14.8.12

"Hải Quân VN quyết nêu cao tinh thần chống cộng." "Đả đảo Trung cộng Xâm chiếm Hoàng Sa."



D Tâm Trúc

Sinh Viên VNCH khắp thế giới biểu tình năm 1974 Đả đảo Trung cộng Xâm chiếm Hoàng Sa

 
Lê Diễn Đức Trừ miền Bắc VN.
Vanhao Tran · Friends with Nhat-Tam Huynh
That la quy gia khi chung ta co nhung bang chung nhu dang co de chung minh HS TS ko thuoc ve Tau. Bao gio tui CSVN moi thay doi chu kien, dat quyen loi chung truoc loi ich ca nhan?
Nhat-Tam Huynh 
Trườc hềt, Nhất Tâm xin chia sẻ và cảm ơn bạn D Tâm Trúc về tấm ảnh mà bạn đã sưu tầm và phổ biến. Mong rằng những dòng chia sẻ của Nhất Tâm về tinh thần Sinh-viên Việt Nam ở vào thời Việt Nam Cộng Hòa, là bổn phận thiêng liêng của người công dân đối với đất nước lúc nguy biến, dù trong bất kỳ thời đại nào, đó là tình thần bất di bất dịch, gọi chung là tinh-thần: “ BẤT KHUẤT” của một dân tộc Lạc Việt, không thể mất hay mai một, nên Nhất Tâm xin mạo muội chia sẻ cùng với hết thảy bạn trẻ (Thanh-niên, Sinh-viên và Học-sinh).

Khi nhắc đến Sinh-viên thời chính phủ Việt Nam Cộng Hòa khắp thế giới biểu tình chống Tàu cộng xâm lăng Hoàng Sa vào năm 1974, vì tình thần yêu nước của Sinh-viên Việt Nam từ xưa cho tới nay không bao giờ lơ là hay bỏ quên bổn phận thiêng liêng của người công dân Việt Nam trước mọi tình huống, chứ đừng nói chi là thành phần Sinh-viên là rường cột của nước nhà. 

Nhất Tâm nhắc tới việc này, Nhất Tâm liên tưởng ngay đến Hòa ước Nhâm Tuầt (1862), trong Quân Sử III “Quân Dân Việt Nam Chống Tây Xâm (1847-1945)” của Việt Nam Cộng Hòa do Đại-Tá Phạm Văn Sơn, Trưởng Khối Quân Sử Chủ Biên và Ban Biên-soạn chép rằng: 
“Hòa-ước Nhâm Tuất ký kết đã gây một sự xúc động lớn lao cho mọi tầng lớp nhân dân - Vì qúa trình chống ngoại xâm lâu dài và anh dũng của ta: (Từ vương Ngô Quyền thủy táng Nam Hán 938; vua Lê Đại Hành đuổi Tống (981); Lý Thường Kiệt đánh Tống (1076) – nt); Trần Hưng Đạo đánh đuổi giặc Mông Cổ (1258, 1285, 1288 -nt), trong khi chúng vùng vẫy từ Á sang Âu, cho đến Nguyễn Huệ xếp xác quân Thanh ờ gò Đống Đa và đuổi chúng khiếp sợ chạy về nước v.v…phút chốc bị tan ra mấy khói, nên giới trí thức và các nhà ái quốc đã nghiêm khắc lên án vua Tự Đức và bầy tôi bằng câu “Phan Lâm mãi quốc – Triều đình khi dân”. Nhưng đau đớn hơn hết cho nhà vua là việc các khóa sinh đang thi hương (cử nhân, tú tài - nt), bỏ trường thi, biểu tình để tỏ thái độ…”

Thế mà hiện tại đất nước dưới sự thống trị của đảng Việt gian cộng sản, thì lại hoàn toàn khác khi Tàu cộng đã chiếm hẳn Hoàng Sa và đặt tên là “Tam Sa”. Mà cộng sản Ba-đình không những không mảy may tỏ một thái độ hay phản ứng về chủ quyền Hoàng Trường Sa, thậm chí còn bắt người dân yêu nước biểu tình chống Tàu cộng xâm lược. 

Vậy chế độ đảng Việt gian cộng sản không những đầu hàng Tàu, mà còn lặp đi lặp lại tình “hữu nghi” từ sau những cuộc chiến xâm lăng của Tàu cộng, dọc theo biên giới vào năm 1979, và cuộc chiến tại Núi Đất vào năm 1984, và Hoàng Sa 1988. Cả ba cuộc chạm trán với sự hy sinh của quân đội Việt Nam biết bao nhiêu mà kể chỉ vì chủ quyền quốc gia, đó là trách nhiệm trọng đại của quân đội về mặt giữ nước và an dân. Bởi vì giang san là tài sản ngàn đời của dân tộc, mà Tổ-tiên để lại cho con dân Việt Nam. Và quân đội là của toàn dân và toàn dân là đối tượng của quân đội.

Cọng sản Ba-đình thật là đê hèn không bút mực nào kể hết, mà những tên cầm bút ăn lương từ chế độ, qua tiền đóng thuế bằng mổ hôi, nước mắt ngay cả đến sức lao động của toàn dân trong và ngoài nước. Ngoài nước ở đây, là kế hoạch của chế độ, đẩy đám dân đen vào chốn lao nô để trả nợ vay mượn của đàn anh cộng sản. Thế mà bọn chúng cầm bút viết ca tụng đánh thắng “Pháp, Mỹ, Ngụy”. Chẳng sai đó là một chế độ phi dân và phi tộc của Ba-đình chưa từng có xãy trong dòng quốc sử, vậy có khác nào là bộ phận ngoại tộc.

Viết mà kể về tội buôn dân bán nước của cộng sản Ba-đình thì kể đến bao giờ mới hết. Nhất Tâm chi tóm lại một câu, là muốn cứu vãn thế đứng của Quốc-gia Việt Nam, là quyết tâm và một lòng giải thể đảng Việt gian cộng sản càng sớm càng tốt, dù cho đảng cộng sản Ba-đình sẽ sụp đổ không sớm thì chày, nhưng cái cần phải dứt khoát là còn cộng sản là còn tạo thời cơ hội cho Tàu càng khống chế và siết yết hầu thì chuyện toàn dân đứng lên chống Tàu lại càng khó hơn.

Nhất Tâm 12.08.2012
 D Tâm Trúc
"Hải Quân VN quyết nêu cao tinh thần chống cộng."

"Đả đảo Trung cộng Xâm chiếm Hoàng Sa."

(Miền Nam Việt Nam 1974)
 
Đồng bào thủ đô SG đang chờ đón các chiến sĩ tham dự trận Hải Chiến Hoàng Sa trở về tại phi trường.
Chinh ChiếnTân L'OperaMrQuai Dieu and 12 others like this.
MrQuai Dieu hinh anh tu lieu qui
Tình quân dân thắm thiết vì bảo vệ tổ quốc chống ngoại xâm Trung Cộng là nhiệm vụ của toàn thể nhân dân.

(1974)
 
Nhân dân Saigon cực lực lên án tham vọng bá quyền của Trung Cộng.
 
Giúp đỡ các chiến sĩ bị thương trở về.
Thăm viếng và ủy lạo các chiến sĩ bị thương.
 
Tân L'OperaAn Trinh and 2 others like this.
Tuần-Dương-Hạm HQ 16 trở về bến.
 
Tư Lệnh HQ thăm hỏi các chiến sĩ hải quân...
 
Tân L'OperaLidali VoAn Trinh and 2 others like this.
Một số chiến sĩ bị thương được trực thăng tải thương về hậu cứ.
 
Một thời binh đao khói lửa, một thời oai hùng của các chiến sĩ miền Nam.Nếu đấu tranh bằng võ trang để giải phóng lại đất nước này...rất sẵn lòng.
Trao tặng huy chương, ủy lạo chiến sĩ trong tình chiến hữu.
Nữ sinh tại địa phương choàng vòng hoa cho các chiến sĩ anh hùng.
 

Niềm vui đoàn tụ sẽ chẳng trọn khi toàn dân Việt chưa thể tái chiếm Quần Đảo Hoàng Sa vì phải tập trung nỗ lực chiến đấu chống quân tay sai Cộng Sản Bắc Việt, đang đựơc chính bọn bá quyền Trung Cộng và cả khối Cộng tích cực yểm trơ mọi mặt.
 
D Tâm Trúc bác đảng chiến thắng cái gì không biết, chứ trong mắt em thì cả dân tộc VN thua bác đảng và tàu cộng từ dạo ấy đến nay
D Tâm Trúc mất Hoàng Sa, mất Trường Sa, mất Bản Giốc, mất Nam Quan, mất tài nguyên, mất cao nguyên, mất quyền tự quyết, mất tự do, mất nhân phẩm đạo đức, mất và mất tất cả...
Nguyen Theresa Mình nghĩ Ước Mơ này Không Nhỏ đối với Hoàn Cảnh hiện tại Của VN. Not Now. For Sure .
Quang Phuong To Hai hòn dão dó, Bac Hô dã ky là hien dân cho Trung-Cong mà. Lúc dó dê tro vu khí dánh lai mien nam Vn mà. B6ay gio bieu tinh tui nó sao trã lai duoc. H6oi truoc 75 thi ong cha chú bác dã bo biet bao nhieu xuong máu dê giu ginh hai hòn dão dó> Bây gio tó t6ay Bac-hô thi d6em hien dân cho gnuoi ta. Dúng là thu buôn d6na bán nuoc mà.
Quang Phuong To Vn hien dân hai hòn dao dó là phai trã no cho Trung_Cong dó. sau khi chiem mien nam VN
Son Nguyen Ngoc Quần đảo chứ sao lại Hòn đảo???
Pictures on the net 

Không có nhận xét nào: