4.8.12

Muốn bảo vệ được đất nước những người Yêu Nước phải được Tự Do


Muốn bảo vệ được đất nước những người Yêu Nước phải được Tự Do

Chúng ta, đồng bào của chúng ta không thể yêu nước trong khi vẫn canh cánh lo sợ sẽ bị bỏ tù vì lòng yêu nước khi nhìn vào "tấm gương tiền định" của Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần, Anhbasaigon. Lịch sử Việt Nam sẽ không thể có được chiến thắng Chí Linh, Bạch Đằng Giang, Đống Đa nếu thế hệ cha anh của chúng ta canh cánh lo sợ bị bỏ tù khi thể hiện lòng yêu nước. Chúng ta không thể nuôi sống khát vọng của Tự Do khi quay lưng lại với Tự Do đang bị cầm tù.

Vì thế, CHÚNG TA - những người thương yêu Đất Nước này, yêu chuộng Tự Do và Công Lý cam kết vẫn sẽ tiếp tục đồng hành, có mặt và đòi hỏi Tự Do và Công Lý cho 3 blogger Yêu Nước. Phiên tòa ngày 7 tháng 8 năm 2012 hoãn hay không hoãn, chúng ta vẫn có mặt vì sự có mặt của chúng ta không phải chỉ để dự một phiên tòa mà còn hơn thế nữa:

Chúng ta muốn rằng để bảo vệ được đất nước, những người yêu nước phải được tự do.

*

Một ngày trong tù đối với những người yêu nước không chỉ là thêm một ngày tự do cá nhân bị tước đoạt, mà còn là một ngày đất nước bị tước đoạt những người con yêu. Tòa án tiếp tục đình hoãn việc xét xử 3 bloggers Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, Công lý Sự thật Tạ Phong Tần,Anhbasaigon Phan Thanh Hải không có lý do chính đáng là một hình thức nhằm tiếp tục tước đoạt tự do của họ. Việc bắt và bỏ tù công dân tùy tiện, trong một thời gian dài không xét xử, nhất là trong trường hợp của Điếu Cày bị tiếp tục giam tù bỏ tù sau khi đã mãn hạn tù (mà bản chất là án xử sai trái) là một vi phạm nhân quyền làm người, đi ngược với những công ước quốc tế.

Hành động đình hoãn, tiếp tục tước đoạt tự do con người còn được thể hiện một cách không minh bạch, khi ông Vũ Phi Long, thẩm phán chủ tọa phiên tòa gởi thông báo đến các luật sư và thân nhân: "Ngày 30/7/2012 và ngày 02/8/2012 Tòa án nhân dân thành phố Hồ Chí Minh nhận được đơn xin hoãn phiên Tòa của 02 luật sư bào chữa cho bị cáo trong vụ án. Để đảm bảo quyền bào chữa của các luật sư tại phiên tòa; Tòa án nhân dân thành phố Hồ Chí Minh đồng ý hoãn khai mạc phiên toà nói trên..." trong khi các luật sư xác định là hoàn toàn không có đề nghị hoãn phiên tòa.

Do đó, bằng lý do này hay lý cớ khác, bằng thái độ thiếu công minh nếu không nói là gian dối, cả hệ thống công an lẫn hệ thống pháp lý đã ngang nhiên tiếp tục tước đoạt tự do của các công dân Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần và Phan Thanh Hải. 

3 ngày trước lịch xét xử, vào 5h30 sáng ngày 30 tháng 7, 2012 mẹ của chị Tạ Phong Tần đã kết liễu cuộc sống của bà trong oan nghiệt. Ngọn đuốc bùng cháy bằng chính xác thân của người mẹ Đặng Thị Kim Liêng cũng là ánh sáng bi hùng nhất soi rọi những bất công, bất hạnh trên đất nước này; và cũng là ánh đuốc thắp sáng lối đi của những người còn đang lưỡng lự trong đêm dài sợ hãi; là thông điệp bi thảm nhất gửi đến chúng ta: Tự do hay là chết! 

Trong những ngày qua, cái chết bi thương của bác Kim Liêng đã làm xúc động nhiều người. Những lời chia buồn, thương cảm, lẫn phẫn uất đã được cùng nhau chia sẻ khắp nơi từ trong nước lẫn ngoài nước, từ người Việt đến người nước ngoài. Tuy nhiên, những cảm xúc của chúng ta liệu có đủ để có thể chấm dứt cảnh người mẹ tự đốt thân mình để cứu con ra khỏi ngục tù oan sai? Cảm xúc của chúng ta đã từng có sau cái chết của những người dân vô tội như ông Trịnh Xuân Tùng, anh Nguyễn Công Nhựt… dưới bàn tay của công an đã thôi thúc tác động chúng ta thế nào để sau đó vẫn còn tiếp diễn những cái chết của nhiều người dân vô tội khác? 

Cũng trong những ngày này, đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta lại đang đối diện với những nguy cơ to lớn. Trung Quốc đã chính thức thành lập thành phố Tam Sa với đầy đủ bộ máy hành chánh lẫn quân sự trên vùng biển đảo thuộc chủ quyền Việt Nam. 23.000 tàu đánh cá đã từng đợt trên đường đến Hoàng Sa để vừa vơ vét tài nguyên biển, giết chết nguồn sống của ngư dân Việt Nam, vừa "bình thường hóa" sự chiếm đóng của họ bằng "sinh hoạt đánh cá" của ngư dân Trung Quốc. 

Tất cả có phải là những hiểm họa xâm lăng (đã thành hiện thực) mà 5 năm trước đây các anh chị Nguyễn Văn Hải, Phan Thanh Hải và Tạ Phong Tần đã xuống đường cảnh báo, phản đối, đã căng tấm bảng "Hoàng Sa Trường Sa Việt Nam chủ quyền - Tây Sa Nam Sa Trung Quốc nguỵ xưng", đã đội lên đầu hàng chữ "Hoàng Sa và Trường Sa là của Việt Nam"!? 

Có lẽ nào những hành động dũng cảm ấy, những con người tiên phong thấy rõ cơ đồ của tổ tiên đang bị đe dọa ấy lại là những người bị bỏ tù và tiếp tục bị giam cầm vô thời hạn, không xét xử? Có lẽ nào chúng ta lại khoanh tay, cúi đầu, chùn bước khi chính những tấm gương phản chiếu lòng ái quốc rõ ràng và trong sáng nhất của dân tộc Việt Nam bị nhốt trong tù!? 

Không! Chúng ta không thể khoanh tay, cúi đầu, chùn bước, không thể chỉ dừng lại ở những thương cảm dành cho ngọn đuốc Đặng Thị Kim Liêng. 

Không! Chúng ta không thể "đình hoãn" khát vọng Tự Do và Công Lý chỉ vì tòa án "đình hoãn" Tự Do và Công Lý lần thứ 3. 

Không! Chúng ta không thể tự do yêu nước, yêu nước mà phải đề nghị, xin-cho khi mà những con người, những tấm gương yêu nước kiên cường nhất vẫn bị tiếp tục bỏ tù. 

Nhân ngày Quốc Tế Tự Do Báo Chí, Tổng Thống Barack Obama kêu gọi “đừng quên những người khác như blogger Ðiếu Cày” nguyên văn: "we must not forget others like blogger Dieu Cay, whose 2008 arrest coincided with a mass crackdown on citizen journalism in Vietnam". 

Trong suốt nhiều năm qua, các tổ chức quốc tế nhân quyền liên tục lên tiếng yêu cầu trả tự do cho 3 blogger Việt Nam. 

Tất cả những quan tâm và lời kêu gọi của những người ngoại quốc đó rất là cần thiết và quý báu, nhưng nó sẽ không có tác động hoặc ý nghĩa nào nếu chính những người Việt Nam chúng ta không can đảm đứng đầu sóng ngọn gió để đòi tự do cho đồng bào của mình. 

Không! chúng ta không thể chỉ để cho người ngoại quốc tranh đấu cho Tự Do của người Việt Nam. 

Không! chúng ta, đồng bào của chúng ta không thể yêu nước trong khi vẫn canh cánh lo sợ sẽ bị bỏ tù vì lòng yêu nước khi nhìn vào "tấm gương tiền định" của Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần, Anhbasaigon. 

Không! lịch sử Việt Nam sẽ không thể có được chiến thắng Chí Linh, Bạch Đằng Giang, Đống Đa nếu thế hệ cha anh của chúng ta canh cánh lo sợ bị bỏ tù khi thể hiện lòng yêu nước. 

Không! chúng ta không thể nuôi sống khát vọng của Tự Do khi quay lưng lại với Tự Do đang bị cầm tù. 

Vì thế, CHÚNG TA - những người thương yêu Đất Nước này, yêu chuộng Tự Do và Công Lý cam kết vẫn sẽ tiếp tục đồng hành, có mặt và đòi hỏi Tự Do và Công Lý cho 3 blogger Yêu Nước. Phiên tòa ngày 7 tháng 8 năm 2012 hoãn hay không hoãn, chúng ta vẫn có mặt vì sự có mặt của chúng ta không phải chỉ để dự một phiên tòa mà còn hơn thế nữa: 

Chúng ta muốn rằng để bảo vệ được đất nước, những người yêu nước phải được tự do. 

Xin hãy đồng hành cùng nhau. 

Chúng tôi sẽ có mặt tại 131 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 8 giờ sáng ngày 7 tháng 8 năm 2012. 

Chúng tôi sẽ có mặt để đòi trả tự do cho những người yêu nước của đất nước chúng tôi. 

Chúng tôi sẽ có mặt để tranh đấu cho các anh chị Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần, Phan Thanh Hải được mau chóng đồng hành với chúng ta chung vai chung sức bảo vệ đất nước đang lâm nguy. 

Đây không chỉ là một lời kêu gọi mà là lời cam kết: Chúng tôi sẽ có mặt. 

Hãy đồng hành với chúng tôi để góp phần tháo gỡ những cái còng đang trói buộc tay LÒNG YÊU NƯỚC. 

Hãy cùng nhau không còn thấy cái tôi của từng người, nỗi sợ hãi lẻ loi của cá nhân mà chỉ cóCHÚNG TA và dáng đứng can đảm của Dân Tộc. 

CHÚNG TA: những người con dân nước Việt không chấp nhận viễn ảnh nô lệ, Bắc thuộc lần thứ 5 đang dần trở thành hiện thực. 

CHÚNG TA: những người không chấp nhận đầu hàng để "được" làm người "tự do" trong nhà tù lớn mang tên Việt Nam bây giờ để rồi con cháu ngày mai sẽ "được" làm người "tự do" trong nhà tù lớn mang tên Trung Quốc. 

CHÚNG TA: những người khao khát Tự Do của ngày hôm nay sẽ cùng nhau viết tiếp nhật ký Ái Quốc trong đêm tối đại họa của dân tộc để luôn gìn giữ và phát huy niềm hãnh diện của các thế hệ trước đã để lại trong ta: CHÚNG TA LÀ NGƯỜI VIỆT NAM! 

Những người bạn của Điếu Cày - Nguyễn Văn Hải, Công Lý Sự Thật - Tạ Phong Tần, Anhbasaigon - Phan Thanh Hải.



Chia sẻ bài viết:
Lưu ý: Trước khi gửi ý kiến phản hồi, mong các bạn đọc kỹ những điều đã được quy định tại phần "Thôn Quy"

Nhập ý kiến của bạn

  • Hình ảnh

Xem 45 ý kiến

  • Bất khuất 314
    Đất nước Việt Nam do tổ tiên cgu1n g ta đã dầy công xây dựng,Tên bán nước Nguyễn sinh Cung và đảng Việt cỗng chó săn,đã quỳ gối  dâng cho kẻ thù truyền kiếp của dân tộc là bọn Tàu bành trướng lưởi bò.Chúng đang dọa đày,bịt miệng,trả thù những người dân yêu nước bất chấp hiểm nguy ,chết chóc,tù đày để đòi lại  tổ quốc đã và đang bị lủ chó  Hồ vong bản cam tâm bán cho  kẻ thù.
    Đất nước nầy của 90  triệu ân Việt Nam,của  chúng ta,không phải của lủ Hồ  và đảng bán nước Việt cộng,chúng ta có quyền và có bổn phận phải đòi lại,giành lại dù phải máu dổ ,đầu  rơi,toàn dân Viê Nam phải nhất tề đứng lên, đánh đuô lủ Việt cộng bán nước và Chệt cộng lưởi bò ra khỏi đất nước. Giờ  lịch  sử đã điểm đồng bào Việt Nam thân yeu ơi,hảy đứng lên đồng tâm diệt cộng để cứu lấy quê hương tô quốc
  • DAI-NAM

     Tại sao các bloggers hõan ngày xử không?
     Dễ e75t vì Nguyễn chí vịnh qua Mỹ 10 ngày cầu hàng và xin Mỹ yểm trợp và bán vủ khí sát thuơng cho VN.Nhưng Mỹ co đều kiện rằng CSVN phải làm gì chứng tỏ VN có tự do và nhân quyền .Khi đó Mỹ mới xét lại,nện nay chưa có dấu hiệu nào Mỹ thấy là CS có nhân quyền thì Mỹ chưa làm theo yêu cầu của đồng chí VỊNH đuợc .Thế nên CS chưa chịu trả tự do cho bologger mà chỉ hỏan qua cơ hội nầy ,để nghiên cứu làm sao mà thả các blogger nầy cho có lý có tình .Chứ còn thả khơi khơi mất mặt  bầu cua quá xá!!!!!!!!chuyện dễ hiểu quá mà.
  • Hà bá
     Trước đây  tên bịp bợm Hồ tặc  Nguyển Sinh Cung và  đảng Việt cộng   bán nước của hắn  từng dùng chiêu bài yêu nước, tự do để  gạt dân chiếm đát nước  dâng cho Tàu cộng.Nay dân Việt Nam yêu nước  đòi tự do dân chủ thật sự ,làm lủ chó săn nầy hoảng hốt vì chúng bị bể mánh và sắp bị  mất cục xương của Chệt chó  bành trướng ném cho  lủ chó săn tồi bại nầy,do đó  chúng phải dùng mọi thủ đọan, dù đê tiên ,hèn hạ,bỉ ổi nhất để ngăn chặn, đàn áp và bức hại người dân  đòi tự do dân chủ,hầu chúng còn cơ hội để cắn gấu quần bọn Chệt xâm lược để kiếm ăn,đó cũng là bản chất của   thật sự  của  tên Hồ chí Minh   lưu manh và lủ tay sai của hắn là đảng Việt cộng
  • Rock and Roll
    Nhiệm vụ giải cứu những người yêu nước đang bị cầm tù, bắt
    bớ, tra tấn, hành hạ, nhục mạ trong các nhà tù cộng sản Việt Nam là nhiệm vụ của
    toàn dân Việt Nam không phân biệt tôn giáo, đảng phái chính trị, tuổi tác, nam
    nữ…
    Nếu hôm nay bạn không lên tiếng phản đối những hành động tàn ác, man rợ và vi phạm pháp luật quốc tế về Nhân Quyền của
    Nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam thì ngày mai bạn cũng có thể là nạn nhân bị cái
    chế độ độc tài cộng sản quấy nhiễu, bắt bớ và thậm chí bị giết chết đau đớn oan
    khiên như Bà Đặng Thị Kim Liên tại Bạc Liêu, Mẹ của tù nhân yêu nước Tạ Phong Tần,
    ông Trịnh Xuân Tùng tại Hà Nội, anh Nguyễn Văn Khương tại Bắc giang, anh Nguyễn Công Nhựt tại Bình Dương…
    Hãy lên tiếng, hãy xuống đường, hãy cho thế giới thấy cộng
    sản Việt Nam đã và đang vi phạm luật pháp quốc tế trầm trọng về nhân quyền và
    vi phạm hiến pháp của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa...
    hiển thị thêm
  • Fabian Bá Linh
    CHÚNG TA LÀ NGƯỜI VIỆT NAM!    VÌ TỔ QUỐC VIỆT NAM
    CHÚNG TA, là NHÂN DÂN, như ĐỒNG BÀO ....
    PHẢI THẢ HẾT NHỮNG NGƯỜI YÊU NƯỚC RA NGAY
    Các bạn trẻ yêu nước thân quý ơi ! Các bạn trẻ yêu nước thân quý ơi ! Hãy tự tin lên chúng ta sẽ chiến thắng mọi bạo quyền và mọi kẻ thù xâm lược ! Hãy đứng lên. Tôi ở xa ngày 07/8 không đến được nhưng cho tôi gửi trái tim và hết cả tấm lòng đến với các bạn: Hãy đòi trả lại Tự do cho các blogers!
  • Quang đinh văn
    THẬM CHÍ NGUY
    *
    Lục lâm thảo khấu súc sinh
    Từ lò đồ tể BA ĐÌNH tạo ra
    Thiến heo hoạn chó quần ma
    Sáu thập kỷ phá sơn hà VIỆT NAM
    Trong luồng cóc hội quan tham
    Buôn dân bán nước giang san điêu tàn
    Nhân dân cả nước lầm than
    Đại gia tư bản đỏ tan nước nhà
    *
    Chí nguy khẩn cấp cộng HOA
    Hòa bình diễn tiến trừ tà khát chân

    Dân bầu đảng cử tâm thần
    Điển đông dậy sóng bình thân gom giàu
    Mặc cho tổ quốc về đâu
    Còn mình còn đảng làm rầu quê hương
    Tự do cộng sản hai đường
    Đảng còn còn kẻ tha phương ăn mày
    *
    Bom VƯƠN đạn TIẾN khói bay
    CÁI RĂNG phụ nữ trưng bày vốn nuy
    BẠC LIÊU khiếu kiện lửa tùy
    Tâm quan thịnh nộ thịnh suy bạo tàn
    Dân oan đồng thuận chống càn
    Can ông khủng sản chào hàng công an
    Đầu thôn cho tới đít làng
    Đồ ngon của quý hán gian xập xình
    *
    Núp rình chụp lén âm binh
    Giao thông mua lộ cùng đinh bán nhà
    Ruồng cày không có dân oan
    Có ông chủ tịch...
    hiển thị thêm
  • Nguoivodanh
    TÔI SẼ ĐI !
     Để khi tôi chết thì cũng được tự nhủ với lòng mình là: Đời ta cũng có lần không sợ hãi bọn ác, một lần không sợ hãi bọn thái thú Tàu!
  • Quang Khai Sai Gon
    Các bạn yêu nước có chưởi những lời sấm sét, cháy cả màn hình của trang Dân Làm Báo, tai họa của mình, của đất nước... vẫn còn đó trơ trơ, ngày nào lũ quỷ Ba Đình vẫn còn đó! Chưởi cô gái áo xanh này cũng bằng không! Chưởi đám đầu lãnh cướp cướp bóc Ba Đình cũng bằng thừa! Chỉ có hành động của toàn dân nước Việt là cần thiết:
    - Muốn phá vỡ ách nô lệ của Trung cộng, phải diệt đầu não của đảng cướp cộng sản!
    - Muốn cứu nước VN,  toàn dân VN phải diệt đầu não của đảng cướp cộng sản!
    - Muốn cứu gia đình, con cháu mình... phải diệt đầu não của đảng cướp cộng sản!
    - Mọi người Việt Nam, dân, quân, đảng viên... phải cùng nhau diệt đầu não cộng sản bán nước, thành lập một nước Việt Nam Tự Do, Dân Chủ...

    - Còn sợ sệt, còn thờ ơ, còn xem vận mệnh đất nước không phải là vận mênh của chính mình, còn đứng vòng ngoài lấy mắt trông, hoặc chưởi bới, thóa mạ bọn đầu lãnh của đảng cướp cộng sản hay lâu la...
    hiển thị thêm
  • flower
    Tất cả đều ngủ sớm để sáng 7.8 đến thật sớm GÀI BÁO THỨC 7GIO30  SÁNG VÀO DTDĐ 
    RỒI KHI ĐỒNG HÔ reo lên 7g30 reng len đồng loạt thì da9ong62 bào đồng
    loạt hô to  đồng lòng kêu gọi đồng thanh
    kêu to
     YÊU NƯỚC LÀ CÓ CÔNG , YÊU NƯỚC KHÔNG
    CÓ TỘI
     PHẢI THẢ NGƯỜI YÊU NƯỚC RA NGAY ,THẢ
    NGƯỜI, THẢ NGƯỜI ,THẢ NGƯỜI
     KHÔNG AI ĐƯỢC  XÉT XỬ  NGƯỜI  YÊU NƯỚC VIỆT NAM
    KHÔNG  XÉT XỬ  NGƯỜI  YÊU
    NƯỚC   THẢ NGƯỜI  , THẢ NGƯỜI RA MAU  
    KHÔNG  ĐƯỢC  GIAM GIỮ NGƯỜI YÊU NƯỚC ,
    KHÔNG GIAM GIỮ NGƯỜI YÊU NƯỚC .
    VÌ TỔ QUỐC VIỆT NAM
    PHẢI THẢ HẾT NHỮNG NGƯỜI YÊU NƯỚC RA  NGAY
     THẢ NGƯỜI YÊU NƯỚC , THẢ NGƯỜI YÊU
    NƯỚC , THẢ NGƯỜI , THẢ NGƯỜI THẢ NGƯỜI YÊU NƯỚC RA NGAY

    . AI BẮT NGƯỜI YẾU NƯỚC          ĐIẾU CÀY , TA PHONG TẦN , PHAN THANH HẢI
    , LÊ CÔNG ĐỊNH,  NGUYỄN TIẾNTRUNG , TRẦN  HUỲNH DUY THỨC , VV
    Chúng ta  tuần hành mỗi tuần vaò chủ
    nhật  để cứu nước, để thống nhất...
    hiển thị thêm
  • bebu
    Tuổi trẻ mau tiến lên hào hùng bước theo lời nguyền
    Tuổi trẻ dâng hiến cho hạnh phúc toàn dân

    Tuổi trẻ vươn cánh tay dựng đời sống trên công bình
    Bài trừ bao bất công hà hiếp dân mình
    Đ.K:
    Đừng sợ hãi
    Hãy vươn lên
    Tranh đấu cho quê hương Việt Nam niềm tin bác ái
    Đừng sợ hãi
    Xiết tay nhau
    Mang trái tim yêu thương hành trang vào đời
    Tuổi trẻ như mũi tên nhằm diệt xấu xa bạo quyền
    Tuổi trẻ như nắng mai bừng sáng màn đêm
    Tuổi trẻ như đuốc thiêng Cùng sưởi ấm tim người hiền
    Tuổi trẻ như sóng xô vùi lấp đê hèn....
  • Dung_chutich
    Muốn bảo vệ đất nước,
    Trung ương đảng phải bắt chước
    Những người yêu nước
  • SVnoitru
    Không, chúng ta không thể mãi bị lừa dối!
    Không, chúng ta không thể mãi bị đàn áp!
    Không, chúng ta không thể mãi bị nô lệ!
    Hãy đứng lên. Tôi ở xa ngày 07/8 không đến được nhưng cho tôi gửi trái tim đến với các bạn: Hãy đòi trả lại Tự do cho các blogers!
  • Khach
    Các bạn thân quý ơi ! Hãy tự tin lên chúng ta sẽ chiến thắng mọi bạo quyền và mọi kẻ thù xâm lược !
    ----------------
    Bạn nào muốn in logo ở trên (của Anh Ba Bụi thiết kế ?!) thì làm như sau :
    Bạn copy cái logo ở trên vào PC của bạn .
    Bạn ra các hiệu sách hoặc bất cứ đâu có bán giấy in loại đặc biệt gọi là "heat transfer inkjet paper",mua 1,2 tấm thôi về bỏ vô máy in màu nối với computer của bạn rồi in ra .

    Bạn đặt tấm giấy in lên trên áo thun ,hoặc sơ mi đen rồi dùng bàn ủi điện ủi lên mặt giấy trong 2-3 phút bức tranh logo sẽ được in lên áo bạn .
    Chúc các bạn thành công .
  • Fabian Bá LinhThu gọn lại
    nếu đằng sau lưng có thêm hàng chữ NHÂN DÂN như ĐỒNG BÀO cũng mang thêm thông điệp Linh Thiêng để có thêm nhiều màu sắc từ trên nhiều chiếc áo của những chiến sĩ áo đen như STOP! Police KILLING Civilians và JUSTICE for ALL, khi ai mặc áo đen bị đánh thì chụp hình chính họ đánh nhân dân và đồng bào để làm bằng chứng kết án tử hình, xử tội thẳng tay sau này.
    và nhớ luôn luôn bảo vệ nhau và luôn có nụ cười trên mặt vì đó là niềm tự hào cao cả cho tự do cuối cùng sẽ được chiến thắng vẻ vang
    WE, Are The PEOPLE, As PEOPLE....  PEOPLE POWER
    CHÚNG TA, là NHÂN DÂN, như ĐỒNG BÀO ....

Không có nhận xét nào: