3.7.12

Nghe Quốc hội nói & nhìn Công an làm


Nghe Quốc hội nói & nhìn Công an làm

Chào Bác,

Tèo chưa hết “bức xúc” vì hình thù cái đồ án tỉnh Nghệ An xây đền thờ cả họ nhà bác mà bất cứ ai, kể cả các nữ nhân đang sống đời xa vòng tục lụy, nhìn vào cũng đều thấy ngay đó là một con chim đang cố rúc đầu vào lùm cỏ. Trong khi đang dồn mọi nỗ lực vào việc truy bắt để “xử lý” tên phản động nào đã cả gan xâm nhập vào ngay nội bộ họ tộc bác để chơi đòn đại độc đại đểu này, thì lại xảy ra sự cố phá hoại con đường cứu nước của bác đã bỏ công sức hy sinh cả đời mình đi tìm mà kết quả vừa mới lù lù ra khi ngài Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Leon Panetta đến Cam Ranh. 

Đó là hành động hù dọa, cấm cản, bắt bớ nhân dân xuống đường ủng hộ Luật Biển Việt Nam vừa được Quốc Hội thông qua, tại Hà Nội, Huế và thành phố mang tên bác ngày 1.7.2012. Đồng bào ta triệt để ủng hộ Luật Biển VN vì trong đó điều Thứ Nhất khẳng định Hoàng Sa và Trường Sa là của Việt Nam. Ai cũng tin sở dĩ đảng giật cái dây cho 595 đại biểu làm nên cái luật này là nhờ con đường bác ra đi từ dạo ấy, tìm hoài tìm mãi đến nay mới ra ngài Panetta! Phen này nhất quyết ôm cứng thắt lưng “thằng” Mỹ mà đánh “anh” cướp đảo.

Cứ tưởng Luật Biển ghi rành rành chỗ ưu tiên Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam, phen này bà con tha hồ biểu tình thoải mái để nói với giặc chớ mà lăm le, ai dè lại bé cái lầm. 

Không lẽ cái gì cũng cứ vịn vào lời ông Nguyễn Văn Thiệu, cựu tổng thống của nước mà nay chú thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mới đây dõng dạc tuyên bố trước Quốc hội là “Việt Nam Cộng Hòa” (bỏ qua tội Ngụy.) Để rồi “Đừng nghe... nhưng hãy nhìn...”? Không, chỉ có bọn phá hoại con đường cứu nước mới cấm đồng bào chống quân xâm lược, nhất là khi chúng đang lúc nhúc khắp nơi trên đất liền, lố nhố ngoài biển đảo Việt Nam.

Bác nằm đó, đất nước ngày một tan hoang; nay lại đang bị các đồng chí đệ tử của bác lôi đi sồng sộc, xô vào vòng Bắc thuộc lần thứ hai, như lời chú Nguyễn Cơ Thạch đã nhận rõ khi chứng kiến cách các chú Đỗ Mười, Nguyễn Văn Linh, Phạm Văn Đồng... đi phó hội nghị Thành Đô sau khi Liên Xô sụp đổ, cách đây 22 năm về trước. 



Hay là bác chịu khó hiện về nhát ma để các chú ấy “xét lại” di chúc, làm theo nguyện vọng của bác. Biết đâu nhân dân Việt Nam ta được nhờ, Bác hí!

Buồn ơi, chào bác tạm biệt,

Cu Tèo

Nhập ý kiến của bạn

  • Hình ảnh

Xem 17 ý kiến

  • bác hồ
    Chào cu Tèo,
    Bác nghĩ Tèo chẳng lạ gì với mấy trò bố khỉ của đám đồng chí đệ tử con cháu của bác. Xưa bác mi cũng tưởng đâu chúng nó nghe bác nên mới viết di chúc. Bác khuyên Tèo cứ nghe lời ông Thiệu nói mà tin, đừng tưởng bở như bác mà bé cái lầm. Bác đoán Tèo sắp sửa múa cọ về con chim rúc đầu vào cỏ kia nhưng nó không liên quan gì đến di chúc bác đâu nghen Tèo.
    Mong thư Tèo

  • Lê văn Ninh
    "Đừng nghe những gì CS nói mà hãy nhìn kỹ những gì CS làm"
    http://www.youtube.com/watch?v... 

  • Bức xúc
    Ngay từ bây giờ , chúng ta phải thịt vài thằng để cảnh cáo bọn côn đồ bán nước còn lại . Đối với bọn ác , chúng ta phải ác hơn để làm cho chúng sợ . Chúng ta còn thêm phương án khủng bố vợ con chúng nó bất cứ lúc nào  " Gậy ông đập lưng ông "
  • kẻ nhiều chuyện
     Hãy điểm mặt những tên ác ôn với nhân dân. Sau này tính sổ với tụi nó vẫn chưa muộn!
  • Chỉ một chuyện
     Tính sổ ngay bây giờ, không có "sau này" gì cả.
  • Hoaihuong
     
     
    Tổng thống Thomas Jefferson của Hoa Kỳ có một câu nói rất nổi tiếng: "Khi người dân sợ chính quyền thì đó là độc tài. Khi chính quyền sợ dân thì đó là dân chủ". 
     
    Đúng như thế.  Chỉ khi người dân Việt chiến thắng được nỗi sợ thì đcs VN phải tự động giải thế vì họ không thể nào chống chọi được trước sức mạnh của muôn người như một. Người dân Đông Âu,Bắc Phi và Ả Rập đã và đang làm điều đó.Và mới đây người dân trong nước đã trứng minh cho giới cầm quyền cs thấy rõ  điều đó.
    Xương máu của ông cha cùng bao đàn anh đã chết cho tự do.  Nhắc nhỡ trách nhiệm của thế hệ chúng ta phải giữ ngọn lửa thiêng. Nhắc nhở tất cả những người là con dân nước Việt trong nước cũng như hải ngoại. Đừng chà đạp lên giấc mơ Dân Chủ của dân tộc Việt Nam.  Bắt tay với cộng sản để làm ăn hay để có một chỗ ngồi nào đó ... thì quý vị sẽ bị con cháu lớn lên hỏi:
    "Cha mẹ ông bà tôi...
    hiển thị thêm
  • Nhớ quê
     Câu nói "Khi người dân sợ chính quyền thì đó là độc tài, khi chính quyền sợ dân thì đó là dân chủ" rất hay và chính xác. Nó cũng giống như câu nói nổi tiếng của Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu; " Đừng nghe những gì ..."
  • Tri_toi_nguyen_tan_dung
    Vậy thì Việt Nam thuộc dạng "đồng tính", vì có cả hai:
    - Dân sợ kẻ cướp- Kẻ cướp cũng sợ dân 
    Muốn thoát thế "tiến thoái lưỡng nan" trên, chỉ có cách:
    Dân không sợ kẻ cướp, chính quyềnMà phải chủ động "cướp" chính quyền
  • Changkho_thuychung12345632
    đừng nghe vc nói nhe cu tèo,chúng nó nói như là yêu nước lắm,nhưngchúng nó  là một lũ nói láo  mà ác thì không ai bằng đó nhe cu tèo./.
  • Nhìn hình trên thấy có thằng lợi dụng sờ mó Thục Vy , đề nghị kiện tụi nó ra tòa cái tội cố tình xâm phạm tình dục 
  • Khách
    Nhân dân hiểu chưa hết ý nhà nước:
    HOÀNG SA, TRƯỜNG SA LÀ CỦA VIỆT NAM... NHƯNG... HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH LÀ CỦA TÀU.
    Ý là dân phải ra tận HS, TS để biểu tình thì nhà nước không can thiệp. Có phải thế không nhà nước ?
  • Xyz
    SOI MAU khi nhin may tam hinh nay !!!!
  • Dân Việt
    Câu phát ngôn của Nguyễn văn Thiệu nói muôn đời vẫn đúng: Đừng nghe những gì cọng sản nói. Hảy nhìn những gì cọng sản làm. Toàn dân hảy anh hùng như dân libya, Syria. chaasop nhận hy sinh để đòi tự do, dân chủ nhân quyền thôi. DẬY MÀ ĐI HỞI ĐỒNG BÀO ƠI.
  • hư cả lủ
    QH có ngon thì sau khi ra luật mới về biển thì ra luật mới cấm công an đàn áp, bắt bớ người biểu tình đi chớ.
  • Nguyễn Hữu Tư
    Hồ Chí Minh (một gián điệp Tầu tên thật là Hồ Tập Chương) và Nguyễn Tất Thành (Nghệ an, Việt nam) là hai người khác nhau. Sau khi Nguyễn Tất Thành (Nguyễn Ái Quốc) chết vì bệnh lao năm 1932, Trung quốc âm mưu cho Hồ Chí Minh đội lốt Nguyễn Ái Quốc sống lại để làm chủ tịch đảng CSVN và chủ tịch nước VNDCCH hầu đưa Việt nam về với Trung quốc.
    Một tiết lộ mới nhất về Hồ Chí Minh là người Tầu: xem câu 40 của Tuyên ngôn độc lập do Hồ Chí Minh soạn và đọc tại quảng trường Ba đình, Hà nội, ngày 2 tháng 9 năm 1945: "..., chúng tôi, lâm thời Chính phủ của nước Việt nam mới, ...".  Đây là văn phong của một người Tầu mới học tiếng Việt, người Việt nam không nói như vậy mà phải nói: "..., chúng tôi, Chính phủ lâm thời của nước Việt nam mới, ...". 
    Mặc dù hai đảng CSVN và CSTQ cố tình che dấu, lừa gạt nhân dân Việt nam và thế giới nhưng cái kim trong bọc, lâu ngày cũng lòi ra!
  • Hesaigon
    Quốc hội ra luật biển chứ có ra luật biểu tình đâu mà nhao nhao đi. các chú chó săn làm đúng mà, khi nào chết hết chó săn này thì quốc hội sẽ ra luật biểu tình ngay
  • Dân PhốThu gọn lại
    Đừng nghe những gì Quốc Hội nói hãy nhìn những gì Công An làm

Không có nhận xét nào: