12.3.11

csVN Đang Đi Vào Giai Đoạn Cuối Cùng


csVN Đang Đi Vào Giai Đoạn Cuối Cùng

Tính từ thời gian khi csVN lấy được miền Nam cho đến nay, csVN đã ra sức xây dựng XHCN và “đổi mới,” nhưng đã từ thất bại này theo sau những thất bại khác. csVN đã dùng những con số tăng trưởng mơ hồ để che đậy những thất bại về một nền kinh tế nghèo nàn, ngu dốt dẫn đến tham nhũng cả một hệ thống để duy trì đảng. csVN đã liều lĩnh vay mượn những món nợ khổng lồ để cố tạo ra một hình ảnh,bề mặt phô trương và khoe khoan sự phát triển kinh tế đã không che đậy được sự tụt hậu và cái nghèo vẫn bám lấy hầu hết nhưng người dân từ nhôn thôn đến thành thị. Với những món nợ quốc tế mà csVN đã che đậy và đánh lừa cả dân tộc bằng mỹ từ “tiền viện trợ nước ngoài” mà đa số người dân cứ tưởng “tiền viện trợ” là tiền cho không biếu không
. Nhưng những năm gần đây csVN đã không thể nào che giấu đựợc trò lừa bịp và phải công bố những khoản nợ quốc gia, nhưng không mấy ai tin rằng csVN đã đưa ra những con số thật. csVN ký giấy bán đất nhượng biển cho Trung Cộng người dân nào có hay, thì ba cái chuyện vài con số giả thì csVN ngại ngùng gì ma không làm.
csVN đang tan phá đất nước và xã hội con người VN, và csVN đã lèo lái một nền kinh tế đang đến giai đoạn phá sản hoàn toàn. Nhưng csVN đã dùng nguyên hệ thống tuyên truyền vẫn rêu rao những cái thành quả ảo, vẫn đưa ra những đầu tư này, những dự án khác, nước này đầu tư vào VN, nước kia đầu tư vào VN để tiếp tục đánh lừa dư luận về một nền kinh tế ổn định lừa bịp của hơn 24 năm đổi mới. Dù csVN có đang cố tạo ra những hình ảnh lạc quan gì đi nữa, csVN đang đi vào giai đoạn cuối cùng của sự chết, và csVN sẽ đánh liều con cờ cuối cùng.
Trong một thời gian ngắn tới đây, csVN sẽ đưa ra những quyết định làm đảo lộn tất cả những gì mà csVN đã cố gắng đổi mới suốt hơn 24 năm qua để cứu đảng. Những quyết định này sẽ đưa xã hội VN đến sự xáo trộn hay có thể rơi vào tình trạng đại loạn mất kiểm soát hoàn toàn. Đây là những giai đoạn chót của sự tàn lụi và chấm hết của đảng csVN. Những gì Thiên Định lúc nào cũng có những hiện tượng báo trước và phải có Nhân mới thành. Những hiện tượng này đang bất đầu rỏ nét dần ở VN.
Để tránh cho xã hội có thể rơi vào một tình trạng hổn loạn tồi tệ, và để góp gió thành bão sớm tiễn đưa csVN vĩnh viển ra đi khỏi VN, những tôn giáo, đảng phái, tổ chức, cá nhân đấu tranh dân chủ trong giai đoạn này hãy ra sức nhiều hơn nữa để kêu gọi toàn dân đứng lên giải thể đảng csVN.
Hãy dùng tất cả mọi phương tiện truyền thông, kể cả truyền đơn để nói cho toàn dân biết rằng, muốn có tự do và công bằng thì toàn dân chỉ có con đường duy nhất là phải đứng lên giải thể đảng csVN.
Hãy kêu gọi toàn dân tham gia xuống đường chống lại những bất công do chế độ csVN gây ra.
Hãy nói cho toàn dân biết rằng, đảng csVN được thành lập và lãnh đạo bởi những con người gian manh, tham lam, và bán nước.
Hãy nói cho toàn dân hiểu rằng, csVN đã tước đoạt hết tất cả những quyền công dân của người dân.
Hãy nói cho toàn dân bìết thế nào là dân chủ.
Những tổ chức đấu tranh dân chủ, hãy làm những gì có thể làm được trong giai đoạn hiện nay, và liên kết với nhau để trao đổi ý kiến và tổ chức xuống đường. Đừng đặc nặng vấn đề cần có một Minh Quân hay một Lãnh Tụ trong giai đoạn này. Minh Quân hay Lãnh Tụ sẽ xuất hiện một khi toàn dân quyết tâm xuống đường giải thể đảng csVN.
Vì điều kiện không cho phép để tổ chức một cách chu đáo, hay kêu gọi những người tham gia xuống đường đem theo những gì họ cần. Một khi sự xuống đường của toàn dân lớn mạnh thì tự nhiên sẽ có tổ chức, và những nhu cầu cần thiết sẽ được đáp ứng. Hãy vững tin, mọi chuyện sẽ tốt đẹp.
Thời gian không chờ đợi ai hoạc bất cứ điều gì. Đừng để qúa muộn. Mùa Xuân Dân Tộc đang đến trước Mùa Xuân của Tạo Hóa.
13
0


Rate This
Đăng trong Ngọc Hoàng
Be the first to like this post.

One Response to csVN Đang Đi Vào Giai Đoạn Cuối Cùng

  1. Công an Việt Nam chỉ biết còn đảng còn mình. Câu nói của loài ngưu đầu mả diện ! Khi các anh chị công an còn lý trí phân biệt lẻ phải trái, khi hiểu đươc công an sẻ bị nhân dân trừng phạt, thì hảy vận động đồng nghiệp “nên thức thời” trở về với gia đình và bà con ruột thịt để tránh đại nạn sắp tới.
    Kế đến, các anh chị công an và các đảng viên cần phải hiểu rằng: cái thẻ đảng viên đảng cộng sản Việt Nam mà các bạn đang có, sẻ là cái vật sẻ hại đời bạn sau này. Xé thẻ đảng là điều khôn ngoan. Ngay từ bây giờ, ly khai ra khỏi đảng, từ nhiệm, bỏ cơ quan đi làm việc khác, là điều thông minh. Tấn công bằng mọi cách “có thể ” để làm tan rả bộ chính trị đảng cộng sản Việt Nam là hơn cả hai điều vừa dẩn. Tất cả cán bộ đảng viên cộng sản nên nhớ là nhân dân ĐANG nắm đầy đủ lý lịch của các bạn. Tội ác của các bạn đã quá nhiếu. Hảy rút lui về làm người dân thường để an thân! Vì theo phương thức đánh tan rả bộ chính trị đảng cộng sản Việt Nam và bắt các tiền nhiệm bỏ vào tù, thì kế hoạch vô hiệu hóa công an, lưu ý các đảng viên ác ôn đang lọt trong tầm ngắm của phong trào HSH ( Huế-Sài Gòn- Hà Nội) . Trong đó ba tên Đổ Mười, Nông Đức Mạnh, Lê Đức Anh sẻ đền tội vì là trọng phạm chính trị , duy trì cái độc tài đảng trị gieo rắc tính không hết, mọi oan nghiệt cho tổ quốc và toàn dân Việt nam. Tất cả cán bộ đảng viên cộng sản nên khôn ngoan tự bỏ nhiệm sở , dùng tất cả mọi lý do: để thoát thân và thoát nạn cho gia đình. Lúc này là lúc: Dỉ thực vi tiên, Dỉ đào vi thượng. các anh chị công an và các đảng viên còn lương tri và trí khôn
    nên lo mà liệu lấy thân mình và gia đình vợ con. Mấy thăng cán bộ ở cấp cao đều đã mua nhà ở nước ngoài, có việc gì xày ra, các anh chị công an và các đảng viên sẻ lảnh đủ hậu quả. Hỏi, các anh chị công an và các đảng viên nên cân nhắc bài viết ngắn này. Nếu muốn biết thêm hảy email đến để được giúp đở :linecurve@netscape.net

Không có nhận xét nào: