30.6.11

Rước gà địch về chuồng ta gáy


Rước gà địch về chuồng ta gáy


Dân Làm Báo - Nó cướp đất nhà mình, lãnh đạo nhà mình chính thức hóa bằng ký hiệp ước cột mốc. Nó bắn nó bắt dân mình, lãnh đạo mình rụt rè... tàu lạ. Nó cắt cáp cắt dây, lè cái lưỡi bò khắp lãnh hải cha ông, lãnh đạo mình cho âm binh xách cổ, đập đầu dân khi dân ta xuống đường phản đối. Bây giờ nó kỷ niệm 90 ngày thành lập đảng nó, lãnh đạo mình mời nó vào chuồng nhà mình và gáy. 

Cái chuồng đó lại là cái chuồng mang tên Quân Đội Nhân Dân.


Trước khi nó gáy thì chuồng QĐND ta gáy mở màn dùm nó:

Từ ngày đầu thành lập với hơn 50 đảng viên, cho tới nay Đảng Cộng sản (ĐCS) Trung Quốc đã có đội ngũ hùng hậu gồm hơn 80 triệu đảng viên. Trải qua hàng chục năm đấu tranh, ĐCS Trung Quốc đã lãnh đạo cách mạng Trung Quốc giành nhiều thắng lợi quan trọng, lập lên một nước Trung Quốc mới vào năm 1949. Từ một nước nghèo nàn lạc hậu, nay Trung Quốc đã trở thành nền kinh tế thứ hai của thế giới.

Và nó gáy rằng:

ĐCS Trung Quốc đã đoàn kết lãnh đạo toàn thể nhân dân Trung Quốc giành được những thắng lợi vĩ đại

ĐCS Trung Quốc đã lớn mạnh không ngừng. Cho đến nay ĐCS Trung Quốc đã có đội ngũ hơn 80 triệu đảng viên.

ĐCS Trung Quốc luôn kiên trì phương châm lập Đảng vì dân, chấp chính vì dân, toàn tâm toàn ý mưu cầu hạnh phúc cho nhân dân.

ĐCS Trung Quốc dũng cảm kiên trì bảo vệ chân lý, sửa chữa khuyết điểm...

ĐCS Trung Quốc luôn kiên trì cùng đảng phái dân chủ, những người yêu nước có cùng chí hướng, đồng tâm đồng đức, không ngừng phát triển mở rộng mặt trận thống nhất nhân dân; kiên trì hòa bình hữu hảo, có chính sách đối ngoại rộng mở bao dung; kiên trì con đường độc lập tự chủ, tự lực cánh sinh, kiên định theo con đường đã chọn.

Và sau khi làm trời làm đất ở biển đông, báo chí của nó tuyên truyền, kích động VN là tên gây hấn thì từ chuồng gà QĐND nó gáy ra:

Lãnh đạo hai nước cần đạt được nhận thức chung về các vấn đề quan trọng, nhìn xa trông rộng để có thể xử lý tốt vấn đề này... Chúng tôi nguyện cùng Việt Nam thực hiện điều này, tăng cường các chuyến thăm cấp cao, không ngừng nâng cao tin tưởng chính trị, mở rộng hợp tác kinh tế thương mại, mưu cầu cùng phát triển phồn vinh; đi sâu giao lưu nhân văn xã hội, làm phong phú nội hàm quan hệ hai nước, tiếp tục viết lên một chương mới huy hoàng hơn trong quan hệ... không ngừng tăng cường lòng tin, những vấn đề còn tồn tại trong lịch sử giữa hai nước sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa.

Người thực hiện cho con gà đại diện xâm lăng phương bắc vào ngồi chồm hổm giữa lòng tờ báo Quân Đội Nhân Dân - Tiếng nói của Lực lượng Vũ trang và Nhân dân Việt Nam có tên Việt Nam là Nguyễn Hòa.


*




. Bookmark the permalink.

Thêm Bình luận Mới

  • Image

Hiển thị 9 bình luận

  • hề Sài Gòn
    QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN KHỐN NẠN - QUÂN BÁN NƯỚC - AI ĐỜI QUÂN XÂM LẮNG, CƯỚP NƯỚC ĐANG LÀM NHỤC - LÀM CHA DÂN VIỆT MÀ BỌN QUÂN ĐỘI LẠI ĐĂNG 1 BÀI VIẾT NHƯ VẦY. THIỆT HẾT NÓI NỔI - KHÔNG CÒN 1 TỪ NÀO ĐỂ DIỄN TẢ TÂM TRẠNG PHẪN UẤT CỦA DÂN VIỆT YÊU NƯỚC DÀNH CHO BỌN VIỆT GIAN NỮA.
  • h.anh
    Những hành động đớn hèn bán nước cầu vinh chỉ có xuất hiện trắng trợn nhất ở thời kì cộng sản . Ngày mai khi chúng ta đi biểu tình chống Tàu xâm lược đảng và nhà nước cộng sản VN lại cho lũ chó săn ra đàn áp người dân yêu nước. Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng ta đã mất nước thật rồi. Với những tuyên bố lên gân lên cốt trong thời gian trước của những tên Lê chiêu thống chỉ cho chúng ta thấy một trò hề chèo chúng nó diễn dở thế nào. Nhìn sang các nước như Philipin mà sao nước Việt ta nó u tối và nhục nhã thế. Bọn lãnh đạo cộng sản VIỆT NAM ,CHÚNG MÀY CÓ TỘI VỚI DÂN VỚI NƯỚC, CHÚNG MÀY SẼ PHẢI TRẢ GIÁ...!
  • V Ngctm
    Hãy Xuống Đường Biểu Tình.Không còn chịu nỗi nữa rồi Các Bạn ơi !

    Mời Các Bạn bấm Links nghe Nhạc Biểu Tình và ráng học.Nếu chưa thuộc thì download mang theo.Hôm đó ta mở máy hát theo.

    DAY MA DIDAY MA DI KEN TRONGVIET NAM QUE HUONG NGAO NGHE
    DUNG IM TIENG MA PHAI LEN TIENG
    DAY HOANG SA DAY TRUONG SA
    XUONG DUONG
  • duchuyvu
    Rước gà địch về chuồng ta gáy là kinh tởm bằng rước gà địch về chuồng ta để gà địch mổ gà chuồng mình, xon chúngg ăn rồi ị và đạp mái gà mái chuồng mình nữa kìa ! Bọn Việt gian 13 thằng 1 con trong BCT là bọn vô liêm sỉ, chuyên ăn hại đái nát và chỉ biết ÁC với dân
  • Tidana
    Các anh linh vong hồn mấy chục ngàn chiến sĩ hi sinh năm 1979 trên biên giới phía Bắc vẫn còn vất vưỡng khắp các đỉnh đồi , khe suối ..hay trôi dạt trên biển đông...cả chục ngàn thanh niên trai tráng VN đã ngã xuôg ở Cam pu chia..đến nay chưa có một  nghi lễ tưởng niệm  riêng cho đàng hoàng..Một bài viết cho thành tâm như một nén hương cũng khó tìm trến báo QĐND!.Thật là vô liêm  sỉ! Cái đám bồi bút nâỳ đang sống trên xương máu " đồng đội" lại đi  bợ đít kẻ thù! Các anh có linh thiên hãy về vặn cổ hết chúng nó, cho chúng chết ngặt ngẻo...!
  • Danden
    Không còn gì ngu bằng!
  • Bần Cố Nông
    Không thể hiểu nổi! Một tờ báo QĐNDVN mà lại đi nâng bi thằng hàng xóm đang cướp đất cướp biển nhà mình. Những cái đầu u mê, đê tiện hết chỗ nói!
  • Dân Đen
    Thằng bố nó ăn phải cái cặn bã của thằng Mác, thằng Lin rồi mửa ra, rồi thằng con nó ăn vào, lại mửa ra, mới ra được cái quái thai "Không ngừng thực hiện...." này

    Đê Em nhà chúng nó, mấy thằng bồi bút này.  Không nhắc đến thì thôi, mà hễ nhắc đến chúng nó thì phải chửi thề....
  • MannguyenCollapse
    Mấy ông cựu chiến binh của 2 cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ thần thánh đâu rồi?
    Mấy ông cựu chiến binh chiến trường K., chiến tranh biên giới phía Bắc vào những năm 70-80 đâu rồi?
    Các ông có thể sống nhục trước vong linh đồng đội được hay sao?

    Đất nước này đã thành của Tàu cộng mất tiêu rồi. Chính hồ chủ tịch đã nghe lời mao chủ xị biến giấc mộng bành trướng và thôn tính Dân Tộc Việt ngàn đời của hán tộc thành sự thật!

    Nếu có đi biểu tình, xin đừng giương cao mấy cái thứ màu đỏ nữa!

Không có nhận xét nào: