24.11.11

Video : Giáo xứ Mỹ Lộc, GP Vinh bị nhà cầm quyền tấn công




. Bookmark the permalink.

8 Responses to Video : Giáo xứ Mỹ Lộc, GP Vinh bị nhà cầm quyền tấn công

  1. Mếu says:
    Lủ nầy là nhà cầm quần,chớ không phải cầm quyền,lưu manh,côn đồ,ác bá và vô lương tâm chỉ có ở chế độ XHCN bán nước ,hại dân Việt cộng do đạo tặc Hồ chí Minh sáng lập từ hang Pắk Bó.
  2. Nặc danh says:
    Cảnh ở đâu buồn bã u ám dân tình khổ sở quá ! Tôi nghĩ chắc Kiều Bào ở xứ tư bản giãy chết nào đấy chứ Việt Nam 36 năm ơn Bác ơn Đảng mà vầy hóa ra Độc Lập - Tự Do - Hạnh Phúc là LÁO KHOÉT ?
  3. Nặc danh says:
    Mot xa hoi khon nan hiep buc bat cong ! Chi biet keu Chua oi ngo xuong ma xem ,dan Viet chung con dang song trong dia nguc ,xin hay cuu vot chung con ,cho chung con thoat khoi moi su khon cung , xin hay ran tri loai quy du , cho chung chua thoi hiep dap dan lanh .
  4. alexandre NG says:
    tại sao lại dàn áp người công giáo chúng tôi???? tôi khóc cho dân Việt của tôi nói chung Và Với người công giáo của tôi, nói riêng...aleX NGUYEN
  5. Nặc danh says:
    Tôi đã khóc và xin chia sẻ với ACE nỗi đau này . Nguyện xin Ngài ban ơn bình an và nâng đỡ đến ACE gặp nạn.Cám ơn người đẵ đưa video này .
  6. Bần Cố Nông says:
    Chính quyền lộ diện là những con dã thú. Ai đời lại đi cư xử với chính người dân của mình như kẻ thù. Lòng tự trọng và tình xóm làng đã mất hết rồi, chỉ còn lại là sự hận thù đang được ban phát từ những thành phần ngồi trên pháp luật.

    Dân thì coi là kẻ thù còn kẻ thù thì rước vào nhà với cả hai tay khúm núm.
  7. MẸ ÂU CƠ có vài quả trứng lép . says:
    Đồng bào có nghĩa là mọi người ở cùng ( đồng = cùng ) trong một bào thai .
    - bầu ơi thương lấy bí cùng ,tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn .
    - nhiễu điều phủ lấy giá gương ,người trong một nước phải thương nhau cùng.
    -buồn cho quê hương của tui quá , chả biết làm sao được....................?
  8. Nặc danh says:
    Quốc hội đang họp, mọi người hãy gửi clip này đến từng địa chỉ e-mail của các vị đại biểu cua dân. Cử tri giáo phận dân gửi thư ngay cho đại biểu Quốc thuộc khu vực mình bầu cử để yêu cầu đại biểu chất vấn chính phủ về những việc này.
    Tức nước sẽ vỡ bờ. Đừng để người dân buộc phải trở thành những kẻ khủng bố khi họ không còn gì để mất!
    Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng hãy thôi chém gió, về quê để chứng kiến những cảnh này.

Leave a Reply

Không có nhận xét nào: