16.2.12

Vụ anh Nguyễn Công Nhựt: Vẫn tiếp tục bao che cho nhau?



Nguyễn Thị Thanh Tuyền - Kính thưa Quý Báo và Quý độc giả. Thật sự tôi quá sốc khi đọc tin này.

Đến giờ gia đình tôi chưa có một câu trả lời từ VKSNDTC về cái chết của Anh Nhựt, trong khi đó vụ án đã có kết quả điều tra. Đây là dấu hiệu bưng bít của sự việc. Việc tố cáo trong đơn của tôi là hoàn toàn đúng với sự thật. Nếu tôi tố cáo sai với sự thật thì chỉ còn cách tôi xin tự thiêu mình trước đồn công an Bến Cát để chứng minh những gì tôi tố cáo.

Tôi đã gặp Ông Phong - cục cảnh sát điều tra vủa VKSDNTC ở Hà Nội. Ông Phong cũng nêu nghi vấn với tôi là tại sao trên xác nạn nhân, thấy xuất hiện nhiều kiến bu nhiều trong tinh hoàn? Vậy ông Nguyễn Tấn Đức (hánh Văn Phòng VKSND tỉnh Bình Dương) trả lời như bản tin sau có chính xác không?

Một lần nữa tôi xin khẳng định chồng tôi không có tội, không tự tử. Công Ty Kumho liên đới với công an Bình Dương, bắt người trái pháp luật và cố tình hại chết chồng tôi.


VKSND Tối cao khẳng định anh Nhựt tự tử

(NLĐO) - Ngày 15-2, ông Nguyễn Tấn Đức, Chánh Văn Phòng VKSND tỉnh Bình Dương, cho hay Cơ quan Điều tra của VKSND Tối cao đã kết luận vụ anh Nguyễn Công Nhựt chết tại trụ sở Công an huyện Bến Cát – Bình Dương.

Theo ông Đức, về cơ bản, kết luận này khẳng định anh Nhựt chết do tự tử và những nghi ngờ thể hiện trong khiếu nại của chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền (vợ anh Nhựt) là không đúng.

Vợ chồng anh Nguyễn Công Nhựt và chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền - Ảnh do gia đình cung cấp

Trước đó, chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền gửi đơn khiếu nại đến hàng loạt cơ quan chức năng đề nghị làm sáng tỏ cái chết nhiều khuất tất của chồng chị.

Ngày 25-4, anh Nguyễn Công Nhựt được phát hiện chết trong tư thế treo cổ ở trụ sở Công an huyện Bến Cát. Gần thi thể anh có một lá thư tuyệt mệnh thể hiện anh chết vì quẫn trí.

Tuy nhiên, chị Tuyền cho rằng nét chữ trong thư không giống chữ của chồng. Chị khẳng định chồng chị không tự tử.

Anh Nhựt là thủ kho của Công ty sản xuất lốp xe Kumho (KCN Mỹ Phước). Anh bị câu lưu tại trụ sở Công an huyện Bến Cát nhằm phục vụ điều tra, làm sáng tỏ vụ mất trộm hàng ngàn lốp xe ô tô xảy ra tại công ty này.

N.Phú

28 Ý kiến:

Lưu Ý :


- Những phản hồi sử dụng "Nặc danh/Ẩn danh"sẽ không được xuất hiện. Các bạn có thể chọn một nickname cho mình khi phản hồi bằng cách sử dụng các chức năng : "Tên/Url", hoặc bằng tài khoản Google

- Nếu nội dung phản hồi quá dài sẽ bị máy chủ BlogSpot hiểu lầm là Spam (không cho hiện lên), xin bạn vui lòng chia nội dung thành nhiều phần, hoặc chờ Dân Làm Báo cho xuất hiện lại phản hồi 

- Những phản hồi chữ Việt không dấu cũng sẽ bị xóa.
  1. Dân Cày RuộngFeb 15, 2012 09:48 AM
    Tôi không biết nói gì hơn lúc này , chỉ cầu mong linh hồn được thanh thản nơi suối vàng . Và tôi muốn nói với chị Tuyền rằng chị hãy là 1 Wang San Su Ki của VN đi . Chỉ có như vậy thì mới mong có công lí .
    Trả lời
  2. Nợ máu nhân dânFeb 15, 2012 10:20 AM
    Mong đến một ngày nợ máu trả bằng máu để hương hồn anh an nghỉ.
    Trả lời
  3. Đừng để vụ này chìm xuồng. Cộng đồng mạng hãy tiếp tay chi Tuyền: liên tục lên tiếng, tạo dư luận, truyền tải thông tin đi khắp nơi.
    Trả lời
  4. Dân cầu MuốiFeb 15, 2012 11:27 AM
    Bọn mọi rợ Việt cộng càng ngày càng lộng hành ,cướp của ,giết dân như lủ thảo khấu.Bọn nầy học theo cách sống lưu manh mọi rợ ,ác thú của thằng Sinh Cung Hồ dâm tặc ở hang Pắk Bó.Đồng bào ơi hảy vùng lên diệt lủ thú vật Việt cộng bán nước hại dân.Tổ cha lủ việt cộng súc sanh.
    Xã hội chủ nghĩa của tụi bây đó hả lủ súc sanh,mấy thằng việt cộng chó má kia,có ngày dân nổi lên đập dầu tụi bậy như đâp một con chó , lủ Hồ heo nọc bây liệu hồn đó các con.
    Trả lời
  5. Công ty Kumho Bình Dương đóng một vai trong vụ án giết người này. Những người điều hành Công ty Kumho ở Bình Dương đã hối lộ đám quan lại tham nhũng, toa rập nhau nhằm dìm xuồng vụ án mạng, che dấu tội ác.
    Chúng ta cần đưa sự thật ra ánh sáng, để cho thế giới biết vụ giết người này mà công ty Kumho Bình Dương đang che dấu, ém nhẹm. Chúng ta cần phản đối trực tiếp tới ban giám đốc điều hành của công ty Kumho mẹ ờ Hàn Quốc. Các bạn hãy viết những product reviews, comments kể tội ác ở bất cứ nơi nào có bán Kumho tires trên Internet, hay ở các forums, facebooks. Hãy dùng sức mạnh Internet để đem công lý đến cho anh Nguyễn Công Nhựt và gia đình. Luật Pháp cùa Đảng CSVN được làm ra mục đích là để bảo vệ cho quyền lợi của đảng viên và đám tư bản đỏ, là để chà đạp lên quyền làm người của người dân, là hợp pháp hóa cho giết người vô tội.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Nguyễn HoàngFeb 15, 2012 05:09 PM
      Sáng kiến hay, chúng ta hay dùng sức mạnh của internet để giúp sức cho gia đình nan nhân Nguyễn Công Nhựt. Nếu chúng ta không giúp được gia đình Nguyễn Công Nhựt, thì có 1 ngày sẽ đến lượt chúng ta sẽ lãnh những hậu quả như vậy... Hãy chung tay giúp gia đình Nguyễn Công Nhựt.
  6. Ngày nay họ bỏ tiền tỷ ra để mua chức quan lớn,quan bé quan to,quan nhỏ vậy thì làm sao xử đây nếu xét xử thì lòi ra cả một bầy sâu bầy sâu này phải hỏi anh Tư Sang,tham nhũng đầy dãy nhưng 3D vẫn con ngồi lỳ chưa từ chức(3D không thực hiện những điều đã nói,phải đổi tên là Dũng cuội con cháu của thằng cuội,Quốc hội chỉ có cái MÁC chứ làm gì có quốc hội,cho dù nếu có thì phải xem phong bì to hay nhỏ,dày hay mỏng,quan trọng là bên trong USD hay Euro còn đồng VN thì họ không nhận đâu lúc đó chú Hùng mới xem xét lại,Còn cụ Trọng là tổng thành ra chỉ nhìn tổng quát.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Lien lac voi ong giam doc Jong Ho KimFeb 15, 2012 01:41 PM
      Chị Tuyền nên liên lạc với ông giám đốc của công ty Kumbo trình bày nổi oan ức của chồng chị là không có đánh cắp bánh xe của hảng. Chị trình bày CA đánh chết chồng chị như thế nào và tại sao. Vì sợ ảnh hưởng xấu đến dư luận ở Mỹ ông giám đốc bự này sẽ lo giải quyết vấn đề êm đẹp. Nếu chị để cho Kumbo VN giải quyết thì chúng sẽ toa rập với bọn CA ếm dẹp chuyện này. 
      Jong Ho Kim
      President & CEO
      Kumbo tire Co., Inc.

      Dia chi o My la:
      Kumbo Tire U.S.A. Inc.
      10299 6th street
      Rancho Cucamonga, CA 91730
      USA
    2. Dia chi o Dai Han cua Kumho TiresFeb 16, 2012 02:37 AM
      KOREO Head Office & Plant
      555, Sochon-Dong, Gwangsan-Gu
      Gwangju, 506-711, Korea (C.P.O Box 180)
      TEL: 82-62-9402114 / FAX: 82-62-941-3161 

      Dia chi cua Kumho tires o Nam Han. Goi tho cho Ong Jong Ho Kim ve day.
  7. Chúng ta cùng hợp lực với Chị Tuyền đưa vụ anh Nguyễn Công Nhựt ra ánh sáng , không những thế cộng đồng mạng chúng ta hãy bằng mọi cách sử dụng sức mạnh của Internet lên tiếng bảo vệ cho những công dân bị công an giết chết một cách oan uổng.- Hành động hôm nay để bảo vệ chúng ta trong tương lai.
    Trả lời
  8. cô Tuyền ơi nên về quê nghỉ ngơi cho khoẻ,bỏ qua đi, bọn chúng bao che nhau ,không ai giải quyết đâu.Chỉ tại anh Nhựt không đồng lõa ăn cắp vỏ xe và vì cô quá xinh đẹp qua con mắt thằng sĩ quan CA Binh Dương, nên anh Nhựt phải chết
    Trả lời
    Trả lời
    1. Đưa ý kiến lãng nhách. Vụ ĐVV mà theo "tối kiến" Ngô Minh thì bọn cướp ngày Hải Phòng không chỉ bỏ tù mà còn đánh chết hay làm cho thân tàn ma dại luôn 4 anh em họ Đoàn.
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
  9. Địa chỉ của Kum Ho?Feb 15, 2012 09:45 PM
    Thẩm quyền xét xử cao nhất phải là nhân dân chúng ta, tôi ủng hộ ý kiến của Kumho Killer. Xin các bạn nào có điều kiện truy tìm các địa chỉ của Kum Ho đưa lên đây, để tội ác phải được làm rõ. Công ty KH phải chịu trách nhiệm đã đồng lõa với kẻ thủ ác: CA Tỉnh Bình Dương. Cho dù ngày hôm nay, người VN chưa lập được công lý, nhưng ngày đó không còn xa nữa đâu.
    Trả lời
  10. thân công lýFeb 15, 2012 09:46 PM
    Nếu chứng cứ về lá thư tuyêt mẹnh của anh Nhựt còn đó thì chị Tuyền hãy cung cấp một bút tích naođó của anh và có một nhóm vừa cơ quan chính quyên vưa cả nhân dân ( những người có năng lục về kĩ thuật hình sự mà có nhiều kinh nghiệm và thông minh hơn chúng nó )làm trọng tài và giám định xem thế nào
    Trả lời
  11. Không sợ những gì HỌ làm!! Hãy làm những gì HỌ sợ !
    Hãy TRUY đến cùng !! bằng những nhiều chứng cứ ... Mong quý vị hiểu biết pháp luật hãy giúp cho đồng loại.
    Chắc hồn anh Nhựt vẫn vất vưởng đâu đó bởi oan khuất?
    Trả lời
  12. Bắt thằng công an trong đồn hôm nó trực tiếp giữ và lấy lời khai anh Nhựt, lấy mỏ lếch nhổ từng cái răng cho đến khi nào nó khai sự thật, ghi âm lại (Nếu Đoàn Vươn không nổ súng thì sự việc cũng chìm xuồng). 
    Đó là hạ sách và ác độc nhưng phẫn uất quá mà không biết phải làm sao? Sống mà không đòi được công lý và không báo được thù thì thật là đau đớn.
    Trả lời
  13. Chị Tuyền hãy đừng bao giờ nghĩ đến tự thiêu . Tìm công lý trong xã hội độc tài toàn trị tuy là việc làm vô vọng , nhưng chính việc đi tìm công lý đó của chị sẽ làm thức dậy công lý cho hàng triệu người đã chết oan trong tay cường quyền .
    Trên cao nhất vẫn có một tòa án đang xét xử . Đó là tòa án của dư luận , của lương tâm và của tình người .
    Chúc chị Tuyền chân cứng đá mềm .
    Trả lời
  14. Đừng có dại mà tự thiêu nghe chị Tuyền. Tụi công an vô học, bất nhân nó hay thách phía đối kháng tự thiêu lắm. Nó giết anh Nhựt để thủ tiêu đầu mối, chị theo anh Nhựt luôn là tụi nó ăn mừng. Hết ai moi móc, thưa kiện. Tôi tin có ngày cái bọn tòng phạm, thủ phạm giết người sẽ bị lòi ra ánh sáng. Chị hãy tỉnh tâm suy nghĩ và âm thầm dò la manh mối để cung cấp cho DLB thì hơn. Và chị cũng cần phải hết sức cẩn thận vì chúng cũng muốn thủ tiêu chị luôn để khỏi ai dám quấy rầy chúng.
    Trả lời
  15. Đây là chân dung phổ biến của CA các cấp ở địa phương. Thế mới thấy XH ta không tràn ngập tệ nạn như bây giờ mới lạ:
    http://www.hay88.com/2012/01/qua-khu-lam-loi-va-bai-hoc-cuoc-doi.html
    Trả lời
  16. Cá mè một lứaFeb 16, 2012 12:28 AM
    Chị hãy theo gương Kim Tiến. Thằng Ninh chỉ đem xử sau khi Kim Tiến tận dụng mọi nỗ lực kêu đòi công lý khắp nơi. Dĩ nhiên là không thể nhờ cậy hay tin tưởng được báo chí lề đảng rồi. Một lũ theo đảng hại dân. Sau này những tên bồi bút cũng chẳng dám nhìn mặt ai vì những gì chúng đã viết.
    Trả lời
  17. THANGKHOSAIGONFeb 16, 2012 12:30 AM
    tôi không đồng tình với phương án THANH TUYỀN TỰ THIÊU,nhưng trước những bất công cứ mãi chồng chất lên đầu dân nghèo,có khi cái chết của THANH TUYỀN SẼ KHIẾN CHO NHÂN TÂM NỖI LÊN GIÔNG BẢO LỚN,chính những cơn bão lớn bất ngờ này mới cuốn phăng lũ cường quyền ác bá về với xác thúi ba đình,cầu chúc THANH TUYỀN nhiều sức khỏe ,và có thật nhiều trí tuệ đễ chọn phương án thích hợp nhất./.
    Trả lời
  18. kiến bu nhiều quanh tinhhoàn chắc là do bọn ác ôn nó đá vào phần kín của anh hoặc đánh mạnh vào cột sống dẫn đến xuất tinh vô thức. chỉ có vùng lên mới đòi lại được công lý thôi, không thể kêu oan ở đâu đâu.
    Trả lời
  19. troi oi cong ly o dau?taj sao nghe nguoi ta noi chet oan hay je bao mong ma?a nhut sao a k je de noi ra su that.
    Trả lời
  20. NGƯỜI QUAN SÁTFeb 16, 2012 04:44 AM
    Hãy xin VISA cho " BAO THANH THIÊN " của Trung Quốc qua Việt Nam xét xử vụ này nhé !
    Trả lời
  21. Kính chị Thanh Tuyền, Thấy chị có ý định tự thiêu để kêu oan tôi xin được có vài ý kiến gửi tới chị. Hy vọng chị đọc được
    Nếu ở nhà nước VN có “minh quân” hay “thanh quan” ý định của chị còn có chút hợp lý. Nhưng chị hãy nhìn lại xem, từ trên xuống dưới, từ trung ương đến điạ phương toàn một lũ ăn cướp, mặt thằng nào cũng dày như tấm thớt, trơ ra chẳng chút xấu hổ thì liệu chị quyên sinh có ích gì hay không ?. Công lý không ở nơi chúng nó, chị có hy sinh cũng vô ích mà thôi. Công lý ở trong lòng người, chúng tôi tin chị, anh em trên diễn đàn này và cả những diễn đàn khác đều tin chị, thậm chí một số báo lề Đảng cũng tin chị và tôi tuyệt đối tin rằng đa số người dân hiểu chuyện cũng tin chị. Cho nên chị cần phải sống, chị chết là chúng nó mừng, có cớ để xếp hồ sơ, chị phải sống để vụ này không dễ dàng chìm xuồng được. Chúng tôi ủng hộ chị đòi công lý nhưng không phải từ bọn cường quyền mà từ quần chúng, tất cả chi tiết vụ án nên được phổ biến rộng khắp không chỉ trong nước mà cả trên trường quốc tế. Các còm sĩ có khả năng và điều kiện nên giúp để phổ biến hồ sơ đến cả những hội đoàn nhân quyền quốc tế, đến các điạ phương mà hãng Kumbo có đại lý. Chị hãy chuẩn bị hồ sơ thật đầy đủ, tỉ mỉ từng chi tiết. Các còm sĩ hải ngoại đã đến lúc trổ tài rồi đó.
    Thời gian đang là đồng minh đắc lực, vụ án càng sôi động, càng kéo dài chúng nó càng bất lợi
    Chúc chị an bình và sáng suốt
    Trả lời
  22. Hồ Chí Minh ngày xưa lập mưu mượn tay thực dân Pháp giết trung tá phi công Lê Hồng Phong để gian dâm với Nguyễn Thị Minh Khai. Bây giờ, điều tra viên Nguyễn Thành Phú thuộc công an Bình Dương học tập gương Bác Hồ giết anh Nguyễn Công Nhựt để ngủ với chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền là vợ anh của Nhựt. Vì vậy, có thể khẳng định cuộc vận động học và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đang phát triển ở hạng mục giết chồng để cướp vợ. Chúng ta nên tổ chức các cuộc biểu tình trước các cơ sở kinh doanh của hãng Kumho trên toàn thế giới cho đến khi anh Nhựt được minh oan và những kẻ chủ mưu giết hại anh bị trừng phạt nghiêm khắc với án tù tối thiểu 20 năm.
    Trả lời
  23. Chế độ cs chính là lũ gây ra tan tóc vì cái tội tham nhũng và lạm quyền chúng giết người như giết gà ...vì chúng đã nhận tiền hối lộ từ cty SX lốp xe Komho , nên nẩy sinh những hành động dã man với anh Nguyễn công Nhựt hoàn cảnh này cũng như bọn CA hÀ nỘI đánh chết công dân Trịnh Xuân Tùng...CS VN giống CS Tàu ...nên chúng gọi nhau là anh em đ/c ...nên bỏ mặc nhân dân VN như Trọng lú cũng là tên VC theo Tàu ...
    Trả lời

Không có nhận xét nào: