14.7.12

Dạ kính thưa các đồng chí đại hán và các đồng chí tư bản đỏ...


Dạ kính thưa các đồng chí đại hán và các đồng chí tư bản đỏ...

'Không để người dân bị xúi giục, tụ tập biểu tình' 

Nguyễn Hưng (VnExpress) Tại phiên bế mạc HĐND chiều 13/7, Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Thế Thảo thừa nhận, tình hình kinh tế thủ đô đang khó khăn hơn dự báo. Ông cũng đề cập tới một số vụ biểu tình phản đối Trung Quốc vừa diễn ra. 

Đánh giá về tình hình kinh tế 6 tháng đầu năm, ông Nguyễn Thế Thảo cho biết, thực tế diễn ra còn khó khăn hơn dự báo. Mức tăng trưởng 7,6% của thành phố tuy chưa đạt mục tiêu, song đã gấp hơn 1,7 lần mức tăng chung của cả nước. Để đạt mục tiêu tăng trưởng 10-10,5%, 6 tháng cuối năm Hà Nội phải tăng trưởng kinh tế 12-13%. 


Tại phiên chất vấn hôm qua, nhiều đại biểu đã bức xúc về công tác quản lý trật tự xây dựng đô thị. Phát biểu trước HĐND hôm nay, ông Thảo thừa nhận là còn nhiều tồn tại, nổi cộm nhất là việc xây dựng trái phép, sai phép. Mức độ, tính chất vi phạm ở một số công trình rất nghiêm trọng (cố tình vi phạm, cố ý làm trái), trong khi xử lý vi phạm chưa nghiêm, có biểu hiện không chỉ nể nang, né tránh mà còn dung túng, thậm chí bị thao túng... 

Ông Nguyễn Thế Thảo: "Việc giải quyết đơn thư, tiếp dân và tình hình khiếu kiện 
đông người là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên phải quan tâm”. Ảnh: Nguyễn Hưng.

Liên quan tới tình hình an ninh, chính trị và trật tự an toàn xã hội của thủ đô trong thời gian qua, ông Thảo cho rằng, về cơ bản được giữ vững. Công an thành phố đã tập trung các đợt cao điểm trấn áp tội phạm, tệ nạn xã hội; thành lập đội đặc nhiệm 141 để truy quét tội phạm, mang lại hiệu quả. Thành phố cũng đã xử lý có hiệu quả các vụ việc phức tạp liên quan đến tôn giáo, an ninh nông thôn. 

Tuy nhiên, ông Thảo cho biết, gần đây xuất hiện tình trạng tập trung đông người kéo về Hà Nội khiếu kiện có tổ chức. Ngoài khiếu kiện về đất đai, trong hai tuần qua, vào ngày chủ nhật, tại trung tâm thành phố đã diễn ra việc tụ tập, biểu tình phản đối Trung Quốc có những hành động xâm phạm chủ quyền biển đảo. 

Theo ông Thảo, nhiều người tham gia biểu tình là những người khiếu kiện về đất đai bị lợi dụng để gây phức tạp về an ninh - trật tự. Thành phố Hà Nội yêu cầu các cấp, các ngành cần làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động để người dân hiểu rõ, không bị các phần tử xấu, cơ hội lợi dụng xúi giục xuống đường, tụ tập biểu tình gây mất trật tự an ninh ở thủ đô. 

Ông Thảo cũng nhấn mạnh, trong năm nay, việc giải quyết đơn thư, tiếp dân và tình hình khiếu kiện đông người là “nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên phải quan tâm”. 



*

'Không để dân bị xúi giục tụ tập biểu tình' 

- Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo nêu yêu cầu với các cấp, các ngành cần làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động để người dân không bị các phần tử xấu lợi dụng xúi giục tụ tập biểu tình.

Chiều nay (13/7), sau 4 ngày họp, HĐND Hà Nội đã bế mạc. Kỳ họp này tập trung bàn các biện pháp quản lý đô thị trong bối cảnh tình hình giao thông, xây dựng, trật tự xã hội của thành phố còn nhiều bức xúc. 

HĐND Hà Nội thông qua nhiều quy hoạch quan trọng trong kỳ họp này. Ảnh: Phạm Hải 

Phát biểu tại phiên bế mạc, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thế Thảo cũng nhấn mạnh các nhiệm vụ quản lý đô thị. Cùng với đẩy mạnh công tác quy hoạch - kỳ này HĐND Hà Nội đã thông qua quy hoạch về sử dụng đất và giao thông vận tải, thành phố cam kết chấn chỉnh, lập lại trật tự, kỷ cương trong xây dựng, xử lý nghiêm các trường hợp xây dựng không phép, sai phép. 

Thành phố cũng sẽ tiếp tục quyết liệt các biện pháp giảm thiểu ùn tắc giao thông như đổi giờ làm việc, cấm trông giữ xe, phân làn, phân luồng, xây cầu vượt, xử phạt... Bên cạnh đó là phân công, phân cấp, xác định trách nhiệm cán bộ công chức, xử lý cán bộ buông lỏng quản lý. 

"Đó là trách nhiệm của chính quyền, nhưng muốn Thủ đô trật tự, sạch đẹp hơn, yếu tố đặc biệt quan trọng là ý thức tự giác chấp hành của người dân", Chủ tịch UBND Hà Nội nói. "Nếu không có xây dựng trái phép sẽ không có xử lý, cắt ngọn; không vi phạm giao thông sẽ giảm tai nạn và ùn tắc; không đổ rác ra đường thành phố sẽ sạch đẹp hơn". 

Ông Nguyễn Thế Thảo đề nghị: mỗi người dân Thủ đô, mọi người khi đến Thủ đô hãy nâng cao ý thức tự giác thực hiện nếp sống văn minh đô thị, ý thức chấp hành pháp luật. 

Về an ninh trật tự, ông Thảo đặc biệt lưu ý tình trạng tập trung đông người kéo về Hà Nội khiếu kiện có tổ chức theo chỉ đạo của đối tượng xấu. "Lợi dụng tình hình trên, các thế lực thù địch và số cơ hội chính trị đã kích động người dân, nhất là số người đi khiếu kiện ở các địa phương biểu tình để gây áp lực với chính quyền phải giải quyết những khiếu nại, yêu sách", ông Thảo nói. 

Chủ tịch UBND Hà Nội cũng cho rằng trong các vụ tụ tập, biểu tình phản đối Trung Quốc, cũng có đa số là những người khiếu kiện đất đai bị lợi dụng để gây phức tạp về an ninh - trật tự.

Ông Nguyễn Thế Thảo cho rằng giải pháp chính là khôi phục, phát triển sản xuất kinh doanh, giải quyết việc làm, bảo đảm an sinh xã hội, đảm bảo lợi ích chính đáng của người dân... 

Thành phố Hà Nội yêu cầu các cấp, các ngành cần làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động để người dân hiểu rõ, không bị các phần tử xấu, cơ hội lợi dụng xúi giục xuống đường, tụ tập biểu tình gây mất trật tự an ninh ở Thủ đô. 

Rà soát 1.700 tỷ đồng giải phóng mặt bằng 

Xác định nhiệm vụ kinh tế - xã hội, duy trì tăng trưởng của 6 tháng cuối năm là rất nặng nề, Chủ tịch UBND Hà Nội chỉ ra thành phố cần tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết 13 của Chính phủ, xác định các giải pháp căn cơ để giúp doanh nghiệp giảm chi phí đầu vào, hỗ trợ đầu ra, hỗ trợ lãi suất ngân hàng, ưu tiên tín dụng, tạo điều kiện thuận lợi cho vay, nhất là trong lĩnh vực tam nông, doanh nghiệp nhỏ và vừa, công nghiệp hỗ trợ, sản xuất hàng xuất khẩu và các mục tiêu an sinh xã hội. 

Bên cạnh đó là quản lý và sử dụng hiệu quả các khoản chi ngân sách trong đầu tư phát triển, bố trí vốn hợp lý, không dàn trải, đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng. Riêng về giải phóng mặt bằng, ông Thảo cho biết 1.700 tỷ đồng mà thành phố bố trí từ đầu năm cho quỹ đất phục vụ công tác này hiện đang có tình trạng bố trí dàn đều và thiếu so với yêu cầu. 

"UBND sẽ rà soát lại toàn bộ vốn 1.700 tỷ đồng đã bố trí, tiếp tục giải ngân các dự án đã triển khai, có trong kế hoạch, dừng và thu hồi vốn các dự án chưa triển khai, đưa về ngân sách để có sẵn kinh phí đáp ứng yêu cầu giải phóng mặt bằng", ông Thảo cho biết.

Chia sẻ bài viết:
Lưu ý: Trước khi gửi ý kiến phản hồi, mong các bạn đọc kỹ những điều đã được quy định tại phần "Thôn Quy"

Nhập ý kiến của bạn

  • Hình ảnh

Xem 53 ý kiến

  • Gợi ý
     Đất Hà Nội - Thăng Long từ xưa nay luôn là nơi địa linh nhân kiệt. Tiếc cho thời vận  hưng vượng Việt Nam còn chưa đến. Lại đang vào cuối đời Ma vương nên  bọn tiểu nhân đắc chí, kết bè kết phái mà lộng hành. Điển hình là tay Nguyễn Thế Thảo. Lệnh trên truyền xuống ra sao thì dưới nói y như cái máy , bất kể liêm sĩ. Mặc cho miệng đời cười chê, miễn sao vinh thân phì da là muối mặt nói càn, không kể đến vị thế của một người hành xử công quyền đứng đầu thành phố ngàn năm văn hiến.
    Người tài , người quân tử thường có tính cương trực nên không thể chung sống và làm việc lâu cùng băng đảng tiểu nhân CS được nên ắt phải xa lìa. Phe tiểu nhân tiến lên thì phe quân tử phải lui xuống. Phe tiểu nhân đắc thế thì nước mất nhà tan. Ngày nay nguy cơ mất nước đã quá rõ ràng, dù nói gì đi nữa, mỗi người trí thức VN đều phải chịu một phần trách nhiệm là đã sống im lặng để cho bọn...
    hiển thị thêm
  • Quyết Thắng
    Bọn quan chức cộng sản ngày nay chỉ còn một số từ ngữ được lập đi lập lại vô số lần trong các bài diễn văn của bọn chúng, cứ thấy từ nào còn lừa được Đảng viên dưới quyền là dùng đi dùng lại bất tận. Dù lý lẽ là lý lẽ con cua, ngu đần, dốt đặc. Nhưng đảng viên cấp dưới cũng không phát hiện sự mẫu thuẩn trong lời nói và hành động của bọn quan trên, cứ ra sức nịnh bợ, vỗ tay, tán dương sếp ngu của mình.
    Đảng CSVN giờ đây dù không công khai như mafia, nhưng  không khác hơn mafia bao nhiêu, CSVN kém xa Hitler thời quốc xã, vậy mà Hitler còn tiêu vong. Cộng sản VN tồn tại thêm bao nhiêu năm? Ảo tưởng của bọn Cộng Sản vô cùng lớn. 
    Ngày nay chúng không thể lừa dân được, chỉ còn lừa được bọn Đảng viên dưới quyền mà thôi.
  • Le-chi
    Tên NGUYỄ THẾ THẢO ,nhìn khuôn mặt tôi gọi hắn là tên chó đẻ .
    Biết thì thưa thốt , không biết gì về kinh tế thì về giặt quần lót cho bà ngoại trưởng CỜ linh Tân cuả Mỹ , chưa chắc bà này có cho đụng tới cái quần lót hay không ?
    Tụi dảng viện của đảng CSVN toàn là một lũ chó đẻ , ngu ,dốt từ tên Hồ chí Minh cho đến những tên như Trọng ,Sang ,Dũng v..v..
    Trung cộng chúngt ngồi trên đầu lũ chó này , nguy cơ mất nước đến nơi rồi mà vẫn còn đàn áp người dân ,
    thật là một lũ chó.
  • Người Yêu Nước
    Không đúng như thế, chúng không ngu, vì chúng đang làm việc cho Trung Quốc.
    Chúng đã bán đất nước và gần 100 triệu lao động khổ sai VN cho TQ với giá rẻ mạt. 
    Hãy vùng lên đấu tranh công khai, không cần úp mở với bọn phản động bán nước này.
    Hôm nay không vùng lên, ngày mai chúng ta sẽ thành nô lệ cho CS Trung Quốc ngay trên đất nước của mình.
  • Elisa
     Tôi mà có súng chắc chắn tôi sẽ bắn nát óc thắng Nguyễn Thế Thảo, để đất nước bớt đi một thằng bán nước.
    Chính đảng cộng sản VN là thế lực thù địch súi dục nhân dân đi biểu tình, dân oan nông dân ra Hà Nội đòi đất đai. Không ai khác, không thế lực nào khác ngoài đảng công sản đang ra tay đàn áp người yêu nước chống TQ xâm luợc, cướp đất của nông dân nghèo khó. Chính những hành động phi nhân tinh, phi pháp luật của đảng cộng sản VN đã thúc đẩy người dân xuống đường biểu tình. Nguyễn Thế Thảo đã tự mình tố cáo mình và cái đảng của hắn. hãy nồi giạy bắn vỡ sọ những thằng bán nước, hại dân, những đồng chí của Nguyễn Thế Thảo.
  • Dong nguyen
    Rất uất hận là chúng đang sử dụng tiền thuế của dân ta để làm việc đó! Hãy xuống đường chống bọn chúng.
  • Votongchi
    Cái Ông Thế Thảo này lạ nha! Sao ông không hiểu dân biểu tình là do chính các ông gây ra, tại sao các ông là tác nhân chính mà lại đổ thừa cho kẻ khác!?
    Dân biểu tình đòi đất chẳng lẽ do "thành phần xấu" cướp đất của họ!? Tôi nghỉ ở chức vụ như ông phải thông minh để hiểu ra điều đó chứ! Làm lãnh đạo một TP lớn như Hà Nội mà óc lại ngắn như thế thì thật tội nghiệp cho dân thủ đô. Lãnh đạo mà còn như vậy bảo sao người dân không hành xử kém như vụ ông Tây làm CA giao thông. Hết biết!
  • huỳnh.p.Đông Italy
    Hà...thằng này ngu quá hả cháu! Tao sinh ra bố mày nhưng nó sinh ra một con chó săn như mày thì để tao đồi lại tên cho mày nhé: từ nay mày là Nguyễn CẨU Thế Thảo nhé, cùng với những thằng Nguyễn Cẩu Trọng, Nguyễn Cẩu Vịnh và lũ cẩu trung cộng một đàn.
  • emga
    Những con chó Tàu ẩn sâu trong thảm đỏ
    Hoan hỉ ngậm nhấm miếng mồi ngon
    Đến một ngày mồi kia bỗng hết
    Theo lệnh quan thày sủa bậy sát hại dân.
    Ngày tàn sắp đến 
    Chó vẫn là chó
    Nghiệp tàn rồi biết ẩn nơi đâu?
    Hãy tỉnh lại đi quay lại phục vụ dân lành
    Còn có cơ may được hầu chủ tốt.
  • Lựu đạn
    Không để những thằng "đỉnh cao trí tệ" bán nước thì đúng hơn !
  • Changkho_thuychung12345632
    thành phần yêu nước xuống đường bt chống tàu  lạ xâm lược bị công an côn đồ áp bức đánh đập là PHẦN TỬ XẤU.
    dân oan tập trung kiếu kiện bị cường hào ác bá cướp đất đai ruộng vườn đòi hỏi công bằng cũng  là  PHẦN TỬ XẤU .
    người có chính kiến khác biệt với đẻng và chú phỉnh bị bắt bớ gam cầm cũng là phần tử xấu.
    người dân đi ra phố quên dội nón bảo hiểm,bị lũ còn đảng còn tiền,quăng lưới,đánh đập cho đến chết trong đồn công an cũng là phần tử xấu.
     chỉ có  người được quyền bán nước,cướp của nhân dân,đàn áp,khũng bố nhân dân,tham ô vơ vét đầy túi tham,được gọi   lá PHẦN TỬ TỐT.
    khi nào súng nổ vào dầu
    bầy quan nhà sản thôi ngừng nói ngu./.
  • Tidana
    Một tên tay sai Tàu chính hiệu!
  • Dân oan mất đất
    D.me thằng Thế Thảo này, lũ chúng mày không để cho người dân năm bắt cơ hội chính trị thì người ta muốn đòi lại cơ hội chính trị thì đã sao? Một lũ ăn cướp chúng mày toàn bằng cấp dởm có còn xứng đáng lãnh đạo người dân nữa không? Nếu chúng mày còn chút lòng tự trọng thì cút về cho những người thực sự xứng đáng lên lãnh đạo nhân dân đất nước, không thì chúng tao thấy nhục nhã thay cho lũ chúng mày lắm đấy. Tiền của chúng mày đầy nhà toàn là đồ ăn cướp mồ hôi nước mắt của đồng bào thôi, chứ chúng mày tài cán gì đâu. Lũ chúng mày có khôn ngoan thì để lại chút ít phúc đức cho con cái chúng mày về sau!
  • Văn Cao
    Phát biểu ngu như thế mà leo lên được chức Chủ tịch Hà Nội thì mới biết vì sao VN ta nghèo mãi như vậy. Dân đi biểu tình là để biết rằng dân ta đoàn kết, yêu nước. Ông Nguyễn Thế Thảo này chắc đã ăn cháo lú của bọn Tàu Cộng rồi, lãnh đạo một thành phố lớn nhất nhì đất nước mà không có trình độ, thiếu học vấn như vậy thì chắc ông này chỉ giỏi bợ đỡ, luồn lách để leo lên được chức Chủ tịch. Dân VN ta càng ngày càng học thức, càng hiểu biết để nhận ra không thể để lũ ngu này tiếp tục lãnh đạo được.
  • Ha Nam
    Chấp làm gì những cái đầu rỗng toét của lãnh đạo Hà Nội. Nơi chỉ biết sống bằng tiển thuế của các tỉnh miền Nam. Mà dù có gom thu tiền thuế để gom về Hà Nội, cả một tập đoàn lãnh đạo cũng chẳng biết sử dụng làm sao cho hợp lý. Cái nôi của kiến thức chính trị văn hóa và ngoại giao của tập đoàn Hà Nội, gọi một cách chính xác, chỉ dơn giản là cái nôi không hơn không kém. Ngày chưa có mấy ông này lãnh đạo, Hà Nội là cái nôi văn hóa của VN. Bây giờ, Hà Nội chỉ là nơi ăn, ngủ, ị , phát âm a a i i của trẻ mới sanh
  • S12jkl
    Giờ ko biểu tình chống TQ nữa các bác à. Mà hãy biểu tình hoan hô TQ xem Đảng ta thế nào. Khẩu hiệu Hàng TQ Muôn năm - Mao Trạch Đông muôn năm - ...... xem đảng ta có phản đối gì ko là biết liền ấy mà
  • HA5NGUON
    ai kêu bầu mấy thứ này lên...................tới lúc bầu cử vận động mọi người ko ai thèm đi ,để cho tụi nó tự làm tự diễn riếc mang nhục.......
    NGHE GIỌNG PHÁT BIỂU LÀ BIẾT TRÌNH ĐỘ RỒI VÀ DÂN TA CÒN PHẢI KHỔ DÀI DÀI VỚI NHỮNG TÊN NÀY.....................
    NÓI CHUNG LÀ CỐ GẮNG MÀ NẮM GIỮ THỂ CHẾ ĐỘC TÀI NÀY ĐI......NẾU MÀ THAY ĐỔI THÌ HÃY CHỐN ĐI CHO MẤT XÁC .......NẾU KO THÌ ĐỪNG TRÁCH SAO DÂN ÁC NHE...........
    NÓI TÓM LẠI NẾU BỎ PHIẾU BẦU ĐỘ TÍN NHIỆM CHO BỘ MÁY ĐẢNG TRỊ NÀY THÌ CHẮC KHỎI CẦN ĐẾM PHIẾU VÌ ĐÂU AI ĐI BẦU......
  • Ultra Slim
    Bạn ở đâu vậy, mấy thằng đó là do nội bộ Đảng bầu chứ dân nào mà được bầu sướng thế ! Để cho lũ súc sinh làm lãnh đạo, VN mình đúng là mạt rệp !
  • Danden
    dân đen
    Nhìn mặt thằng chủ tịch biết ngay hắn là tay sai của TQ, hắn nói những người biểu tình chống TQ là người xấu thế thì bọn bán nước thì sao? tốt à? nếu TQ chiếm vn thì liệu cái chưc chủ tịch của hắn có còn không? hay là vợ hắn bị tụi Tàu xài con nó bị Tàu sai? hãy tỉnh lại di,
  • Binhbinh dinh
    Thật đau lòng khi có những vị lãnh đạo như vậy?
  • đại biểu iPad
    Chính quyền HN mới trang bị  iPad cho các đại biểu HĐNH HN nên nói gì chả được
  • Aptechnhom4
    Vì thằng này và thằng bí thư thành ủy Phạm Quang Nghị mà Hà Nội càng ngày càng thối nát.
  • Lu van la Em
    Đúng là bẩn thỉu, bần tiện, vô nhân cách hết sạch ngôn từ để nói về tên này!.
    Lãnh đạo cấp cao là thế, cấp dưới thì xúm nhau làm côn đồ cứ tìm đến dân mà gây rối.
    Việt Nam thời mạt vận, mất nước tới nơi rồi !
  • atdeco
     Người xưa nói ” Tiên trách kỷ ,hậu trách nhân ”
    Người lảnh đạm [đạo] này cũng “cá mè một lứa “[với bộ sậu ] ! 
    khi không bao giờ tự trọng tự hỏi nguyên nhân phát xuất từ đâu mà ngư[ời dân biểu tình – khiếu kiện !
    Chỉ biết có một câu chán như con dán …các thế lực thù địch xúi giục !
    Ngồi lại mí nhau mà tìm ra ý tưởng, câu từ hay hơn chút đi ! đừng để hết bị khinh bỉ rồi kinh tởm đến kinh dị !
  • Buiquan
    Tuổi trẻ ơi trong sương gió tháng năm
    Ta đã lớn rồi, chín đầy hy vọng
    Hãy ngã xuống tay Nhân dân, hỡi sắc vàng cảu nắng
    Hỡi hương thơm của nồng mặn mồ hôi..
    Hãy ngã vào tay Nhân dân, đừng vãi đừng rơi
    Đừng tự do, đừng hoài nghi nữa
    Hãy yêu Nhân dân và nghe Người nhắn nhủ
    Hãy tìm sức mạnh mình trên cơ thể Nhân dân
    Nhân dân đang đi lên đội ngũ trùng trùng
    Thế vô tận của nghìn năm giết giặc
    Lửa đã cháy hồng hào mặt đất
    Mùa chín tình yêu, mùa chín hận thù!
    - Không bao giờ xương máu phải bơ vơ
    Ôi sông núi nghi ngàn dặm đất
    Có nghe tiếng chúng con: Xin có mặt
    Nguyện làm người xung kích của quê hương
    Đây tiếng hát chúng con:
    Tiếng hát xuống đường!
    Trich bai : Dat nuoc" cua Nguyen Khoa Diem
  • Danviet
    Nhái theo thơ của "thần đồng" Trần Đăng Khoa,
    kiểu: 
    " hay hỏi đâu đâu
    là con chó vện
    hay chăng dây điện
    là chú nhện con....."
     có còm sì vẽ chân dung tả chân rồi kêu gọi mọi người "vẽ"  tiếp  NTT: ??
    ....
    Lâm tặc lắm tiền là Đoàn Nguyên Đức
    Đầu cơ trí thức là Ngô Bảo Châu
    Anh dũng sống lâu là Võ Nguyên Giáp
    Ngồi họp hay ngáp là bác Đỗ Mười
    Gặp dân hay cười là Nguyễn Minh Triết
    Quyết không chịu thiệt là Lê Khả Phiêu
    Tham nhũng làm liều là cậu y tá (Nguyễn Tấn Dũng)
    Con người trí trá là Nguyễn Sinh Hùng
    Ăn nói lung tung là Tô Huy Rứa
    Không bộ nào chứa là Nguyễn Thiện Nhân
    Vì gái quên thân là Nông Đức Mạnh
    Thức thời, né tránh là Nguyễn Hải Chuyền
    Miệng lưỡi dịu mềm là Vương Đình Huệ
    Thiểu năng trí tuệ là Đinh La Thăng
    Định hướng tối tăm là Nguyễn Phú Trọng
    Cai chột thủ đoạn là Lê Đức Anh
    Phát biểu lăng nhăng là...
    hiển thị thêm
  • Ông bà chủ hão nhân dân
    Mịa nó chứ, có mỗi cái TV làm bạn mà cứ mở ra lại thấy những cái mặt chó, lại nghe thấy những tiếng chó sủa dọa dân lành và nịnh bợ bọn Tàu cộng. Văn hóa, văn nghệ thì toàn chuyện trời ơi đất hỡi, nào là "cướp", nào là "giết", nào là "hiếppppp", điếu biết xem cái dề, nghe cái dề bây giờ. 
    Đất nước này còn khốn khổ khốn nạn đến bao giờ ? Lũ súc sinh CS còn đè đầu cưỡi cổ dân lành đến bao giờ ? Đến bao giờ người dân mới được trả quyền làm chủ ngôi nhà của mình, số phận mình ???
  • 9xSaiGon
     Chỉ nói xuông thì không thay đổi được gì đâu bác ơi . Hãy cùng nhau hành động trong khả năng của mình để lôi cổ bọn bán nước CSVN xuống thì đời sống người dân Việt mới tốt đẹp hơn .
  • BuiQuan
     Mặt mũi của những tên quan chức việt cộng thằng nào nhìn cũng ngu đần gian ác.
  • Thaongu
    Đã nói mà , cái quân khốn nạn này nó lì lợm lắm . ỷ có súng đạn trong tay , coi dân như cỏ rác ! Chắc phải nhờ đến Hội đồng Bảo an Liên hiệp quốc , thả cho vài trái bom lên đầu Bộ Chính trị và các văn phòng chóp bu ở Ba đình, cho cha con nó xúm nhau đi gặp Hồ chủ tịt ở dưới cho rồi !  ( ở dưới chứ hồng phải ở trên nghe )  
    Dân phẫn nộ , xuống đường , vậy mà tỉnh bơ,  còn doạ dẫm , áp chế, làm như chế độ CS này sống mãi ? Gần chết rồi đó con ạ !
  • 54
    Thằng chủ tịt này cho dù có đeo thêm nhiều cặp kính đắt tiền cũng không che được sự dốt nát,kịch kỡm.
  • Dân oan mất đất
    Mấy bài phát biểu ý kiến do mấy đứa nhân viên soan ra mà làm cho hắn đọc cứ muốn lòi cả mắt
  • Lu van la Em
    Tên này là giống chó gì vậy nhỉ ?. Người Việt mà có những loại người như thế sao!
  • Quang đinh văn
    CÓC HỘI LỘI SÔNG SINH TỬ
    *
    Một lần nữa đối đầu liên hiệp quốc
    Nhưng lần này khác lần trước hơi xa
    Cứ nghĩ rằng thắng kinh tế KÌ HOA
    CÁC CHÚ CHỆT kết thiên la đại họa
    *
    Mắc địa võng chạy lòng vòng nhờ vã
    Cả năm châu há sợ dịch da vàng
    Bởi BẮC KINH dụng chính sách dã man
    Dàn trận chiến bằng công phu bành trướng
    *
    Đông Nam Á tất thành A nam đống
    Mộng đại đồng không chiếm lĩnh số đông
    Bầu trời xanh vẫn phản động MAO hồng
    Tàu TRUNG CỘNG đưa toàn dân xuống hố
    *
    Vì SIRYA TẦU NGA vờn vuốt hổ
    Đổ thêm dầu gây bất lợi đa phương
    Chí tang bồng HỒ phỉ đã cùng đường
    Bầy cóc hội giữa âm dương sinh tử
    *
    TÂM THANH
  • flower
    Cám ơn đaì phát thanh và truyền hình
    HàNội , đã chiếu  cho chúng  tôi biết thêm một nạn nhân bị bắt buộc phát biểu
    dùm giặc nội xâm giặc ngoại xâm bị bắt buộc phản quốc làm  tay saiTàu cộng Việt cộng gian  phản  bội VIỆT NAM  . người biểu tình LA TO HOÀNG  SA TRƯỜNG SA CỦA VIỆT NAM cho thế gới
    biết VIỆT NAM  BỊ CƯỚP Tàu cộng đấn cướp
    ĐỂ CẢ THẾ GIỚI  ĐỒNG LÒNG  TRỪ GIAN  CHỐNG CƯỚP . CÁC ĐẠI BIỂU CŨNG BUỒN LẮM  NÉN LÒNG YÊU NƯỚC XUỐNG LẮM CŨNG THÈM CÁI
    HẠNH PHÚC   ĐƯỢC ĐI BIỂU TÌNH THỂ HIỆN CON NGƯỜI Ó HÀO KHÍ
     THẬT OAI HÙNG THẬT  CỦA  DÒNG
    MÁU  YÊU NƯỚC VUA TRẦN NHÂN TONG TRẦN
    HƯNG ĐẠO  ĐAIĐẾ QUANG TRUNG NGUYỄN HUỆ

    Tất cả toàn dân hãy nhìn kỷ  những người trên hình ảnh thấy rỏ rất thông
    cãm cái chiu đ0ựngqua lâu sự trao trở đối trá cua thế lực thù địch h với nước
    VIỆT LA TÀU CƯỚP NƯỚC LA VIỆT CỘNG GIAN BAN NƯỚC chán phải chịu đựngimlặng
    trước tội ác 1 bán nước hại dân lắm rồi,  chán ngán mấy...
    hiển thị thêm
  • NNT
    Mịa nó, không chửi cái bọn nhà cầm đồ CSVN này không được. Dân oan đi biểu tình chống trung quốc xâm lược là lẽ đương nhiên thôi, bởi vì "Nước mất thì nhà tan", hơn nữa; hiện tại Nước chỉ... sắp mất mà đất của dân thì đã bị bọn cầm thú chiếm hữu rồi, thì việc biểu tình hoàn toàn đúng lý, chẳng cần một "thế lực thù địch" nào xúi giục cả. 
    "Cái nhà là nhà của ta,
    Ông cố, Ông cha lập ra..."
    thì Cháu con phải giữ gìn bằng cả mạng sống mà thôi. Bọn thiểu năng CSVN này hoặc không hiểu nổi cái chân lý ấy, hoặc chỉ biết ứng xử như mốt loài cầm thú mà thôi. Đả đảo CSVN bán nước, buôn dân.Dậy mà đi, Hỡi đồng bào tôi!!!
  • giotnuoc
    Tín hiệu rất lạc quan là người đã tham gia biểu tình phản đối bọn hải tặc đã tham gia gia một lần đều muốn tham gia nhiều lần dù bị trấn át bao vây nhưng họ vẫn tìm mọi cách thoát khỏi sự đeo bám để tham gia tiếp.,
    Dù bị đàn áp kết quả không được như  những người tham gia mong muốn.
    Nhưng tình cảm giữa những người biểu tình cứ như lửa gần rơm rất nhiều đôi lứa sắp thành hôn sự qua những đợt biểu tình. Càng đàn áp càng thu hút thêm nhiều thành phần tham gia như các phong trào khiếu kiện đất đai, và những người dân oan tham gia và lực lượng dân oán lại càng phát triển mạnh thêm.
    Thì những người có chỉ số lạc qua thấp như tôi cũng phải tin rằng ngày mai trời sẽ sáng.
    Nhưng hãy cảnh giác ! Tôi nhận định rằng họ sẽ không dù biện pháp cũ đã thất bại để đối phó nữa đâu?
    Hãy đoàn kết ôn hòa kiềm chế nhẫn nại họ rất muốn cần cái cớ hoặc tạo ra cái cớ bạo động để thực hiện phương...
    hiển thị thêm
  • VN12345
    Ông Thảo ơi, thì bọn ông bỏ bớt thời gian ăn nhậu, chơi gái mà giải quyết khiếu nại cho dân đi.  Đến khi ấy ai xúi dại được mà ông lại to mồm đổ xô trách nhiệm.  Toàn là phường hại nước hại dân.
  • Dân Việt
    hắn thão là đại diện cho một đãng chầy cối ,cách phát biễu thễ hiện sự ngu dốt cũa đĩnh cao trí tuệ .ĐỒNG BÀO THĂNG LONG VĂN HIẾN TA  ko thễ đễ hắn ta ngồi trên đầu ta cai trị ngu dốt như vậy được .
  • Đại_úy
    Súc vật !
  • Cákhotiêu
    "Quan liêu" hơn cả phong kiến, hách dịch hơn thực dân, VÔ CẢM HƠN CẦM THÚ ! Nguyễn PHẾ THẢI là tên bán nước rõ ràng khi "chụp mũ phản động" cho Người Yêu Nước. Tại sao cấm cản biểu tình chống TQ xâm lược, hắn không lý giải được, đùn đẩy trách nhiệm cho bọn c/a "đầu trâu mặt ngựa" chỉ biết "còn đảng còn mình" ? - Đàn áp ! Chỉ có đàn áp mới bộc lộ sự yếu kém, bất lực cuả bọn bất tài phi nghiã trước phong trào phản kháng như sóng triều dâng; cuốn phăng những rác rưởi tanh hôi !
  • NNT
    Đây là tín hiệu ngầm cho bọn côn đồ, bọn thanh niên cờ đỏ, bọn đoàn viên thanh niên và bọn công an còn đảng còn mình, bọn tay sai đồ tể của CSVN... chuẩn bị cho một cuộc trấn áp mạnh mẽ và triệt để hơn đối với lời kêu gọi biểu tình vào chúa nhật tới, 15/7/2012, cũng như trong tương lai. 
  • Viet
    Nghe ông này đọc diễn văn mà thấy rùng mình cho sự lỳ lợm, cứng đầu, vô cảm trước những đau khổ của người dân. Chỉ có độc tài CS mới vu khống bịp miệng bịp tai nhồi xọ người khác bằng những luận điệu láo lếu trắng trợn như vậy. Những đại biểu ngồi nghe ông này tuyên truyền láo lếu cũng thảm não không kém. Sao phải bất lực chịu làm những con bù nhìn cho những tư tưởng ác cảm đối vói tình cảnh của người dân khốn khổ như vậy? Láo lếu cứ vậy tiếp tục từ người này sang người khác. Hãy từ bỏ tất cả những láo lếu này để thay đổi xã hội. Không nghe không chấp nhận những gì láo lếu và không thốt ra những lời láo lếu để làm hại người khác có lợi cho mình các bạn nhé.
  • Cam Sành
    Con lợn! Tôi dân HN mà có bao giờ xem cái kênh HTV chuyên đi bưng bô cho mấy thằng lãnh đạo tham nhũng đâu.
  • Justice_eye
    thằng cha này chắc vừa đc "dồng chí tốt" nhét cả một đống tiền vào mồm rồi và chắc cũng đã được nhập quốc tịch "láng giềng tốt" để nếu có mệnh hệ j còn cao chạy xa bay nữa chứ đúng ko nhỉ.
  • Khach
    Tên thật của thằng này là :NGUYỄN PHẾ THẢI chứ không phải thế thảo thế thiếc gì đâu bà con
  • Dân ngu
    Giọng lưỡi của bọn nguỵ quyền Việt gian CS nghe lợm giọng, muốn mửa !
    Vì quá sợ hãi, nên bất cứ một cuộc biểu tình nào, vì bất cứ một lý do nào, cũng đều bị bọn cẩu tàu cộng gán ghép cho tội phá rối trật tư,  bị thế lực thù địch xúi giục, bọn phản động v.v..
    Bọn chúng muốn để yên cho chúng quỳ lạy, dâng đất, biển cho Tàu cộng,muốn hơn 80 triệu đồng bào Việt Nam thành nô lệ cho Tàu cộng, muốn làm thái thú, thay mặt tàu cộngcai trị nước Việt  muôn đời !
    Tôị ác nầy của bọn chúng có ngày phải đền trả cho dân tộc VN !
  • ThuyenNhan MBThu gọn lại
    Phần tử xấu mà mấy ông chóp bu CSVN đề cập là ngụ ý chụp mủ người Việt tị nạn CS ở hải ngoại. CS nhìn Việt Kiều như một đồng dollar 2 mặt. Một  mặt là "Kiều Hối thơm tho" mỗi năm trung bình 8 tỉ gởi về VN. Mặt bên kia là "Phần tử xấu lợi dụng" 
    Sàng nay tôi đọc được một bài có kết luận rất chính xác:
    "Nay nhiều người trong nước cho rằng tại hải ngoại những người tranh đấu cho công cuộc dân chủ hóa đât nước để rồi sẽ trở về chia chác hoặc lấy lại quyền hành đã mất. Sự thực không phải như vậy, những người đã di tản ra ngoại quốc lâu năm đa số đã có tài sản, sự nghiệp hoặc nghề nghiệp vững chắc, con cháu họ đều đã thành đạt, sẽ không có chuyện họ trở về sinh sống hoặc chia chác miếng đỉnh chung như nhiều người nghĩ. Sự yểm trợ của người Hải ngoại xuất phát tự lòng yêu nước, tinh thần thiết tha với quê hương dân tộc.
    Nước Việt Nam trong tương lai sẽ là...
    hiển thị thêm

Không có nhận xét nào: