2.6.12

Nhân Quyền, Ngôn Luận đang trên Bờ Vực Thẳm.




David Thiên Ngọc (Danlambao) - Đúng như bảng dự thảo 60 điều mà đảng CSVN đưa ra để siết chặt vào đầu của tự do ngôn luận, tôn giáo và báo chí. Nhà cầm quyền CSVN đem hết mọi sức lực, khả năng nào có thể để ra tay bóp chết, ngăn chặn tiếng nói của người dân đang vạch trần các tội ác mà bọn chúng đã và đang gây ra cho toàn xã hội.



Bất chấp với những lời chỉ trích, cảnh báo của tất cả các quốc gia và các tổ chức tự do, dân chủ văn minh trên thế giới. Nhà cầm quyền CSVN đang trên đà lao dốc rơi xuống hố diệt vong để lãnh lấy hậu quả của việc dùng bạo quyền bảo vệ chế độ, dùng máu lửa làm vũ khí cai trị. Diệt vong là điều tất yếu. Bởi ta nhìn vào lịch sử hàng ngàn năm của loài người trên thế giới nếu một chính thể nào, triều đại nào dùng bạo lực để che giấu cái ác, cái xấu rồi cuối cùng cũng phải bị phơi bày ra ánh sáng và đền tội cho những việc làm mà các thế lực đó gây ra. Bởi nhân dân là một luồng sinh khí vô tận tạo ra một động lực vô biên để đánh tan những trở lực làm nguy hại đến sự tồn vong của cộng đồng xã hội.

Đi ngược lại ý toàn dân là đi ngược lại lẽ tự nhiên, đi ngược lại sự tiến hóa, sinh tồn của xã hội con người. Bởi mỗi người dân là một tế bào của xã hội. Dùng sắt lửa tiêu diệt, đốt cháy tế bào thì thử hỏi cơ thể có được nguyên vẹn để trường tồn?

Trong thời gian những ngày qua người dân VN đang sống trong một xã hội mà ta đem ra so sánh với mọi triều đại của mọi dân tộc-kể cả trong phim, truyện cũng chưa thấy một đất nước nào mà người dân không còn là người nữa. Những bọn sai nha còn ghê tởm hơn là ngạ quỉ. Thật tình mà nói khi tôi nhìn cái cảnh hai mẹ con bà Phạm Thị Lài và Hồ Thị Nguyên Thuỷ ở Cái Răng-Cần Thơ đang bị hàng chục tên đầu trâu mặt ngựa tay búa tay liềm lôi kéo khiêng đi trong tình trạng trần truồng giống như trong cảnh 12 cửa ngục mà Diêm Vương sai quỉ bắt tội nhân lôi ra chặt chém và ném vào vạc dầu để đền tội khi còn ở trần gian phạm phải. Những cảnh trần truồng lôi kéo đó chỉ có trong phim truyện, ngụ ý để răn đe, dạy bảo con người nên làm việc thiện tránh việc ác để khỏi đền tội và sẽ bị đọa đày theo luật nhân quả luân hồi mà thôi. Đàng này cảnh hãi hùng đó hiện hữu trên mảnh đất thần tiên XHCNVN. Từ trước đến nay những cảnh quỉ ma bủa vây xé xác người đã diễn ra lồ lộ ở khắp mọi nơi từ Tiên Lãng-Hải Phòng, Văn Giang-Hưng Yên, Vụ Bản-Nam Định rồi Đắc Nông, Gia-Lai cao nguyên nay lại tràn xuống đồng bằng sông Cửu Long. Những cảnh tượng hãi hùng đó thách thức, chứng tỏ cho đất trời, cho toàn thế giới biết rằng đảng CSVN công khai chống lại loài người.

Trở lại vấn đề nhân quyền, ngôn luận, tôn giáo, báo chí. Để củng cố quyền lực và bưng bít mọi việc làm chống lại loài người, CSVN phải chặn đứng mọi thông tin, bóp chết nhân quyền, cắt lưỡi ngôn luận và tiêu diệt niềm tin tôn giáo.

Quyền tự do căn bản của mỗi con người được sinh ra trên thế gian này trước tiên là được nói, sau tiến lên qua việc học hành thì được viết. Tất nhiên nói và viết ở đây là một phạm trù ở tầm cao. Nói lên tiếng nói của lương tâm, của công luận, nói lên tiếng nói của những trái tim nhân ái, biết yêu thương đồng loại, yêu non sông yêu tổ quốc đồng bào. Biết vạch trần cái ác cái xấu chống lại nhân loại. Viết lên những dòng tẩy rửa trí óc những ai bị đầu độc, mê hoặc, bị giăng phủ bởi những lớp bụi nhơ. Những tiếng nói và dòng viết đó góp phần cho xã hôi loài người được trong sạch, được ngời sáng. Khía cạnh này nằm ở phần ngôn luận và báo chí.

Nói đến cái quyền và đức tin của con người. Sống trong một xã hội mà mọi người được tự do nói và viết. Đó là lúc nhân quyền đã hé lộ. Nhưng phạm trù nhân quyền nó còn bao hàm cả lĩnh vực văn hoá, dân tộc nữa. Vấn đề này tôi xin hẹn ở một tiểu luận tôi sẽ có điều kiện phân tích đầy đủ và khúc chiết hơn. Nơi đây tôi chỉ bức xúc và nói lên suy nghĩ của mình về các quyền căn bản của con người mà nhân dân VN đang bị bóp chết.

Với thời đại Internet, thông tin đại chúng hiện đại văn minh thì sự ngăn cấm những quyền căn bản con người nếu một chính quyền, quốc gia nào áp đặt thì cũng chỉ trong tình trạng giật gấu vá vai và cũng chỉ diễn ra trong một thời gian nhất định chứ không thể trường tồn. Bởi những nguồn sinh khí, năng lượng của toàn dân, của toàn thể tế bào trong xã hội cùng quay về một hướng để đánh đổ cái lực cản làm nguy hại đến chủ thể thì không có môt thế lực nào ngăn được.

Việc làm của đảng CSVN là làm ngược lại qui luật tự nhiên, như ngăn nước chảy về chỗ trũng. Đảng phái chỉ là tập hợp của một số cá nhân có cùng một định hướng cho một luồng tư duy nào đó mà họ có cùng một điểm chung (các đảng viên đảng CS gọi nhau là đồng chí-cùng chí hướng). Thế thì cái tư duy và đường lối của một số người đó đâu phải là tất cả? Đâu chỉ là một con đường sáng duy nhứt mà họ vạch ra? Thế thì tại sao họ lấy một thế lực nào đó mà họ có được, dùng một số vũ khí nào đó mà họ cầm được và bắt buộc những người chung quanh phải nghe và tuân theo? Ở VN thật hãi hùng cho người dân khi nghe nói đến hai từ "Chống Đảng" mà một khi ý đó được chụp vào một ai thì người đó chắc chắn bị lôi đi từ bàn tay của ngạ quỉ như trong thời gian qua đang diễn ra trên đất nước VN. Đó là chưa kể những trường hợp bị qui kết là "Có âm mưu chống đảng"một câu chữ thật mơ hồ nhưng vô cùng tai ác và oan nghiệt cho người dân VN.

Tất cả mọi hoạt động trong cuộc sống, mọi quyền lợi từ con gà, con lợn đến dòng sông, ngọn núi. . . đều bị nhà nước quản lý và đảng lãnh đạo. Có nghĩa rằng đảng đứng trên đầu tất cả mọi lĩnh vực từ chính quyền, luật pháp đến mồ mả tổ tiên, trên thân xác trần truồng của nhân dân già trẻ gái trai. Và đảng có quyền tước đoạt tất cả những gì nhân dân có. Như đức tin, lời nói, chữ viết, tài sản mọi thứ kể cả một mảnh"Hồng Quần"để che những chỗ cần che!!!. Như vậy từ "đảng" ở đây đã sai không đúng với từ nguyên của nó.

Bàn thêm vấn đề viết. Như thế giới đã chỉ trích và cảnh báo VN vi phạm tự do ngôn luận, tự do báo chí. Ngày 24/5/2012 trong báo cáo thường niên về nhân quyền thế giới. Bộ ngoại giao Hoa Kỳ công bố"Chính phủ VN dùng các điều khoản an ninh quốc gia và vu khống rộng khắp để hạn chế tự do ngôn luận. Trong đó có tự do báo chí. "Đại học Harvard, Toronto, Oxford, Cambridge đánh giá mức kiểm duyệt báo chí, thông tin của VN là sâu rộng(Pervasive), tổ chức phóng viên không biên giới xếp VN trong 10 nước cuối bảng (162/169) là kẻ thù của Internet, dùng nhiều biện pháp kiểm tra, khống chế cả pháp lý lẫn kỹ thuật.

Mới trong ngày 1/6/2012 này đã diễn ra một sự việc mà tôi nghĩ vô cùng phản cảm và bức xúc trước sự kiện sở Văn Hoá Thông Tin (VHTT) Hà nội điều tra và gởi giấy mời TS Nguyễn Xuân Diện đang làm việc tại viện Hán Nôm lên sở VHTT để thanh tra (tại sao phải thanh tra?) nhưng thực chất là để làm tình làm tội ông vì ông đã viết trên trang Blog của mình có nội dung nói lên cái sai, cái ác của chính quyền CSVN hành xử với nhân dân trong thời gian qua. Tiếp TS Diện nơi đây còn có một số nhân viên an ninh nữa. Cùng đi với TS Nguyễn Xuân Diện có LS Hà Huy Sơn và cụ bà Lê Hiền Đức người đang tích cực đấu trang chống tham nhũng, chống độc tài ở VN. Thế nhưng hai người đi cùng TS Diện đều bị cấm cản. LS Sơn thì không được vào mặc dù có trình thẻ LS và nêu quyền hỗ trợ pháp lý. Còn cụ bà Lê Hiền Đức thì hầu như bị hành hung, giam giữ trong sở VHTT đến khuya mà chưa được thả ra. Mặc dù bên ngoài vô số nhân dân, và những người quan tâm chia sẻ đòi hỏi phải thả cụ Lê Hiền Đức ra, đưa sữa và thức ăn vào cho cụ nhưng bị an ninh, bảo vệ cấm cản từ chối. Cụ bà Lê Hiền Đức còn bị bọn sai nha đầu trâu mặt ngựa sức trai lực lưỡng 5, 7 thằng cùng nhau xô đẩy, lôi kéo và khiêng cụ bà ném như súc vật. Đến 23h55 khuya mà cụ bà còn bị giam giữ, gào thét kêu cứu nhưng tất cả bọn chúng đều lặng câm và vô cảm trong khi máu của bà đã đổ xuống, nhân dân bên ngoài bức xúc lo lắng cho sức khoẻ già yếu của cụ bà không biết sẽ ra sao nên đã yêu cầu được đưa bà đi cấp cứu nhưng lũ sai nha vẫn lạnh như tiền và hoàn toàn vô cảm. Những tiếng gào thét trên đều bị rơi và chìm sâu vào khoảng không vô tận.

Rõ ràng chính quyền CSVN đã bất chấp mọi thủ đoạn. Từ chính sách cai trị đến cách hành xử. Từ những tiếng thét vang của nhân dân đến những lời cảnh báo của toàn thế giời hầu như đảng CSVN đều đạp bằng. Công lý và qui luật tự nhiên đều bị xoá bỏ. Chúng như những con dã thú đang đói khát say mồi lao vào nhân dân vội vã vồ lấy trong đêm trường. . . kẻo bình minh ló dạng sẽ không còn kịp nữa.

David Thiên Ngọc


36 Ý kiến:

Lưu Ý :



- Những phản hồi sử dụng "Nặc danh/Ẩn danh"sẽ không được xuất hiện. Các bạn có thể chọn một nickname cho mình khi phản hồi bằng cách sử dụng các chức năng : "Tên/Url", hoặc bằng tài khoản Google


- Nếu nội dung phản hồi quá dài sẽ bị máy chủ BlogSpot hiểu lầm là Spam (không cho hiện lên), xin bạn vui lòng chia nội dung thành nhiều phần, hoặc chờ Dân Làm Báo cho xuất hiện lại phản hồi 


- Phản hồi sẽ bị xóa nếu : viết chữ Việt không dấu, hoặc sử dụng quá nhiều chữ IN HOA 
  1. Điềm báo GỠ cho đảng cọng sãn , Trong cơn hấp hối , con vật CS vẫy chết , nên nó nguy hiễm lắm ! bà con ta nên cẩn thận ....
    Trả lời

    Trả lời

    1. Đó là Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội. Sở VHTT đã bị tách và nhập rồi. Bây giờ Sở VHTT là Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch. Tác giả kiểm tra và sửa lại bài viết cho đúng để có giá trị hơn. 
      Mấy ông cứ tách tách nhập nhập búa xua, làm người dân chẳng thể nào nhớ nổi. Quá mệt ! 
      Nghe nói, hình như lại sắp tách, nhập nữa rồi ! Đến phát khổ luôn. !!!!
  2. Thật khổ cho dân tộc nào được sự lảnh đạo anh minh,đỉnh cao trí tuệ của CS,tưởng đâu sung sướng làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu mà đi theo đảng cho hết một đời người ,ai dè càng ngày càng lộ tẩy là thành phần cầm quyền gian tham độc ác.Biết rồi thì đả muộn ,thật khổ cho nhân dân Việt Nam,muốn chống lại cường quyền CSVN,cho nhân dân hưởng tự do hạnh phúc đúng nghỉa,bây giờ thật khó ,vất vả và phải chịu hy sinh ,nhưng rồi củng đến mà thôi ,lòng dân là lòng trời cứ nghỉ như thế rồi sẻ thành công ,thời thế tạo anh hùng mà .
    Trả lời
  3. Gần chết đến nơi, cho nên đảng ta phải dùng mọi thủ đoạn để sống ngày nào hay ngày đó
    Trả lời
  4. CS = "NGƯỜI CHÓ " ????11:51 Ngày 02 tháng 6 năm 2012
    David Thiên Ngọc viết rất chính xác và chuẩn các tệ hại của nhà cầm quyền ở VN hiện nay ! Họ không từ một thủ đoạn hèn hạ và bẩn thỉu nhất nào để hòng:
    ĐỘC TÔN - ĐỘC QUYỀN - THAM NHŨNG - BÓC LỘT - CƯỠI CỔ - ÁP BỨC - NGU DÂN...
    Quá rõ ràng với bản chất tham lam độc quyền & là nô bộc của thằng bạn láng giềng với tình nghĩa: 4 hại 16 chữ đểu quả là quá tồi tệ hại dân bán nước!!!
    Còn cái ĐCS dân còn chết, còn nhục nhã...????
    Chỉ mỗi con đường là phế bỏ ĐCS lừa dối và ác ôn này mà thôi ????
    Trả lời
  5. Bọn cầm quyền đầu tôm óc cứt có chửi hoài cũng cứ trây trơ lỳ như trâu chứng vậy, tốn cả hơi mà chẳng chịu thay đổi cho bà con nhờ mấy còm hé...
    Trả lời
  6. Này bọn khốn nạn đảng cộng sản Việt Nam và cái chính phủ của bọn khốn nạn, chúng mày rở trò khốn nạn mà không biết nhục à? tiên sư chúng mày và nhũng con chó của chúng mày đi đàn áp một bà cụ già hết lòng vì dân vì nước, chúng mày la loài chó điên cắn càn. Ngày tàn của những tên bạo chú Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Sinh Hùng, Trương Tấn Sang và cái bộ chính trị thối tha sắp đến rồi, lúc đó nhân dân se hỏi tội chúng mày. Chúng mày sẽ chết nhục nhã như tên độc tài Gadaphi.


    Tinh thần anh dũng quật cường của cụ Bà Lê Hiền Đức muôn năm.
    Tinh thần dũng cảm của tiến sỹ Nguyễn Xuân diện là tấm gương sáng cho trí thức và thanh niên noi theo.
    Trả lời
  7. nhân quyền ngôn luận chết từ bảy đời rồi ông đê vít ơi , làm gì mà có chuyện trên bờ vực thẳm tuyệt vời thế
    Trả lời
  8. Gươm Thiêng Ái Quốc12:23 Ngày 02 tháng 6 năm 2012
    Đồng bào VN khắp nơi hãy thông tin, phổ biến các tội ác cộng sản và những biến động lớn lao sẽ xãy ra ở VN cho đồng bào khắp nơi, khắp nước được biết:
    1- Đảng cộng sản đã bán nước cho Trung cộng!
    2- Đảng cộng sản đang làm tay sai cho Trung cộng!
    3- Nước Việt Nam không còn là của người Việt Nam nữa!
    4- Đảng cộng sản đang hành hại, truy bức, hãm hại người Việt nam yêu nước!
    5- Đảng cộng sản đã giết nhiều dân lành ở Đồng Nai, ở Bắc Giang, ở Hà Nội, và nhiều nơi khác! Chúng giết người già, người lớn, thậm chí cả trẻ em, huyện Nghi Sơn! Mới đây, chúng đang tâm ra tay cả với bà cụ Lê Hiền Đức đã trên dưới tám mươi tuổi ở Hà Nội! Đảng cộng sản đã trở thành đảng của những con chó dại!
    6- Đảng cộng sản đã tù đày đồng bào Phật Giáo Hòa Hảo, Cao Đài, cả người già lẫn trẻ! Bắt bớ, đánh đập Cộng sản đánh đập linh mục Công Giáo, giam cầm đồng bào tín hữu Công Giáo. Cộng sản đã thẳng tay đàn áp các mục sư Tin Lành, đập phá nhà thờ Chúa của đồng bào sắc tộc; Cộng sản đã giết hại nhiều đồng bào sắc tộc cao nguyên! Cộng sản đã đánh đập họ dã man đến nổi có người còn sống trở về đã trở thành điên dại! 
    7- Cộng sản đã giết nhiều đồng bào H'mong ở Điện Biên Phủ!
    8- Rất nhiều đồng bào đang chết dần mòn trong hệ thống lao tù của cộng sản và trên khắp nước. Họ chắc chắn phải chết nếu đồng bào VN trong và ngoài nước, các tôn giáo lớn, đồng bào của mọi tôn giáo không hợp sức, hiệp lòng cứu họ! Nhà báo nử Tạ Phong Tầng, cháu Đổ Minh Hạnh, cô Phạm Thanh Nghiên là một vài trong vô số người như vậy!
    9- Cộng sản tiếp tục cướp đất của đồng bào ở Vinh, ở Hà Nội, ở Hải Phòng, ở Văn Giang, Vụ Bản, nay chúng tiếp tục lấy đất của đồng bào ở Cần Thơ...bán lại cho các công ty làm giàu cá nhân!
    10- Cộng sản sẽ tiếp tục cướp đất, cướp lan tràn trên khắp cả nước... vì chúng biết chúng đang ở vào giờ phút chót của chế độ cộng sản man rợ! Còn cơ hội cướp bóc cứ hãy cướp bóc trước đã! Những kẻ man rợ mà vào những năm 1989, 1990 đi họp đảng, họp quốc hội...hãy còn áo không ra áo, quần không quần (!) nên nay chúng chỉ thấy đây là cơ hội tốt nhất để chúng vơ vét, chúng không hề thấy cái chết đang chờ đợi chúng trước mặt!
    11- Tiền dự trử trong ngân khố cộng sản đang sắp cạn sạch! Vàng của quốc gia chúng tiếp tục tẩu tán ra nước ngoài, chuẩn bị đường trốn chạy của chúng...
    12- Cộng sản dốt nát trong điều hành, quản trị kinh tế quốc gia; nhưng tham nhũng, trộm cắp công quỷ, lộng hành từ trên xuống dưới!
    Trả lời

    Trả lời

    1. Không biết khuyên thế nào?14:48 Ngày 02 tháng 6 năm 2012
      Bạn ơi ! Từ Bi Hỉ Xả đi một chút có được không? Nếu năm xưa tổ tiên gia đình bạn có mối thâm thù đại hận với những người cầm quyền như vậy thì bạn cũng Xả bỏ hết đi ! Tôi mong kiếp sau cả Tổ Tiên nhà bạn đầu thai vào nước Mỹ để được hưởng Giàu sang phú quý. Nếu đời này bạn ôm trọn mối hận thù này thì bạn là người khổ sở . Từ Bi Hỉ Xả nhé . Mọi vấn đề sẽ tự đào thải và tự thanh lọc
    2. Trước khi chết cộng sản sẽ sẵn sàng tắm máu đồng bào, bán nước, thụt két...làm bất cứ gì vớt vát lợi cho cá nhân đảng và đảng viên. Hãy chờ xem.
  9. Gươm Thiêng Ái Quốc12:26 Ngày 02 tháng 6 năm 2012
    Chúng lợi dụng kinh tế khu vực của "nhà nước cộng sản" quản lý dùng đó để trộm cắp tiền của quốc gia, chia chát tiền bạc cho nhau! Kinh tế, tiền tệ VN đang phá sản. Các doanh nghiệp tư nhân không chịu nổi với tiền tệ lạm phát, mất giá...đang thi nhau đóng cửa!


    Người lao động ở các thành phố lớn bị mất việc làm. Tình trạng thất nghiệp trên toàn quốc càng lúc càng tăng cao, vật giá sẽ tiếp tục gia tăng, song song với nạn cộng sản cướp đất gia tăng... đến mức không còn ai có thể chịu đựng nổi! 
    Hậu quả là hổn loạn xã hội phải xãy ra càng lúc càng tăng cao, lan tràn khắp nước, người dân phải nổi loạn để chống lại chế độ ngu dốt, tham lam, độc ác, không còn tính người này để giành lại quyền sống cho mình. Sự sụp đổ của chế độ cộng sản chỉ còn trong gang tấc!


    Đồng bào VN khắp nơi từ Ải Nam Quan đến mủi Cà Mau...hãy thông tin, loan báo cho nhau về tội ác cộng sản về những biến cố lớn lao đang xãy ra cho đồng bào khắp nước. Hơn tám mươi triệu người dân hãy đồng lòng hiệp sức với nhau làm một, hãy xữ dụng vũ khí vô địch mà mình đang có trong tay, sức mạnh đoàn kết của cả một dân tộc hơn tám mươi triệu người, một sức mạnh vô địch, vô biên... chuẩn bị sẵn sàng để đối phó với những tội ác của cộng sản...


    Hãy kêu gọi chồng, cha, con em, thân nhân của mình trong hàng ngũ bộ đội, các anh em trong quân đội, hãy tích cực kêu gọi họ, họ đang bị bọn bất lương đầu sỏ đảng cộng sản đầu độc họ quá nặng, hãy cố gằng kêu gọi họ, sự kêu gọi của đồng bào càng có hiệu quả chừng nào...công cuộc xây dựng một nước VN mới không cộng sản càng ít tốn xương máu chừng ấy.


    Đồng bào trong nước hãy tích cực bảo nhau hết lòng, hết sức làm 2 việc cần làm hiện nay:


    1- Thông tin, tố cáo tội ác cộng sản để cho đồng bào VN khắp nơi trong nước hiểu rõ những tội ác lớn nhỏ của bọn chúng




    2- Hết sức kêu gọi con em, người thân là bộ đội, anh em làm việc trong quân đội; đồng thời tố cáo mọi tội lổi của tập đoàn cộng sản: tham nhũng, bắt bớ, giam cầm trái phép, hành hạ, ngược đãi, đánh đập, sát hại dân lành, đây là những tội ác chống xã hội của cộng sản...với hệ thống báo chí, truyền thông của người Việt Quốc Gia ở ngoài nước, với các đài quốc tế RFA, RFI, VOA, Trang Web của BBC, Lực Lượng Dân Tộc Cứu Nguy Tổ Quốc, Web site: Http://lldtcntq.org; địa chỉ: vpll.llcq@gmail.com, hay đài SBTN/TV, địa chỉ Web Site: http://sbtn.tv.


    Hãy thông báo các địa chỉ cần thiết trên đây mà mọi đồng bào VN khắp nơi trong nước cần phải biết để bão vệ mình, bão vệ người khác, bão vệ lẫn nhau khi cần...
    Trả lời
  10. Đảng CSVN bây giờ nó đã bị Ma nhập rồi.


    Nguyên cả một băng lãnh đạo, từ trên xuống dưới tất cả đều là một lũ đang lo sợ, cuống quýt và cuồng điên.


    Bọn chúng bây giờ như là một lũ Quỹ bị sổng chuồng đang điên cuồng vì say máu nên trông vẽ thì hung dữ lắm, nhưng một khi cơn say đã qua, tất cả bọn chúng sẽ quờ quạng, xùi bọt mép, như một bầy cá mè bị nhiểm độc bởi nước thải của Sedan thôi.


    Tất cả chúng sẽ CHẾT và càng hung dữ chừng nào, chúng sẽ bị tru diệt nhiều chừng nấy!
    Trả lời

    Trả lời

    1. trước khi chết chúng sẽ phá tanh bành đất nước này, sẽ tranh thủ đày đọa dân tộc này cho hả giận.
  11. Bè lũ chó săn và sai nha của ta đâu, hãy làm theo lệnh tối cao của đảng búa liềm do tao làm đảng trưởng :


    Dùng ngòi bút làm đòn nâng chế độ,
    Dùng miệng lưỡi để tung hô nhí nhố,
    Dùng côn đồ để khủng bố dân oan,
    Dùng « thương binh » để chửi bới thô lỗ...
    Trả lời
  12. Toàn dân hãy đồng loạt xuống đường biểu tình,đạp đổ CĐCS thúi nát.CS sẽ thẳng tay đàn áp nhưng chúng ta quyết không sợ,có thể hy sinh năm ,ba triệu người nhưng đổi lại con cháu ta có cuộc sống tự do,đất nước Việt nam được thay đổi
    Trả lời

    Trả lời

    1. Blogt của TS Nguyễn Xuân Diện đã sập, Chúng ta phải chỉ cho nhau để hàng trăm. hàng nghìn blog khác, cùng nội dung để thay thế.( Cũng dễ thôi, chẳng tốn phí gì ) như vậy tà quyền không thễ bịt miệng cả triệu người cùng một lúc được.
    2. hê hê hê . Bây giờ mà biểu tình , phản đối , gây náo loạn , li tán , cá mè một lứa... thì hay biết mấy , càng loạn càng hấp dẫn . Tha hồ đục nước thả câu. Tha hồ bè đảng , tha hồ băng nhóm này , băng nhóm kia... Tự nhiên VN xuất hiện anh hùng hào kiệt như Lá Mùa Xuân .Khắp nơi anh hùng hào kiệt xưng Đế xưng Vương rồi không biết phải theo ai? đối đầu với ai? Tâm địa của người việt mình thì ai cũng muốn oai . Không biết khi đó nên theo Dân Hà Nội hay là theo dân Cà Mau.
  13. NHỮNG BẠO CHÚA BỊ ÐÀN EM GIẾT VÀO LÚC CUỐI ÐỜI
    http://www.hennhausaigon2015.com/2012/21038/






    Một Nghiên Cứu Khoa Học về Hồ Chí Minh
    http://xoathantuong.tripod.com/ttbs_nghiencuu.htm
    Trả lời
  14. Con thú sắp chết nên nó phải vùng vẫy! Ac lai ác báo thôi!
    Trả lời
  15. So sánh tội ác diệt chủng :
    - Ông Hồ : tiêu thổ kháng chiến,ccrđ,phát động chiến tranh Nam Bắc huynh đệ tương tàn,tết mậu thân,ttc mùa xuân 75...làm bao nhiêu người Việt nam bỏ mạng ? Đạo đức ư ?
    - Diệm Nhu lê máy chém khắp miền Nam,chặt đầu bao nhiêu người cộng sản? Nếu chặt đầu hết cs thì lấy ai thành lập mặt trận gpmn ? Tàn ác ư? Lịch sử cứ đem ra so sánh !
    Trả lời
  16. Tự do, Dân chủ phải đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt và có khi bằng MÁU. Chúng ta chỉ lùn khi chúng ta quỳ xuống. Toàn dân hãy vùng lên đập tan gông cùm, xiền xích bất công này thôi. DẬY MÀ ĐI HỞI ĐỒNG BÀO ƠI.
    Trả lời
  17. Anh David Thiên Ngọc ở VN hay ở nước ngoài mà nói to, nói thẳng thế. Nếu ở VN thì hãy bảo trọng, chúc sức khỏe anh!
    Trả lời
  18. Bây giờ mà Việt Nam loạn lạc , biểu tình chống đối , phá phách cướp bóc , ... Thì có nhiều cơ hội để về thành lập một tổ chức rồi xưng Vương một vùng .
    Trả lời
  19. Chúng nó "đánh sập" Blogt của TS Diện, là hành động đê hèn, báo trước ngày tàn của lũ bạo chúa, chỉ như lửa đổ thêm dầu, kích thích lòng yêu nước, yêu tự do và công lts của người VN ta !
    Trả lời
  20. Không biết ai đang ở trong cái thòng lọng (vũng bùn). Càng đạp, càng cựa, càng giãy, càng mạnh thì càng chóng lên thiên đàng ... CNXH!
    Thường thường, càng sắp chết thì giãy đạp càng mạnh; có lẽ còn một cái giãy rất mạnh nữa để ... QUY.
    Trả lời
  21. dã dên lúc không thể ngồi yên rồi bà con ơi hãy liên lạc cùng nhau trên mọi mặt trân dể làm việc thôi
    Trả lời
  22. CỘNG SẢN KẺ THÙ CỦA NHÂN LOẠI17:03 Ngày 02 tháng 6 năm 2012
    NHỮNG TÊN BẠO CHÚA CỘNG SẢN NGUY HIỂM VÔ VÀN. Mong dân tộc Việt nam thoát được đại họa cộng sản càng sớm càng tôt.
    Trả lời
  23. Kính gởi: anh Đỗ Xuân Phúc, Phó Thủ tướng
    Các nguồn tin cho biết là vừa qua anh chủ trì một cuộc họp bàn việc “xử lý” tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện. Điều này chúng tôi không ngạc nhiên, vì các anh đã nhiều lần “xử lý” như vậy đối với các trí thức. Cụ thể như vụ bách hại viện IDS do tiến sĩ Nguyễn Quang A làm viện trưởng, vụ nại ra 2 bao cao su để bỏ tù tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ. Các anh cảm thấy khó chịu vì những lời nói thật, những thông tin trung thực đã ngày càng bóc trần sự giả dối, ngu dốt, thói đạo đức giả và lòng tham vô độ của những người đang cai trị đất nước.
    Để “xử lý” một người nào mà các anh không ưa vì họ trung thực và nói thật thì các anh có kiểu xử lý rất đặc trưng, tôi tạm gọi là “theo kiểu xã hội đỏ” (tôi dùng cụm từ như vậy, vì suy ra từ cụm từ “theo kiểu xã hội đetn” mà báo chí dưới sự lãnh đạo của đảng và quản lý của bộ TTTT vẫn sử dụng khi nói về các băng nhóm tội phạm), các anh bày ra đủ trò nào là “người dân tự phát”, “quần chúng bức xúc” ….
    Đối với tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện:
    Đầu tiên là các anh điều nhóm thương binh hành động theo phương thức Chí Phèo đến khủng bố TS Diện. Không khuất phục được, Blog NXD vẫn tiếp tục đăng tải những thông tin trung thực, những bài viết tâm huyết vì quyền lợi của công dân vì sự tồn vong của dân tộc.
    Các anh tức tối. Thế nên có bước thứ hai là mời tiến sĩ đến làm việc. Sở TTTT Hà Nội làm việc sao lại có an ninh đến? Các anh đang tìm cớ để bức hại tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện nên bày ra đủ trò.
    Các anh phải biết rằng tuyệt đại đa số cư dân mạng là những người có học hành hiểu biết, chỉ rất ít những người thâm thù cộng sản do trước đây họ bị đối xử tàn tệ xuất phát từ những sai lầm trong cải cách ruộng đất năm 1954 và những chính sách sai lầm sau 30/4/1975 nên có những lời lẽ cực đoan. Hầu hết những người biết vào mạng là những người tử tế, họ ngưỡng mộ những người như TS NXD, cụ Lê Hiền Đức, cụ Nguyễn Trọng Vĩnh. TS CHHV, ….. Không tin các anh thử làm một cuộc điều tra xã hội học xem, cứ để danh sách các lãnh đạo đảng và nhà nước một cột, và một cột gồm những người này thì sẽ cho ra kết quả ngay thôi. Điều dễ thấy là các anh cứ so sánh các blog với các báo điện tử chính thống thì biết ngay là lượng người truy cập và trang nào nhiều hơn. Các anh thừa biết là các trang báo điện tử chính thống có lượng người truy cập không bằng 1/10 các trang blog cá nhân, mặc dù các trang này không hề có quảng cáo, không hề có chân dài, không có sex. Trong khi đó các anh vẫn phải lấy tiền thuế do dân đóng để nuôi hơn 700 tờ báo với đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý và phóng viên hùng hậu.
    Các anh muốn dân tin đảng ư? Dân cũng muốn tin lắm, nhưng dân thì bị cướp đất bị đàn áp, bịt mồm bịt miệng, bị kéo lê khi không một mảng vải che thân, trong khi đảng là người lãnh đạo đất nước, chính quyền nên làm sao bắt dân tin được là đảng tốt?
    Cứ như Tiên Lãng, Văn Giang, Vụ Bản, Cái Răng, Bình Phước, Cồn Dầu, v.v….. thì làm sao dân tin nữa mà các anh cứ tuyên truyền. Cả một bộ máy tuyên truyền đồ sộ mà dân không tin thì vì cớ gì? 
    Có thể tóm lại thế này: các anh đang hành xử với dân “theo kiểu xã hội đỏ” tương tự như các băng nhóm tội phạm hành xử “theo kiểu xã hội đen”. Hai “kiểu” đó, kiểu nào dân cũng căm thù cả!
    Đảng viên già
    Trả lời

    Trả lời

    1. Hết thuốc chữa ! Bởi vì người việt mình thích hành hạ người việt , nói chung là thích chơi ác nhau , thích xử nhau bằng luật giang hồ. Người với nhau không nể tình , nể nhau vì tiền. Quan to thì cai quan nhỏ , quan nhỏ thì cai quan nhỏ vừa vừa, quan nhỏ vừa vừa thì cai quan nhỏ tí ti. Nói chung là sống trong cảnh cai trị nhau í mà. Vấn đề cấp bách là phải tìm ra được anh tài xuất chúng , nói đâu trúng đấy , một lòng vi Dân. Cách mạng được đất nước thì trước hết cách mạng được lòng người trước đã.
  24. Bà con việt kiều hải ngoại hảy giúp đở tài chánh, để thanh niện trong nước có tiền sắm HÀNG NÓNG chơi vài vụ xem sao .ví dụ đánh sập nhà vài thằng ,chủ tịch bí thư ,hay ám sát vài thằng đảng gộc .Hiệu quả ngay đấy ..
    Trả lời

    Trả lời

    1. TựCứuMìnhLàChính17:30 Ngày 02 tháng 6 năm 2012
      Bớt nhậu nhẹt bia ôm thì có ngay vài lít bôm xăng ngay ! Hảy tự cứu mình trước khi kêu người khác cứu.
    2. Mấy cái vụ khủng bố này hay đấy . Bọn em càng có đất làm ăn . Càng loạn bọn em càng thích . Nhưng mà đi chơi ác người khác cũng phải cẩn thận , không cẩn thận mà cớm nó phát giác thì ôi thôi đấy. Em khuyên các bác làm cẩn thận cho em . Thằng nào thuộc tầng lớp Tham Quan thì cứ đánh sập chúng nó cho em , bọn em có cơ hội hôi của.
    3. Tất cả dân xuống đường biểu tình mười người hay một một trăm thì bọn công an đàn áp được nhưng mọt triệu hay mười triệu thì chúng nó phải bỏ chay.
  25. Cả 1 đảng cộng sản mà phải RUN SỢ trước 1 bà già - Vậy làm sao mà chống ngoại xâm ! Nhục cả lũ !
    Trả lời

    Trả lời

    1. Bà già mà chán sống thì ai mà không sợ . Ai cũng sợ chết . Có ngu mới không sợ chết . Quả này nên chùn bước . Chiến đấu là chết.

Không có nhận xét nào: