18.6.11

GÁI ĐĨ GIÀ MỒM


GÁI ĐĨ GIÀ MỒM

Sau Công hàm ngây thơ “con bò tơ” được Phạm Văn Đồng, thừa lệnh Hồ Chí Minh ký ngày 14/09/1958, thì hàng chục nghìn km2 lảnh hải của Việt Nam đã được sang tay cho Trung Quốc và được công nhận ở cấp độ nhà nước.

1991 với Hiệp định Biên giới trên bộ được ký bởi Lê Khả Phiêu thì hàng nghìn km2 lãnh thổ của tổ quốc như 1/2 thác Bản Giốc, bãi Tục Lãm, cao điểm 1509 Vị Xuyên, Hà Giang…lại tiếp tục được sang tay cho Trung Quốc.
Liên tục trong những năm gần đây, TQ liên tục bắt giữ tàu thuyền, ngư dân Việt Nam khi họ đang đánh bắt trong vùng biển thuộc chủ quyền của Việt Nam. Với những sự kiện trên báo chí VN chỉ ươn hèn, không dám nêu đích danh thủ phạm mà chỉ dám đưa tin với một danh xưng rất lạ: “nước lạ”.
Sau sự kiện tàu Giám hải TQ cắt cáp thăm dò của tàu Bình Minh ngày 23/06/2011 nhà cầm quyền Việt Nam phản ứng yếu ớt qua cái loa rè Phương Nga. Cũng không gì hơn tại Hội Nghị Shangri-La Bộ trưởng Phùng Quang Thanh lên tiếng với giọng điệu của một cụ ông, phải uống viagra mỗi khi đi ra ngoài, để lỡ có đi tiểu, đỡ ướt quần và mũi giầy. Tương tự Trung tướng Nguyễn Chí Vịnh kêu gọi dân trong nước kiềm chế, cương quyết đi theo con đường đấu tranh ngoại giao, tranh thủ dư luận Quốc tế và không kiện TQ lên Liên Hiệp Quốc???
Ngày 09/06/2011 TQ lại tiếp tục cắt cáp tàu Viking. Chính phủ Việt Nam lại đánh TQ một trận ra trò bằng võ mồm trên truyền hình bằng cái mỏ của chị vẹt Phương Nga. 13/06/2011 một cuộc tập trận hoành tráng bắn đạn thật của Hải quân VN, cách bờ…cỡ khoảng 40km, ở khu vực Hòn Ông, tỉnh Quảng Nam và được thấy qua ảnh chụp? Cũng trong ngày Thủ tướng chính phủ Nguyễn Tấn Dũng ký nghị định 42-2011/ND-CP quy định công dân trong độ tuổi quân dịch được miễn gọi nhập ngũ. Theo tinh thần nội dung của quy định này thì hầu như toàn bộ đảng viên của Đảng CS VN ở nhà trùm chăn, nếu có chiến tranh xẩy ra???
Ngược lại với thái độ “bà đẻ” của chính phủ Việt Nam, nhân dân Việt Nam tại thủ đô Hà Nội và Thành phố Sài Gòn đã rầm rập xuống đường biểu tình tuần hành phản đối hành động xâm lược của TQ vào ngày 05/06/2011 và 12/06/2011.
Trong ngày 12/06/2011, ngoài thái độ ươn hèn đến khó hiểu của chính phủ Việt Nam, một điều lố bịch chưa có trong tiền lệ Ngoại Giao tại Việt Nam, ra ngoài khuôn khổ của khoản 1,2 điều 22 của Công ước Vienne về Ngoại Giao. Lảnh thổ của TQ tại Việt Nam, thay vì được giới hạn trong khuôn viên tường rào của Đại sứ quán TQ tại phố Hoàng Diệu, hay trong khuôn viên tường rào của Lãnh sự quán TQ tại ngã ba Đường Nguyễn Thị Minh Khai và Phạm Ngọc Thạch, ngược lại nó đã được chính phủ VN nới rộng ra các tuyến đường chung quanh, được xác định bằng các hàng rào chắn. Hành động này tự thân nó đã nói lên sự bán nước của chính phủ VN.
Cũng trong những ngày này trên báo chí VN, tin tức về sự chảy máu nguyên liệu thô như Vàng trắng(cao su), dăm bào, các loại quặng thô… aò ạt chảy qua TQ với thuế xuất 0%. Tương tự gạo, chè, cafe, hạt tiêu, hạt điều, dây cáp điện, dầu thực vật, sản phẩm nhựa, sản phẩm gỗ, linh kiện điện tử, điện máy, than đá… và hàng trăm mặt hàng khác, thuế xuất cũng là 0%.
Rõ ràng Chính phủ Việt Nam đã và đang tiếp tay cho TQ sắm vũ khí để hiện đại hóa quân đội và sau đó xử dụng để xâm lăng Việt Nam. Đến đây tôi lại liên tưởng đến một câu chuyện tếu lâm, được nghe qua những buổi buôn dưa chuột bên bàn nhậu: Có một cô gái la làng la xóm lên là đã bị tay hàng xóm hiếp dâm và thưa quan.
-Tại công đường, Quan nhìn qua ngoại hình hai đối tượng và hỏi người con gái:
” Theo như đơn kiện, mày bảo nó dí mày vào gốc cây để hiếp, có phải không?”
-Cô gái trả lời: ” Dạ bẩm vâng ạ”
-Quan hỏi tiếp: ” Thế có nghĩa là nó chơi đứng, có phải không?”
-Y thị đáp: “Dạ bẩm quan, vâng ạ”
-Quan lại hỏi: ” Nó cao to thế kia, còn mày thấp bé. Làm sao nó đút được cái mả cha nó vào?”
-Thị lại thật thà đáp: “Dạ bẩm quan, con…con hẩy lên ạ” ???
-Đến đây thiển nghĩ, không cần kể tiếp hoặc diển nghĩa, chắc bạn đọc và các còm sỹ cũng đã hình dung ra sự tương quan giữa cô gái “bị hiếp” và thái độ của Chính phủ VN với những ứng xử kỳ quái trước sự thể hiện tinh thần yêu nước của người Việt Nam. ĐÚNG LÀ GÁI ĐĨ GIÀ MỒM.
Và biết đâu tại TQ cũng đã có một nghị định tương tự Nghị định 42-2011/ND-CP của Chính phủ Việt Nam. Phải chăng đã có những thỏa thuận ngầm giữa hai chính phủ TQ và VN để thịt bớt những thành phần Dân Tộc cự doan những thành phần đã ” Tự diễn biến Hòa Bình” trong nước mình. Chẳng cần Cách mạng Văn Hóa, Trăm Hoa đua nở, cũng chẳng cần cải cách ruộng đất gì, chỉ cần một cuộc chiến cuội đã được quy ước và giới hạn trước để thịt bớt những thằng có xu hướng Dân tộc.Và cũng để hợp thức hóa những gì đã được ký kết trước đó giữa hai chính phủ từ thời ông Thủ tướng đít chai nhất thế giới Phạm Văn Đồng.
Với Cộng Sản, thì mọi việc đều có thể. Ai biết được? Đến bố đẻ, mẹ nuôi* nó còn bắn được, huống gì mất thằng dân đen. Phải không các bác? Cẩn thận vẫn hơn.
Ngộ là ngộ chỏu trước.
Hà Nội 18/06/2011
Oanh Yến Thị Phạm  
*Bà Cát Thanh Long một địa chủ có công với mặt trận Việt Minh, là mẹ nuôi của Lê Đức Thọ, Phạm Văn Đồng, Trường Chinh bị đấu tố và bị lảnh án tử hình bởi chính Trường Chinh, người chịu trách nhiệm thi hành chủ trương Cải cách ruộng đất, đấu tố địa chủ.
11
0
 
Rate This
Đăng trongPhạm Thị Oanh Yến
Be the first to like this post.

5 Responses toGÁI ĐĨ GIÀ MỒM

  1. Con di gia mom VC (con goi la VEM) dap:
    “Bam quan, con khom xuong va chong mong len cho no a!”
    Quan lon: Nghe may ta lai tao phat them!
    0
    0
     
    Rate This
  2. Tại công đường , mấy đứa con bất mãn (tự phát) la lên khiếu nại , yêu cầu đưa lên Quan lớn hơn xử lại .
    Y thị quay lại quát : Chúng mầy im đi ! lần hiếp đó tao ” sướng quá” nên đã có thai rồi . Nếu chúng mầy làm rùm beng chắc tao phải đội quần dơ đi theo thằng hàng xóm đó quá .
    tnt
    1
    0
     
    Rate This
  3. Hồ Dâm Dục
    Chúng ta thực sự đã bị mất nước rồi. csvn chỉ là lính đánh thuê cho tầu cộng mà thôi
    2
    0
     
    Rate This
  4. -Quan lại hỏi: ” Nó cao to thế kia, còn mày thấp bé. Làm sao nó đút được cái mả cha nó vào?”
    -Thị lại thật thà đáp: “Dạ bẩm quan, con…con hẩy lên ạ” ???
    – – -
    Thằng chồng ( Đại diện ông bà chủ nhăn răng ) cũng ra hầu Quan. Thưa :
    - Bẩm quan đề nghị phạt nặng con tiện tỳ kia. Chính mắt con thấy 2 mắt nó chớp chớp, và còn rên hừ hừ nửa.
    1
    0
     
    Rate This
    • Thành Nguyễn
      Gái đĩ còn la làng la xóm lên: “ối giời ơi! ối giời ơi! em chết mất! em chết mất, em chết mất! ối làng nước ơi! em s..ư..ớ..n..g quá, em chết mất!”

Không có nhận xét nào: