2.7.11

Thư gửi 28 nghi phạm vừa bị bắt


Thư gửi 28 nghi phạm vừa bị bắt


Trần Tèo (danlambao) - Tớ thật bất ngờ khi đọc được tin các cậu dám cả gan kích động xúi giục người nhà của cô gái xấu số Dương Thị Thu Hiền và hàng ngàn người dân mang quan tài cô gái này đi trên phố sau đó đập phá bệnh viện, nhà riêng bác sĩ, trụ sở công an, UBND huyện Năm Căn...

Chắc các cậu không biết mới làm thế chứ nếu các cậu biết với suy nghĩ của phần lớn các bác sĩ nói riêng và những người nằm trong hàng ngũ y tế nói chung của đất nước Việt Nam chúng ta hiện nay thì việc cô gái kia chết chỉ là do đã tới số rồi thôi, vì với lí do bác sĩ tắc trách, bệnh nhân chết oan là chuyện thường ngày ở huyện.

Nếu người nhà bệnh nhân có tí tiền thuê mấy ông nhà báo lề phải làm to chuyện một tí thì vì các ông, bà bác sĩ ấy sẽ anh dũng thừa nhận sai sót của mình với lí do trình độ chuyên môn kém cũng như sẽ rất anh hùng khi chấp nhận việc cấp trên kỷ luật bằng cách luân chuyển công tác qua khoa khác để học tập thêm kinh nghiệm. Còn nếu gia đình bệnh nhân nghèo quá thì nuốc nước mắt mà mang xác người thân về an táng cho nhanh, không có tiền đừng mong có tiếng... nói nhé.

Các cậu có biết không bệnh viện ở Việt Nam được xây lên là từ tiền đóng thuế của người dân chúng ta, nhưng không phải là tài sản của chúng ta đâu nhé, đó là tài sản của nhà nước mà đã đụng đến nhà nước thì chỉ có thể kêu to một tiếng:” thôi rồi Lượm ơi” thôi. Các cậu phá banh trành như thế thì còn đâu chỗ để các ông các bà bác sĩ chúng ta sang sáng chiều chiều uống café tán chuyện, nơi đâu để các ông các bà ấy xả stress bằng cách la hét và chửi bới bệnh nhân, chỗ đâu mà các ông các bà ấy trốn vợ trốn chồng hẹn hò bồ bịch vào những đêm có ca trực, lại còn đến nhà Bác sĩ giám đốc bệnh viện, trưởng khoa, phó khoa nữa chứ, toàn là lựa tai to, mặt bự...

Các cậu thừa hiểu là các bác ấy phải nhận tiền bồi dưỡng của bệnh nhân trong bao lâu mới được cơ ngơi ấy không, nồi cơm của các ông bà ấy đấy. Một ngày có bao nhiêu lượt bệnh nhân đến đấy để khám và nuôi bệnh và không chịu nổi khi đến khám ở bệnh viện không? Hơn nữa là đã làm đến chức ấy thì đã cầm chắc trong tay "kim bài miễn tử" của Đảng ta rồi, mà nè đụng tới Đảng mới là nguy đấy nhé, chỉ có từ chết đến bị thương nặng thôi các cậu ạ... rồi lại đến trụ sở Ủy Ban, công an mà mở vũ trường, party hát hò ở đó... 

Thật là, giờ thì tớ chẳng biết nói gì với các cậu nữa, muộn quá rồi các cậu đã bị tóm rồi, bị khởi tố với một mớ tội danh: gây rối trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ, hủy hoại tài sản… Anh bạn Lơ kia cũng đã bị khởi tố với tội danh hiếp dâm, chỉ có tội danh giết người là để trống ở đó vì các bác sĩ của chúng ta chẳng có tội tình gì chỉ là một do một tí sơ xuất mà thôi...

Về phần các cậu đã vào tay các anh công an còn Đảng còn mình thì người nhà cũng nên chuẩn bị tinh thần đi, tớ thật chẳng biết việc gì sẽ xảy đến với các cậu đâu... Thành thật chia buồn.

Thư bất tận ngôn.

. Bookmark the permalink.

Thêm Bình luận Mới

  • Image

Hiển thị 14 bình luận

  • Dang Ba Hoa
    Đau lòng quá. Vì bọn gác luật toàn bọn công an đầu gấu vừa ác vừa dốt chuyên mày toa mi tớ với dân, hành hung, đánh chết dân nên dân ta phải tức nước vỡ bờ làm mồi ngon cho chúng.
    Cứ xem chúng bao che tham nhũng, bọn tội phạm công an nhai dân thế nào thì biết rõ dân chủ XHCN ưu việt cỡ nào. Làm luật cũng là chúng. Ỉa lên luật cũng chúng. Một ngày không xa nhân dân sẽ hỏi tội chúng bây bắt 28 người dân nổi loạn. Những kẻ nuôi dưỡng mấm mống gây bất mãn, bạo loạn là đảng, CP CHXHCNVN.
  • Khachxem
    Đáng nhẽ công tác rút kinh nghiệm phải làm tốt từ lâu rồi, từ vụ con rể Lê Duẩn cơ.
  • ỨC TRAI
    Đây là đòn cảnh cáo mà người dân thấp cổ bé miệng gửi đến giới "Bác sĩ XHCN"
    Là thông điệp "nóng" gửi đến ĐCSVN và chính phủ VN khi họ bị đẩy tới giới hạn chịu đựng.
  • Khoa
    Nghe như chuyện xảy ra ở 'rừng 5Cam' !
  • cánh én nhỏ
    Tất nhiên ai cũng được ăn no - ai cũng được học hành - ai cũng được chữa bệnh nếu có...thật nhiều tiền. Riêng tôi, có tiền có bệnh nhưng  không thích vào viện vì  chẳng tìm thấy lý do gì để vào đó.
  • Đông Hoàng
    Trong câu chuyện này, đúng như chú Tèo viết, cái cốt lõi nhất là tội cố ý (hay vô tình???) giết người "không dao" (Vì các BV đều là của đảng-nhà nước chứ không phải của nd đâu nhé!!!) - nguyên nhân gây ra các "tội" thứ phát thì khôngthấy "cơ quan chức năng còn đảng còn tiền" đả động gì đến để chia sẻ với nỗi đau xé lòng của những cha mẹ, anh chị em nạn nhân, lại coi những người  (dù không là thân nhân của nạn nhân) là đối tượng chính để trừng trị thì..."còn đảng còn tiền " ơi, văn hoá hơi lùn đấy, còn lâu lắm con cháu "các quý ngài" mới ngẩng mặt lên bằng thế giới nhé. Đừng trách ai nữa nhé. Cứ thử đặt, nếu nạn nhân đó là con của "ngài" Nông Đức Mạnh, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Văn Chi...xem, "thằng nào" chết trước???
  • Motthoingumuoinoi
    Bất cứ nơi nào người lãnh đạo trước tiên phải là đảng viên . Dù là không hiểu một tí gì chuyên môn nhưng có một chức danh đảng lớn nhất trong tổ chức đó thì có quyền lãnh đạo. Chính vì vậy bất cứ một cơ quan nào của nhà nước chuyên môn cũng kém hẳn so với ở ngoài
  • Tức nước vỡi bờ. Bọn CS cần phải biết điều này
  • Đêm trước bình minh
    Tự phát theo kiểu Chí Phèo giết Bá Kiến thì không làm thay đổi được số phận con người của đất nước này đâu. Đồng lòng ngày mai xuống đường đi nha!
  • V Ngctm
    Tất cả mọi cơ quan của xã hội Cọng-sản (từ Giáo Dục,Y tế,Giao thông,Quốc phòng v.v..) đều không ra gì.Lý do là vì mấy Ông Bộ Trưởng đó không do dân bầu.Làm sai cũng không sao.Vẫn được tiếp tục làm.Thế mới thấy xã hội dân chủ quan trọng thế nào.

    Mời bấm Links nghe và học nhạc,chuẩn bị biểu tình.
    DAY MA DIDAY MA DI KEN TRONGVIET NAM QUE HUONG NGAO NGHE
    DUNG IM TIENG MA PHAI LEN TIENG
    DAY HOANG SA DAY TRUONG SA
    XUONG DUONG
    NOI VONG TAY LON
  • Transang
    Trăm năm trăm cõi chú Tèo ơi!
    Cái chuyện nhân gian nó vậy rồi.
    Chú khóc, chú thương càng uất ức.
    Chú hờn, chú giận được gì ai.
    Sớm mở tin ra là giết chóc,
    Tối về đọc báo lại oan sai.
    Nước non, non nước còn hay mất,
    Dân đỏ, dân đen mãi đọa đày.
  • cánh én nhỏ
    Trong cuấn truyện nhỏ có tên " Nọc nạn"  nhà xuất bản Kim đồng thì mình biết tính khí người dan Nam bộ nói trung người năm căn nói riêng rất đặc biệt thẳng tính. Họ là những người trực tính quá mà bỏ vào rừng sống chứ không luồn cúi trước bạo tàn. Tiếc rằng đất rừng năm căn đến đó là hết không có chỗ để vào rừng nữa. Thương họ quá.
  • Thời thổ tảCollapse
    Mẹ nó, cũng là con người mà, sao số kiếp dân Việt nam trầm luân và khốn nạn thế? Mọi người ơi, hãy làm gì đi chứ, đứng lên đập cho nát mặt mấy thằng chó vừa ngu dốt vừa dã man và dối trá toàn tập kia đi. Chúng nó là ai mà có quyền vừa ăn cướp vừa la làng, thật vô lý và bất công quá trời ơi!
  • Prokk_kk
    biết là thế nhưng phải sao đây?...đúng là lũ CS thổ tả tống tàng thật nhưng hắn có súng..CÓ SÚNG đấy biết chưa.mình thì có gì nào hay bàn tay không chả làm gì đc bọn chúng cả . buồn...!

Không có nhận xét nào: