia đình Trịnh kim Tiến :
    Hãy kiên trì và DŨNG CẢM để CHIÊN THẮNG BỌN ÁC ÔN HẠI DÂN LÀNH ...????
    Trả lời
  38. Người Miền Bắc giờ vào miền Nam phần nhiều, người Miền Nam thì xuất ngoại, những ai lo cho bản thân mình thì đã tìm đường cứu mình cả rồi, những người ở lại cũng chỉ bàng quang nhìn nhân tình thế thái. Giờ người ta chỉ có tâm lý thân mình mình lo, va đâu thì va, va vào mình mới tính. Vụ việc của gia đình Kim Tiến đang gây bức xúc rồi cũng như muối bỏ biển thôi, oan oan tương báo đến bao giờ ( chớ trách tôi ngứa mồm), gia đình TKT có đấu lại được với cả chính quyền không? Thành công thì không sao chớ không thành thì đau buồn thêm đau buồn
    Trả lời
  39. Ôi anh ông công an trẻ cầm Iphone kìa, lương có 3-4 triệu mà có nhiều tiền mua Iphone thế. Kim Kim cố lên hãy tìm lại công lý cho cha em.
    Trả lời
  40. Có phải nhà cầm quyền loan tin phiên toà xử anh Điếu Cày, xử lại và đình hoản vụ Trung tá CA Nguyễn Văn Ninh đánh chết người, tổ chức liên tục những vũ cướp đất liên tục để lạc hướng dư luận tập trung mà lảng quên đi về việc Tàu Cộng đưa giàn khoan vào biển Đông, người dân quên đi vụ việc maý bay, tàu thuỷ xâm nhập không hải phận VN đã chứng tỏ nhà nước CSVN mất đi chủ quyền về lảnh thổ biển đảo, thần phục giặc Tàu.
    Trả lời
  41. Sao lại phải gọi bọn chúng là chú,chúng chỉ đáng gọi là bọn chó mà thôi,
    Trả lời
  42. loai cho co rat nhieu tanh tot con bon ca nay giet dan danh dap dan thi sao lai goi no la cho duoc chi nen goi bon nay la quai thai do cuoc hon phoi cua qui va mao ma thoi dung ko cac ban
    Trả lời
  43. Muốn chống giặc Tàu xâm lược thì trước hết phải hạ bệ những tên tay sai đắc lực của giặc Tàu là Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Tấn Dũng và đảng cướp cộng sản Việt Nam, sau đó là đám du côn công an, còn đảng còn mình, hành xử dã man còn hơn súc vật. Những tên cộng sản vì tham quyền cố vị, ham tiền, ham quyền lực, ham danh vọng cho nên đã nhận tiền hối lộ của giặc, bán những phần đất của tổ quốc cho giặc, cúng biển đảo cho giặc để cầu mong được giặc Tàu che chở, cõng giặc vào vùng đất cao nguyên để khai thác bauxite, trong nước thì đàn áp, đánh đập, bắt bớ và cướp bóc người dân Việt Nam vô tội, tội ác tày trời, tội phản dân hại nước. 

    Chưa thấy nước nào mà công an lại dã man như ở Việt Nam, chỉ có không đội mũ bảo hiễm mà đập cho người ta tới gãy cổ, bể phổi, chết tươi không kịp trăn trối. Nói chung là bọn chúng đã thành yêu tinh rồi, chúng đang muốn tiêu diệt dân tộc Việt Nam như bọn Khmer đỏ. Vận nước đang lâm nguy. Muốn như thế thì toàn dân phải đoàn kết, cứ liên kết với nhau đi đòi công lý, dân chủ, tự do, nhân quyền cho người dân Việt Nam, có dân chủ thì người dân mới có khả năng bảo vệ Tổ quốc và giang sơn gấm vóc của cha ông để lại.
    Trả lời
  44. Những người sau một thời gian học chủ nghĩa Mác thường bị biến thái tâm lý ghê gớm,có người cho mình là tài năng xuất chúng có thể giải quyết mọi chuyện trên đời,có người trổ nên độc ác,vô luân như ponpot,có người bảo thủ ,thâm hiểm...và nhiều biến thái xấu khác.Đây là hội chứng MacLe có thể tên CA Ninh kia mắc phải chăng.
    Ngẫm mà đáng thương cho cả một dân tộc bị một lũ người biến thái dẫn dắtmà ko có cách nào chọn lựa ý tôi nói là dân Bắc triều tiên thôi.
    Trả lời
  45. Tôi ủng hộ hết mình cho Kim Tiến đấu tranh yêu cầu pháp luật xử nghiêm minh vụ công an đánh chết người. Có như vậy thì những nhân tố xấu của ngành công an mới xem đó mà làm gương, để tránh những cảnh đáng thương khác có thể xảy ra. Nhưng mình nghĩ những việc như thế này, những người quan tâm họ sẽ tự tìm hiểu sự việc, và nếu họ là con người biết nhận thức, họ sẽ tự đứng về lẽ phải. Không cần phải treo khẩu hiệu hay gì đó, rồi còn để hình ảnh đau thương của cha mình ở giữa chốn đường xá tấp nập, trước những người hiếu kì khác. Lực lượng chức năng họ cũng làm nhiệm vụ của họ để giữ trật tự chứ họ muốn "cướp" cái băng rôn đó như mọi người nói cũng chẳng để làm gì cả. Mong vụ án sẽ sớm được giải quyết một cách công minh để đem lại công bằng cho người bị hại.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Đã kêu oan thì phải có BĂNG RÔN, đó là một cách kêu oan gọi là BÌNH DÂN, còn kêu oan mạnh thêm tí nữa thì có thể làm QUẢ BOM
      Theo Khách Quan, kêu oan cách nào hiệu quả đây ? làm như kiểu viết đơn kiện của dân oan ? đợi cả nửa đời người cũng chưa tới đâu. Chính quyền giải quyết "oan sai" ?
      Khách quan, nên đi nghiên cứu coi cách kêu oan nào hiệu quả nhất, chỉ cho Kim Tuyến đi thì hay hơn, nhưng theo mình thì chỉ biết kêu oan là phải cho nhiều người biết mình bị oan, khi đó trong số đông đó sẽ có người sẽ giải oan cho mình, khi mà toàn xã hội đã làm ngơ
  46. "Đất nước này có cả một rừng luật, nhưng tòa án chỉ xử bằng luật rừng", giống như những phiên tòa xử Ts Luật Cù Huy Hà Vũ đấy thôi. Vì vậy tôi tin chắc Trịnh Thị Kim Tiến sẽ thua, đúng như Tổng Trọng từng tuyên bố, đại ý: "nhà nước ta không phải là nhà nước tam quyền phân lập", TẤT CẢ ĐỀU PHẢI THEO Ý ĐẢNG. Tòa án thua là Đảng thua, làm gì có chuyện ấy. Còn ngược lại chỉ có thể sảy ra khi chế độ này đã thay đổi! Nhưng Trịnh Thị Kim Tiến sẽ THÀNH NHÂN bởi phía sau em có hàng trăm triệu người trên khắp hành tinh này minh chứng, khâm phục và bảo vệ.
    Trả lời
  47. Ủng hộ em Kim Tiến và gia đình đấu tranh đòi công lý.
    Công lý là lẽ phải trong lòng mọi người. Vụ kiện này đòi lại lẽ phải , sự công bằng cho nạn nhân vô tội - người cha quá cố của em Kim Tiến. Kẻ giết người vô tội phải đền tội. Đó là công lý của loài người.

    Nhiều người cho rằng , công lý nằm trong tay kẻ mạnh - bọn cầm quyền CS. Tiếp tục theo đuổi vụ kiện liệu có ích gì ? Xin thưa , nghĩ thế là không đúng. Vụ kiện này , dẫu chưa buộc tên chó Ninh phải đền tội, nhưng ý nghĩa sâu xa của nó là : (a) Làm thức tỉnh lương tri của rất nhiều người, nhất là những người sống câm lặng hèn mọn chịu đựng bất công dưới ách cai trị bạo quyền CS. Họ chợt hiểu ra rằng , cùng là con người, cùng bản năng tham sống sợ chết , thì không ai được phép vô cớ giết người vô tội; (b) Vụ án bị hoãn lại vô thời hạn cho mọi người thấy rằng : vì có kẻ bao che cho tội ác , đồng lõa với tội ác chính là bọn cầm quyền CS. Một nhà cầm quyền không đem lại công lý thì đánh mất tính chính danh. Không có tính chính danh thì không có được lòng dân. Không được lòng dân thì không thể tiếp tục cai trị lâu dài được nữa !

    Do vậy , về mặt chính trị vụ kiện này và những vụ kiện tương tự khác , nó làm thức tỉnh tinh thần đòi hỏi công lý của mọi người dân VN ở chế độ CS VN. Điều trước đây rất hiếm xảy ra. Xét cho cùng thì khát vọng tự do , công bằng , dân chủ hóa đất nước cũng chính là đòi hỏi công lý của toàn dân VN vậy.
    Trả lời
    Trả lời
    1. CS = "NGƯỜI CHÓ " ????17:32 Ngày 14 tháng 5 năm 2012
      Tôi rất đồng quan điểm với"Lời thật" và xin mọi người hãy tỉnh ngộ...:
      "....nhất là những người sống câm lặng hèn mọn chịu đựng bất công dưới ách cai trị bạo quyền CS...???"
      Chúng ta phải tỏ thái độ,quan điểm rõ ràng để không bọn BẠO QUYỀN không thể biền hóa mọi người chúng ta trở nên một ĐÀN CỪU chuyên gặm cỏ ...!!!???
  48. Trịnh Kim Tiến, làm rất đúng và thông minh
    1) Không cần luật sư, chiêu này rất hay sẽ rạch xé cái bộ mặt của Tư "Đảng" Pháp, vì cho thế giới biết có luật cũng như không
    2) Băng rôn, phải cần nhiều và rầm rộ thêm, vì là KÊU OAN, phải cần sự chú ý càng cao
    3) Tiến trình dân chủ cho Việt Nam đây là một cơ hội, vì vậy nếu ai có điều kiện cơ hội nên tham gia, nói chung đây là cơ hội tốt
    Trả lời

Không có nhận xét nào: