27.12.10

TOR soft de vuot tuong lua hay nhat

Tor: Vũ khí chống chế độ độc tài CSV
  Link de tai soft vuot tuong lua       http://www.torproject.org/

Tor là gì?  là tên của một công trình software dùng giúp chống lại những ai muốn đọc trộm những điện thư (email), hoặc vào những phần riêng tư trên hệ thống điện toán để ăn cắp những tin tức bí mật...Nó là một chương trình giúp chận đứng những chế độ độc tài xử dụng công an mạng lục lạo những email của những người bất đồng chính kiến, hoặc những ai tình nghi là chống lại chế độ để hạch tội, bỏ tù hoặc những ai muốn vào các trang nhà của các thế giới tự do để đọc những bài về nhân quyền dân chủ..v.v... một điều chúng ta nên nhớ rằng, các công an của CSVN không cần “mật mã” (password) email của các bạn, nhưng họ biết email của bạn họ có thể đọc được nếu các
Xuất bản Bài đăng
bạn gữi email về Việt Nam.

Hàng triệu người đang xử dụng Tor vào trong công việc: giữ bí mật của công ty (Confidential bussiness activities), hoạt động nhân quyền  (human right activities) trong các chế độ độc tài, văn phòng luật sư để bảo vệ bí mật cho khách hàng, những người hoạt động cho tự do dân chủ,  bí mật quốc gia.... nói tóm lại những ai muốn giữ chuyện bí mật khi dùng hệ thống Internet thì Tor sẽ giúp cho qúy bạn.

Vậy thì những ai đang sống dưới chế độ Cộng Sản độc tài, sợ hãi phải thông tin với nhau hoặc thông tin với thế giới bên ngoài. ĐỪNG SỢ đã có Tor giúp đở, Tor miễn phí, dễ dùng trong PC, hoạt động với Microsft Window 95/98/NT, Window 2000, Window XP, và Window Vista.

1: Cách cài đặt Tor xuống PC

a)  Vào trang nhà: http://www.torproject.org 

b)  Bấm vào [DOWNLOAD], tải Tor xuống  bấm vào package: [Tor & Privoxy & Vidalia & Torbutton bundle]

c)  Sau khi tải Tor xuống PC của bạn thì cài đặt  bấm vào file bạn vừa tải xuống, sẽ hiện ra một windown nhỏ có hàng chử trên cùng [Vadalia Bundle setup] bầm vào [next] (hình dưới)

Không có nhận xét nào: