10.3.12

Giáo dân Cồn Dầu tiếp tục bị đe dọa và khủng bố.



TNCG – Bí thư thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh sắp diễn trò đàn áp và cướp tài sản Giáo Hội Giáo Xứ và nghĩa trang Cồn Dầu?

Theo tin chúng tôi nhận được từ một số giáo dân tại Giáo xứ Cồn Đầu - Gp. Đà Nẵng, họ cho biết: “Trong những ngày qua, có khoảng 9 người công an và quan chức nhà nước, họ thường xuyên lai vãng quanh khu vực nhà ở của những giáo dân không chấp nhận di dời, tại giáo xứ Cồn Dầu. nhóm người này đã đe doạ và khủng bố các gia đình giáo dân tại đây”

Trước đó 3 ngày, lực lượng cảnh sát 113 thuộc chính quyền Đà Nẵng, (đây là lực lượng chủ động đánh đập giáo dân giáo xứ Cồn Dầu trong ngày đưa tang 4/5/2010 của bà Maria Đặng Thị Tâm, tại nghĩa trang Cồn Dầu) đã tập trung quanh khu vực nghĩa trang Cồn Dầu và nhà ở của các giáo dân không chịu di dời. Phải chăng đảng csVN và Nguyễn Bá Thanh sắp sửa tạo thêm cuộc đàn áp đẫm máu lần thứ 2 để cướp cho được tài sản của Giáo Hội và đàn áp những giáo dân đang can đảm ở lại, giữ nhà thờ Cồn Dầu?

Cảnh sát cơ động, "lực lượng chủ động đánh đập" giáo dân thuộc giáo xứ Cồn Dầu trong ngày đưa tang của bà Maria Đặng Thị Tâm(4/5/2010) 

Các giáo dân tại đây còn cho biết thêm: “Vào Chúa Nhật tuần này ngày 11/3/2012, Lm. Emmanuel Nguyễn Tấn Lực quản xứ cồn dầu sẽ thông báo trong thánh lễ việc cha sẽ phải ký giấy di dời Thánh Giá và bờ rào của nghĩa trang. Sau đó xe ủi sẽ được Ông Nguyễn Bá Thanh chỉ đạo vào ủi khu vực nghĩa địa giáo xứ Cồn Dầu trong đó còn rất nhiều ngôi mộ thân nhân của những gia đình không đồng ý di dời. Ở nghĩa trang này còn có trên 50 ngôi mộ các Thánh Anh Hài đã được chôn dưới bàn thờ tại nghĩa trang.” 

Theo thông tin trên, Lm. Emmanuel Nguyễn Tấn Lực sẽ chấm dứt nhiệm kỳ quản xứ Cồn Dầu trong vòng 3 tháng sắp tới. Phải chăng Đức Giám Mục Giuse Châu Ngọc Tri đã gây áp lực “buộc” Cha Lực phải ký giấy để có điều kiện trao đổi? 

Kính mong mọi người quan tâm, lên tiếng và cầu nguyện cho Sự Thật và Công Lý cho giáo dân của giáo xứ Cồn Dầu. 

12 Ý kiến:

Lưu Ý :


- Những phản hồi sử dụng "Nặc danh/Ẩn danh"sẽ không được xuất hiện. Các bạn có thể chọn một nickname cho mình khi phản hồi bằng cách sử dụng các chức năng : "Tên/Url", hoặc bằng tài khoản Google

- Nếu nội dung phản hồi quá dài sẽ bị máy chủ BlogSpot hiểu lầm là Spam (không cho hiện lên), xin bạn vui lòng chia nội dung thành nhiều phần, hoặc chờ Dân Làm Báo cho xuất hiện lại phản hồi 

- Phản hồi sẽ bị xóa nếu : viết chữ Việt không dấu, hoặc sử dụng quá nhiều chữ IN HOA 
  1. Giáo xứ Cồn Dầu cứ lại Ubnd Tp Đà Nẵng biểu tình , lôi kéo nhân dân tham gia , chừng dăm ngàn người là họ phải trả lại đất thôi ...
    Trả lời
  2. Kính nguyện xin Thiên Chúa toàn năng 
    che chở dìu dắt đàn chiên Cồn Dầu vượt qua khó khăn thử thách
    Nhân Dân Việt Nam và toàn thể những người yêu Công Lý Sự Thật
    trên toàn thế giới ủng hộ giáo dân Cồn Dầu
    Trả lời
  3. GM Châu Ngọc Tri là đvcs ....Hoạt động dưới cái vỏ bọc là GM "cha đạo " vì ông GM Châu Ngọc Tri được hưởng nhiều đặc ân từ Nguyễn bá Thanh .
    Trả lời
  4. THANGKHOSAIGONMar 10, 2012 07:06 PM
    giáo dân cồn dầu hãy tiếp bước ANH ĐOÀN VĂN VƯƠN,nhắm thẳng cường hào ác bá mà bắn,một khi tiếng nổ súng từ cồn dầu khởi phát,tôi tin rằng dân oan từ bắc vào nam,và nhiều thành phần nhân dân bị cường quyền đàn áp,khũng bố,bị bắt bớ giam cầm sẽ đứng lên.
    để viết nên trang sử mới cho dân tộc và tổ quốc vn./.
    Trả lời
  5. ngheo hen lac hauMar 10, 2012 07:33 PM
    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
    Trả lời
  6. Nông dân mù chửMar 10, 2012 07:33 PM
    Ơn trên phù hộ cho các con dân bảo vệ được mồ mả tổ tiên ,cho thánh thần từ trên trời cao bay xuống diệt tất cả loài sâu bọ mang lớp con người.Từ ngàn xưa có bao giờ con người dùng quyền lực để phá tan mồ mả của người chết để lấy đất nghỉa địa bán đâu ,thời nay dưới chế độ CSVN cái gì củng làm hết chả kiên cử gì cả .Đúng là thời mạt pháp ,quỷ yêu tinh ở khắp mọi nơi chực chờ nuốt sống nhân loại .Chỉ có Việt Nam sau nầy mở mắt cho nhân loại con đường trong sáng ,diệt mọi loài yêu ma quỹ quái mà thế giới chả làm gì được.
    Trả lời
  7. Nước mắt dân oan xứ Cồn Dầu
    -
    Bạo quyền khủng bố xứ Cồn Dầu
    Giải phóng mặt bằng... chẳng để lâu
    Bắt bớ khảo tra người trái phép
    Truy lùng kết án kẻ... cầm đầu
    Miệng viên tỉnh ủy đầy gang thép
    Mắt lệ dân oan... ngập biển dâu:
    Cơ hội ngàn năm đâu bỏ lỡ
    Đuổi nhà, cướp đất, bán... làm giàu!
    -
    Hồ Công Tâm
    Trả lời
  8. Dân oan Cồn DầuMar 10, 2012 08:00 PM
    Nguyễn Bá Thanh đã nhận tiền cọc bán đất giáo xứ Cồn Dầu cho doanh nhân Trung Quốc rồi . Bằng cách nào Nguyễn Bá Thanh cũng phải lấy đất của giáo xứ cho được dù phải đổ máu !
    Trả lời
  9. Mọi người hãy đứng thẳng lên và đấu tranh cho công lý & sự thật. Chỉ có người công giáo mới xua tan được bóng tối của ma quỷ. Giáo dân Cồn Dầu và Thái Hà hãy làm ngọn cờ đầu, phía sau các bạn còn 8 triệu người Công Giáo đang ủng hộ các bạn, người Công Giáo chúng ta hãy noi theo Chúa Giêu Su xưa dám chấp nhận hy sinh, kể cả mạng sống mình để mọi người được sống
    Trả lời
  10. Cồn Dâu tan tác!
    -
    Đảng áp lực trên Tòa Giám Mục
    Dứt nhiệm kỳ Quán Xứ Cồn Dâu (?!)
    Để cho Thành Ủy mưu cầu
    Đưa quân giải tỏa tịch thâu Giáo Đường!
    -
    Cha quản xứ vô phương chống đỡ
    Lời khinh cầu nức nở trong đêm
    Xô nghiêng Thánh Giá bên thềm
    Lệ rơi máu đổ ruột mềm xót xa
    -
    Rồi tan tác như gà mất mẹ
    Chiên xa bầy hận kẻ tham tàn
    Thương chim vỡ tổ lìa đàn
    Chúa ơi, dâu biển ly tan Cồn Dầu
    -
    Đêm thắp nến nguyện cầu thương xót
    Bài thánh ca lảnh lót hiệp thông
    Đời nay tham nhũng hợp đồng
    Đuổi nhà cướp đất bất công lan tràn!
    March 10, 2012

    Hồ Công Tâm
    Trả lời
  11. chỉ còn cách này với cs :video :một số cách chế tạo bom
    http://www.google.com.vn/#hl=vi&sclient=psy-ab&q=video+:m%E1%BB%99t+s%E1%BB%91+c%C3%A1ch+ch%E1%BA%BF+t%E1%BA%A1o+bom&oq=video+:m%E1%BB%99t+s%E1%BB%91+c%C3%A1ch+ch%E1%BA%BF+t%E1%BA%A1o+bom&aq=f&aqi=&aql=&gs_sm=3&gs_upl=2694l15422l2l17464l30l21l6l0l0l1l533l3194l2.13.1.0.2.1l27l0&gs_l=hp.3...2694l15422l2l17464l30l21l6l0l0l1l533l3194l2j13j1j0j2j1l27l0&pbx=1&bav=on.2,or.r_gc.r_pw.r_qf.,cf.osb&fp=3a4121deb70fcf13&biw=853&bih=564
    Trả lời
  12. Chống kiều hối!
    http://www.vietlandnews.net/forum/showthread.php?t=19131&p=130309#post130309
    Trả lời

Không có nhận xét nào: