16.5.12

Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc?



Hoàng Diệu (Bạn đọc Danlambao) - Để biết được ý kiến của các vị độc giả tại người Việt Nam, có thể yêu cầu quý độc giả được quyền trả lời một cách tự do câu hỏi sau đây: 

Sau hơn 37 cầm quyền, ĐCSVN còn được Bạn tín nhiệm để tiếp tục lãnh đạo Nước Việt Nam? 


Gần 40 năm, sau ngày đất nước Việt Nam thống nhất có lẽ một trong những phương châm mà bất kỳ người Việt Nam nào sinh ra và lớn lên trên đất nước này đã nghe, đọc hoặc viết không ít hơn một lần, đó là phương châm “Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc” mà Đảng Cộng Sản Việt Nam (ĐCSVN) đã sử dụng để hoạch định mọi chính sách nhầm mục đích đạt được mục tiêu mà phương châm đó đã định. 

Về mặt quan niệm và lý tưởng thì có lẽ không một người dân Việt Nam nào có thể không đồng ý hoặc tán thành với phương châm trên. Tuy nhiên, sau hơn 37 năm (hơn 13,500 ngày!) đất nước hoàn toàn thống nhất, trong một đất nước gần 90 triệu dân, từ ĐCSVN với chỉ hơn 3 triệu đảng viên (thiểu số) đã tự cho mình là “đỉnh cao của trí tuệ” đã tự đặt mình vào vị trí độc quyền lãnh đạo đất nước, đến hơn 86 triệu dân bình thường (đa số) có bao giờ suy tư về câu châm ngôn trên và tự hỏi: 

Sau 37 năm, nước Việt Nam có thực sự có Độc Lập và dân tộc Việt Nam có Tự Do và Hạnh Phúc không? 

Trước tiên, với nhóm người thiểu số đang nắm quyền điều hành đất nước này với chỉ hơn 3 triệu cán bộ đảng viên ĐCSVN trong guồng máy chính trị và hành chánh, mỗi ngày có dịp tiếp nhận, xử lý đơn từ của người dân Việt Nam, mỗi cán bộ đọc thấy phương châm đó (trừ khi là người khuyết thị) cứ cho là ít nhất là 10 lần. Thế nên, trong quá trình công tác trong gần 40 năm qua thì mỗi một cán bộ cũng đã có dịp đọc qua ít nhất là 100.000 lần (một trăm ngàn!). 

Nếu nhóm người thiểu số đang nắm quyền mà: 

1) Không bao giờ suy tư về câu chăm ngôn mà họ đã đọc trên 100.000 lần: thì nhóm người này những người vô tri

2) Nếu có suy nghĩ mà không dám thật lòng tìm câu trả lời thật sự thì nhóm người này là nhóm người vô tâm

3) Còn nếu có thành khẩn suy nghĩ và nếu câu trả lời là không, thì xin nhóm người này nếu có dũng khí và thật sự “vì dân, vì nước” hãy tự động giải tán cái thể chế và trao trả lại quyền điều hành đất nước này trong danh dự cho những người có tài đức hơn. Lịch sử và dân tộc Việt Nam sẽ ca tụng lòng dũng cảm và tinh thần yêu nước thật sự của những nhóm người thiểu số đang nắm quyền dám từ bỏ chủ nghĩa mơ hồ mà họ đã bắt 90 triệu dân phải theo và chịu đựng gần nửa thế kỷ qua để quay về với chính nghĩa dân tộc để xây dựng một đất nước tốt đẹp hơn như hai bác Huỳnh Nhật Hải, Huỳnh Nhật Tấn, NS Tô Hải, cụ Lê Hiền Đức… 

Sau đó là gần 86 triệu dân (đa số) bình thường đã ủy thác trọng trách điều hành đất nước Việt Nam này cho một nhóm người đang cầm quyền phải tự hỏi rằng những người đang cầm quyền gần 40 năm nay có làm cho nước Việt Nam trở thành một nước Độc Lập và dân tộc Việt Nam có Tự Do và Hạnh Phúc không? 

Nếu câu trả lời là không thì gần 86 triệu dân Việt Nam này có quyền thu hồi trọng trách điều hành đất nước Việt Nam này từ nhóm nhóm người thiểu số đang cầm quyền để trao lại trách nhiệm cho những người có tài, đức và yêu nước thương nòi thật sự để cùng toàn dân phát triển đất nước trong thế kỷ đầy thử thách hầu bắt kịp sự phát triển của các nước khác trên thế giới. 

Tuy nhiên, dưới sự kiểm soát và đàn áp của những người đang nắm quyền trong tay, làm thế nào để tạo điều kiện cho gần 86 triệu dân Việt Nam (đa số) là những người chủ thật sự của đất nước này có được một tiếng nói để quyết định vận mệnh và tương lai của bản thân mình cũng như của đất nước Việt Nam? 

Chỉ có một cách rõ ràng và duy nhất là tổ chức trưng cầu dân ý để biết 86 triệu dân bình thường(đa số) Việt Nam có tiếp tục muốn ủy thác trọng trách điều hành đất nước Việt Nam cho ĐCSVN không? 

1) Yêu cầu ĐCSVN tổ chức việc trưng cầu dân ý? Chắc đợi đến khi mặt trời mọc từ hướng Tây! 

2) Cho nên với trí tuệ của gần 86 triệu dân Việt Nam trong nước và với sự góp sức của hơn 1 triệu người Việt Nam trên thế giới bằng các công nghệ thông tin tiên tiến của thế kỷ 21, với các phương pháp thống kê, khảo sát, và thăm dò ý kiến khoa học, chúng ta, những người Việt Nam yêu nước còn có lương tri và nghị lực hãy cùng nhau đoàn kết lại và làm những gì ĐCSVN không dám hoặc không muốn làm. 

Trên thế giới, qua các phương pháp thăm dò dân ý một cách khoa học, với một mẫu chọn lọc chỉ cần vài ngàn người, các tổ chức hoặc chính thể có thể biết được một cách chính xác đảng phái nào sẽ thắng cử trong các cuộc bầu cử sắp diễn ra. Cho nên, việc tổ chức trưng cầu dân ý qua hệ thống thông tin toàn cầu Internet hoàn toàn khả thi nếu có sự tham gia và góp sức của các tờ báo điện tử có uy tín và có số lượng đọc giả rất lớn như Dân Làm báo (hơn 7.5 triệu độc giả với gần 5 triệu độc giả trong nước) Dân Luận, Thông Luận, Đàn Chim Việt, … 

Với số lượng độc giả rất đáng kể, các báo uy tín trên nếu sử dụng các công cụ thăm dò ý kiến trên Internet như (Poll Daddy, Micro Poll, Proprofs Polls…) để thăm dò ý kiến của hàng triệu bạn đọc của các các tờ báo trên về các vấn đề hệ trọng có thể ảnh hưởng đến tiền đồ và sự tồn vong của tổ quốc Việt Nam. 

Để biết được ý kiến của các vị độc giả tại Việt Nam, có thể yêu cầu quý đọc giả được quyền trả lời một cách tự do câu hỏi sau đây: 

Sau hơn 37 cầm quyền, ĐCSVN còn được Bạn tín nhiệm để tiếp tục lãnh đạo Nước Việt Nam? 

(chỉ cần trả lời: có/không) 

Nếu các tờ báo có uy tín trên, với trên 7.5 triệu độc giả, trên 60 triệu trang được đọc mà không làm được sứ mệnh này thì các bài báo đăng trên các tờ báo trên chỉ là những sự việc và ý kiến đơn lẽ chưa đủ sức thuyết phục để làm cho ĐCSVN phản tỉnh. Ngược lại nếu các tờ báo trên thành công được sứ mệnh lịch sử này thì với kết quả của các chương trình thăm dò với trên hàng triệu độc giả, các tờ báo trên đã có công lao rất lớn cho dân tộc Việt Nam trong nhiệm vụ trao trả lại quyền làm chủ thật sự đất nước cho gần 90 triệu người dân Việt Nam và buộc ĐCSVN tự giải thể để tạo cơ hội và điều kiện xây dựng một nước Việt Nam thật sự độc lập và người dân có tự do và hạnh phúc.


77 Ý kiến:

Lưu Ý :


- Những phản hồi sử dụng "Nặc danh/Ẩn danh"sẽ không được xuất hiện. Các bạn có thể chọn một nickname cho mình khi phản hồi bằng cách sử dụng các chức năng : "Tên/Url", hoặc bằng tài khoản Google

- Nếu nội dung phản hồi quá dài sẽ bị máy chủ BlogSpot hiểu lầm là Spam (không cho hiện lên), xin bạn vui lòng chia nội dung thành nhiều phần, hoặc chờ Dân Làm Báo cho xuất hiện lại phản hồi 

- Phản hồi sẽ bị xóa nếu : viết chữ Việt không dấu, hoặc sử dụng quá nhiều chữ IN HOA 
  1. Tự do- Nhân quyền- Hạnh phúc!!!!12:53 Ngày 16 tháng 5 năm 2012
    Tôi nhiệt thành ủng hộ Hoàng Diệu về câu hỏi:
    Sau hơn 37 năm cầm quyền,DCSVN còn được bạn tín nhiệmđể tiếp tục lãnh đạo nước Việt Nam?
    ý kiến của tôi= không.
    Trả lời
    Trả lời
    1. KHÔNG VÀ KHÔNG.
    2. Nên đào mồ chôn thứ rác cộng sản Việt nam .
    3. TÔI THAY MẶT CẢ DÒNG HỌ CHI CHÓP 3 ĐỜI NHÀ TÔI (HỌ NỘI + HỌ NGOẠI) NGÀN LẦN NÓI "KHÔNG"!. DÂN HẢI PHÒNG./.
  2. KHÔNG! Ngàn lần không!
    Trả lời
  3. Nguyễn Phú Trộm, Tổng Bị Thư (Đảng Đảng Cướp Việt Nam),13:02 Ngày 16 tháng 5 năm 2012
    Tôi cũng KHÔNG ! KHÔNG, và KHÔNG!
    Trả lời
  4. Sự tuyên truyền dối trá về "thiên đường xã hội chủ nghĩa" của Đảng cộng sản Việt Nam đã thất bại, họ đã làm mất lòng tin của người dân Việt Nam quá nhiều vì chính mắt người dân đã thấy được sự thật của sự dối trá này. Càng ngày người dân càng đói khổ, các doanh nghiệp thì bị phá sản, công an cộng sản thì ra sức dùng bạo lực để cướp đất, cướp tài sản của người dân, các quan chức cộng sản thì lạm dụng quyền lực và tranh dành quyền lực để cho con cháu của họ vào chiếm giữ những chức vụ danh giá trong nhà nước hay các doanh nghiệp nhà nước mặc dù con cháu của họ còn quá trẻ, chưa có kinh nghiệm và khả năng tối thiểu để lãnh đạo các công ty, các cơ quan nhà nước, các ngân hàng...

    Dân chủ hóa Việt Nam là vấn đề cấp bách để cứu đất nước Việt Nam vào sự sa lầy hay diệt vong vì sự dẫn dắt lầm lạc và ngu dốt của bọn quan tham độc tài cộng sản, hèn với giặc, ác với dân, buôn dân, bán nước, chà đạp nhân quyền và phản bội tổ quốc Việt Nam.
    Trả lời
    Trả lời
    1. KHÔNG TÍN NHIỆM ĐẢNG CƯỚP CỘNG SẢN NỮA!
  5. không và rất nhiều lần không nếu được phép
    Trả lời
  6. Đã đến lúc đảng cộng sản nên biết thức tỉnh, tham quyền cố vị chỉ có con đường "tử" mà thôi. Tôi "không" bao giờ tín nhiệm
    Trả lời
  7. Một câu hỏi không cần thiết với người dân các nước CS..như TQ,VN,Bắc Hàn, Lào, Cu-Ba...bởi vì cái cột đèn cũng lực chọn chử NO.

    Nhưng người TQ vẩn tự hào là nhờ có Mao/CSTQ mà đất nước TQ mở rộng lớn gấp đội so với Tần Thủy Hoàng...và Triệu Đà là 1 tướng tài của TTH đã vượt sông Dương Tử mở cuộc nam tiến đầu tiên trong LSTQ (Hoa Nam là lảnh thổ của Bách Viẹt) và đánh ép dần người Bách Việt chạy xuống muổi Cà Mao như ngày hôm nay nhưng cũng đâu có được yên ổn đâu !


    Hoa Nam là phẩn đất của Bách Việt cách đây 2200 năm
    Trả lời
  8. ý kiến của tôi-Là người Dân MN(VNCH)ko thể nói là thừa nhận bọn csMB cai trị,thì nói chi đến chuyện tín nhiệm bọn họ mà phải trả lời có hoặc ko.Nêu chử ko ở đây có kèm theo khẩu súng thì mới có hiệu quả.
    Trả lời
  9. 1 tỷ lần không, Tui sợ cộng sản quá....
    Trả lời
  10. NO,NO,NO...........
    Trả lời
  11. No, No, No............
    Trả lời
  12. Tôi hoàn toàn tán thành ý kiến của Hoàng Diệu (bạn đọc Danlambao). Tôi đề nghị Dân Làm Báo nghiên cứu để đứng ra tiến hành một cuộc thăm dò mang tính cách chính thức và nghiêm túc cho câu hỏi ấy.
    Trả lời
  13. Không suy nghī: NO.............NO
    Trả lời
  14. Nghiêm chīnh trå löi: KHÔNG VC......!!!!!!
    Trả lời
  15. Nguyễn Thị Huệ (Pleiku)13:49 Ngày 16 tháng 5 năm 2012
    "Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" ghi dưới tên nước đơn thuần chỉ là dòng quảng cáo cho một sản phẩm nào đó. Đã là quảng cáo thường "bố láo" và phóng đại. Xem trên thế giới có nước nào đưa dòng quảng cáo vào tên nước không ? Chỉ nội tên nước CHXHCNVN đã cần phải thay đổi. CSVN làm sao dám tổ chức trưng cầu ý kiến toàn dân (hoàn toàn có tính cách tự do, dân chủ) về thể chế lãnh đạo. Họ còn tham quyền cố vị, giữ vững ghế quyền lực để tiếp tục vơ vét quyền lợi cá nhân và bao che nhau làm giàu.
    Trả lời
    Trả lời
    1. "Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" : Hàng Việt Nam Chất Lượng Rởm
    2. Never, No, no, no .......NO, clear?17:06 Ngày 16 tháng 5 năm 2012
      Không, không, không .... Không bao giờ
  16. Không !
    Không bao giờ !
    Trả lời
  17. đảng viên thức thời!13:51 Ngày 16 tháng 5 năm 2012
    đảng cộng sản Việt Nam, nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, đúng ra phải bị lật đổ từ rất lâu rồi! Hãy đào mồ chôn càng sớm càng tốt!!!
    Trả lời
  18. KHÔNG !
    Bọn cộng sản VN tàn ác hơn Đức quốc xã !
    Chúng đã tàn phá dân tộc ta hơn 80 năm nay .
    Trả lời
  19. Để ý một chút xíu, chúng ta sẽ thấy rằng ngay trong các đơn khiếu nại, đơn yêu cầu của những nhà tranh đấu ở trong nước VN vẫn có cái khẩu hiệu "CHXHCNVN, Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc" ở ngay phần trên cùng của trang giấy. Tại sao các nhà tranh đấu không mạnh dạn dẹp cái khẩu hiệu thừa thãi và sai trái ấy đi khỏi cái đơn của mình ? Nói rộng ra, không chỉ đơn khiếu nại, đơn yêu cầu, mà hầu như tất cả các loại đơn từ gì mà người dân cần gửi đến các cơ quan có trách nhiệm ở trong nước đều phải có cái "CHXHCNVN" ở trên đầu, vì sao thế nhỉ ?
    Trả lời
    Trả lời
    1. Không bao giờ! 
      Câu hỏi rất là chí lý!
    2. Nếu ko có câu quảng cáo đó thì người gửi đơn sẽ bị bắt bẻ (có khi bị tống giam) và đơn sẽ ko được nhận.
      Vote: NO
  20. Nhất trí cách đặt vấn đề rất to, rất dài, rất xa về ĐL-TD-HP của đất nước và mỗi người dân Việt nam trong 37 năm qua, chỉ 1 câu hỏi và 1 trong 2 câu trả lời gọn như lên quy lát súng AK47 của bạn Hoàng Diệu đề xuất. Với tôi câu trả lời rất thật : KHÔNG!. Hy vọng qua lần "khảo sát ý DLB" này có thể là gợi ý tốt cho Quốc Hội và TW đảng CSVN chăng?
    Trả lời
  21. Không, trăm lần Không, vạn lần không!

    Tôi đã, đang và sẽ KHÔNG bao giờ tín nhiệm và tin vào CS
    Trả lời
  22. có thêm một chữ không
    Ai cũng biết, thấy... rất rỏ ràng. Nhưng phải hành động sao cho cứng rắng, rỏ ràng thì CSVN mới sớm tiêu tan. Các Anh hùng dân tộc mau mau lộ diện cho lệnh hiệu triệu toàn dân. Mong mỏi lắm lắm
    Trả lời
  23. Thật sự giờ đây không còn chút niềm tin nào còn sót lại. Tham nhũng, lạm quyền, bóc lột ........
    Trả lời
  24. Một từ duy nhất 
    "Không"
    Nhưng chúng ta làm gì được bây giờ????
    "KHÔNG", "KHÔNG", "KHÔNG", "KHÔNG", "KHÔNG", "KHÔNG", "KHÔNG", "KHÔNG", "KHÔNG", "KHÔNG"
    Trả lời
  25. Nguyễn Tấn Dũng, Y tá miệt vườn14:57 Ngày 16 tháng 5 năm 2012
    KHONG VAN LAN KHOOOOOOOOONG...................
    Trả lời
  26. không, không, không, ngàn lần không !
    Trả lời
  27. Không, trăm lần không, vạn lần không, hàng triệu triệu tỷ tỷ lần không.
    Trả lời
  28. Chắc chắn là không rồi. Tuy nhiên nếu để ĐCS dám trưng cầu dân ý thì khác nào bảo họ tự đào hố chôn mình. Các vị lãnh đạo Đảng và nhà nước yêu quí ơi! các vị cứ nói rằng hiện nay dân ta đang được sống trong một xã hội tự do dân chủ gấp triệu lần tư bản, rằng toàn dân luôn một lòng ủng hộ và đi theo Đảng! chỉ cần một vị nào đó đi ra đường một mình mà không có người bảo vệ xem có được an toàn không, đan mà nhận ra các vị thì họ băm vằm các vị ra ngay tức khắc. Vì vậy đừng tự huyễn hoặc mình nữa, hãy biết rằng dân chán ngán các vị đến mức coi các vị như dịch hạch, còn cầm quyền ngày nào thì các vị còn gieo đau khổ đói nghèo cho những người dân ở trên chính quê hương mình. Hãy thay đổi đi để được sự khoan hồng của nhân dân, để khỏi phải chui vào ống cống
    Trả lời
  29. TBT Nguyễn Phú Trọng15:52 Ngày 16 tháng 5 năm 2012
    Hôm nay ngày...... (19/5).......tôi, tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tuyên bố giải thể đảng cộng sản Việt Nam, tôi đồng ý cho đồng bào tôi được tự do lựa chọn đi theo con đường "Tư Bản Chủ Nghĩa" của các nước Mỹ Anh Pháp Đức..........vv...............

    Hôm nay, tôi cũng xin tuyên bố hoàn trả tất cả tài sản mà trong quá trình lãnh đạo đảng csVN tôi đã có được, tôi thành tâm xin lỗi toàn thể đồng bào VN về những việc mà Tôi và "bè đảng cs" đã gây ra cho đồng bào ! Tôi xin lỗi, ngàn lần xin lỗi, hôm nay tôi cũng xin tuyên bố từ chức, không tham gia bất cứ đảng phái nào, để lui về Tịnh Tu, ăn chay sám hối, để kiếp sau tôi sẽ không mang kiếp Thú, tôi thật sự ăn năn, xin đồng bào hãy tha thứ cho tôi và gia đình giòng họ của tôi.

    TBT Nguyễn Phú Trọng
    Trả lời
  30. Câu tả lời là KHÔNG
    Trả lời
  31. Tôi thì đã quá hãi hùng cái chủ thuyết man rợ của CSVN này rồi ,mong có người tài giỏi nào đó tìm cách xóa bỏ nó đi, càng nhanh càng tốt cho đất nước mau tiến lên phía trước. Hàng tỷ lần không
    Trả lời
  32. Em cũng........ KHÔNG..........!
    Trả lời
  33. N mŨ N Lần KHÔNG.........................
    Trả lời
  34. Không, tui chán ghét cái chế độ độc tài, ngu xuẩn, hèn hạ này lắm lắm lắm rồi.
    Trả lời
  35. Bạn HOÀNG DIỆU đưa ra ý kiến không sai;nhưng không thể có được sự kiên bọn lãnh đạo cộng sản VN nhường quyền lãnh đạo đất nước VN cho nhân dân VN.Bạn nghĩ gì khi chị MINH HẰNG bị bắt chỉ vì lên án TRUNG QUỐC xâm lược VIỆT NAM và điều tệ hơn nữa sau khi chị được trả tự do;chị lên SÀIGÒN những người bạn chở chị đi dạo SÀI GÒN ngày hôm sau đều bị giữ tại đồn công an mà không nói rõ vì lý do gì.Chế độ này đã chấp nhân VN là một tỉnh của TÀU rồi .CHỈ CÓ MỘT CON ĐƯỜNG DUY NHẤT LÀ PHAỈ LẬT ĐỔ CHẾ ĐỘ BÁN NƯỚC NÀY.
    Trả lời
  36. NO EVER FOR EVER. Mãi mãi không bao giờ.Một đời mình đã ớn tới xương rồi,mong thoát nạn cs càng sớm càng tốt.Trước đây tôi rất ngưỡng mộ giáo sư Nguyễn lân Dũng,nhưng mới đây tôi đọc tin ông trả lời BBC rằng:"một đảng vẫn lãnh đạo tốt khi tất cả đảng viên đều có đạo đức tốt".Ông thừa biết rằng,khi không có đảng đối lập quyền lực sẽ không được kiểm soát dẫn đến tham nhũng và độc đoán.Nền đức trị sẽ hình thành chế độ siêu phong kiến.Ông tự biến mình thành một kẻ cơ hội ở cuối đời ông Nguyễn lân Dũng a!. Thật đáng tiếc cho hậu duệ của nhà giáo Nguyễn Lân.
    Trả lời
  37. Chế độ cs không những ở VN mà ở các nước có chế độ cs ( XHCN ) khác không xứng đáng mang danh nghĩa là lãnh đạo nhân dân VN . Vì nó đã lộ rõ sự độc quyền cai trị theo kiểu cha truyền con nối ,không có tự do dân chủ đúng nghĩa đàn áp nhân dân nhất là tầng lớp nghèo khổ " nông dân - công nhân " đi làm thuê bị bót lột đến tận cùng , quan tham thì trục lợi, tham những công quỷ ,tài nguyên quốc gia ! Chế độ cs nay đã lỗi thời , không còn thích nghi với xã hội .
    Trả lời
  38. Ý kiến của tác giả Hoàng Diệu rất hay và có thể thực hiện. Hy vọng là Dân Làm Báo và các trang Web khác cùng nhau làm cuộc "trưng cầu dân ý qua mạng internet" này do tác giả Hoàng Diệu gợi ý.

    Tôi xin được tham gia và câu trả lời của tôi cho câu hỏi trên là KHÔNG.

    Xin cám ơn tác giả.
    Trả lời
  39. Trích: Sau hơn 37 cầm quyền, ĐCSVN còn được Bạn tín nhiệm để tiếp tục lãnh đạo Nước Việt Nam? 

    Ngày hôm nay vấn đề sống còn của dân tộc VN không là "tín nhiệm" / "không tín nhịệm" CSVN mà là phải dẹp bỏ cho bằng được đảng CSVN - 1 công cụ của CSTQ thay TQ cai trị người VN.

    Giờ thứ 24 rồi các bạn trẻ VN. Nếu chúng ta không hành động thì VN sẻ trở thành 1 tỉnh của TQ thôi...thời hạn chót là năm 2020 là CSVN phải bàn giao toàn bộ VN cho TQ.

    Vài điểm nhớ lại để thấy TQ chuẩn bị từ lầu rối:

    1) Tổ chức mừng đại lệ 1000 năm Thăng Long trùng với ngày Quốc Khánh TQ.
    2) TQ đã đóng chốt ở Tây Nguyên - Tình báo / Quân Đội TQ vào VN như chổ không người. Thứ Trưởng BQP Nguyễn Chí Vịnh là bài tẫy TQ để kiểm soát / Khống chế Quân Đội VN.
    3) Khi TBT Trọng Lú sang chầu TQ thì VTV treo cờ đỏ TQ với năm ngôi sao nhỏ.
    4) Khi Tập Cận Bình đến VN thì toàn bộ chóp bu CSVN phải ra trình diện và các em bé VN cầm cờ đỏ với năm ngôi sao nhỏ chào mừng,
    5) BT Giáo Dục / Đào Tạo đã để nghị đưa tiếng TQ vào chương trình tiểu học VN.
    6) Theo Wikileaks thì đến năm 2020 CSVN phải bàn giao toàn bộ VN cho TQ.

    Với những điểm nói trên mà ai đó bảo VN chưa mất nước thì bó tay chầm còm chấm tiên nãn vậy.
    Trả lời
  40. Cứ mỗi lần bầu cử Ba tôi đi bỏ phiếu cho cả nhà.Gia đình tôi kiên quyết không đi.Ba thương tụi tôi sợ nó làm khó dễ cho cả nhà.Hic.đảng cộng sản nên cho vào xọt rác đi.
    Trả lời
  41. Vào đây mà thăm dò độc giả thì chỉ có KHÔNG thôi, kể cả mấy ông CAM cũng KHÔNG nốt.
    Trả lời
  42. Sự việc đã qua rõ ràng. KHÔNG! Nhưng có cách nào để công khai để mọi người cùng biêt được không?

Không có nhận xét nào: