29.2.12

Thực chất của đợt Chỉnh đốn đảng lần này



Nguyễn Nghĩa VN (Danlambao) - Khi đang còn là một đảng cầm quyền, lãnh đạo cả một quốc gia thì CHỈNH ĐỐN ĐẢNG không chỉ là công việc nội bộ của cái đảng đó mà nó phải lấy mục tiêu PHỤC VỤ ĐẤT NƯỚC, PHỤC VỤ NHÂN DÂN làm mục tiêu trọng tâm hàng đầu để thực hiện. Phải đạt được kết quả này thì mới có thể coi Chỉnh đốn đảng là thành công. Không đạt được kết quả đó thì có chỉnh đốn gì, đảng cũng đánh mất vai trò tiên phong, vai trò lãnh đạo đất nước của mình.



Không nói đâu xa, Miến Điện đang tiến hành những cải cách hết sức quan trọng và bước đi đầu tiên của Miến Điện là thực hiện ý nguyện của nhân dân, “Nâng thuyền cũng là dân, mà lật thuyền cũng là dân”tiến hành thả những người bất đồng chính kiến (còn gọi là tù nhân chính trị hay tù nhân lương tâm). Việc làm này chứng tỏ Nhà cầm quyền biết tôn trọng và lắng nghe ý kiến của người dân, không tiếp tục đối đầu mà muốn đoàn kết giữa Nhà nước với Nhân dân thành một khối. Thực tế chứng minh, khi tiến hành thả những người bất đồng chính kiến, Chính quyền không chịu thêm bất kỳ mối đe dọa nào mà chỉ làm tăng thêm uy tín của mình trong mắt người dân và bạn bè Quốc tế. 

Bước tiếp theo của Miến Điện sẽ là tổ chức bầu cử dân chủ, có các đảng đối lập tham gia tranh cử. Việc còn lại là sự lựa chọn của người dân, đảng nào làm tốt, có uy tín sẽ được người dân lựa chọn. Đây là một sức ép rất lớn để đảng phải thật sự trong sạch vững mạnh, phải là một lực lượng ưu tú nhất của XH mới có thể tiếp tục giữ vai trò lãnh đạo, ngược lại một đảng ưu tú hơn sẽ thay thế. Làm như vậy lãnh đạo Đất nước luôn được bảo đảm là những người có đầy đủ năng lực và phẩm chất tốt nhất để đưa Đất nước đi lên. Những gì diễn ra ở Miến Điện hiện nay cho thấy những người đang nắm quyền điều hành đất nước sẵn sàng hy sinh quyền lợi cá nhân, quyền lợi của đảng cầm quyền cho một mục đích cao cả hơn, đó là sự phát triển của cả đất nước Miến Điện trong tương lai. Tổ quốc và Nhân dân luôn phải đứng trên mọi đảng phái trong XH. Bất kỳ đảng cầm quyền nào muốn tồn tại thì lợi ích của Đất nước phải luôn được đặt lên hàng đầu, điều này luôn luôn đúng trong mọi hoàn cảnh.

Điều này những người CS Việt Nam có dám làm không? Câu trả lời hiện nay là không. Nếu đảng quyết tâm chỉnh đốn thực sự, việc làm đầu tiên là hãy thả tất cả những người tù Lương tâm, những người bất đồng chính kiến. Nếu tiếp tục chọn đối đầu với Nhân dân, hy sinh quyền lợi của Đất nước để bảo vệ cho sự cai trị của đảng thì CHỈNH ĐỐN chỉ là trò hề và sẽ thất bại. Thực tế cần nhận rõ việc CHỈNH ĐỐN mà đảng cố làm hiện nay chỉ để tiếp tục lừa dối nhân dân, bảo vệ cho sự thống trị của đảng. Điều này thể hiện rất rõ trong cách phát biểu của ông Trọng, trong bài viết của An Dân gần đây về các thế lực mơ hồ có tên gọi “thế lực thù địch, diễn biến hào bình”, nhưng lại hết sức cụ thể khi dùng nó chụp lên đầu, bỏ tù người dân, hay chính những đảng viên của đảng dám nói ra sự thực.

Vậy thực chất của đợt Chỉnh đốn lần này sẽ là thanh trừng những người bất đồng chính kiến trong đảng, tăng cường hơn nữa đàn áp nhân dân, kết hợp với chiêu bài mỵ dân một cách không khéo hơn. Quyền lợi của Đất nước và nhân dân vẫn tiếp tục phải hy sinh cho Tập đoàn Tư bản đỏ thống trị hiện nay.



46 Ý kiến:

Lưu Ý :



- Những phản hồi sử dụng "Nặc danh/Ẩn danh"sẽ không được xuất hiện. Các bạn có thể chọn một nickname cho mình khi phản hồi bằng cách sử dụng các chức năng : "Tên/Url", hoặc bằng tài khoản Google


- Nếu nội dung phản hồi quá dài sẽ bị máy chủ BlogSpot hiểu lầm là Spam (không cho hiện lên), xin bạn vui lòng chia nội dung thành nhiều phần, hoặc chờ Dân Làm Báo cho xuất hiện lại phản hồi 


- Phản hồi sẽ bị xóa nếu : viết chữ Việt không dấu, hoặc sử dụng quá nhiều chữ IN HOA 
  1. Mùa lá rụngFeb 28, 2012 08:31 PM
    Toàn một lũ phản động
    Trả lời

    Trả lời

    1. Đúng thế kinh lắm
      Bây giờ đi đâu đảng cũng thấy toàn là một lũ phản động chỉ nhăm nhe lật đổ đảng, chửi đảng như con chó ghẻ
      Mà dân cũng vậy, đi đâu cũng thấy một bầy sâu có tên "Sâu đảng" phản động bán nước hại dân
      Cả một nước đầy phản động, nhóm đảng hay nhóm dân đều chửi nhóm kia là phản động cả
      Kinh thật, đúng là thiên tài lãnh đạo của đảng
    2. Đúng là một đảng phản động, phản quốc, hại dân.
    3. Sau 30-4-1975,những thành phần sĩ quan của VNCH bị cs bắt đi tù,họ toàn là những người có ăn học,Cậy quyền thế và có súng trong tay,bọn cán ngố chửi họ là:"Quân phản động",(chỉ vì những cán ngố không trả lời được nhũng câu hỏi mà những người sĩ quan này đặt ra). Này thấy Mùa Lá Rụng,chửi những người yêu chuộng dân chủ là: Lũ phản động ..Hỏi nhỏ nghe:MLR có phải là tác phẩn của mấy cán ngố cs không dậy???
  2. CHỈNH VÀ ĐỐN
    Trần Bì.


    Tám chục năm có lẻ
    Còn bé nhỏ chi đâu,
    Sao mỗi ngày mỗi tệ
    Khiến muôn dân chán phèo!


    Suốt đời lo chỉnh đốn
    Càng chỉnh càng đốn thêm,
    “Con cháu các cụ cả”
    Chỉnh dân, đâu chỉnh quyền.


    Chỉnh đứa ngoài ê kíp
    Đốn mấy thằng trái kênh,
    Chỉnh vài đứa ít lễ
    Đốn mấy thằng tay không.


    Cái cần đốn lại chỉnh
    Cần chỉnh lại đốn luôn,
    Cứ mượn gió làm bão
    Hạ nhau cho đỡ buồn.


    Tội có thằng chết chịu
    Nếu cần đổ khách quan,
    Cùng trong nội bộ cả
    “Phép vua thua lệ làng”.


    Con chó có chê cứt
    Cộng sản mới chê quyền,
    Chỉnh chi cho mỏi mệt
    Tai này bõ thối thêm!


    Ải Nam Quan để mất
    Hoàng Sa nay chẳng còn,
    Tội này ai chỉnh nhỉ
    Phỉnh chi hoài mấy con?


    Sài Gòn . 26/2/2012.
    Trả lời
  3. Người Xứ HuếFeb 28, 2012 08:59 PM
    Đúng thế bài viết rất rỏ ràng; Nhận định trên cho ta thấy rỏ cọng sản chỉnh đốn đảng vì muốn cải tổ và tăng cường quyền lực của mình, chứ không phải vì quyền lợi của Đất Nước, muốn siết chặt thêm chặt chẻ độc quyền thống trị của đảng. Đảng cọng sản nguyên thủy là một đảng cướp. Nên không có tình Nước, tình Đồng Bào, chúng không đủ tâm đủ tầm để hiểu vinh quang của Đất Nước là gì, mà chỉ biết đảng còn thì mình còn. Vì chúng thừa hiểu nếu để mất đảng chúng sẻ chẳng còn đường để trốn thoát, và chắc một điều Nhân Dân VN sẻ đưa chúng ra tòa an Quốc Tế vì tội diệt chủng, tội cướp bóc,bán Nước. Dù Dân Tộc VN có truyền thống yêu thương:(( Bầu ơi thương lấy bí cùng tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn)) Cũng không thể tha thứ được sau bao nhiêu năm thống trị đã phá tan Đất Nước, từ luân lý đạo đức, kinh tế, nền giáo dục, biển đảo,lảnh thổ của cha ông để lại.
    Trả lời
  4. Chính xác toàn một bè lũ Việt cộng phản động bao che lẫn nhau.
    Trả lời
  5. thằng khờ học làm chính trịFeb 28, 2012 09:12 PM
    Không Tử có nói "cái lỗi lầm lớn nhất của con người là muốn làm thầy người khác"


    Cổ nhân có câu "thắng làm vua, thua làm giặc" và "người chiến thắng bao giờ cũng đúng"


    Đúng vậy! các Đảng phái, bè nhóm bao giờ cũng đấu tranh nhau để giành quyền thống trị - làm thầy người khác. 


    Chiến tranh thế giới thế 3, cho tất cả những kẻ ham làm thầy người khác chết hết đi!
    Trả lời
  6. bài viết ngắn gọn đầy đủ ý nghỉa và trúng tâm điểm không nhất thiết dài dòng như mấy ông CS lý luận um sùm nhưng rỏng toét. Cám ơn tác giả
    Trả lời

    Trả lời

    1. "Một Trí Thức" viết sai lỗi chính tả nhiều quá. Cần xem lại trước khi gởi đi nhé.
  7. Lê dủ ChânFeb 28, 2012 09:13 PM
    Con đường tốt nhất, nhanh nhất, ngắn nhất, dể dàng nhất, gọn nhẹ nhất, ít tổn thương nhất của đảng cs VN để được sống còn là:
    BỎ ĐI ĐIỀU 4 TRONG HIẾN PHÁP CỦA NHÀ NƯỚC CHXHCNVN, TỪNG BƯỚC THỰC THI DÂN CHỦ ĐA NGUYÊN, TÔN TRONG QUYỀN LÀM NGƯỜI CỦA NHÂN DÂN VIỆT NAM.
    Ngoài ra tất cả những con đường khác chỉ đưa đảng đến chổ diệt vong nhanh hay chậm mà thôi.
    Trả lời
  8. đời là bể khổFeb 28, 2012 09:25 PM
    Ngày xưa nhân mình ngu dốt, toàn là nông dân, công nhân và phu đồn điền nên trình độ nhận thức xã hội, trình độ lý luận chính trị còn thấp kém.


    Ngày nay, dân mình được đi học hành đầy đủ, có đủ trình độ nhận thức, bản lĩnh để nhận biết đúng sai, trái, phải, và được đi, được xem nền văn minh, dân chủ của các nước tiên tiến... thì cứ để nhân dân quyết định. dân làm báo kích động, kêu gọi làm gì, mệt bỏ xừ, 


    Khổ thế, đời ai cũng muốn tranh giành quyền lực. Nên nhớ câu nói của Khổng Tử "Lỗi l ầm lớn nhất của con người là luôn muốn làm thầy người khác"
    Trả lời

    Trả lời

    1. Tiến trình tranh đấu cho tự do càng rút ngắn càng tốt. Vì cơ chế độc tài hiện tại là một xã hội bất công, chỉ làm giàu cho một nhóm người tham nhũng và cơ hội, trong khi số người dân nghèo khổ thì rất nhiều (95% dân số), Muốn vậy cần sự góp sức của rất nhiều người thực tâm mong muốn có một xã hội công bằng hơn. Càng kéo dài tình trạng này dân càng khổ. Chắc bạn chưa từng thấy những cảnh đời mắc bệnh khó chữa, bế tắc, họ chỉ còn cách duy nhất là mang về nhà nằm chờ chết chứ không có tiền mà trị liệu.
      Thời bây giờ đi đến đâu cũng thấy "kẻ ăn không hết, người lần không ra". Kẻ bất chính ăn trên đầu người nông dân và công nhân lao động nghèo. Tất nhiên là trước sau gì diễn biến chống bất công theo cách này hay cách khác cũng sẽ bùng phát. 
      DLB (và những nhà báo tự do trên mạng) là những phương tiện vạch rõ cho mọi người thấy cần phải thay đổi những bất công của xã hội, vạch cho mọi người thấy sự dối trá và lừa gạt của nhóm lợi ích đang bóc lột người dân rất tinh vi. Đó là một điều đóng góp thiết thực để hỗ trợ và thúc đẩy tiến trình thay đổi này nhanh hơn.
      Vì thế tôi ủng hộ DLB.
  9. Chóp bu của Đảng cộng sản Việt nam (ĐCSVN) là hiện thân sống động của sự ngu dốt trì trệ!


    Hãy xem 19 điều cấm đảng viên mới ban hành của ĐCSVN, thiếu điều quan trọng nhất đó là:


    "20- Nghiêm cấm lợi dụng quyền hạn chức vụ, hoặc lợi dụng ảnh hưởng của mình lên những người có trách nhiệm nhằm mục đích để bố, mẹ, vợ (chồng), con (bao gồm cả dâu, rể), anh, chị, em ruột lên nắm các chức vụ trong cơ quan, đơn vị, địa phương do bản thân hiện tại hay trong quá khứ đã từng trực/gián tiếp phụ trách."


    Cái quan trọng nhất thì lại thiếu, thưa các bạn! Lũ chóp bu soạn thảo ra các điều lệ để ngăn cấm các vấn đề hậu quả của việc suy thoái chất lượng con người trong Đảng, và để tự do cho nguyên nhân gây ra các vấn đề đó. Trí tuệ của lũ ngu dốt thể hiện ngay trong bản 19 điều cấm cho các đảng viên cộng sản mới ban hành. Thưa các bạn! Điều đó đồng nghĩa, ĐCSVN tiếp tục đưa con ông cháu cha vào nắm các chức vụ trong hệ thống cai trị nhằm mục đích bu bám để duy trì quyền lực của chúng, chính điều đó đã dẫn tới sự suy thoái về chất lượng con người trong việc lãnh đạo, quản lý đất nước, và vì vậy kìm hãm sự phát triển của đất nước, chúng ta gọi đó là sự loạn luân về mặt chính trị.


    Đất nước việt nam là của dân tộc Việt nam, trong quá khứ nhân dân ủng hộ ĐCSVN làm cuộc cách mạng 1945 và cầm quyền tới bây giờ, nay xét thấy sự trì độn yếu kém của đảng cộng sản, chúng tôi, nhân dân Việt nam, yêu cầu ĐCSVN thoái vị và nhường chỗ cho một nền chính trị đa thành phần, thông qua bầu cử phổ thông đầu phiếu, ngõ hầu tạo ra một chính thể ưu tú đủ khả năng lãnh đạo đất nước. Hãy nhớ, công đánh đuổi giặc ngoại xâm và thống nhất đất nước thuộc về những người dân Việt nam (trong đó có cha, ông của tôi và của các bạn) đã ngã xuống, không phải của ĐCSVN hiện tại, nếu nói về công lãnh đạo của ĐCSVN thì gần 70 năm qua ĐCSVN đã hưởng thụ đủ rồi. Quyền lực là của nhân dân, và phải được trả về cho nhân dân. Những gì của Caesar hãy trả về cho Caesar!
    Trả lời
  10. Không Cộng SảnFeb 28, 2012 10:01 PM
    Nếu đúng như ông Sang nói ở VN bây giờ có cả một bầy sâu!,kinh! vậy nồi canh có một bầy sâu thì ai dám ăn???.Chỉ có thể đem đổ bỏ mà thôi!!!
    Trả lời

    Trả lời

    1. Cả bầy sâu trong nồi canh thì đó là nồi canh sâu, đã là canh sâu thì đổ đi là phải rồi
  11. hảy loan tin cho toàn dân - dẹp bỏ cộng sản .là xong
    Trả lời
  12. Sinh viên Cần ThơFeb 28, 2012 10:38 PM
    Xây dựng hay chỉnh đốn đảng chẳng qua chỉ là xoa dịu nhân dân Việt Nam trước những biến chuyển ý thức về xã hội mà họ đang sống với các nươc xung quoanh khu vực ĐNA của người dân Việt Nam mà thôi , bao năm qua kề từ khi đảng CS Việt Nam cầm quyền thì đã diễn ra bao nhiêu những đợt chỉnh đốn đổi mới sửa chữa nhưng kể từ khi năm 1945 đến nay vẫn không có gì thay đổi cả ,Nếu chế độ CS VN tốt thì tại sao con cái các vị đi nước ngoài học không chịu về Việt Nam các nhân tài của đất nước sau khi học ở nước ngoài thì đều chê Việt Nam . 37 năm kể từ khi CS toàn thắng đất nước vẫn còn được xếp vào nghèo , CSVN vẫn nằm mơ trên chiến thắng để ru ngủ các thế hệ thanh niên VN nhưng không hiệu quả vì thanh niên thệ hệ sau đã ý thức được thế nào là chiến thắng , chiến thắng mà nghèo nàn khổ cực thì không hiệu quả sau đó vài chục năm thì lại nhìn ra cái sai của hàng chục năm trước . bài viết trên ngắn gọn nhưng rất hay nhằn hướng các Vị lãnh đạo đảng CS việt Nam nhìn ra những nước xung quoanh Việt Nam phải đúng như đỉnh cao trí tuệ
    Trả lời
  13. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
    Trả lời
  14. Chỉnh đốn để cướp và hút máu dân đen muôn năm !
    Trả lời
  15. Căn nhà đã rệu rã mục nát từ móng lên tới nóc, chỉ còn cách phá đi xây lại nhà mới.
    Chỉnh đốn, sửa sang làm sao được nữa.
    Trả lời
  16. Đảng nến CHỈNH cho thẳng người để cho nhân dân ta ĐỐN cho thật đẹp. Chấm hết CSVN và lịch sử VN sang trang mới, nếu nhân dân VN vẫn ù lì sợ hải thị sẽ bị TQ xóa sổ thôi, Chúng ta đã mất nước từ lâu rồi các bác ạ mà cứ lí luận như chưa từng mất nước thì đúng là tiếp tay cho TQ chớ không phải là hành đông cứu nước.
    Trả lời
  17. Ở VN đảng không dám làm như Miến Điện vì đảng biết rõ nó không đủ tầm, đủ tâm, đủ đạo đức để cạnh tranh với các lực lượng XH khác. Nó cũng không đủ dũng khí để hy sinh quyền lợi riêng của đảng viên cho lợi ích Dân tộc. Câu nói "Bỏ điều 4 Hiến pháp là tự sát" đã lột tả tất cả. đảng hiểu và sẽ làm gì: Khi còn ôm giữ điều 4 Hiến pháp thì đảng này không phải là lực lượng tiên phong nên không dám cạnh tranh. Không muốn tự sát nên nó sẽ phải là chế độ độc tài đảng trị. Là chế độ độc tài thì nó chỉ có thể bị lật đổ chứ không thể sửa sai
    Trả lời
  18. Mô phật! bần đạo rất có hứng thú khi nghe ông Nguyễn Bá Thanh - bí thư Đà Nẵng nói là :” Người có tâm huyết và làm được việc thì người ta không tìm đến các anh để xin việc đâu”; Vậy mà ở bài diễn văn ông Trọng đã không phân tích không bình luận và lại khảng định ngay vai trò lãnh đạo của đảng là tất yếu với đất nước! thật tức cười, lẽ ra đảng phải xem xem có còn xứng đáng với niềm tin của dân không chứ? một điều đơn giản nhất là phải để dân lựa chọn chứ? Họ nhất định sẽ chọn những người cụ thể hoặc tổ chức cụ thể có tài năng và đức độ thực sự để dẫn dắt họ… vì đất nước là Nhân Dân cơ mà? Thiện tai thiện tai!!! ai lại thế! sao lại cứ bắt buộc người ta phải cõng anh như thế? rõ là hành vi cưỡng ép mà!!! Mô phật! cầu mong đức phật siêu độ cho những thằng ngang ngược vô lối này được về tây phương!!!
    Trả lời
  19. Ở cái chế độ ở VN hiện nay ai có quyền sẽ có nhiều tiền. Muốn có quyền thì phải vào đảng để có cơ hội làm quan mà hốt bạc. Lý tưởng của chúng nó là thế thôi. Thằng đảng viên đếch nào chẳng ham tiền vì thế mới vào đảng.
    Trả lời
  20. Tôi phải khẳng định "phần lớn" cán bộ đảng viên ta rất tốt, trong số đó tất nhiên là không ngoại trừ tôi ra. Thế nhưng ngược lại, ngày nay "Một bộ phận không nhỏ cán bộ đảng viên" cần phải tìm các em chân dài để "phê" và "tự phê" ngay lập tức... để tu dưỡng đạo đức đang suy thoái trầm trọng.
    Trả lời
  21. Bộ Chính ChịFeb 29, 2012 12:01 AM
    Kiên định với đường lối bám chặt ghế đến giờ phút cuối cùng thì làm sao thay đổi như Miến Điện được. Biết chỉnh đốn đảng chỉ là trò hô hào, thanh trừng nội bộ và mỵ dân, nhưng thời thế buộc phải làm gì đó để dân tiếp tục nuôi hy vọng đảng sẽ thay đổi, nếu không dễ bị loạn, phải chui ống cống trước kế hoạch lắm.
    Trả lời
  22. * Phần lớn ~ 70% 
    * Một bộ phận không nhỏ ~ 60%


    Tổng cộng:
    70% + 60% = 130%


    30% kia là gì?? Thống kê có vấn đề gì chăng??
    Trả lời
  23. NGƯỜI GÁC MỘFeb 29, 2012 12:30 AM
    Ghế của Trọng đang lung lay nên lấy quyền hạn tung chiêu chỉnh đốn này để cũng cố và để có cơ hội điều kiện thanh trừng đàn em hoặc các nhóm lợi ích khác của Sang và Dũng . 
    Nhân dân sắp chứng kiến 1 cuộc đấu đá không hồi kết thúc !
    Nguy cơ tan rã không xa nữa đâu !
    Trả lời
  24. Thương dân – dân lập miếu thờ,
    Hại dân – dân đái ngập mồ triền miên .
    Từ ngày đảng cộng cướp quyền,
    Nhân dân phẫn hận, ba Miền nát tan,
    Sài-gòn là của Việt-Nam,
    Đảng cộng cưỡng hiếp làm Hồ-chí-Minh.
    Vì chưa đủ sức - lặng thinh,
    Chờ khi bỉ cực – chí Minh xuống hồ
    Trả lời

    Trả lời

    1. hay ! nhưng xin sửa 1 chút : 
      Hại dân – dân ị... ngập mồ tổ tiên (chúng mày).
  25. thường dânFeb 29, 2012 12:59 AM
    Tác giả viết hoàn toàn chính xác : Nếu không đặt Tổ quốc và dân tộc lên trên hết, thì cuộc chỉnh đốn này cũng chỉ là cuộc thanh trừng những người bất đồng chính kiến mà thôi. Xem chừng đảng đang đi vào vết xe của các triều đại phong kiến trước đây : chỉ một vài vị vua đầu là tốt, sau đó thì triều đình mục ruỗng, thối nát. Chỉ khổ cho dân Việt, không biết bao giờ mới được ngang bằng các nước trong khu vực chứ chưa nói đến Mỹ và châu Âu.
    Trả lời
  26. Chỉng với đốn ! Đm...Vừa hỏng hóc chổ nào thì sửa chổ đó, bây giờ nó từa lưa hột dưa hết rồi, lại chỉnh với đốn. đốt, đập mẹ nó cho rồi. cho vào ống cống cũng được, thiệt đúng là ...ngu còn lú, bú mẹ thì không bú lại đi bú (TC Bình) bình .
    Trả lời
  27. Càng chỉnh thì càng đốn (mạt). Thằng nào cảm thấy mình sắp bị đốn thì tranh thủ cướp bóc để lỡ có bị ĐỐN thì cũng kiếm chác được kha khá. Thằng nào chưa bị ĐỐN thì cũng cứ vừa im vừa cướp bóc để đến lúc có bị ĐỐN thì cũng đẫy tuí. Tóm lại kỳ này thằng Trọng bật đèn xanh cho lũ đàn em mau mau hốt bạc rồi lặn đi kẻo sắp bị HOA CẢI + B40 + TOMAHAWK nó ĐỐN gục không kịp chui ốn cống.
    Trả lời
  28. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
    Trả lời
  29. Cháu Kỵ nằm nghỉ giữa Ba ĐìngFeb 29, 2012 02:53 AM
    Đốn được rồi, khỏi chỉnh.
    Trả lời
  30. Đừng nghe Trọng nói,hãy xem những việc Trọng đã làm.zeeee...
    Trả lời
  31. hình như trong ánh mắt và suy nghỉ của đảng dân đen là một đám phản động, đi nơi nào cũng thấy phản động! ghê quá , sao đảng ko tiêu diết cái đám nầy hết cho rồi
    Trả lời
  32. Tôi, xa hà nội...Feb 29, 2012 04:14 AM
    Ừ thì cứ cho là sau thế chiến thứ II, sau cách mạng tháng 8 năm 45 và sau giải phóng Miền Nam.v.v. Đảng ta đã dẫn dẵn nhân dân ta đi từ hết thắng lợi này cho đến thắng lợi khác, vân vân và vân vân.


    Nếu lấy ví dụ một quốc gia thu nhỏ lại như một gia đình. Bố mẹ nuôi dậy con cái, dẫn đường chỉ lối hết cái đúng này đến cái đúng kia.
    Nhưng thử hỏi có loại con cái nào mà nuôi nấng mãi vẫn không lớn, cứ nhỏ bé, ngoan ngoãn và không trưởng thành?
    Vậy sau mấy chục năm trời, nhân dân "nhờ ơn" đảng đã khôn lắm rồi, trưởng thành rồi, mỗi tội đói nghèo và đảng thì cũng đã già cỗi cả về sức lực lẫn trí tuệ, đường lối. Hơn nữa đã lẩm cẩm, sai hết cái này đến cái nọ và suốt ngày cứ xin lỗi, sửa sai, chỉnh lại hư đốn...
    Thì thôi để cho các con dân nó tự lựa chọn hướng đi của nó chứ cớ sao lại ôm khư khư cái quyền lãnh đạo cả các thế hệ sau mình, là hà cớ làm sao? Dở hơi.
    Trong một gia đình, thì hàng xóm họ còn bảo nhau làm ngơ cho cái lão già lẩm cẩm. Chứ trong một đất nước hàng trăm triệu dân. Thì thế giới ngày nay có ai người ta để yên cho các ông muốn hành dân đến bao giờ thì hành!


    Lẩm cẩm bỏ mẹ!
    Trả lời
  33. Làm gì có đấu đá mà mơ? Chỉ "ngăn chặn và đẩy lùi" thôi .Còn với dân thì mới "kiên quyết dẹp bỏ" bằng bất cứ giá nào.Chỉ khi nào Trọng ta chịu chấp nhận có thêm 1 đảng đối lập (tức là xóa bỏ điều 4 Hiến pháp) thì mới có cơ thay đổi thực sự mà thôi.Khi mà Nhà nước đứng trên các Đảng phái thì mới có cuộc cạnh tranh sòng phẳng và quyết liệt mà ta từng mơ tới.Các đảng phái đó chịu sự quản lý của pháp luật nên không thể đấu đá kiểu trâu bò như hồi xưa có 3 đảng (thực chất là 3 nhóm giang hồ tự phát)
    Mong sao ngày đó đến gần để được trông thấy lũ lưu manh chính trị phải "chui cống" như Gadafi.
    Trả lời
  34. Chỉnh đốn đảng là vừa chỉnh vừa đốn: Chỉnh những kẻ ương bướng và đốn những kẻ chống đối.
    Trả lời
  35. Tóm lại tất cả mọi cố gắng chỉnh đốn là nhằm mục tiêu kéo dài thời gian cai trị vàng ngọc châu báu, để đời cha vơ xong, đời con vét tiếp. Mục tiêu cuối cùng chỉ có thế.
    Báo động đỏ, hãy xem và phổ biến bà con bạn bè cùng hưởng ứng. 
    http://danlambaovn.blogspot.com/2012/01/ngay-phan-xet-se-en.html
    Trả lời

    Trả lời

    1. Cần báo động đỏ ngay:
      http://dailodoanhnhan.vn/ngan-hang-viet-nam-kho-khan-ve-thanh-khoan.html
    2. Bắt đầu loạn lên rồi. Có hay không có tăng trưởng gì cũng sẽ đến hồi "đuối" hết thôi.
      http://vnexpress.net/gl/ban-doc-viet/2012/02/can-chan-chinh-viec-choi-xau-nhau-trong-kinh-doanh-tien-te/
  36. Con ác thú CS hiện nguyên hình rồi,bây giờ có vẽ thêm vẫy rồng cánh phượng thì nó vẫn là con ác thú chứ không trỡ thành rồng phượng đươc đâu.
    Việc bây giờ là chặt đầu ác thú thì mới bảo toàn tính mạng,còn một khi nó thay lông đổi lớp rồi thì nó càng tàn ác hơn và càng khó diệt hơn.
    Trả lời
  37. Nói không với CSFeb 29, 2012 05:30 AM
    Đừng nghe những gì đảng cộng sản Việt Nam nói! cs càng bày ra những trò như: "chỉnh đốn đảng - những điều đảng viên không được làm" thì càng thêm lố bịch, bốc mùi chuột chết. Hãy giao sự điều hành đất nước cho nhân dân!
    Trả lời

Không có nhận xét nào: