18.7.11

Cập nhật : Lời xin lỗi của DanLamBao và bài viết "Bọn Việt Gian tay sai tại Hà Nội"

Cập nhật : Lời xin lỗi của DanLamBao và bài viết "Bọn Việt Gian tay sai tại Hà Nội"


Các bạn thân mến, bài tổng hợp “Bọn Việt Gian tay sai tại Hà Nội” được Dân Làm Báo đưa lên vào sáng ngày 18/07 đã có một số sai sót & nhầm lẫn nghiêm trọng, gây ảnh hưởng lớn đến một số bạn tham gia biểu tình, khiến các bạn bị hiểu lầm thành công an chìm. Để xảy ra sự cố tai hại này, Dân Làm Báo xin nhận mọi trách nhiệm, đồng thời xin được gửi đến các bạn có liên quan lời xin lỗi chân thành nhất.

Có thể nói, đây là sai lầm nghiêm trọng nhất của Dân Làm Báo kể từ khi bắt đầu hoạt động báo chí công dân đến nay. Dân Làm Báo hiểu rằng, sự cố tai hại này đã làm tổn thương đến lòng yêu nước của các bạn, gây ra những hiểu lầm không đáng có. Một lần nữa, xin được cáo lỗi cùng tất cả các bạn.

Ngay khi được thông báo, Dân Làm Báo đã xóa đi những bức ảnh gây hiểu lầm. Tuy nhiên, vì một số trang mạng đã copy bài viết về, cho nên, việc hiểu lầm vẫn chưa chấm dứt hẳn.

Nhằm mục đích hỗ trợ Danlambao khắc phục hậu quả nghiêm trọng lần này, Dân Làm Báo tha thiết kêu gọi các trang mạng đã copy bài “Bọn Việt Gian tay sai tại Hà Nội” vào ngày 18/07 nhanh chóng xóa đi bài viết cũ, hoặc cập nhật lại bài viết mới ngay tại đây.

Trong bài cập nhật mới này, sẽ có thêm hình ảnh của một số viên an ninh chìm trấn áp người biểu tình yêu nước. Mong được sự hỗ trợ thông tin từ các trang mạng và các bạn.

Cuối cùng, Dân Làm Báo xin được gửi lời cáo lỗi đến tất cả các bạn, đặc biệt là những bạn bị hiểu lầm chỉ vì sai sót rất đáng trách của Dân Làm Báo.

Thân ái ! 
***
Dân Làm Báo gửi đến các bạn hình ảnh của bọn mà nhà thơ Đỗ Trung Quân đã hỏi "Đánh đồng bào mình có vui không ? Bắt đồng bào mình có sướng không ?".  Đây là một trang trong cuốn "sổ phong quỷ"  mà dân ta cùng nhau thu thập để rồi sẽ... đến một ngày. Xin cám ơn bác G, LD, GS và các bạn dân báo đã thu, chụp và chuyển  hình ảnh Việt Gian.

Sếp Công an và người Trung Quốc ?
 Bắt cả đàn ông và phụ nữ
 Nhận chỉ đạo
Tiểu yêu tinh





















 Đại úy Minh béo - kẻ đã đạp vào mặt người biểu tình

Hình ở Sài Gòn :


Viên an ninh mập này xin chỉ thị đàn áp


Viên an ninh áo đen là một tay cò mồi cao cấp, chuyên gây rối & kích động trong các cuộc biểu tình tại Sài Gòn. Năm 2008, chính người này đã tấn công và xé biểu ngữ của Blogger Điếu Cày

*
Trang trước: 

Những âm binh của thái thú dưới góc ảnh của các bạn Dân Báo (cập nhật)



. Bookmark the permalink.

Thêm Bình luận Mới

  • Image

Hiển thị 100 trong số 145 bình luận

  • Phudong
    chiến thuật biểu tình ngày chủ nhật hàng tuần khó thành công lắm. phải liên kết với các cuộc biểu tình khác để lấy lực lượng số đông làm hậu thuẫn. chứ cứ như  thế này thì quá dễ dàng cho bọn chúng. nhân cơ hội biểu tình của công nhân hay dân oan chúng ta chống TQ luôn cho nó máu.
  • Hoa Lài
    http://www.youtube.com/watch?v...
    Đây là clip tên độc tài cộng sản Rumani và vợ hắn, bị người dân xử bắn khi lật độ chế độ cộng sán Rumani. Không biết chúng có biết và có nghĩ 1 ngày nào chúng củng sẽ bị y hệt như vậy.

  • Toquoclatrenhet
    CS  bản chất tự nó sẽ hủy diệt,mọi người cứ hy vọng đi,cái gì giả dối thì không thể tồn tại,sự thật vẫn là sự thật,theo ngu ý của tôi ngày tàn của chúng cũng đang đến gần(nhanh thôi),thằng anh đang bán đứng thằng em rồi còn gì,và phương tây đang cũng cố ngoại giao với quân đội đó sao,mấy anh chính trị viên quân đội đang đau đầu là thế đó,nhìn thấy tàu Mỹ quá hiện đại anh nào không thèm,những tấm ảnh trên BBC đã nói lên điều đó
  • Anhnguyet
    Người Hải Phòng chúng tôi ủng hộ hết sức mình.
  • Dang Ba Hoa
    "Lòng dân lên được một mức độ rồi.Nhưng chưa được quảng bá rộng rải lắm.Cần đẩy mạnh khâu quảng bá như phát tờ rơi (trên xe buýt,chợ,trường học*Chú ý các trường đại học,nhà ga và nói chung là các chổ động người)nếu ae nào cò run tay thì tìm các lên các cáo ốc chung cư rồi bung xuống nhờ lựa lúc gió lớn cho tờ rơi bay càng xa càng tốt.Củng có thể dùng bóng bay cột tờ rơi và que pháo hoa như có lần bạn nào đó đề xuất *Đả có thử và thấy thực hiện được -an toàn.Ghi nhận hình ảnh-lý lịch của mấy tên âm binh nhưng khoan xử  vội mà phải tác động đến gia đình vợ con chúng-Thêm bạn bớt thù không phải là hay hơn sao?Nên nhớ là chúng ta đang chống TQ chứ không gây cảnh nồi da xáo thịt  rớt vào kế của TQ là "dùng người Việt giết người Việt"Lòng dân mạnh thêm chút nửa thì sẻ tính tới cái đám Bò Chết Thui phía trên.Chính đám đó mới xứng cho chúng ta đem thui đó."
    Ý kiến hay, mọi người cần cân nhắc. Cần chuyển hình và  kê rõ...
     show more
  • Nghia
    Các bạn VN cả nước, hãy tham gia phong trào truyền đơn cứu quốc trên 64 tỉnh của VN. Không thể để bọn cướp nước và những tên bán nước, tay sai ngu dốt bản xứ của chúng hoành hành. Hãy phát huy sáng kiến cá nhân. Hãy chuẩn bị chu đáo cho những cuộc biểu tình quyết định vân mệnh VN: VN không chấp nhận cs; Nhân dân VN thề quyết không nô lệ giặc Tàu!
  • Dabgquochung9
    khong sao đâu danlambao ! biết sự sai sót lầm lẫn dan6lambao can đảm xin lỗi là thiện chí lớn của người biết lỗi rồi tôi mong rằng tất cả các đọc giả hãy rộng lòng nhé ! đề chuộc lại sự sai lầm ngay ngày hôm nay danlambao phải viết môt bài thật hay vào để chuộc lỗi nhé ! chúc sức khỏe .
  • Dang Ba Hoa
    Cần có mũi tên trõ mặt từng tên Việt Gian để TRÁNH NGỘ NHẬN nguy hiểm! Nhất là những tấm ảnh có từ 2 người trở lên. Cảm ơn.
  • Dang Ba Hoa
    "Nhằm mục đích hỗ trợ Danlambao khắc phục hậu quả nghiêm trọng lần này, Dân Làm Báo tha thiết kêu gọi các trang mạng đã copy bài “Bọn Việt Gian tay sai tại Hà Nội” vào ngày 18/07 nhanh chóng xóa đi bài viết cũ, hoặc cập nhật lại bài viết mới ngay tại đây." Mong moi nguoi luu y va lam ngay.
  • Khanh
    Bộ mặt của những thằng công an chìm lẫn nổi...đều lộ rõ vẻ hoang mang, lo âu. Hãy làm cho chúng nó biết sợ công lý của nhân dân. Phải làm, hãy làm những gì cộng sản sợ các bạn ạ. Kẻ ác được cấp súng, cấp xe, cấp tiền, cấp nhà để đánh đập ngưòi cứu nước. Cái chính nghĩa của chế độ cs luôn luôn rêu rao đã tang hoang rồi! "Ngôi nhà ma" cs của chúng đã rã rệu rồi. Toàn dân ta cố lên một chút nữa, ta xô cho nó ngã sập, cùng nhau xây lại nhà mới-nhà dân chủ- gia nhập kinh tế toàn cầu, mọi người ấm no, tinh nghĩa dân tộc chan hòa, chấm dứt thời đại bất lương kể từ Hồ chí Minh!
  • Dân_Việt
    Hãy chụp hình - sưu tầm ảnh đám ma của các thằng công an post lên cho lũ công an chùn tay
  • Vachrosuthat
    Tên SINH TỬ LỆNH đã nhận được lệnh im lặng mãi mãi vì tội Việt gian;
    Còn tên NGUYỂN TRẦN CƯỜNG các bạn hãy cùng nhau vạch rõ bộ mặt hắn như đã làm với tên STL;
    Sơ bộ đã có danh tính của :
    1. Tên Sinh tử lệnh - tên thật là Tuấn , nick là tohoangvu@yahoo-2AYWK2WOZCDRIIUCWZHHATFV..., quê Quảng Nam, có vợ là Phan Thị Minh Thư; hiện đang ở P.5 Q. Sài Gòn.
    2. Tên Nguyễn Duy Ngọc, TP CSGT Hà Nội: kẻ đã chỉ thị cho đám thuộc hạ gây bao đau khổ
    3. Tên Minh béo - AN quận HK kẻ đyahoo-2aywk2wozcdriiucwzhhatfvo4  đạp vào mặt người biểu tình;

    Nhưng còn nhiều tên nữa, rất nhiều tên nữa chưa bị đưa ra công luận.
    Chúng ta hãy cùng nhau tìm kiếm và vạch rõ bộ mặt phản quốc của đám tên lâu la này.

    Bạn nào có khả năng hãy viết một bức thư  ngắn đưa lên mạng để gửi cho từng tên Ngọc, Minh, ... để răn đe chúng đừng làm những việc ác với nhân dân. Tránh gây hậu họa cho bản thân, vợ con và gia đình của chúng.
  • Hồng Lan - Nha Trang
    Nhân thân của Sinh Tử Lệnh vẫn chưa rõ ràng đâu:
    http://caulongbachai.multiply....
  • Trọng Lú
    Định nhĩa: Công an nhân dân còn đảng con tiền là những thằng lưu manh côn đồ chính trị đạp vào mặt nhân dân.
  • Gopchutykien
    Lòng dân lên được một mức độ rồi.Nhưng chưa được quảng bá rộng rải lắm.Cần đẩy mạnh khâu quảng bá như phát tờ rơi (trên xe buýt,chợ,trường học*Chú ý các trường đại học,nhà ga và nói chung là các chổ động người)nếu ae nào cò run tay thì tìm các lên các cáo ốc chung cư rồi bung xuống nhờ lựa lúc gió lớn cho tờ rơi bay càng xa càng tốt.Củng có thể dùng bóng bay cột tờ rơi và que pháo hoa như có lần bạn nào đó đề xuất *Đả có thử và thấy thực hiện được -an toàn.Ghi nhận hình ảnh-lý lịch của mấy tên âm binh nhưng khoan xử  vội mà phải tác động đến gia đình vợ con chúng-Thêm bạn bớt thù không phải là hay hơn sao?Nên nhớ là chúng ta đang chống TQ chứ không gây cảnh nồi da xáo thịt  rớt vào kế của TQ là "dùng người Việt giết người Việt"Lòng dân mạnh thêm chút nửa thì sẻ tính tới cái đám Bò Chết Thui phía trên.Chính đám đó mới xứng cho chúng ta đem thui đó.
  • Bần Cố Nông
    Những âm binh này, tên nào nhìn mặt cũng có dấu hiệu lạ cả. Hình như chúng không hiểu tiếng nói của người dân Việt nên nhìn mặt cứ đờ ra!
  • Luu Vong
    Một Chế Độ Khốn Nạn đối xử với những người yêu nước như vậy. Chế độ này phải dẹp bỏ thôi, vì không hợp với lòng dân.
    1) Tại sao biểu tình không kêu gọi được số đông ? Vì chưa đánh được mục đích của người dân muốn gì ? Tại sao đình công có thể lên đến vài chục ngàn người mà biểu tình vậy chỉ có vài chục người / vài trăm ?
    - Dẹp bỏ chế độ đó là cách cải thiện đời sống của người dân / bảo vệ an sinh cho họ
    Còn biểu tình kiểu này, lại còn cái cờ đỏ sao vàng (người dân VN đâu có ai muốn treo lá cờ này làm gì, chỉ bị ép buộc treo thôi) lại còn hình ông Hồ nữa mới ghê, người dân họ không khờ nữa mà tin theo cái lá cờ này đâu và nhất là ông Hồ, phải dùng cái lá cờ hồi xưa (như Trần Hưng Đạo sài) và tuần hành giống như ngày hội. Phải làm một cuộc cách mạng mới có sự đồng tình cao ở người dân

    2) Tại sao phải hành động bọn đứng long nhong...
     show more
  • Rồi có một ngày, rồi có một ngày, nhất định sẽ có một ngày, nhân dân sẽ xé xác nhưng thằng ôn dịch này không một chút xót thương, bác ái của Chúa, từ bi của Phật cũng đi chổ khác chơi. Chó không ăn cứt chó, người không tàn bạo với người nhất là đối xử với những người chỉ biểu tình ôn hòa vì lòng yêu nước. Chỉ có cọng sản Việt nam mới hành xử côn đồ theo lời dạy của tên tội đồ Dân tộc Hồ chí Minh cái gọi là bạo lực cách mạng. Không do dự, không nhượng bộ, không bị dụ dổ bất cứ dưới hình thức nào, hảy vùng lên tiêu diệt bè lủ cọng sản Việt nam bán nước cho Chệt cọng để nắm giử duy trì đặc quyền, đặc lợi. Mấy thằng Nguyển phú Trọng, Nguyển tấn Sang, Nguyển tấn Dũng đâu rồi, chắc bị Chệt cọng cho ăn cứt, ăn đồ dơ rồi nên thằng nào cũng câm họng, sao không triệu tập thằng đại sứ Chệt cọng đến bộ Ngoại giao phản đối hành động ngang ngược của chính phủ nước hắn. Bộ Ngoại giao nay phải đổi...
     show more
  • Elisabethpham
    Nếu có một bô cứt hất toẹt vào mặt những thằng tay sai bán nước naỳ thì mới hả giận.
    Bọn vô lại này chúng là ròi bọ không phải là người và càng không phải là người Việt Nam. Quan thầy của chúng là những con ròi bự bộ chính trị đảng cộng sản VN, chúng bán nuớc cho Tàu một cách mù loà tới mức không còn một chút lương tâm
    Nhân dân chúng ta vùng lên lôi cổ chúng nó xuống dìm vào bể phân cho chúng hiểu thế nào là nỗi nhục làm tay sai cho ngoại bang.
  • Chongtauphu
    Công an nhân dân của ta cũng là những người yêu nước, không bao giờ đàn áp bà con ta. Những thằng đàn áp đích thị là bọn Tàu phù. Đề nghị bà con xúm vào dần cho chúng nhừ tử.

Không có nhận xét nào: