12.1.13

Giọng lưỡi của kẻ bán nước


Giọng lưỡi của kẻ bán nước


Thư ngõ gửi ông Đại tá Trần Đăng Thanh

Bài thuyết giảng của ông Phó giáo sư, tiến sĩ Đại tá Trần Đăng Thanh với lãnh đạo một số trường đại học, cao đẳng ở Hà nội vừa qua, gây bức xúc và sự phẫn nộ trong dư luận.

Đây là gọng lưỡi của kẻ bán nước, rất đáng phải lên án mạnh mẽ, làm bài học đích đáng cho những kẻ “cõng rắn cắn gà nhà” và những kẻ đang tâm làm tay sai cho bọn đế quốc bành trướng đại hán.

“Nhân dân và nhà nước Trung quốc đã từng nhường cơm sẻ áo, dành cho chúng ta từng hạt gạo, khẩu súng, đôi dép trong cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ… Ta không thể là người vong ân bội nghĩa… Đây là điều không được quên”

Ông ta dạy ai vậy? Hãy thử xem động cơ giúp đỡ của họ là gì? Là để họ “Toạ sơn quan hổ đấu”, là để họ rảnh tay xây dựng, là để đất nước ta hy sinh đến người Việt nam cuối cùng. Họ chỉ muốn Việt Nam mãi mãi bị chia cắt và khi giang sơn ta thu về một mối là trái với điều mong muốn của họ. Lúc nào họ cũng muốn Việt nam suy yếu và làm chư hầu cho họ. Chính Trung Quốc là kẻ xúi giục và chỉ đạo bọn Pôn pốt gây ra cuộc chiến tranh biên giới ở phía tây nam nước ta. Xua 60 vạn quân xâm lược đánh phá 4 tỉnh miền bắc, hòng dạy cho Việt nam một bài học mà Đặng Tiểu Bình ra lệnh, gây bao đau thương tang tóc cho đồng bào ta. Đánh chiến biển đảo Hoàng Sa – Trương Sa, bất bớ đánh đập, đánh chết ngư dân, tịch thu tàu cá, bắt nộp phạt, 2 lần phá cáp tàu Bình Minh II, đến việc đưa hàng nghìn tầu cá, có tàu hải giám bảo vệ. Thành lập huyện Tam Sa, gọi thầu trái phép trong lãnh haỉ và thềm lục địa của ta, đòi khám xét các tàu qua laị… gây biết bao tai hoạ cho ngư dân nước ta bằng đường lưỡi bò phi pháp do chúng tự vẽ ra, bất chấp luật pháp quốc tế, xâm phạm trắng trợn lãnh hải nước ta và nhiều nước khác.

Ông đại tá nghĩ thế nào về những hành động côn đồ đó mà hèn mạt đến mức gọi những người biểu tình yêu nước là bất hợp pháp? Khom lưng, cúi đầu, quỳ phục trước bọn xâm lược là việc làm “cao thượng” và “tốt đẹp” sao? Đã hèn kém không làm được việc đó ông còn vu cáo những người yêu nước là bị các thế lực thù địch lợi dụng để kích động.

Đó là chưa muốn nói những tội ác mà người anh em chí cốt về “ý thức hệ, di sản quý báu”của ông đang hàng ngày, hàng giờ gây biết bao tai họa trên quê hương, đất nước ta, tù chính trị đến kinh tế, văn hoá, xã hội làm cho nhân dân ta điêu đứng về mọi mặt, mà không một người dân yêu nước nào không căm phẫn. Chỉ có những kẻ táng tận lương tâm và hèn kém như ông mới không dám đưa sự việc ra công khai. Lẽ phải ở trong tay mình, có sự đồng tình ủng hộ của những người có lương tri trên thế giới, trong đó có nhiều học giả Trung quốc, tại sao không dám đâú tranh về mặt pháp lý, thậm chí vạch mặt, tố cáo trước dư luận trong nước và quốc tế, mà lại chui vào cái thòng lọng “Song phương “, “ giải quyết nội bộ” của bọn đại hán.

Đối với bọn cướp nước thì chỉ có một con đường duy nhất là đẩu tranh và không khuất phục. Đấu tranh bằng lý lẽ, bằng sự thật và lẽ phải, bằng luật pháp quốc tế. Từ đó mà tìm bạn đồng minh giúp đỡ mình, liên kết với mình vì mục đích chung là chống lại bọn bành trướng đại hán, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng và lợi ích hợp pháp của mỗi dân tộc. Nhu nhược và hèn yếu lúc này là hành động tự sát, chỉ làm cho lũ bành trướng hung hăng và tàn ác hơn, bởi vì mục tiêu của chúng không chỉ xâm lược nước ta mà còn muốn thôn tính cả vùng Đông Nam Á và Châu Á nói chung, thậm chí chúng còn muốn làm bá chủ cả thế giới này.

Đây mới là đều không thể quên được và không bao giờ quên cả.

Một tên côn đồ, xông vào nhà, lăng mạ, chửi bới đánh đập, triệt phá anh về mọi mặt mà cứ khuyên nhân dân ta phải bịt mồm lại, để nó muốn làm gì thì làm. Phải thờ phụng nó bằng 16 chữ vàng và tinh thân 4 tốt do chúng chỉ bảo thì ông đại tá, phó giáo sư tiến sĩ Thanh đã trở thành tay chân đắc lực của bọn bành trướng đại hán rồi.

“ Phải ưu tiên tối thượng là giữ được môi trường hoà bình, đừng để xảy ra chiến tranh, đưng để va chạm, kiên trì, khôn khéo… tránh va chạm, cứ tránh đã, tránh voi chẳng xấu mặt nào…”

Ông ta dạy ai vậy? đất nước ta đã trải qua nhiều năm chiến tranh, một cuộc chiến tranh mà bọn bành trướng đại hán là một trong nhưng tên tội phạm xúi giục làm chúng ta suy yếu, vì lợi ích của chính họ.Chúng ta hiểu quá rõ cái giá phải trả và chỉ muốn được sống trong hoà bình, hữu nghị với các dân tộc, trong đó có nhân dân Trung quốc anh em trên tinh thần bình đẵng và tôn trọng lẫn nhau. Nhưng bọn bành trướng đại hán đâu có để yên. Chúng ta thà hy sinh tất cả chứ quyêt không chịu mất nước, không chịu làm nô lệ.

Cứ để chúng lấn tới và lòng tham của bọn đế quốc mới lên ngôi này, trước sau Việt nam sẽ là thuộc địa, là chư hầu, là một tỉnh của Trung quốc đại hán, không hơn, không kém.

Cái lôgic tất yếu của nhà thuyết giáo đậm chất AQ Trần Đăng Thanh là giọng lưỡi bán nước của kẻ lừa bịp đã bán mình cho quỹ dữ.

11.1.2013

Lê Đình Hiệp

Không có nhận xét nào: