5.11.11

Vài điều về việc live show ca sĩ Chế Linh bị rút giấy phép


Giáng Nhân (danlambao) - Mấy ngày gần đây, tin tức của hầu hết các báo lề phải trong nước có nói về việc live show của ca sĩ Chẽ Linh bị rút giấy phép ở Hà Nội. Tuy không nói live show của ca sĩ Chế Linh có bị rút giấy phép ở các thành phố lớn khác trong nước hay không nhưng nhiều người tin rằng chắc chắn điều này sẽ tiếp tục xảy ra.

Nguyên nhân mà giới chức Việt Nam rút giấy phép là: vài bài hát trong chương trình chưa cho phép, quảng cáo sai trái, vân vân... Một số ý kiến cho rằng chắc người tổ chức live show của ca sĩ Chế Linh không "chia" lợi nhuận với giới quan chức ở Hà Nội.

Ai cũng biết, xã hội ở Việt Nam bây giờ, khi người dân đi xin giấy phép cho mọi vấn đề trong xã hội, không có "tí đỉnh" trong tay cho quan chức thì làm sao giấy phép đó được thực hiện một cách trôi chảy được. Huống hồ đây là một live show của một ca sĩ danh tiẽng như danh ca Chế Linh (và một số ca sĩ hải ngoại khác về biểu diển chung), thì làm sao mà bỏ quên "thủ tục" khi xin giấy phép từ quan chức ở Việt Nam.

Khi nói tới ca sĩ Chế Linh, đại đa số những người sống dưới chẽ độ VNCH đều biẽt Chế Linh là một danh ca nổi tiếng trong làng nhạc vàng, những ca khúc của Chế Linh hát, đều mang một nỗi buồn, hoặc niềm vui trong tiềm thức của mỗi người Quốc Gia xưa kia. Sau ba mươi năm sống và hát ở hải ngoại, tự nhiên ca sĩ Chế Linh xuất hiện trong nước, hát lại những bài hát mà đã đi xâu vào lòng người dân dưới thời VNCH, những bài hát này đã làm không ít nhiều người hối tiẽc và nhớ lại một thời mà họ đã sống giống thật sự trọn vẹn của một con người từ vĩ tuyến mười bảy vào trong Nam.
Áp phích quảng cáo cho liveshow “Chế Linh 30 năm tái ngộ” đã bị thu hồi giấy phép biểu diễn
Tiếng hát và bài hát Chế Linh trong live show này sẽ làm cho người nghe nhớ lại sự hào hùng, oanh liệt chống giặc ngoại xâm của chế độ VNCH khi bị giặc phương Bắc đánh chiếm Hoàng Sa. Nhất là trong thời điểm mà chế độ hiện tại mà ai ai cũng biết đang khiếp nhược trước sự bành trướng phương Bắc, nhưng ác với dân về mọi mặt.

Thí dụ điển hình là việc đàn áp lòng yêu nước trong mùa hè vừa qua tại Hà Nội, Sài Gòn, và các thành phố khác. Họ đã chán một chế độ đưa đời sống người dân không biết đâu mà đi, từ môi trường tới giao dục, từ kinh tế tới quốc phòng, từ nhân cách của mỗi người cho tới toàn xã hội.

Khi ca sĩ Chế Linh hát lên những bài hát và tiếng hát mà một thời cho là phản động, nay lại nhiều người ái mộ và trong tâm trạng bâng khuâng luyến tiếc hồi tưởng lại "một thời đã qua", nhà cầm quyền Hà Nội vội vàng rút giấy phép, mặt ngoài thì biện luận lủng củng. Nào là chương trình sai qui định, quảng cáo sai... Thực chất, nhà cầm quyền Hà Nội sợ hãi trước âm hưởng chính trị từ sự hiện diện của ca sĩ Chế Linh và những bài hát của ông ta mà thôi.

Đúng vậy ! Có nhiều ca sĩ ở hải ngoại về Việt Nam hát trong những năm gần đây, nhưng tiếng hát của ca sĩ và sự hiện diện của Chế Linh đã làm người nghe nhớ lại kỷ niệm, luyến tiẽc gì đó dưới thời VNCH. Nhà cầm quyền Hà Nội mới ra hạ sách rút giấy phép live show của Chế Linh. Nhà cầm quyền Hà Nội thà bắn lầm còn hơn bỏ sót, cái cách mà họ đã dùng bao nhiêu năm nay trên xương máu dân Việt Nam.

Nhà cầm quyền Hà Nội tuy miệng thì nói hòa hợp dân tộc. Hòa hợp dân tộc là cách nói trên miệng lưởi của những người Cộng Sản. Một trong những điều kiện tiên quyết cho sự hòa hợp dân tộc đó là phải biết tôn trọng những ý kiến, lý tưởng khác biệt. Huống chi những bài hát và một giọng ca của Chế Linh mà không tôn trọng mà còn dị ứng như vậy, thì làm sao còn gọi là hòa hợp dân tộc.

Không lấy làm lạ khi xã hội Việt Nam ngày càng xuống dốc, không phải người dân Việt Nam không có tài thật sự, mà chẳng qua họ bị một số người thiểu số, tự cho là "đỉnh cao trí tuệ" cầm quyền, dùng quyền cướp được đó để đưa người dân Việt Nam đi xuống dốc một chiều.

. Bookmark the permalink.

49 Responses to Vài điều về việc live show ca sĩ Chế Linh bị rút giấy phép

  1. Nặc danh says:
    Sẽ ra luật ca sĩ là các đối tượng hải ngoại khỏi về nước hát luôn
  2. Boncuop says:
    Dang cong san la bon cuop! He thay o dau co mieng ma chua cuop duoc ngum to hon nguoi lam ra mon an do la chua tha chu dung noi la chua xi! Neu chua xi thi lam sao bon no cho trinh dien?
    Nhung bon cuop tan ac nay bao gio cung dop mieng to hon nhung nguoi da kho cong lam ra!
  3. BAONGUYEN says:
    Vậy thì pà con chúng ta lại tiếp tục xem đĩa lậu vậy ? "Lá thư từ chiến trường" giá bèo đây.Mại dzô... mại dzô.... hô..hô..hô..
  4. tuổi trẻ says:
    hãy chuyển lửa về quê nhà, hãy thắp lên tình yêu QUỐC GIA VNCH. '' HỮU XẠ TỰ NHIÊN HƯƠNG'' MIỀN NAM TỰ DO cái nôi của tình tự dân tộc ,của thi ca lãng mạn,công bằng bác ái. sự nuối tiếc TỰ DO chưa bao giờ nguôi trong lòng người dân MIỀN NAM ,rồi TỰ DO sẽ trở lại . hãy giữ vững niềm tin hỡi CON DÂN NƯỚC VIỆT .
  5. Nặc danh says:
    Chống cộng cho cố, giờ về hát cho cộng nghe, thật là giới cầm ca, vui đâu vạ đó.
  6. Nặc danh says:
    Dong y voi ban nay :

    Nặc danh says:
    20:57 Ngày 05 tháng 11 năm 2011

    Sẽ ra luật ca sĩ là các đối tượng hải ngoại khỏi về nước hát luôn ( trich )

    Tha lam nhu vay di , cho tui no, khoi co AN luon !

    Moi lan ca si hai ngoai ve nuoc , cha con no , ngoi o dau , cung co AN ca , vay ma lam kho de !!! Sao thay met qua !!!
  7. người tù lương tâm says:
    Chế độ độc tài Việt Nam tuy hung bạo với dân nhưng bản chất lại hèn nhát nên hay sợ.Việc rút giấy phép biểu diễn ca sĩ Chế Linh cũng là hành động run sợ đó.
  8. Nặc danh says:
    DCS co bit mieng thien ha bang moi cach, nhung ngoc that lam sao ma ho co the ngan chan mang Internet lan rong....
  9. nhớ... ! says:
    lội bùn dơ băng lau lách xuyên đêm

    Sương trắng rơi vai tôi ướt lạnh mềm

    Chim muôn buồn rủ nhau bay về đâu

    Ngẩn ngơ... lũ vượn gọi nhau

    Nào những khi ôm thép súng tê tay

    Đăm mắt theo hư ảo thở dài

    Nơi chốn xa buồn thương ME quặng gánh

    Em còn khêu sáng ánh đèn từ sương mai.

    (bài hát: Sương trắng miền Quê Ngoại- Do ca sỹ Chế Linh Hát trước 1975 tại Sài Gòn)
  10. Kaka says:
    Bị cấm cho sáng mắt, sáng mồm. Hát cho Vân Sơn và Paris Py night là thấy ghét rồi. Hát cho trung tâm Asia thì hay biết mấy. "Hùng ca sử Việt" mà Asia phát hành hay thật là hay. Ở trong nước mà làm được như vậy thì còn lâu.

  11. Giọng ca Chế Linh có Hương Xưa lại mang mùi vị « diễn biến Hòa bình » !
    =======================================


    Khán giả Thủ đô đón nhận nồng nhiệt ca sỹ hải ngoại
    Chứng tỏ Văn nghệ Miền Nam xưa có Tâm có Tầm có Tài !
    Chế Linh rất thành công tại Mỹ Đình còn hơn … Ngô Bảo Châu ! !
    Con cháu Chế Bồng Nga – Chế Mân thế mới chết
    Chú mườn chú mán leo núi đôi Huyền Trân !
    Thế nà giờ chót rút giấy phép ‘Chế Linh 30 năm tái ngộ’
    ‘Giọng ca vàng hải ngoại’ cũng biến mất trong băng rôn
    Người Nghệ sĩ già sắp bước vào tuổi Thất thập
    Từng ngồi tù vì tội ‘phản động’ rồi vượt biển thành công
    Đêm diễn Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình không còn chỗ trống
    Khán giả bảo ‘thật tuyệt vời khi nghe Chế Linh hát lại khúc ca bất hủ’
    Dù giọng ca tuy sến lại gợi kỷ niệm về thời ấu thơ
    Con đường xưa em đi ‘làm sống lại ký ức một thời để nhớ’.
    Mai lỡ mình xa nhau chắc lắm vật vã vật vờ
    Linh hồn tượng đá Thành phố buồn trơ
    Xin yêu tôi bằng cả Tình người
    Nụ cười chua cay…Mười năm Tình cũ
    Gần bốn mươi năm bất lực cấm đoán nhạc vàng !
    Nhạc đỏ tuyên truyền không bóp chết nổi nhạc tình lãng mạn
    Ngay Người Hà Nội cũng mất hồn mê nhạc vàng !
    Đêm diễn Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình không còn chỗ trống
    Khán giả bảo ‘thật tuyệt vời khi nghe Chế Linh hát lại khúc ca bất hủ’
    Dù giọng ca tuy “sến” lại gợi kỷ niệm về Thời Chiến chinh
    Giọng ca Chế Linh có mùi vị « diễn biến Hòa bình » !
  12. Nặc danh says:
    CHUYEN GIAY PHEP NAY,GIAY PHEP KIA O VIET-NAM NGAY NAY,NO DAU CON QUAN TRONG NUA.VI,NEU CO TIEN VA NHIEU TIEN,THI BAN CO THE MUA DUOC,BAT CU GI
    BAN MUON !KE CA,MANG SONG CUA NGUOI KHAC !CU THE LA,BANG THAC SY,TIEN-SY,
    BAN TRAN LAN.CAN BO CAP PHUONG,XA CUNG CO BANG THAC SY !NGUOI TA DAU CON
    QUAN TAM DEN,BAT CU DIEU GI NGOAI TIEN !LANH THO,BIEN DAO,DAT DAI,NGUOI TA
    CON BAN DUOC,THI HA GI,BA CAI LE TE ! TRO LAI CHUYEN,THU HOI GIAY BIEU DIEN LIVESHOW CUA CHE LINH,CHANG QUA,AN CHIA CHUA DEU,CHUNG CHI CHUA DAT !
    DON VI TO-CHUC AN THAM QUA,NHA RA THEM IT NUA,THI EM NGAY !!!
  13. Nặc danh says:
    Chiêu giết lầm còn hơn bỏ sót. CS là đội quân khủng bố lớn nhất thế giới.
  14. GSTS............... says:
    Kính Mời : ca sỹ Chế Linh và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, sáng mai Chủ nhật ngày 06/11/2011 lúc 08 giờ 30 hãy Xuống đường tham gia Biểu Tình cùng với giới trí thức chúng tôi và nhân dân trong cả nước.
    - Rất mong đợi sự góp mặt của hai vị -
  15. Nặc danh says:
    Bà con ráng tìm diã "Hùng ca sử Việt"của Asia mà coi,hay mê luôn!
    (Cũng nên nói trước bà con ráng mà dấu nghe,bọn vẹm điên tiết với cái dĩa này lắm,nó mà thấy thì cho bà con đi thăm bác liền!)
  16. THANGKHOSAIGON says:
    gởi anh chế linh.
    tôi là một cựu quân nhân vnch hiện sống trong nước,khi biết anh về nước đễ thực hiện các live shom tại vn,tôi biết là anh không thiếu tiền,nhưng tôi có nhân xét về anh,là những người con của vnch,dám chấp nhận làm mồi cho cá biển để chạy chốn chế độ cộng sản độc tài gian ác, ngõ hầu tìm lấy tự do nơi xứ người.các bà các chị
    thì tôi miễn bàn ,nhưng với anh,tôi xin hỏi anh, đã hơn u60 rồi còn danh vọng vì mà phải trở về vn đễ tìm kiếm?dù rằng vn là quê hương,nhưng một khi
    mình dám đánh đổi mạng sống đễ ra đi,thì anh về nước tìm cái gì? như anh đã biết,khi cộng sản bắc việt, sau khi cưỡng chiếm miền nam,anh có biết là bao nhiêu chiến hữu qlvnch đã bị giết dưới tay cường quyền cộng sản hay không? thú thật tôi đã thất vọng về một nguyễn cao kỳ,cũng chỉ gì hám danh tham lợi khi đã là thất thập cổ lai hy,vì danh vì tiền tài đã đâm sau lưng chiến sỉ vnch,về vn khom lưng bắt tay bưng bô cho cường quyền cộng sản,nhưng rồi khi bất đắc kỳ tử nhắm mắt qua đời,ước vọng lá rụng về cội có được toại nguyện không?tại sao? do đâu?có lẽ anh thừa biết.
    nhưng rồi những người con của vnch như anh đánh mất lòng tin ban đầu, khi bỏ nước chốn chạy cộng sản đi tìm tự do, quên đi quá khứ vì nghe lời ru của cường quyền cộng sản nào là VIỆT KIỀU YÊU NƯỚC NÊN CÁC ANH HÍ HỮNG QUÊN RẰNG CỘNG SẢN CHỈ YÊU DOLAR CỦA VK,CÒN LÝ LỊCH THÌ CHÚNG NÓ BỌN VK VẪN LÀ NGỤY QUÂN,hay KHÚC RUỘT NGÀN DẬM đễ rồi các anh quên đi nỗi nhục 30/4/đen,rồi móc ruột gan mình ra cho cộng sản lợi dụng,đễ chúng nó tuyên truyền mị cùng thế giới rằng,chúng luôn luôn muốn hòa hợp hòa giải dân tộc,nhưng thực ra chúng nói vậy chứ không làm như vây,đễ rồi hôm nay đến anh là người bị sụp bẩy,và còn bao nhiêu ông già thất thập cổ lai hy chiến sỉ vnch sẽ tiếp nối anh lọt ổ phục kích của cường quyền cộng sản gian ác nữa hả anh chế linh,tôi chỉ xin nhắc các niên trưởng và các chiến hữu,khi nghe cộng sản dụ khị,hãy lấy câu nói bất hủ của cố tổng thống nguyễn văn thiệu làm kim chỉ nam cho mình trước khi nghe cộng sản nói,và học theo gương cố tổng thống thà chết nơi xứ người còn vinh hơn là sống nhục trong chế độ cộng sản gian ác,đôi lời gởi anh cùng toàn thể chiến hữu vnch, trung thần không thờ 2 chúa,mà nhất là bọn chúa độc tài gian ác như cộng sản vn hại dân bán nước,đồng thuận với cộng sản là có tội với dân tộc và tổ quốc vn,chúc anh được nhiều sức khỏe./.cqn vnch thám báo.td3/td16/sd9bb.
  17. Nặc danh says:
    HOAN-HO TINH-THAN YEU NUOC VA PHUC-VU CONG DONG CUA N.S TRUC-HO.
    NHAC-SY TRUC-HO,MOT NGUOI TRE CO TAM,CO DUC.TRONG NHUNG DAI-NHAC-HOI( NHO
    ON ANH )DE TRI-AN VA DEN DAP,CAC TPB VNCH,THUONG TO-CHUC MOI NAM,MOT LAN.
    N/S TRUC-HO DA DONG GOP RAT NHIEU ( CONG SUC,TINH THAN,VAT CHAT )CHO CAC
    DAI-NHAC-HOI ) XIN CAM ON N/S TRUC-HO.CAU MONG CHO NHAC-SY DUOC LUON MANH KHOE,BINH-AN,DE TIEP TUC,GIUP DO CONG DONG.
  18. Trùng Dương says:
    Đã 36 năm trôi qua kể từ sau cái ngày ấy và nếu tính hơn nữa thì đã hơn 1/2 thế kỷ những bản nhạc của miền Nam vẫn tràn sức sống, tôi sinh ra tại miền Nam và đã biết nghe và chơi nhạc từ lúc còn nhỏ nên tôi cho đó là một may mắn vì đã thưởng thức một nền âm nhạc trữ tình tuyệt đẹp. Tôi cũng ko muốn so sánh nhưng ai cũng thấy rằng dòng nhạc gọi là "đỏ" đã mất hết sinh khí, nó đã chết vì nó cổ vũ cho cái lầm lạc, còn dòng nhạc miền Nam nó đi vào lòng người nên nó sống mãi. Đối với 1 số bài nhạc viết về lính tuy rằng viết về lính VNCH nhưng thử hỏi người lính của miền Bắc cs trước kia có cảm ko? quá có đi chứ! bởi lẽ đó cũng là con người, cũng gia đình, cũng là sinh viên học sinh, cũng có người yêu khi ra trận cho nên cả 2 phía đều có tâm trạng giống nhau. Sau cái ngày ấy thì cs đã tàn sát nền âm nhạc miền Nam nhưng nó vẫn sống một cách mạnh mẽ. Đã hơn 20 năm tôi không còn động đến dòng nhạc gọi là "đỏ" nữa vì nó không đáng để nghe (chỉ riêng cá nhân tôi thôi).
    Đằng sau chuyện giấy phép là cả một nỗi lo sợ của chính quyền vì không giải thích được nê lấp lững trắng đen thôi.
    Tôi không thích dòng nhạc Chế Linh lắm nhưng nó vẫn in hằn trong đầu ngay từ nhỏ và nó thành ký ức mang theo cho đến bây giờ.
    Tiếc cho một buổi trình diễn của CL và tiếc cho những cái đầu đang run sợ.
  19. Ôi Tôi nhơ´năm xưa tôi hay đo´n hay đưa cô em học chung trươ`ng .. rô`i đau xo´t thương thay khi hay ngươ`i em chê´t mang theo nổi căm hơ`n ?!?! đô´ thă`ng cs việt gian gia` na`o chịu nổi như~ng lơ`i ca nâ`y ! Nga`y xưa anh em hay no´i vui nhau CHÊ´LINH la`"li´nh chê"(thực ra li´nh vnch khoa´i lă´m) ai ngơ` bây giơ` việt gian việt cộng cu~ng chê?! ai đo´nhăn giu´p tôi vơ´i Chê´Linh ră`ng "nay mai vê` vơ´i đô`ng ba`o ma` chả câ`n xin xỏ thă`ng na`o hê´t ,bây giơ`vê` không khe´o gặp "tai nạn".!?
  20. Lu Bu says:
    Bài đăng này đã bị xoá bởi một quản trị viên blog.
  21. Nặc danh says:
    Long han thu van con do
  22. Bài đăng này đã bị xoá bởi một quản trị viên blog.
  23. Nặc danh says:
    Bài đăng này đã bị xoá bởi một quản trị viên blog.
  24. Hành Khất says:
    Bài đăng này đã bị xoá bởi một quản trị viên blog.
  25. Hay tap an COM SUON . says:
    Bài đăng này đã bị xoá bởi một quản trị viên blog.
  26. Thông ba´o(mật) sau khi anh em " dập" thă`ng lubu lu bô`n gi`đo´..no´khai ră`ng -năm 1980 lu´c CHÊ´LINH dzọt ra nươ´c ngoa`i thi` con vợ no´xin theo để nâng khăn sửa tu´i cho CHÊ´LINH nhưng bị tư`chô´i (lu´c nâ`y vượt biên la` câ`m ve´ chê´t trong tay ?!) cho nên 30 năm thă`ng "lu" con ông Lu´ nuôi lo`ng oa´n hận,thê´thôi !? (tri´ch tư`ta`i liệu của đảng cs việt gian gia`)
  27. Nặc danh says:
    Ở hải ngoại có tự do nên ca sĩ VN về nước biểu diễn không bị cấm đoán, nhưng nếu cấm vô VN biểu diễn là đúng bởi vì mấy ca sĩ này sẽ là tay sai của việt công. Chúng bị cộng sản lợi dụng để tuyên truyền cho cộng sản. Nếu mấy ca sĩ này có nhân cách nó đã không về nước hát khi đang còn chế độ cộng sản. Bọn ca sĩ này ở ngoại quốc họ gọi là Singers due hay date over...
  28. Nặc danh says:
    Tui cũng như các bạn,vì sợ công an gõ cửa vào lúc nữa đêm nên lấy nick Nặc Danh,nhưng để dễ dàng xưng hô lẫn nhau,sau khi comment mình nên ghi thêm một nick nào đó,như tui đây nè.

    .JU MONG
  29. Nặc danh says:
    Tui cũng như các bạn,vì sợ công an gõ cửa vào lúc nữa đêm nên lấy nick Nặc Danh,nhưng để dễ dàng xưng hô lẫn nhau,sau khi comment mình nên ghi thêm một nick nào đó,như tui đây nè.
  30. Nói thẳng với Việt-cộng says:
    Về Việt-Nam để kiếm tiền hay để tung-hô bọn tà-quyền cộng-sản là quyền của những người vô liêm-sỉ. Đã biết rằng nạn tham-nhũng, đòi tiền mãi-lộ là hết thuốc chữa, vậy mà vẫn còn có nhiều lớp người ứng-dụng câu:"Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn." Họ có nhiều khi bị mất tiền mà công-việc mà họ xin giấy phép thì bị hoãn vô hạn-định. Ôi, Việt-Nam là chùm khế chua mà nhiều con thiêu-thân vẫn tụ-nguyện về chết trên quê-hương cộng-sản khó ưa.
  31. Nặc danh says:
    Dân Việt ơi, sao mọi người hèn và khiếp nhược như thế, cứ im ỉm lầm lủi làm việc đóng thuế nuôi cái chế độ cs thối tha này sao ?????
    Kí tên: đả đảo đảng cs vietnam
  32. TUANVIET says:
    DUNG NGHE NHUNG GI CONG SAN NOI
    MA HAY NHIN KY NHUNG GI CONG SAN LAM
  33. Nặc danh says:
    Số phận của những nghệ sĩ "việt kiều" tại Việt Nam hiện nay như Phạm Duy, Ý Lan cũng nào có sáng sủa gì hơn Chế Linh ?

    Khi nước chanh đã bị vắt hết rồi, cái vỏ có là gì nữa?

    Sự thất bại thê thảm của nghị quyết 36 tại hải ngoại chính là lý do tại sao các nghệ sĩ ham về VN để hốt bạc bỗng trở thành những khúc xương mắc họng của nhà cầm quyền cs, đành phải hứng chịu chung lối đối xử kỳ thị và phân biệt của chính những cha đẻ của cái nghị quyết dụ khị mấy cái khúc ruột thừa nhẹ dạ ở hải ngoại :

    http://www.ttxva.org/may-chuyen-nhay-cam-pham-duy-che-linh-y-lan/
  34. Hong Quang says:
    Đừng sợ ca sĩ hải ngoại về nước hát là đã theo cọng sản.

    Chỉ lưu ý là cọng sản hoặc nhân dân 2 miền Nam Bắc hiểu và chống chế độ.

    Tại sao?

    Hơn 30 năm qua CS có để lại cho nền âm nhạc VN bao nhiêu bài hát đi vào lòng người?

    Các bài hát ca tụng chủ nghỉa CS, bác hồ, bác Mao nghe riết cũng chán và trơ trẽn.

    Các bài hát CS ca tụng họ yêu nước , chống xâm lăng cũng càng lố bịt và mị dân.

    Bởi vậy toàn dân đang trở lại với các bài hát mang tình tự dân tộc và khi nghe thầy thì cạm xúc ngay vì các bài hát đó phản ảnh nền văn hóa VN , phản ảnh lòng yêu nước chân thành.

    Cọng sản đang sợ dân hoan hô hưởng ứng nhạc dân tộc. Vì chúng phản dân tộc. Qua các bài ca tụng đồng chí Le Nin, Mao vĩ đại xa lạ với dân tộc VN.Ca tụng 16 chữ vàng 4 tốt chỉ đảng hiểu còn dân chẳng liên hệ gì.

    Cọng sản đang thua trong mặt trận văn hóa và tuyên truyền. Vì chúng mấ chính nghĩa.
  35. Nặc danh says:
    Anh Chàm nầy thích bồng em?
  36. BanhIt says:
    ôi! Bài đăng đã có anh ca sĩ thật, bình luận thì cả bọn thay ca sĩ thành "đồng ca" .... sướng ca vô loài, thích thú gì hả các bạn.
  37. Nặc danh says:
    Nếu ai muốn xem chương trình Hùng Ca Sử Việt của Asia xin hãy vào web này.

    http://www.xomgiaitri.com/movie/watch/73889/phim-hung-ca-su-viet/Tap-1a.html
  38. Nặc danh says:
    Nếu các bạn thương nhớ Nguyễn Cao Kỳ.
    Thì nên thương mến Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
    Nếu các bạn ai ai cũng chê Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
    Thì JU MONG lượm.Đừng tiếc.

    . JU MONG
  39. Nặc danh says:
    Thằng bố là Ng Cao Kỳ đã bưng bô rửa đít việt công, nay lại đến con gái Ng cao ky Duyên lại về hót cho việt công hả? Cha con nhà khốn nạn, ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản.
  40. Bần Cố Nông says:
    Chế Linh mà hát thì chẳng khác nào đang làm các nào ĐCS đang tự "tạo diễn biến hòa bình"!

    Sợ không cho hát là đúng rồi. Người ca sĩ đi hát mà phải xin phép từng bài thì người dân đủ hiểu cái dân chủ trong thể chế XHCN rồi. Ít ra cũng cho người ca sĩ "phản biện" bằng những bài hát của mình chứ!
  41. Hèn sỉ says:
    Nguyễn Cao Kỳ,Phạm Duy,Nguyễn Cao Kỳ Duyên , Hương Lan bây giờ thêm thằng Chàm họ Chế tham gia hàng ngủ bưng bô cho VC bán nước,cá mè một lứa ,hèn đíu chịu được.
  42. Việt Hoàng says:
    Sau một thời gian khoái nghe nhạc đỏ, bây giờ mình lại mê nhạc vàng. Có những lúc cô đơn hoặc có tâm sự buồn, những bài hát ấy cứ thấm thía từng cm!
    Mĩnh cũng thích giọng hát Chế Linh, nhưng không thích bằng Duy Khánh. Nhưng chỉ thích giọng Chế Linh thời còn trẻ.

    Chế Linh bây giờ đã già khú đế, hơi tàn sức kiệt, bước lên sân khấu chắc phải ngậm sâm cho khỏi run chân thì còn hát hò gì nổi? Live show này chắc toàn hát nhép, mà đã hát nhép thì bị cấm cũng đúng thôi. Hehehe.

    Vạn lần xin lỗi các Fan của Chế Linh.
  43. nguoi MELBOURNE says:
    Ten Li'nh Che^ nay da bi dong bao Uc Chau tay chay va Asia khong con moi hop tac nua nen da tim cach ve VN kiem an mac du truoc kia hang say chui CS.Doi voi bon xuong ca nhu CL,ElsP ,HL,T.Ng,NCKD,HLi,CTai,v.v...se chang bao gio duoc thoai mai neu den Uc trinh dien,se duoc tiep don nhu ten mat le' DVH.
  44. Nặc danh says:
    Ngày xưa thì khai với Cao Ủy Tị Nạn LHQ là bị đàn áp, ko được tự do hát... để được ban cấp quy chế tỵ nạn. Bây giờ thì "theo voi hít bã mía" quên chuyện năm xưa. THUA!!!
  45. Nặc danh says:
    Trong thời buổi hiện nay, hãy nghe những bản hùng ca để nâng lên tình tự yêu nước ;


    HÙNG CA SỬ VIỆT (ASIA)
    Golden Asia DVD 2: Hùng ca sử Việt (Phần 1)
    http://www.youtube.com/watch?v=UqTifRv5urc&feature=related
    Golden Asia DVD 2: Hùng ca sử Việt (P2)
    http://www.youtube.com/watch?v=WnW7XJhZD6Y&feature=related
    Golden Asia DVD 2: Hùng ca sử Việt (P3)
    http://www.youtube.com/watch?v=YNUQ92TDNH8&feature=related
  46. Nặc danh says:
    Chế Linh biểu diễn tại đầu não kẻ thù của chế độ xưa đã là một thắng lợi rõ ràng. Ai không nhớ hình ảnh Chế Linh với đồ rằn ri, vai vác M16 đại diện cho người quân nhân chế độ cũ? Nhạc vàng từng bị truy lùng gắt gao và bị quy kết là văn hóa phẩm phản động mà bây giờ công khai rền vang giữa Ba Đình thì sự phản động của chế độ này đã đến mức nào? Cấm hả? Cấm có được đâu?
  47. Nặc danh says:
    Ở một xã hội tự do,từ cấm chỉ được dùng khi sự việc bị cấm mang lại tác hại to lớn cho quốc gia,hoặc là không dùng chính sách thuế khóa để đánh được,lấy xấu nuôi tốt cũng là phương sách của nhà lảnh đạo có tầm nhìn.Ở MỸ người ta còn cho phếp cờ bạc,mại dâm,và ngay cả kinh doanh súng vì hằng năm thu được một số thuế khổng lồ để an sinh xã hội,họ đặt trách nhiệm lên vai cá nhân,ai làm sai pháp luật sẽ bị nghiêm trị,chứ không thể vì vài cá nhân làm bậy mà ảnh hưởng đến niềm vui,sự tự vệ của những cá nhân tốt,họ có tính mạo hiểm của nhà lảnh đạo vừa có tầm nhìn xa,đó là lý do dân tộc họ sống sung sướng và nhiều người mơ ước được đến sống,học hành dù phải đổi cả mạng sống hay phải tốn một khoảng chi phí không nhỏ.
  48. Nặc danh says:
    Tiec thay cho ca si Che Linh ! Tham chi chuc ba cong danh de roi tu lam mat gia tri cua minh . Nen nho VK la dung co mong duoc uu dai cua vc ,dung nhe da de roi sap bay bon chung .Dang doi cho nhung ke ngay xua ban song ban chet tren bien Dong, bay gio tro tren tro ve , se con nhieu ten khac bi nua ,Chu khong phai mot minh ca si Che Linh dau cho xem !
  49. Nặc danh says:
    Ca sĩ hải ngoại đa số sống tại Mỹ và Canada. Không phải ca sĩ nào cũng về VN hát. Điểm mặt mấy anh chị ca sĩ trong bích chương, họ là thiểu số quá đát và háo danh. Thật ra họ không phải vì nghèo túng nhưng do sự vô ý thức mà thôi.

    Nhiều người còn cho là tại VC không chịu HHHG dân tộc. Nói như vậy là quý vị chưa hiểu VC . VC KHÔNG bao giờ hạ mình xuống để ngồi chung mà HHHG với quý vị cả. Nó coi người Việt hải ngoại là bọn phản động ôm chân đế quốc . Có tiền đô đem về thì ngoài mặt nó dạ dạ chúng ông Việt Kiều . Sau lưng nó đấm cái củ ... cải mấy thằng phản động!

    Tại sao cấm biểu diễn ? Nếu cấm thì đã cấm từ đầu không cho về . Nó đếch có tè gì quý vị cả . Nó cũng chẳng bao giờ xem quý vị là dân tộc . Tiền tiền tiền mà thôi .
    Cái này là tại không biết ăn chia cho đều . Nếu chia tứ lục thì cái gì cũng xong hết . Đảng lục, Việt kiều tứ . 4/6 .

    Có tiền đem về thì khúc ruột thân thương. Không tiền thì đá đít ! Đơn giản như đang giỡn !

Leave a Reply

Không có nhận xét nào: