14.5.12

Con rể cựu GĐ Sở giao thông lái BMW 'náo loạn' miền Tây



Mặc dù vi phạm giao thông nhưng chủ xế hộp BMW 750 không chịu dừng xe lại mà tiếp tục phóng xe bạt mạng qua các tỉnh thành. Thậm chí, tài xế còn cho xe lao thẳng vào CSGT trong quá trình tẩu thoát.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 12/5 ở huyện Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long. Vào thời điểm trên, chiếc xe hạng sang BMW 750 mang BKS 73H - 0268 chạy hướng Cần Thơ – TP HCM đã vi phạm luật giao thông vì chạy quá tốc độ.

Khi cảnh sát tuýt còi, thay vì dừng xe theo hiệu lệnh thì tài xế vẫn cố tình cho xe tông thẳng vào phía người thi hành công vụ của tỉnh Tiền Giang để bỏ chạy với tốc độ kinh hoàng.

Chiếc BMW tiếp tục lao như điên tông vào một ô tô, chạy về hướng huyện Châu Thành (Tiền Giang) rồi bất ngờ lao ngược về hướng đường cao tốc TPHCM - Trung Lương.

Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ (Ảnh minh họa: Infonet)
Bị CSGT truy đuổi quyết liệt, đến trạm thu phí Chợ Đệm (TP HCM), xe BMW quay đầu vì cảnh sát xuất hiện. Do phóng nhanh, tài xế không làm chủ tay lái nên chiếc xe hạng sang này đã đâm vào đuôi xe khách Phương Trang. Đến lúc này tài xế mới chịu dừng xe.

Ngay sau đó, lực lượng CSGT Bộ Công an phối hợp với CSGT Tiền Giang truy bắt chủ xế hộp làm "náo loạn" giao thông. Tại cơ quan điều tra, tài xế khai nhận, tên là Lê Trung Hiếu (SN 1982, quê ở Quảng Bình).

Lê Trung Hiếu cũng tự nhận mình là con trai của Giám đốc công an tỉnh Quảng Bình. Tuy nhiên, Đại tá Từ Hồng Sơn, Giám đốc công an tỉnh này, đã phủ nhận thông tin trên.

Được biết, thực chất, Hiếu là con rể của ông N.V.L, nguyên Giám đốc Sở GTVT tỉnh Quảng Bình. Vào thời điểm bị CSGT bắt giữ, trên xe của đối tượng Hiếu còn có hung khí là 1 cây đao và một mã tấu cùng ba vali (chưa rõ đựng gì).

Hiện Cơ quan chức năng đang tạm giữ Hiếu và phương tiện để điều tra.

L. Minh (Tổng hợp)

3 Ý kiến:

Lưu Ý :


- Những phản hồi sử dụng "Nặc danh/Ẩn danh"sẽ không được xuất hiện. Các bạn có thể chọn một nickname cho mình khi phản hồi bằng cách sử dụng các chức năng : "Tên/Url", hoặc bằng tài khoản Google

- Nếu nội dung phản hồi quá dài sẽ bị máy chủ BlogSpot hiểu lầm là Spam (không cho hiện lên), xin bạn vui lòng chia nội dung thành nhiều phần, hoặc chờ Dân Làm Báo cho xuất hiện lại phản hồi 

- Phản hồi sẽ bị xóa nếu : viết chữ Việt không dấu, hoặc sử dụng quá nhiều chữ IN HOA 
  1. Tưởng đâu Quảng bình chỉ trị Thừa thiên thôi, ngờ đâu lại vào quậy tận miền Tây. Một ông cựu giám đốc sở GTVT là cái gì mà thằng con rể coi trời bằng vung vậy. Nếu vậy thì hai ả Tố Nga của ông Dũng với ông Rứa chắc coi trời nhỏ hơn viên hột xoàn.
    Trả lời
  2. Chắc chắn là ma túy tổng hợp rồi, tụi này chỉ có như vậy thôi. Không chừng nó đc thả rồi đó, mấy chú CA GT nên lo mà sửa xe cho nó để sau này nó còn nói tốt cho nhé, không thì con đường hoạn lộ của mấy chú coi như gãy gánh à nheng
    Trả lời
  3. Vô dung.cầm lái được xế hộp chơi nổi,sao không cán chết mẹ vài thằng CA cho bà con coi chơi,đồ vô dụng
    Trả lời

Không có nhận xét nào: