17.4.11

Một nhóm lao động VN tại Mỹ tố cáo là nạn nhân của nạn buôn nguoi


Một nhóm lao độnnguoig VN tại Mỹ tố cáo là nạn nhân của nạn buôn người

Buôn người
Theo đơn kiện của nhóm người lao động, họ bị cầm nhốt trong nhà và bị đối xử như những người phục dịch, bị hiếp đáp

Chia sẻ

Tin liên hệ

Một nhóm lao động người Việt Nam hôm nay đâm đơn kiện hai công ty Việt Nam ra tòa án liên bang ở Texas, Hoa Kỳ.
 

Theo báo Chron xuất bản ở Texas và trang báo điện tử Pr-usa.net ngày 15/4, 13 người lao động đứng tên trong vụ kiện tố cáo rằng khoảng 50 người trong nhóm của họ đã xem quảng cáo trên truyền hình Việt Nam về các việc làm được trả lương cao, và mỗi người đã chi hàng ngàn đô la cho các lệ phí để được sang Texas làm việc. 

Theo đơn kiện, khi sang tới Mỹ, họ bị cầm nhốt trong nhà và bị đối xử như những người phục dịch, bị hiếp đáp, và phải sống trong các điều kiện tồi tệ. 

Hai công ty bị kiện là Interserco và Vinamotors có trụ sở tại Hà Nội, một phần do nhà nước làm chủ. 

Việt Nam mỗi năm xuất khẩu 85.000 lao động trong các lĩnh vực như xây dựng, câu cá, và các khâu ngành sản xuất ra nước ngoài thông qua các công ty xuất khẩu lao động tư nhân hay của nhà nước.
Nguồn: Chron, Pr- usa.net

Ý kiến (63)

Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011TRUONG TRUONG
Những cái đầu bẩn điều hành làm rạng danh nòi giống nữ Việt anh thư khắp năm châu. Ngẫm chua xót rằng: “Tà áo em bay bay trong gió xứ người... Thoáng thấy áo dài bay bay đường phố là lúc tha hương Kiều Việt, em ơi.”
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011hoa binh cong ly
Dang cong san viet nam da qua hen nhat voi tau cong .sao khong dua lao dong sang trung quoc .vi chinh trung quoc phai chiu trach nhiem vvoi nan that nghiep tai viet nam .trung quoc da duoc cong san viet nam cho trung thau rat nhieu hop dong .ho khong nhan cong nhan viet nam ,ma ho dem cong nhan cua ho sang viet nam .lam viet nam bi that nghiep .Tau cong tham lam va ich ky voi cac nuoc nho .hoan ho nuoc my va tay phuong.
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011áp bức lao động (vn)
Nhà nghèo vay lãi tiền cao, chung chi kiếm việc dính vào nạn nhân. Có quyền lắm kẻ bất nhân,bắt người lao động bán thân khốn cùng. Ai ơi! thương lấy dân cùng ,đừng nên thủ đoạn làm cùng cực dân. Khi nào bão nổi toàn dân,mấy người khốn kiếp bất nhân xuống bùn.
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011Bá Thanh (Đà Nẵng)
Mỹ mà cũng có lao động từ VN đến? Tôi đã từng nói cộng sản không phải là người VN , chúng bày mọi chuyện để tham nhũng, hối lộ, có bao giò lo lắng tận tình cho người VN đâu.... Nhưng cs phải biết rõ là đừng bạy bạ vói nước Mỹ, vì đây không phải luật rừng, mà còn có triệu rưỡi người Việt tỵ nạn cs ỏ đây,nên đừng có dỡn.......
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011Cánh én nhỏ (Việt)
Chính sự cả tin đã làm hại anh em. Anh em đừng bao giờ đặt lòng tin vào những kẻ lừa dối.
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011chan ly su that
Cong san viet nam ac voi dan minh .nhung hen voi tau cong .la nguyen nhan gay canh tham thung mau dich ,kinh te pha san ,lam phat phi ma . bat bo nguoi vo toi va ,xu an bat cong voi t s cu h h vu .dam tren luat phap quoc gia .nguoi dan dang chan ghet dang cong san hai dan ,phan nuoc .day lao dong toi nuoc ngoai ,nhung khong co trach nhiem la hanh dong lua gat.
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011Le Xuan- Dalat (VN)
...Ai van con tin thi cu theo cs..mai nay dung hoi-han.
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011Pố Tay
Tiền vào túi ta, khổ cực mặc bây. đúng là kiểu VC.
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011MẸ THẰNG NHÔ (MẤT NPCN)
Cần phạt nặng 2 công ty Interserco và Vinamotors vì đã không điều tra kỹ các cơ sở nhận lao động ở Hoa Kỳ, trước khi đưa người lao động sang Hoa Kỳ. Còn các cơ sở man rợ ở đất nước văn minh Hoa Kỳ mới là tội phạm chính.
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011NGƯỜI VIỆT YÊU NƯỚC (VIỆT-MỸ)
Kiện là phải.
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011Ban Việt ngữ VOA
Nếu không vào được VOA hay Facebook, xin hãy vào proxywww.vn1975.info chọn "Đồng ý". Rồi nạp tên đường dẫn vào ô URL trên cùng để vượt tường lửa vào trang muốn vào. (Ví dụ: nếu muốn vào Facebook, nạp: facebook.com vào ô trống kế chữ URL rồi nhấn Enter hay bấm vào "Thực hiện".) Chúng tôi đã sửa chữa các proxy, quý vị đã có thể gửi ý kiến khi vào VOA bằng proxy của VOA.
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011Ban Việt ngữ VOA
Xin hãy vào Những câu hỏi thường gặp của VOAhttp://www.voanews.com/vietnamese/news/83560037.html#n0b để xem cách gõ tiếng Việt có dấu. Hoặc bấm vào http://www.angeltech.us/viet-anywhere/để gõ tiếng Việt có dấu. Phía bên phải của trang web gõ dấu tiếng Việt có hướng dẫn cách thêm dấu. Ví dụ: nếu muốn gõ chữ "Nước Việt Nam", xin hãy gõ vào ô trắng trong trang web đó: "Nuwowsc Vieejt Nam" (Kiểu Telex) hoặc "Nu7o71c Vie65t Nam" (Kiểu VNI)... Khi xong rồi thì select/chọn hết (nhấn phím Ctrl và phím A, quý vị sẽ thấy dòng chữ được bôi đen) những gì đã viết ở trang đó, rồi copy (nhấn Ctrl và C), sau đó qua lại trang web của VOA, paste (nhấn Ctrl và V) vào ô ý kiến.
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011nguyen hoai (Finland)
CONG SAN viet nam va CONG san nam vung tren the gioi da va dang boc lot dan VIET bang moi manh khoe va thu doan . NHUC NHA LAM.
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011@ Nho^ HK (VN)
Vem Nho^ dau roi! Len tieng bao ve CSVN hay nho'm lao dong VN day.
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011Lý Tống Tiền (California)
Một mánh khóe để được ở lại Mỹ hợp pháp đây ! Lắm trò quá !
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011Lý Tống Tiền (California)
Một mánh khóe để được ở lại Mỹ hợp pháp đây ! Lắm trò quá !
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011Người lao động Mã Lai
Bộ tính sang đây trồng cần sa dưới nhãn lao động nước ngoài như ở Anh quốc hả? "Xuất khẩu người" chứ xuất khẩu lao động gì?
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011LONGHONG P1 (VIETNAM)
Xa hoi nao, cung co ke giau, nguoi ngheo dan xen. Nhung su bat cong vo ly. Thi khong duoc phep. 1 can nha (tinh thuong) bo thi, gia 4 trieu. 200 usd. Con thanh phan (thuong luu can bo) thi sao ?? Một giới chức hcm city. Luong chi 200 usd. Nhung con trai, du hoc new zealand. Nghi he, lai bay ve New York. Lay du thuyen rieng, ra dua. Tien do o dau ?? Tren troi roi xuong, hay mau nguoi lao dong do xuong ??....
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011Chứng Nhân (Vietnam)
Các Công Ty Vietnam không có buôn người đâu. ” Tập đoàn Đỏ chỉ lừa người đi bán thôi à”.
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011Nhô ơi!
"Hai công ty bị kiện là Interserco và Vinamotors có trụ sở tại Hà Nội, một phần do nhà nước làm chủ." Rõ ràng là trong các "công ty buôn người " này đều có bàn tay chính quyền VN trong đó thấy chưa?
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011Dân nghèo
Qua báo chí và các thăm dò ,nghiên cứu thì người Việt sang Mỹ, Canada ,Anh quốc để trồng cần sa đều thuộc các tỉnh miền Bắc VN và ít nhiều liên hệ với gia thế của cán bộ trong chính quyền của chế độ hiện thời! Các công ty dưới cái nhãn xuất khẩu lao động đều do cán bộ có chức quyền làm ăn theo kiểu " kinh tế thị trường định hướng XHCN".
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011Manager Việt
Đã bảo các công ty Mỹ rồi! Đừng có làm ăn chung đụng với CSVN! Nhức đầu lắm! Vã lại, dân Mỹ còn thất nghiệp ê chề kìa sao không tuyển mà đi tuyển dân lao động CSVN chi cho rắc rối vậy?
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011Bienxanh (Sacramento .usa)
Nhung cong nhan VN nay da so la Tho Han . Da nghe loi du do cua Cty Xuat khau lao dong VN nen moi nguoi phai tra vai ngan USD de sang lam viec Trong 30 thang, Nhung chi moi 8 thang la khong con viec gi lam , Nhung Cong Nhan lao dong VN nay dang trong hoan canh the tham , se bi truc xuat ve VN ... Cac Cty Xat khau o VN da So'' AN TIEN'' Xong la tron tranh trach nhiem . ho la ai vay ...... Co thang dan binh thuong nao ma lap duoc ''''CTY XUAT KHAU LAO DONG NUOC NGOAI ''''dau.
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011
Đụng chạm đến công lý ở Mỹ, thưa kiện ở Mỹ thì phải có bằng chứng rõ ràng,không thể chối cãi. Interserco,Vinamotor are innocent until proven guilty beyond any reasonable doubts.
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011Lady Chiêu Hồi
Ở Mỹ có rất nhiều băng đảng bắt bớ, bỏ tù, còn đánh đá người dân tàn bạo lắm. Nhà nước CSVN canh gác và kỷ luật nhóm người lao động này là để bảo vệ dân đen thôi. Thương dân đen thì phải cho roi cho gậy đó là chủ trương của Đảng va Nhà Nước.
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011Le van Muoi (Cu Chi)
VN moi nam xuat khau 85.000 nguoi lao động ,nho vay ma can bo CS moi co tien an mot to pho gan 50 dola ,trong khi nguoi dan lao dong binh thuong mot ngay di lam chi co 2 dola ,cho nen can bo cs yeu dang va bac la dung roi .
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011buon tui (my)
Chinh nguoi Viet song tai Vietnam ma chua hieu su lua dao cua bo may chinh quyen goi la nha nuoc hay sao chu!!!Neu co cai Loi Lon di truoc thi dau co den may anh di..Danh cho CON ONG CHAU CHA di het roi.Dung la lam moi ro cho LANG SOI ngoi do ma huong.
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011
Hanh phuc roi thoi truoc bo doi khong luong, lao dong nghia vu khong luong, nam vung khong luong, lieu mang chet khong luong, mang luoi tinh bao nhan dan khong luong, tu toi lao dong chet bo khong luong, nhung ai hoi lo thoat ra nuoc ngoai lao dong sung suong roi ai cho phep dan luong cao hon can bo ai cho phep duoc tu do.
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011Vượn người Ba đình
Gởi Nhô ,Nguyễn Thiên Tứ,Văn phụ ,Động phòng ,người Mèo và đám nô lê cọng sản.....Tư tưởng HCM là ngọn đuốc soi dẫn đảng ta đi đến chổ hèn hạ với giặc Tàu độc ác với nhân dân ,Bác và đảng vạch ra con đường buôn dân bán nước , hãy mở mắt ra mà xem quá bỉ ổi,thế mà gọi là dân làm gốc ư....
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011Samoa
Kịch bản để ở lại Mỹ như đã từng làm với công nhân xuất khẩu lao động ngành may mặc Samoa 10 năm trước đây đó mà! CSVN nhiều trò lắm!
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011Cọng sản nằm vùng ở Mỹ
Đề nghị Chính phủ Hoa kỳ trừng trị đích đáng và mạnh tay đối với những người tiếp tay với cán bộ cọng sản Việt nam buôn bán ,vận chuyển người nhập cư trái phép ,cần thiết đưa ra tòa án Quốc tế xử tội buôn Nô lệ.....
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011Mưu Sĩ của Ðảng
Ðọc qua tin ai cũng thấy rỏ : Ðây là một mưu chước buôn người mới của Nhà nước CSVN. CSVN tổ chức đưa người đi lao động rồi cho kẻ đút tiền để được đi Mỹ lao động rồi hô hoán buôn người... để ở lại. Vì kiện tổ chức buôn người của VC ở trong nước chỉ là nói chuyện với đầu gối. Ðâm đơn kiện ở Mỹ sẽ được lưu trú lâu dài !!!
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011nguyen hoai (Finland)
LY TONG TIEN -CALI co phai di lao dong kieu do hay khong ,tra loi cho chung toi thu xem ...hay dang lam gi ben do..cat co roi trong co ,buon ban co ...de lam nho nhop cong dong.
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011Tom (USA)
Dua nhung nguoi long da thu vat ra Toa, toi se ung ho het minh.
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011Thuy_ Bo (USA)
1000 năm Nô lệ giặc Tàu,100 năm Nô lệ giặc Tây ,65 năm Nô lệ giặc Cộng.Chưa có 1 dân tộc nào trên Thế giơi chịu làm Nô Lệ lâu dài như dân tộc Việt Nam,cái mỹ từ Xuất khẩu Lao động nghe chua xót quá.Thực chất của nó là Xuất khẩu Nô Lệ vì quá thặng dư mà thôi.
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011Ơn đảng lãnh đạo
Phải điều tra tận hang ổ bọn tội phạm bóc lột lao động xuất khẩu từ VN mọc dây mơ rễ má tới tận nước Mỹ. Dưới "thiên tài lãnh đạo của ĐCS" thì người Việt đối xử với nhau như thế đấy. Càng thấm nhuần tư tưởng, đạo đức HCM, càng XHCN giáo dục thì càng tạo ra những con người XHCN phi đạo đức, lương tâm như thế.
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011hai le (Viet Nam)
Dung chieu bai ''XUAT KHAU LAO DONG '' cong san Viet Nam da dua them nhung ten ''con do va luu manh ''de: kiem tien gui ve VIET NAM,dong thoi ,lam nhung chuyen ''gian ac'' de pha thui CONG DONG VIET NAM hai ngoai.
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011SC
(2)Moi nguoi thua biet,Thanh nien di lam "day to"kho ai...biet duong nao?! Thanh Nu phai di lbán thân cho thien ha kho nhuc...den vo cung! Phu nu phai di "o do" o nhuc vo cung...do la chua ke canh phai xa que huong,vang nguoi than, chu O biet,tieng O hay,nghe O co-co O cao- luong bong O la bao.The ma cung phai cay cuc,chay chot,lo lot,tron.gian doi...de duoc di,mien sao duoc di..may ra vo duoc "tam chong","con vo"de thoat chon nguc tu....
Thứ Sáu, 15 tháng 4 2011mainguyen ((viet nam))
còn bọn cộng sản buôn dân ,bán nước ngày nào thì Dân Tộc Việt Nam khổ dài dài
Thứ Bảy, 16 tháng 4 2011Revolution (Lời kêu gọi của Giới trẻ VN)
Các cơ quan môi giới hôn nhân và xuất khẩu lao động đều nằm trong chính sách và chịu sự chi phối của đảng csvn . Nạn nhân là những người thương tâm dân Việt trong đó có tôi , có anh và có bạn ...Bạn và tôi có quyền xây dựng lại một đất nước VN không giống ngày hôm nay .
Thứ Bảy, 16 tháng 4 2011Người Việt chống Cọng
Bà con Việt kiều ở Mỹ đề cao cảnh giác bọn Cọng sản trà trộn ,nằm vùng ,ở những nơi người Việt sinh sống đông đúc ,chúng móc ngoặc ,phá rối ,gây chia rẽ cộng đồng ,tuyên truyền ,văn hóa cọng sản ,chỉ điểm gây khó khăn một khi chúng ta về thăm hoăc làm ăn nơi quê nhà ,cân triệt phá băng đảng cấu kết làm ăn với bọn cán bộ cọng sản....
Thứ Bảy, 16 tháng 4 2011Opposition tặc cộng .
Nếu VN biết cải cách xã hội thì sẽ có vô số công ăn việc làm cho nhân dân . Không cần phải đem con bỏ chợ như thế này . Chính sách của Đảng csvn là một chính sách ngu và hại dân . Tôi không cần biết VOA đăng hay không lời góp ý của tôi !Tôi không quan tâm ... Tôi là người Việt Nam .
Thứ Bảy, 16 tháng 4 2011
Ngam nghi thay lao long vn bi vc xuat cang sang ngoai quoc bi doi dai toi te khong khac gi nhung no le cua thoi vua chua thuong co Ai Cap,trong khi do con ong chau cha xuat ngoai xai tien nhu nuoc,di hkvn duoc mien phi nhieu khi lai con duoc hoc bong,do la xu that hien nhien,ai bao xa hoi cs cong bang,khong giai cap?Loi noi cua tong thong Thieu luc nao cung co ly.
Thứ Bảy, 16 tháng 4 2011
NGƯỜI VIỆT đang sống dưới sự đô hộ (giậc csvn ) đây là 1 sự cai trị còn tệ hại hơn thực dân PHÁP , 1 tập đoàn nói láo nói sạo kg biết ngượng miệng, csvn bao che sự dối trá để bóc lôt. dân VIÊT. ngày nào còn csvn thì sự lầm than dân vn phải gánh chịu
Thứ Bảy, 16 tháng 4 2011Hà văn Sữu(Huế)
Ðánh cho mỹ cút cho mỹ nhào bọn đế quốc tư bản bóc lột sức lao động nay đảng ta không còn ai bóc lột ai!!!!nay lại buôn người qua Mỹ làm nô lệ"đùng nghe những gì chúng nói không sai chỗ nào cả
Thứ Bảy, 16 tháng 4 2011phèo (HP)
Các bác không biết một điều là những ai có thể đi nao động ở Mỹ hay Anh, phải chạy đấy mà chạy rất nhiều tiền cơ, chứ cái bọn nhà quê ít tiền thì nhà lước chỉ cho chúng ló nao động bên Trung đông hay qua nao động chung với bọn mọi đen thôi, các bác thì cứ chửi, bọn chúng ló thì cứ hốt tiền đầy túi ...
Thứ Bảy, 16 tháng 4 2011Vietnammenyeu (Canada)
Cuộc đời bao giờ cũng buồn vui lẫn lộn! Xét 1 chính phủ cũng thế! Chính Phủ VN có điểm "hay" và điểm "dỡ". Họ còn phải mua tàu lặn, máy bay để bảo vệ xứ sở, ngăn ngừa khủng bố,buôn lậu, gián điệp v..v.. Nói chung thì ĐCSVN còn trên điểm "trung bình" rất xa dù rằng tin trên rất đau buồn cho VN!
Thứ Bảy, 16 tháng 4 2011
Buôn người với danh nghĩa xuất khẩu lao động...
Thứ Bảy, 16 tháng 4 2011cổ lai hy (Vietnam)
Khi đả đánh mất cái gì ta đang có thì nhân dáng của nó vụt lớn lên khi hiểu rõ về người cộng sản tôi thầm cám ơn anh người lính VIỆT NAM CỘNG HÒA các anh mãi mãi là người con của dân tộc cho dù các anh không còn nữa
Thứ Bảy, 16 tháng 4 2011
Người Việt lúc nào cũng muốn làm nô lệ cho ĐCSVN và họ rất biết ơn Bác Hồ!
Thứ Bảy, 16 tháng 4 2011
Chỉ một tuần sau khi một thẩm phán của Quận Harris đưa ra quyết định một khoản tiền bồi thường chưa có tiền lệ là 60 triệu đôla cho những thợ hàn người Việt. Đơn kiện lên tòa án liên bang này đòi một khoản tiền bồi thường nữa là 100 triệu đô.
Thứ Bảy, 16 tháng 4 2011Người Việt Tự Do (Hải Ngọai)
Muốn hạ bệ ngụy quyền cộng sản bất bạo động chúng ta nên tiếp tay với những nạn nhân nầy để phanh phui cách làm ăn gian ác của bọn thái thú bắc bộ phụ Ai có bằng chứng gì xin tiếp tay với luật sư Hảy xử dụng tự do để đánh bại ngụy quyền cộng sản hèn với giặc ác với dân
Thứ Bảy, 16 tháng 4 2011
Với đảng ta cái gì cũng buôn được xác chết phạm nhân còn kiếm được tiền nói chi đến người dân còn sống
Thứ Bảy, 16 tháng 4 2011Nguyen hoai (Finland)
Cau ket voi CONG SAN VIET NAM ,bon luu mang nguoi VIET trong nuoc va hai ngoai dang khai thac va lam nhuc nha dan VIET .
Thứ Bảy, 16 tháng 4 2011NGUOI DAN VIET (HCM CT)
Ai bao chan trau la kho. o nha chan trau di
Thứ Bảy, 16 tháng 4 2011Người Việt Cùng khổ
Diệt Trừ cơ sở Cọng Nô (nô lệ cọng sản)Việt nam Dân Chủ tự do lâu dài...không còn cọng sản đời sống dân Việt mới ấm no hạnh phúc
Thứ Bảy, 16 tháng 4 2011LanVN
Bon CS bat nhan buon dan ban nuoc ,gay dieu linh cho dan lanh.
Thứ Bảy, 16 tháng 4 2011
Mỹ đang cần 8 triệu công nhân tuổi trẻ thay thế 8 triệu ông già baby boomers về hưu trong vòng 6 năm kể từ hôm nay. Đừng có lý lịch tội phạm là có thể được Mỹ cho ở luôn và định cư hợp pháp tương đối dễ dàng.
Thứ Bảy, 16 tháng 4 2011Ly Nguyen (Vn)
Nỗi nhục mất nước này, nỗi nhục làm người nô lệ nơi xứ người, tất cả là nhờ công ơn của Đảng CS quang vinh mà người dân nghèo VN mới được hưởng. Nếu dân ta có một nhà nước do dân, vì dân thì đâu có chuyện họ phải nhờ nhà nước pháp quyền Mỹ che chở. Mong thế giới hãy giúp đồng bào tôi.
Thứ Bảy, 16 tháng 4 2011Cả Thộn (Hà Nội)
Ở Nga,cả đảng cầm quyền và người đối lập chính trị với chính phủ đều xuống đường biểu tình chống tham nhũng tại thủ đô Moscow. Ở Việt Nam mà chống tham nhũng là chống đảng,chống tham nhũng là chống chính phủ,chống tham nhũng là chống chế độ,chống tham nhũng sẽ bị khép tội mại dâm hoặc trốn thuế thế là ủ tờ,ở tù.
Chủ nhật, 17 tháng 4 2011Úc thòi lòi
À !Tới bây giờ tui mới hiểu chử BUÔN DÂN BÁN NƯỚC!
Chủ nhật, 17 tháng 4 2011Bienxanh (Sacramento .usa)
2 Cong ty bi kien vi da An tien cua Cac Cong Nhan Xuat khau lao Dong la cua .........Cac The luc Thu dich o nuoc ngoai , Chu Khong phai cua VN dau . hehehe . '''Dem con bo cho ''. an tien roi phui tay ...... dung la bon Gian ac .gat gam nhung ke khong hieu biet , Ac voi dan ngheo la bon nay . dau trau mat ngua gom gop tien bac 1 cach vo nhan dao ,
Chủ nhật, 17 tháng 4 2011Mất-Nước (C/O usa)
Nếu ông là bộ trưởng bộ Immigration department thì ông sẽ tống cổ bất cứ một tên VC nằm vùng trong nước Mỹ này về VN một cách nhanh chóng. Mỹ đã bị CSVN đang dụng sự nhân đạo này nên cấy VC vào nước Mỹ không ít.

Gởi ý kiến của bạn đến cho chúng tôi

Không có nhận xét nào: