24.6.11

Chuyện của cha con Vũ Văn Hiền và Vũ Minh Tuấn đài VOV

Việt Nam ta sắp có Kim Jong Un -

 

Chuyện của cha con Vũ Văn Hiền và Vũ Minh Tuấn đài VOV

Dân Làm Báo nhận được một bài viết từ anh Đăng Khoa với lời giới thiệu như sau:  "Tôi là dân làm báo ở Đài TNVN nhờ các bạn ở dân làm báo của nhân dân post giùm bài này lên mạng của các bạn, cũng là góp một phần cho cuộc đấu tranh vì sự thật. Xin cảm ơn các bạn". Dân Làm Báo xin gửi đến các bạn chuyện bố con nhà họ Vũ ở VOV theo lời kể của Đăng Khoa.


*

Đăng Khoa (VOV) - Như các bạn đã biết, Kim Jong Un là thái tử nước Triều Tiên, con trai út ông “giám đốc” nước Triều Tiên – Kim Jong In- cháu nội lãnh tụ cộng sản “vĩ đại” – Kim Nhật Thành. Vị thái tử này, năm 2010 tròn 27 tuổi, chưa biết mùi lính là gì, bổng được phong hàm đại tướng 4 sao và giữ chức vụ Phó Chủ tịch Quân uỷ Trung ương nước Triều Tiên. Một bước đệm gần để làm “giám đốc” nước Triều Tiên thay cha Kim Jong In khi chết.

Việt Nam ta cũng sắp có Kim Jong Un.

Kim Jong Un của Việt Nam mang tên Vũ Minh Tuấn. Tuấn là con trai thứ của "Gs, Ts" Vũ Văn Hiền, nguyên Tổng giám đốc Đài Tiếng Nói Việt Nam, hiện là cố vấn Tổng giám đốc Đài TNVN, nguyên UVTƯ Đảng, Đại biểu QH Việt Nam khoá X. (để biết trình độ của vị GS, TS này, bạn đọc tìm đọc bài trên mạng với từ khóa: “Vũ Văn Hiền đừng bọ xít ăn tiền như thế nữa”).

Tuấn sinh năm 1975, tốt nghiệp đại học báo chí tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền vào loại trung bình.

Lúc ra trường, bố Tuấn - ông Vũ Văn Hiền, lúc ấy đang làm Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản, nên ông Hiền không thể đưa Tuấn về tạp chí này được. Tuấn đành phải xin việc và thử việc ở mấy báo, mấy đài ở Hà Nội, như Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội… Nhưng làm ở đâu cũng bị thải loại do không có năng lực. Năm 2003, khi ông Hiền về làm Tổng giám đốc Đài TNVN, Tuấn được “đặc cách theo về” không qua thi tuyển và lập tức trở thành trưởng phòng Quảng cáo, rồi một năm sau làm phó giám đốc, năm sau thành giám đốc Trung tâm Quảng cáo của đài (hàm vụ trưởng), năm sau nữa kiêm nhiệm giám đốc kênh phát thanh thanh giao thông, năm sau lại kiêm chức phó giám đốc kênh truyền thông mang tên rất quái vật “ Phát thanh có hình”.

Như vậy, chỉ trong vòng 6 năm năm ở Đài TNVN, năm nào Tuấn cũng lên hoặc thêm một chức và chức tước của Tuấn chỉ có thêm mà không có bớt (hiện Tuấn đang giữ 3 chức vơí 2 hàm vụ trưởng, 1 hàm vụ phó). Đối với người khác, thời gian này chỉ đủ học việc và vào được biên chế nhà nước là cùng).

Điều đặc biệt là dù giữ nhiều chức vụ như vậy, cho đến nay, Tuấn vẫn chưa độc lập có một bài báo nào.

Dù chưa có một bài báo nào, nhưng nhờ có bố là giám đốc, đường quan của Tuấn cứ lên vù vù.

Đối với người khác, chỉ mới dăm năm công tác, lên tới chức phó phòng, trưởng phòng đã là nhà có “mã táng Hàm Rồng” rồi, nhưng với cha con Hiền, Tuấn thì 3 chức cấp vụ vẫn chưa phải là mục tiêu của lòng tham cần đạt tới.

Lòng tham cuả Hiền - Tuấn nhắm đến là chức giám đốc Đài TNVN như In- Un ở Triều Tiên nhằm tới chức “ giám đốc” nước Triều Tiên.

Vì vậy, giữa năm 2010, dươi bàn tay “đạo diễn” của bố Vũ Văn Hiền, Tuấn được Ban thường vụ Đảng uỷ Đài TNVN ( Đảng uỷ có 9 người thì có tới 6 người Hải Dương, cùng quê với ông Hiền, nhận ân sủng của ông Hiền, trong số này có thần đồng thơ Việt Nam Trần Đăng Khoa) làm văn bản gửi Ban Tuyên giáo TƯ, Ban Bí thư TƯ đề nghị bổ nhiệm Vũ Minh Tuấn vào vị trí Phó Tổng giám đốc Đài TNVN (tương đương chức thứ trưởng).

Người nhà đài, từ cán bộ to, nhó, đến các nhà báo đều sửng sờ trước sự đề nghị này. Nhiều phóng viên thốt lên, “nước mình bổ nhiệm cán bộ cũng như nước Triều Tiên a”!

Rất may, vài tháng sau, Ban Tuyên giáo TƯ và Ban Bí thư trả lời ông Hiền rằng, “cháu anh cần phải có thêm thâm niên công tác mới có thể bổ nhiệm được”.

Cứ tưởng có thêm thời gian là dăm năm hoặc vài ba năm, nào ngờ chỉ là vài ba tháng.

Ấy là mới đây, tháng 6 năm 2011, Thường vụ Đảng uỷ Đài Tiếng nói Việt Nam có 9 người thì 6 người là người Hải Hưng lại một lần nữa làm văn bản gửi Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Bí thư Trung ương đề nghị bổ nhiệm Vũ Minh Tuấn giữ chức Phó Tổng giám đốc Đài TNVN.

Tôi đồ rằng, lần này, Ban Tuyên giáo TƯ, Ban Bí thư TƯ sẽ đồng ý, vì sức mạnh của đồng tiền, ba tuần đã là dài, huống hồ từ lần trình trước (không được) đến nay cũng đã là ba tháng. (Giá thứ trưởng trong các cơ quan hàng chính Việt Nam là 4 tỷ VNĐ mà ông Hiền, Tuấn và gia đình ông Hiền đã vơ vét ở đài hàng trăm tỷ đồng rồi).

Như thế, chỉ ngày một ngày hai Vũ Minh Tuấn sẽ nhận được quyết định bổ nhiệm giữ chức Phó Tổng giám đốc Đài TNVN (hàm tương đương thứ trưởng).

Ở nước Triều Tiên, một người mới 27 tuổi chưa biết mùi lính là gì, chưa biết đi đội ngũ, chưa biết bắn đạn thật, nhờ có cha, ông làm “giám đốc” đất nước vẫn được Hội đồng tối cao dân tộc Triều Tiên bổ nhiệm hàm Đại tướng 4 sao, giữ chức vụ Phó chủ tịch Quân uỷ TƯ.

Ở Việt Nam ta, một người mới 35 tuổi, là nhà báo nhưng chưa viết nỗi một bài báo nào, hơi thở chưa ra mùi vị người cơ quan, vẫn được Thường vụ Đảng ủy đề nghị bổ nhiệm chức vụ tương đương thứ trưởng.

Một sự đồng dạng không ngẫu nhiên, vì nước Triều Tiên và Việt Nam đều là nước Cộng sản; bố Kim Jong Un làm “giám đốc” nước Triều Tiên thì nhất quyết đưa con lên kế vị chức “giám đốc” nước Triều Tiên; bố Vũ Văn Hiền là cố vấn giám đốc Đài TNVN thì nhất quyết đưa con Vũ Minh Tuấn lên làm giám đốc Đài Phát thanh, bất kể đại tướng có biết cầm súng hay không; bất kể làm đến thứ trưởng một ngành truyền thông có biết viết báo hay không.

Đăng Khoa VOV

. Bookmark the permalink.

74 Responses to Việt Nam ta sắp có Kim Jong Un - Chuyện của cha con Vũ Văn Hiền và Vũ Minh Tuấn đài VOV

  1. Nặc danh says:
    Ui, tôi cũng chứng kiến một vụ tương tự nhưng ở cấp thấp hơn. Bố vợ là Giám đốc 1 nhà máy điện, con rể làm ở nhà máy này, ban đầu chưa yêu con gái ông giám đốc thì đường công danh vô cùng đì đẹt, từng thi trượt kĩ thuật trưởng ca đến 2 lần, lấy con gái GĐ xong, bố vợ nâng lên cho làm phó phòng kĩ thuật nhưng chỉ ngồi ở phòng kiểm tra hồ sơ giấy tờ thôi. Một thời gian bố vợ được về làm Phó Tổng GĐ một Tổng Công ty của TKV, cho con rể về Hà Nội tập huấn một thời gian rồi đưa trở lại nhà máy giữ vai trò Phó Giám đốc kĩ thuật. Con rể sinh năm 82, vào nhà máy làm từ năm 2008 với vai trò là kĩ sư học việc. Đến năm 2010 là Phó GĐ của Nhà máy điện rồi.
  2. Nặc danh says:
    chuyện thường ngày của huyện,con ông Dũng,ông mạnh,ông vv....etc
    À đang có tin đồn ông Dũng bị ám sát hụt???????
  3. Nặc danh says:
    DE NGHI THANG CHUC CHO VU MINH TUAN CANG NHANH CANG TOT , NEU CAN , CO THE BAU LAM TONG BI THU DANG .CHUNG TA DANG CAN NHIEU THANG NGU LANH DAO .THANG NGU LANH DAO THI CHE DO NAY MOI MAU TAN .
  4. Nặc danh says:
    chẳng có tài cán gì qua công việc đã làm mà bổ nhiệm chức vụ cao, đó là 1 xã hội quan quyền lừa gạt,
  5. Nặc danh says:
    Ở Hải Dương còn có một Kim Jong Un nữa!

    Lê Hồng Diên, sinh năm 1981, là con trai của Lê Hồng Văn - Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hải Dương và đồng thời, Lê Hồng Diên cũng là con dể của Bùi Thanh Quyến - đương kim Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Hải Dương, cách đây gần 02 năm, Lê Hồng Diên được bổ nhiệm làm Trưởng phòng Kinh tế đối ngoại - Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hải Dương. Tương lai, Diên còn ngoi lên cao nữa vì ông bố vợ vừa tái đắc cử Bí thư Tỉnh uỷ, đồng thời lại là Đại biểu Quốc hội khoá mới...

    Nói chung, con cái của chính trị gia tư bản còn phải xách dép cho con cái của chính trị gia cộng sản. Đội ơn anh Mác, anh Lênin.
  6. Nặc danh says:
    chuyen do qua binh thuong o dat nuoc VN dang yeu roi. ai cung biet
  7. Nặc danh says:
    Cha truyền con nối là đặc điểm của ai :

    1-Chế độ Phong kiến.

    2-Chế độ CS theo tư tưởng HCM, Mac-Lenin.
  8. Nặc danh says:
    Thằng kim dong un của v,n( minh tuấn) có phải là em của thằng Chi xong dzog không vậy? Nhờ các bác chì dùm
  9. Nặc danh says:
    Dính chính: Choi xong dzong
  10. Anh Hung says:
    Chính vì đặc quyền, đặc lợi như vậy nên đảng cộng sản ở Việt nam "thà mất nước còn hơn mất độc quyền cai trị"
  11. S-37 says:
    Ồi giời chuyện thường ngày ở xã, bao giờ chế độ khốn này rụm thì khắc hết.
  12. Nặc danh says:
    COCC mà lỵ! Hay gọi là cọt-xê! Đố ai dịch nghĩa được có thưởng!
  13. Nặc danh says:
    Vũ Văn Hiến và Vũ Văn Hiền cùng họ hàng với nhau à?
  14. Dân phố says:
    Đà Nẵng cũng có Kim jong Un nữa nè !

    Nguyễn Xuân Anh, sinh năm 1976 con trai bố Nguyễn văn Chi nguyên trưởng ban kiểm tra TW, vừa nhậm chức Phó chủ tịch (thứ nhất) Đà Nẽng cách đây 4 ngày. Tương lai gần là chủ tịch Đà Nẽng đó nha
    Tuổi trẻ trèo cao, hoan hô ! (hô 3 lần)
  15. Nặc danh says:
    Chẳng có gì lạ cả, tỉnh nào, bộ nào, ngành nào... cũng có rất nhiều chuyện như thế, kể cả năm không hết...
  16. Nặc danh says:
    nhu mot HLV bong da , dau nhat thiet biet da bong.Chuyen nay la thuong ngay cua VN roi. Nen toi day con gio khoi can hoc,hoat dong tot doan , doi dia phuong hiem dang vien bao ke, roi duoc ket nap vao dang, khi do hoc khoa chinh tri cao cap lay bang TIEN SI XAY DUNG DANG thi khi do con kiem vo so tien nuoi ba, me
  17. ông thằng bờm says:
    Cọt-xê nó giống như cái nón lá dùng để đựng V...u...ú... phải kô bạn ???
  18. Nặc danh says:
    Cái kiểu ni phải ra tay bạo động , thanh toán vài thằng bất tài mất dạy chung mới sợ. Làm thằng nhỏ trước (dễ hơn) rồi mới đến mấ thằng lớn ( bẽ tay chân chúng trước)
  19. thiên đường XHCN says:
    Các Bạn ở Sài Gòn ,Chủ nhật 26/6 chúng ta nên tập trung biểu tình chống trung quốc xâm lược ở Chợ Bến Thành nha các Bạn. Ở đó gần trạm xe buyt và chợ rất đông người nên dể tâp trung được số đông, Chúng Ta có thể đi vào chợ để vận đông bà con tiểu thương,và ở đó người Nước Ngoài rất nhiều ( Gần khu Tây balo đường Phạm Ngũ Lão)...Chúc Các Bạn có ngày CHỦ NHẬT tuyệt đẹp...
  20. Nặc danh says:
    Tui xin đề nghị "Danlambao" mở một mục "KIM JONG UN" VN.Để bạn đọc gần xa bbỏ sung thêm nhiều tên tuổi vào danh sách. Nhưng tôi cũng xin đề nghị ta chỉnêu từ cấp tỉnh, bộ ngành trở lên thôi, chứ nếu nêu hết từ cấp xã phường, huyện quận thì vô vàn, quá mấy trăm ngàn độc giả không có thời gian theo dõi.
    Tui là dân Quảng Bình, làm rể Hà Tĩnh,thấy tỉnh nhà vợ tui có hình mãu giống Bắc Triều đã có 3 thế hệ, ông - con - cháu. Đó là ông Trần Quốc Thại, từ cán bộ xã lên đến BTTU Hà tĩnh (nhờ trời cụ nay hơn tám mươi còn khỏe mạnh),thế hệ con là anh giáo Trần Đình Đàn,(cựu sv khoa toán ĐHSP Vinh) công tác đoàn đội, nay vẫn đang là CNVPQH, đến "ông" cháu tên Sơn hay Tuấn gì đó cách đây 2 năm đã là PCT huyện Lộc Hà (huyện này dân HT đồn đại là ông Đàn mở thêm cho cháu nó làm bước đi lên,có mỗi 6 xã, dân trồng khoai lang, đi làm thuê và đi biển).Có lễ bây giờ chú ấy đã lên cao hơn, vợ chồng tui không có thông tin, có ai HT biết hơn, cho biết với.
    KẺ BÀNG.
  21. Obama says:
    với tôi! đánh rắn phải đánh vào đầu nó trước.nếu chưa đánh được nó,tôi sẽ đốt hang và làm tất cả những gì nếu tôi có thể làm đươc để tiêu diệt chúng.
  22. Nặc danh says:
    đồng chí vũ minh tuấn nàm giám đốc "trung tâm nghe nhìn" nà đúng rồi ...dis mịa cái đầu to, má trái bầu, thấy cái mặt thịt nà ngưng hết mót cầu, đồng chí ấy giống bố như lột...cứ bú no xong nà quay ra ngủ ..
  23. Nặc danh says:
    Cái chân quét hè đường cũng được cơ cấu rồi. Chiếc xe quét rác giò cũng có hai người một người chỉ đạo cho người kia (dan quét thuê)nhặt cái này, quét cái kia v.v.. còn cái lợi ích thì họ quản lý
  24. Nặc danh says:
    GỮI NHÀ THƠ TRẦN ĐĂNG KHOA

    Xin hỏi Nhà thơ, có đúng không?
    Kiến nghị của "sáu người" Hải Dương
    Đảng ủy "Đài Việt Nam tiếng nói"
    Đội cháu Tuấn lên, con Vũ Hiền.

    Tôi mê thơ anh từ trẻ thơ
    "Con Vàng", "Góc sân và khoảng trời"...
    Nhiều lắm, anh, tôi từng là lính
    Anh làm thơ, tôi thoát chết ở Miên.

    Họ nói anh thế, có đúng không?
    Nhà thơ "Đối thoại và chân dung"
    "Đảo chìm", "Chân dung người lính biển"
    Có phải làm sếp anh phải nghiêng.

    Ta từng vang "Khúc hát anh hùng"
    Đuỗi Mỹ đánh Tàu từng mấy phen
    Nay ngày đêm anh "Đài tiếng nói"
    Khoa ơi, nguời lính hãy hiên ngang.
    BIỂN ĐEN.
  25. Thích Tự Do says:
    Nếu không như những gì chúng ta thấy thì đây đâu phải Cộng sản,những chuyện này là dĩ nhiên với Cộng sản vấn đề ta phải làm gì để .....
  26. Lê Đức Thúi. says:
    gửi lảnh đạo CS
    Vụ tiền Polyme Các lảnh đạo cứ nói Dân Việt Nam , trình độ còn hạn chế, ý thức kém . Vậy các Ông lảnh đạo thì sao. Tờ tiền polyme giá trị 10.000 đồng bị lổi mà các ông vẩn cho sử dỤng ( Số 10.000 bị thiếu dấu " CHẤM" ( 10 CHẤM 000 ).
    Đồng tiền là bộ mặt của Quốc Gia mà các Ông còn cẩu thả như vậy thì các Ông đừng đổ thừa Dân thiếu ý thức . Mà chính các ông thiếu ý thức làm xấu bộ mặt đất nước mình.( tại sao tiền bị lổi mà không trả lại nhà sản xuất để họ làm lại cho đúng )....
  27. TAM THANH says:
    không cần người có tài miễn trung với đảng "cộng sản" ác với dân thì được tất
  28. Người Nam Định says:
    1/-Tôi thích bài thơ "Gởi Trần Đăng Khoa" ở trên.Đọc kỹ bài thơ hay lắm.Nhất là câu cuối cùng.Trần Đăng Khoa nầy có phải là Đăng Khoa,tác gỉa bài viết Kim Jong In nầy không ?

    2/-Câu nói của "Thích Tự Do" ở trên cũng rất hay.

    3/-Tuy nhiên,tôi cũng rất thích nghe thêm nhiều chuyện Kim Jong In nữa.Bạn nào biết xin kể thêm.Đa tạ.
  29. Quan tham =>nhân khổ says:
    Tại Lê đức Thúy con của Lê đức Anh(Lê nứt BÓNG) bị nhét một cục tiền đô vào nhà bank nước ngoài nên căm họng nhắm mắt làm ngơ làm liều làm ngang làm càn làm sướng bản thân và cuối cùng là làm giàu. nên ông 3dũng thấy sự việc ông Thúy bị bại lộ nên kêu ông rút khỏi công việc mà dân gian gọi là HẠ CÁNH AN TOÀN.
  30. Đính chính lại says:
    Quan tham => nhân dân khổ
  31. Nặc danh says:
    1. Đà Nẵng cũng có Kim jong Un nữa nè !

    Nguyễn Xuân Anh, sinh năm 1976 con trai bố Nguyễn văn Chi nguyên trưởng ban kiểm tra TW, vừa nhậm chức Phó chủ tịch (thứ nhất) Đà Nẽng cách đây 4 ngày. Tương lai gần là chủ tịch Đà Nẽng đó nha
    Tuổi trẻ trèo cao, hoan hô ! (hô 3 lần)
    Theo Wikipedia: Nguyễn Xuân Anh, sinh năm: 1976; nguyên quán xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng; là con trai lớn của nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Văn Chi. Hiện nay là Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương, Ủy viên Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng, Bí thư Quận ủy Liên Chiểu.
    Quá trình công tác: (Học hết ĐH năm 1998) Sau khi du học Canada về nước (mất 02 năm là năm 2000) ông công tác tại báo Thanh Niên 8 năm rồi (năm 2008) về làm Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư thuộc Sở Kế hoạch - Đầu tư Đà Nẵng; Sau đó Thành phố tách TT Xúc tiến Đầu tư khỏi sở KHĐT trực thuộc UBND thành phố nên chức vụ PGĐ Trung tâm thuộc Sở tự nhiên ngang Phó Giám đốc Sở sau đó chuyển qua Phó Chủ tịch, Phó Bí thư rồi Bí thư Quận ủy Liên chiểu, TP. Đà Nẵng. Tháng 10 năm 2010 được bầu vào Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng. Tháng 1 năm 2011, tại Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam XI được bầu làm Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương.
    Ngày 20 tháng 6 năm 2011 ông được Hội đồng Nhân dân thành phố Đà Nẵng bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND thành phố.
    Sở thích: “Tôi dành nhiều thời gian đọc sách về công tác xây dựng Đảng, sách về chính trị, về khả năng lãnh đạo, kinh tế và những gì liên quan tới tình hình thế giới. Tôi không thuốc lá, bia rượu, cà phê, chỉ có chơi một môn thể thao là quần vợt”.
    Đích thị là hột giống đỏ, mập…
  32. Nặc danh says:
    Anh của Tuấn cũng chẳng kém !
  33. Nặc danh says:
    Chế độ cs này làm sao bằng được chế độ Phong Kiến
  34. Nặc danh says:
    Bây giờ ở đâu cũng vậy cả.Bắt đầu là ở "đại ương" sau xuống các "tí ương".Họ không xem pháp luật là gì !Cũng dân chủ hình thức,tức là cũng bầu bán nghe có vẻ "dân chủ" nhằm bịt mồm dư luận.Ai cũng sợ vạ miệng nên chúng mặc sức tung hoành. Cấp trên trực tiếp thì chỉ cần có phong bao là OK .Trách nhiệm thì chỉ có tập thể chịu.Nhưng cụ thể là ai thì như Vinasin đấy chẳng thấy đâu!Chưa bao giờ ma quỷ lộng hành như bây giờ!
    Hãy đứng lên hỡi các đồng bào! Ai có súng dùng súng,ai có gươm dùng gươm,không có thì dùng cuốc thuổng gậy gộc,hễ là người Việt nam yêu nước thì không ngại hy sinh gian khổ ,quyết tiêu diệt hết lũ tham tàn,lưu manh bán nước!
  35. Nặc danh says:
    Ngẫm lại chế độ Phong Kiến còn văn minh gấp nhiều lần chế độ cs này
  36. Nặc danh says:
    Để có một bài báo đăng - Nếu muốn, cũng không khó ! Cách đây một số năm, tôi đã chứng kiến Tuấn "chỉ huy" một dàn các "nhà báo" trẻ lao vào "đánh đấm" kiếm tiền của đội ngũ các "quan lại tham nhũng" ! Với việc dùng "quyền lực thứ tư" kiểu này, họ kiếm bộn tiền đấy !!!!
  37. Nặc danh says:
    Kim Jong Un của Thành phố Sài Gòn: Lê Trương Hải Hiếu đương kim Đai biểu hội đồng nhân thành phố Hồ Chí Minh, Bí thư Đảng Uỷ phường Bến Thành quận 1. Thành phố Sài Gòn chính là con của Thái thú Lê Thanh Hải, Uỷ viên Bộ Bán Nước, bí thư Ban Đàn Áp và Bốc lột Sài Gòn kiêm trưởng Ban Tham nhũng Thành phố Hồ Chí Minh
  38. Nặc danh says:
    thực tế này ở Việt nam thi mọi người chăc là quá quen rồi. Ở VN dù ông học giỏi mấy muốn vào nhà nước mà không có ô dù thì cũng vật vã ra ấy chứ.
  39. Nặc danh says:
    Chắc là Tuấn sắp "ăn mừng" vì lần này "thuận" nhiều cho "Tuấn". Bố con Tuấn rất "gần" với những người hiện giữ "vị trí đại": Trưởng ban TH Rứa, đặc biệt là Tổng Trọng... từ cái "lò" TCCS !!!
  40. Nguyen Nguyen says:
    Cong San o dau cung vay .
    Bo lam Quan thi con cung lam Quan.
    CS tu De ra Luat . CS lai Ngoi len Luat.
    CS ho song nhu Vua ,nhu Chua. Neu chi ra nhung cai khong Cong Bang giua Nguoi Dan va CS thi ho bao la Chong Nha Nuoc , Noi Xau Can Bo ...la Phan Dong , la Dich ....vv Chinh vi the ma 36nam troi ,Dan Viet co Mat nhu Mu , Co Tai nhu Diec , co Mom nhu Cam ....Mac ke Cs muon lam gi thi lam nen Cuoc Song o Viet Nam ngay nay no moi Hon Loan nhu vay...Cong An Giet Nguoi, Danh Nguoi Dan nhu Giet 1con Vat. CS( quan tham)thi chi tieu Tien Thue cua Dan 1cach Tuy Thich ...
    Ai Dam Vach Mat CS?
    Nha Tu dang mo cua cho don?
    Nhung toi tin rang ,du the nao di chang nua thi Dan Viet van co nhung Nguoi Hung vach mat Ke Gian ma khong so Ngoi Tu . Ho la nhung Nguoi Yeu Nuoc , Thuong Dan nhu CHHV , Anh3Saigon , Dieu Cay....va rat nhieu ....
  41. Nặc danh says:
    Bạn 12:02 nói đến anh của Tuấn - Chơi xong dzông (!). Chắc đúng ! Khi còn làm lính HS của CA Ba Đình khoảng 10 năm trước, chắc không quán KARAOKE nào của quận này không biết đến Vũ Tuấn Ngọc. Cũng không biết trước đây Ngọc tốt nghiệp trường nào, chỉ biết khi đó Bí thư TUHN là N.P Trọng khi đó đã can thiệp để CAHN cử Ngọc đi học Trường Đảng NAQ. Với mác cử nhân CT, Ngọc chuyển về Ban VHTT của TU HN và giờ cũng... đang ung dung "ngự" trên ghế Phó Tổng ...
  42. Nặc danh says:
    tòan bọn ngu rốt thật bất công
  43. VietGianYeuNuoc. says:
    Khốn khổ cho ND Việt Nam quá.Toàn một lũ Dê,Chó,Lợn ngồi lên ghế lãnh đạo.Phaỉ tự cứu Việt Nam đi bà con ơi.Không thể chịu được nưã rồi !VẠCH TRỜI CAO MÀ TUỐT GƯƠM RA .
  44. Vợ chú Trọng says:
    Có giống thằng cu Nguyễn Xuân Anh mới 35 tuổi con của cựu ủy viên bộ chính trị tướng cướp Nguyễn Văn Chi được Vua Bá Thanh Đà nẵng đẩy lên phó tỉnh trưởng Đà nẵng cách đây 3 ngày không.
  45. Dân tộc says:
    Cha truyền con nối bảo sao dân không chết
  46. Nặc danh says:
    Giới trí ngủ ở Việt Nam đang bị đánh thuốc mê và chìm vào giấc ngủ sâu 1.000 năm. Xã hội ngày nay quá bất công, ai là người đánh thức dân tộc đây?
  47. Không tác giả=tác tung tác quái says:
    Gởi:16:18 bạn còn dùng nặc danh thì cả triệu năm cũng chưa thức nữa nói chi 1000 năm,vì biết sao mà trao đổi.
    -Cha mẹ sinh ra có tên có tuổi
    -Cầm bút hay đánh chử cũng phải có tác giả huống chi là thế.
  48. Long says:
    Chú ý đăng ký tên. says:
    13:09 Ngày 24 tháng 6 năm 2011

    Các bạn làm theo từng bước sau đây để đăng ký tên:
    1/ Bấm vào " chọn hồ sơ"
    2/ Bấm vào "tên/URL"
    3/ Bấm vào khung "tên". Đánh vào tên mình chọn, thí dụ: mít, xoài, mận ổi...
    4/ Bấm vào "tiép tục", sau đó gõ ý kiến mình thoải mái.

    Mong các bạn thực hành để mỗi người có tên khi gọi nhau. chào.
  49. Nặc danh says:
    Đây là quả cùa nhà nước đôc tài, độc đảng.
  50. Hoa Cỏ says:
    nông quốc tuấn - vũ minh tuấn ( không viết hoa)

    Đây là quả cùa nhà nước độc tài, độc đảng.
    Đây là hoa của nhà nước độc quyền
    Đây là họa của dân nước Việt
    Đây là vết nhơ và sự nguyền rủa muôn đời.
  51. Nặc danh says:
    Khong the hinh dung duoc roi tuong lai dat nuoc minh se ra sao day.Oi cong san.man ro qua.
  52. Hoa Cỏ says:
    nông quốc tuấn - vũ minh tuấn - kim jong - un ( không viết hoa)

    Đây là quả cùa nhà nước độc tài, độc đảng.
    Đây là hoa của nhà nước độc quyền
    Đây là họa của dân nước Việt
    Đây là vết nhơ và sự nguyền rủa muôn đời.
  53. ĐÀ NẴNG says:
    chêa độ này săpf hết hạn sử dụng roi
  54. Dân Đen ít Học says:
    Gởi tác giả Đăng Khoa-VOV! Bạn đang ở trên mây nên không chịu nhìn vào thực tế of VN hôm nay. Nếu không có "chế độ" COCC= cha truyền con nối, thì lấy ai lãnh đạo đất nước? Lấy ai làm nghèo, làm mạt vận đất nước và bán đứng Tổ Quốc? làm khốn khổ dân đen? và tạo ra thực trạng dân oan? Bản chất of 1 chế độ có CN.MarxLenine và tư tưởng Hồ Chí Minh soi đường dẫn lối là như thế đó.Một chế độ thật đáng sợ khi có những người từng tự hào là đã chọn và dám đứng về nhân dân như nhà thơ T.Đ.Khoa mà bây giờ, vì miếng ăn và danh lợi, cũng sẵn sàng bán rẻ danh dự và lương tri ?(!)...Buồn thay!
  55. Nặc danh says:
    ỦNG HỘ DÂN LÀM BÁO LẬP DANH SÁCH "KIM JONG UN" Ở VIỆT NAM ĐỂ LƯU LẠI CHO HẬU THẾ.
  56. Tỉu nà ma, hán cẩu lớ! Ngộ tả nị xẩy ah! says:
    Ở VN ta đã có cái triều đại Kim Yong Un từ khuya rồi, nhưng các bác không để ý mà thôi.
    Này nhá! Nông Đức Mạnh nà con của Hồ Chí Minh, nên được đưa vào nàm Tổng bí thư nhá! Còn anh Dũng bôxit ta, có nghề chuyên môn nàm y tá trong bưng nhá, nhưng vì anh nà con rơi của Nguyễn Chí Thanh, nên được nàm đến chức thủ tướng. Riêng ông kễnh Nguyễn Chí Vịnh, nà thằng chuyên trộm vặt, học dốt, lêu lổng,khi còn trẻ. Nhưng ông kễnh này cũng nà con ruột của Nguyễn Chí Thanh, vì thế được nâng lên đến chức trung tướng đấy nhá. Mà này nhá! Với ông trung tướng này thì, là, mà... nếu một mai có chiến tranh xảy ra, quân sĩ dưới trướng của ông có dâng tấm bản đồ hành quân lên, nhờ ông chấm tọa độ để gọi pháo binh yểm trợ, thì...Ô hô! bảo đảm chăm phần chăm với các bác nà! Ông Trung tướng sẽ chỉ biết đứng gãi đầu, gãi tai, mà không hiểu cách nào để chấm một tọa độ trên bản đồ. He!
  57. Biển Đen says:
    Gữi bạn "Nam Định" (14h45'), cảm ơn bạn có lời thích bài "Gữi Trần Đăng Khoa" của tôi. Tôi làm bài này muốn gữi Nhà thơ (thần đồng thơ)Trần Đăng Khoa, nay ông ta là GĐ đài VOVTV. Theo như bài viết trên thì ông TĐK nhà thơ này là một trong những người "phò" đ/c Tuấn (nhà báo không biết viết báo)lên vùn vụt mất năm nay.
    Còn tác giả "Đăng Khoa" của bài viết trên là bí danh của người viết thông tin thôi bạn a. Tôi cũng xin cảm ơn tác giả Đăng Khoa về bài viết trên, những người như bạn sẽ góp phần vạch trần sự thối nát của những kể cầm quyền đang đưa đất nước VN ta ngày càng nghèo đói khổ đau.
  58. Nặc danh says:
    Con Nông Đức Mạnh là Nông Quốc Tuấn đi xuất khẩu lao động nay về làm bí thư Bắc GIANG cũng nhờ vua cha nên vào UVDK TVV ĐCSVN,Nguyễn Thanh Nghị CON 3 DŨNG (NGUYỄN TẤN DŨNG)vào được UV dự khuyết TVV ĐCSVN nhỜ cha ...con Nguyễn Văn Chi là Nguyễn xuân Anh cũng làm UV dự khuyết UV TVV đảng CSVN ...Còn nếu tính hết ra thì có mà xỉu ,vì chế độ CS là ở đâu cũng vậy...cho nên tại diễn đàn QH có những đại biểu đã thốt lên rằng ( HIỆN NAY TÌNH TRẠNG MUA QUAN BÁN CHỨC ĐANG NỞ RỘ TRAN LAN... đều có giá ...của nó và CÔNG NGHỆ VĂN HÓA ĐI ĐÊM CŨNG LÀ MỘT THỨ THAM NHŨNG NHẰM TÌM ĐẾN CON ĐƯỜNG DANH LỢI LÀ THĂNG QUAN TIẾN CHỨC)
  59. ocdauphu says:
    Cảm ơn bạn Đăng Khoa VOV cho chúng tôi thêm bằng chứng về nạn con ông cháu cha ở thiên đường XHCN Việt Nam trong thế kỷ 21 này.

    Chúc DLB vững bước, càng ngày càng dành được niềm tin trọn vẹn nơi những người yêu sự thật & công lý.
  60. Nặc danh says:
    con chau Vo- tac- Thien, Vu- Hon,VU- Oanh chinh dong dan toc dai han trung quoc ma de in chi-na, nen Vu- minh- Tuan con len cao nua, co khi thu tuong chu cha choi, o Viet- Nam ngay nay dong bac dam toac to giay,khong can nabg luc hoc van chi can chi dem tien nhieu va biet di bang dau goi, nen chuc thu truong khong phai 4 ty tien dong ma phai 1 den 3 trieu dola, di kiem chuc thu, bo truong khong ai dem tien dong cho no nang bao tai.
  61. Kính lúp says:
    Trời ơi! Đất nước VN mình mà GIÀU,MẠNH được CHẾT liền!
    NGƯỜI CÓ HIỂU BIỀT,ĐẠO ĐỨC KHÔNG THỀ PHỤC VỤ CHẾ ĐỘ CS VÔ NHÂN TÍNH NÀY ĐƯỢC.
  62. Mẹ Chip says:
    Ông nhà thơ Trần Đăng Khoa chưa bao giờ là một con người của thế giới tự do dân chủ văn minh cả. Nhìn tướng ông bi bí thế nào ấy. Qua bài này tôi lại nhớ em Kiều Trinh xinh gái lém linh hay đi siêu thị..
  63. Nặc danh says:
    Nguyễn Thanh nghị mới lag kim joong un ở việt nam chứ - chắc cu này sắp được phong đại tướng
  64. Nặc danh says:
    vũ minh tuấn, thằng mặt thịt, nhìn nó nừng nừng như củ buồi ? mịa rõ chán
  65. Nặc danh says:
    nguyễn thanh nghị,dis mịa thằng này có chút ăn học hơn bố, nhưng cái mặt thịt no nê do thằng bố ăn cắp của dân gởi cho nó, ăn những thứ bất chính đó nên cái mặt nó cũng thành đê tiện !
  66. Nặc danh says:
    Ở các nước LẠ (CS) nói chung ở "VỊT NAM" nói riêng.

    ----Bồi Bếp lên làm Chủ Tịt nước
    ----Thiến Heo lên làm Tổng Bí thư & "Tưởng Thú"
    ----Y Tá Rừng tốt nghiệp lớp 3 trường làng lên làm "Tưởng Thú"
    và còn nhiêu nữa.

    Hề! hề! chuyện thường ngày ở huyện.
  67. Nặc danh says:
    Càng đọc những lời góp ý, phê bình càng hiểu thêm cái gọi là chủ nghĩa xã hội. Cũng xin được đề nghị Dân làm báo mở mục Kim Jong Un này để dân đen biết rõ thêm bộ mặt thối nát. Cảm ơn rất nhiều. Xin được hỏi thêm: chủ nhật này 26/06/2011 có biểu tình không?
  68. Nặc danh says:
    Ông nhà thơ Trần Đăng Khoa chưa bao giờ là một con người của thế giới tự do dân chủ văn minh cả. Nhìn tướng ông bi bí thế nào ấy. Qua bài này tôi lại nhớ em Kiều Trinh xinh gái lém linh hay đi siêu thị..

    KIỀU TRINH ..KIỀU TRINH NÀO? KIỀU TRINH DIỄN VIÊN ĐIỆN ẢNH 7 BÓ RUÌ ... XINH CHỖ NÀO ?
  69. Nặc danh says:
    Nặc danh nói:
    Chuyện thối nát ở Đài TNVN con nhiều lắm. Hy vọng qua bài viết này, PV, BTV, CB nhà này lên tiếng về những vụ thối nát khác.
  70. Hai Lúa mất ngôi says:
    Thưa các bạn, nói nhiều cũng có vậy thôi,vì làm lảnh đạo ở Việt Nam bây giờ đâu cần có học??? mấy tên chăn bò hồi trên núi giờ xuống làm chủ tịch và thủ tướng hiện giờ đó,tên ntd có học hết lớp 3 hồi đó đâu, giờ làm thủ tướng ,đứng nói chuyện với các quốc gia khác mà cứ ờ ờ ờ...,cái miệng thì giống mấy thằng thái thú ăn trầu ,nhìn bà vợ của dũng còn ghê nữa giống như bà nông dân trong bưng ra,vậy thì cần gì chữ nghĩa để làm lớn trong xhcnvn
  71. Nặc danh says:
    Cô KIều Trinh ăn cắp su chiêng ở Đông Au. Họ bắt quả tang, làm àm ĩ...Ai mà quên đươc mặt "con ăn cắp" này là con gái ông Vũ Văn Hiến trưởng Đài đấy các bạn ạ...
  72. Nặc danh says:
    Tôi đồng ý với ý kiến của anh rể Quảng Bình là lập thêm trương mục KIM YOUNG UN.Còn nguyện vọng của ANH RỂ chúng tôi xin bổ sung thêm ở Hà Tĩnh cha con Trần Quốc Thại và Trần Đình Đàn thì nhà Bút ở bển Huê Kỳ cũng phải bái phục chứ lỵ. Không nói thêm về Ông Cha Đàn Thại nữa mà bổ sung phần lý lịch cho anh rể biết thêm là con trai Trần Đình Đàn là Trần Nhật Tân sau một thời gian rất ngắn chia huyện cho làm chức P Chủ tịt nay đưa đưa vào Tỉnh Uỷ viên và cõng lên giữ chức Gíam đốc SỞ CÔNG THƯƠNG Hà Tĩnh rồi. Tên này sinh năm 1977 hình thù cũng giống thái tử Kim bển xứ Triều lắm lắm. À quên ông Đàn hiện giữ chức Chủ nhiệm VP Quốc hội chưa muốn về hưu nhưng đến tuổi tháng 7 này phải về, vừa rồi bán miếng đất cấp được 60 tỷ để chạy tiếp vào chức ủy viên Tw nhưng do Hồ Đức Việt về nên cũng về luôn. À lại quên ông nội Trần Quốc Thại vừa có em bé với cô kế toán Trung tâm sinh vật cảnh nên ông Đàn về hưu để em. Vui lắm.
    Hà Tĩnh là quê hương của phong trào Xô Viết 30 - 31 nên hạt giống đỏ nhiều lắm, con Đặng Duy Báu cựu BÍ THƯ TỈNH ỦY HÀ TĨNH sinh năm 1976 mà cũng vào tỉnh ủy viên lên chức Bí thư huyện ủy Nghi Xuân ( trước làm Gíam đốc Sở xây dựng khi mới 32 tuổi ) đó anh rể Quảng Bình ạ.
    Khi mô sang Hà Tĩnh về Kỳ Anh quê cậu ta uống rượu mực nhảy cậu đưa anh rể đi thăm khu tái định cư của Chủ tịt tỉnh Võ Kim Cự hay lắm. Ở quê tôi có phong trào NGÀY HỘI DI DỜI DÂN, NGÀY HỘI TÁI ĐỊNH CƯ để cướp đất cho bọn Tàu xây cảng Vũng Áng để chuẩn bị đưa tàu chiến, hạm đội vào khi có chiến tranh nổ ra. Ông Võ Kim Cự chủ tịt tỉnh quê cậu giỏi lắm ông vốn là một đoàn viên thanh niên bện chổi trện xuất sắc sau đó làm giám đốc công ty Thương mại khoáng sản xúc hết đất cát của quê mình bán giờ lên chủ tịt tỉnh rồi đó. ông mới học hết lớp 7 nhưng có bằng Thạc sĩ của đại học IRVIN NAM THÁI BÌNH DƯƠNG rồi đó. Ông này là bộ mặt của tỉnh Hà Tĩnh có truyền thống hiếu học đó. Đúng là nhất lé nhì lùn chiều cao chỉ 1,5 m nhưng bụng to vượt mặt trông như con ểnh ương mà leo cao trèo sâu thật.
    Dân gian Hà Tĩnh có câu: Hai ba thằng đại học, sáu bảy đứa đi tây không bằng Trần Đình Đàn không bằng Võ Kim Cự.
    Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh toàn là lũ tai dơi mặt chuột ăn của dân không kể hết. Gíao sư Nguyễn Huệ Chi ơi, nhà văn Nguyễn Xuân Nguyên ơi, nhà nghiên cứu Nguyễn Xuân Diện ơi, Ngô Đức Thọ ơi, nhà giáo Hà VĂN Thịnh ơi... chúng con khổ lắm rồi.
    Cái nạn bè phái, cha truyền con nối bao giờ mới dứt được đây!!!!!!!
  73. Nặc danh says:
    Danh sách các nhà khoa bảng Hà Tĩnh đang lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đây nè.
    1. Nguyễn Thiện giáo viên sinh vật cấp II - Phó chủ tịch tỉnh( đã phổ cập cao cấp chính trị)
    2. Hà Văn Thạch giáo viên thể dục giáo viên thể dục cấp II - Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra tỉnh ủy( đã phổ cập thạc sĩ IRVIN trong 6 tháng hết 8000 USD).
    3. Nguyễn Hải Nam giáo viên thể dục cấp II trường làng cháu cụ Nguyễn Du - phó chủ tịch huyện Nghi Xuân. Đã phổ cập thạc sĩ
    4. Nguyễn Xuân Lương giáo viên thể dục cấp II - phó chủ tịch huyện Lộc Hà.
    TRUYỀN THỐNG HIẾU HỌC KHOA BẢNG CỦA TỈNH NHÀ ĐÃ ĐƯỢC LỚP LỚP CON CHÁU TIẾP NỐI KẾ TỤC MỘT CÁCH XUẤT SẮC, TOÀN LÀ GIÁO VIÊN LÊN LÃNH ĐẠO NHA.
  74. nông đức bẹn says:
    Cô KIều Trinh ăn cắp su chiêng ở Đông Au. Họ bắt quả tang, làm àm ĩ...Ai mà quên đươc mặt "con ăn cắp" này là con gái ông Vũ Văn Hiến trưởng Đài đấy các bạn ạ...
    à thì ra ... cái con ranh con ĂN CẮP mà 1 dạo được đưa ra " hướng dẫn đạo đức " cho thanh thiếu niên ? thật kinh hoàng cái chế độ QUÁI VẬT !

Không có nhận xét nào: