2.4.11

XÚC XÍCH CỘNG SẢN & CON BÒ TƯ BẢN


XÚC XÍCH CỘNG SẢN & CON BÒ TƯ BẢN

Cháu các cụ cả sau thời gian du lịch một số nước Tư Bản về khoe với Bố .
- Bố biết không , tụi Tư bản nó tiến nhanh quá bố ạh .
- Nhanh thế nào ? Nhanh cái gì ?

- Dạ ! Công nghệ làm xúc xích của nó rất ngon và làm rất nhanh gọn , bọn chúng chỉ cần nhét con bò vào máy đầu này lúc ra đầu kia đã thành cây…Xúc xích !
- Thế à ! Chúng nó còn thua bố mày xa lắm con ạh . Tưởng gì ! Việc này bố đã làm từ khi còn trong rừng với các đ/c của bố . Con hãy nhập tâm lời bố nhé ! Đây là lý luận Mác-Lenin Chủ nghĩa duy vật biện chứng rất Logic mà chúng nó , bọn Tư bản chẳng thể nào theo kịp trình độ của bố và các đ/c trong ban tuyên giáo được .
- Cây xúc xích không giá trị bằng con bò phải không ? Mà con bò mới là nguyên nhân hình thành cây xúc xích . Bọn chúng làm thế chẳng có gì đặc biệt . Bố và các đ/c của bố thì làm ngược lại nên hiệu quả to lớn hơn nhiều .
- !!!
- Bố chỉ cần đúc cây xúc xích vào đằng này khi ra đằng kia đã thành con bò . Thế mới giá trị hơn gấp nghìn lần ấy chứ .
- Chưa hiểu à ?
- Mày ! mày chính là con bò chứ còn gì nữa .
-???!!!
———————
Và sẽ không cười nỗi khi nhận ra não trạng các cụ cả hiện thời không khác mấy với câu chuyện trên . Thật lòng mà nói giới lãnh đạo cộng sản hiện tại đa số xuất thân từ thành phẩn bần cố nông ba đời ruộng rẫy , ít học lẫn vô học có đủ . Tên thiến lợn Đỗ Mười hay tên chột cai phu đồn điền cao su Lê đức Anh chẳng hạn đến giờ vẫn là Thái thượng hoàng nắm quyền sinh sát trong hàng ngũ BCT đảng và đó là thảm hoạ cho Việt Nam khi thực quyền lại nằm trong tay các cụ chứ không phải nền Văn minh con cháu các cụ du học từ các nước Tư bản mang về . Kể cả tên cựu bộ trưởng giáo dục Nguyễn thiện Nhân từng du học Mỹ quốc chẳng làm được gì cho nền giáo dục nước nhà sạch sẻ hơn còn để lại đống rác cho nền giáo dục ung thối vì Lịch sử đảng rồi leo lên chức Tướng thì trách chi đất nước quá nhiều người không ra người ngợm không ra ngợm .
Trong chế độ cộng sản thì trí thức không bằng cục…vàng dẻo , điều đó cũng chẳng sai , tầng lớp trí thức bị đảng xem như thứ công cụ để dùng vào chuyên môn khi cần và tất nhiên chớ dại dột mà góp ý hay ‘dạy khôn’  các cụ mà mất việc có khi còn mất mạng không chừng . Không ai được quyền hay được phép chứng tỏ khả năng hơn các cụ vì Đế Quốc Mỹ , Pháp các cụ còn đánh cho cút , Tướng tá Sĩ quan trong QLVNCH đều thuộc thành phần trí thức tiếng Anh tiếng Pháp nói như tiếng Mẹ đẻ các cụ còn đánh cho nhào thì còn ai hơn được các cụ nữa . Đó là thứ não trạng mà các cụ đang có trong đầu . Nói như ai đó nói đó là bệnh ‘Còi não’ mà lại quá đúng với ‘IQ’ các cụ hiện thời .
Cái tư duy ‘Xúc xích’ của các cụ làm thui chột biết bao nhân tài của đất nước , không ít người trí thức có thực tài muốn cống hiến cho đất nước đều bị lý luận ‘Xúc xích’ của các cụ làm thân bại danh liệt từ mặc cảm thua sút như lời nguyền truyền kiếp của HCM để lại . Chỉ có con cháu các cụ mới được tiếp cận và làm chính trị để các cụ dễ sai bảo hầu duy trì quyền lực độc tài ngu dân cai trị thì sớm muộn bạo loạn hay lật đổ là điều không thể tránh khỏi .
Đảng cộng sản chính là nguồn gốc nguyên nhân của mọi thảm hoạ từ đói nghèo đến hiểm hoạ mất nước . Trải qua gần Thế kỷ từ Việt Minh cho đến Việt cộng và cho đến tận giờ đảng cộng sản đã làm được gì cho đất nước Dân tộc ? Có phải vẫn đói nghèo tụt hậu vì sự dối trá tham tàn từ đĩnh cao quyền lực ? Hết Nga rồi đến Tàu luôn phải ôm chân ngoại bang để đảng tồn tại , giờ Tàu khó dựa thì quay sang Mỹ và Việt Nam vẫn chịu nhiều thiệt thòi , người dân đa số vẫn oằn mình với nỗi lo cơm áo .
Chẳng có ai lột da sống đời . Các cụ rồi cũng phải chết . Đảng cộng sản rồi cũng phải chết để đảng phái khác nắm quyền . Hết thể chế này rồi đến thể chế khác chẳng có gì là quang vinh mãi mãi Lịch sử chứng minh điều đó . Điều chắc chắn là khi đảng cộng sản ‘Chết’ nó sẽ chết hẳn và mãi mãi không còn cơ hội để đày đoạ đất nước Việt Nam này lần nữa . Tội ác từ HCM và đảng cộng sản đã kết án tử vĩnh viễn cho đảng cộng sản bởi sự tàn ác chẳng gì có thể gột rửa được .
Đảng gây thù chuốc oán quá nhiều với đồng bào Việt Nam , đảng tạo ra kẻ thù không kể hết trong đó không ít người đã sai lầm cả đời theo đảng . Thế lực thù địch là có thật đối với đảng , muốn lật đổ đảng cộng sản cũng là có thật , muốn treo cổ lãnh đảng đạo đảng tức các cụ cả cũng không phải là chuyện mơ hồ . Vì sao thì các cụ cả thừa hiểu . Nguyên nhân chính là lý luận kiểu bạo lực cách mạng các cụ đẻ ra chứ không bởi bất cứ điều gì khác . Kẻ nào dùng dao thì sẽ bị đứt tay là vậy đấy các cụ ạh .
Những oan hồn của 36 năm về trước khi các cụ xua quân cướp phá Miền Nam đang chờ các cụ dưới mồ để đòi món nợ máu mà các cụ đã vay đó là định luật . Con cháu các cụ sẽ phải trả lại tất cả tài sản mà cha ông chúng đã đánh cướp của người dân ba miền Bắc – Trung – Nam . Chúng sẽ không thoát khỏi người đang sống cũng như các cụ không thể thoát khỏi những oan hồn . Gieo gió thì gặt bão làm ác thì đến tội . Tất cả bởi do các cụ xây lầu đài cho bản thân và con cháu trên xương máu của đồng bào Việt Nam .
Ngày nay từ dân ngu khu đen cho đến người có địa vị trong xã hội ai là người muốn sống chung với cộng sản ? các cụ tự trả lời . Những gì các cụ ra lệnh đánh phá đạp đổ nền Văn Minh dân chủ non trẻ miền nam VNCH các cụ có lệnh cho con cháu hốt lại mà dùng không ? Không có thứ gì mà các cụ và con cháu không phải dùng lại . Kinh Tế – Chính trị – An sinh Xã hội – Giáo dục đào tạo – Đạo đức công dân và nhiều nữa đều phải làm lại từ đầu mà VNCH đã làm hơn 1/4 thế kỷ trước .
Miền Nam Tự do đi trước Miền bắc XHCN của các cụ nhiều lắm nhưng mặc cảm thua sút và sự hèn nhát không cho cơ hội để các cụ thừa nhận . Cứ tạm xem như xâm lăng miền nam là để thống nhất đất nước nhưng thống nhất để làm gì khi đời sống miền nam trù phú no đủ được thay thế bằng thiếu đói và tủi nhục cùng sự trả thù hèn hạ của cộng sản bắc việt trút xuống như vũ bão lên đầu Quân Dân cán Chính Miền Nam . Đạn rải như mưa vào dân lẫn quân trên quốc lộ 13 kinh hoàng , cả nước loạn lạc ly tán . hận thù tràn ngập xác người đầy đường bởi súng đạn của cộng sản . Đó có phải là thứ Thống nhất của ‘người anh em’ cộng sản bắc việt ban tặng cho đồng bào miền nam ?
Việt Nam chưa có Độc Lập , chưa có Thống nhất lòng người , chưa có Tự Do hạnh phúc . Đó là sự thật không thể chối cãi . Tầng lớp đồng bào bị đảng cướp bóc ngày càng đông hơn . Công an của đảng giết dân ngày càng nhiều hơn . Cộng sản hay không cộng sản đều có thể là nạn nhân của đảng thì đảng còn dựa vào đâu để tồn tại ? Súng đạn là nhất thời . Mua chuộc bằng tiền bạc tuỳ lúc tuỳ người không phải ai cũng như đảng từng nghĩ cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền . Đó là sai lầm lớn mà đảng áp dụng ra tới Cộng đồng Tỵ nạn cộng sản Hải ngoại .
Lý luận cộng sản theo chủ nghĩa Mác-Lenin của lớp trẻ ngày nay là do các cụ đẻ ra . Từ nhân cách đến tư duy là do ban tuyên giáo cộng sản lập trình nhào nặn cho ra lò những chú ngựa bịt mắt kéo xe và cách nào thì cũng không thoát khỏi căn bệnh còi não di truyền từ các cụ và cứ thế thì ngàn năm nữa ‘Cây xúc xích’ của các cụ  vẫn chỉ làm nên con bò.
nguoithathoc1959

Không có nhận xét nào: