28.7.11

Đề nghị tổ chức truyền thanh, truyền hình cho phiên tòa xử Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ


Đề nghị tổ chức truyền thanh, truyền hình cho phiên tòa xử Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ


Gia đình TS Cù Huy Hà Vũ đã có đơn Đề nghị Tòa án tổ chức truyền thanh, truyền hình cho phiên tòa xét xử phúc thẩm công khai TS Cù Huy Hà Vũ. Vậy kính mong Quý Báo cho đăng để những ai quan tâm tới "Vụ án Cù Huy Hà Vũ tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam" được biết và đi dự phiên tòa xét xử công khai vào hồi 7giờ30 phút, thứ ba, ngày 02/8/2011, tại 48 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.




. Bookmark the permalink.

Thêm Bình luận Mới

  • Image

Hiển thị 9 bình luận

  • Nhà tiên tri T.D
    Tôi xin nói với quí vị là Tòa phúc thẩm sẽ xử án treo cho Cù Huy Hà Vũ vì hiện nay tình hình đang bất ổn cho nhà cầm quyền Việt Nam đối với quốc nội cũng như quốc tế. Đề nghị chị Dương Hà hãy chuẩn bị để đón anh Vũ về sum họp
  • Thẩm phán
    Này hỡi mấy người đòi truyền hình, truyền thanh ra ngoài phiên tòa! Bộ mấy người cho rằng trí tuệ quan tòa thiểu năng lắm sao?  "Tốt khoe xấu che" câu này thì thứ  Tham (trong câu tham quá hóa ngu) như thẩm phán lại không biết a! . Làm thế, thì sao bịt miệng được bị cáo, ngăn cản luật sư bảo vệ thân chủ! Làm thế, để thiên hạ đọc được cái bản án có sẵn trong túi thẩm phán à! Làm vậy, thì làm sao bảo vệ được chế độ. Làm thế, để thiên hạ trông vào phiên xử  thấy được quái thai của cái luật pháp XHCN à!.... Tất cả là bí mật quốc gia đấy! Đừng có mà nằm mơ giữa ban ngày!
  • Đầu đường xó chợ
    Bọn ma cô CS bán nước này chỉ chuyên làm việc trong bóng tối mà dám truyền hình trực tiếp từ đầu đến cuối  phiên xử này ư? Chuyện khoa học viễn tưởng chỉ có vào năm 2015. Sau khi CS trên thế giới hoàn toàn sụp đổ.
  • Aoluahadong
    Đúng là cái chế độ mọi rợ,mị dân.ngồi xổm trên luật pháp.Chúng ta giờ chỉ có yêu cầu Mỹ và Phương tây tặng vài trăm quả Tô-Ma-Hốc vào đầu não Ba Đình HN như họ đã làm với Ga-đa-phi,Binladen,Irac,Afganistan.Kéo dài chỉ thêm khổ dân VN mà thôi.
  • Dân Đen
    Ối giời ơi.  Chị Hà chơi đòn này hơi độc.  Bái phục chị (không phải là từ xưa đến giờ tôi không phục chị đâu nhá!).

    Vậy chứ chẳng ăn thua gì.  Sự vô liêm sỉ và sự ngu si của cái chế độ cướp sạch này vượt trên mọi sự tưởng tượng của con người.  Lắm lần tôi nghĩ, "ngu si đến thế là cùng" hay "vô liêm sỉ đến thế là cùng" để rồi sau đó phải chào thua vì chúng nó vượt xa cái "cùng" mà tôi nghĩ.

    Nếu chúng nó đồng ý mở rộng phiên tòa, trực tiếp truyền thanh truyền hình, thì có khác gì chúng bầy ra sự ngu dốt, sự hiếp dâm luật pháp (xin lỗi các bác dùng chữ "gợi hình" một tí) cho cả thế giới thấy đâu.

    Tôi hoan nghinh đề nghị của chị Hà, nhưng tôi không nghĩ là chúng nó sẽ chịu.  Ước gì tôi sai.
  • Cudung
    Chế độ mọi rợ này làm sao dám công khai? Xuống đường thôi!
  • Say Mèm
    Giọng điệu chị Dương Hà càng ngày càng cứng rắn nhỉ . Cố gắng lên nha chị, đừng chùn bước .
  • Ủng hộ đề nghị của chị Dương Hà.. nếu kinh phí cho việc này quá cao.. xin mọi người.. chung tay đóng góp
  • Dangdanh
    CHAC CHAN LA NGUYEN TAN DUNG SE KHONG CHO PHAT THANH TRUYEN HINH VAO CUOC, TOT NHAT LATAP TRNG BA CON O BEN NGOAI NHU NGAY 4/4 NHE.

Không có nhận xét nào: