13.5.12

Cực lực phản đối Bộ xây dựng đòi "xử phạt nhà ở trái quy định"




Hà Lê (Danlambao) - Dân tộc Việt Nam là một dân tộc khốn khó sao bao nhiêu năm chiến tranh, cấm vận vì theo đuổi cái thiên đường xã hội chủ nghĩa của Đảng CS. Ấy vậy mà căn nhà của người dân vốn dĩ đã chịu nhiều điều trái khoáy về vấn đề chủ quyền, quy hoạch nay lại bị thêm cái công văn quái gở do Bộ xây dựng ban hành về hướng dẫn xử phạt “sử dụng nhà ở trái mục đích quy định”. Với công văn này, những hộ dân đang dùng nhà của mình để buôn bán sẽ bị phạt từ 20 đến 30 triệu đồng.

Chuyện đất đai nhà cửa của người dân, nhưng lại "sở hữu toàn dân", mà "toàn dân" ở đây thực chất cái đảng đang cầm quyền. Chúng có thể lấy bất cứ lúc nào, và vất cho cái giá rẻ mạt củng không được phản đối. 

Vấn đề nay vốn đã nhức nhối nay lại đẻ ra cái luật quái gở nhất hành tinh là : Xử phạt vi phạm đối với những trường hợp sử dụng nhà ở sai mục đích!  Quy định này được ban hành bởi Bộ Xây Dựng, nơi con trai thủ tướng Dũng là Nguyễn Thanh Nghị đang giữ chức thứ trưởng. Có lẽ khi ra cái luật này, chúng muốn thử nắn gân người dân Việt Nam xem phản ứng thế nào để chúng chọn biện pháp mà hành động. 

Chắc chúng ta không cần phải bàn cãi về sự vi hiến và bất nhân của điều luật này. Theo tôi ý nghĩa của nó ngoài việc muốn thọc sâu vào túi tiền từng nhà và khoắm sạch thu nhập của dân, chúng còn muốn tạo ra tâm lý nhà nào củng vi phạm luật pháp do chúng đặt ra, khiến chúng ta luôn mang mặc cảm phạm tội và luôn mang tâm trạng sợ hãi chế độ. Và với điều này chúng sẽ dễ dàng hơn trong hoành hành đất đai nhà cửa của mọi người dân. 

Mong mọi người hãy lên án, phản đối và thậm chí ném đá hành động vừa ăn cướp vừa la làng này. Nhất quyết không trả tiền cho cái gọi là "vi phạm mục đích sử dụng nhà ở" của chúng để bảo vệ quyền lợi của chúng ta, và cũng để để cho chúng thấy rằng người dân không phải chỉ biết hèn yếu, cúi đầu cho chúng cướp bóc mãi được.

Hà Lê

Đọc thêm: 
http://phapluattp.vn/20120507123715146p0c1085/su-dung-nha-o-sai-muc-dich-hang-trieu-nguoi-co-the-bi-phat.htm
http://phapluattp.vn/20120508114753231p0c1085/phat-nha-o-su-dung-trai-muc-dich-quy-dinh-la-lung-trong-lich-su.htm

2 Ý kiến:

Lưu Ý :


- Những phản hồi sử dụng "Nặc danh/Ẩn danh"sẽ không được xuất hiện. Các bạn có thể chọn một nickname cho mình khi phản hồi bằng cách sử dụng các chức năng : "Tên/Url", hoặc bằng tài khoản Google

- Nếu nội dung phản hồi quá dài sẽ bị máy chủ BlogSpot hiểu lầm là Spam (không cho hiện lên), xin bạn vui lòng chia nội dung thành nhiều phần, hoặc chờ Dân Làm Báo cho xuất hiện lại phản hồi 

- Phản hồi sẽ bị xóa nếu : viết chữ Việt không dấu, hoặc sử dụng quá nhiều chữ IN HOA 
  1. rebecca thấy sao nói vậy18:57 Ngày 13 tháng 5 năm 2012
    Trước đây bác JU MONG nói Nguyễn thanh Nghị là con của Lê đức Anh chứ không phải là con của Nguyễn tấn Dũng , tôi không tin điều nầy nhưng trong một lần tò mò tôi vào net xem thử thì thấy hai khuôn mặt của hai người nầy có nhiều điểm giống nhau đến lạ lùng khiến cho tôi vô cùng kinh ngạc và tôi chợt nhận ra một điều là không có chuyện gì không thể xảy ra trong thế giới của những người cộng sản chẳng hạn như năm 1954 cải cách ruộng đất thì bọn cộng sản lấy đất của địa chủ để phát cho những người vô sản và nay thì chính bọn chúng lại làm một chu kỳ ngược lại , cướp đất của những người vô sản để bán lại cho tư bản .
    Thêm một bằng chứng hùng hồn để giải thích tại sao lúc đang còn quyền lực trong tay thì Lê đức Anh hết lòng nâng đở và dìu dắt Nguyễn tấn Dũng để hắn có vị trí như ngày hôm nay .

    http://vtc.vn/tapchi/401-318006/chan-dung-doi-thoai/dai-tuong-le-duc-anh-tren-het-ong-la-mot-nhan-tuong.htm

    http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/47935/ong-nguyen-thanh-nghi-lam-thu-truong-xay-dung.html
    Trả lời
  2. Ngân sách đã cạn rồi,phải tìm mọi cách để có ngân sách,vì người dân ở nước ta đa số dùng nhà để ở và kinh doanh,nếu phạt thì thu vào ngân sách một số tiền rất lớn.Đây là sự lãnh đạo tài tình và sáng suốt của đảng ta!
    Trả lời

Không có nhận xét nào: