3.6.11

Đại học Công Nghiệp : Thông báo dọa đuổi học sinh viên tham gia biểu tình chống TQ


Đại học Công Nghiệp : Thông báo dọa đuổi học sinh viên tham gia biểu tình chống TQ

. Bookmark the permalink.

10 Responses to Đại học Công Nghiệp : Thông báo dọa đuổi học sinh viên tham gia biểu tình chống TQ

  1. Ba Dê Núi says:
    Trước năm 1975, lợi dụng HSSV dẫn đến bao cái chết của Quách Thùy Trang, Trần VĂn Ơn,... mục đính chính là chống chính quyền VNCH và Mỹ. Nay, TQ xâm phạm chủ quyền thì cấm... vì sao? Vì bây giờ CS đã nắm quyền và độc quyền mọi thứ kể cả chuyện bán nước cho TQ.
  2. Nặc danh says:
    cái thằng Đặng Công Tráng nó ko phai là người VN nó chuyên bú đít mấy thằng Tàu
  3. Nặc danh says:
    1000 người đi dự nó đuổi hết không?
  4. Nặc danh says:
    Khi cac nguoi trong nghanh giao duc bi no le !
    That la te hai cho nen giao duc trong nuoc XHCN
    Chung no con duoi hoc HSSV neu co C.A ra lenh !
  5. Nặc danh says:
    Phan doi !THe he chung toi da hen kem lam roi , bay gio rat tuhao ve truyen thong yeu nuoc cua cac lop truoc da truyen sang the he tre , vay ma bon chung that de hen da ra cong van huy diet long yeu nuoc cua thanh nien Viet nam . Chung ra toi hau thu mot cach hen ha the , that dang thuong cho sinh vien Viet nam . mot ben la trach nhiem voi to quoc , mot ben la trach nhiem voi cha me .Toi khong phai la sinh vien ma muon gam len cho ca trai dat nay nghe thay
  6. Ha ha ha, cắt cáp tàu Bình Minh là một phép thử của giặc Tàu cho dân tộc ta, còn kêu gọi biểu tình phản đối quân xâm lược chính là phép thử dành cho chế độ phản động CSVN, giờ thì lộ mặt thật rồi nhé, hỡi đồng bào, hãy đứng lên làm cách mạng, đên tiết lắm rồi cái lũ CS dòi bọ khốn kiếp này....
  7. Nặc danh says:
    Vậy thì ngày 4/6/2011 sinh viên Đại học công nghiệp hảy biểu tình lật đổ tên Đặng công Tráng để ngày 5/6 Dậy mà đi. Không biết khi bọn Tàu khựa chiếm VN rồi thì những tên hèn mạt như Tráng sẻ làm chức vụ gì.
    Hởi anh linh Tiền nhân nước Việt, nếu quý ngài có hiển linh thì hảy về mà bóp cổ tập đoàn bán nước.
    Cấm biểu tình thể hiện lòng yêu nước có nghĩa là Nước đã bị bán để lấy tiền thực hiện cuộc chiến nồi da xáo thịt vừa qua rồi.
    Đúng là một lũ khôn nhà dại chợ
  8. Nặc danh says:
    tien su cha thang Te(hieu truong) va thang Trang (truong phong to chuc) truong DHCNTPHCM tao biet chung may dang no say giau co tren xuong mau cua SV nen chung may rat so mat chuc (neu SV di bieu tinh)nhung lan bieu tinh truoc day bon ban nuoc nay cung da cam sinh vien,se co ngay chung may phai len gia treo co thoi !
  9. Nặc danh says:
    Mình không rỏ nội tình của Trường ĐHCN như thế nào, nhưng mình biết là có một số giảng viên của ĐHCN được gửi sang TQ để học tiến sĩ (trong đó có thầy của mình), mà qua đó học tiếng Hoa chứ ko phải tiếng Anh,... suy ra ĐHCN đã bị TQ lủng đoạn rồi !
  10. Nặc danh says:
    Các bạn hãy cho tên bán nước Đặng Công Tráng ngã xe dọc đường để cảnh cáo tên bán nước đó.Tên này là tay chân của Tàu tư lâu rồi.Nó tàn phế sẽ không được Tàu trọng dụng nữa các bạn ạ!

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tại sao Trường đại học Công nghiệp Tp. HCM lại ra thông báo vậy. Các vị không xấu hổ với tiền nhân, những người đã ngã xuống vì Trường Sa, Hoàng Sa à? Các vị là những người được bồi dưỡng sơ cấp, cao cấp chính trị về lòng yêu nước, bản thân các vị cũng đứng trên bục giảng thuyết trình về lòng yêu nước trong các tiết học Lịch sử Đảng, Triết học, Tư tưởng HCM,… Vậy mà các vị làm một việc đáng hổ thẹn. Các vị này làm giáo viên không xứng đáng ở Việt nam, nhưng xứng đáng ở bên Tàu