13.5.12

Vụ Văn Giang: Xuất hiện thêm Video công an đánh đập phụ nữ





Youtube CongBangPhapLuat - Chị Ngô Thị Ánh là người xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Ngày 24/4/2012 chị là người đã đứng ngay khu vực nhà văn hóa xã Xuân Quan và chứng kiến cảnh công an hành hung hai nhà báo của VOV. Khi đó chị đã hô lên để bà con xông ra cứu, nhưng đã bị lực lượng cưỡng chế bao gồm cả công an đánh đập rất dã man... (Chị Ngô Thị Ánh là người mặc áo màu xanh của thanh niên tình nguyên, đội mũ bảo hiểm)

6 Ý kiến:

Lưu Ý :


- Những phản hồi sử dụng "Nặc danh/Ẩn danh"sẽ không được xuất hiện. Các bạn có thể chọn một nickname cho mình khi phản hồi bằng cách sử dụng các chức năng : "Tên/Url", hoặc bằng tài khoản Google

- Nếu nội dung phản hồi quá dài sẽ bị máy chủ BlogSpot hiểu lầm là Spam (không cho hiện lên), xin bạn vui lòng chia nội dung thành nhiều phần, hoặc chờ Dân Làm Báo cho xuất hiện lại phản hồi 

- Phản hồi sẽ bị xóa nếu : viết chữ Việt không dấu, hoặc sử dụng quá nhiều chữ IN HOA 
  1. Nhà nước súc vật, ghê tởm qúa !
    Trả lời
  2. Xin bái phục thằng áo vàng tung cú đá cuối cùng vào một người phụ nữ đã bị khóa ngược tay ra đằng sau. Mày không học tập tấm gương đạo đức Bác Hồ hay sao mà đánh dân thậm tệ thế.
    Trả lời
  3. Coi phút thứ 33 thằng CA nó đá chị nầy một cú như thù từ kiếp nào.Không còn gì khác hơn để gọi là quân âm binh.
    Trả lời
  4. Xin bái phục thằng áo vàng tung cú đá cuối cùng vào một người phụ nữ đã bị khóa ngược tay ra đằng sau. Mày không học tập tấm gương đạo đức Bác Hồ hay sao mà đánh dân thậm tệ thế.
    Trả lời
  5. XEM MÀ SÔI CẢ MÁU!!!MUỐN LIỀU CHẾT VỚI BỌN CHÓ CHẾT NÀY!. DÂN HẢI PHÒNG./.
    Trả lời
  6. thằng áo vàng có cú đá đẹp đấy chứ, người phụ nữ đó có là mẹ nó, nó cũng đá bể hang bác Hồ ra chớ đừng nói là Ngô thị Ánh !
    Trả lời

Không có nhận xét nào: