12.2.11

cam onthung rac tu troi


Cảm ơn “Thùng rác” từ Trời

Cái thâm độc bỉ ổi nhất của đảng cộng sản là không từ thủ đoạn nào để bêu rếu và bôi nhọ những gì thật sự tốt đẹp hơn chúng . Nhưng điều đó chỉ có thể tác dụng với quý bà hàng cá hay quý ông hàng thịt chứ không có tác dụng với tôn giáo . Thứ “Thuốc phiện” cần thiết cho con người đẻ xoa dịu nổi đau thể xác của người cô thế bị Xã hội ruồng bỏ hay những kẻ tuyệt vọng chỉ muốn tìm đến cái chết . Tất cả đều tìm đến “Thuốc phiện” thứ mà cộng sản lên án nhiều nhất , bách hại nhiều nhất lại chính là sự cứu rỗi . Đó
chính là Tôn giáo .
Khi con người đối mặt với thử thách vượt quá sức chịu đựng thường thì họ kêu…Trời ! Bị vu oan giá hoạ , bị bách hại bởi Chủ nghĩa Cộng sản Vô thần họ cũng kêu trời . Con cái mất dạy xì ke ma tuý , chửa hoang họ cũng kêu trời . Ăn quá ngon , nhậu quá say có khi cũng…Trời ơi ! quá đã…V.v và V.v.
Và như thế Ông Trời có mặt trên từng cây số để Thiên hạ oán trách thậm chí chửi rủa : Trời cao không có mắt để cho quân khốn nạn , quân giết người cướp của , đảng cộng sản nó hại cả nước thế này . Dù Ông trời chẳng liên can gì cả . Tất cả đều do con người mà ra . Tiên trách kỷ hậu trách “trời” mới công bằng .
TẬN NHÂN LỰC – TRI THIÊN MỆNH
Xã hội luôn có những hạng người chờ sung rụng . Chờ cái ngày không bao giờ đến để có thể làm ít cũng được ăn nhiều . Làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu mà cộng sản thường rêu rao . Nhưng làm ít mà muốn ăn nhiều thì chỉ có cộng sản . Cứ nhìn vào Lãnh đạo cộng sản . Bọn cục súc này có làm được gì cho đất nước đâu mà chúng vẫn ăn ngập mặt từ đời Cha Hồ chí Minh đến đời con Nông đức Manh còn chuẩn bị cho đời Cháu Nông Quốc Tuấn . Đó là thứ chính hiệu ( Năng Lực – Nhu cầu ) của cộng sản chứ không phải của Dân nghèo .
Làm ít mà muốn ăn nhiều thì chỉ có ăn…bả của cộng sản . Thành quả lớn nhất , duy nhất mà đảng cộng sản làm hay nhất , thành công tốt đẹp nhất là…Làm nhục quốc thể trên trường Quốc tế . Khi TGM Ngô Quang Kiệt nói cầm cái hộ chiếu CHXHCNVN có cái đuôi dài ngoằng đi đâu cũng bị người ta săm soi nhục lắm và ông nói với tính chất nhắc nhở hơn là chỉ trích , vậy mà loa phường cộng sản từ báo giấy , báo mạng cho đến truyền hình bêu riếu không tiếc lời , đến thằng oắt con phát thanh viên trên VTV 3 sủa theo lệnh chủ : Ông Ngô quang Kiệt có xứng đáng là người Việt Nam không . Điều này cả Thế giới đả trả lời cho đảng cộng sản không cần phải nói thêm .
Người Việt Nam hay người Ngoại Quốc cũng là người chỉ có Chủ Nghĩa cộng sản và những ai theo nó mới không phải con người bởi chính họ tự thừa nhận có nguồn gốc từ loài vật tức loài vượn cổ phải mất khá lâu thời gian mới mang hình dáng con người nhưng cái gốc thì vẫn còn nguyên Loài Vật thuộc họ Khỉ .Nói như vậy có sai không ?
Vậy thì ai xứng đáng làm người Việt Nam chứ đảng cộng sản thì không thể . Mỗi tấm thẻ đảng đều là giấy căn cước chứng nhận có nguồn gốc từ loài Vật . Người tử tế không ai chấp nhận sự phỉ báng Ông bà Tổ Tiên của họ . Trả thẻ đảng nếu đã có , đừng chui vào chuồng khỉ nếu chưa vào đảng là đã lấy lại quyền làm người . Đừng sợ bể nồi cơm vì sau nạn đói năm ất dậu người VN chết vì bị cộng sản tàn sát thì có chứ không có cái Mả nào ghi là Chết ví đói cả .
Cách để cứu mình , cứu người là chỉ thẳng mặt đảng cộng sản , tố cáo tội ác của chúng cả trong lẫn ngoài nước . Chống cộng sản bằng mọi cách có thể . Làm hết sức mình để lật đổ chế độ cộng sản tham tàn độc tài – độc ác này bằng tất cả khả năng và sức lực lẫn tiền của nếu cần . Sau đó nếu chưa được hãy kêu Trời cũng chưa muộn .
Trở lại chuyện Ông Trời . Đừng quên những “Thùng rác” mà ông trời ban tặng để con người có chổ mà đổ những thứ bẩn thỉu nhất do con người thải ra . Đó chính là các nhà Tu Hành . Họ chính là “Thùng rác” Vĩ đại nhất của Ông trời . Cái kho chứa Thượng vàng hạ cám của Xã hội hôm nay mà không phải tốn một xu cho tiền đổ “rác” . Trời…! quá đã còn gì .
Về mặt lương tâm đạo đức con người trong Xã Hội hôm nay nếu không có Tôn giáo hướng đạo có thể con người sẵn sàng ăn thịt lẫn nhau chứ nói gì đến lòng trắc ẩn . Đó là lý do cộng sản thù ghét các chức sắc tôn giáo . Nó luôn tìm cách “Chui sâu leo cao” để tàn phá lòng tín ngưỡng của Tín đồ với những người Tu hành công Chính . Cái tội lớn nhất của những nhà Tu Hành đối với cộng sản là vì họ đã dám chấp nhận mọi thử thách nguy hiểm để sống ngay lành hầu mưu cầu Hạnh phúc cho thiên hạ và phần thưởng dành cho họ có khi là Nhà Tù hay Sự Chết .
Phan khắc Từ . Uỷ ban đàn Két công giáo đã ra đời trong bối cảnh đó và còn nhiều lắm những nạn nhân vô tình hay tự nguyện bán linh hồn cho quỷ để lợi dụng chức sắc tôn giáo mà tiếp tay cộng sản bách hại đàn chiên của mình . Bán nước…Trời cho quỷ dữ .
Hãy sám hối khi còn có thể .Hãy làm con chiên lạc để được tìm về trong sự yêu thương và tha thứ . Mất linh hồn là mất tất cả nếu tự nhận mình là một Tín Hữu .
Cảm ơn và bái Phục những “Thùng rác” của ông Trời . Chịu đựng dung chứa mọi điều bẩn thỉu của cuộc đời mà không hề than vãn .
Xin sấp mình tạ tội và cảm ơn LINH MỤC LÊ QUANG UY DÒNG CHÚA CỨU THẾ SAIGON .
NGƯỜI DẠY CON YÊU THƯƠNG VÀ THA THỨ MÀ SAO LÒNG CON VẪN MANG MANG THÙ HẬN VỚI KẺ THÙ .
nguoithathoc1959

Không có nhận xét nào: