24.6.11

Đêm qua em mơ gặp công an


Đêm qua em mơ gặp công an

Nguyễn Bá Chổi (danlambao) - Em ăn cắp của cô em chỉ có 800.000 đồng VN mà còn bị đánh bầm tím mông phải nằm viện cả tuần thế này. Các ông bà ấy ăn cắp của thiên hạ gấp em tỷ tỷ lần, không biết rôi đây chẳng những cái mông mà cái mặt của những tên ăn cắp này bầm tím te tua tan nát đến chừng mô...


*

Sau khi phổ biến lại bài “Đêm Qua Em Mơ Gặp Người Nhái” Chổi “quơ” được trên mạng, thấy có nhiều bạn đọc phản hồi tỏ ý thích “được như mơ”. Có bạn lại còn hỏi làm cách nào để mơ được như vậy cho “đã”, dù chỉ là trong mơ. Chổi đang bí tị không biết làm sao thì may quá, lại “quơ” tiếp được bài mơ dưới đây:

 “ĐÊM QUA EM MƠ GẶP CÔNG AN”

“Từ ngày bị các chú công an nhân dân phường Thủy Xuân, TP Huế đánh hai mông bầm tím sưng vù đến nay, có lẽ vì phải nằm sấp miết một chiều nên em hay mơ. Em mơ lung tung. Ác mộng cũng lắm và khoái mộng cũng lai rai. Khoái mộng như người nhái dùng máy bay trực thăng tập kích xuống Hà Nội giữa đêm khuya bắt mười ba ông với một bà trói lại dẫn đi, mà khi nghe em kể lại, từ người lớn đến bọn con nít ai cũng thích, nên có người gọi giấc mơ của em là “khoái mộng, thích mộng, hay thèm mộng, ước mộng”. Đêm qua em lại mơ gặp... Lần này là gặp công an.

Nhắc đến công an, nhất là công an nhân dân, ai cũng sợ. Sợ đủ thứ. Sợ bị đánh bầm đít như em. Sợ bị đánh gãy tay gãy chân hay đánh mất mạng nhiều người như tin đầy dẫy trên mạng ai cũng đã biết,em khỏi cần nêu tên, dẫn chứng ra đây mất công. Sợ không có tiền mãi lộ cho các chú công an đứng đường, nhất là các chú núp ở các bụi để rình. Sợ bị công an giả dạng côn đồ móc túi rồi tống lên xe đưa về đồn khi đi biểu tình chống Trung Quốc xâm lược... Sợ đủ thứ...

Nhưng, bắt chước ông Giáo Hoàng Gioan Phao Lô Hai bên đạo nói, khi ông ấy về thăm nước Ba Lan của ông đang bị nhà nước theo Cộng Sản đàn áp, “Các con đừng sợ”, em  khuyên các anh các chị, các cu tèo cu tý, các con he cái hĩm; con xin khuyên các cô các cậu, các chú các bác; cháu xin khuyên các ông các bà, các cụ các cố, đừng có sợ công an. Để em kể chuyện đêm qua em mơ gặp công an:

Em thấy rõ ràng và chắc chắn. Đấy là các chú công an thứ thiệt, vì các chú này ăn mặc sắc phục có mang bảng tên trên túi áo đàng hoàng. Chú nào chú ấy còn to con hơn chú công an giả dạng thường dân đội mũ bảo hiểm, mặc áo hoa gì màu tim tím, có cái mặt ngầu hơn côn đồ, bắt anh Phan Nguyên trước Nhà Thờ Đức Bà Sài Gòn ngày 12/6/2011 khi anh “tụ tập” với hàng mấy ngàn người yêu nước hô hào chống Trung Quốc xâm lược. (Em nghe nói ảnh chụp chú côn đồ - à quên - chú công an giả dạng đang kungfu anh Phan Nguyên này đang được phóng to và treo ở New York bên Mỹ cho thiên hạ ngưỡng mộ).

Các chú công an dẫn một đoàn người ai cũng mập ú, với cái bụng phệ; cái mặt nung nung khiến em liên tưởng đến trại nuôi heo nọc, heo nái mà hôm nọ nhà trường dẫn cả lớp đi tham quan cho biệt nghệ thuật nuôi heo - mấy bạn em người miền Bắc gọi là con Lợn hay con Nợn - ngày nay nhờ đổi mới tư duy, áp dụng kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa tiến bộ vượt bực; mặt heo qua mặt cả mặt ông Trư Bát Giới.



Đoàn người này ăn mặc giống như đám tội nhân thời “Cách mạng văn hoá” bên Tàu: quần áo toàn còm lê nhưng mang trước ngực, thay vì cà vạt, cái bảng thật to đề chữ “THAM NHŨNG” rồi ghi ở dưới mấy chữ  cái thì PMU, cái thì VINASHIN, cái thì TIỀN GIẤY POLYSTER”, cái thì BÁN ĐẤT BÁN BIỂN, cái thì CHO THUÊ RỪNG, Cái thì BÁN BOXÍT, cái thì SỨ QUÁN BUÔN LẬU SỪNG TÊ GIÁC, cái thì LÙI CỘT MỐC BIÊN GIỚI, cái thì thì... em đếm không xuể.

“Nhưng cái điều em nhớ rõ nhất là, số tiền ăn cắp ghi trên bảng toàn là hàng triệu đến hàng tỷ đô la Mỹ, chứ không phải cỡ 800.000 đồng VN như em ăn trộm của bà cô để mua điện thọai chơi ghêm vì thèm được như thằng Cu Tèo.

Em kể tiếp đến đâu rồi nả ? À, em nhớ ra rồi:

Phái đoàn công an và phạm nhân đang bước vào đồn công an. Em đoán mấy ông bà mập ú này cũng bị ăn đòn. Nghĩ tới luật pháp nhà nước ta rất nghiêm minh, xử phạt công bằng tùy theo tội nặng nhẹ, em thấy lo cho họ hơn là lo cho em.

Em ăn cắp của cô em chỉ có 800.000 đồng VN mà còn bị đánh bầm tím mông phải nằm viện cả tuần thế này. Các ông bà ấy ăn cắp của thiên hạ gấp em tỷ tỷ lần, không biết rôi đây chẳng những cái mông mà cái mặt của những tên ăn cắp này bầm tím te tua tan nát đến chừng mô. Em không thể quy tiền đô la Mỹ của mấy người này ra tiền bác Hồ để so sánh với số tièn của em rồi từ đó làm bài tính nhân cho ra kết quả số đòn mà các tên cướp này sẽ được ăn.

Những tiếng la hét khóc than hoà lẫn cùng những tiến đánh đập bịch bịch làm em thức giấc.

Em dụi hai con mắt. Khi tỉnh táo lại, em nghĩ mai mốt không biết rồi ai sẽ đi bắt mấy chú công an ấy cũng từng là những tên tổ sư gian ác đây.

. Bookmark the permalink.

14 Responses to Đêm qua em mơ gặp công an

  1. Theo thiển kiến của tôi Nguyễn Hữu Viện thì NÊN THEO TINH THẦN BẤT BẠO ĐỘNG của Hòa Thượng Thích Quảng Độ hay Anh thư PHẠM THANH NGHIÊM tọa kháng BIỂU TÌNH BẤT BẠO ĐỘNG tại nhà mình ....

    KHÔNG ĐI LÀM cho cơ quan nhà nước, doanh nghiệp KHÔNG LÀM CỬU VẠNG chở qua cửa khẩu HÀNG DỎM , hàng giả HÀNG NHÁI, thực phẩm tẩm thúoc độc của KHỰA.... trong vòng 30 ngày.

    Việt kiều tạm hõan gởi giúp gia đình 6 tháng

    THÌ CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN bán NƯỚC sụp đổ ngay 2 tháng sau !


    TINH THẦN BẤT BẠO ĐỘNG của Hòa Thượng Thích Quảng Độ hay Anh thư PHẠM THANH NGHIÊM tọa kháng BIỂU TÌNH BẤT BẠO ĐỘNG tại nhà mình ....LÀ SỨC MẠNH VÔ BIÊN !




    TINH THẦN BẤT BẠO ĐỘNG của Hòa Thượng Thích Quảng Độ hay Anh thư PHẠM THANH NGHIÊM tọa kháng BIỂU TÌNH BẤT BẠO ĐỘNG tại nhà mình ....LÀ SỨC MẠNH VÔ BIÊN !


    SAU ĐÓ Việt kiều tha hồ gởi về để bà con đầu tưu xây dựng lại ĐÂT NƯỚC, nhà máy nền sản xuất quốc gia KHÔNG SIÊU NHẬP TÀU KHỰA 20.000.000.000 đô la như năm 2010 ! !



    BẤM VÀO XEM ẢNH : 

    CON CHÓ SÓI giữa ĐỒNG HOANG NGUYÊN - CON CHÓ SÓI giữa HÀ NỘI PHỐ giữa SÀI GÒN PHỐ
    ===============================


    Thằng chó sói đội mũ bảo hiểm nửa người nửa ngượm từ Xứ "lạ" !

    Chỉ may thay nó nói tiếng Việt người gốc đảo mà Tàu Khựa láo xược gọi là TÂY SA

    Cha ông Mẹ nó truyền dạy ngay trong gia phả :

    "Con sinh ra trong họ tộc NGUYỄN tộc Việt trên đảo HÒANG SA ..."

    Lớn lên vào công an nổi rồi chuyển sang ngành chìm mật vụ

    Từng sang tu nghiệp bên Bắc Kinh chống Diễn biến Hòa bình !

    Ê a ghế Trường Đảng bài Mác - Lê nhưng bài bổn MAO XẾNH XÁNG là chính

    Sẵn sàng như con người máy robot đập nát đầu những đòan Người đi Biểu tình ...



    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    BẤM VÀO XEM ẢNH :
    Thằng Gù Việt trước Nhà Thờ Đức Bà Hồ Thành 

    ========================


    Tưởng Nhà báo Tự do như Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà

    Không giữa Paris mà giữa Thành phố mang tên Bóac nhà ta !

    Vì yêu cuồng người đẹp BEO Hồ Thu Hồng của Thượng tướng Hưởng

    Bị công an chìm bắt tựa con vật giữa Thế kỷ 21 đó nha !

    Chú công an mật vụ chìm to tướng cao béo tốt

    Nhân dân nuôi trả lương lại theo Tàu Khựa sao « qua » ?

    Ham hố lắm tranh luận làm chi dân Xứ Quảng

    « Hiến Pháp Việt Nam » chỉ là « chú hề bonsai » trong chậu cảnh từ xa


    TRIỆU LƯƠNG DÂN






    BẤM VÀO XEM ẢNH :
    Thương gởi cháu bé nhỏ đi đầu đòan biểu tình
    ===================


    Tuổi ăn tuổi ngủ đến trường mẫu giáo

    Thời ấu thơ em cùng mẹ chị bước vào

    Biểu tình bất bạo động tranh đấu

    Tấm bảng trắng như Hồn em sao !

    Ghi dòng chữ Dân tộc em khao khát

    Hòa bình Hữu nghị tha thiết giương cao

    Lòai Người tiến bộ ơi mau nhận diện !

    Đại Hán bành trướng tào tháo tào lao ! ! !

    TRIỆU LƯƠNG DÂN


    Thân gởi Người lính già Cựu chiến binh Biệt động Hà Nội
    =================================

    BẤM VÀO XEM ẢNH :
    Người lính già cựu binh Biệt động

    Người lính già cựu binh Biệt động

    Cả Thanh Xuân hiến trọn dâng không

    « Thà chết chứ không chịu làm nô lệ ! »


    Xăm cánh tay hàng chữ nhiệt nồng

    Dẫn đoàn tuần hành quanh Hồ Hòan Kiếm

    Biểu tình đòi Dân chủ khát vọng trông

    Đường duy nhất bảo vệ Quê Mẹ

    Đường canh tân hiện đại hóa Non Sông


    TRIỆU LƯƠNG DÂN
  2. Số mệnh says:
    Ê....ông chết sẽ thành con heo đó báo hiệu trước rồi.
  3. Chú ý đăng ký tên says:
    Các bạn làm theo từng bước sau đây để đăng ký tên:
    1/ Bấm vào " chọn hồ sơ"
    2/ Bấm vào "tên/URL"
    3/ Bấm vào khung "tên". Đánh vào tên mình chọn, thí dụ: mít, xoài, mận ổi...
    4/ Bấm vào "tiép tục", sau đó gõ ý kiến mình thoải mái.

    Mong các bạn thực hành để mỗi người có tên khi gọi nhau. chào.
  4. Lê Đức Thúi. says:
    Vụ tiền Polyme Các lảnh đạo cứ nói Dân Việt Nam , trình độ còn hạn chế, ý thức kém . Vậy các Ông lảnh đạo thì sao. Tờ tiền polyme giá trị 10.000 đồng bị lổi mà các ông vẩn cho sử dỤng ( Số 10.000 bị thiếu dấu " CHẤM" ( 10 CHẤM 000 ).
    Đồng tiền là bộ mặt của Quốc Gia mà các Ông còn cẩu thả như vậy thì các Ông đừng đổ thừa Dân thiếu ý thức . Mà chính các ông thiếu ý thức làm xấu bộ mặt đất nước mình.( tại sao tiền bị lổi mà không trả lại nhà sản xuất để họ làm lại cho đúng )....
  5. naden says:
    mo gap bac ho moi suong chu gap ca met lam
  6. TAM THANH says:
    mong bé đừng mãi gặp ác mộng nữa
  7. Người Nam Định says:
    Không biết các bạn sao chứ tôi đọc bài nầy cười chảy nước mắt.Chịu Nguyễn Bá Chổi thôi.Dziễu mà thâm thúy ko chịu được.

    Các Bạn hay quá !
  8. thiên đường XHCN says:
    Các Bạn ở Sài Gòn ,Chủ nhật 26/6 chúng ta nên tập trung biểu tình chống trung quốc xâm lược ở Chợ Bến Thành nha các Bạn. Ở đó gần trạm xe buyt và chợ rất đông người nên dể tâp trung được số đông, Chúng Ta có thể đi vào chợ để vận đông bà con tiểu thương,và ở đó người Nước Ngoài rất nhiều ( Gần khu Tây balo đường Phạm Ngũ Lão)...Chúc Các Bạn có ngày CHỦ NHẬT tuyệt đẹp
  9. thichyeunuoc says:
    nho rui nhung cu phai nhac lai nhieu lan nua cho cang nhieu nguoi biet canh hay ,di cang dong cang hang hai cang co khi the dan viet anh hung
  10. ngu mà lì says:
    Cs chỉ sụp đổ khi kinh tế VN tan hoang, chúng ta cùng góp sức cho ngày đó mau đến bằng cách kêu gọi Việt Kiều không về nước đầu tư, chuyển tiền về VN thì chuyển lậu không thông qua ngân hàng, Đi đường nếu có va quẹt xe thì cứ đứng lại sừng cộ cho kẹt xe, hoặc làm người hiếu kỳ tạo hiệu ứng kẹt xe thật nhiều ( nếu 1 tháng ta phải nhập xăng dầu bằng giá tri ngoại tệ khoãng 300 triệu thì nếu kẹt xe nhiều thì phải cần 310 hoặc 320 triệu hay hơn nữa)làm cho kinh tế mau sụp đổ.
    Khiếu khích đào đường dưng lô cốt thật rộng , thật lâu, tạo kẹt xe để công nhân đi làm bị trể , thời gian đó không làm ra được sản phẩm , vức rác xuống cống cho nghẹt khi trời mưa sẽ bị ngập nước nhiều ngày như vậy thì tăng trưởng hàng năm sẽ giảm…
    Nói chung chúng ta phải làm nhiều cách miểng sao làm rối loạn nền kinh tế là được.
  11. Nặc danh says:
    Ok tập trung ở chợ bến thành là tốt nhất.
  12. haba says:
    nghi toi ca la e het muon ngu lun
  13. Năm Chanh says:
    Nhìn hình ảnh của tên Dão nầy cho kỷ thì con người không có đức, ở đây tôi chỉ nói cái đức thôi, vì tài thì nó không có, mới học lớp 3 trường làn rồi đi chăn bò cho người ta, bị bò ăn lúa sợ quá chạy lên núi trốn luôn ,rồi gặp mấy thằng thảo khấu cho làm liên lạc ,tối xuống làng lấy thức ăn lên nuôi bọn thảo khấu, sau 75 nhờ có công bán bãi để cho dân vượt biên, có nhiều tiền mua quan lớn được lên chức .Nhưng khi tới chức phó thủ tướng bị Phan văn Khải đì hòai ,tới khi PVK xuống mới lấy tiền bán bãi vượt biên lo cho tàu cộng được ngồi ghế thủ tướng rồi bán hợp đồng bauxit cho tàu cộng lấy đc 150 triệu dollars, dũng có chữ nghĩa gì đâu???
  14. hpc says:
    taat ca cung xuong duong ngay 25.6 de bay to long yeu nuoc tu do va cong ly

Không có nhận xét nào: