30.6.12

Không chấp nhận tình trạng ngăn chận, tước đoạt lòng yêu nước


Không chấp nhận tình trạng ngăn chận, tước đoạt lòng yêu nước

Dân Làm Báo - Điểm 2, điều 4, chương 1 của Luật Biển Việt Nam, do Quốc hội vừa mới thông qua, quy định: 

Các cơ quan, tổ chức và mọi công dân Việt Nam có trách nhiệm bảo vệ chủ quyền, quyền chủ quyền, quyền tài phán quốc gia trên các vùng biển, đảo và quần đảo, bảo vệ tài nguyên và môi trường biển. 

Bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, biển đảo quốc gia cũng là trách nhiệm được quy định bởi Hiến pháp. Hơn thế nữa, bảo vệ Tổ quốc không những chỉ là trách nhiệm mà còn là truyền thống nghìn đời của dân tộc Việt Nam. 

Bảo vệ tổ quốc là trách nhiệm, là quyền hạn công dân và bản chất lịch sử của mọi người dân Việt Nam. 

Trong tinh thần đó: 

Nếu có những hành vi đe dọa, bao vây, ngăn cản, cô lập một cá nhân không được bày tỏ lòng yêu nước thì các trường hợp này cần được đưa ra trước công luận. 

Sự ngăn chặn đó nên được thông tin rộng rãi cho người dân biết để có nhận thức và thái độ rõ ràng đối với những hành vi vi phạm pháp luật, đi ngược lại với quyền lợi tối thượng của quốc gia. 

Hãy thông tin đến mọi người khi bạn bị ngăn chận và tước đoạt quyền yêu nước. 


Nhập ý kiến của bạn

  • Hình ảnh

Xem 15 ý kiến

  • flower
    Hiện nay nhóm Tàu ác giả  cộng đang giàn trận cả  năm nay để cướp VIỆT NAM  vậy  Kẻ thù thế lực thù địch của Việt Nam: nhóm Taù giả cộngsản đang cướp Hoàng Sa , Aỉ Nam Quan , thác Bản Giốc ,chiếm đóng Tây Nguyên nóc nhà  Đông nam á , trá hình mướn 9 khu rừng rừng để bí mật  đóng quân ở 9 khu rừng đầu nguồn  dọc  suốt nước VIỆT NAM , họ tuyên bố mời thầu khi thác dầu  khí trên 9 vùng thuộc thềm lục địa để cướp dầu khí  thềm lục địa của  chủ quyền VIỆTNAM , họ đang cướp quyền làm người của dân quân Trung Hoa,và mau chuộc số mười mấy người việt gian giả cộng để họ cai trị qua nhóm trung gian để cướp quyền làm người của Việt Nam dân quân VIỆT NAM tuần hành ôn hòa làm bổn phận, trách nhiệm quyền thể hiện tinh thần yêu nước phaỉ bảo vệ đất nước tổ quốc của mọi công dân VIỆT NAM.
    Tuần hành ôn hòa  chống thế lực thù địch Tàu cướp nước nhóm Tàu giả cộng chứ không có thế lực thù địch nào...
    hiển thị thêm
    (Edited by a moderator)
  • Hocongtam
    Truyền thống quật cường
    Kể từ lập quốc họ Hồng BàngMười tám vua Hùng thật vẻ vangPhụ tử một lòng gìn giữ nướcDương danh vạn đại nước Văn Lang
     
    Anh dũng đấu tranh giành độc lậpKhẩn hoang lập ấp giữ an bangNam phương hùng cứ chia ranh giớiHoa Việt biên cương sửa gọn gàng“Nam quốc sơn hà Nam đế cưTiệt nhiên định phận tại thiên thưNhư hà nghịch lỗ lai xâm phạmNhữ đẳng hành khan thủ bại hư”!Nước Nam, dân Việt Nam làm chủ Sử sách ngàn xưa chép rõ ràngTruyền thống quật cường dân tộc ViệtQuyết không chấp nhận giặc xâm lăngTrai hùng gái đảm ngoài canh cửiLuyện tập cung tên, giữ xóm làngTấc đất tấc vàng… không để mấtVào tay phương Bắc giặc sài lang!Đào hào đắp lũy tre ngăn giặcXương máu tiền nhân thấm đất vàngCon cháu noi gương xưa bất khuấtSử hùng oanh liệt nối ngàn trang!Việt gian Cộng Sản tay sai giặcNội tuyến nằm vùng… hết vẻ vang!Tham nhũng tập đoàn Nông Đức MạnhBuôn dân bán nước mộng giầu sang Hoàng Sa, Bản Giốc dâng Tầu CộngLãnh hải biên cương chẳng ngó ngàngTội ấy làm sao tha thứ đượcThông đồng với giặc...
    hiển thị thêm
  • Vô sản toàn thế giới cắn nhau
    Trung Quốc và Việt Nam là hai nước được cai trị bởi những người theo lý tưởng cộng sản, cùng giấc mơ xây dựng thiên đường nơi hạ giới, giai cấp công nhân 2 nước là hai dòng nước làm nên dòng thác cách mạng... Ấy vậy mà bây giờ tranh cướp của nhau, chửi nhau, đe dọa nhau như chó sói thế ư? Có phải bản chất những người cộng sản là thế chăng? Từ thực tiễn này, chúng ta có quyền nghi ngờ cái gọi là tình đồng chí của những người cộng sản trong nội bộ đảng cs vn, cũng như trên toàn thế giới.
  • Cháu Hư Tại Bác
    A pessimist sees the difficulty in every opportunity; an optimist sees the opportunity in every difficulty
    -- Sir Winston Churchill 
    Tạm dịch là, kẻ bi quan nhìn thấy trở ngại trong mọi cơ hội, người lạc quan nhìn thấy thời cơ trong mọi khó khăn
  • Anh Nguyen
    Cảm ơn Dân Oan! Vậy là công an đang chuẩn bị đàn áp những người yêu nước chân chính để làm vừa lòng những kẻ bán nước cầu vinh.
    http://danoan2012.blogspot.com...
  • Dân oan
    Thanh Minh Thiền Viện . Nơi thầy Thích Quãng Độ đang bị đảng CSVN giam lỏng ( Quản chế ) hiện nay có hơn một đại đội Cảnh sát cơ động bao vây chặt chẻ ! Nội bất xuất , ngoại bất nhập .
  • Cháu Hư Tại Bác
    Cái ấy cũng thường thôi, không nên xem là breaking news, không nên hoảng sợ.
  • Haole
    Trên Vietnamnet có tiêu đề " Người nắm trong tay chính nghĩa không cần hò hét "; cho nên khi cướp vào nhà , cũng không cần kêu la vi .mình có chính nghĩa .
  • Cháu Hư Tại Bác
    It is often difficult to say what the meaning of a word is apart from its context thường khó mà hiểu rõ nghĩa của một từ nếu đem tách nó ra khỏi văn cảnh.
    Cần phải xét đến cái context của cái câu đó (Người nắm trong tay chính nghĩa không cần hò hét) trước khi đi đến một kết luận, nếu không chúng ta không có sự khách quan và công bằng cần thiết. Ý tôi muốn nói là bạn cần đọc toàn bộ cái bài viết trước, sau đó mới bình luận câu ấy.
    Chả hiểu vì sao moderator lại deleted cai còm trước của tôi, thông tin trung thực là thế à ???
  • Haole
    Ông không có chính nghĩa mà sao ông lại hò hét; tôi có chính nghĩa nên tôi không cần hò hét . Với lý lẽ này tôi sẽ bắt dân tôi im lặng.
  • Cháu Hư Tại Bác
    Suy diễn sai lạc để bóp méo đi một vấn đề là điều không nên làm.
    Hồ đồ, thiếu thận trọng thường dẫn đến những kết luận . . . . . tầm phào.
  • namtaynhaudesong
    Khổ ghê ! Trên nửa thế kỷ rồi mà vẩn chưa chiệu thuộc bài. 
    xin loi tac gia nguoi em con phai doc bai;
    Vietnamese history does not begin with CSVN, please be careful. Young people are inspired by the long history of their nation, we should respect them.
    My family also suffered from CSNV, but by single CSVN out you make them important, more important that other glorious actors in VN history. 
    I am 63 years old living abroad and cannot use Viet keys, I speak vietnamese.
    Trên nửa thế kỷ rồi mà vẩn chưa chiệu thuộc bài: I say more than 1000 years of China domination, vẩn chưa chiệu thuộc bài. Together we stand, divided we Fall.
  • Dân oan
    Hơn 60 năm qua . Đảng CSVN giờ nầy mới nới lỏng cho nhân dân Việt Nam thể hiện lòng yêu nước . Mới ngày nào không lâu , ai tỏ lòng yêu nước , phản đối Trung Quốc xâm lược đều bắt , bị đánh tàn nhẫn còn hơn những tội phạm giết người cướp của ! Có lẽ ngày hôm nay . Đảng CSVN đang cần nhân dân thí mạng vì làm mất lòng người bạn vàng 4 tốt và 16 chữ vàng !
  • Lính HS-TS
    Lời kêu gọi các anh chị bộ đội, CA, các bạn nằm vùng CAM,
     
    Bá quyền TQ đang lấn chiếm đất đai biển đảo ông cha để lại. Nó còn lấn vào
    sát thềm lục địa VN để cướp tài nguyện đất nư ớc. Vậy mà bạn lại kêu gọi không
    nên biểu tình phản đối là sao? Đất nước này đã bị phân hóa từ 1945 chứ đâu phải
    bây giờ. Giữa nhà nước XHCN VN và nhân dân đã là một vực thẳm không thể phủ
    lấp!!! Trên thế giới có nhà nước nào "cưỡng chế" thực chất là
    "cướp" đất đai của dân đen đem bán cho tư bản Đỏ rồi đẩy dân ra đường
    mặc kệ sống chết mặc bậy, tiền thày bỏ tùi!!! Có cái nhà nước nào trên thế giới
    khi ngoại bang xâm chiếm lãnh thổ, người dân xuống đường biểu tình phản kháng
    để tiếp sức với nhà nước. Thì cái chính quyền khốn nạn, lưu manh này lại quay
    sang đàn áp, đánh đập, bắt bớ, bỏ tù những người vì yêu nước tham gia biểu
    tình? Sau đó bọn chúng còn hứa với "quan thày Tàu cộng"...
    hiển thị thêm
  • Khách Vãng LaiThu gọn lại
    Mẹ con cô Nga đã bị ngăn chặn, trấn áp và cấm mọi phương tiện chuyên chở mẹ con cô lên Hà Nội. Bọn bạo quyền chó má, bán nước hại dân. Nói láo, lưu manh như "vẹm"...

Không có nhận xét nào: