15.5.12

Chị Bùi Thị Minh Hằng gửi thư “tính sổ” với báo đài Lề Đảng Hà Nội



Bùi Thị Minh Hằng  - “Việc làm này của quý vị đã vi phạm trắng trợn Quyền con người trong một đất nước từng tự quảng bá về văn minh – giữa một thủ đô vừa kỷ niệm ngàn năm văn hiến... xin hẹn một dịp nào tôi hân hạnh được nói lời “tri ơn” quý vị tại tòa án thông qua luật sư của tôi”.
*
Kính gửi Đài truyền hình Hà Nội

Đồng kính gửi hai báo Hà Nội Mới và An Ninh Thủ Đô

Tôi - tù nhân lương tâm Bùi Thị Minh Hằng vừa được giải thoát khỏi cơ sở giáo dục Thanh Hà hôm 28-4-2012 sau 5 tháng bị UBNDTP. Hà Nội ra lệnh bắt giam trái pháp luật.

Tôi cũng chính là người đã khiến cho quý đài báo thành phố Hà Nội tốn quá nhiều tiền của, cũng như công sức để làm ra những phóng sự mang tính bôi nhọ cá nhân. Việc làm này của quý vị đã vi phạm trắng trợn Quyền con người trong một đất nước từng tự quảng bá về văn minh - giữa một thủ đô vừa kỷ niệm ngàn năm văn hiến... Quả thật đây là điều đáng tiếc cho cách hành xử của chính quyền và cũng đáng xấu hổ cho lịch sử truyền thông nhà nước dưới sự định hướng, lãnh đạo của Đảng luôn tự cho mình là “văn minh, trí tuệ”

Tôi được sự quan tâm của Nhân dân - đồng bào cả trong nước lẫn nước ngoài là nhờ "tác dụng ngược" của chiến dịch bôi nhọ "có định hướng" do quý đài và 2 tờ báo ANTĐ và HNM thực hiện dưới tài "bẻ cong cán bút" của nhóm phóng viên nội chính lừng danh. Có thể quý vị thật đáng “tuyên dương” trong con mắt chính quyền, nhưng quý vị lại vô cùng đáng khinh dưới cái nhìn của dư luận trong nước và quốc tế khiến cho các ĐỒNG NGHIỆP trong nghề báo cũng phải "quan tâm" tìm hiểu ( hay học hỏi) như BBC phỏng vấn tôi khi mới được tự do(?)

Sau những sự kiện này, cá nhân tôi thấy mình được lợi nhiều từ việc PR của đài truyền hình Hà Nội, của báo HNM cũng như ANTĐ, cụ thể là khi tôi trở về nhà đã nhận được tình cảm mến mộ của người dân khắp nơi. Họ mang hoa - quà bánh trái- thuốc men tới tận nhà thăm hỏi động viên tôi và nhìn nhận tôi như một "người hùng" sau những ƯU ÁI mà chính quyền Hà Nội hành xử. Người dân cũng rất "cảm ơn quý báo , quý đài đã giúp họ mở mắt" và họ còn "tham mưu" để tôi có thể viết được thư ngỏ gửi lên chính quyền sở tại TỪ CHỐI VIỆC ĐÓNG GÓP QUỸ AN NINH - QUỐC PHÒNG... Và hôm nay là viết thư cảm ơn sâu sắc cũng như "tri ân" tới quý đài truyền hình cùng 2 tờ báo đã có công làm bà con Hà Nội "thanh lịch" phải đỏ mặt trong chiến dịch bôi nhọ công dân yêu nước chống TQ xâm lược BÙI THỊ MINH HẰNG.

Lịch sử truyền thông chắc sẽ không thể "quên" các quý ngài, Cá nhân tôi cũng ghi nhận công lao to lớn này và xin hẹn một dịp nào tôi hân hạnh được nói lời "tri ơn" quý vị tại tòa án thông qua luật sư của tôi.Trân trọng chia sẻ lẵng hoa từ những gì bà con, đồng bào dành cho tôi suốt những ngày qua tới quý đài báo...để thấy được những tình cảm ấm áp họ dành cho tôi nhờ công PR "ngược" của các vị.

Vũng Tàu, ngày 13 tháng 05 năm 2012

BÙI THỊ MINH HẰNG





17 Ý kiến:

Lưu Ý :


- Những phản hồi sử dụng "Nặc danh/Ẩn danh"sẽ không được xuất hiện. Các bạn có thể chọn một nickname cho mình khi phản hồi bằng cách sử dụng các chức năng : "Tên/Url", hoặc bằng tài khoản Google

- Nếu nội dung phản hồi quá dài sẽ bị máy chủ BlogSpot hiểu lầm là Spam (không cho hiện lên), xin bạn vui lòng chia nội dung thành nhiều phần, hoặc chờ Dân Làm Báo cho xuất hiện lại phản hồi 

- Phản hồi sẽ bị xóa nếu : viết chữ Việt không dấu, hoặc sử dụng quá nhiều chữ IN HOA 
  1. Tuyệt vời Nữ Tướng Minh Hằng, đám tà quyền chó sản này tức như bò đá bởi lời cảm ơn chân thành sâu sắc của Nữ Tướng. Chúc Nữ Tướng Minh Hằng được nhiều thành công và sức khỏe.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Đất Việt điêu tàn18:42 Ngày 15 tháng 5 năm 2012
      "giữa một thủ đô vừa kỷ niệm ngàn năm văn hiến" kỷ niệm một ngàn năm làm nô lệ cho Trung cộng thì đúng hơn.Đám "Văn nô báo đời" đó chỉ là lũ chó điên ,Chủ Quỉ Đảng Đỏ kia sai đâu thì "định hướng" cắn đó thôi chị ơi.
      Rất ngưỡng mộ tinh thần xã thân vì tương lai nước Việt của chi.
      Chúc chị luôn vui khỏe để luôn là cái gai, ngọn mác nhọn đâm vào mắt bọn Quỉ đỏ kia.
  2. Thật tuyệt vời. Rất chuyên nghiệp và như một đòn giáng trã cho những người hành nghề truyền thông không có trái tim và lòng tự trọng.
    Trả lời
  3. sắp tới ngày nhà báo16:43 Ngày 15 tháng 5 năm 2012
    Bọn nhà báo toàn nói láo không thôi
    Trả lời
    Trả lời
    1. bọn nhà báo đảng biết nhục chớ, ca ngợi đảng lãnh lương về mua cơm ăn nuốt vào cũng thấy đáng chứ ngon ngọt gì. Đi làm phóng sự "định hướng" giùm đảng mà bị đánh đá như bao cát cũng cắn răng trúng thằng nào nấy chịu có dám sủa ẵng lên tiếng nào đâu. Cả hội nhà báo, cả rừng phóng viên. cả rừng báo có dám hó hé gì. Phóng viên báo đảng chỉ có họng ăn chút cơm thừa canh cặn đảng thí cho, chứ làm gì có họng nói. Ký tên thật lỡ con nó hỏi sao ba(má) viết xạo vậy thì có nước má " đội quần"
  4. chị Hằng hai bà Trưng16:47 Ngày 15 tháng 5 năm 2012
    chúc chị vững vàng ý chi sức khỏe dồi dào,em thấy chính quyền xã hội chủ nghĩa việt nam thua một cá nhân về sử sự ha ha ah
    Trả lời
  5. Đối với tôi, các báo này chả có công lao 'giúp mở mắt' (như chị Hằng nói) gì cả, vì tôi có bao giờ đọc loại báo này đâu!!
    Trả lời
  6. Kiện, kiện, kiện. Phải lôi hết bọn này ra Tòa. Có thể thua trên bản án nhưng thắng trên dư luận. Đảm bảo chúng nó sẽ dần co voi lại. 

    Bọn bồi bút đáng ghét.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Đồng ý với bạn.

      Đừng sợ những gì cộng sản làm. Hãy làm những gì cộng sản sợ.

      Bọn Việt Cộng kia sợ ánh sáng của sự thật. Bọn chúng là lũ sâu dân mọt nước cần bị khử đi.
  7. Chúc chị Minh Hằng tràn đầy sức khỏe và vững tin, mạnh mẽ trước bọn Việt Cộng.

    Chị là nữ anh hùng của dân tộc chúng ta.

    Bọn Việt Cộng bán nước kia chắc chắn sẽ bị sụp đổ trước sức mạnh đoàn kết của nhân dân chúng ta.
    Trả lời
  8. Giờ đây mỗi tiếng nói của chị sẽ làm cho 14 tên cá tra và đồng bọn khiếp sợ.Chúc chị Minh Hằng mạnh khỏe và được nhiều người yêu mến.
    Trả lời
  9. Bà Phó Doan cầu mong được một góc của chị Hằng
    Trả lời
  10. tỉnh mau kẻo trễ17:40 Ngày 15 tháng 5 năm 2012
    Thói hèn hạ đê tiện của họ,giống như ma cà rồng đem ra ánh sáng là chết ngay,bởi thế nên cả hệ thống của họ đều lén lút,gian trá 1 cách man rợ,bất chấp luân thường đạo lý,sự tồn tại của chúng là vô lý,có lẽ đó là cách để cho người đời nguyền rủa,cncs khốn nạn cùng với kẻ tật nguyền tư tưởng hcm,cái ngày dân VN lôi cái xác thối ba đình ra dày xéo không còn xa đâu,hỡi những kẻ mù quáng,đang đàn áp dân mình mau sớm tỉnh ngộ kẻo muộn.
    Trả lời
  11. Thưa Chị Hằng, xin trích phần bài viết của Chị :

    "Việc làm này của quý vị đã vi phạm trắng trợn Quyền con người trong một đất nước từng tự quảng bá về văn minh – giữa một thủ đô vừa kỷ niệm ngàn năm văn hiến..."

    Ðảng đã vi phạm trắng trợn Quyền con người ..TỪ KHI CÓ ÐẢNG rồi chị à !... Còn Ðảng từng TỰ quảng bá về văn minh, .... đó là ÐảNg nói Sự Văn Minh của Chính Ðảng, Sự Văn Minh của VN dưới sự cai trị của Ðảng .... ÐẢNG NÓI ...Chứ Không Phải ... Thế Gìới nói...! Ðối với thế giới, VNCS hay Nhà Nước CSVN ...vẫn là nước KHÔNG VĂN MINH, vẫn Nghèo hèn và Tụt Hậu ... chính vì thế đứng hạng 172 trong 197 nước trên thế giới và đứng hạng CHÓT ở Á Ðông, may mà còn trên CamBốt và Lào..

    "giữa một thủ đô vừa kỷ niệm ngàn năm văn hiến..." xin lổi Chị và mọi người ....Hà Nội : Thủ Ðô Ngàn Năm VĂN HIẾN ư!!!

    Trên Thế Giới, Sách Vở ... không có chữ VĂN HIẾN, mà chỉ Có chữ VĂN HOÁ và VĂN MINH ....có lẽ Hà Nội không có Văn Hoá và Văn Minh như các nước Tiến bộ trên thế giới .....nên chỉ có Văn Hiến thành ra không giống ai cả !!!!
    Hơn nữa ...nơi đó là đầu não của Ðảng, của cả Nhà Nước .... thành ra thiếu cả Văn Hoá và Văn Minh .... để đẻ ra Văn Hiến loè người.

    Nếu bảo "Hà Nội là thủ đô của Phẩm Giá con người" như Báo Chí của Ðảng từng kêu gào ca tụng, nhưng những sự việc vừa qua, giết người như tên CA Nguyễn Văn Ninh, Ðạp mặt vào người khác trong vụ biểu tình chống Tàu, hay CA bắt người không cần biết luật pháp như bắt chị Hằng" ... thì Thủ đô dưới thời CSVN không còn là thủ đô của Phẩm Giá con người nữa rồi chị à !!!
    Tuy nhiên , ừ cứ cho "Hà Nội là thủ đô của Phẩm Giá con người" đi, nhưng chỉ có trước khi có Ðảng CSVN, còn từ khi có Ðảng CSVN thì không rồi... chỉ có một điều không thay đổi, là "Saigon vẫn là thủ đô của những người biết tôn trọng phẩm giá!...hơn hẳn Hà Nội của CSVN.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Tôi ,dân HN gốc''đỏ mặt xấu hổ'' vì những gì báo chí, truyền thông HN đã làm để bôi nhọ một con người.Đó không phải là phẩm chất của những người có nhân cách,chưa nói đến của những nhà báo có lương tri.HN bây giờ không phải là thành phố văn hiến, mà là vi hiến.
  12. Người Việt Nam chưa dám đấu tranh18:31 Ngày 15 tháng 5 năm 2012
    Thật khâm phục cách hành xử "trên cơ" của chị Hằng. Bây giờ tôi đã thấm câu chị trả lời trên BBC hôm trước: "1 KẺ LÀM CHÓ TA PHẢI CHỊU KHÓ LÀM NGƯỜI"
    Thêm cảm phục và quý mến chị, con người thật- việc thật trong xã hội này!
    Trả lời
  13. Chị Bùi Hằng,
    Xin chuyển đến chị lòng cảm phục và quý mến nhất.
    Mến,
    Một độc giả luôn theo dõi bước chân của chị
    Trả lời

Không có nhận xét nào: