25.6.11

Chuyện hiếp dâm


Chuyện hiếp dâm

Bùi Vũ Châu (danlambao) - Sáng nay, trên đường ra tiệm sửa xe, nơi tôi làm việc kiếm cơm, một đám đông công an đang nhốn nháo, bôi bôi xóa xóa mấy chữ nguệch ngoạc do ai đó vẽ trên tường sau Đại học Dân lập Bình Dương. "Đả đảo TQ xâm lược", "Hoàng Sa - Trường Sa của Việt Nam", trong lòng tôi bỗng nghẹn lên sự uất ức, tủi nhục, hổ thẹn khó tả.


Bản thân tôi ngày nay với tấm thân tật nguyền, vứt mẹ nó cái chân trái tại chiến trường Tây Nam trên đất Cambốt là vì ai? Tiểu đội 7 người, bốn thằng hy sinh, hai thằng bị thương, cũng bị chính đồng đội kề súng vào đầu giúp chết nhanh, để bảo đảm an toàn cho đồng đội là vì ai?

Buồn, nhục không phải vì mình chưa làm tròn bổn phận công dân mà vì bị lừa!

Tụi nó "hiếp dâm" dân mình và mình bảo vệ dân mình, chấp nhận hy sinh, chấp nhận thương tật để ngày nay như vầy sao?

Tôi từ lâu đã cấm con cái không xem phim, không chơi đồ chơi, không xài điện thoại của chúng nhưng trời ơi, tôi làm sao không mua những phụ tùng xe giá bèo rẻ mạt với chất lượng khốn nạn do chúng sản xuất để sửa xe cho khách khi khách yêu cầu?

Đồng ý là tiền nào của nấy nhưng dân mình có hiểu cho rằng chúng đang dùng hàng hóa giá rẻ để lấy tiền của dân mình, mua vũ khí để giết hại, cướp nước mình đâu? Nhục ơi là nhục!!!

Ngồi hút thuốc, suy nghĩ để tối về viết cho chú em trưởng thôn Danlambao một bài về chuyện tẩy chay hàng Tàu. Chợt nghiệm ra là mình chửi Đảng chúng nó lệ thuộc TQ nhưng chính mình cũng lệ thuộc. Mình muốn Đảng chúng làm cái này cái kia, nhưng tới phần mình thì vẫn "không, không, tui vẫn phải mua đồ tụi nó vì nó... rẻ".

Thế là giữa mớ đinh ốc bù lon phọt ra mấy vần thơ cóc...:

Thằng hiếp dâm cả nhà chú
sao chú cười cười kết nghĩa vong niên
chú mời nó vào nhà ăn nhờ ở đậu
chú hầm hầm bóp cổ chúng tôi
những kẻ đang bị hiếp dâm?

À, thì ra
chú cũng là thằng hiếp dâm!
...

Thằng hiếp dâm vợ tôi
sao tôi trả tiền nó sắm condom
Thằng hiếp dâm mẹ tôi
sao tôi tiếp tiền nó chế condom
Thằng hiếp dâm con tôi
sao tôi mê say ngồi nhìn nó đóng phim?

À thì ra
hiếp dâm thì mặc hiếp dâm
thằng tôi vẫn sống bởi thằng hiếp dâm!

. Bookmark the permalink.

53 Responses to Chuyện hiếp dâm

  1. Nặc danh says:
    Đại học Bình Dương nằm gần một doanh trại quân đội hay là trường sĩ quan quân đội gì đấy.

    Mấy ông quân đội này còn xẻ đất của trường để bán làm quán cà phê ôm nữa. Quán cà phê này nằm giữa Trường Đại Học Bình Dương và trường sĩ quan quân đội (hoặc doanh trại quân đội).
  2. Cháu Hư Bác Hồ says:
    Bùi vũ Châu là một con cừu đã tỉnh ngô, hy vọng sẽ trở thành người.

    Dâm tặc vào nhà dân hiếp dâm không đáng trách vì bản tính dâm dục của loài thú này. Còn những tên rước dâm tặc vào nhà để cho nó hiệp vợ mình, con gái mình, và me. mình mới đáng phỉ nhỏ.
  3. Dân đánh cá says:
    Đảng ta bảo bị hiếm dâm thì sướng sao lại kêu ?! ai biểu tình chống Tàu cần phải cấm !phải bắt bỏ tù.
  4. Trung - Đà Nẵng says:
    Cháu hư bác Hồ: Ông thương phế binh viết là để cho bà con tỉnh ngộ đó cháu.
  5. Nặc danh says:
    Anh em sinh viên nào ở Bình Dương có ảnh chụp những khẩu hiệu này vui lòng post lên (gửi về DLB) cho bà con coi chơi!
  6. Nặc danh says:
    nghe mà xót lòng.

    Đảng cọng sảng chỉ còn thiếu cái chuyện nói tiếng mẹ đẻ là tiếng Tàu thôi bác.

    Cũng đừng quá buồn.

    Nông Dân Yếu
  7. Nặc danh says:
    Muốn thắng phải đoàn kết lực lượng dân tộc, muốn đoàn kết phải tha thiết kết bạn với mọi thành phần dân tộc dù quá khứ đã đứng trong hàng ngũ bên này hay bên kia. Chúng ta chỉ có một kẻ thù chung trong hiện tại là bọn Tàu Cộng xâm lược và bọn cầm quyền Việt gian. Xin các bạn như CHBH đừng có lời lẽ miệt thị gọi người này người kia là "cừu." Xin đừng ai đem quá khứ bên này hay bên kia ra để tự đắc mà làm chia rẽ khối đoàn kết dân tộc chống nội gian và ngoại xâm hiện nay.
  8. Nặc danh says:
    có 3 mệnh đề, cứ hai mệnh đề đúng luôn có một mệnh đề sai:

    - tôi là người thông minh
    - tôi là người tôt
    - tôi là người cộng sản

    Nông Dân Yếu
  9. Xe Thồ says:
    Trong chiến tranh người CS VN tỏ ra “vinh quang” bao nhiêu thì ngược lại trong thời hiện nay tỏ ra sa sút trí tuệ bấy nhiêu. Ví dụ: bán nhượng đất cho giặc Tàu đến 50 năm, bán khai thác bauxt tây nguyên 25 năm. Đây là địa giới chiến lược vô cùng quan trọng của Quốc phòng. Cho dân lao động phổ thông đến làm việc lậu tại các công trình lớn như Bắc Ninh, mới thấy Tàu chệch là lũ vô luân, thô lỗ. Sao Nhà nước im hơi lặng tiếng khi giặc Tàu đến nhà ? Còn dân lên tiếng thì bị bắt bớ ? hỏi thử Chính quyền là của dân do dân vì dân hay vì lũ giặc Tàu ?
  10. Nặc danh says:
    dân lên tiếng thì bắt bớ đâu, chú nói a nghe thử, chú nc ngu vkl ra.cũng bớt trình độ nhận thức của mấy chú chỉ chừng đó nên mấy chú k làm chuyện gì được. chính quyền này có cái xấu, có cái tốt, mấy chú cứ nhìn vào cái xấu moi móc xỉa xói thì làm đc cái đ gì. Mà chú nói a nghe chứ chính quyền này k đc thì chính quyền nào vừa lòng chú. A nói thật chứ nhìn ra TG đ có nước nào = VN đâu chú, chú kể a nghe chính quyền nào ngon hơn thử coi.
  11. Nặc danh says:
    Đồng bào của tôi ở Campuchia cũng bị bắn, Đồng bào của tôi ở Trường Sa Hoàng Sa ra khơi đánh cá kiếm ăn cũng phải quỳ lạy Hải Quân Trung Quốc ..đến đồng bào của tôi ở Nghi Sơn Thanh Hóa ngay trên mảnh đất Việt Nam cũng bị công nhân TQ đánh...Tại sao Đảng để đồng bào của tôi phải khổ vậy? Đến ngay cả sự an toàn còn không có làm sao để lo ấm được đây..tôi là nông dân tôi chẳng hiểu gì về chính trị hay triết lý của đảng là ngoại giao mềm dẻo hay gì.. gì đó cả tôi chỉ nhớ ngày xưa cụ Hồ chủ tịch nước người khai sinh ra Đảng Cộng Sản Việt Nam có nói "Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh"..sang đến VN đánh dân VN , cướp chủ quyền VN vậy nghĩa là giặc mà đã là giặc thì không thể mềm với dẻo được vậy sao tôi chưa nói là đánh hay cầm súng mà mới chỉ cùng các thanh niên yêu nước biểu tình các hành động theo kiểu luật rừng của TQ mong họ hiểu luật pháp và tôn trọng nó vì đơn giản luật pháp là lẽ đúng chứ không phải họ thích thì làm nhưng tại sao cũng bị cấm dốt cục là cụ Hồ nói sai hay ĐCS Việt Nam giờ đây đã không còn nghe lời dạy của cụ Hồ nữa?
  12. HS-TS says:
    Tôi có ý kiến! Các bạn hãy lựa bức tường nào mà phía đối diện có thể kín đáo bố trí máy quay, máy chụp hình room tốt. Buổi tối hãy kẻ những khẩu hiệu phản đối TQ và sáng hôm sau các bạn sẽ có những thước phim hay tấm hình rất hay về các anh CA đó
  13. Nặc danh says:
    Haha...Gửi Nặcdanh 00:52 26/6: Có nước hơn VN đó là Bắc Triều tiên. Việt Nam sắp đuổi kịp rồi đó
  14. Nặc danh says:
    Ai làm gì to tát thì tôi ko biết. Riêng tôi tẩy chay hàng tàu, đíu xài.

    Biểu tình thì tôi cũng tham gia đủ cả ba lần, nhưng tôi ghét những ai đi biểu tình thì hung hăng đả đảo om sòm còn khi về nhà lại mua hàng của thằng hiếp dâm dân mình.
  15. Lão Thất Phu says:
    P/s: Bài viết cũng được, cũng cay đắng đấy nhưng mà xin lỗi ông như k... ấy. Bảo cố gắng ghi lấy cái hình 3 ngày đ' làm được. No China nhưng mua cái điện thoại Tàu phục vụ công việc thì ok.
    Phong trào này đang lan rộng và chính quyền sẽ nhìn đâu cũng thấy kẻ thù.
  16. Kẻ chợ says:
    Gởi thằng ..."anh" 00:52 Ngày 26 tháng 6 năm 2011 !
    Lẽ ra tôi ko nc với cái..."thằng anh" trên đôi vai là ...trái dưa hấu. Nhưng nghĩ dù sao cũng là đồng bào mình với nhau nên "thằng anh" còn lú lẫn quá tôi cũng đành bỏ tí thời gian ra để mà "giác ngộ" đó!

    dân lên tiếng thì bắt bớ đâu, chú nói a nghe thử!
    Ko tin thì "thằng anh" làm đi nhé: "thằng anh" cắt đề-can hoặc dùng sơn để ngay trước cửa nhà "thằng anh" dòng chữ rất ư là chân lí rằng: "Hoàng sa - Trường sa là của VN" đi. Tôi tin chắc "như đinh đóng cột" là bố "thằng anh" cũng bị gông đầu !
    Như thế có phải là bắt bớ ko vậy "dưa hấu" ?

    chính quyền này có cái xấu, có cái tốt
    Vậy "thằng anh" dưa hấu kể ra vài "cái ...tốt làm" của chính quyền ra đây để mọi người "ngưỡng mộ" coi nào ?

    chính quyền này k đc thì chính quyền nào vừa lòng chú
    Dễ ợt ! Chính quyền thực sự do dân, vì dân. Muốn có một chính quyền như thế thì dân chủ hóa là tất yếu "thằng anh" dưa hấu ạ !

    nhìn ra TG đ có nước nào = VN đâu chú, chú kể a nghe chính quyền nào ngon hơn thử coi.
    Tôi ko cần trả lời vì đã có "01:15 Ngày 26 tháng 6 năm 2011 " trả lời thay rồi!

    Có học hành ko mà ngu vậy ?
  17. Nặc danh says:
    CÁC BẠN DU SINH CHỐNG TÀU CỌNG XÂM LƯỢC OK

    SONG CÁC BẠN PHẢI GIẢI THÍCH CÁC BẠN TÍNH SAO VỚI BỌN TAY SAI BÁN NƯỚC, THAM NHŨNG NHÂN TIỀN CỦA TÁU BÁN RỨNG BÁN BIỂN, DÀN ÁP DÂN VIỆT NAM BIỂU LỘ LÒNG YÊU NƯỚC?

    KẺ MUA GIAN VỚI KẺ BÁN GIAN DỀU LÀ 2 KẺ NÓI DỐI VÀ DỀU PHẠM TỘI HÌNH SỰ.

    BỊ TÙ THEO LUẬT HÌNH SỰ.

    CÒN ĐỐI VỚI LUẬT YÊU NỨƠC , KẺ BÁN NƯỚC MANG TỘI PHẢN QUỐC TỘI NẶNG HƠN , TỬ HÌNH.

    CÁC BẠN PHẢI RẠCH RÒI NÓI CHO TOÀN DÂN BIẾT THÌ DAN VN MỚI ỦNG HỘ CÁC BAN.

    CÒN CÁC BẠN CHỈ BIỂU TÌNH CHỐN TÀU KHÔNG , THÌ CÁC BẠN CHỐNG THEO CHỈ THI CỦA DẢN VÀ DOÀN. NHƯ VẬY CHƯA THỰC TÂM YÊU NƯỚC.
  18. Hiền says:
    Gần 2 giờ sáng rồi mà ngủ ko được. Đọc bài của bác thương binh này mà tui bức xúc đủ thứ. Bức xúc vài bác đọc bài mà cứ như cưỡi ngựa xem hoa chẳng hiểu trọn vẹn, đọc cho lẹ hay sao để mà còm. Đúng là thằng đảng nó là thằng cà chớn. Nhưng mới chỉ có 1 nữa điều mà bác thương binh viết. Nửa kia là:

    "Chợt nghiệm ra là mình chửi Đảng chúng nó lệ thuộc
    TQ nhưng chính mình cũng lệ thuộc. Mình muốn Đảng
    chúng làm cái này cái kia, nhưng tới phần mình thì
    vẫn "không, không, tui vẫn phải mua đồ tụi nó vì nó
    ... rẻ".

    Thằng hiếp dâm vợ tôi
    sao tôi trả tiền nó sắm condom
    Thằng hiếp dâm mẹ tôi
    sao tôi tiếp tiền nó chế condom
    Thằng hiếp dâm con tôi
    sao tôi mê say ngồi nhìn nó đóng phim?

    À thì ra
    hiếp dâm thì mặc hiếp dâm
    thằng tôi vẫn sống bởi thằng hiếp dâm!

    Làm ơn thỉnh thoảng soi gương để tự chửi mình 1 chút. Tui đang ngồi một mình đêm khuya tự chưởi mình đây. Mịa nó, đi biểu tình về thấy sướng rồi sau đó cũng xách cái thân đi mua đồ made in china. éo mẹ cái thằng tui!
  19. HoaLai says:
    Nac danh 0:52 Noi chuyen sao nghe nang mui CAM; QUIT qua .Den non nuoc nay ma con benh vuc dcsVN that ngay tho au tri qua, mien ban !
  20. glang says:
    những thứ xấu xa tồi tệ của xã hội vn hôm nay,là do cs tạo ra, rước về cn phi nhân,dã tàn phá đất nước ,con người vn trên mọi lãnh vực,văn hóa và cách làm việc ở các công sở là một dẫn chứng
  21. HS-TS says:
    Sao bác 02:14 chỉ réo hai ô Dũng và Triết thôi nhỉ. Chẳng phải chính quyền khuyên dân để cho đảng lo cho việc bán nước, ý quên (yêu nước) đó sao. Vậy thì phải réo TBT là ô Chóng lú ra phát biểu đê. Biển Đông bây giờ dậy sóng rồi đó, không giống thời còn làm chủ tịt QH ô Lú nói không có gì mới. Nay làm tới TBT phát biểu một câu cho ngon cái coi
  22. Dân tộc says:
    Nhìn tấm hình ngư dân ta (toàn do bọn TQ nó chụp và công bố để làm nhục VN) đánh bắt trên biển của mình mà có khác gì đi trộm cướp bị TQ nó bắt không? Chưa thấy nhà nước có kế hoạch bảo vệ ngư dân và vùng biển của Tổ quốc như thế nào, chỉ mới thấy mỗi két Nga là đánh (võ mồm) giỏi nhất
  23. Nặc danh says:
    @HS_TS

    Hi Hi ! Các Nông Dân.... ý lộn... Công Dân đừng no, có đảng và nhà lước no dùm rồi !
  24. Việt Nam says:
    Dân Tộc: Nhìn tấm hình ngư dân ta (toàn do bọn TQ nó chụp và công bố để làm nhục VN) đánh bắt trên biển của mình mà có khác gì đi trộm cướp bị TQ nó bắt không? Chưa thấy nhà nước có kế hoạch bảo vệ ngư dân và vùng biển của Tổ quốc như thế nào, chỉ mới thấy mỗi két Nga là đánh (võ mồm) giỏi nhất...


    Bác Dân Tộc nhìn tiếp nữa để xem cái phone của Mao cầm có phải là cái phone bác đang xài nữa không nhé.
  25. Nặc danh says:
    Ngày 1 tháng 7 tới là ngày thành lập đảng cộng sản Trung Quốc... Để ý xem nhà nước ta chúc tụng như thế nào...
  26. Nặc danh says:
    @ 00:52 26/06
    Chắc thằng khốn này đang sống ở thiên đường XHCN, ăn tham hối lộ của dân chắc cũng nhiều lắm đây mới cảm thấy sung sướng như vậy. Tôi sinh ra và lớn lên ở VN tới nay cũng 23 năm rồi, tôi vốn không quan tâm đến chính trị, cũng được Đảng đào tạo và nhồi sọ rất kỹ lưỡng, nhưng sự thật vẫn là sự thật, Đảng CSVN đã quá khốn nạn và tệ hại: công an đánh dân như cơm bữa, tham nhũng tràn lan phổ biến từ cấp lãnh đạo đến cấp xã, cuộc sống người dân ngày càng khổ cực với mức lạm phát tăng cao nhất Châu Á, tiền đóng thuế cho nhà nước cũng để trả nợ cho nước ngoài (và cái khoản nợ cũng do mấy thằng khốn lãnh đạo tham nhũng mà ra), chẳng ai cần m vào đây viết bài ca ngợi Đảng đâu. Mọi người ai cũng biết và cũng có suy nghĩ hết rồi, khỏi cần "nhòi sọ" thêm làm gì?
    Tận hưởng nốt những ngày cuối cùng ở thiên đường XHCN nhé!
  27. Dân tộc says:
    Cám ơn bác Việt Nam đã nhắc nhở. Em thú thiệt với bác là em đang xài cái Iphone chính hãng chứ không dám dùng đồ đểu của TQ, bác yên tâm được chưa hihi...
  28. ChimGõKiến says:
    Nói chuyện hiếp dâm, tôi cũng nghĩ về một vụ hiếp dâm khác, một cuộc hiếp dâm kinh khủng nhất của loài người.
    Ai cũng biết là CN CS do Marx bịa ra từ cuối thế kỷ XIX, và đầu thế kỷ XX thì Lenin đã lừa gạt và kích động tầng lớp công nhân và những người nghèo khổ làm cái gọi là cách mạng và thành lập được một nhà nước cộng sản đầu tiên: mọi thứ tài sản vật chất và tinh thần đều là của chung, của quốc gia. Ông này chết, và nhà nước CS này đặt dưới sự cai trị của Stalin.
    Chính Stalin với bản năng của một tên phát xít khát máu(nhiều nước đang đề nghị truy tố hắn vì tội diệt chủng chống lại loài người) đã sử dụng công cụ là "chuyên chính vô sản" để truy sát và giết hại bao nhiêu người khác chính kiến và những người vô tội khác.
    Theo tôi chính chủ nghĩa phát xit Stalin đã "hiếp dâm" nhà nước CS của Lenin theo CN xã hội không tưởng của Marx và đẻ ra một lũ quái thai được mệnh danh là nhà nước chxhcn sô-viết, chxhcn v.v...
    Như vậy từ một chủ nghĩa xã hội không tưởng là CNCS mà bị CN phát xít Stalin "hiếp dâm" thi` đẻ ra các nhà nước quái thai có một hình thái XH không giống ai và đó chính là môi trường để nảy nở và nuôi dưỡng những lũ sâu bọ tàn ác và man rợ, chúng đã trấn áp, bức hại rất nhiều người theo tư tưởng tiến bộ. Và chính lũ sâu bọ đó đã tàn phá các quốc gia đó một cách kinh khủng, làm những đất nước này nghèo xơ xác. Kết quả là những nhà nước quái thai đó đã tự xụp đổ hàng loạt.
    Vậy kết quả rõ ràng của vụ người bệnh tâm thần(cn Marx) bị "hiếp dâm" bởi một tên phát xít khát máu sẽ là những quái thai, sau đó đã sinh ra lũ tâm thần phân liệt và cuồng sát.
    Kết luận là đối với bọn điên còn hung hãn với nhiều tội ác thì không thể giáo dục cải tạo và dung thứ được.
    Tòa án thế giới sẽ truy tố chúng về tội diệt chủng tàn ác chống lại loài người.
  29. Nặc danh says:
    Ơi AE phe ta dậy đi.Chuẩn bị ra địa điềm củ nha.Mang theo cờ trống biểu ngủ nha bà con.Kỳ nầy gọn nhẹ khi cần thì chẻ nhỏ ra đi vào các tụ điểm đông người vận động bà con BT chống TQ nha.
  30. Nặc danh says:
    KHÔNG dùng cờ máu của Việt Cộng trong các cuộc biểu tình.

    Hãy dùng chữ đen, xanh, tím,.... trên nền trắng, hoặc chữ trắng trên nền xanh, đen, tím, .... Tuyệt đối không dùng màu vàng, đỏ làm màu chữ hoặc nền vì màu đỏ là màu Việt Cộng, mà vàng có thể bị Việt Cộng quy chụp là VNCH (VNCH tốt nhưng không nên quá mạo hiểm trong thời điểm này).
  31. Hòa says:
    Trăm năm trong cỏi người ta
    Yêu nước kiểu Đ có là mất luôn
    Tây nguyên,biên giới cho thuê
    Đuổi dân,tham nhủng tội nầy khó tha
    Giáo gian,giáo dục lôm côm
    Học sinh càng học càng ngu đi nhiều
    Đường sá cầu cống bê tông
    Đập ra mới biết toàn là cốt tre.
    Công an tuyển mộ nhiều nhiều
    Phát cho gậy gộc giết hoài dân oan
    Chế độ càng lúc càng tàn
    Đến lúc mất nước kêu van nổi gì
    Trăm năm trong cỏi đồng bào
    Hè nhau xông tới giết loài Chó Săn.
  32. Đặng văn Cẩm says:
    Hay là tối nay thử viết: "Hoan Hô mấy thằng Chệt"

    và Hoàng Sa & Trường Sa là của bọn Chệt"
    Xem chúng nó xử lý ra sao
  33. Bảo Thanh Trần says:
    Mấy thằng chó đẻ; TBT Nguyễn phú Trọng và TT Nguyễn tấn Dũng đều lén vợ chơi gái Tầu bị quay phim và bắt bí thì chúng làm thế nào được ?
    Giải pháp duy nhất là giết chết hai thằng này
  34. Em giai trà Bắc đây says:
    gửi tác giả :
    Anh của tôi đã chết ở Campuchia. Tôi không bao giờ quên anh tôi,sỡ dỉ tôi còn chưa gây án với thằng VC nào là vì tôi phải sống để giúp mấy thằng em hiểu thằng nào là Hán gian.
    Hoàn cảnh của anh tôi hiểu, anh nên liên lạc với bạn bè cùng chung chí hướng lại để giúp đỡ lẫn nhau cũng như vạch mặt chỉ tên bọn Hán gian VC. Anh tuy TÀN nhưng chưa thành PHẾ NHÂN.
    Một phần thân thể của anh và bạn bè cũng như cái chết của anh tôi vì đất mẹ VN nên không thể để cho bọn Hán gian lợi dụng mãi như vậy.
  35. Cùng với đồng đội,tôi đã từng tham gia đánh vào Nam rồi CAmpuchia đến khi Tàu đánh biên giới chúng tôi đánh tan rồi mới được trở về với gia đình.
    Nhưng bây giờ phải nói thật rằng,những kẻ cầm quyền hiện tại hèn với giặc,ác với dân tính cách thật là bẩn, dân không còn tin vào họ nữa.
  36. te says:
    Nhưng bây giờ ,những kẻ cầm quyền hiện tại hèn với giặc,ác với dân tính cách thật là bẩn, dân không còn tin vào họ nữa. vì vậy ta hãy cùng nhau để kiến tạo cho mình 1 tương lai tốt hơn bằng cách nào? biểu tình lật đổ chế độ này ...
  37. bacnongdandongnai says:
    Sài Gòn, Hà Nội ra sao rồi, 9h rồi sao không thấy tin tức gì hết vậy ?
    Lo quá àh....
  38. Nặc danh says:
    TIN TỨC BIỂU TÌNH THẾ NÀO RỒI. SỐT RUỘT QUÁ. ĐỀ NGHỊ DLB CÓ MỤC RIÊNG ĐỂ CẬP NHẬT TÌNH HÌNH HÔM NAY. SAO NGUỘI LẠNH THẾ NÀY?
  39. Nặc danh says:
    MẸ HÉT LỚN - TỤI BÂY ĐỒ CHÓ !
    DÁM QUAY LƯNG ĐÀN ÁP DÂN MÌNH
    BỌN TRUNG QUỐC XEM DÂN MÌNH RƠM RẠ
    MÀ TỤI BÂY GỌI ĐỒNG CHÍ ...ĐỒNG TÌNH !
  40. Nặc danh says:
    Cờ đỏ sao vàng là máu thịt của tổ quốc, đất nước Việt Nam,
    Sáng nay SG đã không thấy cuộc biểu tình nào nổ ra.
  41. dan ngu says:
    @00:52 26/06 hãy vễnh tai lên mà nghe mở to mắt ra mà nhìn rồi vận dụng trí não một tí rồi hẳn nói
  42. Nặc danh says:
    Chúng tôi ở California đang nóng lòng trông ngong về VN, mong chờ cuộc biểu tình ở Saigon nhiều lắm. Chúc thành công.
  43. Chú ý đăng ký tên says:
    Các bạn làm theo từng bước sau đây để đăng ký tên:
    1/ Bấm vào " chọn hồ sơ"
    2/ Bấm vào "tên/URL"
    3/ Bấm vào khung "tên". Đánh vào tên mình chọn, thí dụ: mít, xoài, mận ổi...
    4/ Bấm vào "tiép tục", sau đó gõ ý kiến thoải mái.

    Mong các bạn thực hành để mỗi người có tên khi gọi nhau. chào.
  44. an says:
    canh tinh./[].viet nam co mot lu he..may rau nhan nhui chuyen nghe buon dan,.muon cau ai quoc vinh than..gio toan mua tao ban tan nua sao../dung dung truoc nghia dong bao ..doi com khac nuoc,trong vao thong tam..lam ngo gia diet gia cam ..tay om hu bac,mat dam cho..noi rang trung quoc gap co ..//riet qua nam viet con tho muon nam ..dau con nay da sai lam..cho long trong doi dung nam khong yen..truoc kia nuoc ban giup tien..cua muon trong tuoi ban lien tuon ra..ngay trong luc bat hoa,, con cung len len giupcha it nhieu..dong bao con chet bao nhieu ..con de mat ke qua dieu buoi thay..ai oi con uoc mo nay..mat kia qua toi,toi nay kho tha.//
  45. Vì Dân says:
    Gửi anh tác giả và @bộ đội già: các anh hãy tập hợp lại, cầm bằng Tổ quốc ghi công và đi tiên phong trong cuộc biểu tình thì sẽ có sức mạnh to lớn thổi bùng cuộc biểu tình đấy. Mong lắm thay
  46. Người Nam-Định says:
    Tôi thông cảm và chia sẻ với Bạn (tác giả bài nầy).Thưa Bạn : Bạn,Tôi và Toàn Dân Việt-nam đã bị lừa.

    Nhưng ko sao ! Ta làm lại.Không tuyệt vọng.Ta tranh đấu.Nếu đất nước có Tự Do Dân Chủ 10 phút trước khi mình chết.Bạn và tôi (và tất cả chúng ta đang tranh đấu hôm nay) cũng mãn nguyện rồi.

    Chào Bạn trong tình thương yêu !
  47. V.Sang says:
    Dưới sự lãnh đạo của đảng, dân mình bị đứt dây thần kinh tự trọng rồi. Lời kêu gọi của Danlambao đơn giản đúng đắn và hợp lý là bỏ cái nick nặc danh đi mà còn nhiều người vẫn cố tình không bỏ. Nếu có lời hiệu triệu xuống đường đưa lịch sử sang trang thì những kẻ nặc danh này cũng trốn trong vỏ ốc thôi. Buồn.
  48. Nặc danh says:
    Những kẻ bán nước, làm tay sai cho Giặc Tàu đã được nhân dân nhận diện là những kẻ như sau:
    - Nhựơng Hòang sa, cắt Mục Nam Quan thác Bản Giốc cho tầu cộng
    - Đưa tàu cộng vào khai thác Bauxite ở Tây Nguyên, cho TQ thuê rừng 50 năm nơi hiểm yếu, làm cạn kiệt khóang sản như quặng, than,... Làm đường sắt cao tốc 56 tỉ USD, mở rộng thủ đô HN
    -Các gói thầu cho TQ như nhà máy nhiệt điện, đường xá, xây đập thủy điện tràn lan...
    - Đưa Y tế, gíao dục xuống cấp, Các dự án giáo dục 7000 tỉ vnđ
    - Để xã hội lộn xộn, băng họai do công an, tòa án, kiểm sát bị vô hiệu hóa, chỉ còn luật rừng.
    - Văn hóa xuống cấp, thanh niên chỉ biết ăn chơi, hưởng lạc, sa đọa...
    - Đàn áp biểu tình 2007 và 2011.
    và ...
  49. Thương Binh says:
    Những kẻ bán nước, làm tay sai cho Giặc Tàu đã được nhân dân nhận diện là những kẻ như sau:
    - Nhựơng Hòang sa, cắt Mục Nam Quan thác Bản Giốc cho tầu cộng
    - Đưa tàu cộng vào khai thác Bauxite ở Tây Nguyên, cho TQ thuê rừng 50 năm nơi hiểm yếu, làm cạn kiệt khóang sản như quặng, than,... Làm đường sắt cao tốc 56 tỉ USD, mở rộng thủ đô HN
    -Các gói thầu cho TQ như nhà máy nhiệt điện, đường xá, xây đập thủy điện tràn lan...
    - Đưa Y tế, gíao dục xuống cấp, Các dự án giáo dục 7000 tỉ vnđ
    - Để xã hội lộn xộn, băng họai do công an, tòa án, kiểm sát bị vô hiệu hóa, chỉ còn luật rừng.
    - Văn hóa xuống cấp, thanh niên chỉ biết ăn chơi, hưởng lạc, sa đọa...
    - Đàn áp biểu tình 2007 và 2011.
    và ...
  50. Obama says:
    DÂN NGU ƠI!NÓI VẬY HỌ CÓ HIỂU HAY KHÔNG? THẬT KHỔ CHO DÂN TÔI...XEM THẤY NẶC DANH VIẾT." Cờ đỏ sao vàng là máu thịt của tổ quốc, đất nước Việt Nam," CHẮC HÔM NAY TÔI BỎ BỬA QUÁ.NẶC DANH NÀY CHƯA HIỂU VỀ Ý NGHĨA CỦA MẦU ĐỎ,CHƯA BIẾT VỀ LAI LỊCH CỦA LÁ CỜ VÀ CŨNG CHƯA HIỂU ĐƯỢC GÌ NHIỀU NÊN MỚI NÓI NHƯ THẾ.
  51. V.Sang says:
    Hoan hô bạn Thương Binh, cám ơn bạn đã thực hiện yêu cầu của danlambao là không sử dụng nick nặc danh. Ước gì các nặc danh khác cũng có lòng tự trọng như bạn. Đúng như bạn nói:"Những kẻ bán nước, làm tay sai cho Giặc Tàu đã được nhân dân nhận diện" ra lâu rồi, chỉ cần một mùi hương hoa lài chúng nó sẽ bị nhân dân lôi cổ xuống thôi.

Không có nhận xét nào: