25.6.11

Toàn dân đoàn kết đấu tranh cứu nguy dân tộc


Toàn dân đoàn kết đấu tranh cứu nguy dân tộc

Tình thế đất nước đang trong cơn dầu sôi lửa đốt, tính cấp bách phải đặt lên hàng đầu, điều cần thiết cho bây giờ là mọi người minh định lập trường đấu tranh để sống còn hay là chết!
Chúng ta đấu tranh để dành sự sống còn của con người, của đất nước, phải là đấu tranh trường kỳ không mệt mỏi, thắng không kêu, bại không nản.
Chúng ta đấu tranh vì lý tưởng dân tộc, lẽ tất yếu là phù hợp lòng trời, hợp lẽ từ cổ chí kim, bánh xe lịch sử theo dòng thời gian chưa có triều đại nào, đảng phái nào chống lại ý dân ( tức là ý trời ). Đất nước ta không may rơi vào tay đảng cướp, nhưng cũng không ngoài ngoại lệ, dòng lịch sử sẽ cuốn trôi mọi nghịch lý, đảng cộng sản hiện giờ như chiếc lá già cỗi, không còn sức để hút chất nguyên sinh để tồn tại, lẽ tất nhiên sẽ rụng…
Trở lại với những bài viết trên trang web, tất nhiên là có nhiều chi tiết đáng để chúng ta lưu tâm, nhưng cũng có nhiều điều cần phải nói rõ tính xác thực. Biểu tình là nói lên ý chí, hoài bão cách mạng, dành lại sự nguyên vẹn những gì đã hay sắp sửa mất, ta không thể tự đặt cho mình mốc thời gian, một tuần, hai tuần, một tháng…Tôi đồng ý là làm bất cứ việc gì, muốn nắm phần chắc là phải có kế sách, nhưng có khi một căn nhà đang cháy, ta hẹn, thôi để chuẩn bị cái đã..hoặc là hô lửa là cứ chạy tới, một ngàn người tay không đến nhìn lửa cháy, chỉ có cách duy nhất là cùng lao vào lửa, nếu lửa không tắt thì tất cả đều tắt…Nhưng có khi một vài người đến mang đầy đủ vật chữa cháy, có khi ngọn lửa sẽ chóng tàn vì họ dốc chí vì biết mình đơn độc. Đối đầu với cs hiện nay cũng giống vậy, nếu ta lùi một bước, chúng bước tới 2 bước, ta ngưng một ngày, chúng sống thêm một năm ( đủ để ta nuốt cay vì mất nước ). Vậy thì phải biết cái gì làm chúng sợ nhất để chúng phải cúi đầu khuất phục? Xin thưa rằng, muôn người như một, sẵn sàng cho mình một ý chí sắc đá, một tinh thần bất bại, tinh thần đoàn kết triệt để, thà cùng chết không để giặc bắt. Hợp đoàn xuống đường là mỗi người tượng trưng một mắc xích, rơi một mắc xích xe sẽ ngừng lại, mất một người, ngàn người đứng ngó để mất….thế thì biểu tình kiểu gì? Tôi nói nếu: chính quyền cho quân đội hay công an mặc sắc phục trấn áp, các bạn đứng nhìn thì đó là điều hay, vì kéo trì được thời gian cho quốc tế biết rõ đây không phải là chính quyền mà là đảng cướp trắng trợn! chừng đó đủ để thế giới biết rõ là chúng ta ôn hòa tối đa rồi đó! Nếu chúng ta đứng nhìn người mình trụi tay không ngang nhiên bắt người, đó không phải là thái độ ôn hòa mà là thái độ khiếp nhược, như vậy: Các bạn vô tình gián tiếp hổ trợ cho cái ác, cái ngu… chiến thắng chỉ dựa vào một điều duy nhất đó là … những người có chí khí không khoanh tay đứng nhìn bạn bè chiến hữu mình bị đàn áp:
Nhưng chỉ vì một vài thằng đội lốt trà trộn, ta không cần biết hay không cần phải nói nó là công an chìm hay nổi, mà hãy xác quyết nó là thằng đầu mối ăn cướp mướn vào phá hoại, đố cha thằng chính quyền nào dám vào mà can ngăn khi chúng ta trói, gôm cổ chúng chất thành đống!!
Nhìn lại các cuộc biểu tình ở Bắc Phi, không phải là không có công an chìm,nổi, nhưng có thằng nào dám manh động, khi mà người người chung quanh chúng hừng hực ý chí! Vai sát vai!!
Nhìn lại hình ảnh biểu tình các bạn sinh viên vừa qua mà không khỏi chột dạ, nao lòng, chỉ vì một vài thằng vô thủ, vô thực mà ngang nhiên bắt người như bắt một con nghé, giữa chốn có hàng ngàn người như không có người..
Một điều hết sức phi lý, vậy mà trước lúc biểu tình, tôi lại tưởng tượng ra con voi rằng thì là mấy thằng vô thủ vô thực chỉ là những chiếc là vàng rơi xuống dòng thác đang đổ sẽ bị cuống phăng đi…vậy mà sau đó dòng thác ngưng chảy chỉ vì mấy chiếc là vàng chắn lối mới chết!!!!!! Tóm lại, không cần ngày giờ, mà lúc nào cũng sẵn sàng một tinh thần bất bại không nao núng, một ý chí sắt đá không sợ hãi..hành động bất cứ lúc nào. Dấn thân không có nghĩa là mất trắng, là chết, mà là cứu vãn, cứu vãn bản thân, cứu vãn giống nòi..lãnh thổ. Chúc các bạn: Thanh tâm thường lạc. Lắng đọng tâm tư. Suy, luận, lượng, định. Bách chiến tự nhiên thành.
Trọng Tuyên
8
0
 
Rate This
Đăng trong Trọng Tuyên
Be the first to like this post.

7 Responses to Toàn dân đoàn kết đấu tranh cứu nguy dân tộc

  1. Vì Dân
    Qua 3 cuộc biểu tình các ngày 5,12,19/6, diễn ra tại 2 đầu đất nước là HN và SG, lúc đông lúc ít, nhưng có một điểm đáng chú ý nhất là thái độ của nhà cầm quyền. Hãy chú ý ngày 5/6 thì SG được CA thả cửa, biểu tình rất tốt đẹp, HN thì lại bị ngăn chặn rất quyết liệt. Đến ngày 12 và 19/6 thì HN lại được thả cửa nhưng SG thì lại bị ngăn chặn, đàn áp cực kỳ thô bạo, đặc biệt ngày 19/6 tại SG thì CA có thể nói đông hơn cả người biểu tình và hoàn toàn thành công trong việc ngăn chặn biểu tình.
    Qua sự kiện trên, có thể thấy chính sách của nhà cầm quyền hiện nay đang rất lúng túng. Với cách đối phó như những ngày qua, cho thấy họ vừa sợ nhân dân tranh thủ tiến lên làm luôn một cuộc CM hoa Lài, nhưng đồng thời họ cũng lo ngại nếu đàn áp hoàn toàn các cuộc biểu tình thì lòng dân càng oán ghét hơn nữa. Do vậy họ có những cách đối phó rất tình thế: nơi đâu biểu tình nhỏ thì họ tạo điều kiện, nơi đâu biểu tình lớn thì họ dẹp ngay từ trong trứng nước. Ví như ở HN ngày 19/6, ta cứ nghĩ CA tạo điều kiện cho cuộc biểu tình diễn ra, nhưng theo logic thì không đúng, vì với 100 người tham gia thì lực lượng CA ko cần quan tâm, nếu xét về quá khứ vụ xử án CHHV cũng ở HN với số lượng người khoảng 2000 người thì CA đàn áp rất mạnh, đến cuộc biểu tình ngày 5/6 do lo ngại từ vụ xử CHHV nên CA HN vẫn mạnh tay nhưng CA SG thì nhẹ tay hơn do thời gian gần đó chưa có biểu tình.
    Phân tích như trên để thấy sách lược hiện nay của chính quyền là gì để tránh những nhận định sai lầm, và có thể tìm ra cách đối phó hữu hiệu. Muốn thành công, như cổ nhân đã dạy, phải “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”. Nhận định được đối thủ, nhưng ta cũng cần nhận định chính xác ta là ai thì mới có kế sách thích hợp. Cần phải nhận ra rằng, lực lượng tham gia biểu tình là những người dân yêu nước, hoàn toàn không có quan hệ với nhau, chỉ kết nối với nhau thông qua thông tin trên các trang mạng, không có tổ chức hoạt động, hướng dẫn, chỉ đạo, điều hành kịp thời, nên khó tổ chức để tạo thành một khối thống nhất với sức mạnh to lớn nhất. Điều cốt yếu là phải có sự chuẩn bị tốt, phát động tốt, hợp từ những trang mạng để mọi người có cùng một nguồn tin, cùng ý nghĩ, dễ tập hợp, không có người chỉ huy mà vẫn trăm người như một. Đó là vì họ kết nối với nhau nhờ LÒNG YÊU NƯỚC.
    Trở lại các vấn đề Vũ Đông Hà nêu ra, tôi có quan điểm như sau:
    1. Ba cuộc biểu tình vừa qua đã đạt được một số hiệu quả rõ ràng, đó là đã kết được khối đoàn kết của một bộ phận người dân yêu nước, đánh thức được nhận thức của người dân, giúp nhiều người dân mạnh dạn hơn trong việc bày tỏ thái độ yêu nước (như nhiều bạn đang tìm cách rải truyền đơn), chứng tỏ được sự hiệu nghiệm của internet và hệ thống thông tin lề trái. Nhưng như thế là chưa đủ, vì nếu không tiếp tục phát huy mạnh hơn nữa, thì lòng yêu nước sôi sục của nhân dân sẽ lại chìm xuống, và nếu có một cơ hội tiếp theo giống như vừa qua, nhiều lắm ta cũng chỉ có thể phát động được như ngày 5/6 rồi đâu lại vào đấy. Đã làm thì phải làm đến cùng cho ra kết quả khi thời cơ đang đến.
    2. Như vậy chúng ta phải làm gì và có chiến thuật như thế nào? Theo tôi cần tổ chức sao cho việc mọi người nhận được thông tin và tập trung đông, nhanh phải thật dễ dàng, thu hút được người dân tham gia, làm lực lượng biểu tình càng phình nhanh càng tốt. Theo tôi cần thực hiện như sau:
    - Chỉ được biểu tình ôn hòa, bất bạo động để mọi người dân ko ngại, để CA ko cớ có để đàn áp.
    - Mọi người cần mạnh dạn đoàn kết, bảo vệ nhau để tránh bị CA xé lẻ bắt đi những nhân tố chủ chốt, làm suy yếu và nản chí lực lượng CA.
    - Tuyên truyền, rủ bạn bè tham gia. Ai có điều kiện hãy rãi truyền đơn nói rõ nội dung biểu tình phản đối TQ, ngày giờ biểu tình để những người không có điều kiện lên mạng biết thông tin mà tham gia.
    - Các trang mạng cần liên thông, liên kết, đoàn kết nhau trong việc thống nhất thông tin phát động biểu tình. Cần phát động sớm để huy động được lực lượng một cách tốt nhất. Vì là biểu tình tự phát, không có lãnh đạo, chỉ huy, ai cũng biết, ai cũng làm, nên chắc chắn ta làm ở ngoài sáng, nên ko cần giấu diếm, ko ngại CA biết vì đường nào họ cũng biết, thế thì tại sao ta ko thực hiện phát động sớm để tập hợp được lực lượng đông nhất có thể?
    - Các trang mạng uy tín như DLB, NKYN có thể nghiên cứu hoặc tìm thông tin từ thành viên để chọn vài địa điểm để phát động người dân tập hợp. Theo tôi cứ tìm khoảng 3 địa điểm là điểm công cộng (công viên, nhà thờ…), cách ĐSQTQ hoặc LSQTQ khoảng 500m và thông báo rộng rãi để mọi người tập hợp theo 3 địa điểm đó. Lực lượng CA chắc chắn phải giữ lực lượng chính ở ĐSQ (LSQ), nên lực lượng phân tán ở 3 địa điểm trên cực kỳ mỏng, ko đủ để kiềm hãm người biểu tình, do đó mọi người dễ dàng tập hợp hơn, ko cần ngại ngùng, nghi kị. Hãy hẹn nhau đúng 8h30 đồng loạt 3 điểm tiến về tuần hành theo một lộ trình xung quanh ĐSQ(LSQ), các đoàn chắc chắn sẽ gặp nhau trên đường tuần hành và hợp lại thành lực lượng rất lớn, khi đó lực lượng CA ko thể nào kiềm chế nữa. Hãy nhớ khi đã vào cuộc biểu tình thì sẽ rất khó liên lạc do hệ thống xe phá sóng được bố trí dày đặc, do đó phải thống nhất từ trước, ta ở ngoài ánh sáng, mọi việc đều quang minh chính đại nên ko phải sợ CA biết, nhưng ta phải có kế hoạch rõ ràng, hợp lý.
    - Cần chú ý chỉ tuần hành khi lực lượng đã rất mạnh, rất đông, vì nếu không sẽ dễ dàng bị CA phân chia xé lẻ, làm nhiều người đang nản chí, mệt mỏi sẽ bỏ về, làm suy yếu lực lượng.
    - Cần kết hợp với mọi động thái gây hấn của TQ trên biển Đông, tuyên truyền rộng rãi để mọi người dân được biết để tăng thêm lòng căm thù ngoại bang, tăng chất xúc tác cho lòng yêu nước. Làm được điều đó, kết hợp những người rải truyền đơn, sẽ giúp lực lượng biểu tình ngày càng đông.
    - Cần biết rằng lực lượng SV là rất quan trọng. Ngày 5/6 SV bị nhà trường kiềm chế. Nhưng nay SV đã nghỉ hè cả, ko bị nhà trường kiềm chế nữa, nên đây cũng là thời cơ cần tận dụng. Nếu ai có điều kiện, hãy tuyên truyền và rủ công nhân tại các khu công nghiệp lên tham gia. Rất nhiều người công nhân có lòng yêu nước chân chất, họ tham gia sẽ giúp phong trào cực kỳ lớn mạnh nhờ đặc tính ko còn gì để mất và bất mãn do chịu quá nhiều bất công.
    - … (các bạn hãy nghĩ thêm và góp ý)
    3. Khi đã tiến hành thực hiện, có lẽ các bạn sẽ suy nghĩ phong trào liệu có thoái trào? Với lòng yêu nước sôi sục của nhân dân, nếu có hành động, phát động đúng đắn, thiết thực, tôi tin rằng phong trào sẽ ngày càng mạnh lên do hiện nay ngày càng nhiều người quan tâm tình hình TQ xâm lấn. Quan sát xung quanh tôi là thấy, trước đây nhiều người rất thờ ơ nhưng nay nhờ vấn đề TQ xâm lấn mà đã quan tâm hơn, và cũng rất sẵn sàng tham gia biểu tình. Đó là một thay đổi đáng kể cần ghi nhận, tận dụng.
    Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là nguồn phát động phong trào. Hiện nay tôi quan sát thấy sau đợt phát động sôi nổi ngày 5/6, thì các nguồn phát động uy tín như NKYN, DLB yếu đi hẳn, có thể nói là gần như họ ko muốn tham gia. Vì sao vậy??? Muốn phong trào ngày càng lớn mạnh, các trang mạng đông thành viên nhất cần phải năng nổ nhất trong việc phát động phong trào.
    Việc xuống đường hàng tuần sẽ ngày càng đánh động lòng yêu nước của nhân dân, ngày càng tăng khối đại đoàn kết, ngày càng giúp mọi người bớt sợ hãi do đã quen đi trong đám đông, bớt cảm giác cô đơn, và rút được kinh nghiệm đối phó với mối nguy từ đám CA. Hàng tuần xuống đường sẽ làm lực lượng CA hàng tuần túc trực, mệt mỏi do căng thẳng đối phó, không có thời gian nghỉ ngơi, lại bị nhân dân dèm pha. Dần dần lực lượng này sẽ suy yếu như bệnh binh, hoặc có thể quay súng phản chủ, quay về với nhân dân. Do đó, không có lý do gì ta ko nhân cơ hội này để thực hiện biểu tình hàng tuần…
    Muốn có CM hoa Lài, hãy bắt tay nhau thực hiện từ ngay hôm nay bằng việc chống TQ bành trướng xâm lược!
    0
    0
     
    Rate This
  2. tranquangminh
    Phải xác định cho rỏ: Đất nước nầy,Chính quyền nầy là thuộc quyền sở hửu của Đảng CSVN,nhân dân không có quyền hạn gì cả.Thời gian trải qua gần một Thể kỷ chẳng lẻ chưa đủ để mọi người thức tỉnh hay sao ? người dân chưa nhận ra mình đang làm nô lệ trên chính quê hương mình hay sao ? Muốn cứu nước trước hết phải tự cứu mình,tự giải phóng mình khỏi ách nô lệ của Đảng CSVN,nếu không đủ dũng khí làm việc nầy thì việc cứu nước chỉ là ảo tưởng mà thôi ./
    0
    0
     
    Rate This
  3. cong@gmail.com
    Suc manh cua nhan dan gap tram ngan lan bon Viet gian Cong san. Tai sao chung ta lai so hai. Nhan dan hay cung xiet chat tay nhau dau tranh chong xam luoc Trung Quoc va bon Viet gian Cong san doc tai, tham nhung, bat nhan, lua dao, ban nuoc.
    0
    0
     
    Rate This
  4. Nhìn tấm hình của hai tên công na chìm bắt một người thanh niên trong lúc cả đám người chung quanh nhìn giống như họ đang xem màn xiếc miễn phí. Cả đám người chết nhát, ai cũng sợ liên lụy, cho nên đứng ra bên ngoài cho yên thân. Gió chiều nào thì theo chiều đó cho yên. Trung cộng có chiếm nước thì cũng gật đầu cho yên miễn sao chúng cho họ mạng sống được rồi. Tà quyền CSVN đã tạo nên người dân quá hèn nhát quá suy nhược, thì làm sao đứng lên chống giặc ngoại bang.
    Tương phản lại với bức tranh của người dân ở bắt Phi. Có người đã hy sinh tánh mạng vì lý tưởng.
    0
    0
     
    Rate This
  5. Khách
    Hiện giờ bọn tình báo Trung cọng đã tràn ngập Việt Nam dưới dạng du khách, chuyên viên kỹ thuật, công nhân lao động… Có những thằng công khai nắm chức vụ trong bộ máy nhà nước tại những thành phố lớn như Saigon và Hà Nội .
    Các bạn Thanh niên, Sinh viên, Học sinh Yêu nước… hãy viết thêm khẩu hiệu: “bọn Trung quốc hãy cút về nước”. Với khẩu hiệu này để trắc nghiệm xem bọn đầy tớ tay sai csVN có khó ăn khó ngủ với quan thầy Tc của chúng không ? Sau đó mới phát động phong trào ” Toàn dân đoàn kết đấu tranh cứu nguy dân tộc
    3
    0
     
    Rate This
  6. nNGUOIDANXHCNVN
    KHONG MOT THE LUC GIAN AC NAO THANG NOI ,KHI NHAN DAN DA DUNG DAY . HAY THAP TIEP NGON DUOC DE DAP TAN BON PHAN QUOC CSVN , GIONG NHU NHAN DAN DONG AU DA LAM .DAY LA CO HOI NGAN NAM CHO LICH SU VN DAN CHU VA TU DO .
    0
    0
     
    Rate This
  7. Nhìn đám chó săn và tay sai của chế độ csVn hiện nay còn u mê và ngu
    muội đến thế !!!. Không thấy bọn chó Tàu đang xâm thực trên quê hương nòi
    giống chúng ta hay sao ?. Còn nghe lời bọn bán nước của đảng cs,làm tay công
    cụ cho bọn chúng,hệ quả mất nước và nô lệ !. Hãy đứng với đồng bào và svhs
    đấu tranh vì dân vì nước VN.

Không có nhận xét nào: