15.2.12

Kỹ sư Đỗ Nam Hải bị công an đánh ngay tại nhà



VRNs (16.02.2012) - Sài Gòn – Lúc 10 giờ sáng hôm qua, ngày 15.02.2012, kỹ sư Đỗ Nam Hải đã bị một nhân viên an ninh xông vào nhà đánh trật khớp vai.

Sự việc theo chi Trang, một thành viên khối 8406, cho biết: Mấy ngày trước, nhân viên an ninh này luôn bám sát anh Đỗ Nam hải, đến mức anh bước một bước thì nhân viên này cũng bước một bước. Khi anh chạy xe thi chạy áp sát anh. Anh hải đã đề nghị nhân viên an ninh này nên giữ một khoản cách tối thiểu, nhưng nhân viên này đã tỏ ra thách thức, do đó, lúc nhân viên này đang ngồi ở gần cửa nhà anh Hải, anh hải đã lấy máy chụp hình ra chụp, anh ta phải lấy ghế che mặt.

Việc một nhân viên an ninh phải lấy ghế che mặt chứng tỏ anh ta đang làm một điều sai trái, không quang minh chánh đại.
Sáng hôm qua, ngày 15.02.2012, nhân viên an ninh này lại tiếp tục áp sát ngay tại nhà, khiến anh Hải khó chịu, nên đã lấy máy ra chụp hình trực diện anh ta. Bị chụp hình bất ngờ, nên không kịp lấy ghế che mặt như hôm trước, nên nhân viên an ninh trẻ tuổi này đã buộc anh Hải trao máy ảnh cho anh ta. Anh Đỗ Nam hải dứt khoát từ chối, nên viên an ninh này đã xông vào đánh và bẻ khớp vai anh Hải.

Sau đó, anh Hải đã được một thầy dạy võ giúp nắm lại khớp và gân, nhưng đến giờ phút này, anh vẫn rầt đau, tay không cử động được.

Những nhân viên an ninh này lãnh lương từ thuế của dân, nhưng đã không bảo vệ dân, mà còn gây thương tích cho dân. Họ còn tỏ ra mình luôn luôn là hung thần đe doạ nhân dân, những người nuôi sống họ và gia đình của họ.

Kỹ sư Đỗ Nam Hải sống tại quận Phú Nhuận, sài Gòn, anh là thành viên điều hành của Khối 8406. Công an thường xuyên theo dõi anh mọi nơi mọi lúc. Ngay cả những lúc anh giao dịch với khách hàng, công an cũng ngồi bên cạnh, sau đó khủng bố khách hàng của anh.

PV.VRNs

11 Ý kiến:

Lưu Ý :


- Những phản hồi sử dụng "Nặc danh/Ẩn danh"sẽ không được xuất hiện. Các bạn có thể chọn một nickname cho mình khi phản hồi bằng cách sử dụng các chức năng : "Tên/Url", hoặc bằng tài khoản Google

- Nếu nội dung phản hồi quá dài sẽ bị máy chủ BlogSpot hiểu lầm là Spam (không cho hiện lên), xin bạn vui lòng chia nội dung thành nhiều phần, hoặc chờ Dân Làm Báo cho xuất hiện lại phản hồi 

- Những phản hồi chữ Việt không dấu cũng sẽ bị xóa.
  1. thủ tiêu thằng này di anh em lên còm tôi thấy nhiều anh hăng lắm mà vì tôi ở quê không có dịp tôi cũng di vài lần qua quận một xem tình hình thế nào mà chẳng gặp ai cả
    Trả lời
  2. hề Sài GònFeb 15, 2012 04:47 PM
    Nhìn tấm hình lấy cái đít ghế che cái mặt thì đủ nói lên tư cách của thằng cộng an này rồi, nó cũng đại diện cho đại đa số bọn chó săn này. Tại cơ quan của nó, tui đảm bảo rằng thằng này nó cũng nhục lắm,nó bị đồng bọn chọc quê tấm hình "lấy đít ghế thay bản mặt" của nó. kaka
    chà..chà...tôi nghĩ vài năm nữa thì bọn nó chui lỗ cống để trốn, lúc đó sẽ vui lắm đây.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Nguyễn HoàngFeb 15, 2012 04:59 PM
      Bạn không phải đợi tới vài năm nữa thì bọn này mới chui lỗ cống đâu, thới khắc ấy đến rất gần rồi bạn ơi... Bọn nó tự xây cống rồi chui vào luôn...
  3. Muốn chụp hình được tên chó săn này thì không khó đâu, rất dễ lắm. Chỉ cần có thêm vài người chụp hình tự động đằng xa một chút là có thể chụp được liền. Nói đến cộng sản là nói đến loài cầm thú không có nhân tính gí đâu.
    Trả lời
  4. Đề nghị ai biết địa chỉ tên tuổi hắn và GĐ hắn cho lên mạng để dân ta có trách nhiệm giúp hắn hay thành viên GĐ hắn đi gặp sư tổ nó. không chịu nổi loại chó điên này nữa.
    Trả lời
  5. vội qúa nên phải úp mặt vào đít ghế, tại các bác không biết thôi, có lúc phải rúc cả đầu vào váy đụp thật khổ ... về nhà bỏ cơm cả tuần, ăn cái gì cũng .. ọa ọa !!!
    Trả lời
    Trả lời
    1. bản mặt = đít ghế...heeheehee.Feb 15, 2012 05:53 PM
      heeheehee...heeheehee...heeheehee...méc cuồi wé...heeheehee
  6. NGƯỜI GÁC MỘFeb 15, 2012 05:47 PM
    Ke ke ke ....!!! Thật không còn biết phải nói gì với mấy tên việt gian này !
    Mặt hắn dơ bẩn hơn cái đít ghế nên hắn phải lấy đít ghế che lại . Đáng thương cho cái ghế !
    Trả lời
  7. Cần phải biết rõ ai là kẻ đã ra lệnh cho lũ tai sai này đánh đập người dân.Ở đây phải nói thẳng ra là những kẻ cầm đầu Ca chịu tracnhs nhiêm chính đó là Lê hông anh.
    Trả lời
  8. cac ban thong cm ,may toi khong danh tieng viet co dau duoc tuc thang cho AN danh ong HAI nen co y kien.ban nao co dia chi ten cho do hay dua len mang toi se khu no .
    Trả lời
  9. nghèo hèn lạc hậuFeb 15, 2012 07:10 PM
    chả nhẽ tại việt nam minh mà cươp trắng trợn xông vào nhà đánh gia chủ thế thì bình yên cái gì những con sâu mọt này sao không cho ra khỏi ngành đi những hình ảnh này quảng bá du lịch đến việt nam thì tốt lắm sao ?
    nếu anh hải và gia đình không chống trả được thi để thằng này đấy tôi gọi mây thằng em học trường mầm non 3 tuổi ăn cháo ỉa bô ném cứt vào mặt cho bõ tức
    Trả lời

Không có nhận xét nào: